เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b899e0b8ade0b881e0b983e0b888e0b984e0b89be0b980 65fd7290cfdc9

เรื่องเสียว แฟนนอกใจไปเย็ดหีอื่น ทำให้ได้ควยใหม่ที่ใหญ่เท่าแขนมาเย็ดหีแทน

ทุกวันหลังเลิกเรียนวาดต้องบอกที่บ้านว่าจะกลับดึกเพราะไปติวหนังสือสอบกับเพื่อน แต่ความจริงแล้วเปล่าเลยเธอไปอยู่กับแฟนเพื่อเย็ดกันทุกวัน แฟนเธอไอ้แชมป์เป็นคนขี้เงี่ยนมากแถมเป็นคนที่ควยใหญ่เท่ากับสากทำให้เธอติดใจในรสสวาทที่มันปรนเปรอให้ทุกวันอย่างไม่มีเบื่อ บ้างวันในช่วงปลอดภัยสองคนถึงขั้นชวนกันโดดเรียนนอนเด้านอนเอากันไม่ไปในเพราะไอ้แชมป์อยู่ในห้องเช่าที่กรุงเทพเพียงลำพัง ในวันแบบนั้นสองคนจะเย็ดกันทุกท่าทุกที่ของห้องแถมแตกในตลอด เรียกว่าทำเรื่องเสียวกันจนเปรมเลย แต่แล้วพอวันที่ผลการสอบกลางเทอมออก คะแนนของวาดกับแฟนต่างแย่กันทั้งคู่ พ่อแม่ของวาดเลยให้เธอเรียนพิเศษกับรุ่นพี่ข้างบ้านแทน ห้ามไปติวกับเพื่อนแล้วเพราะไม่ช่วยอะไรเลย ทำให้วาดโดนจำกัดเวลาไปหาไปอยู่กับไอ้แชมป์ไม่ได้อีก

พอตัวห่าง สองคนพยายามแก้ปัญหาความเงี่ยนด้วยการแอบเย็ดกันในห้องน้ำโรงเรียน แต่เพราะสถานที่ไม่อำนวยหลายครั้งทั้งสองต่างไม่เสร็จ ถึงเสร็จก็ไม่ถึงใจ แถมวาดต้องมาตั้งใจเรียนเพื่อทำคะแนนให้ดีไม่งั้นพ่อแม่เอาตาย เธอจึงขอเวลาทำคะแนนสอบให้ดีแล้วจะขอพ่อแม่ให้ตัวเองมีอิสระอีกครั้งจะได้ไปเย็ดกับแฟนได้อีกเหมือนเดิม ทว่าพอถึงวันที่เธอทำคะแนนสอบได้ดีจริงๆ เธอก็พบว่าไอ้แชมป์ไปเย็ดหีของผู้หญิงอื่นแล้ว มันพาไหมหัวหน้าห้องมาล่อกันอย่างมันส์ วาดมีกุญแจสำรองกำลังจะมาเซอร์ไพร์สที่ทำคะแนนสอบได้ดีกลายเป็นตัวเองโดนเซอร์ไพร์สแทน ที่น่าเจ็บใจคือไอ้แชมป์ชวนเธอมาสวิงกิ้งด้วย อีไหมที่ปกติทำตัวเป็นเด็กดีเจ้าระเบียบเจอควยไอ้แชมป์ไประเบียบอะไรก็หายหมด ไม่ขัดสักคำถ้าต้องเย็ดหมู่สามคน ท่าทางจะเจอควยสากจนติดใจ เธอเลยบอกเลิกมันกลับมาช้ำใจอยู่ที่บ้าน

เสียใจร้องไห้อยู่สองวัน แต่พอตั้งสติดีๆ ก็รู้สึกว่าไม่แย่อะไร เพราะก่อนนี้ก็ห่างกันอยู่แล้ว พอทุ่มให้การเรียนก็เลยไม่ได้ผูกพันเท่าเดิม แต่เรื่องความเงี่ยนนี่สิ ปกติเธออดกลั้นติ้วหีตัวเองไปพลางๆ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่คิดถึงควยเท่าสากของไอ้แชมป์ คงได้แต่ทำใจ เสียงพี่เอกเรียกทำให้ได้สติ เขาเป็นเด็กมหาลัยที่ถูกพ่อแม่เธอจ้างมาให้สอนพิเศษ เขาเป็นคนนิ่งขรึม สุภาพ ใจเย็นและยิ้มเก่ง วาดคิดว่าน่าจะลองอ่อยพี่เอกดู วันนี้เธอเลยไม่ใส่ยกทรงแถมยังใส่เสื้อยืดคอกว้างอีกตะหาก พอพี่เอกบอกให้อย่าเหม่อเธอก็กระแซะเข้าไปใกล้แกล้งเอานมใหญ่ของตัวเองถูแขนเขา พี่เอกเหมือนจะรู้สึกก็พยายามเบี่ยงหลบ พอทำอีกก็ลุกหนีบ้าง เธอเลยใช้ไม้เด็ดทำปากกาหล่นพื้นแล้วก้มลงหยิบให้เห็นหัวนมกันไปเลย พี่เอกมองตาค้างแต่แทนที่จะทำอะไรกลับเดินหนีเข้าห้องน้ำไป ทำให้วาดได้แต่เซ็ง สงสัยจะไม่ชอบเด็กคืนนี้คงต้องติ้วหีอีกเหมือนเดิม

