เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b8a2e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b2 65febf2131015

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาว ได้เป็นลูกเขยแล้วก็ต้องขอบคุณแม่ยายด้วยการจับเย็ดเสียเลย

“เสียวจังเลย สิงห์ เสียวจริงๆ เลยซี้ดดดดด…..โอวววววว”

หลังจากที่สามีเสียชีวิตจากไปเมื่อเกือบสิบปีก่อน ชีวิตของ “อันยา” ก็แทบจะไม่เคยได้ประสบพบเจอกับเรื่องเสียวเลย พูดง่ายๆ ว่าเธอแทบจะไม่มีเรื่องนี้ในหัวสมองเธอเลยจริงๆ ด้วยอายุที่เกือบจะเข้าเลข 4 แล้ว การเป็นสาวบ้านนอกที่ไม่ได้มีเครื่องสำอางประทินผิวเหมือคนเมืองทำให้มีริ้วรอยไปตามวันเวลาที่ล่วงเลย แต่ความรู้สึกพิศวาสมันกลับเกิดขึ้นในวันที่เธอได้พบกับ “สิงห์” ชายหนุ่มที่เธอรู้อยู่แก่ใจว่าไม่ควรจะคิดอะไรเกินเลย เพราะว่าเธอนั้นมีฐานะระหว่างเขาเป็นว่าที่แม่ยาย

สิงห์เป็นแฟนของลูกสาวเธอ ซึ่งตอนนี้ก็อายุ 20 ปีแล้ว สำหรับบ้านนอกคอกนาแบบนี้ อายุเท่านี้ก็ควรจะแต่งงานมีลูกได้แล้ว แม้กระทั่งเธอเองก็ยังแต่งงานตั้งแต่อายุ 16 เลย การรับสิงห์เข้ามาในบ้านทำให้เธอมีอาการร้อนรุ่มในทรวงหลายต่อหลายครั้ง ไม่ใช่เพราะเขาหล่อหรืออะไรหรอก แต่หน้าตาและอุปนิสัยของเขานั้นกลับไปคล้ายคลึงอดีตสามีของเธอที่เสียไปราวกับแกะ เมื่อเห็นเช่นนั้นแล้ว ความรู้สึกต่างๆ มันจึงแพร่ออกมาทางสายตา

เธอเองก็ไม่คิดเสียหรอกว่าสิงห์จะมองสาวตานั้นของเธอออก จนวันที่เขาเข้ามาถามเธอด้วยสภาพที่เมาแอ๋หลังจากกลับจากงานปาร์ตี้ เขาถามเธอไปตรงๆ ว่าเธอคิดอะไรกับเขาหรือเปล่า เพราะว่าเขานั้นสังเกตสายตาเธอมานานแล้ว ด้วยความจวนตัว เธอเลือกที่จะไม่ปฏิเสธ และบอกไปเพียงแค่ว่าที่มองบ่อยเพราะว่าหน้าตาคล้ายสามีที่ตายไปก็เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรเกิดเลยกว่าที่อีกฝ่ายคิด

เธอพยายามที่จะคงสถานะที่มีอยู่เอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด แต่กลับไม่คิดมาก่อนเลยว่าอีกฝ่ายจะประชิดเข้ามาหาเธอแล้วผลักเธอติดผนังห้อง ก่อนที่จะประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างดูดดื่ม แล้วพูดกับเธอว่า ถ้าเห็นว่าเขาหน้าเหมือนผัวเธอ เขาก็อาจจะเป็นผัวเธอให้ได้นะ ไม่รู้ว่าจริงหรือฝัน แต่เมื่อมันมาถึงจุดนั้น เธอจึงปล่อยให้ทุกๆ อย่างเดิมตามความรู้สึกที่นำพาไป ร่างกายไม่อาจจะต้านทานความปรารถนาได้อีกแล้ว

ในเวลานี้เธอกำลังนอนอยู่บนเตียงโดยที่มีเขานั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงมาที่หว่างขาแล้วเลียหีให้เธอ

เสียงครางดังขึ้นมาทันที ร่างกายบิดเร่า ใบหน้าแดงก่ำด้วยความเสียวซ่าน เธอลืมไปแล้วด้วยซ้ำว่าการโดนเย็ดหีนั้นมันเป็นอย่างไร จนกระทั่งได้พบกับเขาและมีค่ำคืนนี้ร่มกัน เขาชมเธอเปราะ ว่ายังดูสาวสวย หีใหญ่ หีสวย จนเขานึกว่าเธอยังไม่เคยมีลูกสาวโตขนาดนี้

