เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b89de0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b981e0b89de0b894e0b899e0b989 65fd71bdd90ee

เรื่องเสียว แฝดพี่แฝดน้อง ได้ผัวทั้งที ก็สวิงเย็ดพร้อมกันไปเลย

ฉันยังคงแปลกใจในตัวเองอยู่เหมือนกัน ตอนที่ตกลงคบกับ กิจ และ กาย สองพี่น้องที่เป็นฝาแฝดแบบพร้อมๆ กันแบบนี้ เข้าใจว่าฝาแฝดมักจะมีอะไรเหมือนกัน หน้าตา สไตล์การแต่งตัว ความชอบ ก็ไม่ยักรู้ว่ามันจะลามมาถึงการชอบผู้หญิงคนเดียวกัน แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันบอกเลยว่าไม่ติด เพราะว่าทั้งสองคนคือคนที่สาวๆ ในโรงเรียนต่างตามกรี๊ดกันให้สลบ ทว่าเขากลับมาชอบฉัน แถมยังเป็นนักกีฬาที่สูงยาวเข่าดีเสียด้วย เรื่องเสียวมันต้องดีเลิศแน่นอน

ฉันได้ยินเพื่อนๆ ที่เป็นสาวแรดทั้งหลายแอบนินทาเขาอยู่ใกล้ๆ ว่า ทรงแบบนี้ รูปร่างแบบนี้ ควยใหญ่แน่เลย

แต่พวกเธอก็ได้แค่พูดนั่นแหละ ไม่ได้สัมผัสเช่นกับฉันในตอนนี้

ฉันถอดเสื้อผ่า นั่งติ้วหีรอเขาทั้งสองคนอยู่บนเตียง ฝาแฝดยืนอยู่ตรงหน้าฉัน ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงออกอย่างช้าๆ ให้ฉันได้เห็นควยของเขาทั้งคู่พร้อมๆ กัน มันทั้งใหญ่และยาว ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งตัวขึ้นมาด้วยซ้ำ

เขาค่อยๆ จับควยขึ้นมาชักเบาๆ ไม่นานนัก เหมือนทุกๆ อย่างเริ่มเข้าที่ อารมณ์ ความเงี่ยน และทุกๆ อย่างลงตัวอย่างถึงที่สุด เขาทั้งสองคนก็ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ฉันถึงกับตาโต แล้วคิดเลยว่า มันจะรู้สึกยังไงนะ ถ้าควยสองลำนี้เข้ามาในรูหีของฉัน หัวใจเต้นแรง ความเงี่ยนเริ่มกัดกินอย่างถึงที่สุด ก่อนที่ฉันจะเอนตัวนอนลง ตอนที่ทั้งสองเริ่มคืบคลานขึ้นมาบนเตียง

คนพี่กำลังเข้ามาจูบกับฉัน พลางลูบไล้เรือนร่าง จับนมของฉันบีบคลำไปเบาๆ ขณะที่คนน้องเริ่มเลียไล้ที่หน้าท้อง ก่อนที่จะลงไปเลียหีให้ฉันทันที

มันเป็นความรู้สึกสยิวกาย ที่แสนซาบซ่านในหัวใจอย่างบอกไม่ถูก ไม่รู้เลยว่าการโดนรุมรักมันพิเศษขนาดนี้ และมันพิเศษยิ่งกว่าที่ทั้งสองคนคือชายที่ฉันหมายปอง เคยพูดกับตัวเองว่าถ้าโดนเขาเย็ด ฉันไม่สนเลยว่าจะเป็นพี่หรือน้อง ใครก็ได้ หรือจะมัดควยรวมกันมาที่เดียวก็ได้ พระเจ้าคงเห็นใจความเงี่ยนของฉันนั่นแหละ เลยจัดให้เขามาควบคู่แบบสองคนต่อหน้าฉันในเวลานี้

คนน้องที่กำลังเลียหีของฉันลงลิ้นได้อย่างหนักหน่วง ซอกซอนไปทั่วทุกมุมของความเสียว ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งขยับเข้าออก ทั้งคว้านอย่างไม่เป็นท่า ก่อนที่จะค่อยๆ ทำให้ฉันอ่อนระทวย เขาบอกว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนนางเอกหนังโป๊เลย แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ ก่อนที่คนพี่จะเริ่มทนไม่ไหว แล้วบอกว่าไม่อยากให้ฉันเสียวเพราะน้องชายเขาคนเดียว จับควยมายัดปากของฉันแล้วให้ฉันอมควยของเขาไปด้วยพร้อมกันทีเดียว

