เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881 65fd71b0d8f89

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น

คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย

และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว

วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที

แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย

เสื้อในของเธอถูกถอดแล้วโยนทิ้งไปอย่างไม่ได้มีความสลักสำคัญอะไร นมตั้งเต้าเต่งตึงของเธอทั้งสองเต้าต่างหากคือเป้าหมาย ผมบีบคลำขยำไปตามอารมณ์ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงไปดูดนมของเธอ สลับซ้ายขวาจนสียงครางของเธอเริ่มดังขึ้น ร่างกายของเธอขยับอยู่ระหว่างขาของผม จนตอนนั้นเองผมก็ควยแข็งขึ้นมาอย่างห้ามไม่ได้ นมก็ใหญ่ ดูดทีเต็มปากเต็มคำ ผมทิ้งน้ำหนักปลายลิ้นเลียไล้และดูดดุนหัวนมของเธอจนเสียงครางดังขึ้นมาไม่ขาดสาย

เธอโอบกอดผมเอาไว้แล้วเริ่มส่งเสียงออกมากระตุ้นความเงี่ยนของผม

ผ้าถุงของเธอคือสิ่งที่ไม่จำเป็นต่อจากเสื้อใน ดึงมันลงมาแล้วโยนลงไปข้างเตียง สองขาเรียวของเธอค่อยๆ แยกออกทันทีอย่างรู้งาน หีชมพูของเธอรอผมอยู่แล้วในเวลานี้ เธอเองเริ่มขยับเอววนไปมาช่วยให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นกว่าเดิม แล้วก้มลงไปเลียหีให้เธอทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างมีความสุข แคมหีใหญ่อวบถูกผมดูดเม้มอย่างเต็มปากเต็มคำ หีสวยๆ แบบนี้ ถ้าคนอื่นเห็นคงจะไม่กล้ามาปรามาสเมียหม้ายของผมหรอกครับ

ผมเลียหีให้เธอก่อนที่จะค่อยๆ ดึงร่างของเธอให้ลุกขึ้นมา แล้วสลับเป็นผมที่นอนลง ปล่อยให้เธออมควยผมต่อ เพราะว่าเธอชอบอมควยผมมากๆ นึกถึงวันแรกที่เธอตกใจตอนเห็นว่าผมควยใหญ่ยังขำไม่หายจริงๆ แต่กระทั่งวันนี้ที่เราเย็ดกันมาหลายครั้งเข้า เธอก็เริ่มชิน และชอบอีกด้วย

เพราะที่ผ่านมา เธอเจอแต่ผู้ชายควยเล็ก เย็ดก็ไม่มันส์ แต่บอกว่าตัวเองเซียนเหลือเกิน

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขาของผมขยับไปมาไม่เป็นจังหวะด้วยความซ่านเสียวที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมส่วนหัวแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมต้องเด้งเอวขึ้นมารับกับสัมผัสที่ริมฝีปากของเธอนั่นเอง

พอแล้ว ไมไหว เงี่ยนแล้ว อยากเย็ดหีแล้ว

ผมบอกเธอตอนที่เชยคางเธอขึ้นช้าๆ แล้วมองหน้าเธอ ที่ตอนนี้น้ำลายย้อยหยดลงมาที่ควยของผม เธอพยักหน้า ยิ้มแล้วค่อยๆ นอนลง ก่อนที่จะเป็นผมที่ดันตัวเองขึ้นไปอีกรอบ ก่อนจะจัดการจับดุ้นควยใหญ่ยาวที่แสนภูมิในนั้นจ้วงแทงข้าไปในรูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบ

อ๊ะ อ๊ายยยยย…ซี้ดดดดดด….เสียว เสียววววว….

