เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b8a5e0b989e0b8b2e0b89ee0b8b2e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2 65fd6df7f24dd

เรื่องเสียว เหล้าพาเสียว พี่ชายจับน้องสาวเย็ดหีคาบ้าน

วินาทีนั้นผมรู้สึกตัวว่าเมาเต็มที่แล้ว ความเงี่ยนมันก็ทำให้ผมรู้สึกควยของอย่างที่ไม่สามารถห้ามได้เลย และเรื่องเสียวมันก็เริ่มเพราะความเมาของผมอย่างเต็มที่นี่แหละครับ ผมเองมีน้องสาวต่างแม่อยู่คนหนึ่ง เพราะว่าพ่อนั้นแต่งงานใหม่ แม่เลี้ยงเลยเข้ามาอยู่ในบ้านของผม ก่อนที่ผมกับน้องสาวจะทำความรู้จักกัน

ในสายตาของผม เธอน่ารักมากๆ ครับ เรียกได้ว่าเป็นคนในแบบที่ผมชอบเลยก็ว่าได้

แต่การที่ผมกับเธออยู่ในครอบครัวเดียวกันมันเลยกลายเป็นว่าอะไรที่พยายามคิดเอาไว้ มันไม่เดินหน้าได้แน่ๆ ไม่ว่าจะยังไง ผมก็ยังเป็นพี่ชาย และต้องเป็น แต่ว่าวันนี้ผมไม่สามารถสะกดความสัมพันธ์หรือว่าข้อห้ามนั้นเอาไว้ได้ มันไม่ทำงาน ตอนที่ความเงี่ยนมันเริ่มกัดกินหัวใจของผมอย่างหนักหน่วง

เพราะว่าผมเมาเต็มที่แล้ว และเธอเองก็นอนอยู่ที่โซฟา นอนหลับอยู่ตรงนั้น หลังจากที่วงเหล้าของผมกับเพื่อนจบลง เพื่อนๆ พากับกลับบ้าน ส่วนผมเองก็เดินกลับเข้ามาในบ้านโดยทิ้งทุกๆ อย่างเอาไว้ข้างนอกนั้น แต่ทันทีที่ได้เห็นว่าน้องสาวของผมนอนอยู่ ควยที่ว่าแขงอยู่แล้วก็แข็งขึ้นมามากกว่าเดิมเสียอีก

ผมมองดูเรือนร่างของเธอที่ไม่ว่ามองยังไง ตรงไหนก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่ามันน่ามอง น่าลอง น่าเย็ดไปเสียหมดทุกๆ ส่วนเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างที่เริ่มต้นขึ้นในตอนนี้ผมไม่สามารถห้ามมันได้แล้วจริงๆ อะไรก็ตามที่ทำให้ผมเป็นแบบนี้ ผมไม่ขอกล่าวโทษ

ผมค่อยๆ เอื้อมมือไปลูบไล้ที่แขนของเธอ ไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ เกิดขึ้น จากนั้นก็ค่อยๆ ที่จะเลิกเสื้อของเธอนั้นมา ก่อนที่จะทำให้เธอนั้นเปิดเผยหน้าท้องที่ขาวเนียนและเนินนมใหญ่เต่งตึงของเธอให้ผมเห็นอย่างชัดเจน ตอนนั้นผมทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าเธอเองนอนไม่รู้สึกตัวเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมนั้นหยุดการกระทำของตัวเองไว้ไม่ได้แล้วในวินาทีนี้

ผมค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอ เนินหีใหญ่ปรากฏตรงหน้า หีชมพูของเธอสะท้อนอยู่ในสายตาของผม ก่อนที่จะค่อยๆ อุ้มเธอลงมาวางตรงพื้นอย่างทุลักทุเล แล้วก้มหน้าลงไปจับขาเธอแหกออกก่อนที่จะเลียหีให้เธอทันที แม้ว่าเธอจะหลับอยู่ แต่มันก็มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่ร่องหีสวยนั้น ทำให้ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไป ทั้งขยับและคว้านหมายให้เธอรู้สึก แต่เปล่าเลย เธอหลับไม่แสดงอะไรออกมานอกจากการนอนหลับ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทรกตัวเข้าไป

