เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89fe0b899e0b882e0b8ade0b887e0b8a5e0b8b9e0b881 e0b89ee0b988 65fec07510c9d

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง

“อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า”

เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว

“คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด”

ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ สอดนิ้วเข่าไปคว้านในรูหีของเธอแล้วเลียที่ส่วนของกลีบหีไปด้วยแรงๆเธอถึงกับร้องเสียงหลงออกมา พร้อมๆ กับจิกทึ้งเส้นผมของเขาอย่างหนักหน่วงแล้วร่อนเอวใส่หน้าของอีกฝ่ายทันที

“อื๊อออออ……….เสียวจังเลย ไม่ว่านานแค่ไหน พี่ก็ยังเลียหีหนูเก่งเหมือนเดิมเลย อ๊ะ อ๊ายยย…..โอ๊วววว”

ร่างกายที่ขาวนวลสะโอดสะองนั้นบิดเร่าไปมาเพียงแค่ถูกปลายลิ้นสัมผัส ความซ่านเสียวนั้นราวกับว่าจะพัดพาความสุขสมของเธอให้ลอยล่องไปยังที่หมายได้อย่างไม่ยากเย็น ในตอนที่เธอก้มมองอีกฝ่ายที่คุกเข่าเลียหีให้นั้น ควยของเขาก็แข็งเป็นลำใหญ่ตั้งโด่แล้ว

ลำควยสีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปน ก่อนที่ มือของเขาจะค่อยๆ จับมันชักเข้าออกช้าๆ แล้วถอกหัวควยลงเผยให้เห็นส่วนปลายสีชมพูอ่อน น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมา เขายื่นขึ้นช้าๆ แล้วเดินประชิดเข้าไปมากกว่าเดิม ก่อนที่จะใช้มือประคองท้ายทอยของเธอ ดังใบหน้านั้นเข้ามาใกล้ขึ้นอย่างแช่มช้า ก่อนที่เธอจะใช้เพียงปลายลิ้นตวัดควยเข้าปาก อมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดดดด…….ลูกน้ำ พี่เสียวควยจังเลย อาห์ ช่วยดูดตรงหัวแรงๆ หน่อยได้ไหม โอวววววว”

เธอทำตามที่เขาสั่งอย่างว่าง่าย แน่ละ วัวเคยค้าม้าเคยขี่ มันไม่มีใครที่จะไม่ต้องการความสุขที่เคยจากไปหรอก แม้ว่าในวันนี้สถานะของทั้งสองคนจะเปลี่ยนไปแล้วก็ตาม แต่ความรู้สึกทั้งหมดยังคงอยู่ไม่จางหายไปไหน ในครั้งนี้ การที่เธอนั้นกลับมาก็เพราะว่าฐานะของเธอคือว่าที่ลูกสะใภ้นั่นเอง เธอไม่ได้เป็นเมียของเขาอย่างที่เคยเป็น เธอเลิกกับเขาด้วยเหตุผลบางอย่างไปนานแล้ว แต่การกลับมาครั้งนี้ ทำให้เธอได้รู้ว่าผู้ชายที่คบมานั้นเป็นลูกชายของแฟนเก่าของเธอที่อายุคราวพ่อ ความสัมพันธ์ที่ห่างหายไปนานนั้นกลับเข้ามาอย่างแปลกประหลาดจนในที่สุด เธอกับเขาก็ได้แอบมาลงเอยกันในห้องแห่งความลับนี้

“อ๊ะ อ๊ะ พี่คะ อ๊ายยยยยยยยยยยยยย”

เสียงร้องของหญิงสาวดังขึ้นมาทันที ในตอนที่ลำควยของเขานั้นถอดถอนออกจากปากของเธอแล้วจับมันยัดเข้ารูหีของเธออย่างทันทีโดยไม่ให้เธอได้ตั้งตัว รวมทั้งระรัวเอวเย็ดเธอราวกับว่าหิวกระหายเธอมานานแล้วนาน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดดดดด……..อูยยยย รู้ไหม ว่าตอนที่พี่รู้ว่าเธอเป็นแฟนลูกพี่มันเจ็บปวดแค่ไหน อูยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย หนูไม่รู้ อื๊อออออ……….หนูคบเขาเพราะว่าเขาหน้าตาคล้ายพี่ เลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เลยคบ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอีกโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ลดแรงในการเย็ดหีเธอลงเลย เรื่องเสียวในอดีตมันอาจจะผิดพลาดไป แต่การกลับมาได้เย็ดเธอครั้งนี้ เขาจะไม่มีวันทำให้เธอผิดหวังเลย