คงจะเสียวหีละสิท่า เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้งเธอก็เป็นแบบนี้ ชอบที่ผมควยใหญ่ แต่ก็ดิ้นพล่านทุกครั้งเวลาที่ผมเย็ดหีเธอ เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ท่ามกลางความเงียบสงบของบรรยากาศรอบข้าง ในห้องมีเพียงเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาไม่ขาดสาย รวมทั้งเสียงของแอร์ที่ดังหึ่งๆ

ผมรัวเอวกระแทกควยเข้าไปในร่างกายของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งได้มองเรือนร่างของเธอที่เปลือยเปล่าอ้าซ่าให้ผมเย็ด ก็ยิ่งไม่อยากจะหยุดจริงๆ จนร่างกายของเธอนั้นขยับไหลไปเรื่อยๆ ตามแรงเย็ดจนถึงหัวเตียงของเธอ

ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังบอกว่าให้ผมเย็ดแรงๆ แรงขึ้นกว่าเดิม

ผมก็จัดหนักให้เธอเต็มที่ ควยใหญ่ยาวกระทุ้งกระแทกกระทั้นตะบี้ตะบั้นเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะปล่อยอารมณ์ทั้งหมดเข้าไปในตอนที่น้ำควยพุ่งทะลักจากหัวควย แตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเริ่มเบาลง แต่เสียงครางของผมกลับดังขึ้นมา

เสียวควยฉิบหาย ใครบอกว่าเย็ดแม่หม้ายไม่มันส์ อยากให้มันมาคิดใหม่ คิดดูดีๆ

เพราะว่าหม้ายสาวหีฟิตโคตรตอดควยของผมคนนี้ มีดีกว่าที่ใครๆ คิดแน่นอน

ผมดึงเธอเข้ามาในอ้อมกอด แล้วหอมแก้มเธอเบาๆ ขอบคุณที่เธอยอมตอบรับอารมณ์เงี่ยนของผมในค่ำคืนนี้ และทำมันออกมาได้ดีเหลือเกิน

อยากได้ลูกสาวหรือลูกชายล่ะ ? ผมถาม

อยากได้ลูกแฝด

เธอตอบ แล้วยิ้ม ลูกแฝด งั้นก็แปลว่าต้องเย็ดเพิ่มอีกน้ำสินะ

พูดจบก็ไม่รอช้า ควยแข็งเร็วกว่าความคิดเสียอีก กระโดดขึ้นคร่อมร่างเธอ แล้วเตรียมเย็ดน้ำสองทันที

Recommendations

เรื่องเสียว อ่อยจนได้เย็ด แฟนน้องทำไมหล่อจัง งานดีขนาดนี้ เป็นชู้พี่ก็ยอม เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นในวันที่ฉันยอมรับสถานะ ชู้ ของตัวเองอย่างเต็มภาคภูมิ โดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองยังไง ก็เพราะว่าฉันชอบใจ และเขาเองก็พอใจ ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ฉันก็ไม่แคร์อยู่แล้ว ชายคนนี้ชื่อว่า บอย เขาเป็นแฟนของน้องสาวฉันเอง เราเจอเขาพร้อมกันที่ร้านล้างรถ ตอนที่ไปล้างรถกัน และเราก็ต่างคุยกันทั้งหมดนั่นแหละ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นน้องสาวของฉันที่ไวกว่า และได้เขาไปเป็นแฟน แต่สิ่งที่เธอไม่เคยรู้ก็คือระหว่างที่เขาทั้งสองนั้นคบกัน ฉันกับบอยก็แอบคุยกันอยู่ จนสุดท้ายแล้ว เราก็ตกลงที่จะเป็นชู้กัน เพราะว่าเขาเลือกไม่ได้ และไม่อยากเลือกด้วย ฉันเองนั้นก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าไม่อยากให้เรื่องราวมันเลวร้ายเกินไป หากว่าคนจะมองว่าฉันแย่งแฟนน้องสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ผัวใหม่จัดสวิงทั้งแม่ทั้งลูก ขอทักทายสมาชิกทุกคนที่เข้าใช้บริการอ่าน เรื่องเสียว จากเหล่าผู้มีประสบการณ์และอยากเล่าเรื่องเสียวทุกคนนะครับ ผมชื่อ “คิน” ตอนนี้ทำงานไม่ได้ทำงานแล้ว ก่อนหน้านี้เป็นข้าราชการอยู่หน่วยงานหนึ่ง เอาเป็นว่ายศตำแหน่งอะไรก็พอมีระดับ แต่ตอนนี้เกษียณออกมาแล้ว ตอนเรื่องอย่างว่าก็ยังไม่ห่างเห็นแบบนี้ผมยังเตะปี๊บดังได้สบาย ๆ เลยล่ะครับ เมื่อสองปีก่อนผมเนี่ยก็ได้แต่งงานใหม่กับเมียคนปัจจุบัน เธอชื่อ “นิด” เป็นสาวลูกติด อายุก็ 40 ปีแล้ว แต่ความสวยไม่สร่างทั้งยังเอาใจเก่งนี่แหละครับที่ทำให้ผมตกหลุมรักเธอเข้าให้ แต่สิ่งที่เป็นเหมือนโบนัสหลังแต่งงานก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้เสียนอกจาก “น้ำตาล” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนเพียงคนเดียวของนิด ที่ตอนนี้โตเป็นสาวเต็มตัวอายุได้ 22 ปี เพิ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยหมาด ๆ…