สองขาของเธอนั้นถูกจับยกขึ้นมาวางพาดที่หน้าขา ควยของผมจ่อจรดไปที่รูหีของเธอ ควยใหญ่ขนาดนี้เธอจะรู้สึกตัวไหมนะ ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีเธอ…โคตรเสียวควยเลย หีของเธอตอดควยผมสุดๆ เลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้ผมค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนสุดทาง ก่อนที่จะเริ่มขยับควยเย็ดหีของเธอ

แต่ยังไม่ทันที่จะได้เร่งจังหวะ เธอเองก็ตื่นขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นผมไม่สนใจอะไรแล้ว ขยับควยกระแทกเย็ดหีของเธอทันที จากที่เธอค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา ตอนนี้เธอตื่นเต็มตาแล้ว และที่สำคัญ เธอไม่มีท่าทีที่จะร้องโวยวายเลย เธอค่อยๆ ปลดปล่อยร่างกายตัวเองช้าๆ ให้ผมนั้นได้เย็ดเธออย่างที่ใจต้องการ

ก่อนที่ไม่กี่วินาทีต่อมา…เธอจะค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมา

แสดงว่าเธอชอบ…ใบหน้าของเธอที่แสดงความเสียงซ่านออกมานั้นทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะเร่งจังหวะรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธอต่อไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เรียวขาของเธอเริ่มยกขึ้นมากกว่าเดิม สีหน้าของเธอแดงก่ำ มือของเธอป่ายปัดไปมาก่อนที่จะจับแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมเองนั้นเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปด้วยความสุขสม

ยิ่งนานก็ยิ่งรู้สึกเงี่ยนไม่ไหวแล้วนะ…

ผมส่งเสียงครางออกมาและเสียงคำรามออกมามากขึ้น เร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งความเสียวเริ่มอัดแน่นเข้ามาเรื่อยๆ ความรู้สึกสุขสมทำให้ผมยิ้มออกมาด้วยความสุข น้ำควยของผมไหลทะลักแตกในคารูหีของเธออย่างเต็มที่ ซึ่งเธอเองก็ดูเหมือนจะแอ่นร่างกายรับน้ำควยของผมอย่างเต็มที่เหมือนกัน

จนกระทั่งผมเย็ดเสร็จ ควยของผมยังแข็งอยู่เลย มันเลยทำให้ผมนั้นลองตัดสินใจพูดกับเธอดูว่า เรื่องของเราจะเป็นไงต่อ

เธอก็พูดออกมาตรงๆ ว่าชอบผมมานานแล้ว ตอนที่ตื่นมาแล้วเห็นผมเย็ดเธออยู่นึกว่าฝันไป แต่ในเมื่อสถานะของเรานั้นมันเป็นไปไม่ได้ เธอก็ยอมที่จะเป็นพี่น้องกับผมต่อไป

