เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b989e0b8a0 65febf337c116

เรื่องเสียว เสียสาวให้ภารโรงหน้าหล่อก่อนเรียนจบ ทั้งฟิน ทั้งเสียว เพราะควยใหญ่เย็ดมันส์ แตกในรูหีฉ่ำ

นี่เป็นเรื่องเสียวที่ฉันจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ แม้ว่ามันจะเป็นเพียงครั้งเดียวของฉันกับเขา

“พี่อาร์ท” เขาเป็นนักการภารโรงที่เข้ามารับช่วงงานตอนที่พ่อของเขากำลังป่วยอยู่และขาดคนพอดี เขาเป็นคนเก่ง หน้าตาดี ไม่ถือตัว และแม้ว่าจะจบสูงถึงปริญญาโท ก็สามารถทำงานภารโรงได้อย่างไม่ติดขัด เพราะพี่เขาบอกว่า เรียนจบโทด้วยไม้กวาดอันนั้นของพ่อ ครั้งนี้แค่มาจับมันก็รู้สึกดีแล้ว เขาเลยมารับช่วงต่ออย่างเต็มอกเต็มใจ

แต่ด้วยที่พี่เขาเป็นคนหล่อ หน้าตาดีราวกับดาราเลยทีเดียวทำให้เขากลายเป็นขวัญใจทั้งครูอาจารย์และนักเรียนอย่างเราๆ ก็ว่าได้ แต่ฉันคือผู้ชนะ เพราะว่าในเย็นวันหนึ่งตอนที่ฉันนั่งรอพ่อมารับ พี่เขาก็เข้ามานั่งคุยเป็นเพื่อน และขอไลน์ฉันเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็คุยกันทุกวัน โดยที่ไม่ได้โฟกัสเลยว่าฐานะระหว่างเราสองคนนั้นคืออะไร

แต่เขาก็พูดถึงเรื่องเสียวๆ อยู่เหมือนกันนะ ว่าอยากได้ฉัน อยากให้ฉันเป็นคนพิเศษของเขา แต่ฉันแม้ว่าจะอยากก็ต้องวางตัวเอาไว้ให้เหมาะสม ไม่ให้เขาดูว่าง่ายเกินไป เราคุยกันจนกระทั่งฉันเรียนจบก็หลายเดือนเอาการ ฉันเลยบอกว่า ฉันเรียนจบแล้ว ฉันโตพอที่จะเป็นผู้ใหญ่แล้ว กำลังจะเข้าเรียนมหาลัย วันนี้ฉันพร้อมที่จะเป็นของเขาแล้ว เขาดีใจมากๆ รับฉันไปกินข้าวด้วยกันเป็นการแสดงความยินดีให้กับฉัน ก่อนที่จะพาฉันไปที่โรงแรม

เขาสุภาพบุรุษมากๆ ในตอนนี้ เขาดูแลฉันเป็นอย่างดี ตั้งแต่การโอบกอด การจูบที่ทั้งอ่อนหวาน ดื่มด่ำ ก่อนจะทวีความเร่าร้อนมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันอ่อนระทวยคาอ้อมกอดเขาเลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าคุ้มค่าเหลือเกินที่รอคอยช่วงเวลานี้ ที่จะได้โดนเขาเย็ดหี เราต่างจูบกันตั้งแต่ประตูจนไปถึงเตียง ฉันถอดเสื้อผ้าออกจนหมดให้เขาเห็นทุกๆ อย่างของฉัน ทั้งหน้าอก ทั้งหีชมพูของฉัน เขายิ้มแล้วชื่นชมว่าฉันหีสวย ก่อนที่จะจับขาทั้งสองแยกออกแล้วก้มลงมาเลียหีให้ฉัน

ฉันครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะเขาทั้งเลีย ทั้งจูบละดูดดุนไปทั่วพื้นที่สวาทนั้น ทำเอาฉันดิ้นพล่านไปทั่วเตียงเลย ยิ่งในตอนที่ลิ้นของเขาเริ่มซอกซอนเข้าไปในรูหีของฉัน ร่างกายของฉันสั่นสะท้านแล้วพ่นเสียงครางออกมาเต็มที่ น้ำเงี่ยนไหลออกมาฉ่ำรูหี เขากลับดูดดุนและกลืนมันลงไปอย่างง่ายดาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก และนั่นคือครั้งแรกที่ได้เห็นสิ่งที่จินตนาการเอาไว้

