เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8abe0b899 65fd6dcfee839

เรื่องเสียว แฟนเงี่ยนหนักมาก พากันไปเย็ดในห้องน้ำ

อาคาร 8 ห้องน้ำด้านหลัง เป็นสถานที่ที่ไม่ค่อยมีใครเข้ามาใช้เท่าไหร่นัก เพราะว่ามันค่อนข้างไกล และเก่าแล้ว นักเรียนส่วนใหญ่มักจะไปใช้ห้องน้ำใหม่ที่อยู่ใกล้ๆ กันมากกว่า แต่แล้วไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อยู่ๆ หลังจากที่เพิ่งกินข้าวเที่ยงเสร็จ เขาก็ส่งข้อความมาบอกฉันว่าเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว ขอไปชักว่าวก่อน

แล้วคนที่เป็นแฟนอย่างฉันมีหรือจะยอมให้แฟนต้องไปชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งเล่นๆ น่ะ

แฟนของฉันเป็นนักกีฬาโรงเรียน และแน่นอนว่าการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพอย่างหนักทำให้เขานั้นสุขภาพแข็งแรง ที่สำคัญ น้ำควยของเขาหวานราวกับน้ำตาลเลยทีเดียว แต่เขาบอกว่าเงี่ยน ฉันเองก็ไม่รอช้าแล้ว บอกให้เขาไปรอก่อน แล้วฉันจะตามไป ก่อนที่ฉันจะอาศัยจังหวะที่คนอื่นไม่ค่อยสนใจเดินลัดเลาะอาคารแล้วตรงไปที่ห้องน้ำที่หลังอาคารนั้นทันที

แม้ว่ามันจะเก่า แต่ก็ยังสะอาด เพราะว่ามีการทำความสะอาดอยู่เรื่อยๆ

ทันทีที่เข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงครางของแฟนฉันดังออกมาจากในห้องน้ำแล้ว พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็พบว่าเขากำลังยืนพิงอ่างอาบน้ำที่สูงราวต้นขาอยู่ ก่อนที่จะจับลำควยของเขาชักว่าวอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนทำให้ฉันนั้นแทบจะไม่สามารถหักห้ามใจได้เลย ยิ่งได้เห็นควยใหญ่ๆ ของเขาที่ขยับขึ้นลงในอุ้มมือแล้วด้วย

ฉันเดินตรงเข้าไปหาเขาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้า

“ไม่มาก็ได้นะ เค้าชักว่าวแปปเดียวก็เสร็จแล้ว” เขาพูดแล้วก้มมองหน้าฉัน

ไม่มีได้ไงล่ะ น้ำควยเธอมันหวานขนาดนั้นเราไม่ยอมให้เธอเอามาว่าวทิ้งหรอก” ฉันพูดด้วยท่าทางเจ้าอารมณ์นิดหน่อย ที่เขาจะเอาของดีแบบนั้นทิ้งลงพื้น จึงเอื้อมมือไปจับควยของเขาที่ขนาดใหญ่เหมาะมือ ก่อนที่เขาจะปล่อยมือออกแล้วให้ฉันเริ่มชักว่าวให้เขาต่อไป

เสียงควยของเขาขยับไหวจนเกิดเสียงที่แสนหยาบโลนขึ้นมา ลำควยกระดกเกร็งขยับขึ้นลงฝืนมือของฉันอยู่หลายครั้ง มันเป็นการบอกชัดเจนว่าเขากำลังเงี่ยนมากๆ และเพียงไม่นาน ความเสียวซ่านที่ฉันเป็นคนทำให้เขาก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควยของเขา

และก่อนที่มันจะหยดลงพื้นเสียของ ฉันก็อ้าปากแล้วขยับเข้าไปอมควยให้เขาทันที

“ซี้ดดดดดดดดด…….อมควยเลยเหรอ อูยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ…

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพราะควยใหญ่ของเขามันคับปากของฉันไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นค่อยๆ เหลือบตามองเขาก่อนพยักหน้าแล้วเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปตามจังหวะ พร้อมทั้งละเลงปลายลิ้นลามเลียลำควยของเขาและลิ้มรสน้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาเรื่อยๆ จนรสชาติของเขาอวลอยู่ในปากของฉัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“วันนี้ทำไมอมควยเก่งขึ้นเนี่ย ซี้ดดด…..โอ๊ยยย…..เสียว เสียวควยมากเลยตัวเอง” เขาลูบหัวของฉันก่อนที่จะหรี่ตาด้วยความเสียวซ่าน แล้วค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ พร้อมกันนั้นก็เริ่มขยับเอวที่ยืนพิงขอบอ่างอยู่เฉยๆ กระเด้าปากของฉัน จากเนิบช้าจนกลายเป็นถี่รัว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อกกกกก

ควยของเขาถลำเข้ามาในปากของฉัน ลึกกว่าเดิม ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ฉันก็ไม่ยอมที่จะให้เขานั้นรู้สึกแย่ ฉันจึงดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วผงกหัวอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงมากขึ้นจนสัมผัสได้ว่าลำควยและร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นมากกว่าเดิมอย่างถึงที่สุด

