เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1de7fd9f

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย

ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ

ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย

กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ?

ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ จะรู้สึกว่ามันน่าสนใจพอสมควรก็ตาม แต่พอฝ่ายชายเขาโอเคและชวนผมเสริมขึ้นมาอีกคน ผมก็เลยเลือกที่จะยินยอม เพราะผมเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ดูผู้หญิงคนนี้สิ ทั้งสวย ทั้งขาว ทั้งนมใหญ่ ผิวพรรณดีจนไม่คิดว่าจะมาเป็นผู้หญิงกลางคืนเลยทีเดียว ท้ายที่สุดพอผมตอบตกลง โรงแรมก็อยู่ไม่ไกลแล้วครับ

ทันทีที่เราเข้ามาในห้อง ประตูปิดลง เธอก็ให้ผมกับลูกค้าชายอีกคนนั้นยืนเฉยๆ ส่วนเธอเองค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าเราสองคน แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงเราลงช้าๆ ก่อนที่จะคว้าควยเราทั้งสองคนมาชักรูดไปเรื่อยๆ ทันทีที่ควยของผมและอีกคนแข็งขึ้นมา เธอก็ไม่รอช้าที่จะคว้าควยเข้าไปดูดแบบสลับกันไปมา ลีลาการดูดของเธอนับว่าเป็นงานมาก เป็นคนที่อมควยได้เสียวที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ครับ เธอดูดควยผมแล้วชักให้อีกคน พอสลับไปดูดให้อีกคนก็ชักควยของผมไปเรื่อยๆ จนความเสียวมันเริ่มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จากที่ยืนให้เธออมควยเฉยๆ ผมก็เริ่มส่งเสียงครางออกมา

พี่ผู้ชายอีกคนก็เริ่มคราง แล้วเริ่มสลับกันเด้าปากเธอขณะที่เริ่มเอื้อมมือมากอดคอผมแล้วครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะเป็นคนบอกว่าพอแล้ว อยากเย็ดแล้ว เธอจึงหยุด แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนจะเดินไปทิ้งตัวลงบนเตียง หันเท้ามาหาพวกเราแล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยๆ ของเธอที่กำลังถูกนิ้วเรียวเขี่ยกระตุ้นความเสียวอยู่ ขณะที่นมตั้งเต้านั้นก็สั่นระริกไปตามแรง

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนพี่อีกคนไม่ไหว เขาบอกว่าขอเย็ดก่อน ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร ผมเป็นคนถูกชวน เลยปล่อยให้พี่เขาจับเธอเย็ดเลยแบบต่อหน้าต่อตา การเห็นคนเย็ดกันแบบสดๆ นี่พูดไปก็เสียวเหมือนกัน ควยงัดๆ ของพี่เขาสวมสอดเย็ดหีสาวคนนั้นแล้วโน้มตัวลงไปกระหน่ำกระแทกควยเย็ดหีครั้งเเล้วครั้งเล่า ยิ่งนานเขาก็ยิ่งเย็ดแรงและถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของหญิงสาวกระตุกเร่าในบางครั้ง

ยิ่งทั้งสองครางดังขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้ตัวทันทีว่าชีวิตนี้ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นผู้ชม เลยรีบโดดขึ้นไปบนเตียงร่วมแจมกับสงครามทางเพศครั้งนี้ทันที

ควยที่ชักอยู่ปริ่มน้ำแล้ว เลยคุกเข่าลงช้าๆ ก่อนจะเอาควยไปจ่อปากเธอ สบตากับพี่ผู้ชายเขายิ้มให้แล้วยกนิ้ว แสดงว่ามันคือสิ่งที่พี่เขาต้องการครับ และทันทีที่เธอคว้าควยของผมไปอมชัก พี่เขาก็เร่งจังหวะในการเย็ดทันที เสียงกระแทกดัง ปั้บ ปั้บ ปั้บ สะท้อนก้องไปทั่วห้องที่เต็มไปด้วยกระจกเงา เสียงครางผสมผสานกับเสียงหอบเหนื่อยทำให้รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จากที่ปล่อยให้เธออมควยของผมอยู่เฉยๆ ก็เริ่มจับหน้าเธอแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอไป ขณะที่อีกคนกำลังเย็ดหี เธอมีเหลือเพียงเสียงครางในลำคอ เพราะตอนนี้ไม่ว่ารูไหนก็โดนควยสอดเย็ดไปแล้วทั้งหมด

