เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b980e0b881e0b8b4e0b894e0b897e0b8b5e0b988 660011ba183f8

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ภาคใต้

………….ผมผิดหวังจากความรัก ผิดหวังจากการงาน การได้ไปเที่ยวไปผ่อนครายสมอง
ช่วย ได้มากทีเดียว การเที่ยวภาคใต้ครั้งนี้เป็นเสมือนครั้งแรกก็ว่าได้ ผมใช้ชีวิตกับคนพื้นเมืองไม่ว่าศาสนาไหนผมเข้าได้หมด และ…………
…………..”…..บ่าวแฟนไปไหน….ทำไมอยู่บ้านคนเดียววันนี้
…………..”…..แฟนไปหาแม่ที่ปัตตานี….พรุ่งนี้กลับ
…………..”…..บ่าววันนี้ไปออกไปที่ร้านหรือ…..หรือหยุด..
…………..”…..หยุดวันนี้….พรุ่งนี้ค่อยเปิดขาย..
…………..”…..บ่าว….พรุ่งนี้จะแวะไปที่ร้านนะ…..ว่าจะซื้อหนังไปดูหน่อย….มีหนังใหม่บ้างรึเปล่า…
…………..”…..มีซิ…..พรุ่งนี้จัดให้…
………….. ผมกลับบ้านที่พักที่ผมเช่าไว้….ห่างบ้านบ่าวไม่มาก….สายวันต่อมมาเซาะ เมียบ่าวเดินผ่านบ้านผม เห็นถือของพะรุงพะรัง ผมเดินออกมาหน้าบ้านมองตามหลัง….โอวว
ก้นสวยจังเซาะคนนี้ เอวเล็ก นมใหญ่น่าดู หัวคลุมผ้าเดินจ้ำๆจะเข้าบ้าน ผมเดินตามไปเพื่อสอบถาม
…………..”…..เป็นไงเซาะกลับไปบ้านมาหรือ
…………..”…..เซาะกลับบ้านจะ….ไปหาแม่..เดี๋ยวขอตัวอาบน้ำก่อนนะ..
…………..”……ตามสบาย….ไม่ต้องชวนผมนะ
…………..”……รู้จริง….ว่าจะชวนพอดี
…………..”……ถ้าชวนก็อาบด้วยนะ…..จริงป่าวเซาะ
…………..”……บ้า….พูดเล่น….คนบ้าจะมาอาบน้ำด้วยกันได้อย่างไร….
…………..”……ไม่เห็นเป็นไร….จะช่วยถูสบู่ให้เซาะ..
…………..”……ไม่ต้องเลย….ถูเองได้…..
…………..”……แหม….อยากช่วยจังเลย
…………..”……บ้า….
………….. เซาะเข้าห้องเปลี่ยนชุดออกมาอาบน้ำ โดยลืมว่าผมยังยืนอยู่ เซาะหันมาเห็นตกใจ เธอไม่ได้โป๊อะไรเลย สวมชุดซุ่มหลวมๆ สีดำ เซาะอายหน้าแดง ออกปากไล่ผมให้กลับไป ผมยืนมองเธอ ยิ้มหัวเราะให้ เธอนิ่งเงียบเหมือนโกรธ
………….”…….เดี๋ยวบ่าวกลับมาเห็นไม่ดี….กลับไปก่อน
………….”…….บ่าวไปร้านไม่กลับมาตอนนี้แน่…ไม่ต้องกลัวเซาะ
………….”…….นั่นแหละ…มันไม่ดีนะ….กลับไปเถอะ….
………….”…….ได้ครับ….แต่เซาะต้องให้ผมทำอะไรอย่างหนึ่งก่อน….
………….”……..จะทำอะไรเซาะ…..