แรงกระแทกเกิดขึ้นในช่องปาก ควยใหญ่คับปาก ทำให้ฉันต้องใช้เวลาปรับตัวพอประมาณเลยทีเดียว แต่ความเสียวซ่านที่ค่อยๆ ตามมามันก็ทบเป็นทวีคูณเช่นกัน ฉันไม่มีแม้จังหวะที่จะเปล่งเสียงร้องออกมา ทำได้เต็มที่เพียงแค่ส่งเสียงออกมาในลำคอ และดูดดุนควยใหญ่ของแฝดพี่ไปอย่างเต็มกำลัง ก่อนที่แฝดน้องที่เลียหีของฉันจนชุ่มแฉะ น้ำเงี่ยนปริ่มรูนั้นจะลุกขึ้นมา จับขาของฉันยกขึ้นพาดบ่า แล้วจรดควยมาที่รูหีของฉัน ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ตอนนั้นพี่น้องสองคนพูดคุยกันอย่างสนุกสนานเรื่องหีของฉัน ที่เขาบอกว่าทั้งฟิต และตอดควยมากๆ เลย

แต่ฉันเถียงไม่ได้ เพราะว่ากำลังอมควยอีกคนอยู่ ฉันอยากจะบอกเหลือเกินว่า ไม่ใช่เพราะว่าฉันรูฟิตหรอก

แต่ควยของเขาทั้งสองคนใหญ่เกินไปต่างหาก อายุเท่านี้เอง ทำไมถึงโตไวได้ขนาดนี้นะ แล้วทำไมถึงเก่งขนาดนี้

สองพี่น้องส่งสัญญาณให้กันโดยที่ฉันไม่รู้ ก่อนที่จะสลับสับเปลี่ยนกัน เย็ดหีของฉัน ในจังหวะที่ถี่รัวและรุนแรงมากกว่าเดิม แฝดพี่ทันทีที่ได้สอดควยเข้ามาในรูหีของฉันก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านก่อนที่จะรัวเอวกระแทกรูหีของฉันอย่างหนัก ก่อนที่คนน้องจะจับหัวของฉัน ดึงเข้าไปอมควยให้เขาพร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างแรงไม่ต่างกัน

ฉันไม่ใช่สนามแข่งขันนะ ฉันเป็นเพียงผู้หญิงขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น

แต่เพราะขี้เงี่ยนนี่แหละ เลยไม่ได้ขัดขืนอะไร ปล่อยให้เขาเย็ดทั้งหีและปากของฉันต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงครางดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมกับทั้งแฝดพี่และแฝดน้องตามปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉัน และใส่ปากของฉันอย่างเต็มที่

ทุกๆ อย่างเงียบไปชั่วคราว ฉันดูดกลืนน้ำควยของแฝดน้องที่ทั้งหอมและหวาน ก่อนที่เขาจะชักควยออกไปพร้อมๆ กัน

ร่างกายของฉันเบาหวิว ราวกับว่าเป็นเพียงอะไรบางเบาที่ไม่มีน้ำหนักควยถ่วงดุลอีกแล้วในเวลานี้

เขาถามฉันพร้อมๆ กันว่ารู้สึกยังไง โดนเขาเย็ดแล้วเสียวไหม ?

ฉันจะตอบยังไงให้ฉันดูไม่เป็นคนร่านควยดีล่ะ เพราะว่าฉันเหนื่อยแทบขาดใจ

แต่ฉันยังเงี่ยนอยู่เลย

สุดท้ายเลยได้แต่ยิ้มแล้วพยักหน้าให้ ด้วยแววตาที่เว้าวอนและร้องขอ

ให้เขาทั้งสองคนเย็ดฉันอีกที!

