เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983 65fd712a0bedf

เรื่องเสียว แท็กซี่ควยใหญ่ กับผู้โดยสารสาวสุดเงี่ยน จอดรถเย็ดกันริมทางเปลี่ยว เสียวจนน้ำแตก

“พี่คะ อยากเย็ดหนูไหม หนูเงี่ยน หนูอยากโดนเย็ด” ประโยคจากปากของหญิงสาวหน้าตาสระสวย และแต่งแต้มใบหน้าด้วยเครื่องสำอางบางๆ ทำให้ชายหนุ่มคนขับรถแท็กซี่ที่พยายามตั้งสติ หันไปมองเธอที่นั่งตรงเบาะหลัง ในหัวมีเพียงความคิดที่ข่มตัวเองเอาไว้ ว่านี่คืองาน และเธอเมา อย่าตอบโต้อะไรเธอ

แม้ว่าตอนนี้เขาจะเงี่ยนขนาดไหนก็ตาม

และแม้ว่าเขาจะขับรถไปควยแข็งไปก็ตาม

เขาพยายามที่จะเปลี่ยนอารมณ์ตัวเองให้กลับมาเป็นปกติ รับผู้โดยสารขี้เมามาก็บ่อย แต่ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าครั้งนี้เขาจะเจอของจริง และถึงจะเก็บอารมณ์มากแค่ไหน เขาก็อดไม่ได้ที่จะหันไปหาอีกฝ่ายผ่านกระจกมองหลัง เพื่อเก็บข้อมูลรูปร่างหน้าตาของเธอไว้ลงข้อมือ ตั้งใจไว้แล้วว่า หลังจากที่พาเธอไปส่งถึงบ้าน เขาคงจะต้องจอดชักว่าวสักน้ำแน่ๆ

ไม่น่าเลย…ไม่น่ามาเงี่ยนเวลานี้เลย

เขาอดทนได้เพียงไม่นาน เธอก็ถามซ้ำคำถามเดิมขึ้นมาอีก และเขาก็หันไปมองเธอผ่านกระจกมองหลังเช่นเคย ทว่าคราวนี้ทุกๆ อย่างมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เส้นความอดทนขาดกระจายโดยไม่สามารถต่อติดเหมือนเดิมแล้ว เพราะว่าผู้โดยสารสาว นั่งอยู่ระหว่างกลางของเบาะหลัง ถอดกางเกงในออก แยกขาจนเขาได้เห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนนวลของเธอ รวมทั้ง หีสวยๆ ของเธอ ที่ตอนนี้ เธอค่อยๆ เอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีสวยนั้นต่อหน้าต่อตาเขา แสงสะท้อนจากไฟนอกรถทำให้เขาได้เห็นว่า กลีบหีชมพูของเธอเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำหี

เธอไม่ได้โกหก เธอเงี่ยนจริงๆ แต่ตอนนี้นิ้วเรียวก็ค่อยๆ ช่วยตัวเองไปตามจังหวะเสียงคราง

“พี่ พี่จ๋า หนูเสียว ไม่พี่อยากจะเย็ดหนูจริงๆ เหรอ อือ…”

เธอเอ่ยขึ้นมาแล้วหันไปสบตากับเขาผ่านกระจกมองหลัง ชายหนุ่มกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคออย่างยากลำบาก ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถเข้าซอยเปลี่ยว แล้วไปหาที่จอดเหมาะ ปล่อยให้เธอติ้วหีตัวเองไปก่อน จนกระทั่งรถจอดลง เขาหันไปสบตาเธออีกครั้ง แล้วตอบเธอ

“อยากครับ พี่อยากจะเย็ดน้องคนสวยที่สุด ตอนนี้พี่ควยแข็งหมดแล้ว”

เขาพูดพร้อมกับเปิดประตูแล้วเดินอ้อมไปที่ฝั่งคนนั่ง ก่อนที่จะเปิดประตูออกมา ให้หญิงสาวผู้โดยสานขยับมานั่งหย่อนเท้าลงด้านนอกรถ ลูบไล้ร่างกายและเป้ากางเกงของเขาที่มันกำลังเก็บกักความเงี่ยนของชายหนุ่มคนขับรถเอาไว้ได้ เธอลูบไปเรื่อยๆ แล้วมองหน้าเขา สลับกับการจับลำควยไปตามขนาดและความยาวพร้อมกับรูดซิปลงช้าๆ ก่อนที่เธอจะได้เห็นควยของเขา ที่ใหญ่ยาว เป็นลำตรงสวย

“ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…แบบนี้พี่ต้องเย็ดหีหนูจนเสียวหีแน่ๆ เลย” เธอชักควยเขาไปตามจังหวะเนิบช้า แล้วไล้หัวแม่มือไปที่หัวควยซึ่งมีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มมออกมา ก่อนที่จะอ้าปากอมควยของเขชาทันที

เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงลมหายใจหนักๆ ของชายหนุ่ม เขาพยายามเก็บอาการและความเสียวซ่านทั้งหมดเอาไว้ พลางเริ่มขยับเอวกระเด้าปากเธอไปเบาๆ โดยที่เธอเองก็ตอบสนองด้วยสัมผัสเป็นอย่างดี จนเขาเริ่มทนไม่ไหว ดึงร่างของเธอออกมานอกรถ แล้วให้เธอหันหลังให้ คว่ำหน้าลงไปที่เบาะหลังในลักษณะโก้งโค้ง ซึ่งพอเธอรู้ว่ากำลังจะโดนเย็ดก็ครางออกมาทันที แล้วส่ายสะโพกราวกับยั่วยวนเขา

ทำให้ในเวลานี้ ชายหนุ่มไม่อาจจะคงความเป็นสุภาพบุรุษเอาไว้ได้อีกแล้ว จับบั้นท้ายอันกลมกลึงของเธอบีบคลึงเบาๆ แล้วจรดควยสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอทันที แม้ว่าควยจะใหญ่ แต่น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาทำให้ทุกๆ สัมผัสลื่นไหลและเสียวซ่าน

“พี่จ๋า หนูเสียว เย็ดหนูเลยค่ะพี่ เย็ดแรงๆ เสียวหีไม่ไหวแล้ว อือ…”

เธอร้องออกมา พร้อมกับพูดคำเว้าวอนด้วยน้ำเสียงอันสั่นเครือ ก่อนที่เธอจะได้รับสิ่งที่ขออย่างรวดเร็วยิ่งกว่าพรใดที่เคยภาวนา ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มกระชากออกมาจนเกือบสุดความยาว แล้วกระแทกย้ำเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างรุนแรง จนร่างกายของเธอนั้นไถลไปตามแรงเย็ด

เสียงกระแทกดังขึ้นท่ามกลางความเงียบสงบของซอยเปลี่ยว ความเงี่ยนของชายหนุ่มทำให้เขาไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างได้แล้วในเวลานี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเงี่ยน เขาบอกกับเธอว่าใกล้แตกแล้ว ในขณะที่เธอไม่รับรู้อะไร ครางแค่คำว่าเสียวหีออกมาซ้ำๆ จนเขาต้องเร่งจังหวะด้วยตัวเอง โน้มร่างกายไปจับบ่าของเธอเอาไว้แล้วดึงร่างกายนั้นเข้ามากระแทกควยอย่างหนักหน่วง ก่อนเสียงครวญครางอย่างสุขสมจะดังออกมาในตอนนี้เขาแทงควยเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดความยาวแล้วปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอ

เสียงครางของเธอเงียบไปแล้ว มีเพียงร่างกายที่อ่อนระทวยตอนที่เขาดึงควยออกมา ร่องหีสวยมีน้ำควยหยดย้อยเป็นรอยทาง เขามองดูอย่างภูมิใจ ก่อนที่จะปล่อยให้เธอค่อยๆ ดึงตัวเข้าไปนอนครางเบาแผ่วในลำคอที่เบาะหลังเพื่อไปส่งเธอยังเป้าหมายตามที่เธอได้บอกไว้

ครั้งนี้เขาตั้งใจว่าจะไปส่งเธอฟรี เพราะว่าได้เย็ดหีเธอมันก็มีค่ามากกว่าค่าโดยสารแล้ว

แต่เปล่าเลย เธอกลับให้ค่าโดยสารหับเขา พร้อมกับเงินพิเศษอีก ที่มากกว่าค่าโดยสารหลายเท่า พร้อมทั้งขอช่องทางติดต่อกับเขาไว้ ด้วยประโยคทิ้งท้ายที่ว่า ถ้าหนูเงี่ยนวันไหน พี่ทำตัวให้ว่างๆ นะคะ

ชายหนุ่มยิ้มแล้วรับคำทันที ก่อนที่จะขับรถกลับบ้านด้วยความสบายใจ คืนนี้เขาได้กำไรมากพอแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เรื่องเสียว 2018 สาวปักษ์ใต้ ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่า ”โอม” เป็นคนภาคเหนือครับ แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2560 ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง ซึ่งเป็นที่เลื่องลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “อ๋อมแอ๋ม” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่า ”แอ๋ม” ก็แล้วกันนะครับ ”แอ๋ม”…