…………… ผมไม่ตอบแต่เดินเข้าไปกอดและจูบเธอ…ผมจูบเธอหนักๆ..ทั้งดุนทั้งดันลิ้น เข้าปากเธอ…ผมดูดลิ้นเธอ…ดูดปากเธอ…เธอตัวสั่นๆ…ผมโถมเต็มที่…มือ ผมล้วงคลึงเต้านม
ผมดึงชุดซุ่มเธอลงเบาๆก็เห็นเต้าทั้งสอง…ทั้งขาวทั้ง อวบใหญ่…หัวนมแดงออกดำนิดๆ…ผมดูดหัวนมจนเธอคราง…มือเธอจากดันตัวผม เปลี่ยนเป็นกอดผม…ผมดูดหัวนมเธอจนเธอแอ่นอก..ปากคราง…ผมเลื่อนมือลง ประกบโหนกเธอ…ผมคลึงผ่านผ้าเธอ…จนรู้ได้ถึงความแฉะ…น้ำเธอไหลแฉะ มากๆ…ผมเลื่อนตัวลงพร้อมดึงผ้าชุดเธอออก…เธอเกร็งตัวอายบ้าง
แต่ เมื่อผมฝังใบหน้าตรงโหนกเธอ…เธอถึงกับคราง..แอ่นโหนกรับ…ผมสอดลิ้นถูก เม็ดเบาๆ..เธอคราง…ผมสอดนิ้วเข้าและดูดเม็ดเธอ…โอวว…เธอครางเหมือนขาด ใจ
………….”…….เซาะชอบแบบนี้รึเปล่า….ชอบให้ผมใช้ลิ้นใช้ปากดูดเม็ดเซาะอีกไหม
………….”…….โอว….ทำซิ….ทำอีก…..ดูดแรงๆ…ดูดอีก…..
………….”…….เซาะชอบมากใช่รึเปล่า…..แล้วผมใช้เอ็นสอดใส่ข้างในเซาะนะ…
………….”…….ทำซิ…..โอววว….ไม่ไหวทำเถอะ….เซาะไม่ไหวแล้ว…ทำ…ทำเร็วๆ….
…………. ผมเปลือยตัวเองให้เซาะเห็น…ผมชักว่าวให้เซาะดู…ผมทำแรงๆปากผมครางเสียว จริงๆ…ชักว่าวให้ผู้หญิงดู…เซาะมองจนทนไม่ไหว…ปากร้องให้ผมทำเธอ…ผม ให้เธอนั่งที่เก้าอี้โต๊ะทำงาน…ผมให้ขาเธอพาดไว้บนอามทั้งสอง…กลีบเธอ แหวกออกให้เห็น…น้ำเธอไหลแฉะจนเยิ้มไปทั่วปากร่อง…ผมจับเอ็นผมกด ใส่…ค่อยๆลง…ช้าๆ….จนมิดทั้งลำ…ผมดึงเข้าดึงออก…กดลงแรงขึ้น..มือ เซาะเกาะกุมแก้มก้นผม…เธอกดก้นผมลงตามจังหวะ
ปากครางตาหลับพริ้ม….ผมทำแรงขึ้นหนักขึ้น…เซาะเริ่มกดก้นผมหนักขึ้น…ปากร้องขอ…
…………”….. เซาะไม่ไหวแล้ว….ทำแรงๆ…อีก…ลึกๆ….แรงๆ….ดีคะ….อีก….อย่าหยุด …เร็ว…เร็ว….ไม่ไหวแล้ว…จะเสร็จแล้ว….อีก…อย่าหยุด…อย่า หยุด….โอยยย….เร็ว….ดี…ดีคะ…เซาะ…ไม่ไหวแล้ว…..ออก แล้ว….เสร็จแล้ว..เสร็จแล้ว….อืยย….โอว…เสียวเหลือเกิน….อีก คะ…กดแน่นๆ….โอวว….อืยย…
…………”……เซาะคงสุขมาก…กอด ผมแน่น….ทั้งร่อนทั้งส่าย….เธอเก่งน่าดู…ช่องคลอดรัดผมแน่น…น้ำออก มามากเลย….เสียงน้ำเฉอะแฉะไปหมด….ผมทั้งมันทั้งสนุก…นี่เป็นเซ็กซ์นอก ศาสนาครั้งแรกของผม….มันแปลกและได้อารมณ์…..ผมดึงตัวเธอขึ้น…ผมพรมจูบ เธอทั่วร่าง ผมปลุกอารมณ์เธออีก…ดูเธอรู้และตอบสนอง…ผมเริ่มจากด้านหลังเธอบ้าง
เธอดูชอบถึงกับคราง…โค้งก้นให้ผม….ผมเลื่อนลงใช้ปากให้เธอจากด้านหลัง…..ผมดันลิ้น
