เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8abe0b989e0b8ade0b887 6600121ed99ca

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน 

อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม แล้วจูบลงไปเรื่อยๆ จนถึงนม เด็กสาวแอ่นตัวด้วยความเสียวตอนที่วิทย์ดูดนมให้เธอ อืย…. เสียวมาก ฮือ อย่าดูด ซีดส์ วิทย์ดูดนมสลับไปมาทั้งซ้ายขวา อั้มเธอกำชักกะถอกควยเราไปด้วยสิ เราเสียวมากทำอะไรไม่ถูกแล้ว เธอกำแล้วรูด นั่น อย่างนั้น วิทย์เธอทำต่อสิเราเสียวมากเลย เขาดูดนมให้เธอใหม่แล้วค่อยๆ ลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยจนถึงสะดือ หน้าท้อง ขาอ่อน แล้วก็มาถึงหีอวบใหญ่โหนกนูน เขาแบะอ้ากลีบเนื้อออกแล้วใช้ลิ้นเลีย ซีดส์ อืย อูย ซีดส์ เด็กสาวเสียวมากจนต้องแอ่นหีให้เพื่อนชายเลียอย่างเต็มที่ วิทย์เธอเย็ดเราเถอะ เราเสียวมากจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดเถอะนะวิทย์ เดี๋ยวก่อนสิเราต้องเลียให้เธออีกหน่อย วิทย์เธอจะทำอะไรก็ทำเถอะเราเสียวไปหมดแล้ว
อั้มเธอดูดควยให้เราด้วยสิ เราทำไม่เป็น เธออมไว้แล้วดูดเหมือนเธอกินไอติมไง ได้ แล้วเราจะลองทำดูนะ เด็กสาวอ้าปากอมไปที่หัวแล้วดูดจากนั้นก็ค่อยๆ กลืนเข้าไปจนมิดทั้งแท่ง เธอดูดไปเรื่อยๆ แล้วค่อยขยับเข้าๆ ออกๆ อูยส์…เสียว….อั้มเธอดูดเก่งจัง อูยส์…..พอก่อนนะอั้มเดี๋ยวน้ำเราแตก เธอนอนลงใหม่ เดี๋ยวเราจะเย็ดเธอแล้ว จ้ะ อั้มถ่างขาออกอีกสิ ควยของเด็กหนุ่มค่อยๆ แหย่เข้าไปในรูหี เข้าไปได้แค่นิดหน่อย วิทย์เราเจ็บพอก่อน น่าเดี๋ยวดีเอง เขาค่อยๆ ถอยออกแล้วแหย่เข้าไปใหม่ ปากก็ดูดนมให้เด็กสาวไปด้วย อูยส์…ซีดส์…เจ็บ…เสียว ควยค่อยๆเข้าไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม วิทย์เธออย่าเพิ่งขยับนะเรายังเจ็บอยู่ ได้สิ ตอนนี้ค่อยยังชั่วขึ้นแล้ว เด็กหนุ่มถอยออกแล้วกระแทกเข้าไปจากช้าๆ แล้วก็เร็วขึ้น เด็กสาวแอ่นตัวขึ้นรับการกระแทกด้วยความเสียวจนกระทั่งเด็กหนุ่มปล่อยน้ำรักเข้าไปในรูหี วิทย์เราเสียวมากเลย อั้มชอบไหมล่ะ ชอบสิ แล้วอั้มต้องให้เราเย็ดอีกนะ ได้ เราจะให้เธอเย็ดอีกบ่อยๆ นี่!!!! สองคนนี้ทำอะไรกัน? ลุงแง่ม ภารโรงวัยชราเดินมาเจอเด็กหนุ่มสาวกำลังแก้ผ้าเย็ดกันในห้องเรียน เดี๋ยวไปพบอาจารย์ใหญ่ด้วยกัน ฉันต้องรายงานเรื่องของพวกเธอ ลุงคะ อย่าเลยนะคะ ลุงแง่ม เห็นส่วนสัดของเด็กสาวแล้วเกิดความอยาก ถ้าไม่รายงานแล้วจะให้ลุงทำยังไง ลุงช่วยหนูหน่อยนะคะ ได้ถ้าจะให้ลุงช่วยก็ได้แต่หนูต้องยอมลุงนะ ยอมยังไงคะ ยอมให้ลุงเย็ดหนูสิ หนูยังเจ็บอยู่เลยค่ะ ไม่เป็นไรลุงมีวิธี ไอ้หนุ่มเอ็งกลับไปบ้านได้แล้ว ครับ วิทย์รีบแต่งตัวแล้วกลับบ้านทันทีด้วยความกลัวความผิด ทิ้งให้เพื่อนสาวอยู่กับลุงแง่มสองคน

