เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8abe0b895e0b8b8e0b897e0b8b5e0b988e0b89be0b98ae0b8ade0b881 65fd72076d708

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน

ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น
“ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ”
“พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา”
“แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ”
“ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม”
หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที ที่เรือนหอของทั้งสองเหลือเพียงทาสีและเก็บลายละเอียดนิดหน่อย เมื่อป๊อกเข้ามาก็เริ่มตำหนิงานว่าตรงนั้นไม่ดีตรงนี้ไม่เสมอนั่นก็แย่ คนงานก็ไม่อยากพูดอะไรจึงเงียบแล้วป๊อกก็เดินไปขึ้นไปที่ชั้นบนไปดูเรื่อยๆ คนงานหนุ่มคนนึงก็พูดขึ้นมา
“ลุงหวังกูรำคาญแม่งชิบหายเลยติอยู่ได้”
“เหอะน่าช่างมันเถอะไอ้เขม ทำให้เสร็จๆ จะได้กลับ”
“ก็มันเจ็บใจนี่ให้มันยืนด่าอยู่ได้ น่าเอาควยฟาดปากเหลือเกิน”
“มึงจะเอามั้ยล่ะ”
“อะไรลุง”
“ก็เดี๋ยวไปจับแม่งเย็ดเลย เอารึเปล่า กูก็หมั่นไส้มานานแล้ว”
“เอาซี่ลุง”
“งั้นไปเรียกไอ้หนอมมา”
“ลุงหนอมเหรอ”
“เออใช่”
“ครับลุง”
ลุงหวังลุงหนอมและไอ้เขมก็เดินย่องขึ้นไปบนชั้น 2 รีบสำรวจดูว่าป๊อกดาราสาวอยู่ที่ไหนแล้วก็ ได้ยินเสียงพูดในห้อง
“แล้วเดี๋ยวจะมารึเปล่า” …”ไม่มาเหรอ” … “ไม่เป็นไรเดี๋ยวป๊อกก็กลับแล้ว”
พอได้ยินเสียงพูดโทรศัพท์เช่นนั้น ทั้งสามคนก็รู้ได้ทันทีว่าหนุ่ม แฟนหนุ่มจะไม่มาที่นี่แน่นอน พอป๊อกวางโทรศัพท์ ทั้งสามก็กรูเข้ามาจับตัว ป๊อกดาราสาวเอาไว้มือปิดปากสนิทแน่นจนไม่มีเสียงลอดออกมาได้เอามีดปลายแหลมจี้ไว้ที่คอเรียวยาว
“แกจะทำอะไรน่ะอย่านะออกไป”
“อย่าร้องนะมึงไม่งั้นกูแทงมิดเลย”
“อย่าทำอะไรชั้นเลยนะขอร้อง”
“อ้าวเมื่อกี้ยังปากดีอยู่เลยนี่”
“ป๊อกขอโทษพอดีป๊อกอารณ์ไม่ดี”
“ไอ้เขมมึงอยากเอาควยฟาดปากมันไม่ใช่เหรอมาซี่”
“อย่าเลยนะอย่าทำเลย”
“มึงต้องอมควยไอ้เขมเป็นการขอโทษมันก่อนแล้วจะยกโทษให้”
“ไม่งั้นมึงก็ตาย”
มีดปลายแหลมกดเข้าที่ลำคอเรียวเป็นหงส์แรงขึ้น ป๊อกรู้สึกตกใจและกลัวมากแต่ก็คิดได้ว่าถ้าอมควยมันแล้วพวกมันยกโทษให้ก็จะไปแจ้งความทีหลังป๊อกจึงตอบตกลงไป
“ก็ได้ป๊อกยอมแล้ว อย่าฆ่าป๊อกนะ ต้องยกโทษให้ป๊อกนะ”
“แน่อยู่แล้วจริงมั้ยไอ้เขม”
“ครับลุงหวัง”
