เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a5e0b8a2 e0b881e0b987e0b980 65fec06be195c

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย

เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ

ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย

เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน ความอดทนของเธอที่มีมาตลอดจึงขาดลง เธอแต่งตัวครั้งแรก หลังจากที่ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย เปลี่ยนให้กลายเป็นคนสวย ก่อนที่จะไปสถานที่ท่องเที่ยวที่เธอรู้ว่าแฟนของเธอมาเที่ยวที่นี่

เป็นคนดีแล้วโดนด้อยค่า งั้นก็เป็นตัวของตัวเองดีกว่า อย่างน้อยก็มีความสุขในช่วงหนึ่งของชีวิต

เธอได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง มาชนแก้วกับเธอ เขาเป็นคนที่หน้าตาดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะเมาพอประมาณ แต่ก็ยังเข้ามาขอชนแก้วอย่างสุภาพเรียบร้อย และเพราะทุกๆ อย่างเป็นอย่างที่ฟางต้องการอยู่แล้ว ท้ายที่สุดก็เรียบร้อย  หมายถึงปลายทางของทั้งสองคนคือโรงแรมแห่งหนึ่ง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ………

ลำควยแข็งใหญ่ยาวถูกมือทั้งสองข้างของฟางกำไว้จนรอบ ในขณะที่เริ่มขยับรูดชักอย่างถี่รัว เธอก็ค่อยๆ หมุนมือไปช้าๆ ช่วยให้ความเสียวเกิดขึ้นที่ส่วนปลายควย เส้นสองสลึงตึงเปรี๊ยะจนกระทั่ง ชายหนุ่มคนนั้นส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างเสียวซ่าน หัวควยบานถอก อย่างต่ำก็คงไซส์ 54 ฟางมองลำควยของคนตรงหน้าด้วยความตื่นเต้น เพราะมันทั้งใหญ่และยาวเสียจริง

“อมเลยสิครับ อมควยผมเลย ใหญ่น้า – อร่อยด้วย” เขาพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์เจ้ากล ก่อนที่จะจับหัวของเธอกดเข้าไปช้าๆ ฟางอ้าปากอมควยให้เขาอย่างแผ่วเบา เพราะความใหญ่ของควยที่คับปาก แต่แล้วไม่นานหลังจากที่จังหวะของความรักและความเงี่ยนลงตัว เรื่องเสียวก็ไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ฟางขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวขณะที่ใช้ปลายลิ้นหมุนวนไปรอบๆ ตอนที่ลำควยกำลังดุนดันอยู่ในปากของเธอ กระทุ้งลึกเข้าไปจนถึงลำคอ เขากดหัวเธอค้างเอาไว้ ก่อนที่จะปล่อยออกมาช้าๆ เธอคายควยของเขาออกมา ก่อนที่ได้เห็นน้ำเงี่ยนสีใสหยดติ๋งๆ น่าพิศวง

เขาไม่รอช้าอีกแล้ว มองหน้าฟางด้วยความพิศวาส ไม่คิดเลยว่าเธอจะอมควยให้เขาได้สุขสมถึงใจขนาดนี้ ร่างกายของฟางถูกอุ้มขึ้นมาช้าๆ ให้วางลงบนเตียงอย่างนุ่มนวล ก่อนจะถอดเสื้อผ้าของเธอออก แล้วค่อยๆ แยกขาของเธอ พร้อมทั้งเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอ

หีสวย หีชมพูที่ผ่านผู้ชายมาเพียงคนเดียวช่างถูกใจชายหนุ่มคนใหม่ เขารัวลิ้น ตวัดรัดพันที่ส่วนสวาทนั้นจนร่างกายของฟางแทบจะไม่มีเรี่ยวแรง ป่ายปัดมือไปอย่างไร้ทิศทาง แล้วค่อยๆ แอ่นตัวขึ้นมาช้าๆ ด้วยเพียงปลายลิ้นสัมผัส ก่อนที่ช่วงเวลาแห่งความตระหนกจะมาถึง

“จะเย็ดหีเธอแล้วนะครับ ต้องเสียวควยมากแน่ๆ เลย” เขาพูดในตอนที่ขยับร่างกายเข้าแทรกมาที่ระหว่างขาเรียวทั้งสองของเธอ ก่อนที่จะยกขาข้างหนึ่งของฟางขึ้นพาดบ่า โพรงสวาทฉ่ำเยิ้มจากน้ำลายและน้ำเงี่ยนผสมปนเปกันอย่างหนัก ก่อนที่จะถูกหัวควยบานๆ นั้นขยับดุนดันอยู่ครู่หนึ่ง จนสังเกตว่าฟางไม่ได้เกร็งตัวอีกแล้ว เลยดันควยเข้าไปอย่างต่อเนื่อง

