เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b881e0b8a5e0b989e0b887e0b884e0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2 65fec442c37f0

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว

“บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน

เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่

“สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล

“บ้าหรอพี่ ใครจะแกล้งรถล้มกันวะ” ผมตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงจริงจัง เพื่อยืนยันว่าตัวเองเจ็บจริง

“ล้อเล่นแค่นี่ทำมาเป็นงอน โถ่วล้อเล่นเฉย ๆ ๆ ๆ ” เขายิ้มตอบให้ผม พร้อมป้อนข้าวให้กิน ซึ่งผมก็กินแบบเซ็ง ๆ ที่ต้องให้พี่สาวมาช่วยดูแลตอนแม่ไม่อยู่ แต่ก็ทำได้แค่เพียงยอมรับและให้แกทำให้มันเสร็จ ๆ ไปเราจะได้พักผ่อนส่วนตัว แต่ก่อนจะเสร็จสิ้นภารกิจ ก็จะต้องช่วยเช็ดตัวให้ผมด้วย ซึ่งเราก็เกิดความอายเล็กน้อยจึงบอกให้พี่สาวเช็ดแค่ด้านบนก็พอ เพราะอีกแขนยังพอขยับได้บ้าง เดี๋ยวจะจัดการที่เหลือเอง

พี่สาวที่ขี้เกียจก็ตอบตกลงโดยไม่ยากพร้อมเช็ดแบบไม่ตั้งใจสักเท่าไหร่ แล้วก็ไล่เช็ดไปเรื่อยๆ โดยที่ให้ผมถอดเสื้อออกเพื่อความสะดวกในการเช็ดตัว

“โห…หุ่นดีเหมือนกันนะเรา มีซิกแพคซะด้วยขอจับหน่อยได้มั้ยจ้ะ” พี่สาวทำตายิ้มแซวๆ ที่ได้เห็นหุ่นของเราก่อนก่อนจะเริ่มเช็ดที่หลังและไล่มาด้านหน้า แต่มันก็ดันเกิดเหตุที่ทำให้การดูแลครั้งนี้มันเลยเถิดไปไกลกว่าที่ผมคิด เพราะเสื้อพี่สาวผมที่ใส่มามันดันคอกว้างกว่าปกติ เวลาก้มลงมาเช็ดตัวผมที มันทำให้ผมเผลอมองทะลุลงไปเห็นเนินนมขาว ๆ ของพี่สาวผมอย่างชัดเจน มันดูดใหญ่มากจากในระยะที่ผมเห็น เสื้อในสีดำสุดเซ็กซี่ยิ่งช่วยให้ ควยของผมเกิดตื่นตัวขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว มันเหมือนผมตกอยู่ในภวังค์นมของพี่สาวผมในขณะนั้นเลย

ระหว่างที่กำลังเพลิดเพลินกับนมสวย ๆ ของพี่สาว ไอ้ควยตัวดีของผมมันค่อย ๆ พองขึ้นจนพี่สาวที่ก้มมาเช็ดคอผม หันกลับไปเห็นพอดี จากที่เราเพียงแค่เห็น เหมือนพี่สาวมันมีแผนในหัน โน้มตัวไปเช็ดด้านหลังของผม จนตัวของเราแนบกันทำให้นมใหญ่ ๆ ของพี่สาวผมมาชนเข้ากับหน้าอกผมเต็ม ๆ ซึ่งมันยิ่งทำให้ควยผมแข็งทะลุกางเกงขึ้นมาอย่างชัดเจน จนไม่รู้จะทำยังไงดี แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะร่างกายเราขยับไม่ได้ จะขยับหนี หรือแกล้งเอามือปิดก็ทำไม่ได้เหมือนกัน ก็เลยต้องปล่อยตามน้ำไป

และมันก็เป็นเหมือนแผนที่พี่สาวผมวางเอาไว้ พอเช็ดตัวจับผมนอนลงเสร็จ ควยที่แข็งของผมก็ยังตั้งตรงไม่มีทีท่าว่าจะนอนลงทำให้พี่สาวผมเห็นได้อย่างชัดเจน ทำให้เธออดขำไม่ได้กับภาพที่เห็น

“ป่วยแล้วยังจะเงี่ยนอีกหรอ มือเจ็บแบบนี้คงชักเว้าไม่ได้อีกนานแน่นอน” แล้วก็หัวเราะและมองไปที่ควยของผมสลับตามองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นเราทำอะไรไม่ได้นอกจากนอนควยแข็งและอายทำอะไรไม่ถูก ซึ่งในระหว่างนั้นเองที่เราอยากจะไล่ให้พี่สวของเราออกไปไกล ๆ จู่ ๆ เธอก็เอามือไปจับที่ควยของผม ลูบ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ กำไปทั้งลำ