แล้วไอ้เขมก็รูดซิปกางเกงลงแล้วก็งัดควยออกมาจากกางเกงในมันใหญ่และดำมันเมื่อมไอ้เขมมันจับควยมาจ่อที่ปากสีชมพู ป๊อกหลับตาเพราะไม่อยากมองสิ่งที่น่ากลัวขนาด กับควยของหนุ่มป๊อกยังไม่เคยอมให้เลยนี่เป็นควยคนงานก่อสร้างที่มาสร้างบ้านให้
“เอาเลยไอ้เขมกูอยากเห็นปากสวยๆอีนี่แดกควยมึงจะแย่แล้ว”
“ครับลุงหนอม”
ไอ้เขมจับควยแกว่งไปมาแล้วก็เอาหัวถอกสีแดงคล้ำมาตีที่ปากป๊อกดาราสาวหน้าหวาน ทั้งสามคนสะใจยิ่งนักที่เห็นภาพดาราสาวที่เห็นในทีวีโดนเอาควยตีปาก
“อีป๊อกมึงได้ยินแล้วใช่มั้ยอ้าปากซี่จะได้แดกควยกู”
ป๊อกต้องอ้าปากแล้วไอ้เขมก็ยัดควยเข้าปากป๊อกดาราสาวจนหมดลำ ลุงหวังกับลุงหนอมก็ลูบทั้งนมทั้งหีของป๊อกอย่างเมามันส์ไอ้เขมก็กระเด้าควยเข้าปากอย่างสนุก
“โอ๊ยซี้ดลุงน้ำแตกแล้ว”
ไอ้เขมจับควยออกมาแล้วฉีดน้ำเงี่ยนพุ่งใส่หน้าดาราสาวจนหมดลุงหนอมก็เข้ามาแทนที่ทันที
“ทีนี้ตากูล่ะค่าเสียเวลาอ้าปาก”
ลุงหนอมจับควยยัดใส่ปากแล้วก็กระเด้าอย่างเมามันส์ ไอ้เขมก็มาล้วงหีขยำนมกับลุงหวังอย่างสนุกมือ ป๊อกเสียวจนตัวอ่อนระทวยแต่ก็พยายามฝืนความรู้สึกไว้
“ลุงหนอมหีอีป๊อกแม่งแฉะเลยสงสัยจะเงี่ยน”
“เฮ้ยหนอมช่วยเย็ดมันหน่อยซิสงสารมันคงเงี่ยนแย่แล้ว”
“ได้เลยว่ะแก้ผ้าแม่งซิ”
“โหขาวไปหมดเลยดูนมซี่”
ไอ้เขมก้มลงดูดนมสองเต้าของป๊อกอย่างหื่นกระหาย ทั้งฟัดทั้งเคล้นอย่างเมามันส์ ลุงหวังถอดกางเกงของป๊อกออกพร้อมกางเกงในตัวจิ๋ว
“นี่ซี่แจ๋วหีโคตรโหนกนูนเลย”
“น่าเย็ดชิบหายเลยขอเลียหีก่อนนะ”
ลุงหนอมก้มลงเอาปากประกบกับร่องหีของป๊อกดาราสาวแล้วตวัดลิ้นไปมาอย่างชำนาญ ป๊อกเสียวมากทั้งส่ายทั้งร่อนหีไปมา ลุงหวังก็เอาควยมาจ่อที่ปากป๊อก
“แผล่บๆๆๆ ซู้ดดดด….จ้วบๆๆๆๆ”
“มาดูดควยกูหน่อยอีป๊อก”
ป๊อกอ้าปากอมควยลุงหวังไว้อย่างรวดเร็ว มือนึงก็มาจับควยลุงหวังเอาไว้ อีกมือก็กดหัวลุงหนอมไว้ให้แนบแน่นกับร่องหี ไอ้เขมก็ดูดนมทั้งสองเต้าทั้งเค้นทั้งบีบอย่างสนุกมือ
“ทนไม่ไหวแล้วเย็ดดีกว่า”
ลุงหนอมจับควยจ่อที่ร่องหีแล้วกดพรวดลงไปจนมิดลำ ป๊อกเผลอตัวกัดควยลุงหวังไป
“โอ๊ยยย…แม่งกัดควยกู”
“โทษทีว่ะ กูกดแรงไปหน่อย”
ลุงหวังก็เอาควยออกจากปากแล้วชักว่าวต่อ แล้วก็ฉีดน้ำเงี่ยนไปบนหน้าป๊อก แล้วก็เอาควยมาถูๆๆบนใบหน้าอันแสนหวานของดาราสาว ลุงหนอมก็เริ่มกระเด้าควยเข้าออกๆๆๆ
“โอยย…ซี้ดดด…หีตอดควยชิบหายเลย…ซี้ดดดด…”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เสียวซี้ดดด…”
