เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b897e0b987e0b881e0b88be0b8b5e0b988e0b882e0b8b5e0b989e0b980 65fec1d9f3155

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 3 ผู้โดยสารติดใจ ชวนออกไปหาผู้หญิงมาเย็ด

ผมเป็นคนขับแท็กซี่ครับ หน้าที่ของผมคือส่งลูกค้า แต่เพราะทำงานกลางดึก เลยอาจจะมีลูกค้าที่ทำงานแนวนี้บ่อยๆ จนทำให้ได้เจอกับเรื่องราวสุดเงี่ยนที่มาชวนคนอ่านแล้วเสียน้ำบ่อยๆ ครั้งนี้เป็นเรื่องราวต่อจากเคสก่อนที่พี่ผู้ชายคนหนึ่งพาสาวกลางคืนมาขึ้นรถผมไปโรงแรม แต่อยู่ๆ เจ้าตัวดันอยากที่จะเย็ดแบบรุมเย็ด หวยก็เลยมาออกที่ผมครับ วันนั้นผมได้เย็ดฟรี ได้ทิปงามๆ รวมทั้งวันนี้ที่เป็นวันหยุดของผม พี่เขาก็โทรมาชวนว่าเงี่ยน ไปหาสาวเย็ดกันไหม ?

แน่นอนครับว่าวันหยุดเราก็ต้องการอะไรที่ผ่อนคลาย สุดท้ายผมก็ตอบตกลงแล้วเอารถออกไปรับพี่เขาไปที่โรงแรมที่เขาจองเอาไว้แล้ว และจัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวรอผู้หญิงที่พี่เขาจ้างมา

หลายนาทีต่อมาไม่นานเกินไปถึงขนาดหงุดหงิด เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับร่างของหญิงสาวของคนที่เข้ามาในห้อง เธอเป็นคนสวยที่หน้าตาจัดว่าดี แต่งหน้าอ่อนๆ รูปร่างดีมากๆ เลย พอมาถึงก็จัดการอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัว ก่อนที่ผมสองคนจะรออยู่ นั่งแยกขาอยู่ที่ปลายเตียง ชักควยให้แข็งรออยู่แล้ว เธอเดินออกมาแล้วพี่เขาก็บอกว่า เลือกเอาเลยว่าอยากโดนใครเย็ดก่อน ไม่ต้องแย่งกัน เพราะวันนี้เธอโดนเราสองคนเย็ดแบบครบๆ แน่

ภาพตรงหน้าผมตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ มากกว่าตอนที่รุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันเสียอีก

เธอสองคนคุกแล้วเข้ามาตรงหน้า ก่อนที่จะเริ่มชักควยของผมอย่างเป็นงาน ลีลาท่าทางในการชักของเธอนั้นลื่นไหล ทั้งเร็วสลับช้า รูดหมุน แล้วเริ่มดูดดุนตั้งแต่ส่วนหัวควย ลากปลายลิ้นไปรอบๆ ดอกเห็ดแล้วจึงโม๊คควยลงไปเรื่อยๆ จนสุดควย แรงดูดเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตามจังหวะที่เกิดขึ้นมาในเวลานั้น ผมนั่งไม่ติดเตียงเลย ไม่คิดว่าความเสียวจากการอมควยมันจะเพิ่มขึ้นได้อีกมากมายขนาดนี้

เสียงจ๊วบ จ๊าบ….ดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมถึงกับกำผ้าปูที่นอนแน่นแล้วแหงนหน้าครางสุดเสียง เพราะว่ามันเสียวควยเหลือเกิน เสียวเหมือนกำลังจะแตกเลยก็ว่าได้ ยิ่งในตอนที่เริ่มกดหน้าลงมาจนสุดโคนแล้วมือก็ลูบไล้เนื้อกล้าท้องจนขึ้นมาถึงหัวนมของผม สติของผมแทบหลุด เธอนี่มันตัวท็อปจริงๆ เพราะว่าเธออมควยได้ถึงใจจริงๆ

ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายทนไม่ไหวก่อน ดึงเธอขึ้นมาแล้วให้เธอนั่งลงบนตักของผม ก่อนที่จะค่อยๆ จับควยที่แข็งขืนนั้นยัดเข้ารูหีสวยๆ ของเธอทันที หีของเธอเริ่มตอดควยของผมอย่างเต็มที่เมื่อเธอเริ่มขมิบรูหีของเธอมันยิ่งเพิ่มความเสียวมากขึ้นไปอีก แล้วในตอนนี้ผมก็เริ่มเอนตัวลงนอนแล้ว เสียงครางของเธอที่โดนควยของผมเย็ดหีเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