“สงสารจังเลย…ช่วยดีมั้ยน้า” เธอพูดไปพร้อมลูดควยของเราที่อยู่ในกางเกงไปด้วย จนหัวควยของเราเริ่มเปียก ซึ่งทะลุกางเกงออกมา และพี่สาวเหมือนจะสนุกยิ่งขึ้นเมื่อเห็นว่าผมน้ำเงี่ยนไหล เอานิ้วลงไปคลึงที่หัวเพิ่มจนกางเกงยิ่งเปียกหนักกว่าเดิม ก่อนจะค่อย ๆ เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงผม

“ไหนขอดูหน่อยซิ มันโตเต็มที่ยัง” เธอล้วงเข้าไปซึ่งผมได้แต่มองตามมือที่ล้วงเข้าไป เธอตกใจเล็กน้อยเพราะควยของผมมันกระตุกสู้มือ ก่อนจะเริ่มชักควยจากในกางเกง ชักไปมาเรื่อย ๆ จนหนำใจ แล้วก็ดึงออกมาด้านนอก เธอมองเหมือนคนโรคจิต ก่อนจะเอาหน้าเข้าไปใกล้ ๆ ค่อย ๆ ดมควยของผม

โห…อับน่าดูเลยอยู่ด้านใน สงสัยต้องทำความสะอาดสักหน่อยแล้วแบบนี้ แล้วเธอก็ค่อย ๆ ลงลิ้นไปที่หัวควยให้ผมก่อนจะเอาลิ้นเลียควยผมไปมา แล้วค่อย ๆ อมทั้งควยจนน้ำลายเปียกโชก เธอถกเสื้อผมขึ้นพร้อมคลึงหัวนมผมไปด้วยระหว่างที่ดูดควยของผม เสียงดูดควยมันช่างสะใจมาก พี่สาวผมดูควยได้เมามันส์จนผมเสียวไปหมดทั้งตัว ได้แค่หลับตาพลิ้มไปกับการดูดควยของพี่สาวผม

เธอเปลี่ยนจากดูดควยเอามือชักเว้าให้ แล้วก็ลงไปดูดและเลียที่ไข่ผมไปมา พร้อมถามกลับมาด้วยน้ำเสียงสุดสยิวว่าชอบมั้ย ตลาดเวลา ซึ่งตอนนั้นผมทำได้แค่ตอบกลับไปด้วยเสียงสั่นเครือในลำคอด้วยความรู้สึกมีความสุข มันเป็นการดูดควยที่ไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน เธอดูดควยแรงขึ้นเรื่อย ๆ พร้อมลุกขึ้นมาถอดเสื้อโชว์นมขาว ๆ ให้ผมดู แต่มันก็น่าเสียดายที่ทำได้แค่ดูเพราะผมขยับแขนไม่ได้ แต่พี่สาวยังเมตตาเพราะเธอยังโน้มตัวลงมาให้ผมได้ลิ้มรสหัวนมสวย ๆ ของเธออย่างเมามันส์ ผมเอามือชักเว้าให้ผมไปด้วย ผมทั้งดูดทั้งกัดเบา ๆ จนมีเสียงร้องตาม มันยิ่งทำให้พี่สาวของผมชักแรงขึ้นเรื่อย ๆ

“ผมจะไม่ไหวแล้วนะ” ผมกระซิบข้างหูพี่สาวผมเบา ๆ

“ไม่ต้องอั้นนะ ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวพี่ทำความสะอาดให้เอง” เมื่อผมได้ยินดังนั้นผมดูดนมของพี่สาวต่อ พร้อมบอกให้เธอชักให้เร็วยิ่งขึ้น จนผมทนไม่ไหว น้ำแตกออกมาเต็มที่ เพราะอัดอั้นเอาไว้หลายวัน และภาพที่เห็นคือพี่สาวผมลงไปเลียควยและเลียน้ำของผมจนหมดเกลี้ยง มันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน

ต่อไปนี้ เดี๋ยวพี่จะมาทำความสะอาดให้เราทุกวันนะ เธอยิ้มให้ผมพร้อมเช็ดคราบน้ำเงี่ยนตามขอบปาก ซึ่งผมก็ได้แต่พยักหน้ารับด้วยรวอยยิ้มเขิน ๆ เล็กน้อย ก่อนพี่สาวผมจะแต่งตัวให้แล้วเดินออกไป