เรื่องเสียว เมาผสมกับมึนๆ..เสียท่าโดนพี่เขยจัดการ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวเองก่อนเราชื่อเอกนะส่วนแฟนเราชื่อจอย เรื่องนี้มาได้ประมาณ1ปีหนึ่งได้มั่ง เริ่มเรื่องเลยนะวันที่เกิดเรื่องคืนวันที่ แผนกของแฟนราได้จัดงานเลี้ยงปีใหม่ขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งแถวรัชดา ก็มีคนในแผนกไปร่วมงานประมาณ 30-40คนได้ร่วมทั้งจอยแล้วเพื่อนๆของจอยที่ทำงานอยู่ในแผนกเดียวกัน งานเลี้ยงก็ดำเนินไปเรื่อยๆโดยมีอาหารและที่ขาดไม่ได้ก็คือเหล้าซึ่งปกติจอ ยจะไม่ค่อยได้ดื่มเหล้าเท่าไรเพราะว่าคอไม่ค่อยแข็งซึ่งข้อนี้ผมรู้ดี แต่วันนั้นจอยได้ดื่มเหล้าซึ่งมีพี่เขยเค้าไปคนผสมให้จอยก็รับมาดื่มแบบว่า ไม่คดอะไรอยู่แล้วเพราะว่าเวลาเลิกงานก็กลับบ้านพร้อมกันอยู่แล้ว งานเลี้ยงได้ดำเนินไปเรื่อยๆจนเวลาประมาณเที่ยงคืนทุกคนก็เรื่มที่จะเมาร่วม ทั้งจอยด้วยบางคนก็นัดกันไปเที่ยวต่อบางคนก็บวกผัวตัวเองว่ากลับบ้านไม่ ไหวจะนอนค้างบ้านเพื่อนแต่ก็ไปเที่ยวกลับกิ๊กต่อส่วนแฟนผมเมาผสมกับมึนๆซึ่ง กลับคนเดียวไม่ได้อยู่แล้วซึ่งพี่เขยจอยเค้าก็ขออาสาเป็นคนไปส่งที่บ้านให้ จอยก็ไม่ได้คิดอะไรก้อเลยหลับไปมารู้ตัวอีกที่ก็เหมือนมีคนมากระแทกอยู่ ข้างๆซึ่งก็คือพี่เขยนั้นเองตอนนั้นจอยคิดว่าเป็นผมเลยแรกชื่อผมแต่สักพักจอ ยก็เริ่มลืมตามามองจึงรู้ว่าไม่ใช่ผมแต่เป็นพี่เขยนั้นเองตอนนั้นทั้งเสื้อ ผ้าทั้งกางเกงและกางเกงในกองอยู่บนพื้นแล้วส่วนตัวเองตอนนี้นอนเปลือยเปล่า อวดร่างที่ขาวนมกระเพื่อมอยู่บนที่นอนซึ่งมีพี่เขยคร่อมร่างอยู่ จอยเริ่มดิ้นแต่ก็สู้แรงไม่ไหวได้แต่พูดว่าพี่จ๋า…อย่า…ทำหนูเลยนะ….. ซึ่งก็ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลแต่เหมือนกับเติมเชื้อไฟลงไปเวลานี้ดูเหมือนว่า พี่เขยจอยนั้นน่ามืดมากไม่ฟังเสียงเลยเหมือนกับเสือที่กำลังจะเขมือบลูกแกะ พี่เขยนั้นได้ใช่สองมือกดร่างให้นิ่งอยู่กับที่นอนและใช้เข่าดันขาจอยให้แยก ออกจากกันแล้วเริ่มที่จะไซร้ซอกคอลงมาที่นมใหญ่ขนาด34เริ่มดูดฟัดอย่างหื่น กระหายแล้วใช่มืออีกข้างขยำนมอย่างป่าเถื่อนซึ่งมีเสียงจอยร้องอยู่ตลอดว่า พี่ปล่อยหนูไปเถอะพี่เขยกลับบอกว่าขอพี่เถอะนะพี่รักจอยนะพี่สู้เอกไม่ได้ ตรงไหนจอยก็บอกว่าหนูรักเอกหนูไม่ได้รักพี่ปล่อยหนูไปทันได้นั้นพี่เขยก็ชก ไปที่ท้องหนึ่งที่ด้วยความโมโหจอยก็จุกตัวงอน้ำตาไหลออกอาบสองแก้มคงจะรู้…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก