เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1e301316

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 1 แค่เลิกงานก็หีบานเพราะโดนเย็ด

ผมไม่เคยเหยียดงานของใครก็ตาม โดยเฉพาะเซ็กส์เวิร์คเกอร์ หรือที่ใครๆ ก็เรียกว่าผู้หญิงกลางคืน ผมว่าเธอมีศักดิ์ศรีของเธอมากพอ อีกทั้งยังช่วยให้คนขับแท็กซี่อย่างผมมีค่าแรงในการทำงานหามรุ่งหามค่ำอีกด้วย เพราะฉะนั้น ในค่ำคืนหนึ่ง เธอมักจะเป็นลูกค้าประจำของผม

แต่บางครั้งนอกจากค่าโดยสารแล้วก็ยังคงมีของแถมเล็กๆ น้อยๆ ให้ผมอีกด้วย ด้วยผมเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาก็พอประมาณ ผิวเข้ม กล้ามแน่น ถือว่าเป็นเสน่ห์ของตัวเองอย่างหนึ่ง ทำให้บางครั้ง เธอก็มักจะแถมลีลาการเย็ดมันส์ๆ ให้ผมอีกด้วย เพราะฉะนั้น นี่เป็นหนึ่งในเรื่องราวสุดเสียวที่ผมจะเอามาเล่าให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกันครับ น่าจะมีหลายๆ เคสที่เย็ดแล้วฟินควยมากๆ

ผมจำเธอได้แม่น นั่นคือครั้งแรกของผมครับ เธอเป็นลูกค้าที่เลิกงานมาโดยที่ไม่มีลูกค้าเลย เธอเล่าเรื่องราวปัญหาชีวิตต่างๆ ให้ผมฟัง ผมเองก็รับฟังและพูดคุยกับเธอไปเรื่อยๆ จนกระทั่งผมจอดเติมแก๊ส เธอเลยขยับมานั่งที่ข้างคนขับ ก่อนที่จะได้เห็นว่าผมเองเนี่ยแหละ ที่หล่อโดนใจเธอเข้าเต็มๆ เธอพูดเองนะครับ ผมไม่ได้พูด แม้ว่ามันจะเป็นความจริงก็ตามที่

เธอบอกว่าแรกๆ เธอไม่ใช่คนที่ชอบงานอะไรแบบนี้เลย แต่ทำๆ ไปเพราะว่ารายได้ดี แล้วก็มีเงินส่งที่บ้าน จนกระทั่งเธอกลายเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์ วันไหนไม่โดนเย็ดก็จะมีอาการกระสับกระส่าย ก่อนที่จะถามว่าผมมีลูกมีเมียหรือยัง ทันทีที่ผมตอบว่าไม่ มือของเธอก็ค่อยๆ เอื้อมมาวางที่หน้าขาของผม แล้วถามผมว่า

พี่เย็ดกันกับหนูไหม หนูให้พี่เย็ดฟรี

เธอไม่ได้ถามเปล่า มือเธอค่อยๆ ลูบขาไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มทำตัวไม่ถูก พยายามตั้งสติขับรถให้ตรงมากที่สุด และก็จำเป็นต้องช้าลง เพราะว่าหลังจากนั้นเธอก็เริ่มคว้ามาที่ลำควยของผมที่เป้ากางเกง ซึ่งมันเริ่มแข็งตัวตั้งแต่โดนลูบแล้ว เป็นผู้ชาย ถ้าโดยผู้หญิงอ่อยแล้วควยไม่แข็งผมก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอเสนอตัวให้เย็ดขนาดนี้ ผมเลยตอบรับทันทีโดยที่ไม่มีท่าทีลังเลเลย

แรกทีเดียวเธอค่อยๆ รูดซิปกางเกงของผม แล้วควักเอาควยของผมไป ทันทีที่ควยตั้งโด่ ลำยาวใหญ่ เธอก็สะดุ้งแล้วตาโต ร้องว้าว บอกว่าใหญ่กว่าฝรั่งบางคนที่ซื้อเธอไปเย็ดอีก แล้วโยกร่างเข้ามาอมควยให้ผมบอกเลยว่าผมต้องเลื่อยเบาะออกไปจนสุดขาเหยียบพอที่จะเหยียบคันเร่ง เพื่อบอกเธอว่าขอหาที่เปลี่ยวๆ ก่อน จะได้ทำกันถนัด ไอ้จะหาโรงแรมก็ใช่ที่ บนรถนี่แหละคร เธอดูดควยผมไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มเสียว รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนเริ่มปริ่มหัวควย แต่เธอก็ทั้งชักและดูดอย่างหนักหน่วงจนผมขับไปเสียวควยไปเรื่อๆ