ควยของเขา ควยใหญ่ที่แข็งและยาวตั้งตรง หัวควยถอกบานสีชมพูอ่อนหวานๆ เขาคลานขึ้นมาคร่อมตัวของฉันเอาไว้ ฉันไม่รอช้า ดันตัวขึ้นมาแล้วอมควยให้เขาทันที เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในปากของฉัน ประคองท้ายทอยเอาไว้ ให้ฉันได้อมควยและดูดดุนควยดุ้นนั้นอย่างเต็มอิ่ม

หัวควยบานๆ ยิ่งถูกฉันดูดดุนแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น ก่อนที่จะเริ่มกระแทกควยเย็ดปากของฉันแรงขึ้นเรื่อยๆ จนฉันส่งเสียงอ๊อกมาในลำคอ เขาจึงค่อยๆ ถอนควยยาวที่ถลำลึกเข้าไปในลำคอของฉันออกมาแล้วเคลื่อนร่างกายลงไปที่มันควรจะอยู่ ยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นมาแนบลำตัว แยกออกช้าๆ แล้วเริ่มดันลำควยนั้นเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ

วินาทีนั้นในหัวของฉันขาวโพลนไปหมด

ควยของเขาค่อยๆ เคลื่อนเข้ามาในร่างกายของฉันจนสุด ก่อนที่เขาจะส่งเสียงครางออกมาแล้วบอกว่าหีฉันฟิตมาก และตอดควยของเขาสุดๆ ไม่เคยเย็ดหีใครแล้วเสียวขนาดนี้มาก่อน เขาเข้ามาในตัวฉันจนสุดแล้วโน้มตัวลงมาโอบกอดฉันไว้พร้อมๆ กับซุกไซ้กระตุ้นอารมณ์ความเงี่ยนของฉัน

และเริ่มที่จะขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างทันที ทุกๆ จังหวะที่เขาอัดเรี่ยวแรงเข้ามานั้นเรียกเสียงครางของฉันได้ตลอดเวลา จากแผ่วเบา และนุ่มนวล เขาเริ่มกลายเป็นสัตว์ร้ายที่ขี้เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะเขาเริ่มเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของฉันเริ่มขยับไหวไปตามแรงเอวของเขา คล้ายว่านี่จะไม่ใช่ร่างกายของฉันอีกต่อไปแล้ว

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ตอนที่ได้เปลี่ยนขาของฉันพาดไปมา แล้วโน้มตัวเข้ามากดลำควยแทงรูหีเย็ดซ้ำๆ

ฉันเสียวหีจนแทบจะไม่สามารถเปล่งเสียงร้องครางออกมาได้เวลานี้ แต่กลับร้องขอให้เขาช่วยเย็ดฉันอีก เย็ดหีฉันแรงๆ ฉันทนไม่ไหวแล้ว ความสุขสมครั้งนี้ฉันจะเก็บมันเอาไว้ให้ดีที่สุด โอบกอดร่างของเขาไว้ ฟังเสียงครางและเสียงลมหายใจที่หอบเหนื่อยของเขาซึ่งพ่นออกมาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็กระแทกควยเข้ามาครั้งสุดท้ายอย่างสุดแรง ก่อนจะปล่อยค้างเอาไว้แบบนั้น แหงนหน้าสูง ครางออกมาและกัดฟันแน่น ให้ฉันได้รู้ว่าเขาเสร็จแล้ว และแตกในใส่รูหีของฉันเรียบร้อยแล้ว

เขาดันควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับน้ำเสียงครางที่น่าฟัง จนกระทั่งควยอ่อนคารูหีของฉัน จึงค่อยๆ ถอดถอนมันออกไปแล้วนอนลง ดึงร่างฉันเข้าไปโอบกอดลูบไล้

แต่เพียงไม่กี่นาทีหลังจากนั้น เขาก็ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ แล้วบอกฉันว่าเขาเงี่ยนอีกแล้ว เพราะว่าอดทนรอคอยฉันมานาน น้ำเดียวคงไม่พอ