ทว่าพอพี่เอกออกมาจากห้องน้ำแล้วกลับมาสอนอีกครั้งโดยที่เธอไม่ได้อ่อยอะไรอีก อยู่ๆ เขาก็เงียบไป พอเธอหันไปมองก็เห็นว่าพี่เอกกำลังจ้องมองเนินอกของเธออยู่ ได้ผลนี่หว่า คราวนี้อีวาดรุกเลยบอกอีกฝ่ายว่าถ้าอยากจับก็ได้นะ แตต่มีข้อแลกเปลี่ยน ยังไม่ทันที่จะบอกข้อแลกเปลี่ยนพี่เอกก็ล้วงมือคว้านมใหญ่แล้วควักออกมานอกเสียก่อนเคล้นคลึงด้วยความหื่นกระหาย เขาบีบแรงขย้ำหนักจนหัวนมสีชมพูหวานแข็งเป็นไตชูตั้งชันทันที เขาประกบปากครอบหัวนมแล้วดูดดุนอย่างหิวกระหาย วาดที่อดอยากขาดการสัมผัสมานานครางออกมาอย่างกลั้นไม่อยู่ เธอรู้สึกได้เลยว่าหีแฉะเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว พี่เอกเหมือนได้สติ เขารีบคายหัวนมออกแล้วขอโทษ แต่วาดไม่รอช้าคว้าเขามาจูบบดปากสอดลิ้นแสดงชัดถึงความต้องการ ต่างคนต่างเงี่ยนขนาดนี้ก็ไม่ต้องอายอะไรอีกแล้ว เธอบอกเงื่อนไขว่าเริ่มแล้วต้องเย็ดเธอให้น้ำหีแตกนะ พี่เอกได้ฟังก็รุกต่อไม่หยุด

เสื้อยืดตัวบางถูกถอดออก กางเกงขาสั้นเต่อเจอดึงร่น วาดเปลือยเปล่าอยู่ในชุดวันเกิด นมใหญ่เผยผิวนวลส่ายเด้งเบาๆ เต็มสองตา กลีบเนื้อเนินสวาทอวบอูมเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กกำลังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน วาดถ่างขาแหกร่องให้กลีบเนื้อบานออกจนเห็นสองแคมเธอใช้นิ้วแหวกมันออกให้ดูรูหีที่มีเนื้อสีชมพูเต้นตุบๆ เย้ายวนอยู่ด้านใน แม้ไม่ต้องพูด แต่พี่เอกก็รู้สึกได้ว่าเธอกำลังขอให้เขารีบเย็ดเธอเร็วๆ พี่เอกถอดกางเกงควักควยของตัวเองออกมา นั่นทำให้วาดถึงกลับตาโตด้วยความตกใจเพราะควยของพี่เอกใหญ่ยาวยังกับท่อนแขนเด็ก ขนาดยังไม่แข็งตัวเต็มที่นะยังใหญ่กว่าของแฟนเก่าเธออีก พี่เอกปั่นควยตัวเองอยู่สักพัก ควยเขาก็แข็งตั้งตระหง่าน วาดยิ้มชอบใจ พี่เอกถลาเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของเธอแล้วเอาควยจ่อที่รูหี ก่อนจะบรรจงเสียบเข้าไป วาดถึงกลับกรีดร้องจนสุดเสียงทั้งที่เขาค่อยๆ แยงเข้าไปแท้ๆ โชคดีที่วันนี้มาเรียนที่ห้องของพี่เอกซึ่งไม่มีใครอยู่ เลยไม่ต้องห่วงเรื่องเสียง ที่สุดควยเท่าแขนของพี่เอกก็ยัดเขาไปได้ไม่มิดก็ชนกับผนังหีของวาดเสียก่อน เธอเกร็งหน้าท้องจุกหน่วงแสบแต่ก็สุข

