เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b884e0b988e0b980e0b8ade0b8b2e0b89ce0b989e0b8b2e0b980e0b88a 65fd7308e4123

เรื่องเสียว แค่เอาผ้าเช็ดตัวไปให้ ถึงกับต้องจับหนูเย็ดเลยเหรอคะ

ฉันชื่อว่า ปิ่น เป็นพนักงานดูแลลูกค้าช่วงกลางคืนของบังกะโลแห่งหนึ่ง ที่นี่ค่อนข้างกว้าง และพนักงานหนึ่งคนจะต้องรับผิดชอบดูแลความเรียบร้อยในตอนกลางคืนคนละ 5 หลังซึ่งแบ่งเป็นโซน จะไม่ได้อยู่ด้วยกัน นั่นจึงทำให้เราเน้นวีดีโอคุยกันมากกว่าที่จะได้เจอกัน แม้กระทั่งกินข้าวก็ตามที

คืนนี้ฉันโชคดีหน่อย ที่ลูกค้ามาพักแค่คนเดียว แถมยังเป็นหนุ่มลูกครึ่งหน้าตาดี รูปร่างสูงใหญ่อีกด้วย

ระหว่างวัน ตอนที่เขามาถามเรื่องสถานที่ท่องเที่ยว ฉันก็ได้รู้ว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซึ่งช่วงนี้เป็นวันหยุด เลยกลับมาหาครอบครัว ก่อนที่จะมาเที่ยวกัน หน้าตาฝรั่งแท้ แต่พูดไทยชัดแบบนี้ ถือว่าต้องตาต้องใจไม่น้อย แล้วด้วยความที่รูปร่างสูงยาวขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ควยใหญ่ยาวขนาดไหน

แต่คิดไปก็ได้แค่ฝันนั่นแหละ เพราะว่าไม่มีความเป็นไปได้เลยจริงๆ ที่ฉันจะได้เชยชมเขา

หน้าตาบ้านนอกขนาดนี้ อยากโดนฝรั่งจับเย็ด ให้ตายเถอะ คนไทยยังไม่มีใครเอาสักคนเลย

ฉันดูแลความเรียบร้อยให้บ้านหลังเดียวของฉันนั้นอย่างดี ก่อนที่จะได้รับสายจากห้องของเขา บอกว่าผ้าเช็ดตัวมันเปื้อน เพราะว่าเขาทำตกพื้น ขอเปลี่ยนหน่อยได้ไหม ฉันรับคำ แล้วเดินไปหยิบผ้าเช็ดตัวก่อนที่จะเดินตรงไปทันที แล้วในตอนนั้น เขาก็บอกว่าเข้าไปได้เลย มันไม่ได้ใส่กลอน เขากำลังพยายามจะเก็บผืนที่มันหล่นจากหน้าต่างไปติดค้างที่กิ่งไม้อยู่ ฉันไม่ได้คิดอะไร แต่ตอนที่เปิดประตูเข้าไป เขาก็เดินกลับเข้ามาพร้อมกับแสดงท่าทางดีใจว่าสามารถหยิบผ้าเช็ดตัวได้แล้ว

แต่ว่าเขาไม่ได้สวมเสื้อผ้าเลยด้วยซ้ำ เดินควยแกว่งโตงเตงอยู่ต่อหน้าต่อตาของฉันราวกับว่าไม่มีความอายเหลืออยู่เลย ฉันหลับตาแน่น แล้วยกมือขึ้นมาปิดหน้า เขาหัวเราะ แล้วถามว่าตกใจอะไร มันไม่ใช่เรื่องแปลกนี่นา ไม่มีใครสนใจหรอก ที่บ้านเค้านั้นเดินอาบแดดกันเป็นว่าเล่น

ฉันเลยบอกว่าฉันไม่ได้ตกใจ แต่ฉันแค่กลัวว่าจะมีอารมณ์ หันหน้าไปทางอื่น ก่อนที่จะยื่นผ้าเช็ดตัวให้เขา

ในใจสั่นระริก เรื่องเสียวไหลวนมาเป็นฉากๆ เลย ควยห้อยแกว่งไกวไปมายังใหญ่ได้ขนาดนั้น ไม่อยากจะคิดเลยว่า ตอนที่แข็งขึ้นมาเต็มที่จะใหญ่ได้ขนาดไหน แล้วในตอนนั้นเขาก็ดึงผ้าเช็ดตัวพร้อมกับแขนของฉันเข้าไป เหวี่ยงขึ้นไปนั่งที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเดินไปปิดประตู

รอยยิ้มของเขาปรากฏขึ้นบนหน้า พร้อมกับบอกว่า ที่นี่มีบริการพิเศษหรือเปล่า ?