เรื่องเสียว นางบำเรอชั่งคราว เวลาผ่านไปเกือบหนึ่งชั่วโมง เด็กสาวยังนอนหลับสบายในอ้อมแขนของเขา เดวิดขยับร่างด้วยความรู้สึกเมื่อยเล็กน้อย นัยน์ตาสีฟ้าเข้มมองสำรวจไปทั่วห้อง ที่ตกแต่งเรียบง่ายแต่เป็นระเบียบ ด้วยข้าวของเครื่องใช้ราคาถูกสภาพไม่กี่ชิ้น บ่งบอกถึงฐานะความเป็นอยู่ค่อนข้างลำบากของเด็กสาวในบ้านไม้หลังเล็กแห่งนี้ สายตาคมตวัดมามองคนในอ้อมแขน หัวใจของเขาพองฟูอย่างบอกไม่ถูกที่ได้สัมผัสแนบชิดเธออีกครั้ง หลังจากทรมานกับการรอคอยมาหลายวัน ชายหนุ่มขยับลุก อุ้มร่างเล็กไปที่โซฟาตัวยาว ตัวเดียวในบ้าน ค่อยๆวางลงอย่างเบามือ ขยับนั่งชิดโซฟามองสำรวจพร้อมยื่นมือสัมผัสร่างเปลือยเปล่าของคนขี้เซา เพียงเท่านี้เปลวไฟปรารถนาในตัวเขากำลังก่อตัวขึ้นมาอีก เขาใช้ปลายนิ้วไล้บนใบหน้าเนียนนุ่มเบา จากหน้าผากโหนกนูนกำลังงาน คิ้วเรียวสวยตามธรรมชาติ เปลือกตาอ่อนบางทีปิดดวงตากลมโตใสซื่อ จมูกเรียวเล็กเชิดกำลังดี ริมฝีปากจิ้มลิ้มแต่อวบอิ่มและแสนหวานจนเขาติดใจ ปลายนิ้วลากผ่านลำคองามระหง แล้วหยุดนิ่งสัมผัสหน้าอกเต่งตึงอวบอิ่มและปลายยอดปทุมทีละข้างอย่างนุ่มนวลแผ่วเบา ด้วยท่าทางทะนุถนอม ขณะมือข้างหนึ่งโลมลูบต่ำลงสู่บริเวณเอวคอดกิ่ว สะดือสวย หน้าท้องแบนราบ…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับ ให้ท่าเสียวเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ และนั่นจึงทำให้ผมตัดสินใจที่จะลองทำอะไรสักอย่างดู…

เรื่องเสียว ไม่..เอา..ไม่เอานะ..ถอดเลย ถอดซะดีๆ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นประมาณช่วงใกล้สิ้นปี เป็นเวลาที่ผมมีความรู้สึกที่ดีมากๆ และยังแปลกใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ผมชื่อแก่ ผมทำงานเป็นเซลล์ขายอุปกรณ์อิเล็กโทรนิคส์ และเป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมของมูลนิธิแห่งหนึ่ง ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่ง เธอชื่อเฟิร์น เธอเป็นลูกครึ่งไทยจีน บ้านจริงๆอยู่ที่ต่างจังหวัด แต่เข้ามาเรียนและทำงานในกรุงเทพฯ เฟิร์นก็เป็นอาสาสมัครพัฒนางานสังคมเหมือนกับผม จึงเป็นเหตุให้เราได้รู้จักกันเป็นอย่างดี ในฐานะพี่น้องพ้องเพื่อนที่ทำงานร่วมกัน เรารู้จักกันมาประมาณ 4 ปี ตั้งแต่เฟิร์นยังเรียนอยู่ปีหนึ่ง จนเฟิร์นเรียนจบแล้ว เธอก็เพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน ตอนนี้เฟิร์นก็อายุ 23 ปี ส่วนผม 26 ปี เฟิร์นยังไม่มีแฟน…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ดหี หวัดดีค่ะตอนนั้นเจนอายุ 21 มาอยู่หอเรียนมหาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมือง มาอยู่หอคนเดียวนานๆแฟนจะแวะมาค้างบ้างต่อมาน้องโจน้องชายเจนมาเรียนต่อก็เข้ามาอาศัยอยู่ด้วย ไม่ได้เจอกันนานน้องโจอายุแค่ 18 แต่ตัวสูงเกือบ 180 เซนได้เจนสูงแค่ 163 เอง พอวันแรกที่น้องโจเข้ามาเจนก็เข้าไปกอดหอมแก้มน้องชาย น้องโจก็ดูเขินๆแต่ไม่ว่าอะไรตอนนอนก็นอนเตียงเดียวกัน น้องโจไม่ใส่เสื้อแต่ใส่แค่กางเกงบอล เจนมองดูตรงเป้ากางเกงน้องโจ รู้สึกว่ามันใหญ่น่าจะใหญ่กว่าของแฟนเจนอีก น้องชายตัวโตกว่าแถมควยใหญ่กว่าแบบนี้ ทำให้เจนคิดอยากลองยั่วๆน้องโจดูเจนเลยใส่แค่เสื้อกล้ามโนบราใส่กางเกงในตัวเดียวด้วย ตอนแรกๆน้องโจก็ไม่กล้ามองแต่พอตอนหลังก็คงชินไปเองเจนเองก็รู้สึกหงี่ๆเพราะตั้งแต่น้องโจมาอยู่ด้วยก็ไม่ได้มีอะไรกับแฟน แถมได้เห็นของใหญ่ๆของน้องอีกยิ่งเงี่ยนใหญ่คืนต่อๆมาน้องโจใส่กางเกงในตัวเดียวนอนบ้างเห็นบอกว่าร้อน พอดึกๆเจนแอบเห็นน้องโจนอนหงายควยแข็งหัวควยโผล่ออกขอบกางเกงในเลยค่ะ โห…ใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่ม เห็นแล้วน้ำหีซึมออกรูหีเลยค่ะ เจนคิดจะยั่วน้องโจมากกว่านี้อีกเจนใส่เสื้อกล้ามสีดำบางจนเห็นหัวนมกางเกงในนี่ไม่ต้องพูดถึง บางกว่าเสื้ออีก เรียกว่าเห็นหมอยเห็นหีกันเลยทีเดียว ตอนเช้าเจนตื่นแล้วแต่แกล้งทำเป็นหลับต่อแต่นอนหงายอ้าขากว้างๆ เพื่อยั่วน้องชาย…