ใส่ ร่องก้น…ลากลิ้นกดแรงๆ…นิ้วผมสอดเข้ารูเนิน….ลิ้นผมกดสอดรูก้น…เธอ ครางส่ายก้นอย่างแรง….ผมยิ่งทำหนักขึ้น…จนเธอครางดังๆ…ผมจับเธอโค้ง กับพื้นแล้วสอดใส่จากด้านหลัง…ผมกดกระแทกอย่างหนักและแรง…เซาะ คราง…ก้นเด้งรับการกระแทกผมอย่างต่อเนื่อง…..เสียงเนื้อกระแทกกันดัง ผับๆ…จนได้อารมณ์มากๆ
………..”…..โอยย…..เสียวอีก…โอย….แรงๆ…อีกคะ….ทำแรงๆกระแทกเซาะแรงๆ…ดี
ดีคะ…อีก…อีกแล้วจะเสร็จอีกแล้ว….อีกค่ะ..แรงๆค่ะ….โอยย..ดี…เสียว….เซาะเสร็จแล้ว…
………..”…..ผมจะออกแล้วเซาะ…..รอผมด้วย…พร้อมๆ กันนะเซาะ….โอวว….ดีเหลือเกินเซาะ….เสร็จแล้ว…ผมเสร็จแล้ว….
…………….. ผมกระแทกจนน้ำพรั่งพรู…ไหลเยิ้มลงมาที่พื้น…ผมสุดๆ เลย….เซาะเองก็ชอบ บทรักผม…เธอกอดผมแน่น…จูบผมอย่างขยี้หนักๆ…เยี่ยมจริงๆ…ผู้หญิงคน นี้….

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวรุ่นพี่ทางออนไลน์ แต่เพื่อนชอบใจเลยร่วมแจง รุมเย็ดกันไปเลย เชี่ย คนนี้โคตรน่าเย็ดเลยว่ะ มึงดีลได้แล้วเหรอวะ ?” เพื่อนของผมที่นั่งอยู่ข้างๆ พูดขึ้นมาด้วยความตื่นเต้น เมื่อเห็นว่าตอนนี้ผมสามารถนัดเย็ดกับสาวสวยรุ่นพี่คนหนึ่งได้ ซึ่งมันแอบมองอยู่นานแล้ว ดูเหมือนว่ามันจะชอบเธอไม่น้อยเลยทีเดียว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องของผมเอง ซึ่งมันเริ่มต้นจากที่ผมนั้นอกหักมานับครั้งไม่ถ้วน เลยรู้สึกว่า ถ้าเราเอาแค่เรื่องเสียว เย็ดแค่ครั้งสองครั้งแล้วจบ ก็จะไม่รู้สึกเจ็บปวดอะไร เมื่อรู้สึกได้แบบนั้น ผมเลยตัดสินใจให้เพื่อนคนนี้นี่แหละ สอนผมเล่นแอปนัดเย็ด แล้วบอกเกี่ยวกับคารมคมคายในการนัดเย็ดผู้หญิง จนกระทั่งผมสามารถนัดเย็ดกับสาวรุ่นพี่คนหนึ่งได้ เมื่อเพื่อนของผมเห็นแบบนั้น เลยอยากที่จะเข้ามาร่วมแจมด้วย “มึง…ถามเค้าดิ๊ ว่าอยากจะสองรุมหนึ่งป่าว คนนี้กูโคตรอยากโดนเย็ดเลย” เพื่อนของผมนั้นพยายามหว่านล้อมที่จะให้ผมชวนเธอเย็ดหมู่ให้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว ครูบ้านนอก เผยพฤติกรรมที่ซ่อนเร้นจากชีวิตจริงของครู”วัยสาว” – – บ ท ที่ 1 – – ลัดดา สีแสงวงศ์ คือชื่อผู้มีกำเนิดเติบโตขึ้นมาในกรุงเทพมหานครนี่เอง จากครอบครัวที่มีฐานะไม่สู้จะคล่องตัวนัก เพราะเธอมีพี่น้องด้วยกันถึง 6 คน ตามแบบฉบับของพ่อจีนแม่ไทย เมื่อเรียนจบมัธยมต้นเธอก็มีโอกาสเพียงได้เข้าศึกษาต่อในแขนงพละศึกษา ซึ่งกลับกลายเป็นผลดีต่อเธอ ในเมื่อเธอได้เปรียบในด้านหน้าตาและผิวพรรณที่งดงามอยู่เป็นทุนเดิม จากการได้ออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ยิ่งวันพลานามัยของลัดดาก็นับแต่จะสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทุกส่วนสัดของร่างกายอวบอัดตึงเปรี๊ยะ ใบหน้าเปล่งปลั่ง ดวงตาสุกใสเป็นประกาย พูดได้เต็มปากว่าเธอเป็นคนที่สวยที่สุดในคณะวิชาแขนงนี้… ในที่สุดเธอก็สำเร็จการศึกษาออกมาด้วยวัยที่ไม่ครบ 22…

