เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89b 65fd7230cabe4

เรื่องเสียว แฟนเพื่อนเป็นหมอนวด

ผมอาจจะเล่าไม่เก่งนะครับ แต่เรื่องสดๆร้อนๆแบบนี้ไม่รู้จะไประบายที่ไหน เลยต้องมาระบายในเวปสวิงนี้แทน ไม่งั้นมันอัดอั้นใจคนเดียว
วันนี้พอเลิกงาน เนื่องจากมีเวลาเหลือไม่อยากกลับเข้าออฟฟิตเร็ว เดี๋ยววันหน้าออกมาอู้นานไม่ได้ เลยหาจาก google หาร้านนวดใกล้ๆ กระทรวงสา..สุข ติวานนท์ ก็เจอร้านนึงไม่ไกลมาก อยู่ใต้คอนโดนนท์ทาวเวอร์ ผมเลยลองแอดไลน์จากเบอร์โทรที่ขึ้นในgoogle ก็ไปเจอรูปของหมอนวดคนนึง ทันทีที่เห็นผมจำได้ทันทีว่าเป็นแฟนเพื่อนผม แต่ชื่อที่ใช้มันไม่ใช่ชื่อของเธอ เพราะชื่อที่ใช้คือ วาวา งั้นผมเรียกว่าวาวาเลยนะครับ วาวาใบหน้ารูปไข่ผิวเนียน ผมจำได้ทันทีและไม่รอช้าที่จะไปนวดกับน้องวาวา

พอไปถึงร้านก็เจอน้องวาวานั่งอยู่ที่โซฟา ทันทีที่เจอน้องก็ยิ้มให้แบบต้อนรับลูกค้า

พอเข้าห้องระหว่างนวดผมก็ลองแกล้งชวนคุยถามนู่นนี่เกี่ยวกับเธอ จนผมมั่นใจว่าใช่แน่ๆ ความรู้สึกตื่นเต้นที่ได้มานอนแก้ผ้าให้แฟนเพื่อนนวดให้ แถมยังเป็นสาวที่ถูกใจเราอีกมันช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ นะคับ

พอหันหน้านอนหงายมาควยผมก็ชี้หน้าเธอทันที เธอก็ยิ้มหัวเราะแล้วบอกว่า “อุ้ย..พี่ชี้หน้าหนูทำไมคะ เดี๋ยวเถอะ” แต่สายตาเธอแอบมองควยผมเป็นระยะที่นวด แถมมือเธอที่ลูบน้ำมัน ก็ค่อยๆ ลูบวนมาเข้าใกล้ควยผมเรื่อยๆ ปลายนิ้วแอบมาสะกิดหัวควยผมบ้างเบาๆ แต่ก็ทำให้เสียวจนแทบจะต้องกระดกก้นเลย
นวดไปจนกระทั่งน้องวาวาถามว่า”นวดจะหมดเวลาแล้ว จะให้เน้นตรงไหนให้ไหมคะ” ผมเลยวัดใจบอกไปเลยว่า “ของพี่มันแข็งออกไปไม่ได้แน่ๆ ช่วยหน่อยได้ไหมคับ” เท่านั้นแหละครับสายตาซุกซนของเธอก็มองมาที่ควยผมอีกครั้ง พร้อมกับเอามือมาลูบหัวมันเบาๆ แล้วบอกผมว่า”ถ้าจะนวดตรงนี้ต้องทิปพิเศษนะคะ” ผมยิ้มและพยักหน้าแทนคำตอบ
พอเห็นผมพยักหน้า น้องวาวาก็เริ่มเอามือมาลูบหัวควยผมและรูดให้ แต่ไม่เท่านั้นแฟนเพื่อนยังเอามือมาเขี่ยหัวนมให้อีกด้วย แล้วนางก็ก้มลงมาดูดหัวนมผม ตอนนั้นบอกตรงๆ ว่ามันเสียวจนมืออยู่ไม่สุข ลูบไปที่ก้นของนาง นอกกางเกง ไล่ไปถูกับกลีบหีของนาง ขนาดลูบนอกกางเกงผมยังสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นที่ซึมผ่านเนื้อผ้าออกมา เธอเริ่มรูดของผมไปหลับตาพลิ้มไป ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปปลดเชือกผูกเสื้อเธอออกจนกระทั้งเสื้อถูกเปิดออกผมก็แหวกเสื้อในและดูดนมเธอทันที พอโดนดูดนมเท่านั้น เธอลืมตาขึ้นอย่างตกใจ แต่ด้วยความเสียวซ่านที่ผมมอบให้เธออมยิ้ม แล้วลงมาดูดปากแลกลิ้นกับผม ระหว่างดูดปากมือผมก็เลื้อยลงไปปลดกางเกงเธอจนหลุดออกไป ตอนนั้นเราสองคนเปลือยเปล่า ผมลงไปดูดเลียหอยของเธอที่แฉะเยิ้ม เธอครวญครางตลอดเวลาที่โดนลิ้นของผมสัมผัสเม็ดแตดและเนื้อแคมหอยของเธอ จนเธอบอกกับผมว่า”พี่ขาหนูเสียว ไม่ไหวแล้วขอเอาได้ไหม” เธอก็ลุกขึ้นหยิบถุงยางสวมควยผมแล้วเอาหีเธอค่อยๆ กินควยผมทันที แล้วเธอก็ขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย ชนิดที่ว่าเสียงดังตั้บๆๆๆๆ ลั่นห้อง ผมแน่ใจว่าต้องดังจนข้างนอกได้ยินแน่ๆ เธอขย่มปากก็ร้องครางซี๊ดซ้าด แบบเซ็กส์จัดมากกก จนกระทั่งร่างเธอกระตุกเสร็จ เธอก้มลงมาแล้วจุ้บแก้มผมพร้อมบอกว่า ขอบคุณนะคะ พอน้องวาวาเสร็จ ผมจับเธอคุกเข่าแล้วเล่นท่าด๊อกกี้เธอกระแทกจนเธอกระตุกเสร็จพร้อมผมอีกรอบ คับ นี่คือความประทับใจที่ได้เย็ดแฟนเพื่อน