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูขอโทษ ลูกมึงทำเงี่ยน เลยลักหลับ จับเย็ดไปแล้ว เรื่องนี้ เกิดขึ้นท่ามกลางความรู้สึกทั้งผิด ทั้งเสียวของผมเอง แม้ว่ามันจะผ่านมาแล้ว และไม่มีใครรู้เลยว่ามันเกิดขึ้น มีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น ก็ยังคงรู้สึกไม่ดีอยู่ เพราะอย่างนั้นแล้ว ผมเองไม่สามารถที่จะบอกว่าตัวเองนั้นรู้สึกไม่ผิดอะไรแล้วได้ แต่ผมจะบอกว่าผมรู้สึกมีความสุขมากๆ ระหว่างที่เรื่องราวดังกล่าวมันเกิดขึ้นแล้วได้นั่นเอง ผมจึงกลั่นกรองทุกๆ อย่างออกมาเป็นเรื่องราวนี้ เป็นเรื่องที่ผมตั้งใจแบ่งปัน ใครที่ชอบการลักหลับ แอบเย็ด ต้องมีความรู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าตื่นเต้นแน่นอน ซึ่งผมเองก็มองว่ามันน่าตื่นเต้นอย่างนั้นแหละ ถึงได้จัดการทำให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินต่อไปจนเสร็จสม เรื่องของเรื่องก็คือผมกับเพื่อนสนิทนั้นคบกันมาตั้งแต่ประถมแล้ว และด้วยความที่เพื่อนของผมนั้นมีลูกตั้งแต่มันกำลังจบม.ต้นเท่านั้น เลยกลายเป็นว่าผมเองก็ช่วยมันเลี้ยงลูกมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เพราะว่าผมเองมีน้องเล็กเหมือนกัน…

เรื่องเสียว สาวแอร์ฮอสเตส ”โดนวางยา” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนมกราคมไม่นานนี้เอง ซึ่งเป็นช่วงที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ของผมกำลังเป็นช่วงรับปริญญา ก่อนหน้านี้ผมเคยได้รู้จักกับรุ่นพี่ที่มหาวิทยาลัย รู้จักกันมานานแล้วครับจนเธอเรียนจบไปทำงาน เธอเป็นบัณฑิตใหม่จากคณะมนุษยศาสตร์ครับ เธอชื่อพี่เจี๊ยบ หลังจากจบไปเธอก็ได้งานทันทีเลยครับ เป็นแอร์โฮสเตสของสายการบินแห่งนึงครับเป็นสายการบินต่างชาติที่มีสัญลักษณ์เป็นรูปหงส์สีส้ม เช่นเดียวกับสีเครื่องแบบแอร์โฮสเตสของพวกเธอ เป็นสายการบินที่เข้ามาจ้างพนักงานชาวไทย เรียกได้ว่าเป็นสายการบินที่สาวๆจบใหม่นิยมไปสมัครกันอยู่ตอนนี้เลย พี่เจี๊ยบเป็นคนสวย น่ารักมาก รูปร่างดี สูงซัก 160 น้ำหนักก็ซัก 45 รูปร่าง 33-24-35 (รูปร่างนี่ผมแอบถามมาจากรูมเมทเธอที่เคยไปส่งเธอซื้อเสื้อผ้า) ผิวพรรณสะอาด เป็นสาวเจ้าสำอางค์ครับ ออกจะติดหรูอยู่นิดๆ คือถ้ามองเธอปราดเดียวก็รู้เลยว่ามาจากครอบครัวที่มีอันจะกินอยู่ หลังจากงานรับปริญญาพ่อแม่ และแฟนพี่เจี๊ยบก็เดินทางกลับต่างจังหวัดไปคืนนั้นเลย…

เรื่องเสียว อูยยย..พอก่อนนะค่ะ..เจ้านายขา.. ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละเพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ ครั้ง ฉันกับเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว เจอกันในเกม แต่นัดเย็ดกันในโลกแห่งความเป็นจริง กับเกมเมอร์ควยใหญ่ การได้เจอคนที่ชื่นชอบในโลกแห่งความจริงนี่มันเป็นอะไรที่เกิดฝันสำหรับ ฝน จริงๆ เลย เธอเป็นเด็กสาวติดเกมธรรมดาๆ คนหนึ่ง ที่ได้เจอกับเพื่อนร่วมเกม ก่อนที่ความสัมพันธ์จะกลายเป็นความรักออนไลน์ และเมื่อมันสุกงอมเต็มที่แล้ว ทั้งสองจึงเลือกที่จะเจอกันในโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งทันทีที่เธอได้เจอตัวจริงของ ชล ชายหนุ่มที่อายุไล่เลี่ยกับเธอ เธอก็ยิ่งรู้สึกตกหลุมรักกับเขามากขึ้นไปอีก เพราะในโลกแห่งความจริงแล้วเขาคือนักกีฬาของมหาวิทยาลัย และมีหน้าตาหล่อเหลากว่าตอนที่วีดีโอคอลกันด้วยซ้ำ และวันนี้แหละ เธอจะต้องเผด็จศึกเขาให้ได้ ทุกอย่างมันเริ่มต้นด้วยเรื่องราวของคนมีความรัก ก่อนที่จะจบด้วยเรื่องเสียวอย่างที่เธอต้องการอยู่แล้ว เพราะว่าเขานั้นตั้งใจที่จะชวนเธอไปค้างที่หอของเขาอยู่แล้ว และทันทีที่เข้ามาในหอ เขาก็เริ่มเปิดเกมรักด้วยการมอบรสจูบที่แสนอ่อนหวานให้เธอเป็นอย่างแรก โอบกอดกันและกันด้วยความวาบหวิวในหัวใจ แล้วเริ่มทวีคูณความสุขสมด้วยการเพิ่มรสจูบที่ร้อนแรง บดริมฝีปากเข้ามาอย่างแนบแน่นแล้วเริ่มแลกลิ้นกันอย่างนัวเนียน…