และแล้วผมก็หาที่เปลี่ยวเจอ เป็นซอยที่แทบจะไม่มีการสัญจรของรถราเลย แม้ว่ามันจะเป็นทางลัด แต่ทางที่เต็มไปด้วยหลุมบ่ไม่ได้ทำให้มันน่าลัดเท่าไหร่ เกิดรถพังขึ้นมามันจะไม่ได้คุ้มค่ากับการประหยัดน้ำมันไม่กี่บาท

ทันทีที่จอดรถ ผมดึงเบรกมือ ก่อนที่จะปรับเบาะเอนลงจนสุดทันที ปล่อยให้เธอค่อยๆ ดูดควยของผมต่อไปเรื่อยยๆ เสียงดูดควยดังขึ้นเป็นจังหวะ ผมเด้งเอวเอาควยสวนปากเธอบางที แล้วก็กดหัวเธอให้อมควยลงมาจนสุดโคนในบางครั้ง นั่นยิ่งทำให้เธอดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามือเริ่มเกะกะไม่รู้ว่าจะเอาไปไว้ที่ไหนดี ลูบไล้เรือนร่างเธอไปเรื่อยๆ จนเธอเริ่มถอดเสื้อผ้าออกแล้วขยับอย่างทุลักทุเลมานั่งคร่อมตัวของผมเอาไว้

เธอนั่งยองแล้วก้มตัวลงมา ผมดึงหน้าของเธอลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะจับควยของผมยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที วินาทีที่แรกที่ควยของผมก้าวล่วงเข้าไป ผมถึงกับครางออกมาเลย เพราะแม้เธอจะทำงานแบบนี้ โดนเย็ดบ่อยๆ แต่เธอกลับมีรูหีที่ฟิตมากๆ เรียกว่าตอดควยผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ผมผ่อนลมหายใจ แล้วค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้เรือนร่างของเธอระหว่างที่เธอเริ่มขย่มควยผม

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว รถทั้งคันโยกไหวไปตามเรี่ยวแรงของเธอ และเสียงครางของเธอที่ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งฟังก็ยิ่งมีอารมณ์ เธอบอกว่าเสียว ชมผมว่าควยใหญ่ เย็ดมันส์มากๆ เลย ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เย็ดหีเธอ เธอต่างหากที่เป็นคนเย็ดผม ท่าทางร่านควยยังดูดอ่อนหวานทว่าพลิ้วไหว เธอร่อนเอวสลับไปมากับการขย่มควยของผมอย่างที่ผมแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยจริงๆ

เสียงร้องครางของเธอยิ่งนานยิ่งดังขึ้นราวกับเธอสุขสมกับลำควยของผมที่ได้ขย่มเย็ดอย่างไม่บันยะบันยัง จนกระทั่งร่างกายของผมที่นอนนิ่งให้เธอเย็ดกว่าสิบนาทีเริ่มมีอาการ น้ำควยเริ่มปริ่ม เพราะความเสียวที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องแบบไม่ได้พัก อีกทั้งจังหวะขย่มเย็ดยังถี่รัวอีกด้วย

เสี้ยวสุดท้าย ผมคว้าเอวเธอเอาไว้แน่น แล้วให้เธอนั่งเฉยๆ ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายกระแทกควยขึ้นไปแทน จนน้ำควยของผมพุ่งทะลักออกมาเป็นสายเปรอะเต็มร่างกายและเสื้อของผม เสียงครางของเราสองคนเริ่มเบาลงขณะที่เธอก้มหน้าลงมาเลียกินน้ำควยของผมที่เปรอะเสื้อด้วยท่าทางน่าเอร็ดอร่อย ก่อนจะขยับกลับไปนั่งที่เดิมแล้วดูดควยผมซ้ำอีกรอบเพราะบอกว่าเสียดกายน้ำควยของผมที่ทั้งเยอะ ทั้งหวานและอร่อย