ผมแทบจะไม่อยากไปเย็ดหีเธอเลย เพราะตอนนี้ปากของเธอก็ดูดควยผมเสียวได้ไม่ต่างจากเย็ดหี ยิ่งผมเร่งจังหวะในการเย็ดเท่าไหร่ เขาก็เร่งเท่านั้นจนร่างกายเล็กๆ ที่โดนเรารุมเย็ดหีอยู่นี้สั่นระริก กระทั่งในตอนที่พี่เขาเย็ดกำลังจะเสร็จ เขาก็ชวนผมให้ไปชักว่างใส่หน้าเธอ ซึ่งตอนนั้นผมก็ปริ่มๆ ใกล้น้ำแตกแล้วเหมือนกันเพราะว่าเย็ดปากเธอมานานแล้ว

ทันทีที่เราสองคนถอดถอนควยออกมา เธอก็หอบหายใจเฮือกใหญ่ราวกับหิวกระหายอากาศแล้วลุกขึ้นนั่ง ก่อนที่เราสองคนจะขยับตัวอยู่ทั้งด้านซ้ายขวาแล้วค่อยๆ กำลำควยเอาไปถูไถตามใบหน้าเธอแล้วดึงกลับมาชักเพื่อให้น้ำแตกใส่หน้าเธอ สองมือของสองคนกระหน่ำชักรูดลำควยอย่างถี่รัว ผมปล่อยอารมณ์อย่างเต็มที่ขณะที่พี่เอาเองก็ไม่ต่างกัน เสียงครางดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เธอลูบไล้เรือนร่างเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์กระทั่งฉากสุดท้าย ที่น้ำควยจากดุ้นควยใหญ่ยาวสองดุ้นจะพุ่งออกมาเป็นสายแล้วทะลักไหลเปรอะลงบนหน้าเธอราวถับถูกอาบย้อมด้วยน้ำควยที่เยอะมากๆ เธอหลับตาแน่น ครางเสียวออกมาก่อนจะค่อยๆ กวาดน้ำบนใบหน้ามาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อยแล้วผลัดอมควยผมสองคนเป็นการส่งท้าย

ซึ่งตอนที่น้ำแตกแล้วโดนอมควย มันเป็นอะไรที่เสียวมากๆ เลยจริงๆ

เรียกได้ว่ามันเป็นเรื่องเสียวแบบที่ผมไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ แต่กลับเป็นประสบการณ์ล้ำค่าเอามากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะหลังจากที่พี่เขาขอเย็ดกันต่อ ผมก็ต้องกลับไปทำงานหาลูกค้าคนต่อไป พี่เขาจ่ายค่าโดยสารด้วยการโอนเงินให้ผม แล้วใครจะรู้ล่ะ ว่าพี่เขาจะโอนให้มาตั้ง 2000 บาท

ก่อนที่หลังจากนั้นพี่เขาจะโทรหาผมตามเบอร์ที่ผมให้ไปตอนพร้อมเพย์

แล้วชวนผมออกไปหาสาวมาเย็ดกัน พี่เขาจะออกค่าใช้จ่ายทุกอย่างให้ และครั้งนี้ไม่ต้องรุมเย็ด