แต่ขอเป็นพี่น้องที่เย็ดกันได้ก็พอ

แล้วผมจะรออะไรล่ะครับ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว ลุงดำหลอกตำหีหนู ” ลุง..ลุงจ๋าเสียวหี โอว..โอว..” ดิฉันทำงานห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่แถวชานเมืองแห่งหนึ่งเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวันแต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนดซึ่งแฟนของดิฉันจะออกมารับเข้าบ้านอีกทีเพราะซอยบ้านลึกและมืดแถมเปลี่ยวอีกด้วยมีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่ยังสร้างไม่เสร็จ ตัวฉันจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับลุงดำคนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงแฟนของดิฉันด้วยที่รู้จักเพราะแกมาส่งทุกวันลุงดำเป็นคนตัวใหญ่ผิวดำเหมือนชื่ออายุราว 50 กว่าๆ แต่ดูแข็งแรง ส่วนแฟนของฉันตัวค่อนข้างเล็กฉันกับแฟนยังไม่มีลูกด้วยกันเนื่องจากยังไม่พร้อมดิฉันจึงต้องกินยาคุมกันไว้ก่อนแต่เรื่องบนเตียงฉันก็มีความสุขพอควรแต่ฉันก็มีความต้องการที่ค่อนข้างมากกว่าแฟนทำให้บางครั้งต้องมาช่วยตัวเองต่อฉันจึงมีเคยมีความคิดเล่นๆว่าอยากลองที่จะเอากับคนอื่นบ้างแล้วเอามาจินตนาการเพื่อช่วยตัวเองซึ่งแฟนก็ทราบแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าฉันพูดเล่น วันหนึ่งเป็นวันที่ห้างมีการตรวจสต๊อกทำให้ฉันต้องกลับดึกกว่ากำหนดมากจึงบอกแฟนว่าไม่ต้องมารอเดี๋ยวลุงดำจะไปส่งที่บ้านจนกระทั่งงานเสร็จประมาณตีหนึ่งลุงดำก็ขับรถส่งพนักงานตามปกติจนเหลือฉันคนสุดท้ายซึ่งนั่งหน้าคู่กับแกฉันสังเกตุว่าวันนี้ลุงดำแกคงดื่มมานิดหน่อยแต่ไม่เมาฉันก็ถามแกว่า”วันนี้นึกยังไงถึงกินเหล้า” แกตอบแบบติดตลกว่า”ย้อมใจนิดหน่อยเดี๋ยวไม่กล้า” แต่ฉันก็ไม่ได้ถามต่อแกเล่าเรื่องสารพัดให้ฟังรวมทั้งเรื่องลามก ในประสพการณ์การเอาผู้หญิงของแกให้ฟังแถมยังบรรยายสรรพคุณของอวัยวะของแกอย่างละเอียดซึ่งฉันฟังแล้วเกิดอารมณ์หวิวจนเปียกเหมือนกันแต่ต้องเก็บอาการไว้ฉันสังเกตเห็นว่าแกเหลือบมองหน้าอกฉันบ่อยมากเนื่องจากฉันใส่เสื้อคอลึกพอควรแกยังพูดทีเล่นทีจริงว่า” ของหนูนี่ลูกผัวไม่อดอยากน่ะ ทั้งขาวทั้งอวบอิ่ม”ฉันเริ่มระแวงจนแกขับรถมาถึงทาวเฮาส์ร้างรถแกก็เครื่องดับเฉยๆเลยฉันจึงจะโทรศัพท์เพื่อบอกแฟนให้มารับแต่ลุงดำแกออกลายที่ซ่อนไว้ทันทีโดยชักมีดออกมาจี้ฉันแล้วให้บอกแฟนว่าอาจไม่กลับงานมากแล้วแกก็บังคับให้ฉันออกจากรถเดินเข้าไปยังบ้านที่ยังไม่เสร็จด้วยความกลัวฉันต้องทำตามได้แต่อ้อนวอนว่าอย่าทำอะไรฉันเลยแกบอกว่า “อีหนูขอลุงเย็ดเอ็งสักทีเถอะวะลุงเงี่ยนจริงๆอยากเย็ดเอ็งมานานแล้วอย่าให้ลุงต้องใช้กำลังเลย” แล้วลุงก็ดันฉันลงกับเสื่อที่แกเตรียมมาฉันพยายามปป้องแต่แกแข็งแรงมากแกจับมือฉันไว้แล้วไซร้ซอกคอเนินอกฉันยอมรับว่าจริงๆก็เงี่ยนมากตั้งแต่แกเล่าเรื่องให้ฟังแล้วแต่ไม่คิดว่าจะโดนแกทำอย่างนี้จึงขัดขืนแกตลอดจนแกใช้มีดขู่แล้วแกก็ดึงกางเกงฉันออกแกใช้นิ้วที่หยาบกร้านของแหย่เข้ามาในหอยฉันแล้วแกก็ยิ้มออกมาแล้วพูดออกว่า” โถ ..อีหนูเอ็งก็เงี่ยนเหมือนกันนี่จะเก็บกดทำไมมาให้ลุงเย็ดเถอะรับรองว่าเอ็งต้องติดใจ” ฉันเห็นว่าขัดขืนไปก็มีแต่เจ็บตัวอีกทั้งยังอยากลองเปลี่ยนรสชาติอยู่แล้วจึงยอมให้แกถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแกถึงกับตาค้าง ” อีหนูเอ็งมันสวยน่าเย็ดจริงๆผัวเอ็งคงถนอมเอ็งมากไปละสิเอ็งถึงได้เงี่ยนง่ายอย่างนี้” แล้วแกก็ดูด เลียนมฉันอย่างตายอดตายอยากแล้วยังบีบเค้นอย่างค่อนข้างรุนแรงจนฉันต้องครางออกมา” โอว..ลุงอย่าฉันเสียว…

