เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b89ae0b899e0b8a3 66001108bfcda

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้

สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50 เมตรได้ครับ เป้าหมายคืนเบาะหลังนะครับกำลังดี ยิ่งเราอยู่กันต้นสายด้วยแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะนั่งเบาะหลังอยู่แล้ว ตอนแรกก็ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ครับทำเลที่ได้ยังไม่ดีพอครับ ผ่านไป 5 วันถึงได้ทำเลดีครับ คือมีน้องนักศึกษานั้งอยู่เบาะหลังติดกับหน้าต่างด้านซ้ายนะครับผมนั้งถัดมาแล้วก็ตา
มด้วยแฟนผมแล้วก็ผู้หญิงทำงานอีกคนหนึ่งครับ ผมสะกิดแฟนแฟนก็เข้าใจครับ ยกประเป๋าสะพายมาตั้งตรงหน้าขาด้ายซ้ายเพื่อบังผู้หญิงทำงานด้านซ้าย เป้าหมายของผมก็น้องนักศึกษานะครับ แฟนผมแกล้งทำเป็นหลับ แฟนผมใส่กระโปรงสั้นแล้วผ่าด้านข้างตรงด้านหน้าขาขวานะครับตามสมัย ทำให้ผมทำได้ง่ายขึ้น ตอนแรกน้องเขาก็มองออกหน้าต่างนะครับยังไม่ได้ทันสังเกตุ ผมเริ่มโดยเอาซ้ายลูบขาแฟนผมตรงช่องที่ผ่านะครับ น้องมองเข้ามาในรถเห็นผมก็ทำหน้าแปลกใจนิดหน่อยคงคิดว่าผมต้องเป็นโรคจิตแน่เลยแต่ คงคิดว่าแฟนผมเดียวคงโวยว้ายแน่แต่ไม่เป็นอย่างนั้นครับ ผมเริ่มลูบไปด้านในมามากขึ้นแฟนก็เป็นใจถ่างขาให้มือเข้าไปได้สะดวก น้องแกมองใหญ่เลยครับ น้องแกหายใจแรงขึ้นสังเกตไดัครับ แฟนผมก็เช่นกัน ผมเริ่มลวงเข้าไปลึกขึ้นจนกะโปรงเลือนขึ้น ตรงช่องที่ผ่านั้นสามารถมองเข้าไปเห็นกางในได้เลยครับ น้องแกคงคิดว่าแฟนผมก็คงเป็นใจนะครับเพราะขนาดนี้ไม่ตื่นก็แปลกแล้ว ผมเอานิ้วเขียตรงร่องของแฟนผม เปียกแฉะมากเลยครับคงมีอารมณ์มากเหมือนกัน แต่ก็ยังแกล้งทำเป็นหลับ น้องแกก็พยายามจะไม่มองนะครับ แต่ก็ฉายสายตามาตลอด หายใจแรงขึ้นด้วย ผมค่อยๆ เอานิ้วเกี่ยวตรงเป้ากางเกงในให้กางเกงในร่นลงมา แฟนผมก็เป็นใจครับเหมือนรู้งาน ขยับก้นให้มันลงมาได้สะดวก ตอนนี้ถ้ามองผ่านช่องที่ผ่าของกระโปรงแฟนผม คงเห็นขนของแฟนผมแน่เพราะกางเกงในมันร่นลงมามากเหมือนกัน ผมเอานิ้วกรีดร่องแฟนผมขึ้นลงแฟนผมสายตามมือเลยครับ ปกติรถวิ่งมันก็ต้องสายบ้างเหมือนกันเลยไม่เป็นที่น่าสงสัยเท่าไร น้องแกเห็นหมดทุกอย่างครับพยายามที่จะไม่มอง ผมหันไปยิ้มให้น้องแก แกทำหน้าเฉยๆ ครับ แต่แกก็มองครับคราวนี้ไม่สายหน้าหนีแล้ว เห็นยังงั้นแล้วผมก็เอามือขวาไปลูบหน้าขาน้องเขาบ้างครับ น้องเขาก็ใส่กระโปรงสั้นอยู่แล้วด้วยก็ตามสมัยอีกนะครับ ขาน้องแกก็ขาวดีด้วย คงเป็นลูกคนจีนนะครับดูหน้าก็รู้ น้องเขาจับที่ขอมือผมนะครับเหมือนห้ามไม่ให้ทำแต่มือก็ยังคาอยู่ที่หน้าขาน้องเขา แล้วก็ไม่ได้พูดอะไรแต่น้องแกหายใจแรงขึ้นเห็นกลืนน้ำลายเป็นระยะ ผมก็ใช้นิ้วลูบไปลูบมา อีกมือหนึ่งก็ยังทำกับแฟนผม ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางลวงเข้าไปในช่องชักเข้าชักออก น้องแกก็ยังมองมาเป็นระยะ แฟนผมคงมีอารมณ์มากเหมือนกันตอดนิ้วเป็นระยะ น้องแกเอาหนังสือมาปิดด้านบน แต่ผมก็ยังพยายามที่เอือมมืนให้เขาไปลึกขึ้น แต่คราวนี้น้องแกเริ่มไม่ขัดขืนแล้วครับ ผมลวงมือเขาไปถึงกางเกางในน้องเขาได้ แฉะไปหมดเหมือนกันครับ น้องแกเริ่มมีอารมณ์ไปตามมือผมแล้วล่ะครับ เห็นแกเอือมมือไปรูดม่านปิดหน้าต่างรถ ผมลูบตามร่องของน้องแกด้านนอกกางเกงในครับ สะดุดกับติ่งเสียวน้องแก แกก็สดุงเป็นระยะครับ แล้วผมก็เริ่มสอดนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปที่กลีบของน้องเขา น้องเขาก็ถ่างขากว้างขึ้นให้เข้าไปได้สะดวก ผมเขียไปตามร่องของน้องแก น้องแกหลับตาพริ้มแล้วก็สายไปตามมือผมแล้วล่ะครับ ส่วนอีกมือหนึ่งผมเริ่มไม่ได้ทำงาน จนแฟนผมต้องสะกิดผมให้ทำให้แฟนผมด้วย ผมรีบทำแฟนผมให้เสร็จก่อน จากนั้นก็มาให้สมาธิกันน้องเขา เห็นน้องครางออกมาเบาๆ ผมจับมือน้องเขามาจับแท่งของผมน้องแกกำมันแรงมาก ผมเริ่มใช้นิ้วกลางสอดรูน้องเขาชักเขาออกแต่ดูเหมือนน้องแกจะไม่ค่อยยอมให้ออกเท่าไร
กำลังจะใช้นิ้วที่สองสอดเขาไป น้องแกก็กระตุกเกร็งตอดรัดนิ้วผม บีบแท่งผมแรงใหญ่เลย น้องแกคงเสร็จแล้วนะครับ ผมเลยนิ้วออกมาแล้วก็ดูดนิ้วให้น้องเขาดู แล้วยิ้มให้น้องเขา ทีนี้น้องเขายิ้มตอบแล้ว พอถึงที่ที่จะต้องลงรถ ผมลงมาพร้อมก็แฟนผม แล้วน้องแกก็นั้นต่อไป ผมถามแฟนว่าเป็นไงบ้างแฟนผมบอกว่าตืนเต้นดีเหมือนกันโดยเฉพาะช่วงที่น้องแกมองมา แล้วผมถามต่อว่าถ้ามีโอกาสจะทำอีกไหม แฟนผมบอกก็ได้ คงเริ่มชอบสิ่งแปลกใหม่ขึ้นแล้ว แล้วผมถามต่อว่าไม่ว่าอะไรเหรอที่ไม่ทำน้องเขา แฟนผมบอกว่าตอนแรกก็ไม่นึกว่าน้องเขาจะยอมแต่ก็ไม่เป็นไร แต่ห้ามไปมีอะไรกับน้องเขามากว่านี้โดยเฉพาะลับหลัง ผมก็รับปากแฟนผมไปตามเรียบครับ แฟนผมก็เสร็จไปแล้ว น้องเขาก็เสร็จแล้ว เหลือก็แต่ผม คงต้องไปปลอดปล่อยที่ที่ทำงานแล้วล่ะครับ เอาไว้ถ้ามีประสบการณ์อีกจะมาเล่าให้ฟังนะครับ ต้องขอโทษด้วยหากเขียนอะไรผิดพลาดเพิ่งส่งมาเป็นครับแรกครับแต่เป็นเรื่องจริงนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว ลูกสาว กับ เมียมันส์สุดยอด เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือนกัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม…