เรื่องเสียว ถ้ามึงไม่คืนเงินกู กูจะเย็ดเมียมึงใช้หนี้แทน เธอมาหาผมเอง ทั้งๆ ที่เมื่อสองวันก่อนผมพูดเล่นๆ ด้วยความโมโห ที่เพื่อนสนิทของผมยืมเงินของผมไปสามหมื่นบาทและเลยกำหนดมากว่าสองเดือนแล้ว ผมผิดใจกันเพราะเรื่องเงิน แต่ก็เอาเรื่องเสียวแบบโง่ๆ มาอ้าง ผมพูดออกไปว่าถ้ามึงไม่เอาเงินมึงมาคืน มึงก็เอาเมียมึงมาให้กูเย็ด แล้วกูจะลดให้ทีละพัน ตอนนั้นเราเกือบจะต่อยกันแล้วในร้านเหล้า เพราะว่ามันมีเงินมากินเหล้าในร้านที่ราคาแพงแต่กลับเมินเฉยที่จะเอาเงินมาให้ผมแทน แต่วันนี้ ตอนที่ผมเปิดประตูหอพักออกไป แล้วได้พับกับเมียของมันยืนอยู่ตรงหน้าของผมก่อนจะถามผมว่า ถ้าเธอให้ผมเย็ดเธอ ผมจะลดหนี้ให้แฟนของเธอใช่ไหม ? ผมอึ้งไป ไม่คิดว่าจะมาจริง แต่ถ้าพูดตรงๆ แล้วผมไม่ได้โกหก เมียมันน่าเย็ดจริงๆ มันเจอกันที่ร้านเหล้า เธอเป็นสาวเสิร์ฟ ก่อนที่จะได้คบกัน…

เรื่องเสียว ฝังเม็ด 7 มุก เข่าทรุดถึงกับหีบาน อยากจะบอกว่ามันเป็นประสบการณ์ปกติของใคร แต่สำหรับเอิรฺ์นมันเป็นประสบการณ์ใหม่ที่ไม่เคยลองมาก่อน นั่นเป็นฝีมือของชายที่ฝังมุก เอิรฺ์นได้ยินมาว่ามันเซ็กซี่และรู้สึกดี แต่พอโดนจู๋ปกติก็รู้สึกแสบ แสบ แสบ จนกระทั่งมาเจอผู้ชายมาจีบ ซึ่งเอิรฺ์นเองก็ชอบเขามาก หน้าตาดี สูง ขาว หุ่นดี มีสาวๆ อยู่รอบๆ แต่เขาเลือกที่จะทำให้เอิรฺ์นเป็นคนที่เขารัก มันทำให้เอิรฺ์นรู้สึกดีที่ได้รับความรัก สุดท้ายเอิรฺ์นเป็นคนที่ทำให้เขามีเซ็กซ์ เพราะมันจะเป็นการแสดงออกที่ชัดเจนที่สุดที่เอิรฺ์นรักเขา เอิรฺ์นไปที่ห้องเขาในคืนนั้น เราสนุกกับการกอดและจูบ กลิ่นกายของการเคลื่อนไหวและการจูบของเขาพุ่งเข้ามาในหัวของเอิรฺ์น ขาของเอิรฺ์นอ่อนแอ “ผมจะทำให้คุณมีความสุข”เขากล่าวว่าในขณะที่อุ้มเอิรฺ์นออกจากประตูจูบเบาๆ บนเตียง…

เรื่องเสียว ยันหว่างไปเลยผัวเพื่อนขา “ซี๊ดดด…เธอครับ ไม่ไหวแล้วครับ อา อา….