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว เล่นเสียว…ครูชอบหรือเปล่าคะ ? ผมชื่อนพครับ ทำงานอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ผมเป็นครูสอนวิชาเกี่ยวกับช่างไม้ให้กับนักเรียน ชั้นมัธยม เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง ในขณะที่ผมกำลังซ่อมรถอยู่ในโรงรถ ก็มีเสียงเรียกผมจากเด็กผู้หญิง คนหนึ่ง ผมจึงหยุดงานแล้วหันไปดู ทีแรกผมก็จำเธอไม่ได้หรอกครับ แต่พอเธอแนะนำตัวผมก็นึกออก เธอชื่อเก๋ครับ เป็นเด็กนักเรียนที่ผมเคยสอนตอนเธออยู่ม.1 ผมจะไปจำเธอได้ยังไงล่ะครับ ก็นี่มันผ่านมาตั้ง 3 ปีแล้ว และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วแถมยังสวยน่ารักด้วยอีกต่างหาก โดยเฉพาะหน้าอกของเธอที่อยู่ภายในเสื้อยืดรัดรูปตัวนั้น และเรียวขาขาวที่โผล่ออกมาจากกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ตัวนั้นอีก มันทำให้ผมมองเธอจนตาค้างอยู่นาน จนเธอเรียก สติผมจึงคืนกลับมา เก๋ บอกผมว่าตู้เสื้อผ้าที่บ้านเธอมันเสียเปิดไม่ออก แล้วพ่อกับแม่ของเธอก็ไม่อยู่บ้านด้วย เลยอยากให้ผมไปดูให้หน่อย…

เรื่องเสียว หนุ่มน้อยลูกค้าประจำ อยากเย็ดแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวลูกติด งานนี้ต้องทำให้ติดใจ ฉันชื่อว่า “มะยม” ค่ะ วันนี้เป็นครั้งแรกที่ฉันได้รวบรวมเอาความกล้าลุกขึ้นมาเล่าเรื่องเสียว แบ่งปันประสบการณ์เสียวๆ ของตัวเองให้กับทุกๆ ท่านได้อ่าน ฉันต้องบอกก่อนนะคะ ว่าฉันอายุ 42 แล้ว ดังนั้น อาจจะไม่สาวสวยใส แต่ว่าถ้าใครชอบกระดังงาลนไฟแล้วละก็…ต้องอยากจะเย็ดฉันบ้างละค่ะ ฉันเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถบชานเมือง ที่นี่มีลูกค้าประจำเยอะ ตั้งแต่เลิกกับพ่อของลูกไปฉันก็ขายก๋วยเตี๋ยวมาตลอด ตั้งแต่ลูกอายุสองขวบ ตอนนี้กำลังจะจบปริญญาแล้ว ร้านของฉันก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วย รวมทั้งมีลูกค้ามากหน้าหลายตา เด่นๆ ฉันว่าอาจจะไม่ใช่รสชาติหรอก แต่เป็นฉันเองนี่แหละ ที่วันเวลาไม่อาจจะทำลายความสวยสาวของฉันได้ ฉันแต่งตัวน้อยชิ้นอยู่เสมอเวลาขายของซึ่งลูกสาวเองก็ไม่ได้ว่าอะไร…