เรื่องเสียว สงกรานต์ไม่ได้สาดน้ำใส่ใคร แต่โดนน้ำควยแตกในจนชุ่มหี นานแล้วที่มีโควิด สงกรานต์โดนเลื่อนจนรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ได้สนุกอะไรเลยสักนิดเดียว จนปีนี้ฉันได้ออกเที่ยวสงกรานต์ มีคนออกมาเล่นมากมาย และใช่ ฉันมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นในวันสงกรานต์แบบสดๆ ร้อนๆ เลยละค่ะ เรื่องเริ่มต้นที่ฉันขับรถมอเตอร์ไซค์ของตัวเองออกไปเล่นคนเดียว ระหว่างทางก็มีคนสาดน้ำบ้างเป็นปกติ จนกระทั่งถึงถนนคนเดิน ฉันเลยฝากรถเอาไว้แล้วเดินเข้าไปนัวกับผู้คนมากมาย เพลงสนุกมากๆ และผู้คนยิ้มแย้มแจ่มใส่ แต่ในตอนนั้นฉันสะดุดตากับผู้ชายคนหนึ่ง เขาใส่กางเกงยีนตัวเดียวเล่นน้ำดู หุ่นดี กล้ามท้องเป็นลูกๆ เลย ผิวขาวเปล่งปลั่งจนน่าอิจฉา ไม่รู้ว่าฉันมองเขานานไปหรือเปล่า จนกระทั่งเขาเดินมาปะแป้งฉัน “หนูปะนมได้ไหม ?” เขายิ้ม พยักหน้า…

เรื่องเสียว สาวท้อง เหงาหี เธอผู้เป็นเทพแห่งการเย็ดคนนี้ สมมุตินามของเธอว่า ”รูซี่” ก็แล้วกัน เธอเป็นคนสวย ผิวขาว รูปร่างอวบอัด เวลายิ้มก็เซ็กส์ซี่ แม้ว่าเธอจะมีลูกแล้วถึง 2 คน แต่เครื่องเคราของเธอยังฟิตเหมือนสาวๆ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลย หีใหญ่ แตดใหญ่ ที่สำคัญยามเล้าโลมเธอจะส่งเสียงคราง ทำตาปรือ เวลาบี้แตดเธอจะมีอาการเสียวจนตัวสั่น เข่าอ่อนยืนแทบไม่อยู่ เย็ดทีไรก็จะตื่นเต้นทุกทีเพราะลีลาร่านสวาทของเธอเหลือรับจริงๆ ครั้งแรกที่ได้เย็ดเธอผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมวานให้เธอนวดหลังให้ ผมนอนคว่ำอยู่บนเตียงพับ ส่วนรูซี่ นั่งอยู่ด้านหัว นวดหลังไหล่ผมไปเรื่อยๆ มือผมที่ห้อยลงข้างล่างเริ่มยื่นไปข้างหน้าช้าๆ…

เรื่องเสียว ทำดีที่สุดแล้วเพื่อ..ลูกรัก ”พ่อขาเนยเสียวจะขาดใจแล้ว” ผมถูกเมียทิ้งตอนลูกสาวอายุได้ 10 ขวบ เธอจากเราพ่อลูกไปอย่างไม่ใยดีไม่ร่ำลา หอบผ้าผ่อนข้าวของมีค่า ไปกับหนุ่มมอร์เตอร์ไซด์รับจ้างหน้าปากซอย ผมและลูกอับอายกับเสียงซุบซิบนินทาของชาวบ้านไม่ไหว ผมต้อง พาลูกไปลาออกจากโรงเรียน และบ่ายหน้ากลับบ้านนอกบ้านเดิมของผม สภาพสงบสุขของบ้านนอกทำให้เราสองพ่อลูกลืมเรื่องร้ายๆในชีวิต ลูกสาวผมเข้าเรียนโรงเรียนวัดใกล้บ้าน เพื่อนใหม่บรรยากาศใหม่งานใหม่ของผม ทำให้เราเริ่มลืมเลือนผู้หญิงที่เคยมีความสำคัญในชีวิตของเราทั้งสอง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมไม่ลืมเลือนเลยคือความสุขทางเพศที่ผมเคยได้รับ ทุกวันนี้ผมต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ แม้จะพยายาม ข่มอกข่มใจแต่ความต้องการมันก็ยังคงมี โดยเฉพาะยามดึกเวลาเงียบสงัด อวัยวะเพศของผมมักจะลุกโชน เมื่อได้เวลาปลดปล่อยน้ำรักที่มันเคยทำเป็นประจำมากกว่า 10 ปี คืนหนึ่งเงียบสงัดผมสลึมสลือตื่นขึ้นมาก็เพราะฝันค้าง ในฝันที่ผมกำลังร่วมรักกับเมียที่จากไป อวัยวะที่ลุก แข็งและความกำหนัดทำให้ผมต้องเอื้อมมือไปรูดมันเพื่อบรรเทาความอยาก…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เล่าไอเดียความเสียว สามีที่มีรสนิยมสวิงกิ้งแต่ละคน กว่าจะกล่อมภรรยามานอนให้หมอนวดนวดได้นั้น นับเป็นเรื่องที่ยากเย็นแสนเข็ญพอสมควร ส่วนผู้หญิงที่โดนนวดสัมผัสกายจากมือชายอื่นครั้งแรกก็จะดูเขิน ๆ งง ๆ ซะเป็นส่วนใหญ่ แต่ถึงกระนั้นข้างในเธอกลับรู้สึกวูบวาบ หวิว ๆ เสียว ๆ ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น เป็นความสับสนปนสยิวที่ยากเกินจะบรรยาย มีหลายคนพอโดนนวดไปพักใหญ่ ๆ ก็เริ่มหวั่นไหว โอนอ่อนผ่อนตาม และเมื่ออารมณ์อยู่เหนือเหตุผล บางคนจึงเลยตามเลย ยอมให้หมอนวดสอดใส่เข้าไปแบบเหนือความคาดหมาย พอเย็ดกันจนเสร็จสม อิ่มอร่อยกับความใคร่ สองผัวเมียถึงค่อยมาเคลียร์ใจกันทีหลัง นี่คือจุดเริ่มต้นของหลายๆ คู่เลยครับ…