“เป็นไง ควยกูเย็ดมันมั้ย เสียวหีละซี่…ซี้ดดดดด…”
“เสียวหีเหลือเกิน…เย็ดแรงๆ…ซี้ดดดดด…”
ป๊อกลืมตัวไปแล้วว่าตอนนี้ถูกคนงานก่อสร้างข่มขืนอยู่ ป๊อกปลอดปล่อยเต็มที่เพราะเย็ดกับหนุ่มก็เย็ดแบบธรรมดา บางครั้งป๊อกก็ยังไม่เสร็จ แล้วก็ต้องพูดเพราะๆ ไม่ได้สำแดงความร่านควยที่แท้จริงของตนออกมา
“แหมพูดอย่างนี้สะใจว่ะ กูเย็ดถวายหัวเลย”
“โอยยย…ซี้ดดด…ควยเย็ดมันเหลือเกิน…เย็ดหีแรงๆเลย…ซี้ดดด”
“มาเปลี่ยนท่าหน่อย เย็ดท่าหมากัน”
ลุงหนอมจับป๊อกคุกเข่าคว่ำหน้าแล้วจับสะโพก แล้วก็เอาควยกดพรวดเข้าไป
“โอยยย…ซี้ดดด…ท่านี้มันชิบ…เย็ดๆๆ”
“โอยยย…ซี้ดดดด…เข้าลึกจังเสียวว…ซี้ดดด”
เสียงกระแทกควยเข้าไปดังพั่บๆๆๆๆๆ หีก็ตอดรัดควยถี่ยิบ ป๊อกส่ายตูดไปมาดูแล้วช่างยั่วยวน
“อีป๊อก เดี๋ยวกูเย็ดด้วยนะ ร่านดีชิบหายเลย”
“เอาเลยยอมแล้ว”
“โอยยย…ซี้ดดดด…อร่อยควยชิบหายเลยว่ะ…ไม่ไหวแล้วววว”
ลุงหนอมเย็ดจนน้ำแตกแล้ว ลุงหวังก็เย็ดป๊อกต่อเลย แล้วไอ้เขมก็เย็ดต่ออีกรอบ เย็ดกันจนเกือบเย็น ทั้งลุงหนอมลุงหวังไอ้เขมและป๊อกนอนแก้ผ้าหงายแบบหมดแรง
“ป๊อกต้องกลับแล้ว”
แล้วทุกคนก็ใส่เสื้อผ้าแล้วก็ลงมา ป๊อกเดินขาถ่างแบบหมดแรง
“พรุ่งนี้ป๊อกจะมาตรวจงาน ถ้าไม่เสร็จนะโดนอีกแน่”
“ครับคุณป๊อก”
แล้วป๊อกก็ขับรถกลับบ้านไป ลุงหนอมลุงหวังและไอ้เขมก็คุยกันเพราะไม่แน่ใจว่าป๊อกจะพูดให้ตายใจแล้วเอาตำรวจมาจับรึเปล่า จึงไม่มาทำงานแล้วก็ถามข่าวจากเพื่อนคนงาน พอรู้ว่าป๊อกไม่ได้แจ้งความ วันรุ่งขึ้นจึงเข้ามาทำงานตามปกติ แล้วพอป๊อกมา
“นี่ลุงหนอม ไปคุยกันหน่อยซิ”
“ครับ คุณป๊อก”
“ทำไมไม่มาทำงานเมื่อวาน”
“คือว่าเอ่อ”
“ไม่ต้องบอกก็ได้ ไปเรียกลุงหวังกับน้องเขมมาเร็วๆ”
“ครับๆ ไปเดี๋ยวนี้แหละครับ”
ลุงหนอมก็มาตามลุงหวังและไอ้เขมขึ้นไปข้างบน
“เฮ้ยป่ะ อีป๊อกเรียกพวกเราไปเย็ดหีมันแล้ว”
“เอ้าไปไอ้เขม อีกะหรี่ป๊อกมันเงี่ยนแล้ว”
“งั้นเราก็ช่วยกันสนองให้มันหน่อย”
วันนั้นป๊อกรับศึกหนักอย่างเต็มที่ คราวนี้โดนเย็ดตูดด้วยแล้วยังโดนเย็ดประกบแบบแซนวิช แถมท้ายด้วยทวินควยในรูหีอีกตะหาก เล่นเอานางเอกสาวถึงกับหลงไหลในรสควยอย่างถอนตัวไม่ขึ้น หลังจากวันนั้นป๊อกก็มาตรวจงานเกือบทุกวันจนหนุ่มสงสัยเพราะจะไปด้วยก็ไม่ให้ไปจึงตามไปดูเพราะกลัวป๊อกจะทะเลาะกับคนงานก่อสร้างแต่กลับได้เห็นภาพป๊อกกำลังดูดควยคนงานทั้ง 3 คนอยู่แล้วก็เย็ดกับคนงานทั้ง 3 อย่างเมามันส์หนุ่มก็ออกมาแล้วก็ขับรถกลับบ้านไปแล้วก็มีข่าวยกเลิกการแต่งงานของทั้งสอง