Recommendations

เรื่องเสียว คุณพ่อเลี้ยงขา หนูเงี่ยน เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ตอนที่ “เอมอร” ลูกเลี้ยงของผมนั้นเมากลับบ้านมา เธอทิ้งตัวลงที่โซฟา เพราะเธอรู้ว่าวันนี้แม่ของเธอจะไม่กลับบ้าน และผมเองก็ไม่ค่อยจะเจ้ากี้เจ้าการอะไรกับเธออยู่แล้ว บางทีเธออาจจะคิดว่าผมไม่ใช่พ่อเธอจึงไม่ควรมีสิทธิ์มีเสียงอะไรในการดำเนินชีวิตของเธออยู่แล้วนั่นเอง เธออยู่ในช่วงวัยต่อต้าน ผมเองเข้าใจ ทุกๆ อย่าง…มันเป็นช่วงเวลาที่เราจะอยากใช้ชีวิต และผมก็ให้เธอใช้ชีวิต แต่เธอจะมานอนที่โซฟาทั้งๆ ที่อากาศตอนนี้ค่อนข้างหนาวจัดไม่ได้เลยจริงๆ ผมจึงค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วบอกกับเธอเบาๆ ว่าเดี๋ยวน้าจะพาเธอขึ้นไปบนห้องนะ ผมไม่กล้าเรียกตัวเองว่าพ่อหรอก ผมไม่มีสิทธิ์นั้น ผมรู้ดีแก่ใจ และนั่นก็ทำให้ผมนั้นรู้สึกว่าแบบนี้มันสมควรแล้ว ผมพาเธอขึ้นมาบนเตียงได้สำเร็จ จับเธอลงไปนอนแล้วเอาผ้าห่มเตรียมห่มให้เธอ ทว่าในตอนนั้นเธอก็ลุกพรวดขึ้นมาแล้วดึงกางเกงของผมลง ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไง เพราะว่าเผลอไผลไปเพียงวูบเดียว…

เรื่องเสียว เธอชื่อพิม แฟนผมโดนลูกจ้างรุมเย่อ ผมอายุ29 เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อปลายปีที่แล้ว คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่ง เรา2คนทำงานเกี่ยวข้องกันตลอด เพราะผมเป็นเจ้าของร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน เธอทำงานออกแบบตกแต่งบ้าน เธอชื่อพิม อายุก็27ปี เป็นชาวเชียงใหม่ แต่มาทำงานอยู่กรุงเทพ เวลามีคนมาจ้างเธอตกแต่งบ้านเธอก็มาซื้อของที่ร้านให้ไปส่งประจำ พิมเป็นคนสวยตามแบบฉบับสาวเหนือ หุ่นเธอดีมากๆเลยสูงเกือบ170 ขาว ผมยาวหน้าก็สวย หน้าอกและสะโพกของเธอก็น่ามองเป็นที่สุด เวลามาสั่งของที่ร้านคนงี้มองกันเป็นแถว ช่วงหลังนี่เราค่อนข้างสนิทกันมากเธอมีงานเข้ามาเยอะเลยให้เอาของไปส่งประจำซึ่งผมก็จะไปเอง กับลูกน้องอีกคนสองคนคือ นายชายและนายธงเพื่อให้ขนของให้ เย็นๆก็มักชวนเธอไปกินข้าวด้วยบ่อยๆ ซึ่งเธอก็ไม่ปฏิเสธ แต่ผมก็ไม่เคยบอกว่าชอบเธอซะที เพราะเธอวางตัวดีตลอด จนถึงเวลาที่เกิดเหตุเริ่มจากเธอไม่รับงานช่วงนึง เพราะเธอเก็บเงินแล้วไปซื้อบ้านหลังเล็กๆมีเนื้อที่บ้านข้างหน้าเพื่อจัดสวน เธอเลยเอาเวลาไปแต่งบ้านเธอเอง…

เรื่องเสียว ยั่ว..ล่อเพื่อนตอนเมา หวัดดีครับคือว่าผมมีเพื่อนคนหนึ่งเธอชื่อ ตา ครับ ตาเป็นคนที่น่ารักผมยาวขาวสวยมากๆครับซึ่งผมกับ ตาจะไม่ค่อยสนิทกันเท่าไรเพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่ง ตาเค้าก็มีแฟนแล้วด้วย นานๆทีตา ก็จะแอบไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆ และมีอยู่วันหนึ่ง ตาก็ชวนผมไปเที่ยวผมก็ตามไปเมื่อไปถึงผมก็เจอ ตา เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวเสื้อสายเดี่ยวยืนเต้นอยู่กับเพื่อน2,3 คน ผมเห็นแล้วควยแข็งมากเลยครับ ตาก็เต้นยั่วผมเหลือเกินส่ายไปส่ายมาผมอยากจะถก กระโปรงเอาจริงๆ ผมจึงให้ ตาดื่มเหล้าเยอะๆพร้อมกับพวกเพื่อนๆของ ตาจนที่ผับปิด ผมรู้แล้วว่าตาต้องเมาแน่ๆส่วนเพื่อนๆของ ตาไม่เมาเท่าไรผมก็บอกกับเพื่อนของ ตา ว่าเดียวจะไปส่ง ตา เอง เพื่อนของ ตาก็ให้ผมไปส่งเพราะเค้าไว้ใจผม…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ชื่อ”บาส”ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยครับประมาณต้นปีที่แล้วช่วง มีนาคม 2563 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คน ที่นั่นผมได้รู้จักกับ”ปอย”หลานสาวของพี่เขย เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กสาวเพิ่งจะ 15 เป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้า งงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วยทราบมาว่าอาของเธอ (พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มาก ต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อแล้ว ยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ…