เขาจะหาสาวมาให้ผมเย็ดเลยคนหนึ่ง

แล้วแบบนี้ผมจะปฏิเสธยังไงไหวล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว นัดกันมาติว..ห้ามใจตัวเองไม่อยู่ สวัสดีค่ะ ดิฉันอายุ55ปี สูง165 36-28-40 อีกห้าปีก็จะเกษียณอายุแล้ว ดิฉันเป็นม่าย เคยมีสามีแต่ก็เลิกร้างไปนานหลายปีแล้วร่วม20ปีเห็นจะได้ ดิฉันครองตัวม่ายเรื่อยมา แม้ว่าดิฉันจะเคยมีความรู้สึกในเชิงสวาทกับผู้ชายหลายๆคน แต่ก็ไม่มากไปกว่ารู้จักกัน เพราะดิฉันกลัวจะผิดหวังเหมือนการแต่งงานที่ผ่านมา ดิฉันมีอาชีพเป็นครู สอนภาษาอังกฤษ ที่โรงเรียนสตรีล้วนแห่งหนึ่ง ดิฉันแทบไม่เคยสอนเด็กผู้ชายเลยตั้งแต่โรงเรียนเก่าเป็นเวลาเกือ20ปี ปรกติดิฉันจะขับรถไปทำงาน จะมีบ้างที่นั่งรถประจำทาง แต่ก็นานๆที มีอยู่ครั้ง หนึ่งที่ดิฉันขึ้นรถแอร์ เผิญคนแน่น เลยมีเด็กผู้ชายคนนึงลุกให้ดิฉันนั่ง แกหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด พอที่ว่างดิฉันก็เรียกแกมานั่ง เราคุยกันแนะนำตัว กัน คุยไปคุยมาแกก็บอกว่าจะสอบเข้าม4….

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อนที่ทำงานด้วยกัน เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้วแต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่งพนักงานไปต่างประเทศโดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ ที่เพื่อนผมสั่งอย่างนี้เพราะผมชอบเที่ยวครับ ก็คนยังไม่มีเมียนี้ส่วนมากไม่มีอะไรทำก็ออกไปกินเหล้าบ้างตามประสาผู้ชายโสด แต่เรื่องมันมาเกิดก็อีตอนเดือนแรกนี้ละครับ ที่แผนกของเธอจัดงานเลี้ยงครับ เธอก็เลยมาชวนให้ผมไปกับแผนก! ของเธอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้เพราะรู้ว่าควยพี่ใหญ่ถูกใจหนู “มาแล้วเหรอจ๊ะพี่” ฉันเอ่ยทักขึ้น เมื่อพี่กวาง ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของคนอื่นเคาะประตูขึ้นมา ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีใจ ที่วันนี้จะมีเรื่องเสียวมาถึงที่ของฉันเลย ฉันเป็นสาวโสด เลยไม่ติดอะไร ถ้าจะมีใครเข้ามาในชีวิตของฉัน แต่ว่าพี่เขามีแฟน ฉันไม่ได้สนใจในส่วนนั้น และถ้าพี่เขาไม่ได้สนใจฉันเองก็รู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนั้นเช่นกัน เราเลยมาเจอกันได้ ฉันทำงานอยู่ร้านอาหารร้านหนึ่ง เขาเป็นลูกค้า และด้วยความที่เรานั้นถูกตาต้องใจกันอย่างเต็มที่ เลยทำให้เรานั้นเริ่มรู้จักกันมากขึ้น จนกระทั่งวันที่เขาบอกกับฉันว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว เรื่องยุ่งยากมันเลยเกิดขึ้นมา เพราะว่าฉันเองหลงรักเขาไปหมดหัวใจแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาไปตรงๆ ว่าเราไม่ต้องมีสถานะอะไรกันก็ได้ แต่ขอแค่ได้อยู่ด้วยกันแบบนี้ก็พอ หัวใจของคนสองคนพูดกัน มันก็เลยกลายเป็นว่าทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหักห้ามใจได้ เราเย็ดกัน จากครั้งแรก มันก็มีครั้งที่สอง…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษา ร้อนสวาทอย่างมันส์ เดือนเป็นนักศึกษา มหาลัยปี 2 เคยเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นมาก่อน มีอยู่วันหนึ่งดึกแล้วเดือน มาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับเดือนในชุดนั้น เดือนนั่งลงที่โซฟาชุดนั้น ซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวยๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นเดือนจะเป็นอย่างไรบ้าง เธอจะทนไหวมั๊ยน้า….แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้เดือนใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อน ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย เดือนใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมเดือนแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของเดือน จึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็กๆ ห่อหุ้มเนินอกมหึมาของเดือน อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจแล้ว เดือนยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทอกหักจนต้องมานั่งกินเหล้าปลอบแต่ปลอบไปปลอบมาดันได้เย็ดกันซะงั้น หวานเป็นสาวห้าวที่ทำตัวไม่สมกับชื่อ เราเรียนด้วยกันมาตั้งแต่ประถมไล่มาเรื่อยจนมาถึงมหาลัยจึงได้แยกกันไปเรียนต่างคณะ ผมถึงได้มีโอกาสตัวแยกจากมันบ้างคงเป็นเพราะมันเป็นพวกจริงใจในความสัมพันธ์ไม่ว่ากับเพื่อนหรือแฟน ถึงได้เป็นคนคลั่งรักไปในตัว พอมีแฟนก็ทุ่มให้แฟนเต็มที่จนโดนทิ้งน่ะล่ะจะได้วกกลับมาหาเพื่อนอย่างผมให้คอยปลอบใจ ซึ่งนับตามจริงมันก็มีแฟนไม่กี่คน แถมแต่ละครั้งก็เลิกแบบโคตรจะเร็วฟ้าผ่า จนมาเกาะติดผมเป็นตังเม ทำเอาผมไม่มีแฟนต้องโสดยาวอยู่แบบนี้ ไม่กี่เดือนก่อนได้ข่าวว่ามันมีรุ่นพี่มาจีบแล้วมันก็เป็นแฟนกับเขาจนหายหัวไปอีกตามเคย ผมเองก็ได้ไปคบกับรุ่นพี่คณะตัวเองเหมือนกันอย่างพี่เปรี้ยว ความรักไปได้ดีมีความสุขเลยละ แต่หลังจากคืนนี้ผมเชื่อว่าหายนะกำลังจะบังเกิดเพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะไอ้หวานมันอกหักแล้วมาเมาปลิ้นอยู่ที่ห้องพักผมอยู่ตอนนี้ไง มันจับได้ว่าแฟนมันไปจีบสาวอีกคน “มึงรู้ไหม กูนะ ยอมแม่งทุกอย่างจะเรื่องเงิน จะเรื่องเสียวอยากเย็ดอะไรกูก็ให้ คือมึงเข้าใจใช่ไหมไอ้ต๊ะ กูจริงใจไง อยากเย็ดก็มา แล้วทำไมแม่งไปหาหีอื่นวะ ทำไมได้กูแล้วทิ้งวะ ไอ้เหี้ยเอ้ย” มันพล่ามไปเรื่อยวนกับเรื่องเดิมๆ อยู่เป็นชั่วโมงจนผมไม่รู้จะทำยังไงได้แต่บอกดึกแล้วกลับไปนอนห้องมึงเหอะ เดี๋ยวกูไปส่ง…