“ซี้ดดดดดดด………แล้วตอนนี้ชอบพี่ หรือชอบลูกพี่ล่ะ อูยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ชะ ชอบพี่ ชอบพี่มากกว่าค่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยพี่ หนูเสียว เสียวหีจังเลยยยย”

ร่างกายของทั้งสองสุขสมและกอดก่ายกันอยู่บนเก้าอี้นวมตัวนั้นอย่างไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น เวลานี้คือการรื้อฟื้นความทรงจำที่ขาดหายไป เขากระหน่ำเย็ดเธอให้สาสมความรู้สึกที่ขาดไปเมื่อหลายเดือนก่อน และมันกลับมาแล้ว

เขาได้เย็ดหีเธออีกครั้ง ว่าที่ลูกสะใภ้แสนสวย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่จะแตกแล้ววว……..ขอแตกในนะจ๊ะที่รัก อูยยยยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ได้ค่ะพี่ ได้เลย อื๊อออออออ……“

เสียงครางลากยาวดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาในรูหีของเธอ สองขาถูกจับแยกออกก่อนที่จะดันควยเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่าอย่างนั้นกระทั่งสุขสมใจ ควยอ่อนคารูหี แล้วดึงควยออกมา ยืนมองดูร่องหีสวยที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเขา

เขายืนมองกระทั่งเธอนั้นนอนหายใจรวยรินอยู่บนเก้าอี้

“พ่อไปก่อนนะว่าที่ลูกสะใภ้ วันไหนว่างๆ เราค่อยมาเย็ดกันใหม่”

“ค่ะพี่ เอ๊ย พ่อ ไว้ว่างๆ มาเย็ดหนูนะคะ หนูรอ”