ฉันยิ้ม และบอกว่าให้เวลาเขาทั้งคืนเลยในค่ำคืนนี้ พอได้ยินแบบนั้น ฉันก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย นอกจากร้องครางออกมาตลอดทั้งคืน ไม่ได้นับด้วยซ้ำ ว่าโดนเขาเย็ดหีแสดงความยินดีวันเรียนจบไปกี่น้ำ

แต่นั่นก็เป็นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับเขาเพียงค่ำคืนเดียวเท่านั้น

หลังจากนั้นฉันก็ไปเรียน เขาไปทำงาน ต่างคนต่างมีชีวิตของกันและกัน ซึ่งในวันนี้ ที่ฉันนึกถึงเรื่องราวระหว่างเราขึ้นมาเพราะฉันกำลังยืนอยู่ในงานแต่งของเขากับผู้หญิงคนหนึ่ง เดินเข้าไปรดน้ำสังข์แล้วอวยพรให้ทั้งสองโชคดี แสดงความยินดีอยู่ห่างๆ แม้ว่าอยากจะบอกเธอคนนั้นเหลือเกิน

ว่าฉันอิจฉาเธอมากๆ ที่ได้ผัวควยใหญ่และเย็ดเก่งคนนั้นไป

แม้ว่าตอนนี้ฉันเองก็มีครอบครัวแล้ว และมีลูกสาวน่ารักๆ เป็นสร้อยทองคล้องใจ

แต่กลับยังจดจำเรื่องราวในค่ำคืนนั้นได้เป็นอย่างดี ขอให้พี่อาร์ตถือไม่เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรนะคะ

จากฉัน…คนที่พี่เย็ดหีในคืนนั้น เมื่อหลายปีก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ห้องนํ้ากระจกฝ้าพาเสียว เราอายุ 28 มีแฟนแล้วแต่แฟนเราทำงานยุ่งตลอดไม่มีเวลาให้เลย ตอนนั้นมีผู้ชายคนนึงเด็กกว่าเรา 5 ปี ชื่อเล็ก มาสนใจเราตอนแรกก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอเค้าโทรมาบ้าง มาหาเราบ้าง เทคแคร์เราตลอด จนเราก็ยอมคุยด้วย ไปไหนมาไหนด้วย จนวันนึงเราต้องนัดลูกค้าไปเลี้ยงที่พัทยา เราก็รู้ว่าลูกค้าคนนี้แอบชอบเรา แต่อ้างว่านัดกันไปเซ็นสัญญา เราก็กลัวๆ ก็เลยโทรบอกเล็กให้ไปเป็นเพื่อน พอไปถึงลูกค้านึกว่าเรามีแฟนแล้ว พาแฟนมาด้วยก็เลยกินเหล้าเฮฮา ไม่สนใจเรา จนตีสอง เค้าบอกว่าจองห้องให้เราแล้ว ตอนแรกเราก็ยืนยันว่าจะกลับกรุงเทพฯ แต่เล็กบอกว่าอันตรายถ้าขับรถดึกๆ เราก็เลยโอเค แต่มีข้อแม้ว่าเล็กต้องจองห้องใหม่ พออไปถึงโรงแรม…

เรื่องเสียว เจอสาวสวยที่ห้องน้ำรวมมีรูสอดควย เลยลองเอาควยสอดเข้าไป โดนจับชักว่าอมควยจนน้ำแตก เคยมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เล่ากันมานานแล้ว ว่าที่ห้างเก่าๆ แห่งหนึ่งในอำเภอ ห้องน้ำในชั้นหนึ่ง จะเป็นห้องน้ำรวม และมันคือแหล่งโลกีย์ที่จะมีชายหนุ่มที่ขี้เงี่ยนและต้องการความเสียวชั่วคราวมารวมตัวกัน เพื่อนของผมเคยเล่าให้ฟังว่าเธอเคยได้อมควยตำรวจผ่านรูสอดควยในห้องน้ำนั้นด้วย ทำให้ผมพอจะรู้สาเหตุว่าทำไมมันจึงอยู่มาได้จนถึงทุกๆ วันนี้ และด้วยความที่อยากรู้ อยากจะลอง ผมก็เลยลองไปนั่งที่หน้าห้องน้ำนั้น แล้วก็ได้เห็นว่ามีคนเดินเข้าไปเดี่ยวๆ บ้าง เดินออกมาเป็นคู่บ้าง ปะปนกันไป แต่ทั้งๆ ที่แอร์เย็นเฉียบ พวกเขาเหล่านั้นกลับมีเหงื่อซึมเต็มเสื้อผ้าอย่างเห็นได้ชัดเจน ส่วนผมเอง ที่เคยเย็ดหีมาแล้วก็บ้าง แต่ไม่ได้รู้ว่าตอนนี้ ที่นี่ผมต้องทำตัวยังไง ก็เลยไม่กล้าที่จะสบตาใคร ก่อนที่จะเข้าไปนั่งในห้องน้ำห้องหนึ่งในบรรดาห้องน้ำที่ทอดยาวหันประตูเข้าชนกัน มีคนอยู่ในนี้ไม่น้อย…