ควยใหญ่กว่าที่เคยเข้ามาในรูหีของเธออย่างลิ่นไหล เพราะเขาได้เบิกทางเอาไว้แล้ว นี่คือความสุขสมซึ่งยากจะอธิบายสำหรับเธอ เขาดันควยเข้ามาจนสุด แล้วกระชับขยับร่างกายให้เข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มขยับเอวเย็ดหีเธอช้าๆ ครู่ต่อมา ความเร็วในการกระเด้านั้นเริ่มเร็วมากขึ้น จากเสียงครางเบาแผ่ว เริ่มหนักหน่วง จนผสมปนเปกับเสียงหายใจที่ไม่ได้จังหวะ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊าาาา…..ซี้ดดดด……….เสียวจังเลยค่ะ เสียวหีเหลือเกิน อู๊ววววว”

“อาห์ ผมก็เสียวเหมือนกัน หีตอดควยขนาดนี้ ชอบที่สุดเลยครับ ซี้ดดดดด…..”

สองร่างกายสวมสอดกันอยู่อย่างเต็มอารมณ์ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ความรัก แต่ทั้งสองก็ยินดีที่จะจูบกันอย่างดื่มด่ำ เพราะว่ามันคือความเสียวที่เกินจะห้ามใจ

ร่างกายของฟางถูกเปลี่ยนท่าทางไปเรื่อยๆ ตามแต่ใจที่เขากำหนด จนท้ายที่สุดแล้วง เขาก็เย็ดเธอด้วยท่าหมา เป็นท่าที่สามารถกระแทกควยเข้ามาได้ลึกที่สุด พร้อมกับที่เขาเป็นคนถามเธอเองว่า

“ขอแตกในได้ไหมครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมไม่อยากแตกนอกเลย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…..ได้ ได้เลยค่ะ เย็ดแตกในได้เลย ซี้ดดดดด……“

เพียงคำขอของเขาถูกตอบรับ ร่างกายของฟางก็ถูกกระแทกเย็ดอย่างเมามันส์ ก่อนที่ปลายทางจะมาถึง เมื่อเขาดันควยเข้าสุดรูหีของเธอจนรู้สึกทั้งจุกทั้งเสียว แล้วปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธออย่างที่ต้องการ

รสชาติของความสัมพันธ์ครั้งนี้ ทำให้ฟางรู้เลยว่ามันดีกว่าการร้องไห้อยู่ที่บ้านด้วยซ้ำ

เขาทั้งสองนัดเจอกันอีกครั้ง ฟางตกลงโดยที่ไม่คิดอะไรเลย และที่สำคัญ เธอรู้สึกดีมากๆ ในตอนที่เดินลงมาจากโรงแรมพร้อมกับชายหนุ่มคนนี้ พร้อมกับที่เห็นว่าแฟนของเธอก็มากับหญิงสาวอีกคนเช่นกัน

เขาหน้าเสีย ไม่คิดว่าเธอจะทำแบบนี้ แต่สำหรับฟางแล้ว นี่คือรางวัลสำหรับเขา ที่เธอยินดีจะทำให้อีกหลายๆ ครั้ง เพราะตอนโดนเย็ดหีมันช่างเสียวเหลือเกิน