ผมเองก็มั่นใจว่าตัวเองควยใหญ่ไม่น้อยเหมือนกันครับ เพราะฉะนั้น นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำให้ทุกคนไม่ตื่นเต้น เสียงกระแทกของร่างกายสองคนเริ่มดังขึ้นทันทีที่ร่างเล็กซึ่งกำลังโดนผมเย็ดหีขยับตัวขย่มควยของผมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ตอนนี้พี่คนข้างๆ ก็จับร่างของหญิงสาวเหวี่ยงขึ้นเตียง แหกขาออกแล้วกระหน่ำเอาควยยัดรูหีแล้วกระแทกเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว แสดงให้เห็นถึงความเงี่ยนที่พี่เขายังคงมีมากมายเสมอ

และทันทีที่เกิดการเย็ดของคนสองคู่ขึ้นมา ทุกๆ อย่างก็ดูน่าตื่นเต้นกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ เพราะเสียงครางของคนสี่คนมันย่อมกระตุ้นอารมณ์มากกว่าอยู่แล้ว

นมของเธอกระเพิ่มไหวในตอนที่ผมเด้งเอวสวนรูหีของเธอขึ้นไป ก่อนที่จะส่งเสียงครางออกมาสลับกับลมหายใจที่หอบเหนื่อย เธอเอาแต่ครางออกมาแล้วพูดว่าควยของผมใหญ่จังเลย เธอชอบคนควยใหญ่แบบนี้มากเลย แล้วเริ่มร่อนเอวใส่ควยของผม มันเป็นสัมผัสที่ผมแทบไม่ค่อยได้เจอ เย็ดหีมาหลายคน แทบจะโดนขย่มทั้งนั้น พอโดนร่อนควยก็อดไม่ได้เลยที่จะครางออกมาอย่างสุขสม ปล่อยให้ควยได้รับความเสียวจากเธอไปเรื่อยๆ จนเริ่มทนไม่ไหวแล้วเลยบอกให้เธอหยุด แล้วเหวี่ยงเธอลงไปนอนหงายแทน ให้เธอขย่มมันก็เสียว

แต่จะดีกว่านี้ถ้าได้เป็นคนระรัวเย็ดหีของเธอด้วยตัวผมเอง

ทันทีที่ท่าทางของผมเหมือนกับพี่คนข้างๆ ราวกับว่าการแข่งขันมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วในเวลานี้ เราต่างโน้มตัวลงไปด้านหน้าแล้วรัวเย็ดหีเธอสองคนอย่างเอาเป็นเอาตาย เสียงครางดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งเสียงลมหายใจของผมกับพี่เขาด้วย คล้ายว่ามันเป็นศักดิ์ศรีของชายสองคนที่กำลังเย็ดหญิง

ใครเย็ดแรงกว่า ใครเย็ดเก่งกว่า แน่นอนว่าถึงผมจะได้มาที่นี่แบบไม่เสียเงินเลย ก็ใช่เรื่องที่ผมจะยอมเสียศักดิ์ศรีครับ ผมรัวเอวย็ดเธอเข้าไปอย่างแรง และถี่รัวมากๆ จนร่างกายขยับไหว สองขาถูกจับยกขึ้นมาพาดบ่าในจังหวะนั้น มันเป็นการดีต่อตัวผม เพราะยิ่งแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวควยเท่านั้น

เสียงร้องของสองสาวที่เปล่งออกมานั้นเริ่มแหบพร่า และเหนื่อยอ่อน คงเพราะว่าโดนเราสองคนจัดหนักชุดใหญ่เข้าไป จากที่เคยบอกว่าจะเปลี่ยนคู่เย็ดแบบสวิงกิ้ง แต่ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว คู่ใครคู่มันก็สนุกสนานกันได้