เรื่องเสียว ก็เด็กหนุ่มๆ มันเอาดีกว่าสามีนี่นา เมื่อปีกลายนี้เอง ฉันอายุ 38 ปี ทำงานในบริษัทใหญ่พอสมควร ว่างๆ ก็เล่นเน็ต ดูไปเรื่อยค่ะ สามีอายุ 53 ปีแล้วทำกิจการส่วนตัวเล็ก ครอบครัวมีความสุขตามอัตภาพแต่เราไม่มีลูกดิฉันเป็นหมัน เอาหลานชายมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียน 2 คน อายุ 12 กับ 15 ปีแล้วค่ะ บ้านเราหลังใหญ่พอสมควร ใช้คอมฯคนละเครื่อง สามีไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับพวกนี้เลย เค้านอนห้องพระเป็นส่วนใหญ่ ฉันน่ะยังรักษารูปร่างไว้ด้วยการเต้นแอโรบิคบ้างว่ายน้ำบ้างหน้าตาก็ดูดีค่อนข้างแก่ช้ากว่าเพื่อนร่วมรุ่นหน่อยเพราะทำงานสบายๆ รูปร่างก็สูง 162…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว รีสอร์ทสุดเสียว เมื่อลูกค้าขี้เมามาชวนไปเย็ด งานนี้สาวขี้เงี่ยนจึงไม่ปฏิเสธ ฟ้า พนักงานต้อนรับรีสอร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา เธอเป็นเวรกลางคืนตลอดเดือนนี้ และไม่มีพนักงานคนอื่นนอกจากเธอ กับ รปภ.ที่เฝ้าอยู่ด้านหน้า ด้วยขนาดรีสอร์ทที่ไม่ได้ใหญ่มากมายนัก นั่นทำให้เธอสามารถจัดการต้นรับลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยที่ในช่วงเวลากลางคืน ตามกฎแล้ว ลูกค้าไม่สามารถแข้งอะไรได้ เพราะต้องแจ้งตั้งแต่เข้าห้องในช่วงกลางวันเท่านั้น ในคืนนั้น ระหว่างที่เธอกำลังนั่นฟังเพลงอย่างสบายใจ จู่ๆ ก็มีผู้ชายคนหนึ่ง ท่าทางเมากรึ่มๆ เดินเข้ามาหาเธอที่ตรงส่วนต้อนรับ เขาเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี รูปร่างสันทัด ผิวขาวจัด ดูก็รู้แล้วว่าเป็นหนุ่มเมืองกรุง เขาเดินมาหาเธอ แล้วบอกว่าขอรบกวนนั่งตรงนี้สักครู่ เพราะว่าไม่สะดวกจะเข้าห้อง…