เรื่องเสียว ถ้าแม่ไม่รักพ่อ มาเย็ดหนูก็ได้นะคะ เพราะว่าหนูก็รักพ่อเหมือนกัน เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นอะไรที่ฉันเมินความถูกต้องไปแล้ว ฉันเห็นเขามาตั้งแต่ตัวเล็กๆ และก็รักเขามาก พ่อเลี้ยงของฉันที่เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ผ่านมาเกือบ 10 ปี เขายังให้ค่าความเป็นพ่อกับฉันได้ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ของฉันไม่ดีเอง เธอไปเจอผู้ชายคนใหม่ที่รวยกว่า แค่รวยกว่า ทั้งๆ ที่บ้านของเราก็มีฐานะอยู่แล้ว ทำให้ฉันรู้สึกแย่มากๆ ที่วันนี้ แม่กำลังจะทิ้งพ่อเลี้ยงของฉันไป ทั้งๆ ที่ฉันรักเขามากๆ แม้พูดกับฉันว่านี่ไม่ใช่เรื่องของฉัน เธอทำทุกๆ อย่างก็เพื่อให้ฉันมีชีวิตที่ดี และออกไปกับผู้ชายคนใหม่โดยที่ทิ้งพ่อให้กินเหล้าและร้องไห้อยู่คนเดียวหลายวัน โดยที่ย้ำชัดอยู่แล้วว่าถ้าพ่อไม่ออกไปจากบ้านของแม่ แม่ก็จะไม่กลับมาเหยียบที่นี่อีก เพราะว่าบ้านของผู้ชายใหม่ของแม่นั้นมีครบทุกๆ อย่าง…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมปลาย… …………เจนกำลังเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ในกรุงเทพ ฐานะที่บ้านก็ค่อนข้างมีสตางค์…พ่อแม่รับราชการ…เจนเป็นลูกคนเล็ก ….พี่ชายเจนเรียนจบแล้วตอนนี้ทำงานด้วยเรียนด้วย…เหลือเจนคนเดียวที่ยังเรียนอยู่…ด้วยความที่เป็นลูกสาวคนเล็ก….จึงถูกเลี้ยงมาอย่างเอาใจใส่ เจนสูง 162 ผิวขาว ตอนนี้เจนเป็นสาวแล้ว…มีหนุ่มๆที่โรงเรียนตามจีบเยอะ…แต่เจนไม่สน…วันนั้นหลังเลิกเรียน .”….แอน…ไปเดินเล่นกันนะ….” .”….ก็ดี…ไปกันเถอะ….” เจนไปเดินห้างกับแอน 2 คน ก็เดินดูไปเรื่อยๆ…ไม่คิดจะซื้ออะไร…แค่ต้องการมารับแอร์เย็นๆก่อนกลับบ้านเท่านั้น….ตอนนี้ก็บ่าย 4 แล้ว…ก็ว่าจะชวนกันกลับ…เจนเหลือบไปเห็นสายรัดผมอันนึง…สวยมาก…ราคาแค่ 25 บาท…เจนมีเงินแต่ว่า…ไม่อยากจ่ายเพราะเคยมากับพี่ชาย…แล้วพี่ชายชอบจิ๊กของมาให้…เจนจึงอยากเอาอย่าง…เจนหยิบแล้วรีบใส่กระเป๋า “….จะทำอะไรน่ะเจน….” “….เงียบๆไว้…ไม่มีใครรู้หรอกน่า….” “….แต่ว่า….”เจนกับแอนเดินไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….แล้วรีบชวนเพื่อนกลับ…เจนรู้สึกว่าตัวเองเก่ง…ที่ขโมยมาได้…. “….แอนเข้าห้องน้ำก่อนนะ…เดี๋ยวจะปวดบนรถ….” “….เร็วๆนะ…ไม่งั้นไม่รอนะ….”ช่วงที่เจนยืนรอแอนอยู่นั้น….ก็มี รปภ.ของห้าง…เดินเข้ามาจับที่ข้อมือ….โดยที่เจนไม่ทันตั้งตัว……

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…