Recommendations

เรื่องเสียว โดนยามเย็ด สวัสดีค่ะเราชื่อแตร อายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งแถวสวนสัตว์ดุสิต แตรยังไม่มีแฟนแต่เคยมีอะไรกับผู้ชายมาแล้ว 4 ครั้ง ครั้งแรกเพราะอยากลอง ส่วนครั้งต่อๆ มายิ่งทำแตรก็ยิ่งชอบเซกส์มากขึ้นๆ หน้าตาของแตร โดยส่วนตัวแตร คิดว่าดีนะคะเพราะมีผู้ชายมากหน้าหลายตาเข้ามาจีบเป็นประจำ แต่แตรไม่อยากมีแฟนเพราะจะทำให้มีพันธะซะเปล่าๆ แตร ขอเล่าประสบการณ์ครั้งที่ 2 ให้ฟังนะคะ วันนั้นแตร ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนกลางหมู่บ้าน หมู่บ้านของแตรเป็นบ้านเดี่ยว มีสโมสรออกกำลังกายครบและในสวนของหมู่บ้านจะมีทาง ไว้ให้วิ่งออกกำลังคล้ายๆ ทางวิ่งที่สนามกีฬา กกท. น่ะค่ะ แต่มีขนาดใหญ่กว่าพอสมควรและมีต้นไม้ใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ด กับดาราสาวที่เคยซื้อบริการ หนุ่มขายบริการควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นมาในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมกำลังนั่งจิบเบียร์อยู่ในร้านเหล้าใกล้ๆ บ้าน เธอเป็นคนที่เคยซื้อบริการของผมมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งนั่นเองก็ทำให้เธอติดใจผมไม่น้อยเลย แต่ถ้าพูดไปก็อาจจะหาว่าผมนั้นโม้ เพราะว่าคนที่มาซื้อบริการของผม เธอเป็นดาราสาวตัวแม่ของเมืองไทย ซึ่งผมเองก็ไม่อยากจะคาดคิดเหมือนกัน ว่ามันจะเป็นไปได้เหรอ ที่เธอจะมาติดใจชายขายบริการหน้าตาบ้านๆ อย่างผม แต่ก็อย่างว่าแหละ ผมคงควยใหญ่มากพอที่เธอจะหลงใหลได้ปลื้ม เรานัดเจอกันไม่เคยซ้ำเลยในแต่ละครั้ง เพื่อป้องกันการถูกเห็นจากใครสักคนก็ตามที่อยู่ใกล้ๆ ปกป้องตัวเองเต็มที่ ก่อนที่จะขึ้นไปจนถึงห้องพักสุดหรูที่เธอเปิดใช้บริการเอาไว้เพื่อที่จะเย็ดกับผมเพียงเท่านั้น ถือว่าเป็นการทุ่มเงินซื้อความสุขที่ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าเงินที่ผมนั้นได้จากเธอ เรียกได้ว่าสามารถที่จะใช้ชีวิตสบายๆ ได้เป็นครึ่งเดือนเลยด้วยซ้ำ โดยที่ไม่จำเป็นต้องรับงานจากคนอื่นๆ แค่เพียงเข้ามาในห้อง ทุกๆ อย่างก็เป็นเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเย็ดชู้ ก็ต้องจัดหลายท่าให้หายเงี่ยนหน่อย แคมหีอวบสวย กลีบหีชมพูน่าเลีย เรือนร่างที่ขาวนวลเนียนไปหมด ที่สำคัญก็คือหน้าอกที่ดูเต่งตึง ทั้งๆ ที่เธอบอกว่าไม่ได้มั่นใจในรูปร่างของตัวเอง รวมทั้งสามีของเธอก็ไม่ชอบเธอเลย เขาทำงานหนัก บ้างาน และไม่มีเวลาให้เธอ กลับบ้านมาก็เหนื่อยแล้วหลับไป ทิ้งให้เธอค้างเติ่งอยู่กับอารมณ์เงี่ยน ทั้งๆ ที่ก่อนจะคบกัน เขาเย็ดเช้าเย็ดเย็น ไม่ว่าจะเหนื่อยแค่ไหน บอกว่ากลับมาเย็ดหีเธอก็หายเหนื่อยแล้ว แต่ทุกๆ อย่างมันก็มีเบื่อ แต่กับผม ผมไม่มีวันเบื่อ นี่คือสิ่งที่ชู้อย่างผมมี คือให้ความสุขได้มากกว่าผัวจริงๆ ของเธอด้วยซ้ำ เธอนอนคว่ำแล้วยกตัวขึ้นมาด้วยเข่า สะโพกผาย สองขาหนีบชิดกัน…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ หีหับ หลังจากผ่อนผันจนเรียนจบปริญญาตรี จึงได้เข้ารับคัดเลือกเป็นทหารกองเกินในปีนี้ “ทอ บอ หนึ่ง!” ผมจับได้ใบแดง.. วันเข้าประจำการได้มาถึง ผมรายงานตัวเป็นที่เรียบร้อย เขาประกาศว่า พลทหารที่เข้ามาใหม่ต้องเข้าคัดเลือกกับหน่วยพิเศษซะก่อน หน่วยพิเศษ เป็นหน่วยแยกย่อย ที่ฝึกและทำงานเฉพาะอย่าง ผมไม่เคยรู้มาก่อน โดยเหล่าทหารหญิงกลุ่มหนึ่งเป็นผู้พิจารณาคุณสมบัติ เหล่าทหารเกณฑ์ทั้งหลายถูกให้ยืนเรียงหน้ากระดาน ทหารหญิงต่างเข้ามาพิจารณาทีละคน ยอมรับเลยว่าแต่ละนางสวยดูดีมาก เหมาะจะเป็นนางแบบซะมากกกว่า คนที่ได้รับคัดเลือกให้ก้าวออกมาข้างหน้า พอมาถึงผม พวกหล่อนมองแค่แป๊บเดียวแล้วผ่านไป งั้นแปลว่าผมก็ไม่ผ่านการพิจารณาน่ะสิ เขาเอาอะไรมาวัดในการคัดเลือกกัน