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเสียวหลานสาว สวัสดีค่ะดิฉันเป็นข้าราชการสังกัดกระทรวงสาธารณสุขในจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ แต่งงานกับสามีซึ่งเป็นนักธุรกิจในจังหวัดนั้น ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว หลายเรื่องทำให้มีอารมณ์ดีเหลือเกิน ช่วยปรุงแต่งเรื่องเพศของดิฉันและสามีให้ดียิ่งขึ้น จึงอยากเล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อน ๆทางอินเตอร์เน็ตได้ทราบถึงประสบการณ์ของดิฉันบ้าง สามีเป็นคนที่ชอบศึกษาอ่านหนังสือต่าง ๆจนรอบรู้ไปแทบทุกเรื่อง ดังนั้นเรื่องเซ็กซ์จึงหายห่วงที่จะพาดิฉันขึ้นสวรรค ์ได้ทุกครั้ง และหลาย ๆครั้งในบางวันสามีเป็นคนที่อยู่ติดบ้านไม่ชอบไปเที่ยวนอกบ้าน นอกจากออกไปสังสรรค์กับเพื่อนนักธุรกิจนาน ๆครั้งหนึ่ง และกลับเข้าบ้านไม่เกินเที่ยงคืน ดิฉันเคยสอบถามสามีว่า ไม่เคยเห็นสามีออกไปเที่ยวตามคลับบาร์เฝ้านักร้องเหมือนกับเพื่อนคนอื่นเลย สามีตอบว่าไม่อยากไปเที่ยวพวกนี้แล้วเพราะในวัยรุ่นขณะที่เรียนเที่ยวจนเปรอะ เป็นโรคเกี่ยวกับทางเพศมาสารพัดโรค แต่พอโรคเอดส์เริ่มระบาดและมีคนเสียชีวิต ทำให้ไม่มีความรู้สึกอยากไปเที่ยวอีก จึงหยุดไปจนกระทั่งมาแต่งงานกับดิฉัน และเอาดิฉันเกือบทุกคืน ซึ่งดิฉันได้เย้ากลับไปว่า เพิ่งรู้สาเหตุที่ขยันทำการบ้านทุกคืน คงจะอัดอั้นมานานเลยมาระบายกับดิฉัน สามีตอบสวนกลับมาว่า…

เรื่องเสียว เด็กนั่งดริ๊งค์ พ่อเพื่อนก็ควยใหญ่เหมือนกันนะเนี่ย เย็ดเก่งขนาดนี้ อยากเป็นเมียพ่ออีกคนเลยค่ะ เขาดูแลสุขภาพดีเหลือเกิน ทั้งที่อายุก็ 45 แล้วแท้ๆ กระทั่งฉันเองที่เป็นเพื่อนของลูกสาวขาเห็นหน้าแล้วยังใจสั่นเลย ไม่แปลกจริงๆ ที่ว่าทำไมเพื่อนอของฉันถึงหน้าตาดีขนาดนั้น เพราะว่าพ่อมีเชื้อดีขนาดนี้นี่เอง เบื้องหน้าเขาดูเป็นแบบนั้น แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันและพ่อสุดรักสุดห่วงของเพื่อนสนิทมันก็เกิดขึ้นจ นได้ เพราะในระหว่างที่เรียน ปวส. ฉันเองก็ทำงานเป็นเด็กนั่งดริ๊งค์ในร้านผับบาร์แห่งหนึ่งอีกด้วย แล้วในคืนหนึ่ง พ่อของเพื่อน และบรรดาเพื่อนๆ ของเขาก็มาที่ร้านนี้ และเรียกเด็กอย่างฉันไปนั่งดริ๊งค์ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อเห็นเขาแล้วฉันเลือกที่จะเข้าไปนั่งแนบชิดกับเขาทันที นี่คือเวลางาน ฉันพยายามมองข้ามทุกๆ อย่างไป และทำหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด ก่อนที่เขาจะเอาเงินให้ฉันเป็นทิป…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว ช่วยกันรุมเสียว…เจ๊ฟ้า ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว สามพี่น้องชวนเล่นสยิว การอยู่ร่วม กันแบบพี่ๆ น้องๆ ที่เริ่มโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้วอาจจะมีอะไรเกิดขึ้น หรือผู้ใหญ่บางทีก็คิดไม่ถึง เพราะเห็นว่าเป็นพี่น้องกัน ครอบครัวอื่นๆ ที่มีพี่น้องชายหญิง จะเป็นเหมือนครอบครัวผมบ้างหรือเปล่าก็ไม่รู้ ถ้ามีเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างซิครับ ถ้ายังไม่มีอ่านที่ผมเล่าไปก่อนแล้วกัน ผมมีพี่น้อง 4 คนผมเป็นคนที่ 3 คนโตเป็นผู้ชายชื่อ สม อายุตอนนั้น 16 ปี คนที่ 2 เป็นผู้หญิงชื่อ หน่อย อายุ 15 ปี สวย…