พอออกมาผมก็เลยแกล้งโทรหาเพื่อนถามสารทุกข์สุขดิบ จึงรู้ว่าเพื่อนผมมันไปทำงานอยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยได้กลับมาเจอแฟน ผมเลยเดาออกว่าน้องเค้าคงแอบไปหาเงินและระบายความเงี่ยนไปในตัวด้วยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่…

เรื่องเสียว มอมเหล้าเพราะอยากได้ เลยจับเย็ดเสร็จคาที่ เรื่องเสียวจำเป็นต้องมีเหตุผลหรือเปล่า? จำเป็นต้องอาศัยความถูกต้องไหม? หรือว่าจำเป็นต้องหาเหตุผลไหม? สำหรับผมนั้นไม่…ไม่ต้องการอะไรทั้งนั้น ความเงี่ยนของผมไม่มีอะไรมากั้นได้อยู่แล้ว ทุกๆ อย่างมันเป็นแบบนั้น ไม่อย่างนั้นผมคงจะไม่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ผมแอบชอบหรอกครับ ตอนนี้เธอนอนอยู่ข้างๆ ผมแล้ว หลังจากที่เธอหลับไปคาโต๊ะเลยทีเดียว เธอคือเพื่อนสนิทของผม ที่แวะเวียนมาหาผมบ่อยๆ ผมเองกลับแอบชอบเธอโดยที่ไม่เคยบอกเธอไปเลยสักครั้ง ความกลัวเสียเพื่อน ทำให้ผมต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างลงไปเพื่อให้ผมได้สัมผัสถึงความสุข แม้ว่ามันจะเป็นเพียงความสุขของผมฝ่ายเดียวก็ตามที ผมวางยานอนหลับเธอ ใส่ไปกับเหล้าที่เธอดื่มแบบชงเข้ม ไม่ว่าจะมีกลิ่นและรสแค่ไหน เหล้าก็กลบมันจนหมด และนั่นทำให้เธอค่อยๆ ง่วงแล้วฟุบหลับไปแบบไม่รู้สึกตัวอะไรอีก ร่างกายของเธอนั้นนอนอยู่บนเตียง ขนาดยังไม่ได้ถอดอะไรออกมา แค่ความคิดมันแล่นเข้ามาในหัว…