เขาถามเธอว่าพร้อมไหมพอวาดพยักหน้าพี่เอกก็เริ่มขยับเอวโยกสะโพกช้าๆ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มออกมาอย่างต่อเนื่องทำให้ความฝืดเริ่มลดลง พี่เอกเลยเริ่มเร่งจังหวะซอยไม่ยั้ง วาดจิกหมอนจิกผ้าปูเกร็งแน่นร้องครางพร่ำบอกไม่หยุดว่าเสียว เสียงกระเส่ายิ่งกระตุ้นให้พี่เอกรัวจังหวะเร่งการกระแทกจนควยกระทุ้งถี่ ที่สุดวาดก็เสร็จน้ำแตกไหลกระเซ็นราวกับคนเยี่ยวแตกทั้งที่ควยพี่เอกยังคารูหีอยู่ พี่เอกยังไม่หยุดเด้า เขาซอยต่อเนื่องหวังจะให้เสร็จตามแต่กลายเป็นวาดที่เพิ่งตัวเกร็งจนหมดแรงกลับเสียวซ่านขึ้นมาอีกแล้วน้ำแตกอีกรอบจนเสร็จเป็นครั้งที่สอง ตอนนี้เองที่พี่เอกก็เสร็จเหมือนกัน เขาชักควยออกมาแล้วพ่นน้ำรักพุ่งไปทั่วนมทั่วหน้าของวาดอย่างไม่ตั้งใจ วาดตัวสั่นปาดลิ้นเลียน้ำว่าวของเขากลืนลงคอแล้วยิ้มพอใจ เพราะควยพี่เอกยังตั้งแข็งอยู่แล้วเขาก็ดูพร้อมจะเย็ดหีเธอต่อโดยไม่ต้องหยุดพัก หลังจากนี้เธอก็ไม่ต้องง้อควยสากของไอ้แชมป์อีกแล้ว เพราะมีควยที่ใหญ่กว่าให้เย็ดมันส์ยิ่งกว่าเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ถ่ายวิดีโอ มอมยาสองสาว เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะครับ พึ่งผ่านมาแค่ไม่กีอาทิตย์ เองครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เพื่อนผมชื่อ โจ้มันเป็นคนชอบเที่ยวกลางคื่นมาก ไม่ว่าจะเป็น rca ตรอกข้าวสาร สีลม สุขุมวิท ที่ต่างๆมันไปมาหมดแล้ว มันเล่าให้ผมฟังว่า มันเคยไปซื้อยา อี กับคนนึงชื่อ พี่ วิน โจ้กับพี่วินสนิทกันมาก เพราะโจ้ซื้อของ (ยาอี)กับพี่วินบ่อยๆวันนึง มันไปเจอพี่วินแล้วพี่เคยโม้ให้มันฟังว่า”พี่ไปใต้มา พี่ไปรับยาตัวใหม่มามันเป็นยากล่อมประสาทแบบแรง ไม่มีรสไม่มีกลิ่น มึงให้ใครกินไปนะ มันออกฤทธ์แล้ว สั้งให้แก้ผ้ากลาง…

เรื่องเสียว มาตรวจครรภ์ “โอวว….หมอขาเสียวค่ะ โอวว์…เจ็บค่ะ” สวัสดีค่ะ ฉันชื่อวิกกี้ อายุ 27 ปี เบลเพิ่งแต่งงานแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา กี้รักสามีมาก เขาเป็นซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว ไม่เคยออกนอกลู่นอกทางเลยค่ะ ตอนนี้กี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วกี้ได้ไป ฝากครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีกี้ อาหมอเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ค่ะผิดกับสามีของกี้มาก เมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกกี้สังเกตว่าอาหมอแกชอบแอบมองนมกี้ค่ะ ในช่วงแรกๆ กี้ก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ แกอาจจะมองสำรวจคนไข้ตามปกติ และทุกครั้งที่กี้ไปตรวจสุขภาพสามีกี้ก็ไปด้วยตลอดเลย และก็แต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยอาหมอคงไม่ได้คิดอะไรกับกี้หรอกแล้วก็เป็นญาติกับสามีกี้ด้วย หลังจากนั้นกี้ก็ได้ไปตรวจกับอาหมอแกบ่อยๆ ค่ะ เผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีของกี้ต้องไปตามลูกค้าที่ต่างจังหวัดดังนั้นกี้เลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ 1…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…