สุดยอดไปเลยครับ อูยยย…” มือของผมค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปซ้ำๆ เมื่อริมฝีปากที่แสนบางเบาของเธอครอบลงมาอมควยให้ผมก่อนที่จะเริ่มดูดดุนด้วยลิ้นอุ่นๆ ของเธอ จากที่เจ้าปลาน้อยมันยังคงหลับใหล ตอนนี้ความเสียวควยกระตุ้นให้ผมค่อยๆ ควยแข็งขึ้นมาอย่างช้าๆ จนในที่สุดมันก็ผงาดจนใหญ่คับปากของเธอแล้ว เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่แสนวิเศษเลยจริงๆ ผมไม่รู้เหมือนกันว่ามันไปยังไงมายังไง ไม่รู้ว่าเมาหรือเงี่ยน เลยกลายเป็นว่าจากแฟนของเพื่อนมานั่งกินเหล้ากับผมตามประสาคนเหงาก็ได้ประสบการณ์เสียวเสียอย่างนั้น จะว่าเมาก็ไม่ใช่ น่าจะเงี่ยนล้วนๆ เลย เพราะว่าเธอนั้นอมควยเก่งเหลือเกินในเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ยิ่งผมห้ามเท่าไหร่ เธอเองก็ยังไม่ฟัง กำควยของผมกระชับเอาไว้แน่นในมือก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมายิ้มแฉ่ง…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว เดินทางเสียว แวะกิน แวะเที่ยว แวะเสียว แวะเย็ดกัน มักจะเกิดขึ้นกับฉันเสมอ อาจจะเพราะด้วยความสวย ความเงี่ยน และความร่านของฉันก็ได้กระมัง ที่ทำให้ฉันเองเป็นสาวสวยที่ไม่เคยขาดควยเลยไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม เหมือนกันตอนนี้ ทั้งๆ ที่ฉันควรจะแวะเข้าห้องน้ำกลางดึกเพื่อเดินทางไปเที่ยว แต่กลับไปสบตากับชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าจังๆ และมันก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้าได้อย่างเต็มที่ เขาก็คงจะเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เจอผู้หญิงขยิบตาให้ มีหรือที่จะปฏิเสธน่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด….แรงๆ เลยพี่จ๋า กำลังดีเลย อูววว….เสียวจริงๆ ซี้ดดดดดดดด” ใบหน้าของฉันร้อนผ่าวไปหมด เมื่อตอนที่กำลังนั่งอยู่บนชักโครงที่ดึงฝาลงมาปิด…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรกของผมกับกับเด็กสาว 13 ผม จะเล่าครั้งแรกของเซ็กส์ของผมเลยนะครับ ผมอายุ 15 แต่ผมสนใจไอ้เรื่องอย่างว่า เพราะว่าผมกำลังโต อีกอย่าง พวกคนงานรุ่นพี่วัยรุ่นที่อายุราวๆ 16-17 เป็นผู้ชายของผมก็สอนด้วยครับ ครั้งแรกที่ผมชักว่าวเลยคือ 10ขวบ เพราะว่าผมบังเอิญไปเห็นตอนที่พี่เค้าชักว่าวแล้ว เผลอเปิดประตูไปไม่ตั้งใจ ผมเห็นน่าสนุกดี เค้าก็เลยสอนผม ตอนนั้นติดใจเลยครับ เพราะว่ามันเสียว มีความสุขอย่างบอกไม่ถูก แต่ตอนนั้นผมไม่มีน้ำออกมาหรอกครับ เพราะยังเด็กอยู่ หลังจากนั้นมา พี่เค้าก็สอนเรื่องเสียวให้ผมมาตลอดครับ ผมก็ยืมวีดีโอโป๊พี่เค้าดูบ่อยๆ(ตอนนั้นยังไม่มีซีดี) ผมดูได้ครับ เพราะว่าผมมีห้องส่วนตัวที่พ่อกับแม่แยกให้ตั้งกะ7-8 ขวบ เค้าเลยซื้อเฟอนิเจอร์ครบให้เลยครับ…