เรื่องเสียว อพาทเม้นที่ไม่เคยลืม ผมเพิ่งได้ย้ายเข้าอพาทเม้นใหม่ ค่าเช่าแพงสักหน่อยแต่มีห้องรับแขกห้องนอนเป็นสัดส่วน จัดว่าค่อนข้างหรู และมันใกล้กับมหาลัยทำให้เดินทางสะดวก แต่หนวกหูเพราะมันใกล้ สนามบิน ส่วนมากคนที่อยู่ก็ทำงานแล้วทั้งนั้นมีนักศึกษาบ้าง ผมได้รู้จักเด็กคนหนึ่งชื่อไอ้กบเป็นหลานป้าไพแม่บ้านที่คอยดูแลตึก ไอ้กบมันเพิ่งอยู่ ม.1 ก็เหมือนเด็กซนๆ ทั่วไป ตัวดำๆ ผอมเห็นซี่โครง ช่างพูด ผมมักซื้อขนมไปฝากมัน คุยเล่นสนุกๆกับมันประจำ วันนึงผมนั่งคุยกับไอ้กบอยู่ด้านหน้าตึก มีพี่สาวคนนึงแต่งกายด้วยยูนิฟอร์มคล้าย พนักงานสายการบิน เธอเดินเข้ามาผ่านตรงหน้าระยะประชิด แล้วยิ้มทักทายไอ้กบ ผมสังเกตุ ภายใต้เสื้อสูทนั้นเธอใส่เชิร์ตเข้ารูปรัดตึง จนคะเนขนาด เนินหน้าอกอวบอิ่มที่ซุกซ่อนภายใต้ร่มผ้าเครื่องแบบอันสง่างามนั้น แม้มันจะไม่ใหญ่โตจนเตะตา แต่พอจินตนาการได้ว่ามันคงเต็มไม้เต็มมือยามได้สัมผัส…

เรื่องเสียว เสร็จแล้ว…อย่าหยุด…ซี๊ด…สวิงกิ้งสุดเสียว หลังจากผ่านไปด้วยดีในครั้งนั้นเราจึงมีการนัดพบกันอีกครั้งในเวลาอีก 1เดือนถัดมา และตกลงใจว่าจะยอมให้มีการแลกเปลี่ยนคู่กันได้เลยถ้าเหตุการณ์พาไป ซึ่งครั้งนี้จึงทำให้เราได้รับประสบการณ์จริงเต็มรูปแบบการสวิงกิ้ง จากคู่คุณแอ๊ด กับหมวย ส่วนคุณไก่ กับคุณแหม่ม ไม่ได้ไปด้วย ครั้งนี้เราไปเปิดห้องที่เดิม และตกลงว่าจะเริ่มจากการร่วมอยู่กับคู่ของตนเองก่อน และให้ช่วยกันเล้าโลม หรือสลับคู่กันเพื่อเล้าโลมภายนอกบ้าง ทำไปเรื่อยๆ เมื่อจะสอดใส่ให้กลับไปสอดใส่คู่ของตนเองก่อน และเมื่อฝ่ายหญิงโดยเฉพาะ พิม ถ้าพร้อมไม่เขินอายแล้วก็จะสลับคู่กัน แต่พอปฏิบัติการเกิดขึ้นจริง ผมร่วมกับ พิม ได้ไม่นานด้วยความตื่นเต้นผมก็เลยสำเร็จถึงจุดสุดยอดสู่แดนสวรรค์ไปก่อนปล่อยให้ พิม เกิดอารมณ์ค้างเติ่งทุรนทุราย และจากประสบการณ์ที่ช่ำชองกว่า เขาคงรู้ว่าอารมณ์ของพิมยังคงค้างและมีความต้องการอยู่ และเพื่อไม่ให้ พิม…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว พ่อ กลัดมันส์ สลับกันสวิงลูกสาว จามรีย์ กับ ชลัทชัย ตั้งแต่กลับมาจากน้ำตกและได้เย็ดกัน ก็หาโอกาสอยู่บ้านด้วยกันเพื่อจะเย็ดกันเสมอ ทั้งคู่ชวนกันไปแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วเย็ดตาม ระยะนี้ชลัทชัยสังเกตุเห็นแม่รัตนาแต่งตัววาบหวิวมากขึ้นบางวันใส่กางเกงขาสั้นฟิตๆ อวดเรียวขาขาวนวลเนียน บางครั้งก็นั่งไม่ระวังถ่างขาให้เขามองสำรวจโคกหีอูมในกางเกง หรือไม่ก็เป็นกระโปรงที่ผ่าข้างขึ้นสูง ด้านบนนั้นเล่า เธอแทบไม่ใส่เสื้อชั้นในเลย เวลาก้มเหมือนเจตนาให้ชลัทชัยซึ่งเป็นลูกชายมองเข้าไปเห็นนม อล่างฉ่างสองเต้าเสมอ เขาแอบมองแล้วเอารูปร่างของแม่ไปจินตนาการชักว่าว ทุกครั้ง…..เขาฝันว่าเขาได้เย็ดกับแม่……แม่ตอบโต้การเย็ดของเขาอย่างร้อนแรง…จามรีย์เลยเอาอย่างคุณแม่บ้างเธอแต่งตัวโป๊มากขึ้น บางครั้งใส่เสื้อเชิ้ตเปิดกระดมบนถึงสองเม็ด..กางเกงขาสั้นบานๆ เธอใส่ประจำและมักชม้ายตาหวานกับคุณพ่อ คุณจะเด็ด ก็จะโอบกอดลูกสาวเหมือนแสดงความรักระหว่างพ่อลูกปกติซึ่งเธอเองก็แกล้งเอานมเบียดแขนคุณพ่อบ้างแอบมากอดพ่อจากด้านหลังบ้างให้ตัวแนบเสียดสีกับคุณพ่อทุกครั้งที่มีโอกาส จนจะเด็ดเองก็ค่อนข้างจะแน่ใจว่าลูกสาวคนโตเขาให้ท่าและอยากให้เขาทำอะไรกับเธอแน่ๆ ชลัทชัยนั้นเขาก็พยายามอยู่ใกล้แม่มากขึ้น บางครั้งเขาถูกตัวแม่อย่างไม่ตั้งใจโดนนมบ้าง เขาแกล้งเอามือลูบสะโพกแม่เล่นบ้าง รัตนาไม่ว่า แต่กลับยิ้มยั่ว…