Recommendations

เรื่องเสียว รุมเย็ด สวิงสุดมันส์ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณพี่นนท์ และ พี่ปลาย มากครับที่อนุญาติให้ผมนำประสบการณ์ของเราทั้งสามมาลงเพื่อเผยแพร่ให้เพื่อน ๆ สมาชิกใด้อ่าน ผมบอม ได้มีโอกาสเจอพี่ทั้งสองมาแล้วสองครั้งเป็นการช่วยพี่ปลายเฉพาะภายนอกเท่านั้น เพื่อยั่วให้พี่นนท์เงี่ยนมาก ๆ แล้วค่อยมาเย็ดพี่ปลาย ส่วนผมก็เล้าโลมภายนอกพี่ปลาย หลังจากวันนั้นมาพี่นนท์ กับ พี่ปลาย เกิดอยากจะให้ผมร่วมเย็ดด้วย พี่นนท์ได้โทรฯ มาหาผมว่าจะให้ทำอย่างไร ผมก็ได้วางแผนกับพี่นนท์ครับ ว่าจะทำอย่างไรให้พี่ปลายเงี่ยนมาก ๆ ก่อนแล้วถึงจะรุมเย็ดพี่ปลายได้ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าพี่นนท์เป็นคนชอบที่อยากจะให้พี่ปลายถูกคนอื่นเย็ดก่อน แล้วพี่นนท์ถึงจะมารุมเย็ดทีหลัง แต่ติดที่ว่าพี่ปลาย ยังไม่เคยครับ และหลังจากพี่ปลายได้สวิงกับผมมาแล้วสองครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เสียวสุดใจจากชู้รัก เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเราอายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว โดยเป็นการแต่งงานแบบไม่ได้ใกล้ชิดหรือรักอะไรกันมาก่อน เป็นการแต่งที่เป็นไปตามความคิดเห็นชอบของผู้ใหญ่สองฝ่าย เราและสามีเป็นครอบครัวคนจีน ทั้งบ้านเราและบ้านสามีค่อนข้างมีฐานะ เราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามี โดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแล โดยเราขายของในมินิมาร์ตและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอก กว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่ 8 คน ส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงาน สมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆเราแต่งงานแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กนวด โดนซะหม้อพัง ผม เป็นคนชอบเที่ยวอาบอบนวด แต่หลังๆ มามีเที่ยวแผนโบราณ แจม เพราะว่ามีแบบแอบแฝงการขายบริการ เหตุการณ์มันเกิดขึ้น ซัก 5 ปีมาแล้ว ผมไปติดเด็กนวดคนหนึ่งแถวๆ ถนนนวลจันทร์ ชื่อ นิ้ง ผมกับนิ้งซี้กันมาก ถ้าผมไปหาเธอละก็ต้องเอาตั้งแต่ปิดประตู ยันหมดเวลา อย่างน้อย 2-3 ครั้งนั่นแหละ เธอชอบของๆ ผม เพราะว่ามันแข็งเป๊กเป็นท่อนไม้เลย ตอนหลังผมชวนเธอออกมาพบข้างนอก และพาเข้าโรงแรมเป็นประจำ(แต่ผมให้เงินเหมือนเดิม)เชื่อมั้ยเวลาเจอกัน นิ้งจะเซี่ยนมากเลย ระหว่างนั่งรถไปโรงแรม…