แต่ลูกสาวมึงยั่วกูขนาดนี้ ขอเย็ดหีลูกเพื่อนหน่อยนะ เด็กสาวคนนี้อ่อยผมเอง และเธอเองก็สมควรได้รับรางวัลจากกการอ่อยยอดเยี่ยม จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดด……น้าขา น้าควยใหญ่มากเลยค่ะ เกือบกำไม่รอบเลย หนูชอบมากเลย อืมมมม…” ใบหน้าเย้ายวน แหงนมองผมด้วยสาวตาที่แสนจะหยดย้อย เธอกำควยของผมชักรูดครั้งแล้วครั้งเล่า จนน้ำเงี่ยนไหลมาปะปนกับน้ำลายของเธอที่ปลายควยของผมแล้ว ทว่ากลับยังไม่ลดละมือที่ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนชายฉกรรจ์อย่างผมเริ่มทนไม่ไหว ที่จริงผมทนไม่ไหวตั้งแต่ควยของตัวเองโดนคนอื่นจับแล้ว มันจะพาลควยแข็งขึ้นมาตลอดเลยจริงๆ ให้ตายสิ…คนขี้เงี่ยนนี่จุดอ่อนของมันเยอะมากจริงๆ เลยนะ “ถ้าชอบ ก็อมควยแรงๆ เลยนะครับคนสวย เดี๋ยวน้าจะได้เย็ดหีให้เสียวๆ เลย…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย ”โดนรุม” (ภาค2) หลังจากคืนแรกที่พ่อเลี้ยงของเมีย มาเอากันกับเมียผมที่บ้านแล้ว ตอนเย็นวันต่อมาเมียผมได้ไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวของเมีย พอดีกับที่พี่เขยเมียผมกลับมาจากทำงานพาเพื่อนๆของเขา4-5คนมากินข้าวกินเหล้า-เบียร์ที่บ้านของเขาด้วย แต่ผมไม่ได้ไปกินเหล้ากับพี่เขยของเมียผมหรอกครับ เพราะแม่ยายเดินมาบอกที่บ้าน ให้ไปช่วยพ่อเลี้ยงของเมียผมซ่อมรั้วที่หลังบ้านของเขา ผมกับพ่อเลี้ยงของเมียช่วยกันซ่อมรั้วบ้านที่หลังบ้านเขาอยู่ครู่หนึ่ง พ่อเลี้ยงของเมียผมเขาถามว่า แอนไปไหนล่ะ ไม่มาด้วยกัน ผมบอกเขาไปว่า แอนไปบ้านพี่สาว พ่อเลี้ยงของเมียผมยิ้มๆแล้วพูดว่า เดี๋ยวคืนนี้เมียเอ็งก็ถูกพี่เขยพาออกไปที่อ่างเก็บน้ำให้เพื่อนเขาหามแห่หรอก ผมบอกพ่อเลี้ยงของเมียไปว่า ช่างเถอะน้า.ผมไม่ถือเรื่องนั้นหร็อก เมียผมกับพีเขยเขาก็คุ้นเคยกันมานานแล้ว พ่อเลี้ยงของเมียผมพูดว่า คิดได้แบบนี้ก็ดีนะ ดีกว่ามาหึงหวงหวาดระแวงกันเหนือนผัวเมียคนอื่นๆ หลังจากผมช่วยเขาซ่อมรั้วเสร็จ ผมก็กลับมาที่บ้าน แล้วเดินไปดูที่ริมรั้วใกล้ห้องน้ำบ้านพี่สาวเมีย มองเห็นเมียผมกับพี่สาวและพี่เขยกับเพื่อนๆของเขายังคงนั่งกินเหล้าอยู่และ พูดคุยหยอกล้อกับเมียผมไปมาจนเขากับเมียผมมีใบหน้าแดงกล่ำทั้งคู่ ครู่หนึ่งเมียผมก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ จากนั้นก็เห็นพี่เขยเมียผมก็เดินตามหลังมาห่างๆ…