ระหว่างที่เขาพูดนั้น ควยของเขาก็เริ่มแข็งขึ้นมาช้าๆ ลำควยสวย โค้งงอนิดๆ หัวถอกบานสีชมพู ราวกับดอกเห็ด ในขณะเดียวกันควยใหญ่นั้นก็ตรงเข้ามาหาฉัน พร้อมกับเขาที่เอื้อมมือมาจับมือให้สัมผัสกับควยของเขา

เขาพูดแค่ว่า ถ้าพอใจก็ให้เยอะ ถ้าพอใจมาก ก็ให้เยอะกว่า

มีแต่คำว่าเยอะสินะ – มองๆ ดูแล้ว ฉันเองก็เงี่ยนและมีอารมณ์กับเขาอยู่แล้ว ตอนนี้เขากำลังเมาไม่น้อยเหมือนกัน แล้วการที่จะได้โดนเขาเย็ดหีนั้นมันก็เลยกลายเป็นว่าไม่ใช่เรื่องที่จะอยู่แค่ในความฝันอีกต่อไป

ฉันรีดเร้นเสียงครางของเขาออกมาอย่างสุดเสียง ด้วยการขยับใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาอย่างเต็มความสามารถ ดูดดุนที่หัวควยและลำควยอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งวาดเรียวลิ้นไปตามรอยหยักส่วนปลายควยนั้นได้อย่างลื่นไหล จนทำให้ฝรั่งลูกครึ่งคนนี้เสียงเสียงครางออกมาด้วยความสุข แล้วจับฉันกระเด้าเย็ดปากเข้ามอย่างถี่รัว

ควยยาวและใหญ่กระแทกกระทั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ จนไม่อาจที่จะหายใจได้สะดวก ทว่ามันก็เพียงเท่านั้น เพราะว่ามันไม่สามารถทำอะไรฉันได้เลย ฉันพยายามทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาต้องการ จนกระทั่งเขาบอกว่าอยากพอใจมากกว่านี้ แล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก จับฉันถ่างขา แล้วเลียหีอย่างรีบร้อน ก่อนที่จะจับควยกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักแน่นและถี่รัวทันที

ไม่รู้ว่าเพราะว่าฉันหีตอดควย หรือเขาควยใหญ่กันแน่ เพราะว่าทุกๆ สัมผัสที่เกิดจากการเคลื่อนไหวนั้นมันช่างแนบแน่นเหลือเกิน เขาทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กระแทกแรงอะไรก็บิดหน้าเสียวซ่านอออกมาให้ได้เห็นแล้ว ยิ่งดันเข้ามาลึกเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งแสดงอาการมากเท่านั้น

จนกระทั่งทุกๆ อย่างมันเริ่มลื่นไหลมากขึ้น น้ำเงี่ยนจากฉันและเขาคงออกมามากพอที่จะช่วยให้สัมผัสแห่งความเสียวซ่านนี้ดำเนินต่อไปได้เป็นอย่างดี แล้วในค่ำคืนนั้น ฉันก็โดนเขาจับเย็ดหลายต่อหลายท่า

ให้ตายเถอะ ฝรั่งนี่เขาเย็ดหีดุเหลือเกิน จากที่คิดว่าจะไหว ก็เริ่มกลายเป็นไม่ไหว เสียงครางของฉันเริ่มแหบแห้ง แต่เขากลับปลอบประโ,มฉันด้วยการเร่งจังหวะกระแทกแรงมากขึ้น บอกให้ฉันอดทน แล้วอัดควยเข้ามาเต็มที่ ปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันโดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัวเลยในตอนนั้น – แต่ไม่ว่ายังไง ฉันก็เลือกที่จะไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว

นานๆ ทีโดนควยใหญ่เย็ดซะบ้าง ให้มันหายเงี่ยนไปก็สุดยอดไม่น้อยเหมือนกัน

ค่ำคืนนั้น หลังจากที่รับทิปพิเศษที่พอๆ กับเงินเดือนทั้งเดินแล้ว ฉันก็มานั่งจุกท้องน้อยที่โต๊ะประจำตำแหน่ง เกอบจะทำงานไม่ไหวไปทั้งคืนเลยก็ว่าได้ กระทั่งรุ่งเช้า เขามาบอกกับฉันว่า จะกลับแล้ว เพราะว่าต้องไปอีกหลายที ก่อนจะบอกว่าเรื่องเมื่อคืนเขามีความสุขมาก พร้อมกับขอเบอร์ฉันเอาไว้

แววตาของเขามันมากกว่าความสุขจริงๆ

นี่หรือว่า…ฉันกำลังจะได้เป็นสะใภ้ออสเตรเลียอย่างนั้นเหรอ ?

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมเสียตัวเพื่อผัวสุดที่รัก “คุณตำรวจขา…ให้หนูทำทุกอย่างก็ได้ค่ะ แต่ว่าปล่อยผัวหนูเถอะนะคะ หนูขอร้องค่ะ” มะนาวไม่คิดเลยว่าคำเว้าวอนของเธอในวันนี้ จะกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมาได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเธอเองก็ต้องยอมอยู่ดี เพราะว่าชีวิตของเธอมันไม่ได้มีทางเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว ชีวิตของเธอมันไม่ได้สวยหรู ซ้ำชายอันเป็นที่รักของเธอเองก็กลับเป็นคนที่ไม่เอาอ่าวอะไรเลยสักอย่าง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอจึงยอมคบ และยอมที่จะทำทุกๆ อย่าง ยอมทุกๆ อย่าง ยอมรับกระทั่งการที่เขาเสพยา จนวันนี้ที่เขาโดนตำรวจรวบเพราะว่าเจอยา แม้ว่ามันจะเป็นปริมาณแค่เพียงเสพเท่านั้นเองก็ตามที สายตาของนายตำรวจหนุ่มมองสำรวจดูร่างกายของเธอตั้งแต่หัวจรดเท้า เสื้อไหพรมถักแบบรัดรูปเอวลอยสีหวาน รัดที่นมของเธอจนมองดูเห็นร่องนม ซ้ำนมใหญ่ที่คับแน่นจนแทบปริก็ทำให้เขานั้นกลืนน้ำลายลงคอไปหลายอึกอยู่เหมือนกันก่อนที่จะเผยรอยยิ้มแปลกๆ ขึ้นมาพร้อมกับมองไปยังเธอที่ยังคงพยายามส่งสายตาเว้าวอนอยู่อย่างนั้น “ทุกอย่างจริงๆ เหรอ ?” คำพูด น้ำเสียงและสายตาของเขานั้นบ่งบอกได้ชัดเจนแล้วว่าเวลานี้เขาต้องการอะไร แม้ว่าสุดท้ายแล้วเธออาจะไม่ได้สมยอมมากนัก…