เรื่องเสียว ข่มขืนครูสาว แต่ไปๆ มาๆ ทำไมครูอ้าขาให้เย็ดเฉยเลย เรื่องเสียวเกิดขึ้นในความมืด แสงสลัวรางส่องผ่านทางเดินจากในโรงเรียนตรงไปยังลานจอดรถไม่ได้ชัดเจนนัก หลังจากที่วันศุกร์นี้มีงานค้างมากมาย ครูพิมพ์จึงต้องนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่น เหลือเพียงเธอคนเดียวที่อยู่ในโรงเรียนเวลานี้ เธอหยิบกุญแจรถขึ้นมาปลดระบบกันขโมย ก่อนที่จังหวะนั้น ร่างกายของเธอจะถูกกระชากอย่างแรง พร้อมกับมือปริศนาที่เต็มไปด้วยเรี่ยวแรงมาหาศาลนั้นปิดปากของเธอเอาไว้แน่น เธอรู้สึกวูบราวกับจะเป็นลม ก่อนที่จะถูกลากมายังห้องเห็บของ ที่ตอนนี้มันเป็นไปด้วยกองเอกสารเก่าๆ ไฟในห้องถูกเปิดขึ้นมา มุมหนึ่งมีฟูกใหม่เอี่ยมวางเอาไว้ และร่างกายตรงหน้าก็สวมชุดดำแขนขายาว สวมหมวกไอ้โม่ง ใส่แว่นดำ ทำให้เธอนั้นไม่สามารถรับรู้ได้เลยว่าอีกฝ่ายเป็นใคร ในจังหวะหนึ่ง เธอค่อยๆ ยายามที่จะกระโจนออกไป แต่ร่างกายกลับโดนเหวี่ยงลงไปบนฟูกนั้นอย่างง่ายดาย แขนขาเจ็บหนึบ เธอรู้ตัวดีว่าตอนนี้ไม่สามารถที่จะสู้แรงของอีกฝ่ายได้เลย เสียงลมหายใจที่ดังฟืดฟาดนั้นทำให้เธอรู้ได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว ลาลูน่า-ทะเลาะกับแฟน เลยได้ผัว เรื่องนี้เกิดขึ้นสดๆร้อนๆ เมื่อคืนนี้เอง ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กระท่อมปลายนา พ่อจ๋า หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ดจะตายอยู่แล้ว เรื่องเสียวเป็นเรื่องต้องห้ามในครอบครัวของฉัน เพราะความที่เป็นลูกสาวคนเดียว ทำให้พ่อนั้นหวงฉันมากๆ จนห้ามให้ฉันคบหากับผู้ชายเลยทีเดียว แต่ว่าฉัน 18 แล้ว บรรลุนิติภาวะแล้ว การที่ต้องโดนบังคับแม้กระทั่งเรื่องความรัก เป็นอะไรที่ฉันเกลียดที่สุดจริงๆ แต่เรื่องนี้ ยิ่งห้ามก็เหมือนยิ่งยุยง เพราะสุดท้ายแล้ว ฉันก็หาลู่ทางของฉันได้อยู่ดีนั่นแหละ กลางวันแสกๆ ฉันอาสามาช่วยพ่อจัดการไร่สวนที่ตรงนาของพ่อฉัน ที่มีพื้นที่เกือบร้อยไร่ นี่คืออีกหนึ่งสิ่ง ที่ทำให้พ่อหวงฉัน เพราะว่าเขารวย และต้องการให้ฉันคบหากับคนที่เขาต้องการเท่านั้น แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองกลับเลือกที่จะมีสัมพันธ์กับ “ไม้” ลูกชายของคนงานในไร่ของพ่อแทน…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…