เขาไม่ปล่อยให้เธอหลุดพ้นจากช่วงเวลาที่แสนเสียวซ่าน อัดแรงที่ปลายลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นแทบจะแหลกเหลว เสียงครางดังขึ้นมาจนลืมไปเลยว่าคนอื่นอาจจะได้ยินเข้า แต่ก็คงไม่สนใจอีกแล้ว ทุกๆ สัมผัสที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นฝ่ายยินยอมเอง

ไม่ว่าจะยอมให้เขาเลียหี หรือว่าถูกเขาดึงขึ้นมาให้นอนทาบทับร่างกายที่ล่ำสันกำยำนั้น พร้อมๆ กับที่อมควยให้เขา เธอกำลำควยที่ใหญ่ยาวเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนที่ตั้งตรงโด่ขึ้นมาแล้วอมควย ดูดดุนที่ส่วนหัวควย ผยักหน้าขึ้นลงซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายเริ่มดีดดิ้น ซ้ำยังชมเธอว่าอมควยเก่งกว่าลูกสาวของเธอเสียด้วยซ้ำ

มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกว่า บางครั้งที่เธอลืมทุกๆ อย่างไปอาจเพราะว่าไม่ได้คาดหวังแล้ว ไม่ได้แปลว่าเธอทำมันออกมาได้ไม่ดี จากวันนี้ทุกๆ อย่างก็ยินยันชัดเจนแล้วว่าเธอยังสามารถเริงรักกับชายหนุ่มคนใดก็ตามได้อย่างอิสระ เธอยังไม่ได้แก่ แค่ถูกหน้าที่ต่างๆ ผูกมัดไว้เท่านั้นเอง

ความสาวถูกย้อนกลับมาอีกครั้ง ราวกับได้กลับไป ณ วันที่ตนเองยังแรกแย้ม เมื่อคนตรงหน้าค่อยๆ โน้มตัวลงมาหา แยกขาของเธอออกก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาช่วยให้สัมผัสต่างๆ นั้นลื่นไหลขึ้น ไม่ได้รุนแรงหรือว่าเจ็บปวดอย่างที่เธอคิด

มีเพียงความเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหี และเสียงครางของเธอเท่านั้นที่ดังขึ้นในเวลานี้

ร่างกายขยับไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายอัดเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า โดยที่เธอยินยอม

เธอร้องบอก อ้อนวอน ขอให้เขาเย็ดเธออีก เย็ดแรงๆ เย็ดให้เธอรู้สึกว่าถูกเติมเต็มไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม

ซึ่งเขาไม่เคยทำให้เธอผิดหวังเลย จังหวะที่ควยใหญ่นั้นดันเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นสูงราวกับล่องลอยขึ้นสู่วันวานอีกครั้งหนึ่ง เธอได้โดนเย็ดหีหลังจากที่คิดว่ากำลังจะตายได้ ได้ส่งเสียงครางออกมาทั้งๆ ที่คิดว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้ทำอะไรแบบนี้แล้ว

และได้ปล่อยให้ร่างกายถูกชายหนุ่มรุ่นลูกเย็ดจนแตกในคารูหี

เธอโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้ ในตอนที่ร่างกายของเขาดันควยเข้ามาแล้วแช่ลำควยที่แข็งขืนนั้นเอาไว้ ราวกับว่าไม่อยากให้ทุกๆ อย่างมันหยุดลง แม้จะรู้อยู่แก่ใจว่ามันจบแล้ว ทุกๆ อย่างมาถึงปลายทางแล้วในเวลานี้

“ขอบคุณนะสิงห์ ที่ทำให้ฉันมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง” เธอเอ่ยอบอกอีกฝ่าย

เพราะรู้ในใจว่าเขาเมา เลยทำแบบนี้ และเธอก็ไม่ได้โกรธอะไรเขา เธอเรียกร้องเอง

“ด้วยความยินดีครับ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ถ้าวันไหนเหงา แล้วคิดถึงผัวเก่า บอกผมนะครับ เดี๋ยวผมจะจัดให้เสียวสมใจเลย”

เธอมองหน้าเขาแล้วยิ้ม เขามีสติ ไม่ได้เมา

“แล้วถ้าฉันเงี่ยนบ่อยๆ ล่ะ”