ใครแตกก่อนกระจอกนะไอ้น้อง พี่เขาหันมาพูดแล้วเร่งความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แม้ว่าผมเองจะเสียวควยจนน้ำจะแตกแล้ว แต่พอโดนพูดแบบนั้นขึ้นมาก็เหมือนมีแรงฮึดกลับมาอีกรอบหนึ่ง แล้วเร่งจังหวะไม่ให้แพ้พี่เขา เพราะผมไม่มีวันยอมแพ้เด็ดขาด ทว่างานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เย็ดหีก็ย่อมมีวันน้ำแตก เราสองคนครางขึ้นพร้อมกัน แล้วกระแทกควยย้ำเข้าในรูหีของเธอทั้งคู่แทบจะพร้อมกัน ก่อนที่จะปลดปล่อยความซ่านเสียวออกมาเป็นน้ำควยที่พุ่งทะลักจากปลายควยสู่รูหีของเธอ

เสียงครางดังขึ้นพร้อมๆ กับน้ำควยที่ทะลักปริ่มในรูหี เราค้างเอวเอาไว้ตรงนั้น ก่อนที่จะพัก จนเสียงลมหายใจเงียบไป ร่างกายทั้งวูบไหวและเบาโหวง ทันทีที่ดึงควยออกมาช้าๆ สองขาของเธอทิ้งลงที่นอนทันที น้ำหีสีขาวขุ่นค่อยๆ ไหลทะลักออกมาจากรูหีช้าๆ เป็นภาพที่สวยงามจริงๆ ในตอนที่มันไหลราดแคมหีลงมาจนถึงพื้นเตียง กับสองสาวที่หายใจรวยริน แต่รอยยิ้มเปี่ยมหน้า

เธอนอนนิ่งอยู่นั้นนานมาก คงเพราะหมดแรง จนเราสองคนแทบจะอาบน้ำแต่งตัวกันเสร็จแล้ว เธอคนหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่าผมสองคนเย็ดเก่งมากๆ เลย ถึงวันนี้จะจ้างเธอมาน้ำเดียว แต่ถ้าเย็ดไหว เธอต่อให้ฟรีๆ อีกหนึ่งน้ำ

เราสองคนหันหน้ามองกันแล้วยิ้ม

งานนี้ก็คงได้อาบน้ำใหม่อีกรอบแน่ เพราะว่าสิ้นเสียงคำถาม เราก็ถอดเสื้อผ้ากระโจนขึ้นเตียงกันอีกรอบแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว อัน..รักสิโรคา ตัณหานั้น..มาเยียวยา เกือบยี่สิบ-สามสิบปีก่อน ผมยังจำอดีตที่ทั้งหวานทั้งขมขื่น ชีวิตรักระหว่างผมกับ”อีฟ”แฟนคนแรก ที่ผมรักมากที่สุด ทั้งตอนที่กำลังเรียนอุดมศึกษา จนจบออกมาทำงานทั้งคู่ อีฟเป็นรุ่นน้องผมสองปี ผิวเข้ม มีขนแขนขนขาบางๆ รูปร่างเป็นนางแบบได้ตามสเป็กฝรั่งเลยล่ะ แต่นิสัยขี้งอนเอาแต่ใจ เวลาทะเลาะกัน เธอจะชอบเอารูปที่ถ่ายคู่ด้วยกัน มาฉีกๆๆๆแล้วก็โปรยทิ้งต่อหน้าผม ผมต้องง้อทุกที ง้อทีก็ได้จับแขนมั่ง ทีแรกอีฟก็ทำตาดุใส่ผม พอทะเลาะกันบ่อย ผมก็ได้จับอวัยวะที่เข้าใกล้ส่วนที่สำคัญๆเข้าไปทุกที จับเอวมั่ง จับสะโพกมั่ง กอดมั่ง ยิ่งทะเลาะกันเธอก็ถูกผมรุกคืบเข้าใกล้จุดสำคัญทุกที จนกระทั่ง ได้จับนมจับจิ๋ม หอมแก้มแล้วก็ต่างฝ่ายทั้งล้วงทั้งควัก ผมดูดนมเธอ…