เรื่องเสียว ลูกรัก แบบนี้สิแม่ชอบไม่เคยอิ่มในรสกาม ครั้งหนึ่งผมเข้าเวบ thestorythai.com บังเอิญว่าไปเจอรูปโป๊ของแม่ผมเข้า ซึ่งแม่ยืนโพสท่าแก้ผ้าโชว์หี ผมจำได้ว่าเป็นแม่ ในภาพถึงแม้ว่ามีการเซ็นเซอร์หน้าแต่ใช้เลยแม่ผม แม่ผมอายุ 44 เปิดร้านเสริมสวยพ่อทำธุรกิจส่วนตัว ผมกับแม่นั้นสนิทกันมากผมเพิ่งได้รู้ว่า พ่อกับแม่ผมอยู่ในวงการสวิง ทำเอาผมควยแข็งเพราะหีแม่ผมอูมมากๆ แถมโกนขนเสียอีก ผมเก็บภาพไว้ ไปนอนชักว่าวทุกคืนคิดไปว่าได้เย็ดกับแม่ ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดแม่ผมเองมากๆ วันนั้นเสาร์ทิตย์ผมกลับบ้านพ่อไปทำงาน แม่ออกไปธุระข้างนอกในตัวเมือง ผมแอบเข้าไปในห้องแม่ ผมกะว่า ต้องมีของดีๆ ให้ผมเห็นแน่ๆ ผมเปิดลิ้นชักตู้เสื้อผ้าแม่ เจอกับกางเกงในของแม่แต่ละตัวเป็นเล็กๆ แบบจีสตริงผมถอดกางเกงออกกำควยไปด้วยตื่นเต้นมากผมเอากางเกงในแม่มาดมแล้วก็พันควยชักว่าว ผมค้นต่อไปอีก ก็เจออัลบัมรูป…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว โดนเย็ดทิ้งท้ายลาพักร้อน กับน้องชายควยสุดท้องของเพื่อนใหม่ข้างห้อง กระแทกจนจุกหี เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในสองวันมานี้ทำให้ฉันรู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันไม่เคยคิดเลยว่า จะมีคนอยากเย็ดฉันขนาดนี้ ฉันลาพักร้อนมาเที่ยวที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะเช่าห้องพักแบบหลังอยู่ข้างๆ ผู้ชายกลุ่มหนึ่ง นั่นคือพี กาย และกรน้อยชายของกาย เมื่อคืนที่ 2 ที่ผ่านมา ฉันเย็ดกันกับพี ซึ่งมันเป็นอะไรที่น่าตกใจมากๆ เพราะคิดว่าฉันคงจะต้องแห่งเหี่ยวไปตามกาลเวลา แต่หลังจากที่โดนเย็ดไปน้ำแรก ขอบอกว่าเย็ดสดแตกในด้วยนะคะ ฉันก็ได้มาเจอกับกาย ซึ่งเป็นอีกคนหนึ่งในกลุ่ม เขามาทักทายกับฉันที่ทางไปแช่บ่อน้ำร้อน เขาเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แล้วความที่ฉันเองก็ไม่ใช่คนที่รู้จักพอเท่าไหร่ ก็เลยยอมเย็ดกับเขาไปอีกรอบในห้องเปลี่ยนชุดแต่งตัว ซึ่งอยากจะบอกเลยว่ากายควยใหญ่กว่าพีมากเลยทีเดียว ทำให้ทั้งๆ…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…