เรื่องเสียว น้องชายฉลองวันเกิดให้ สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับหนูเมื่อไม่กี่วันมา นี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า หนูเป็นคนจังหวัดภูเก็ตโดยกำเนิด หน้าตาหนูก็จัดว่าสวยขั้น ดัมเมเยอร์ของโรงเรียน ปัจจุบันอายุ 19 ปี มีน้องชาย 1 คนอายุ 17 คุณพ่อคุณแม่ทำธุรกิจโรงแรมและมีธุรกิจอีกหลายอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตครอบครัว ของหนูจึงมีฐานะค่อนข้างดี แต่หนูและน้อง ก็ไม่ค่อยได้อยู่กับพ่อแม่ เพราะคุณแม่ได้ส่งหนูและน้องชายให้มาเรียนหนังสือที่โรงเรียนมีชื่อชายล้วน และหญิงล้วนที่กรุงเทพฯ โดยพักประจำที่โรงเรียน ระหว่างที่เรียนจนจบชั้นมัธยมปลาย ก็ไม่มีอะไรจนกระทั่งหนูสอบเรียนต่อมหาวิทยาลัยของรัฐได้ หนูจึงต้องออกมาจากโรงเรียนเดิมคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโดหรูแห่งหนึ่ง ให้หนูและน้องชายมาอยู่ โดยมี 4 ห้องนอน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดโดยฝาแฝดงานดี จะโดนเย็ดทั้งที ก็ต้องของ 2 ควย เรื่องเสียวเดี๋ยวนี้มันคือความบันเทิง คือสีสันของชีวิต คืออะไรที่มันทำให้มีความสุขมากกว่าที่จะต้องเสียเวลาหาแฟนมาเพื่อเย็ดกัน มันเป็นอะไรแบบนั้นแหละ เพราะฉะนั้น หลังจากที่พยายามหาแฟนมาโดยตลอด ฉันก็เปลี่ยนเส้นทางมาเดินสายนัดเย็ดแทน เพราะว่าความสุขชั่วคราวมันหาได้ง่ายกว่า ขึ้นชื่อว่าแฟนมันไม่ได้จีรังยั่งยืนอะไรหรอก แล้ววันนี้ ด้วยความครึ้มใจอะไรก็ไม่รู้ ไปเจอคนเขียนเอาไว้ว่า “ฝาแฝดอยากรุมเย็ด หาคนร่วมสนุก” ฉันเลยทักทายไป คุยกันจนถูกคอ ปรากฏว่าเขาเองก็งานดีไม่เบาเลยเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เขานั้นรู้สึกว่าฉันน่าจะเป็นคนที่นัดเย็ดได้ ฉันเองก็เลยขอดูหน้าและขอดูควย ซึ่งแน่นอน ว่ามันเป็นอะไรที่ตรงใจฉันมาก หน้าตาก็ใช้ได้ ควยใหญ่พอประมาณ…ไม่สิ ควยใหญ่เลยต่างหาก…