เรื่องเสียว ข่มขืน-แดกเหล้าเด้าหญิง ”บีมโดนฉุดไปรุมลงแขก” เมื่อเสาร์นี้เองบีมมีนัด เพื่อนเก่าชวนไปทานข้าวเลี้ยงกันที่ คอนโด บีมไปถึงราวบ่ายๆขณะขึ้น ลิฟ เจอ ชายกลุ่มหนึ่ง หน้าตาดีคนไม่ได้เรื่องสองคน พวกเขาถือถุงและขวดเหล้ากันมา เขายิ้มให้ บีมก็ยิ้มตอบ เขาถาม พักที่นี้หรือไม่เคยเห็น บีมว่า มาหาเพื่อนคะ นัดสรรสรรคกัน แล้วบอกชื่อเพื่อนไป พวกเขาก็ร้อง อ๋อ ลิฟถึงชั้นที่เพื่อนอยู่ พวกเขาเดินตามออกมาแล้วบอก เลิกทางโน้นมาต่อกับพวกผมก็ได้นะ บีมยิ้มๆ รีบเดินไปห้องเพื่อน บีมไม่ได้คิดอะไรหลังจากนั้น เพราะพบเพื่อนๆ เมาส์กันสนุก…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายฉุดไปข่มขืนกลางสายฝนจนแตกใน ไม่รู้ว่าน้ำอะไรเต็มรูหี มันเป็นค่ำคืนที่ท้องฟ้าช้ำเลือดช้ำหนอง ทุกๆ อย่างดูไม่เป็นใจเลย ตั้งแต่งานที่เธอเพิ่งแก้นั้นถูกตีกลับ และต้องเสร็จในวันนี้ วันศุกร์ที่แทบจะไม่มีใครอยู่ออฟฟิศร่วมกับเธอ และตอนดึกที่เธอเลิกงานนั้นก็แทบจะไม่เหลือรถประจำทางแล้ว เที่ยวสุดท้ายที่จะมาถึงก็คือห้าทุ่มสี่สิบห้า ซึ่งเท่ากับว่าเธออาจจะต้องรออีกเกือบชั่วโมงสำหรับพนักงานกินเงินเดือนอย่างเธอแล้ว ค่าแท็กซี่จากที่นี่ไปบ้านของเธอนั้นแทบจะไม่เหลือค่าแรงรายวันแล้ว ดังนั้นสิ่งที่เธอบอกตัวเองในวันนี้ก็คือ ทุกๆ อย่างมันไม่ได้แย่อะไร อดทนไว้ พรุ่งนี้ก็วันหยุดของเธอแล้ว ทว่าในช่วงเวลาที่สายฝนเริ่มโปรยปรายลงมาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ เธอเริ่มยืนด้วยความหนาวเหน็บและหวาดหวั่น ฝนสาดเข้ามาในร่างกายของเธอ จนหลังคาของป้ายรถเมล์นั้นไม่อาจจะช่วยบดบังเธอได้ ชัดพนักงานสีขาวสะอาดจึงเริ่มเปียกโชก และมันก็บางมากพอที่จะได้เห็นเสื้อในสีชมพูของเธอ นมใหญ่สองเต้าที่เต่งตึง พร้อมกับเรือนร่างที่เต็มไปด้วยส่วนเว้าโค้ง เธอกอดตัวเองเอาไว้แน่น ภาวนาให้วันเวลาผ่านไปเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยที่ไม่มีทางรู้เลยว่า ใครสักคนกำลังแอบมองเธออยู่…

เรื่องเสียว เสียตัวในซอยเปลี่ยว เรื่องที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับฉันน่าจะราวๆ 10 ปีก่อน ตอนที่ฉันยังเรียนอยู่ ปวช. อยู่เลย เป็นประสบการณ์การโดนเย็ดที่ฉันจำไม่ลืม เพราะว่านั้นคือการเปิดซิงของฉันด้วย บ้านฉันจะอยู่ในซอยที่ค่อนข้างลึกจากถนนใหญ่ ราวๆ เกือบร้อยเมตรได้ มีบ้านคนแค่ไม่กี่หลังที่อยู่ตามแนวซอย หลายๆ คนเรียกส่าที่นั่นเป็นซอยที่ค่อนข้างเปลี่ยวเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีคดีฉกชิงวิ่งราวเท่าไหร่ ฉันเองในตอนนั้นก็ไม่ได้สวยอะไรมาก หน้าตาแค่พอไปวัดไปวา แต่ดันเป็นที่ถูกใจของผู้ชายคนหนึ่งในซอย เขาชื่อว่า “เชม” เป็นหัวหน้าคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกล เขาใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ตอนเย็นๆ เขามักมายืนที่หน้าบ้านในตอนที่ฉันเดินกลับ แล้วก็ยืนส่งฉันจนลับสายตาพร้อมกับคำแซวแบบหยิกแกมหยอก ทีเล่นทีจริง โดยความจริงแล้วฉันไม่ได้ชอบเขาเลย…