เรื่องเสียว พอรู้ว่าใครข่มขืน ก็เลยยอมให้เย็ด เพราะว่าเด็ดทั้งคนทั้งควย ฉันโดนข่มขืนค่ะ…มันไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นนานมาแล้ว มันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อคืนวานที่ผ่านมานี่เอง เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนามันมาหาฉันในรูปแบบของการโดนข่มขืน ซึ่งฉันเองเตรียมตัวเตรียมใจรับมันเอาไว้ไม่ทันเลยทีเดียว นั่นก็เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันอยากจะได้อยากจะโดนมานานแล้วนั่นเองค่ะ จุดเรื่องต้นของมันคือการที่ฉันนั้นแอบรัก พี่ยอด เขาเป็นผัวชาวบ้านอยู่ในหมู่บ้านนี่แหละ เป็นคนที่ค่อนข้างหนักเอาเบาสู้เลยทีเดียว เลยทำให้ฉันนั้นรู้ได้เลยว่าผู้ชายคนนี้นอกจากหน้าตาที่หล่อเหลาและมีเสน่ห์แล้ว เขาก็ยังขยันเอาการเอางานอีกด้วย เมียของเขาช่างเป็นคนที่น่าอิจฉาเสียจริงเชียว แต่ระหว่างนั้นเราก็มีคุยกันบ้างประปราย เพราะว่าฉันเป็นแม่ค้าอาหารตามสั่ง เวลาที่เขามากินก็แอบที่จะให้ปริมาณพิเศษกับเขาไปอยู่เหมือนกัน นี่แหละ ที่เรียกว่าพิเศษใส่ใจ เขาเองก็ดูเหมือนคนจะไม่มีพิษภัยอะไร ดูซื่อๆ ใสๆ น่ารัก เหมือนผู้ชายทั่วไปเลย จนกระทั่งคืนก่อน ที่ฉันเดินกลับบ้านหลังจากไปทำธุระ เห็นว่าเขานั้นนั่งกินเหล้ากับเพื่อนๆ อยู่ที่กลางซอย…

เรื่องเสียว น้องเขย…พี่เมีย ”กระดังงาลนไฟ” เมื่อก่อนหนูเคยได้ยินเขาพูดกันบ่อย ๆ ว่าแม่หม้ายเปรียบเสมือน “กระดังงาลนไฟ” หนูก็ไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร และก็ไม่เคยสนใจที่จะอยากรู้ด้วย จนกระทั่งหนูเจอด้วยตัวของหนูเองหนูถึงได้รู้ว่าคำเปรียบเทียบเปรียบเปรยแม่ม่าย หรือหญิงหม้ายว่าเหมือน “กระดังงานลนไฟ” นั้น มันหมายถึงผู้หญิงที่เคยแต่งงานหรือผู้หญิงที่ผ่านผู้ชายมาแล้ว จริต จะก้านชั้นเชิงลูกล่อลูกชนในการหว่านเสน่ห์จะแพรวพราวและกล้าได้กล้าเสียกว่าผู้หญิงที่ยังไม่เคยแต่งงานมีลูกมีผัว เรื่องนี้หนูยืนยันว่าจริงค่ะ เพราะหนูเป็นแบบนั้นจริง ๆ ทำไมนะเหรอคะ ก็แหมคุณขา.. ของมันเคยกินรู้แล้วว่ารสชาติ มันอร่อยก็ต้องอยากกินอีกเป็นธรรมดา จริงมั๊ยล่ะคะ ยิ่งหนูเพิ่งจะอายุ 24 ย่าง 25 แต่งงานได้ไม่ถึงปีลูกเต้าก็ยังไม่ทัน จะมีกับชาวบ้านชาวช่องเขา…