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว กะเป็นฝ่ายเย็ด ไหงโดนกดซะงั้น คืนวันศุกร์หรือเสาร์ ผมจำไม่ได้แน่ แต่ที่แน่ๆ ผมเจอเธอในเธคครับ เธอชื่อบัว ขาวๆ อวบๆ น่าเอาสำหรับผมเลยล่ะ ก็เลยให้เด็กเสริฟไปขอเบอร์เธอมา และแล้วก็ได้เบอร์มาครับ วันรุ่งขึ้นผมเลยโทรไปหา คุยๆ กันอยู่ 1 อาทิตย์ได้ ผมก็มีโอกาสไปที่บ้านของบัว บัวอยู่บ้านคนเดียว 2-3 วันแรกก็ไม่ค่อยจะกล้าทำอะไร กลัวดูไม่ดีครับ คุยโน่นคุยนี่ จนรู้ว่าบัว แก่กว่าผม 2 ปี แล้วคืนที่ผมขอเบอร์บัวน่ะ บัวก็เห็นว่าผมดูบัวอยู่…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ  เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว บางแสน สุดเสียว เรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อ ชิชา คบหากันได้ประมาณ 4-5 เดือน วันนึงผมได้ไปเที่ยวกับ ชิชา ที่ บางแสน ในใจคิดไว้ว่ายังงัยวันนี้ต้องเย็ด น้องชิชา ให้ได้ พอไปถึงบางแสน เราก็หาที่พักกัน พอได้ที่พัก ต่างคนต่างเหนื่อยก็เผลอหลับไป แต่ผมตื่นก่อน แต่ชิชา ยังไม่ตื่น ผมเห็นชิชา นอนอยู่ แบบว่านอนถ่างขายั่วอารมย์ผมจริงๆ ผมจึงค่อยๆ ย่องเข้าไปหอมตรงหีของชิชา เบา (ลืมบอกไปว่าชิชา…

เรื่องเสียว เสียวครับเจ๊ ช่วยผมด้วย ”เรื่องเสียวของเด็กบ้านนอก” สวัสดีครับ ผมชื่อกรมาจากบ้านนอก หวังมาเรียนต่อที่รามคำแหงครับ เข้ากรุงเทพ ผมมาเช่ารูหนูเล็กๆแถวบางกะปิ แล้วรับจ้างเข็นผักตอนเช้า กลางวันไปเรียน ตัวผมเลยบึกบึนเหมือนควายเลยเพราะต้องยกผักเข็ญผักทุกเช้าแล้วโชคก็เข้าข้างผม เช้าวันนั้นผมมาที่ตลาดตอนตี 3 ตามปกติ รอลูกค้าอยู่ดีๆๆดันปวดเยี่ยวครับเลยย่องไปที่ลานจอด ได้ยินเสียงคนร้องอย่าๆๆ ผมย่องไปดู เจอไอ้เจิดมันเป็นคนเร่ร่อน ดมกาว มันเอามีดจ่อคอผู้หญิงที่มาจ่ายตลาด คงจะเอาเงินดันมาจอดซะมุมอับเลย แถมเป็นรถฟอร์จูนเนอร์ ทั้งใหญ่แถมสูง เลยยิ่งบังตาคนทั่วไปผมแอบดู ผู้หญิงคนนั้นกลัวมากจนร้องไห้ มันให้เธอหันหน้าเข้าพิงรถ ชูแขน มันดันตัวจนติดรถมันเอามือล้วงตามกระเป๋า เจอเงินมันเอาหมด…

เรื่องเสียว สอนเสียวเด็กน้อยข้างบ้าน “หนูเจ็บ พี่ หนูเจ็บ โอ๊ะ โอ๊ะ” ทักทายผู้อ่านที่น่ารักทุกคนเลยนะ ผมชื่อ “เทน” ผู้ที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียวๆ จนใช้ไปสนองจนสำเร็จความใคร่มานักต่อนัก วันนี้ก็ถึงคราวที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน วินวินดีใช่ไหมฮะ ขอบอกก่อนนะว่าผมเนี่ยเป็นคนที่ไม่มีแฟนเพราะติดใจชีวิตแบบ One Night Stand เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ไม่มีการผูกมัด ผมว่ามันสบายดีอะเราไม่ต้องทนอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ต้องปรับตัว แล้วที่สำคัญคือเราจะไปมีอะไรกับใครก็ได้ แต่ว่าเหตุการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผมไปเลยคือเหตุการณ์นี้ วันนั้นผมนอนอยู่บ้านคนเดียวเพราะไม่ได้คิดจะชวนเพื่อนๆ มาสังสรรค์เหมือนทุกวัน บ้านที่ผมอยู่เนี่ยมันเป็นห้องเช่าที่อยู่ติดๆกันหลายๆ เรื่อง เรื่องคุณภาพการก่อสร้างก็ตามมีตามเกิดล่ะฮะ…