มันเริ่มต้นแบบไม่ทันตั้งตัว และจบลงแบบแทบจะไม่ได้ตั้งตัวเหมือนกัน

หลังจากที่เราจัดการตัวเองเรียบร้อย หัวผมเบาโล่งไปเลย และเมื่อไปส่งเธอเสร็จแล้ว เธอให้ทิปผมมาพอๆ กับค่าโดยสารปกติเลยก็ว่าได้ จากนั้นผมก็ตาสว่างขับรถได้ทั้งคืนเลย เพราะว่าโล่งหัวและตัวเบาจากการได้เอาน้ำควยที่อัดอั้นออก โดยที่ในใจภาวนาว่าขอให้ได้เจอเธออีกในครั้งต่อๆ ไป

ครั้งหน้าผมจะหาที่ทางดีกว่านี้ เพื่อที่จะได้เป็นคนเย็ดเธอให้มันสาสมกับความเงี่ยนที่มีนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว “ผมจะออกแล้วพี่” เล่นชู้กับเมียตำรวจ ผมเป็นคนต่างจังหวัดเข้ามาทำงานในเมืองกรุง จึงจำเป็นต้องเช่าอพาร์ทเมนต์อยู่ ข้างห้องของผมเป็นสามีภรรยาคู่หนึ่งอยู่ โดยสามีเป็นตำรวจไม่ค่อยจะอยู่ห้องบ่อยนัก ด้วยความที่ห้องเราอยู่ติดกันผมจึงมักชอบออกไปยืนที่ระเบียงแล้วแอบมองเมียของตำรวจคนนี้ประจำ พี่ตำรวจคนนี้ค่อนข้างจะอายุมาก แต่เมียของเค้ายังดูไม่แก่ ยังอยู่ในวัยที่น่าเย็ดมากๆ(แต่อายุน่าจะมากกว่าผม) ผมมักจะไปยืนชะเง้อมองพี่เค้าบางทีเห็นกางเกงในกับเสื้อชั้นในของพี่เค้าแขวนตากไว้อยู่ก็ยืนมองสบายตาเลย อยากจะหยิบมาดม มาเลีย แล้วปลดเปลื้องความรู้สึก แต่ก็เอื้อมมือไปไม่ถึง จึงได้แต่มอง เป็นเวลานานมากที่ผมได้แต่มองพี่เค้า แต่โอกาสทองก็มาถึงในวันหนึ่ง เมื่อผมกำลังลงลิฟต์พร้อมด้วยขวดน้ำ เพื่อลงไปรองน้ำดื่ม(น้ำดื่มตู้หยอดเหรียญ)บังเอิญวันนั้นพี่สาวข้างห้องก็ถือขวดน้ำเดินมาที่ลิฟต์เพื่อลงไปเติมน้ำ เหมือนกัน พี่เค้าเห็นหน้าผมก็คงจำได้ จึงพูดขึ้นว่า “ไปเติมน้ำเหมือนกันเลย” แล้วก็ยิ้มๆ พี่เค้าคงไม่ได้คิดอะไร แต่หารู้ไม่ว่าผมนะ ไข่แข็งซะแล้ว ก็พี่เค้าเล่นใส่เสื้อกล้ามสีแดง…

เรื่องเสียว ชอบผู้หญิงที่มีอายุ..วางแผนข่มขืนแม่ เรื่องราวนี้เกิดเมื่อ ปีที่แล้ว ผมเกิดในครอบครัวที่มีฐานะจัดว่าร่ำรวย พ่อของผมนั้นมีอาชีพเป็นนักธุรกิจ ต้องออกเดินทางบ่อย ๆ ถ้าเป็นต่างประเทศก็จะเป็น อาทิตย์เลยทีเดียวครอบครัวของ เราเป็นอย่างนี้มานานแล้ว ปีนั้นผมก็อายุครบ 16 ปีพอดี ซึ่งกำลังเป็นหนุ่ม เป็น วัยที่สนใจเรื่องเพศตรงกันข้ามเป็นอย่างมาก ได้แต่แอบดูรูปภาพจาก vdo / net ในใจแอบชอบผู้หญิงที่มีอายุ ใช่ครับผมแอบชอบแม่ของเพื่อนที่สนิดกัน แม่ของเพื่อนชื่อ แม่นา ใบหน้า สวยเหมือนดารา ในโฆษณา กิฟฟารีน เวลาไปเที่ยวบ้านเพื่อนผมแอบเห็นแม่นานั่งโป๊ตอนไขว่ห้างอยู่ที่บ้านเสมอจึง…