เรื่องเสียว สุดใคร่สุดสวาท แม่ผมขอนะ เหน่งหนุ่มเจริญวัยๆสิบเจ็ดลูกชายคนเดียวของพ่อธงชัยและแม่สมศรี ตั้งแต่เล็กครอบครัวเขาอยู่บ้านเดียวกับปู่ย่าและญาติในบ้านเดียวกัน ส่วนใหญ่ปู่ย่าจะเป็นคนดูแลเขาเพราะพ่อแม่ยุ่งกับงานวันๆแทบไม่ได้เห็นหน้าเขาเลยแต่ไม่มีปัญหาอะไรเพราะบ้านปู่หลังใหญ่มีเด็กผู้ชายหญิงลูกป้าลุงรุ่นเดียวกันเป็นเพื่อน เขาอายุสิบห้าพ่อเขาเกิดอุบัติเหตุถึงกับต้องนั่งรถเข็นจึงต้องทำใจ แต่ด้วยฐานะพ่อแม่เขาดีมากจึงซื้อบ้านชั้นเดียวแยกออกจากบ้านปู่แต่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันห่างกันแค่เดินพอเหนื่อย บ้านชั้นเดียวถูกตกแต่งไว้ให้สะดวกสำหรับพ่อที่ต้องนั่งรถเข็นเข้าออกได้ตามลำพัง พ่อเขาไม่จำเป็นต้องไปทำงานนอกบ้านอาศัยทำผ่านคอมฯก็มีรายได้มากเหลือพอส่วนแม่เขาทำงานนอกบ้าน เหน่งย้ายมาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแลพ่อทำให้เขาเริ่มสนิทกับพ่อมากขึ้นขณะที่แม่ยังทำงานนอกบ้านทั้งออกงานสังคมพบลูกค้าแทนพ่อไม่ค่อยมีเวลาให้เขาแต่ก็ยังดีกว่าแต่ก่อน เหน่งยังไปมาหาสู่บ้านปู่พบเล่นกับญาติๆประจำทุกวันบางครั้งนอนบ้านปู่ ทั้งสามคนพ่อแม่ลูกย้ายมาบ้านใหม่ได้ปีแม่เขาเอาสาวหม้ายผัวตายวัยกลางคนหน้าตารูปร่างดีชื่ออำไพ วัยสามสิบกลางๆมาอยู่ด้วยช่วยดูแลพ่อ อำไพเป็นคนบ้านเดียวกับแม่จะว่าไปเป็นญาติห่างๆเขาเลยเรียกเธอว่า น้าอำไพ เหน่งเคยรู้จักเห็นเธอบ่อยเมื่อตอนเขาเด็กๆเธอมีลูกชายแล้ววัยสิบห้าเธอเอามาอยู่ด้วยชื่อจุกๆเป็นเด็กเรียบร้อยเงียบๆขยันช่วยงานบ้านทุกอย่างบางทีก็ไปช่วยงานบ้านปู่ด้วย เหน่งและทุกคนชอบจุก พ่อจึงเหน่งส่งให้จุกเรียน จุกเคารพนับถือเหน่งเหมือนพี่ชายและเจ้านาย บ้านเหน่งถึงจะชั้นเดียวก็มีหลายห้องจุกจึงมีห้องเล็กๆส่วนตัวอยู่นอกตัวบ้าน พ่อเหน่งนั่งรถเข็นได้สองปีแล้วมีลูกค้าเอางานมาให้พ่อทำไม่ขาดสายจึงมีรายได้ดีแบบไม่ต้องกังวลอะไร เหน่งสิบเจ็ดแล้วแตกวัยหนุ่มเริ่มเที่ยวผู้หญิงบ้างครั้งสองครั้งตามเพื่อนๆถึงชอบก็ไม่อยากเสียงมากเอาแค่พอรู้จักหาประสบการณ์ ระยะหลังแม่สมศรีทั้งพ่อธงชัยของเขาดูจะเอาใจใส่ดูแลจุกดีเหมือนหรือดียิ่งกว่าลูกชายตัวเองคือตัวเขาๆทีแรกเขาไม่คิดอะไรเพราะจุกเป็นเด็กดีว่านอนสอนง่ายไม่พูดมาก แต่เขาแปลกใจมากเมื่อแม่สมศรีซื้อเตียงที่นอนใหม่ให้จุก เขาอดสงสัยไม่ได้เลยบ่นกับพ่อว่า ดูแปลกจุกอยู่กับเรามาร่วมปีแม่นึกยังไงพึ่งมาซื้อที่นอนใหม่ให้ แต่ก็ได้คำตอบสั้นๆว่า เป็นเรื่องของแม่อย่าคิดมาก เขาบอกไม่คิดอะไรจุกก็เป็นคนดีเขาชอบแต่แค่แปลกใจ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…