“ผมก็จะเย็ดบ่อยๆ ครับ แม่ยาย”

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว เพราะโต๊ะเต็มเลยแตกใน “ลูกค้าขา…พอดีว่าทางร้านของเรานั้นไม่มีโต๊ะสำหรับลูกค้าท่านเดียวเหลือค่ะ แล้วนี่เป็นรอบสุดท้าย พอดีมีคุณผู้ชายอีกท่านหนึ่งมาทานคนเดียว ลูกค้าสะดวกท่านร่วมโต๊ะกันไหมคะ ?” พนักงานสาวเดินมาบอกกับฉันแบบนั้น ก่อนที่เธอจะยิ้มกว้างออกมา แน่นอนว่าฉันสัมผัสได้ถึงความลำบากใจมากๆ ก่อนที่ชายคนนั้นจะเดินมา ฉันตอบตกลงโดยที่ยังไม่ทันคิดอะไรด้วยซ้ำ เมื่อเห็นเขาที่ทั้งหล่อ ขาว สูง สะพายกีตาร์ แล้วบอกกับฉันว่าขอร่วมโต๊ะด้วยเพราะว่าหิวมากจริงๆ หม้อน้ำซุปแบบสองช่องแยกกันไปเลยก็ได้ แต่ว่า ฉันไม่อยากแยกค่ะ…รวมหม้อกันได้เลยจริงๆ ความประหม่าเกิดขึ้นจากฉันแค่เพียงฝ่ายเดียว เพราะว่าฉันเป็นคนประเภทเดียวกับผู้หญิงทั่วโลก นั่นคือคลั่งผู้ชายหล่อ และเขาก็หล่อมากๆ ยิ่งตอนที่ถอนหน้ากาอนามัยออกมาแล้วเริ่มกินสุกี้ด้วยฉันอยากจะบอกกับเขาว่า…แต่งค่ะ ฉันพร้อมที่จะแต่งงานกับเขาเลยทีเดียว ฉันแอบถ่ายรูปเขาส่งให้เพื่อนดู แต่เขากลับเงยหน้าขึ้นมาก่อนแล้วยิ้มให้ พร้อมกับบอกว่า ถ่ายไปให้ใครดูครับ…

เรื่องเสียว ทั้งสามปล่อยให้เมียผมนอนพักได้ไม่นานก็เริ่มยกที่สอง (ภารโรงรุมโทรมคุณครู) ผมเองก่อนแต่งงานเคยตั้งใจไว้ว่า ถ้าผมมีเมียเมื่อไร ผมจะต้องให้ได้เห็นเมียผมเอากับผู้ชายคนอื่น ผมอยากเห็นเธอโดนผู้ชายอื่นรุม ผมตั้งใจไว้ว่าผมจะพูดเกลี้ยกล่อมจนเธอยอมจนได้ ผมฝังใจกับเรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว จนกระทั่งได้แต่งงานมีเมียจริงๆ ผมกลับไม่กล้าพูดเรื่องนี้ให้เธอฟัง เพราะเมียผมเธอเป็นครูสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสระบุรี เป็นโรงเรียนระดับมัธยม ส่วนผมเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผมจะขึ้นไปหาเธอในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น เมียผมเธออาศัยอยู่บ้านน้าชายเธอ ซึ่งน้าชายเธอไปทำงานต่างประเทศ สองปีถึงจะกลับ ก็เลยให้เมียผมไปอาศัยอยู่ แต่บอกตามตรงว่ามันไม่สะดวกที่เราสองคนต้องห่างเหินกันทุกห้าวัน ดังนั้นหลังจากที่ผมแต่งงานกับเธอได้ไม่นาน เมียผมก็ทำเรื่องขอย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนใดก็ได้ในเขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นไปตามระเบียบของทางราชการที่สามารถย้ายตามคู่สมรสได้ ไม่นานเธอก็ได้รับการอนุมัติจากกระทรวงฯ ให้ย้ายไปสอนที่ชลบุรี ถึงแม้จะต่างอำเภอ แต่ก็ไม่ไกลจากหน่วยทหารที่ผมทำงานอยู่ สามารถเดินทางไปเช้าเย็นกลับได้ไม่ลำบาก โดยในคำสั่งให้เธอย้ายตั้งแต่…