เรื่องเสียว คาร์ดิโอผิดแผน วันนี้ผมกำลังเดินทางมาฝึกซ้อมร่างกายประจำวันเพื่อเตรียมไปแข่งวิ่งครับ ฝึกร่างกายในที่นี้ก็พวกยืดเส้นยืดสาย คาร์ดิโออะไรประมาณนั้นครับ แต่พอมาถึงที่ฝึกแล้วก็เจอเพื่อนของผมฝึกอยู่ ผมเลยทักเธอไป “อ้าว ยังฝึกอยู่อีกเหรอ ฝึกหนักเชียวนะเนี่ย” เธอได้ยินเสียงผมก็หันมา เธอใส่สปอร์ตบราบางๆกับกางเกงเล็กกิ้งแนบเนื้อสีดำสำหรับออกกำลังกาย สภาพในตอนนี้เธอกำลังสะท้อนแสงจากเหงื่อที่กำลังท่วมตัวเธอ แทบเสื้อเธอก็เปียกจนหัวนมโผล่ซะแล้ว “อ้าว นายเองเหรอ สวัสดีจ้า” เธอทักทายผมด้วยเสียงสดใส จากนั้นเธอก็พูดต่อ “แล้วนี่มาฝึกคนเดียวอีกแล้วเหรอ ปกติโค้ชจะมาช่วยด้วยไม่ใช่หรือไง เดี๋ยวก็ฝึกผิดท่าอีกหรอก” “โธ่ ไม่เป็นไรหรอก ผมก็เริ่มชินแล้วแหละ คงไม่ผิดแล้วหรอก สบายใจได้” “จะแน่ใจได้ไงล่ะ หรือว่า ให้ฉันช่วยฝึกให้เอาดีไหม”…

เรื่องเสียว คุณหนูไร้เดียงสา ตอนที่ 3 ……หลังจากที่แอนโดนเปิดซิงไปเรียบร้อยทุกอย่างในคฤหาสน์ก็ยังดูเหมือนเดิม แน่นอนว่าแอนไม่กล้าบอกใครเรื่องที่ตัวเองมีอะไรกับคนสวนอย่างไอ้โทน ส่วน ออย และ แพร ก็ไม่สังเกตุเห็นความผิดปกติของพี่สาวคนสวยเลย เรื่องที่หลินแอบมีอะไรกับอานนนท์ก็ถูกเก็บเป็นความลับ แต่แทนที่จะกลายเป็นผลดีมันกลับทำให้อานนท์ได้ใจและจ้องที่จะหาโอกาสตักตวงความสุขจากลูกสาวทั้งสามของหลินด้วย สาวน้อยที่ถูกอานนท์หมายตาคือออยลูกสาวคนรองของหลิน ออยเพิ่งจะย่างเข้า 18 ได้ไม่นาน ออย ต่างจากแอน กับ แพร ตรงที่หน้าตาเธอออกไปทางจีนมากกว่าแอนที่เหมือนฝรั่งซะมากกว่า ถึงหน้าอกหน้าใจจะไม่ใหญ่เท่าแอนแต่ผิวขาวๆ กับขาเรียวยาวที่ไล่ขึ้นไปถึงสะโพกที่กลมกลึงน่าฟัดที่สุดในสามคนทำให้สรีระเธอไม่แพ้พี่สาวเลย อานนท์รู้ดีเหมือนกันว่า ออย มีเพื่อนสาวและนิยมผู้หญิงด้วยกันเพราะออยมักจะพาคู่ขาที่ชื่อมิ้นท์มานอนที่บ้านเสมอๆ แต่นั้นกลับทำให้ตัณหากำเริบหนักเพราะเค้าแน่ใจได้ว่าออยยังไม่เคยผ่านมือผู้ชายมาก่อนแน่นอน อานนท์มักจะแอบเข้าไปหลบตรงระเบียงของห้องนอนออยที่เชื่อมกับระเบียงห้องนอนอื่นและ ทางเดินตรงชั้นสอง…