เรื่องเสียว ใบปออายุ 14 ”พ่อสัมผัสหนูเสียวแทบขาดใจ” หนูมีเรื่องมาเล่าให้ ฟัง หนูไม่ทราบว่ามันดีหรือเปล่า เรื่องมีอยู่ว่า หนูชื่อใบปอ อายุ 14 เรียนอยู่ ม.2 มีน้องสาวชื่อน้องใบตองอายุ 11 อยู่ ป. 6 เราอยูกับแม่และพ่อก็มีความสุขดีค่ะ จนมาถึงต้นปี ตาไม่สบายแม่ต้องไปดูแลตาที่ต่างจังหวัด พวกเราก็อยู่กัน 3 คนพ่อลูก พ่อก็ดูแลเราเป็นอย่างดี ลืมบอกไปค่ะว่าเค้าเป็นพ่อเลี้ยง ก็อายุ 38 ได้ค่ะ พ่อเลี้ยงเค้าชอบจับมือและก็กอดเราเป็นประจำ…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้จากการเล่นแชท”โดนรุมลงแขก” เมียผมปกติเคยให้เย็ดอาทิตย์ละ 2 ครั้ง แต่ตอนหลังๆมานี่จะยอมให้ผมเย็ดแค่ เดือนละครั้ง เมียผมชื่อตอง อายุ 39 แต่ยังซ่าริอ่านไปมีกิ้กรุ่นน้องชื่อไอ้หรั่งท่าทางมันจะเอาเก่ง หุ่นผอมชลูดตูดปอด ตอนแรกผมเห็นทำงานที่เดียวกันก็ไม่สงสัยอะไรในการมารับส่งกันทุกวันเพราะ บ้านอยู่ละแวกเดียวกัน แต่เริมสงสัยตอนแรกนึกว่าคงอยากลดลงตามวัย แต่มันไม่ใช่อย่างนั้นเพราะสังเกตุว่าบางที หีเมียสีแดงเหมือนโดนเย็ดมาทุกวัน หยุดเปิดหีมาทีไรแดงเหมือนมีใครเย็ดมาก่อนเรา เมียมักจะไปซื้อของกับไอ้ชหรั่งอ้างเป็นของกินของใช้ในบริษัททุกบ่ายวันเสาร์ หายไปทั้งวันแล้วกลับมาเย็นๆ ตอนกลางคืนให้ผมเย็ด หีก็รู้สึกหลวมกว่าเดิมมากเธอเลยไม่ค่อยมันส์เท่าไหร่ บางครั้งผมเสร็จไปแล้ว เธอยังอยากอีกเพราะยังไม่สุดยอด ผมมารู้แน่ๆว่าเมียเล่นชู้จากการเล่นแชทของเมียกับเพื่อนๆแชทให้เพื่อนฟัง เธอมีความสัมพันธ์กับชู้อย่างไรบ้าง โดยอ้างว่าผมทำแต่งานไม่ค่อยให้ความสุขบนเตียงกับเธอแต่เธอไม่รู้ว่ามี โปรแกรมแอบจับตัวอักษรที่ผมใส่ไว้คอมไว้จับว่ามีใครพิมพ์อะไรบ้าง เลยรู้เรื่องเธอกับชู้แอบไปเย็ดกันหลายครั้ง ผมเลยทำเป็นไม่รู้แต่ลองเล่นเซ็กส์กับเธอแบบแปลกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆลองดูว่า…

เรื่องของความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใครค่ะ มันเป็นความรู้สึกที่สามารถเกิดขึ้นได้ง่ายและกับทุกคน เหมือนกับฉันวันนี้ค่ะ ที่กำลังจะกลับบ้าน แต่ต้องมานั่งแกร่วรอรถที่ บขส. อยู่เกือบ 8 ชั่วโมง เพราะว่ามีรถเที่ยวเดียว ก็เลยเกิดอารมณ์ว่าอยากจะกินอะไรแซ่บๆ เช่นผู้ชาย ก็เลยเปิดแอปนัดเย็ดขึ้นมา แล้วขึ้นสถานะว่า รอรถนานไป อยากโดนเย็ดแก้เบื่อ ปรากฏว่ามีคนเข้ามาให้ความสนใจฉันหลายคนมากเลยค่ะ ท้ายที่สุด ฉันก็เลือกคนหนึ่ง ที่หน้าตาค่อนข้างโดนใจ แถมรูปลับของเขาก็ยังโชว์ขนาดควยที่บอกเลยว่า กำลังดี ควยบานสวย น่าอมมากๆ ฉันไม่ได้ชอบคนควยใหญ่ค่ะ มันเจ็บ ขอแค่เย็ดมันส์ก็พอแล้ว และผู้ชายในนี้ส่วนใหญ่เย็ดเก่งกันทุกคนนั่นแหละ และทันทีที่เจอกัน ฉันรู้ทันทีเลยว่า…