เรื่องเสียว แบบนี้มันทนไม่ไหว..ความสุขของผมกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเวป ผมชื่อปรก วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมบ้าง เพื่อขอบคุณเพื่อนๆ ที่แบ่งปันเรื่องราวดีๆ ให้ผมอ่าน ผมอายุ 38 ปี แฟนผมอายุ 37 ปี ลูกเรามี 2 คน เป็นฝาแฝดชาย สอบเข้าเตรียมทหารได้ทั้งคู่ กลับบ้านแค่เสาร์อาทิตย์ เรื่องเอากันเราราบเรียบเพราะแฟนผมเค้า เชื่อเรื่องพระเรื่องเจ้ามาก เข้าวัดนั่งสมาธิซะส่วนใหญ่ แกเป็นครูสอนพุทธศาสนาครับ เราจะเอากันแค่อาทิตย์ล่ะ 2 ครั้งได้ เรื่องดีๆ ดันเกิดกับผมเพราะน้องเมียแท้ๆ…

เรื่องเสียว โดนเสียว..เพราะอ่านเรื่องเสียว สวัสดีจ้า.. คุณผู้อ่านทุกท่าน ชื่อเอ้ยค่ะ เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่เอ้ยคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของเอ้ยก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. ”เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊..” ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง เอ้ยก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว กระจกห้องน้ำ เป็นเหตุ ชื่อแตนค่ะ แตนอายุ 27 มีแฟนแล้วแต่แฟนแตนทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้แตนเลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าแตน 3 ปี ชื่อบิ๊ก มาสนใจแตนตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาแตนบ้าง เทคแคร์แตนตลอด จนแตนก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงแตนต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา แตนก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบแตน แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นต์สัญญา แตนก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกบิ๊กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าแตนมีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจแตน จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้แตนแล้ว ตอนแรกแตนก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่บิ๊กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ แตนก็เลยโอเค…

เรื่องเสียว ลองกับหนุ่มในเน็ท โอย…เสียวจะขาดใจ มันแน่นมาก จริงๆ แล้วตอนนี้แนนก็แต่งงานแล้ว แล้วได้ย้ายตามสามีมาอยู่อังกฤษ กลัวเหมือนกัน ถ้าสามีอ่านเจอต้องตายแน่ๆเลย แต่ด้วยความที่อยากจะเล่าให้เพื่อนๆ พี่ๆ ฟัง ก็เลยเขียนค่ะ บอกตรงๆ ว่านี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก อาจจะไม่สนุกอ่ะค่ะ เริ่มเรื่องเลยละกัน แนนเป็นสาวจัดว่าค่อนข้างหน้าตาดี ผิวไม่ขาวมาก หน้าคม เนื้อ นม หอย ใหญ่ และเป็นคนที่ sex จัดมากๆ อายุตอนนั้นก็ 22 เรื่องผ่านมาได้สองปีกว่าแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมีย สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาว XONLY ผมเอกครับ อายุ 33ปี เรื่องเสียว อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี เกิดขึ้นเมื่อตอนผมแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เป็นเพื่อนสมัยเรียนด้วยกันครับ ชื่อว่าเเจง พวกเราสองคนก็เป็นช่วงข้าวใหม่ปลามันครับ เราสองคนได้วางแผนสร้างบ้านกันไว้ครับ เเต่บ้านยังสร้างไม่เสร็จ บวกกับช่วงนี้เเจงก็กำลังท้องอ่อนๆ ด้วย เราสองคนจึงอาศัยกันอยู่ที่บ้านของเเจงครับ อาบน้ำกับน้องเมียจนได้เย็ดหี บ้านเเจงก็มี แม่ยาย พ่อตา เเละก็น้องสาวของเเจงครับที่อายุห่างจากพวกเราไป 5-6 ปี ลืมบอกครับว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านกีฬาทำให้ผมค่อนข้างที่จะหุ่นดีครับ เเถมไอ้นั้นของผมก็ทำให้เเจงเกือบร้องขอชีวิตมาเเล้วด้วยครับเเหะๆ ระหว่างที่อยู่บ้านแจงเราก็ใช้ชีวิตปกติครับ พ่อกับเเม่ ช่วงเช้าก็ไปทำไร่ทำสวนครับ…

เรื่องเสียว ทั้งสุข ทั้งมัน ทั้งเสียว ลักหลับพี่รุ้ง หวัดดีครับ คราวนี้เป็นเรื่องของผมบ้าง หลังจากที่ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มามากแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ ตื่นเต้นที่สุดของผมเรื่องหนึ่งก็ว่าได้ เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจนถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม…