เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8ade0b8b9e0b988e0b88b 65fd71ddec45e

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด

เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย…

เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้

เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง

ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า จะเย็ดเก่งกว่าผัวเฒ่าของเธอหรือเปล่า จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเธอ จะขอยืมเงินส่งให้ที่บ้านจ่ายหนี้เป็นจำนวนเงินสามหมื่นบาท เธอจึงยื่นข้อเสนอว่า ถ้าหากว่าคืนนี้เข้มสามารถทำให้เธอมีความสุขได้ เธอจะให้เงินที่เขาต้องการไปแบบฟรีๆ ไม่ต้องเอาเงินมาคืน เข้มจึงรับคำทันที ด้วยความที่ในใจของเขาก็แอบมองเมียยังสาวของเถ้าแก่อยู่แล้วเช่นกัน

ฉะนั้นค่ำคืนนี้จึงเป็นคืนที่ทั้งสองต่างสมใจกับเรื่องเสียวที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างตั้งใจ

เข้มประคองเรือนร่างของสวยขึ้นมานั่งบนตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เล้าโลมเรือนร่างของเธอพร้อมกับลูบไล้เนินหีใหญ่อูมของเธอ เขามอบรสจูบที่แสนเร่าร้อนให้เธอพร้อมๆ กับลูบไล้แคมหีสวยของเธอไปพลาง ก่อนที่จะบรรจงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอแล้วขยับเข้าออกอย่างถี่รัวจนสัมผัสได้ว่าน้ำเงี่ยนของเธอนั้นไหลปริ่มออกมาจากรูหีแล้ว ยิ่งเธอถ่างขาออกกว้างเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งมองเห็นหีชมพูของเธอที่น่าเย็ดเหลือเกิน

ครู่ต่อมา สวยค่อยๆ ลุกขึ้นจากตักของเขา เพราะว่าเธอทนที่ถูกลำควยของเขาเสียดสีไปมาไม่ไหวแล้ว เมื่อได้เห็นเต็มตา เธอก็รู้ว่านี่คือสิ่งที่เธอต้องการ ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงหน้า เธอรีบคว้าเข้ามาอมทันที ก่อนที่เสียงอมควยจะเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ

เธอพยายามขยับใบหน้าเข้าออกให้ถี่รัวที่สุดพร้อมกับดูดดุนควยของคนตรงหน้าอย่างเต็มอารมณ์และความเงี่ยน ในเมื่อเธอต้องการเขามานานแล้วได้โอกาสในครั้งนี้ขออมควยให้สาสมแก่ใจหน่อยเถอะ

เสียงครางของเข้มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ยิ่งนานแค่ไหน เสียงดูดควยก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น จนเข้มทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในเวลานี้ไม่ไหว รีบกระดกเอวขึ้นมากระเด้าปากของเธอจนกระทั่งอีกฝ่ายสำลักแล้วถอดถอนริมฝีปากออกไป เธอต้องการเขาแล้วในเวลานี้ มันคือสิ่งที่เธอพร้อมที่จะจ่ายไป แค่ได้เห็นควยที่ใหญ่โตขนาดนั้น ก็ทิ้งตัวลงนอนบนฟูกของอีกฝ่ายพร้อมกับแยกขารอแล้ว

เข้มเองที่เป็นผู้ชาย ได้เห็นหีสวยๆ ตรงหน้าขนาดนี้ก็ไม่มีรอ กระโดดขึ้นคร่อมร่างกายของเธอแล้วจับควยถูไปตามร่องรักนั้นจนอีกฝ่ายเว้าวอนว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ช่วยเย็ดเธอเสียที นั่นแหละ จึงทำให้เข้มนั้นค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า จนกระทั่งมันเข้าไปสุดโคนควยด้วยน้ำเงี่ยนที่เป็นตัวนำพา หีที่ตอดควยขนาดนี้ไม่รู้ว่าเขาจะมีโอกาสได้เย็ดอีกเมื่อไหร่ เพราะฉะนั้นในค่ำคืนนี้ เขาจึงใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดและความใฝ่ฝันที่เคยวาดหวังเอาไว้ กระแทกเย็ดหีของเธอให้มันถึงใจ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง เสียงครางของสวยเองก็ไม่ได้เบาบางลงเลย ยิ่งเธอร้อง เขาก็ยิ่งเย็ดแรงขึ้นเรื่อยๆ และมันทำให้เธอเสียวจนไม่รู้ว่าจะอธิบายยังไง ค่ำคืนนี้เธอคงไม่อาจจะลืมมันไปทั่วชีวิต

ไม่ว่าเขาจะจับเธอเย็ดท่าไหน สวยก็พร้อมที่จะปรนเปรอความต้องการของอีกฝ่าย เพราะเธอมีความสุข มีความสุขมากกว่าที่นอนกับผัวแก่ๆ ของเธอทุกๆ ค่ำคืนเสียอีก มันเป็นความพิเศษที่เธอซื้อมาด้วยเงิน แต่มันคุ้มค่ากว่านั้นมาก

แม้ว่าตอนนี้ผ่านมานานพอตัวแล้ว เธอเริ่มที่จะไม่ไหวแล้วเรี่ยวแรงเหือดหายไปจนเกือบหมด แต่เมื่ออีกฝ่ายขอเย็ดเธอท่าหมา หญิงสาวก็รีบพลิกตัวนอนคว่ำแล้วยะสะโพกขึ้นมาทันที เข้มยิ้มเมื่ออีกฝ่ายว่าง่ายเหลือเกิน จับควยยัดรูหีของเธอแล้วดันเข้าไปเต็มแรง พร้อมกับคว้าเอวบางของเธอเอาไว้ ก่อนที่จะใช้เรี่ยวแรงที่ยังพอเหลือไม่มากนั้นกระหน่ำเย็ดเข้าไปอย่างถึงที่สุด

เพราะว่าเขาต้องการเธอ เพราะว่าเงินที่เธอให้เขา และเพราะความเงี่ยนที่เก็บกดมานาน คืนนี้เขาไม่ต้องชักว่าวเอาน้ำควยทิ้งแล้ว เพราะจนแล้วจนรอด อีกฝ่ายก็ยอมให้เขารัวควยกระแทกเย็ดจนเสร็จสม น้ำแตกในคารูหีของเธอสมใจ เขาดันควยเข้าไปย้ำๆ จนสองแขนของเธอนั้นทรุดลงกับพื้น นอนซบหน้าลงกับหมอนใบเก่าที่เต็มไปด้วยกลิ่นกายชายอย่างเข้ม

ก่อนที่เขาจะทอดถอนลำควยออกมาช้าๆ สะโพกที่ผายใหญ่ของเธอนั้นยังยั่วเย็ดอยู่เลย และทั้งๆ ที่จริง เพียงแค่น้ำเดียวมันก็คงจะพอสำหรับสวยแล้ว แต่ว่าเข้มเองยังรู้สึกว่ามันไม่คุ้มค่ากับเงินที่เธอช่วยเหลือเลยเลยจริงๆ

ควยเขาก็ยังแข็งอยู่ในตอนนี้…

เขาเลยกระซิบถามเธอเบาๆ

“คืนนี้อยากได้อีกกี่น้ำดีครับ คุณสวย”

Recommendations

เรื่องเสียว นัดเย็ดสาวร่านควย ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน เรื่องเสียวของผมกับน้องสาวสุดเงี่ยนนั้นเกิดขึ้นที่นี่บ่อยครั้ง เพราะว่าเรานั้นไม่ชอบที่จะต้องเสียเงินไปกับการเปิดห้องชั่วคราว การหาที่เย็ดกันนอกสถานที่เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่และความท้าทายของชีวิต ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องยากเลย การจะเย็ดกันในโรงแรมก็แค่จ่ายเงินเท่านั้นเอง กว่าที่เราจะหากันจนเจอ คนที่ชอบเรื่องท้าทายแบบนี้มันไม่ง่ายเลยจริงๆ ที่ต้นก้ามปูท้ายหมู่บ้าน ผมเห็นมันมาตั้งแต่เด็ก ชอบเก็บเม็ดมันมาเอาหินกะเทาะกินเนื้อในที่รสชาติมันๆ เหมือนถั่วลิสง แต่เวลานี้ มันกลับกลายเป็นเพียงสถานที่รกร้าง เพราะว่าเด็กๆ สมัยใหม่ไม่ได้มาเล่นในทุ่งหญ้าแบบนี้แล้ว สถานที่ในความทรงจำวัยเด็ก เลยกลายมาเป็นสถานที่สร้างเสียวในวัยผู้ใหญ่แทน ป่าหญ้าคาสูงเกือบท่วมหัวโบกโบยไปตามกระแสลม ในขณะที่ผมทำได้เพียงแค่ยืนนิ่งๆ พิงต้นก้ามปูเอาไว้ ร่างกายท่อนร่างไร้อาภร เพราะว่าเธอตรงหน้าถอดมันลงไปจนถึงขอเท้าแล้ว มือทั้งสองทาบที่หน้าขาของผม ในขณะที่ริมฝีปากนั้นก็ตวัดลำควยของผมเข้าปากไปอมควยแล้วดูดดุนตั้งแต่มันยังไม่แข็งเลย จนกระทั่งมันเริ่มขยายตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านจึงทวีคูณมากขึ้นกว่าเดิม “ซี๊ดดด…เสียวมากเลยครับคนสวย…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว คุณยาย ลีลาหีเด็ด มีอยู่วันหนึ่งผมลางานกลับบ้านครึ่งวัน ผมนอนดูหนัง อยู่ๆ ก็มีเสียงคนมากดกลิ่งที่หน้าบ้านผมออกไปดูเห็นมีคนแก่ 2 คน อายุประมาน 65 คนหนึ่ง และ 70 คนหนึ่ง มาขอเสื้อผ้าเก่า ผมบอกออกไปว่าไม่มี แกก็บอกว่าเดินมาตั้งแต่เช้าขอน้ำกินหน่อยผมก็ให้แกมานั่งกินน้ำในบ้าน และผมก็ถามแก มาจากไหนและได้เสื้อผ้าจะเอาไปขายหรือเอาไปใช้เอง แกบอกว่ามาจากอุดรเสื้อที่ขอมาได้ส่วนมากจะเอาไปขายต่อกับคนที่ขายเสื้อมือสองได้เงินไม่กี่บาท ผมถามลูกหลานไปไหนกันหมด ลูกไปทำงานที่พัทยา ก็ส่งเงินมาให้ใช้บ้างแต่ที่มาขอเสื้อก็เพราะเพื่อนที่หมู่บ้านเขาชวนมาก็ตามเขามา อยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไรคนมันเคยทำนาและฝนไม่ตกนาก็ไม่ได้ทำมันเหงาเลยมาหาอะไรทำ และแกพูดว่าถ้าแกสาวๆ คงไปทำงานที่พัทยาแล้วผมเลยพูดติดตลกไปว่า ถ้าผมเหมายายทั้งคืนจะคิดเท่าไหร่ยาย 2 คน…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกเข้าไปครึ่งอัน สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ทางตรงเรื่องมีอยู่ว่า ผมชื่อ ป็อบ เป็นนศ.ปี2 เรียนอยู่มหาลัยแถวๆบางพลีคับวันนั้นวันอาทิตย์คับ พอดีผมลงมาจากหอเจอน้องเจน(เปนรุ่นน้องที่หนิทกันพอสมควร) ผมก็เข้าไปทักๆ เจนทำเป็นไม่สนแล้วบอกว่า ใครว่ามาหาพี่ล่ะ มาหาเพื่อนๆต่างหาก ผมก็แกล้งทำเป็นงอน เดินหนีไปหน้ามหาลัยเพื่อกลับหอน้องเจนเลยตามมาง้อ แล้วจูงมือผม บอกว่าวันนี้คิดถึง ห้องพี่จัง ไปได้ป่าว ผมเลยแกล้งถามว่ามีค่าพาไปดูไหมล่ะน้องเจนก็บอกว่ามีสิ เดียวพาไปก่อนแล้วจะให้ ผมก็ไม่รู้ว่าจะให้ไร นึกว่าคงแกล้งพูดไปงั้น ก็เลยพาไป พอมาถึงห้อง ผมเพลียมากเนื่องจากไปรับน้องเลยบอกเจนว่า เจนจะทำอะไรก็ทำน่ะ พี่ขอนอนหน่อยไม่ไหว เหนื่อยมากเจนก็เลยแกล้งบอกว่า…

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย…

เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง แต่บ่อยครั้ง ที่น้องสาวของฉันนั้นได้แอบมองสามีของฉัน เธอไม่ได้มองหน้า แต่กลับมองควยของเขา มันเป็นสายตาที่เห็นและสังเกตได้อย่างชัดเจนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าแรกๆ ฉันไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อย่าบอกใครนะเพื่อน ว่าเราแอบมาเย็ดกันที่นี่ มันเกิดขึ้นแล้ว ใครจะไปห้ามมันได้ละครับ ในเมื่อความหวั่นไหวมันมาถึงตรงนี้แล้ว เรื่องของเรื่องมันเริ่มจากการแข่งขันกีฬาสีเมื่อเช้า เราทั้งสองคนกดดันมากๆ ที่จะเป็นคนนำเชียร์ แล้วตอนที่ประกาศผล เสียงกรีดร้องของน้องๆ ทุกคนก็ดังขึ้น พร้อมกับตอนที่เธอกระโดดกอดผม รวมทั้งหอมแก้มผมฟอดใหญ่ ผมกอดเธอเอาไว้ แล้วมองหน้าเธอ เราไม่ได้พูดอะไรกันอีก จนกระทั่งตอนเลิกเรียน ผมจอดรถตรงบริเวณที่เธอนั้นยืนรอรถอยู่ กลั้นใจเต็มที่แล้วถามขึ้นไปว่า “กลับด้วยกันหรือเปล่า ?” เธอพยักหน้า ก้มหน้าไม่สบตา แต่ว่าหน้าแดง ผมยังไม่ได้บอกเธอด้วยซ้ำ ว่าจะชวนเธอนั้นไปด้วยกันที่ไหน จนกระทั่งตอนที่เธอซ้อนท้ายผม เธอจับเอวของผมเอาไว้แล้วซบหน้าลงมา ผมขับรถมาจอดที่หอของผมที่อยู่ก่อนถึงบ้านเธอ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวทอม ”โดนควยจริงมันส์เสียวโคตร” บุ้งกี๋กับพี่ต๋องเป็นเพื่อนรักกันมาเกือบ 2 ปีแล้ว บุ้งกี๋เป็นสาวทอม หัวรั้น ส่วนพี่ต๋องนั้นเป็นชายหนุ่มใจดี อารมณ์ดี พี่ต๋องอายุมากกว่าบุ้งกี๋ 3 ปี ปีนี้ พี่ต๋องก็จะเข้า 25 วัยเบญเพศ ทั้งสองเรียนอยู่คณะเดียวกัน บุ้งกี๋เป็นรุ่นน้องของพี่ต๋อง พี่ต๋องเป็นผู้ชายคนเดียวที่บุ้งกี๋ยอมเข้าใกล้ คงเพราะบุคลิกที่ดูเยือกเย็น ใจดีของพี่ต๋องจึงทำให้บุ้งกี๋ไว้ใจ บุ้งกี๋มีท่าทางห้าวๆ แบบสาวทอมทั่วไป จึงไม่ทำให้อยู่ในสายตาของเหล่านักศึกษาผู้ชายเลยนักนิด แต่ผิดกันที่บุ้งกี๋ จะมีนักศึกษาผู้หญิงให้ความสนใจเป็นพิเศษ เย็นนี้ ที่คณะจะมีเลี้ยงฉลองส่งท้ายให้ปี 4…