เรื่องเสียว ซอยเสียสาว..ติดใจรสเสียวในซอยเปลี่ยว เรื่องมีอยู่ว่าตอนที่หนูอายุได้ 18 ปี กำลังแตกเนื้อสาวรูปร่างหนูกำลังดีไม่อ้วนไม่ผอม ที่สำคัญในหมู่บ้านที่หนูอยู่มีหนุ่มๆมาเมียงๆ มองๆที่บ้านไม่ขาด พี่สาวหนูเขาโทรเลขไปบอกพ่อว่าต้องการให้หนูมาอยู่เป็นเพื่อนเพราะว่าเขาเพิ่งคลอดลูกได้ไม่กี่วัน แล้วก็ไม่ค่อยมี คนคอยช่วยงานที่ร้าน คือพี่สาวหนูเขาเปิดร้านขายของชำที่บ้าน พอพ่อได้อ่านโทรเลข พ่อก็สั่งให้หนูมากรุงเทพฯวันรุ่งขึ้น หนูมาถึง กรุงเทพฯก็ปาเข้าไปค่ำแล้ว ลงรถที่หมอชิตใหม่ หันรีหันขวางอยู่ก็มีน้าคนหนึ่งมาถามว่าจะไปไหน แล้วก็กุลีกุจอช่วยยกกระเป๋าให้ ตกลง ว่าน้าเขาเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ หนูก็เลยว่าจ้างให้เขาไปส่งตามที่อยู่ในจดหมาย น้าแกพาขับฝ่าการจราจรไปทั้งสภาพตอนนั้นมีฝนตกพรำๆ ยิ่งทำให้รถติดหนักขึ้นไปอีก สักพักด้วยความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หนูก็เผลอหลับไป ตื่นขึ้นมาอีกทีก็เพราะน้าโชเฟอร์แกมาปลุก บอกว่า ช่วงที่เข้าซอยมานี้ยังหาบ้านพี่สาวหนูไม่เจอ แต่รถเกิดเสีย น้าแกเลยถามว่าหนูจะรอในรถระหว่างที่น้าจะไปโทรตามช่างหรือว่า…

เรื่องเสียว พิษโควิด เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา อย่างที่ผมเคยเล่าว่า แก้วเมียผมอายุ 25 มีผัวมา 3 คน ผมคนที่ 4 เป็นเซลขายรถอยู่ย่านศรีราชา และก็ได้รู้จักกับพี่พงศ์(นามสมมุติ) อายุประมาณ 45+ ขอใช้ชื่อสมมติเพราะพี่พงศ์เป็นคนมีหน้ามีตาย่านนี้ แกเป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์และอู่ซ่อมสีรถ เคลือบแก้ว ซึ่งเมียผมและเซลผู้หญิงมักจะส่งรถลูกค้าไปเคลือบแก้วกับร้านแกนี่แหละ เพราะแกจะเอ็นดูเซลผู้หญิงมาก พี่พงศ์แกมีลูกมีเมียแต่แยกกันอยู่ เพราะพี่พงศ์แกรักสนุก เลี้ยงเด็ก เปย์สาวๆ ซึ่งพี่พงศ์แกจะบอกเซลผู้หญิงไว้ตลอดว่า ไม่มีตังค์ก็มาเป็นเด็กพี่ได้นะ อะไรทำนองนั้น ซึ่งเธอจะมาเล่าให้ผมฟังตลอด เรื่องพี่พงศ์ชวนไปเป็นเมียเก็บ แต่แก้วก็ไม่ได้สนใจอะไร…

เรื่องเสียว แม่ค้าทุเรียน ก็เงี่ยนเป็น “ลดได้ไหมครับ ?” นี่มักจะเป็นคำถามประจำของลูกค้าคนเดิมๆ ที่เข้ามาซื้อทุเรียนของ “ขิม” ที่รับมาขายจากสวนโดยตรง แม้จะถูกกว่าร้านอื่นๆ แล้วก็ตาม แต่ไม่ว่ายังไง ก็ยังโดน “อาร์ท” ต่อราคาอยู่ทุกครั้งเสมอ “มาเป็นผัวเจ๊สิคะ…ไม่ต้องต่อ กินฟรีตลอดชีวิตเลย” และนี่ก็เป็นประโยคเดิม ที่มักจะพูดจาแซวกันไปมาอยู่ประจำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่อาร์ทกลับตอบอย่างอื่นมากกว่าคำว่า “งั้นผมไม่ต่อดีกว่า” นั่นก็คือคำว่า “งั้นก็ได้ ผมยอมเป็นผัวเจ๊ก็ได้” มันคือประโยคที่ทำให้หลายๆ ความรู้สึกเปลี่ยนไป ทั้งสองเริ่มคุยกันมากขึ้น ติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ จนในที่สุดการแซวกันไปมาก็ทำให้ความสัมพันธ์คืบหน้าไปได้อย่างดีทีเดียว…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…