ตอนนี้หีหนูยังบวมอยู่มากคงจะเจ็บนะ อั้มเจ็บค่ะ งั้นเอางี้หนูนอนคว่ำหน้าไปบนโต๊ะนะ ลุงจะทำอะไรคะ ตอนนี้หีหนูยังทำอะไรไม่ได้ลุงเลยจะเย็ดตูดหนูแทน หนูไม่เอานะคะ งั้นลุงก็ต้องรายงานความประพฤติของหนูให้อาจารย์ใหญ่ทราบ ลุงค่อยๆ ทำนะคะหนูไม่เคย ไม่ต้องกลัว พอเด็กสาวเห็นท่อนควยของลุงแง่มที่มีขนาดใหญ่กว่าของเพื่อนชาย เด็กสาวเกิดความรู้สึกเสียวไปทั้งตัว จนยอมทำตาม หนูนอนคว่ำหน้าไปสิ ค่ะ ลุงแง่มเข้าประกบทางด้านหลัง จูบปากกับเด็กสาวแล้วมือของมันก็บีบไปที่นมจนเด็กสาวมีความต้องการ มันค่อยๆเอาควยแหย่เข้าไปที่รูตูด พอเด็กสาวเจ็บมันก็หยุดแล้วแหย่เข้าไปใหม่ มือของมันก็ขยี้ขยำนมของเด็กสาวไปด้วย ลุงแง่มทำอยู่อย่างนั้นหลายครั้งให้ท่อนควยหายเข้าไปในรูตูดของเด็กสาวจนมิดด้าม แล้วกระแทกเข้าๆ ออกๆ อย่างรุนแรง จนน้ำแตกในรูตูดของเด็กสาว เด็กสาวมีความรู้สึกเสียวมากจนต้องกระแทกตูดเข้ากับท่อนควยของลุงแง่ม หนูเสียวไหมจ้ะ เสียวค่ะ ต่อไปหนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ ตอนนี้แคมหีหนูนะบวมไปหมด ทั้งที่หีกับตูด คงต้องรอสักเจ็ดวันก็ใช้งานได้เหมือนเดิม แล้วหนูค่อยมาหาลุงนะจ้ะ ค่ะ เด็กสาวเดินขาถ่างกลับบ้านด้วยความเจ็บทั้งที่หีกับตูด เธอใช้เวลาวันหยุดเสาร์อาทิตย์อยู่บ้านรอให้หายจากการบวม เธอคิดว่าจะไปให้เพื่อนชายกับลุงแง่มเย็ดเธอพร้อมกัน มันคงจะสร้างความเสียวซ่านให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้น
วิทย์เดี๋ยวเลิกเรียนแล้วเธอไปหาลุงแง่มกับเรานะ ไปทำไมกันอั้ม เราจะไปให้ลุงแง่มเย็ด แล้วให้เธอเย็ดเราพร้อมกันไปด้วย เธออยากทำแบบนั้นเหรอ อยากสิ เราว่าต้องเสียวมากแน่ๆ เลย แล้ววันนั้นลุงแง่มไม่ได้เย็ดเธอเหรอ วันนั้นหีเราบวมมาก ลุงแง่มแกเลยเย็ดเราที่ตูดน่ะ เธอยอมเหรอ ไม่ยอมลุงแง่มแกก็เอาเรื่องที่เราเย็ดกันไปรายงานอาจารย์ใหญ่สิ เธอชอบเหรอ ชอบสิเสียวมากเลย ไปกันเถอะฉันอยากลองเย็ดตูดเธอดูบ้าง ก็ได้เดี๋ยวเปลี่ยนให้ลุงแง่มเย็ดเราที่หีแทนแล้วกัน เด็กหนุ่มสาวทั้งสองเดินไปหาลุงแง่มที่บ้านของแก เจอแกกำลังกินเหล้าอยู่กับเพื่อนอีกคนชื่อลุงฉิ๋ม มาเข้ามาสิ หนูอั้มพาไอ้หนุ่มนี่มาทำไมกัน