“ซี้ดดดด….เสียว เสียวควย ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว จะกินน้ำควยเค้าใช่มั้ย โอ๊ยยยยยย”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อึ๊กกก….อือออ…..อือออออ….” ฉันแหงนหน้ามองเขา พยักหน้าพร้อมกับดูดควยของเขาแรงมากขึ้นกว่าเดิม ยิ่งรู้ว่าควยของเขาเกร็งกระดกมากขึ้นก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นแทบจะใส่เรี่ยวแรงที่มีในการอมควยให้เขา ก่อนที่มือจะจับลำควยของเขาชักรูดเร่งความเสียวซ่านให้ปะทุขึ้นมาเร็วกว่าเดิม

“โอ๊ะ โอ๊ะ ตัวเอง เค้าจะแตกแล้ว ซี้ดดดดด…เร็วกว่านี้ เร็วขึ้นอีกกกก”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อื๊อออ….อื๊ออออ…อึ๊กกกก อื๊อออออออ” ฉันครางอยู่ในลำคอ ดูดควยของเขาสุดแรงจนปวดแก้มไปหมด ก่อนที่เขาจะเริ่มจับหัวของฉันกดลงไป ค้างเอาไว้แบบนั้น เกร็งไปทั้งร่างกายจนตัวงอ

“ซี้ดดดดด…..จะแตกแล้ว แตกแล้ว ที่รัก ดูดเลย ดูดหน่อยเร็ว โอยยยยยยย”

น้ำควยของเจาพุ่งทะลักแตกในปากของฉันอย่างแรงจนรู้สึกได้ วินาทีนั้นฉันหลับตาแน่น ก่อนที่จะดูดควยของเขาเพื่อกลืนกินน้ำควยที่เขาค่อยๆ ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า กินมันหยดกระทั่งหยดสุดท้าย ก่อนที่จะปล่อยควยของเขาให้เป็นอิสระ เขาทิ้งตัวพิงขอบอ่างแล้วถอนหายใจสุดแรงด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่จะก้มหน้ามองฉันแล้วยิ้ม พร้อมกับหอมหน้าผากของฉันเบาๆ

“เก่งมากเลย นับวันยิ่งอมควยเก่งขึ้นนะเราเนี่ย”

ฉันเช็ดปาก ยิ้มให้เขา ก่อน “เย็ดก็เก่งขึ้นนะ ไม่เชื่อคืนนี้ก็มาลองดิ”

เขาไม่ตอบ มีเพียงรอยยิ้มที่แทนทุกๆ อย่างเป็นคำพูด ว่าคืนนี้เรามาเย็ดกันเถอะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผู้ชายควยใหญ่เย็ดจนหีบาน น้ำเยิ้มคารู ทิ้งท้ายวันสงกรานต์ ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่โคตรจะดีเลยทีเดียวค่ะ นั่นเลยทำให้ฉันนั้นตั้งใจเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านประสบการณ์เสียวได้อ่านกัน สงกรานต์ปีนี้สนุกมากๆ เพราะว่าไม่ได้จัดมาตั้ง 3 ปีแล้ว ดังนั้นจึงทำให้มีคนออกมาเล่นน้ำสงกรานต์เยอะมากๆ และแต่ละคนก็จัดเต็มสุดๆ เลย ตอนบ่ายของวันที่ 15 เมษายน ฉันเจอรถคันหนึ่ง ที่มีผู้ชายสองคนถอดเสื้อ แล้วเต้นด้วยจังหวะเอวพลิ้วๆ เขาร่อนเอวจนฉันเห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องเดินเข้าไปขอเขาปะแป้ง ก่อนที่เขาเองก็จะปะแป้งฉันเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า มันเป็นอะไรที่ดีมากๆ ที่ได้รับความสนุกจากอีกฝ่ายกลับมา ผ่านไปพักใหญ่ๆ ในขณะที่ฉันนั้นกำลังเต้นกับเพื่อน เขาก็เดินกลับมาคนเดียว แล้วมาขอเต้นกับฉัน…

เรื่องเสียว หัวหน้าพาเงี่ยน ขอเย็ดกันง่ายๆ แบบนี้ ก็ได้สิคะ ฉันชื่อว่ามะยม เป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำทุกๆ อย่างที่ทำได้ ก่อนที่จะได้เจอกับเจ้านายคนนี้เพราะเขาเห็นว่าฉันขยัน แต่โดนเจ้านายที่ร้านข้าวต้มซึ่งเป็นเจ้านายเก่าด่าตวาดทั้งๆ ที่ฉันเองไม่ผิด เขาเลยชวนฉันมาทำงานที่สวนอาหารเล็กๆ ของเขา เขาบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องมีพนักงานก็ได้ แต่เขาเห็นใจฉัน เลยให้มาลองทำ ให้เงินเดือนเยอะกว่ามากๆ นั่นเลยทำให้ฉันเองรู้สึกซึ้งใจในพระคุณของเขาและตั้งใจทำงานเต็มที่ จนเขานั้นทำห้องเล็กๆ ให้ฉันได้พักที่หลังร้าน ด้วยความใจดีที่เขานั้นทำให้ฉัน ฉันแอบรักเขา คิดเรื่องเสียวในหัวตัวเองทุกๆ คืน แต่ก็นั่นแหละ เขามีลูกมีเมียแล้ว ฉันจะไปคิดแบบนั้นก็ไม่ได้เลยจริงๆ แต่เขาชอบใส่กางเกงรัดๆ…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า…