เรื่องเสียว บุญคุณนี้ต้องทดแทน-ทีใครทีมัน ”ฟาดมันส์ทั้งเมียทั้งลูก” 4 ปีเต็มที่ชัยทิ้งบ้านทิ้งถิ่นเข้ามาเป็นคนรับใช้บ้านผู้การเดี๋ยวนี้ตำแหน่ง หน้าที่ของท่านใหญ่ขึ้นมีลูกน้องมารับใช้มากขึ้น ทั้งทหารและพลเรือน วันๆหนึ่งชัยต้องทำงานหลายอย่างภายในบ้านทั้งรดน้ำต้นไม้ ดูแลบ้าน ตัด หญ้าที่สนามหญ้สหน้าบ้านรวมถึงคอยเปิดปิดประตูบ้านยามที่ท่านผู้การหรือคนใน บ้านกลับมาถึง ชัยทำงานอย่างขยันขันแข็ง ไม่มีบ่นซักคำ สิ่งหนึ่งที่ชัยนึกอยู่เสอมก็คืด บุญคุณของท่าน ปัจจุบันชัยอายุ 27 ปีแล้ว เคยเป็นทหารเกณฑ์และเป็นลูกน้องของท่านมาก่อน หลังจากปลดประจำการแล้ว ชัยก็ถูกท่านชักชวนให้มาทำงานที่บ้านของท่าน โดยที่ชัยได้เข้ามาทำงานที่นี่พร้อมกับสาเมียสาวที่ท่านผู้การ รับเข้ามาทำงานทั้งคู่ สาถึงแม้จะไม่ใช่คนขยันเหมือนกับชัย แต่ก็ไม่มีใครในบ้านรังเกียจ สาเป็นสาวเย็บผ้าซึ่งรู้จักกับชัยตั้งแต่ตอนที่ชัยยังบวชเป็นเณร ทั้งชัยและสา แต่งงานกันแล้วเมื่อไม่นานมานี้ สาเป็นสาวที่มาจากต่างจังหวัดก็จริง แต่รูปร่างก็ได้สัดส่วน…

เรื่องเสียว พ่อผัว หนุ่มใหญ่ตัณหากลับ เข็มนาฬิกากำลังชี้บอกเวลาตี 1 เศษๆ ยามดึกในค่ำคืนเหน็บหนาว ในขณะที่ตึกรามบ้านช่องและห้องพักข้างเคียงต่างพากันปิดไฟเข้านอนพักผ่อน แต่ภายในห้องนอนชั้นบนของอาคารพาณิชย์ 3 ชั้นที่ด้านล่างเปิดเป็นร้านอินเตอร์เน็ตเล็กๆ มีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังดำเนินฉากรักอยู่อย่างถึงพริกถึงขิงไม่ยอมหลับยอมนอน “ซี๊ด…ด…ด…อูย…ย…ย…ย…ย…” เสียงร้องครวญครางดังระงมที่แว่วดังออกมาจากภายในห้องนอนนั้น ทำเอาผู้เป็นพ่อของฝ่ายชายที่นอนอยู่ในห้องข้างๆ ไม่สามารถที่จะข่มตาหลับลงไปได้เลย เขาเหลือบไปด แค่ได้ยินเสียงที่ดังแว่วออกมา หนุ่มใหญ่ก็รู้แล้วว่าภายในห้องที่ข้างๆ นั้น ลูกชายของตัวเองกับแฟนสาวคนสวยกำลังทำอะไรกันอยู่ แต่รู้ทั้งรู้หัวใจของเขาก็ยังเต้นรัวด้วยความตื่นเต้นไม่ได้อยู่ดี เพียงแค่นึกไปถึงเรือนร่างของแฟนสาวคนสวยของลูกชาย หนุ่มใหญ่ก็รู้สึกร้อนรุ่มจนลำควยที่ไม่ได้ใช้งานมานานเริ่มแข็งเกร็งชูชันขึ้นมา จนอดไม่ได้ที่จะต้องลุกขึ้นจากที่นอนแล้วเดินตามเสียงนั้นออกไปตรงระเบียงห้องที่เชื่อมติดกันกับระเบียงห้องนอนของลูกชาย แสงไฟที่สว่างจ้าอยู่ภายในห้องนั้น ทำให้หนุ่มใหญ่ที่มายืนหลบอยู่ตรงระเบียง สามารถมองผ่านกระจกใสบานใหญ่เข้าไปเห็นฉากรักที่กำลังดำเนินอยู่ภายในได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะไม่ใช่ครั้งแรกที่หนุ่มใหญ่มาแอบดูคู่รักหนุ่มสาวทำกิจกรรมบนเตียงแบบนี้ แต่ภาพที่เห็นตอนนี้ก็ยังคงทำให้เขารู้สึกตื่นเต้นแบบสุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ไม่ได้ ก็เย็ดลูกสาวแทน มาเป็นเมียพ่อนะครับลูกสาวสุดที่รัก เรื่องเสียวของผม ต้องบอกก่อนเลยว่า มันอาจจะฟังดูพิลึกสำหรับหลายๆ คน แต่สำหรับผมแล้วมันคือความสุขเดียว ที่ผู้หญิงสุดที่รักของผมนั้นทิ้งเอาไว้ให้ หลังจากที่เราคบหากันแล้วเธอก็ทิ้งผมไปให้อยู่กับลูกติดของเธอ เธอทิ้งลูกสาววัย 10 ขวบเอาไว้ให้ผม ทั้งๆ ที่ผมไม่ใช่พ่อแท้ๆ ของเธอ เพื่อชุบตัวแล้วไปเอาผัวใหม่ ผมรักเธอเกินกว่าจะตัดใจได้ แต่ก็ยังยินดีเลี้ยงลูกของเธอ เพราะว่าเธอนั้นหน้าตาเหมือนแม่ไม่มีผิด เธอคงจะมอบลูกสาวเอาไว้ให้เป็นตัวแทนของเธอสิท่า…ผมใช้เวลานาน รอให้เธอโตจนได้ที่ ตลอดเวลา เธอพยายามที่จะทำหน้าที่แทนแม่ของเธอ เพราะเธอบอกว่าเธอรักผมมาก และผมเองก็รักเธอ ลูกสาวตัวน้อย…ตอนนี้เธอคง จะโตพอที่จะเป็นแบบแม่ของเธอได้แล้ว นั่นคือการเป็นเมียของผม…