เรื่องเสียว กระหน่ำเย็ดหีสาวร่านควย อยากโดนมากก็จัดหนัก เรื่องเสียว หรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้ละมั้ง ในครั้งนี้มันเกิดขึ้นเพราะว่าผมเองได้รับการไหว้วานมาจากเพื่อนสนิทของผม ว่าเธอนั้นโดนผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาราวี อยากที่จะแย่งผัวของเธอจนตัวสั่น พยายามจะเอาให้ได้ เหมือนเป็นคนร่านควยมาก ช่วยจัดการให้หน่อย แน่นอนว่าผมรักเพื่อนสนิทของผมมาก มีอะไรมันคอยช่วยเหลือผมเลย เลยทำให้ผมเองไปตามหาตัวผู้หญิงคนนั้นจนเจอ และผมกับเพื่อนอีก 2 คนก็จุดเธอขึ้นรด ปิดปากปิดตาของเธอเอาไว้แล้วพามาที่บ้านพักตากอากาศของเพื่อนที่อยู่ในไร่ลึกสุดใจ ชนิดที่ว่าหากพลาดอะไรขึ้นมาสักนิดหน่อย ก็คงจะไม่มีปัญญาหนีไปไหนได้หรอก “พวกมึงเป็นใคร จับกูมาทำไม ?” ทันทีที่เธอถาม ผมตบเข้าไปที่หน้าของเธอเต็มๆ จนหน้าหัน จากคำพูดหยาบคาย กลายเป็นคำพูดที่นุ่มนวลขึ้นมาทันทีราวกับกลัวตาย “พวกพี่จับหนูมาทำไม ปล่อยหนูไปเถอะ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว ช่างไม้ควยใหญ่ แอบเย็ดสาวกรรมกรเงี่ยนควย จนน้ำแตกคาไซต์งานก่อสร้าง ในเมื่อความเงี่ยนมันไม่สามารถจะเลือกเวลาและสถานที่เกิดได้ เรื่องเสียวจึงเป็นสิ่งเดียวในโลกนี้ที่ไม่อะไรจะมาขัดขวางได้เลย เหมือนกับเช่นเรื่องราวของ ต๋อง ช่างไม้สุดหล่อที่สาวๆ ต่างหลงใหลและคลั่งไคล้เขากันมากมาย แต่ในใจของเขากลับมอบให้สาวกรรมกรที่ทำงานร่วมไซต์ก่อสร้างด้วยกันนี้เพียงคนเดียวต่างหาก และเพราะว่าแคมป์คนงานมันสร้างขึ้นมาจากโครงสร้างไม้และสังกะสีปะรอบๆ กั้นเป็นเพียงห้องเท่านั้น เลยทำให้รู้สึกว่าการรอเย็ดกันที่บ้านนั้นไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นได้ ที่ไซต์งานก่อสร้างนี่แหละ มีที่ทางมากมายให้แอบมาเย็ดกัน และไม่มีใครจะมาสนใจด้วยว่าเกิดอะไรขึ้น จุ๊บ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ “ซี้ดดดดดดดด….เจนจ๋า พี่ต๋องเสียวควยไปหมดแล้ว ซี้ดดดด ดูดควยแรงๆ เลยจ้ะ” “หนูก็เงี่ยนไม่ไหวแล้ว พี่ต๋องควยใหญ่ขนาดนี้ หนูไม่อยากรีบอมเลยจ้ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…