เรื่องเสียว เย็ดได้ก็ต้องหนีได้ เป็นชู้เมียเขา แต่ผัวเขากลับมา เลยต้องขอเย็ดให้เสร็จก่อน เรื่องเสียวครั้งนี้นับว่าเป็นของขวัญจากฉันก็แล้วกัน เพราะว่าในตอนนี้ ฉันเองที่มาฝึกงานที่ฝ่ายธุรการในโรงเรียนมัธยมเล็กๆ แห่งนี้กำลังจะจบฝึกงาน พร้อมๆ กับน้องๆ ที่กำลังจะเลื่อนชั้นในปีการศึกษาหน้า ระหว่าง 6 เดือนที่ฉันมาฝึกงานที่นี่ ก้อง คือรุ่นน้อง ม.2 ที่เข้ามาทำความรู้จักแล้วขายขนมจีบให้ฉันบ่อยๆ แต่ฉันเองก็ไว้ท่าวางทีอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันนั้นไม่ค่อยได้รู้สึกชอบเด็กเท่าไหร่ เขายังไม่ 15 เลยด้วยซ้ำ ส่วนฉันเองก็ใกล้จะ 20 แล้ว ช่วงอายุมันห่างกันมากไปเสียหน่อย แต่ยิ่งวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความผูกพันก็มีมากขึ้น…

เรื่องเสียว ผู้คุมเรือนจำ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราติดอยู่ในเรือนจำในข้อหาฆ่าคนตายโดยไม่เจตนา ด้วยความที่เราเป็นเพียงผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งเพียงลำพัง แถมมาอยู่ในสถานที่แบบนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ พิษสงจะสู้กับเขาใครก็ไม่มี เราจึงมักที่จะโดนมาเฟียในเรือนจำกลั่นแกล้งอยู่เสมอ “เธออีกแล้วนะวดี ตั้งแต่มาอยู่ที่นี่เธอเคยนับบ้างไหมว่ามันรอบที่เท่าไรแล้ว” “….” ไม่รู้จะตอบไปทำไม ในเมื่อพูดไปก็ไม่ฟัง บอกว่าไม่ได้ทำก็ไม่มีใครเชื่อ ก็อย่างว่าหลักฐานมันคาตา แถมครั้งนี้มีดพกที่ไม่รู้ว่ามาอยู่ในกระเป๋าเธอตั้งแต่ตอนไหน ดันล่วงลงมาต่อหน้าผู้คุม ทำให้เราโดนจับมาไต่สวนทันที การมีอาวุธในเรือนจำแห่งนี้ถือว่าเป็นเรื่องร้ายแรง อีกทั้งเรายังมีคดีฆ่าคนตายมาก็ เลยไม่มีใครไว้ใจ “ครั้งนี้มันมากเกินไปแล้วนะ เราต้องส่งเธอไปคุยกับผู้คุมสูงสุด” เรานั่งฟังผู้คุมทั้งสองคนปรึกษาหาหรือกันด้วยความเบื่อหน่าย ไม่อยากจะพูดอะไรให้มากความ เพราะถึงอย่างไรเราก็ผิดอยู่ดี เราโดนนำตัวไปพบกับผู้คุมสูงสุด ว่ากันว่าคนที่จะไปพบได้ย่อมเป็นคนที่มีความผิดร้ายแรง จึงไม่มีใครอยากจะเข้าไปพบเขาคนนั้นเท่าไรนัก เรามองดูโซ่ที่ล่ามมือและเท้าเอาไว้พลางย้อนคิดไปถึงอิสระ อนาคตที่กำลังรุ่งเรืองแต่ต้องมาจบลงเพราะรักคนผิด…

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ…

เรื่องเสียว เสียวเอาตัวเข้าแลก..เสียน้ำรัก แทนค่าเช่า ฉันได้ชื่อว่าเป็นแม่ม่าย เพราะสามีตายตอนที่เราแต่งงานกันได้ไม่ถึงปี ฉันอายุแค่ 27 ปีก็ต้องเป็นม่ายซะแล้ว เพิ่งจะได้ลิ้มลองรสชาดการโดนเย็ดได้ไม่นานก็มามีอันป็นไป ตอนนี้รู้สึกเหงาและมีความต้องการทางเพศสูงมาก ฉันไม่มีลูก อยู่ตัวคนเดียว กลางคืนนอนคนเดียวก็เกิดความเงี่ยนอยากโดนเย็ดเป็นประจำ ก็อาศัยหนัง x แล้วก็ ช่วยตัวเอง แต่ยังไงก็ไม่สุดยอดเหมือนโดนควยจริงๆ เย็ดหรอกนะคะ สามีฉันทิ้งบ้านเอาไว้ให้หนึ่งหลัง และมีคอนโดให้เค้าเช่าอยู่หลายห้อง ทำให้ดิฉันไม่ลำบาก ไม่ต้องออกไปทำงานหาเงิน เดือนๆ หนึ่งก็คอยเก็บค่าเช่า และเดือนนี้ก็เหมือนกับทุกๆ เดือน เมื่อมาถึงคอนโดดิฉันเรียกเก็บได้ทุกห้อง มีห้องหนึ่งพวก เด็กวัยรุ่นพักอยู่…

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…