เรื่องเสียว มัธยมแล้วไง เงี่ยนเป็นเหมือนกัน ขอแค่ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเหงาก็พอแล้ว เรื่องเสียวคราวนี้เกือบที่จะไม่เกิดขึ้นอยู่แล้ว เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งที่ผมนัดเธอมาเย็ด ทำบัตรประชาชนร่วงลงพื้น เพื่อให้ผมได้รู้ว่าเธอนั้นเพิ่งอายุ 16 อยู่เลย…เธอยังเป็นผู้เยาว์อยู่ด้วยซ้ำ ควยแข็งที่กำลังตั้งชูชันนั้นกลับหดลงอย่างน่าเสียดาย “พี่ทำไม่ได้หรอก หนูเด็กเกินไป กลับไปเถอะ” ผมพยายามที่จะรักษาความยุติธรรมในสังคมแล้ว แต่เธอกลับทำสีหน้าเง้างอน แล้วกอดอก ก่อนที่จะพ่นคำพูดจากสีหน้ากระเง้ากระงอดนั้นออกมา “หนู 16 แล้วไง…หนูก็โตแล้ว รู้ว่าอะไรเป็นอะไร ที่สำคัญ หนูเองก็เงี่ยนเป็น อยากโดนเย็ดเหมือนกันนะคะ ใครมันเป็นคนกำหนด ว่าอายุ 16 แล้วจะโดนเย็ดไม่ได้ล่ะ ?”…

เรื่องเสียว ปริมโดนเพื่อนเกย์สอนเสียว ปริมเป็นลูกคนจีน พ่อแม่หัวโบราณ ไม่ยอมให้ลูกสาวไปเที่ยวไหนค้างคืนนอกบ้าน ดังนั้นเวลามีการติวหนังสือ หรือเลี้ยงในโอกาสต่าง ๆ พ่อจะให้เพื่อนมาที่บ้าน และจะค้างคืนได้เฉพาะเพื่อนผู้หญิง ปริมมีเพื่อนสนิท 2 คน ชื่อ มาย กับ จูน เรา 3 คนสนิทกันมาก เวลาใกล้สอบเราก็จะมานอนท่องหนังสือกันที่บ้าน และเป็นปกติของวัยรุ่น มักมีการคุยเรื่อง X กัน และดู CVD หรือดู เวป X พออารมณ์เริ่มได้ดี…