เรื่องเสียว ความลับของแฟน (โดนเสี่ยเย็ด) หลังจากที่แฟนผมหลุดปากมาว่าโดนเสี่ยเปรมเย็ดแล้ว อารมณ์ผมตอนนั้นบรรยายไม่ค่อยถูกเลยครับ มีอารมณ์มากด้วย เสียวก็เสียว ใจหายก็ใจหาย ผมตั้งหน้าตั้งตาเย็ดเธอ จนเธอและผมถึงจุดหมายด้วยกันทั้งคู่ เสร็จแล้วจึงนอนกอดหลับไป โดยที่ผมก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้ รับรองได้ว่า ถ้าถามเธอ เธอก็ไม่ยอมบอก หรือแม้ว่าจะบอก ก็บอกแค่เสี้ยวเดียว จึงต้องคิด วางแผน ให้เธอบอกว่าความทั้งหมดมา และแล้วก็คิดออกได้ ว่าจะทำแบบไหนให้เธอยอมพูดเรื่องที่เธอเย็ดกับเสี่ยเปรม ผมพาเธอไปนั่งฟังเพลงที่ร้านเพื่อชีวิต ไปกับเธอ 2 คน ผมกินเบียร์ ส่วนน้อง(นามสมมติของแฟน)เธอไม่กินเบียร์ อย่างมากก็แค่สปาย ผมก็ขอให้น้องกินเบียร์เป็นเพื่อนผมหน่อย…

เรื่องเสียว ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ขนาดเพื่อนพี่ยังยอมให้เย็ดหีคาบ้านเลย สวัสดีครับ…นักอ่านทุกคน ไม่รู้ว่าใครจะเขียนเรื่องเสียวเข้ามาบ้างไหม และไม่รู้ว่าคนที่เขียนเข้ามาจะอายุเท่าไหร่ ผมเองก็ต้องยอมรับก่อนเลยว่าเป็นคนที่หมกมุ่นพอสมควรเลยก็ว่าได้ ดังนั้นจึงทำให้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวในเว็บนี้บ่อยๆ ครับ สุดท้ายก็เรียกได้ว่าชักว่าวน้ำแตกไปหลายต่อหลายเรื่องครับ อ่านแล้วจินตนาการบรรเจิดมาก จนใฝ่ฝันว่าวันหนึ่งอยากจะมีเรื่องราวดีๆ มาฝากทุกคนด้วยเหมือนกัน แล้วในที่สุดก็มีเรื่องเสียวที่น่าตื่นเต้นมาฝากให้กับทุกๆ คนได้อ่านกันครับ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ ม.3 ใหม่ๆ เลยครับ กำลังจะขึ้น ม.4 แล้ว แต่ว่าพี่สาวของผมนั้นกำลังจะขึ้นมหาลัยปีสองแล้ว เราอายุห่างกันค่อนข้างมาก ในช่วงปิดเทอม พี่เขาก็เลยมีเพื่อนมาค้างที่บ้านด้วย ซึ่งอายุเขาก็มากกว่าผมประมาณ 4-5 ปี แต่ว่าพี่เขาน่ารักครับ…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เย็ดเมียเพื่อน ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก วันที่ ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่…

เรื่องเสียว ยาย แม่ของแม่ เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 59 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปี…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 16 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…