เรื่องเสียว พี่เสือใบชวนไปสวิงเมีย เย็ดไปเย็ดมา เลยได้ลองของแปลก เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่ของผมเหมือนกัน ประหนึ่งว่าผมเองเริ่มเข้าใจความหลากหลายทางเพศมากขึ้น และมันไม่ได้หยุดอยู่ที่กฎเกณฑ์ใดๆ เลยสักข้อเดียว อยู่ๆ พี่ชายคนหนึ่งในที่ทำงาน ก็ชวนผมว่า ไปเย็ดเมียพี่ไหม พี่กำลังหาคนมาสวิงด้วยพอดี เพราะว่าตอนนี้เหมือนทั้งคู่อยากหาประสบการณ์ใหม่ๆ ใช้ชีวิตรัก ตอนแรกผมจะปฏิเสธ แต่เมื่อนึกถึงหน้าของเมียพี่เขาแล้วผมก็ตอบตกลงทันที เมียของพี่เขาน่ารักและน่าเย็ดมาก เป็นผู้หญิงตัวเล็ก ที่นมใหญ่ มีตูด หน้าตาสวย เหมือนกับดาราหนังเอวีญี่ปุ่น เคยมีวูบหนึ่งที่ผมอยากจะเย็ดเมียพี่เขา แต่ครั้งนั้นรู้ว่ามันผิดเลยปล่อยผ่านความรู้สึกตัวเองไป จนกระทั่งตอนนี้ที่ได้รับชวนอย่างเป็นทางการ ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสพวกนี้มันพลาดไปเด็ดขาด อีกอย่างผมก็ไม่เคยสวิง อยากจะลองเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เดนทรชน พวกมันทั้ง 4 คนรุมเย็ดแอนทั้งหีทั้งตูด น้องชื่อ แอน อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ แต่เพื่อนผู้ชายเขาบอกว่าไม่อ้วนมีเนื้อมีหนังดี แต่น้องว่าไม่จริง แต่เอวของน้องก็ค่อนข้างเล็ก ประมาณ 26 สูง 155 เซน หนัก 45 พี่ว่าอ้วนไหม แต่น้องเป็นที่หน้าอกเล็ก ประมาณคับบี น้องรู้สึกดีแค่ก้นเนียนนิ่มรูปพีชของน้อง เคยถูกคนบนรถเมล์แอบจับด้วย น้องตกใจมากจนรีบลงจากรถทันที น้องเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ…

เรื่องเสียว สาวโรงงาน โดนเด็กหนุ่มเอ็นใหญ่ห้องข้างๆ ชื่อพาค่ะ พาเป็นสาวโรงงาน ที่ จังหวัดอยุธยา ค่ะ อาศัยอยู่บ้านเช่าไม่ห่างโรงงานมากนัก สังคมของคนบ้านเช่าก็จะได้เห็นคน เข้าออก ย้ายเช่า ไม่เว้นแต่ละวัน บางคนย้ายออกไป บางคนก็ย้ายเข้ามาอยู่ใหม่ อย่างนี้เป็นประจำทุกสิ้นเดือน แล้วมันก็เป็นความโชคดีของพาที่มีสองผัวเมียที่เพิ่งแต่งงานกันใหม่ย้ายเข้ามาอยู่ติดกับห้องของพา ส่วนข้างห้องของพาอีกฝั่งหนึ่งนั้นเป็นเด็กหนุ่มเรียนมหาวิทยาลัย เรารู้จักกันมานานแล้ว แต่พาไม่ค่อยได้ไปคุยอะไรกับเด็กคนนี้มากนัก เพราะว่าไม่มีเวลาจะไปคุย กลับจากทำงานก็เย็นมากด้วย ไหนจะต้องทำกับข้าวกินอีก พานั้นมักจะแอบดูสองผัวเมียคู่นี้เป็นประจำ เวลาที่ได้ยินเสียงเขาทั้งสองทำอะไรกัน แล้วพาเองนั้นก็แอบดูทุกครั้ง แต่ก็เป็นเวลาไม่นานนัก เพราะพาต้องรีบนอนเพื่อไปทำงาน ถ้าตื่นสายก็ไปไม่ทันทำงาน แล้วก็ไม่อยากช่วยตัวเองมากนัก…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…