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่…

เรื่องเสียว ควยใหญ่แล้วยังมีมุก แบบนี้หีฉีกแน่นอน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เกิดด้วยความบังเอิญและความจงใจ แค่เพียงชายหนุ่มหน้าตาหล่อเหลาที่มีรอยสักเต็มตัวเข้ามาทักทายเธออย่างเป็นมิตร ชนแก้วกับเธอเบาๆ แล้วดื่มกับเธออยู่เพียงไม่นาน เธอเองก็พร้อมที่จะมากับเขาแล้ว ไม่กี่นาทีหลังจากที่เธอตกปากรับคำ เขาก็พาเธอมาที่ห้องนอนของเขาแล้ว ร่างกายของเธอถูกเขาโอบกอดทันที ที่เธอนั้นเดินเข้ามาหา เขากอดรัดฟัดเหวี่ยงกับเธอก่อนที่จะค่อยๆ พาเธอลงไปนอนบนเตียง เสียงครางและเสียงลมหายใจเบาๆ ดังขึ้นในจังหวะที่ความเงี่ยนกำลังเดินทางไปอย่างเร็วรี่ ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกปลดเปลื้องเสื้อผ้าออกทีละชิ้นอย่างง่ายดาย นมใหญ่ของเธอตั้งชูชันดูเต่งตึง ตอนที่เธอนั้นค่อยๆ บิดเร่าร่างกายไปมา ก่อนที่ริมฝีปากของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนลงมาซุกไซ้ที่ลำคอระหงของเธอ กระตุ้นความเสียวซ่านพร้อมกับไต่ลงไปที่เต้านมของเธอ ครอบริมฝีปากลงไปแล้วดูดนมของเธอ ใช้ปลายลิ้นละเลียดเวียนวนไปยังความเสียวซ่านตรงนั้นอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ค่อยๆ ไต่ระดับลงไปช้าๆ กางเกงของเธอถูกถอดออก…