เรื่องเสียว น้องคบชู้กับผัว พี่สาวลองใจ ก่อนรู้ ระแคะระคาย เลยไปดามใจกับรุ่นน้องควยใหญ่ ตั้งแต่ที่ฉันเรียกน้องสาวของฉันมาทำงานด้วย ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป สถานะความรักของฉันกับแฟนเริ่มมีบางอย่างไม่เหมือนเดิม บ่อยครั้งที่เขาเย็ดหีของฉันแล้วไม่มองหน้าฉัน หลับตาราวกับว่ากำลังนึกถึงใคร จนกระทั่งในครั้งหนึ่ง ตอนที่เรากำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์กลางดึง เขาก็ครางออกมาอย่างมีความสุข แต่เสียงครางของเขากลับเป็นชื่อของน้องสาวฉัน แม้ว่าชื่อมันจะคล้ายกัน แต่การที่เขาทำแบบนั้นก็เลยทำให้ฉันเริ่มที่จะสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างเรากันแน่ เราทั้งสามคน ฉัน ผัวของฉัน และน้องสาวของฉัน ฉันพยายามคิดว่าแฟนของฉันเขาจะไม่ทำร้ายฉัน บอกกับตัวเอง เชื่อมั่นใจตัวของเขามาโดยตลอด แม้ว่าจะมีรุ่นน้องที่หล่อกว่า รวยกว่า และดูแลฉันดีกว่าเข้ามาจีบอย่างหนักหน่วง ฉันก็ไม่ไหวหวั่นใดๆ ทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้แอบเล่นชู้กับหลานชาย พี่สะใภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว ดิฉันเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละค่ะ แต่สามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดก็เลยตามสามีไป นานๆจะเข้ากรุงเทพฯ สักครั้ง เข้ามาก็จะมาพักบ้านซึ่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพี่ชายและพี่สะใภ้ดูแลบังเอิญดิฉันต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพักบ้านหลังเล็กที่ปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลานชายวัยหนุ่ม ซึ่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยากอยู่คนเดียว ดิฉันก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ ”พี่พิศ” เป็นคนสวยมากๆ ดิฉันพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองดิฉันรู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยๆเดินไปทีประตูและเปิดออกมาเบาๆ เพราะกลัวจะเสียงดัง ดิฉันเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ ดิฉันก็ไม่ได้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าพีสะใภ้ดิฉันไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมันเพิ่งห้าทุ่ม กว่า ดิฉันเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะได้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอนดูโทรทัศน์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็17-18 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่ดิฉันเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่านกั้นเท่านั้น มันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวับๆแวบๆ พอให้มองเห็นภายในห้องได้ ดิฉันมองเข้าไปโดยไม่ตั้งใจแต่แล้วดิฉันก็ต้อง หยุดจ้องมองภายในและแทบไม่หายใจเพราะที่ดิฉันเห็น พี่สะใภ้ดิฉันกำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยู่กับหน้าต่างดิฉันเลยเห็นแบบ…

เรื่องเสียว ต่อหน้าเป็นแฟนของเพื่อนฉัน หลังร้านเป็นชู้กับฉัน เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างรีบร้อนและหิวกระหาย เพราะผมรู้ดี เวลาของเราสองคนนั้นมีไม่มากเท่าไหร่ หลังจากที่ถึงเวลาปิดร้าน กล้องวงจรปิดในครัวจะไม่ทำงาน เราจะเลิกงานกันในอีก 30 นาที วันนี้ลูกค้าน้อย เราสองคนเลยรีบเก็บข้าวของบางส่วนที่ทำได้ เพื่อให้เหลือเวลาก่อนที่จะกลับบ้านมากที่สุด เพื่อให้เราสองคนนั้นได้พลอดรักกันด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนและความสนิทสนม ทำให้ผมเป็นชู้กับเมียของเพื่อน ซึ่งแฟนของผมเองก็รู้จักทั้งเธอและเพื่อน แต่นั่นแหละครับ เราต่างไม่สามารถต้านทานความเงี่ยนและความง่ายได้ มันเลยทำให้ผมปล่อยตัวปล่อยใจไปตามอารมณ์เมื่อคืนหนึ่งตอนสองเดือนก่อน ที่ผมเมาแล้วเธอก็ขออมควยผม ความทรงจำยังชัดเจน แค่อมควยมันก็เปลี่ยนไปเป็นอย่างอื่นได้เรื่อยๆ จนสุดท้าย…เราก็เย็ดกันเท่าที่โอกาสจะเอื้ออำนวย เรากอดก่าย ดูดปากกันอย่างแนบนัว รัวลิ้นแลกเลียงกันอย่างเร่าร้อน ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงแล้วทรุดตัวนั่งลงไปทันที…