เรื่องเสียว ชวนไปเย็ดก็ไป แต่ไม่คิดว่าสุดท้ายจะกลายเป็นสวิง สมัยนี้เรื่องเสียวออนไลน์มันหากันได้ไม่ยากหรอก อย่างว่า คนเรานั้นต่างสิ้นหวังไปกับความรักจนแทบจะหมดแล้ว สุดท้ายแล้วถ้ามันจะแค่เงี่ยนก็แค่เย็ดกันเท่านั้นเอง ดังนั้นทำให้ฉันเองที่โดนนอกใจมานับครั้งไม่ถ้วนเลยหมดสิ้นกับศรัทธาในความรักไปจนหมดสิ้นแล้ว เลยกลายเป็นสาวเริงสวาทที่เน้นนักเย็ดทั่วๆ ไปผ่านทางแอปฯ เท่านั้นเอง แล้ววันนี้ ฉันก็เจอพี่ผู้ชายคนหนึ่ง หล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว ชวนฉันไปทำอะไรสนุกๆ กัน แถมยังส่งรูปควยมาให้ด้วย สมัยนี้การจะขอดูควยคนอื่นมันไม่ได้ยากเย็นอะไรขนาดนั้น แล้วที่สำคัญเขาเองก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตอบตกลงทันที แค่เห็นควยใหญ่ยาวของเขาฉันเองก็เลยตอบตกลงไปแบบเร็วกว่าแสงเลยทีเดียว แต่ว่ามันมีเรื่องราวมากกว่านั้น ก็เพราะว่าห้องของพี่ผู้ชายคนนั้น มีแฟนของเขาอยู่ด้วยนั่นเอง แล้วเธอเองก็ต้อนรับฉันด้วยความเป็นมิตร ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจเลยว่าทำไมถึงได้กล้ายิ้มได้ขนาดนั้น “พี่กับแฟนชอบลองอะไรสนุกๆ กันนะครับ เพราะอย่างนั้นก็เลยชวนน้องมาลองร่วมวงด้วยนี่แหละครับ เพื่อว่าจะสนใจกันนะ”…

เรื่องเสียว สวิงกับรุ่นพี่และเมียครั้งที่สอง ควยผมเย็ดหีเมียพี่ ส่วนควยพี่ก็เย็ดตูดผม เรื่องเสียวของผมมันเป็นอะไรที่แปลกมากๆ หรือกับหายๆ คนอาจจะมองว่ามันไม่ได้แปลกหรอก แต่ว่าผมเองก็เพิ่งเคยลองแบบนี้เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรู้ว่าตัวเองเป็นผู้ชายสองขั้ว หมายความว่าชอบทั้งผู้หญิงและผู้ชาย มีอารมณ์ไม่ต่างกันเลย เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ที่พี่ผู้ชายในโรงงานชวนผมไปสวิงกับเมียของเขาด้วยเพราะความไม่รู้ที่ทำให้ผมนั้นไปจีบเมียของเขา กลายเป็นว่าเราได้ลองเย็ดหมู่กัน แต่ผมคนเดียวที่ได้เย็ดหีเมียของเขา ส่วนเขานั้นน้ำแตกเพราะว่าผมอมควยให้ เขาเอาควยมาจ่อปากของผม ให้ผมรู้สึกว่าอยากจะลอง แต่พอลองแล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร แถมน้ำควยของพี่เขาก็ไม่ได้เหม็นคาว แถมยังมีรสหวานอีกด้วย ครั้งต่อๆ มา ผมเลยกลายเป็นว่า ผมไปเย็ดทั้งเมียเขา แล้วไปอมควยให้พี่เขาด้วย บางครั้งผมทำงานอยู่ด้วยกัน เราต่างเงี่ยน พี่เขาก็เรียกผมไปอมควยให้ ซึ่งผมเองก็ไป…