การคัดเลือกผ่านไปเรียบร้อย ผู้ที่ถูกคัดเลือกมีเพียง9คนเท่านั้น ขณะนั้นกำลังเลิกแถว…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว ไม่คิดว่าเมียผมจะร่านขนาดนี้ ผมเองกับเมียอยู่กันอย่างไม่ลำบากนักเพราะเรามีความเชื่อใจต่อกันและกันเป็น ที่ตั้ง แต่ครั้งเกิดเหตุการณ์ที่โรงภาพยนต์ชั้นสองประเภทสองสามเรื่องควบทำให้หลาย อย่างเปลี่ยนไป เพราะรถของเราเสียเลยให้เมียผมหลบหาที่รอที่โรงหนังมีแอร์เย็นๆระหว่างที่รอช่างซ่อมรถให้เสร็จให้เมียผม ขณะที่ผมต้องแวะคุยกับช่างซ่อมอีกแล้วค่อยมาตามเธอทีหลัง ขณะส่งเธอก็เห็นเธอนั่งที่ด้านกลางๆแถวเกือบสุดแถวหลังๆผมยืนพักรับแอร์เย็นสักพักแล้วค่อยคิดกลับออกไปที่อู่ พอหนังเริ่มฉาย ภาพในจอทำเอาผมตัวแข็งเมื่อภาพที่จอเป็นหมือนไตเติลที่ ผู้หญิงสาวเซ็กซี่กับชายหนุ่มกำยำกำลังเย็ดกันแบบขยี้ใส่กันเต็มที่ โดยภาพมีการตัดเป็นฉากๆ เพื่อโหมโรงอะไรทำนองนั้น สักพักผมก็สังเกตุว่าเมียผมไม่ได้นั่งคนเดียวซะแล้ว ทำเอาผมใจระทึกรีบเปลี่ยนใจกลับมานั่งแถวหลังถัดจากเธอมาเพราะ สิ่งที่ผมเคยจิตนาการระหว่างเย็ดกันว่าเมียผมโดนคนแปลกหน้าร่วมเย็ดด้วย โดยให้เธอลองคิดเรียกชื่อคนที่เรารู้จักแทนผมขณะเย็ดกัน กับผม ทำเอาเราได้อารมณ์มากกว่าปกติ คราวนี้เธอคงอยากลองตามที่เคยคุยกัน เวลาผ่านไปซักพัก ผมเห็นเมียผมจ้องที่จอหนังอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมเห็นคนที่มานั่งข้างๆเธอเริ่มวางมือมาที่ตักเธอ แต่เมียผมไม่มีอาการป้ดป้องแต่อย่างใด ผมกลับเห็นเมียผมเอนหัวพิงพนักพิงอย่างผ่อนคลาย โดยไม่หันดูว่าใครกำลังลูบไล้หน้าขาเธอ ผมเห็นเธอมีอาการตอบสนองแทบจะทันที โดยมีอาการหอบหายใจแรง ถี่จนอกกระเพื่อมเห็นได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ผัวไม่รู้ แอบเป็นชู้กับหนุ่มน้อยข้างบ้าน ตั้งแต่วันนั้น วันที่ฉันได้เห็นควยของเขา ตอนที่ผ้าขนหนูสีขาวสะอาดมันหลุดลงไปต่อหน้าต่อตา จากฟากหนึ่งของรั้วบ้าน จิตใจของฉันไม่เคยอยู่กับเนื้อกับตัวอีกเลย มันเหมือนฉันเอาแต่หมกมุ่นอยู่กับภาพนั้น คิดไปไกแล้ว เพราะว่าขนาดตอนที่เขายังควยไม่แข็ง ห้อยโทงเทงอยู่ระหว่างขาทั้งสองข้าง ก็ยังดูควยใหญ่กว่าผัวตัวเองที่เอาแต่อวดอ้างสรรพคุณว่าเก่งแค่ไหน ฉันเป็นผู้หญิงจะขัดคอขัดใจก็ไม่ใช่เรื่อง นั้นจึงทำให้สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลยกายเป็นเพียงคนที่ไม่สามารถพูดอะไรได้ ว่าผัวตัวเองควยเล็ก และไม่เคยทำให้ฉันเสร็จเลยสักครั้ง ฉันแค่แกล้งร้องคราง แกล้งตัวสั่นเหมือนว่าเสร็จ เพื่อให้เขานั้นไม่หมดความมั่นใจในตัวเองไปก็เท่านั้นเอง และสิ่งที่ยิ่งทำให้ฉันนั้นอึดอัดใจในความรู้สึกดังกล่าวก็คือการที่เขานั้นเป็นรุ่นน้องในที่ทำงานของผัวฉันเอง และเหมือนจะเป็นมือขวาอีกด้วย เขามองฉันเป็นพี่สาวคนหนึ่ง แต่ฉันกลับอยากจะถามเขาเหลือเกิน ว่าถ้าฉันยอมให้เย็ด เขาจะยอมเย็ดเมียพี่ชายคนสนิทคนนี้ไหม…ชีวิตของฉันอยากจะเจออะไรที่มันผาดโผนบ้าง อย่างจะเจออะไรที่ทำให้รู้สึกมีชีวิตชีวาเหมือนที่ใครหลาย ๆ คนได้เจอ…

เรื่องเสียว นัดเสียว เมื่อประมาณ 4-5 อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมได้ไปงานกินเลี้ยงที่โรงเรียน ตอนนั้นพ่อกับแม่ของผมได้ไปก่อนแล้ว แล้วผมกับเพื่อนอีก 3 คนได้เดินไปกัน ใน 3 คนนั้นมีเพื่อนผู้หญิงชื่อ ตุ๊ก อยู่ 1 คน พอตกกลางคืนขากลับเพื่อน ผมก็ได้แยกย้ายกันไป เหลือผมกับตุ๊กเราเดินกันในซอยเปลี่ยว ซึ่งพ่อกับแม่ของผมได้กลับไปแล้ว พอเดินไป ได้ซักพัก ตุ๊กก็แกล้งทำเสียงร้องตกใจบอกว่าอะไรไม่รู้เข้าไปในเสื้อของเธอแล้วตุ๊กก็จับมือของผมมาแตะที่นม ของเธอ ผมรีบชักมือ ออกเธอกลับจับมือผมล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ แล้วในที่สุดผมก็เลิกตกใจ ค่อยๆ ปลดยก…