หนูอยากให้ลุงเเง่มกับวิทย์เย็ดหีหนูพร้อมๆ กันนะค่ะ ได้สิ ลุงก็ไม่เคยลองเหมือนกัน หนูยอมให้ลุงฉิ๋มเย็ดด้วยอีกคนนะ จะได้เสียวมากขึ้น ค่ะ อั้มอยากเสียวมากๆ ค่ะ เอ้าเรามาแก้ผ้าพร้อมๆ กันนะ ชายหญิงทั้งสี่อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ลุงแง่มจูบที่ปาก ลุงฉิ๋มดูดนมให้เด็กสาวทั้งซ้ายขวา ปล่อยให้วิทย์คุกเข่าก้มลงไปเลียหี เด็กสาวเสียวซ่านไปทั้งตัวเมื่อเจอการเล้าโลมไปพร้อมๆ กัน หนูขึ้นขย่มลุงนะ แล้วให้ลุงฉิ๋มเย็ดหนูที่ตูด วิทย์เธอเอาใส่ปากเรานะ ทำไมล่ะ ก็เราอยากลองเย็ดตูดเธอนี่นา ตอนนี้เธอทำตามที่เราบอกไปก่อน ควยเธอเล็กที่สุดนี่นา ได้ แล้วเซ็กส์หมู่แบบสามรุมหนึ่งก็เริ่มขึ้น พวกเขาช่วยกันทำให้เด็กสาวเสียวซ่านแล้วสลับเปลี่ยนที่กันเย็ด จนน้ำรักเปื้อนไปทั้งตัวของเด็กสาวไม่เว้นแม้กระทั่งเส้นผมที่น้ำรักกระเด็นไปโดน โอย..เหนื่อย หนูมาให้ลุงเย็ดอีกนะ ค่ะ หนูชอบมากเลยค่ะ ควยของลุงทั้งสองคนใหญ่ถูกใจหนูมาก พรุ่งนี้หนูมาใหม่อีกนะค่ะ ได้จ้ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว ถ้าโดนอมควยเสียวไหม? ถามพี่สาว พี่เลยอมควยให้ จะได้รู้ว่าเสียวหรือเปล่า  “พี่ครับ…พี่ว่าผู้ชายตอนโดนอมควยมันจะเสียวไหมครับ แล้วจะเสียวเหมือนตอนชักว่าวหรือเปล่า ?” อยู่ๆ น้องชายของฉันในวัย 17 ปีก็ถามขึ้นมาอย่างนั้น ฉันเข้าใจดีแหละ ว่าเด็กสมัยนี้ อายุเท่านี้มันก็อยู่ในช่วงวัยที่จะเข้าใจเรื่องแบบนั้นแล้ว เรื่องเสียวไม่ควรจะเป็นเรื่องที่โดนปิดกั้น แต่เขาดันมาถามในวันที่เรากำลังนั่งดื่มเหล้าด้วยกันเนี่ยนะ ฉันถึงกับวางแก้วเหล้าลงทันทีแล้วจ้องหน้าน้องชาย ที่ดูท่าทีว่าจะเมาเหมือนกันนั่นแหละ เพราะคนเมามักจะพูดอะไรอย่างที่คิดมาเสมอ และเราก็ไม่ใช่พี่น้องกันจริงๆ พ่อแม่ของเราทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อสี่ปีก่อน หลังจากที่แม่ฉันเสีย และพ่อของเขาก็เสียเช่นกัน ดังนั้น ในฐานะปกติแล้วเราคือพี่น้องกัน แต่ในเวลานี้ฉันเริ่มไม่อยากจะมองเขาเป็นน้องชายแล้วสิ อยู่ดีๆ ก็มาถามอะไรแบบนั้น มันทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว โดนวางยาพามาข่มขืน แต่คล้อยตามจนยอมให้เย็ดหี สวัสดีค่ะ ฉันมีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเอง ในตอนที่ฉันไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งเพียงลำพัง ด้วยความเหงา และเพราะผู้ชายคงเห็นว่าฉันมีคนเดียว เลยพากันมาแวะเวียนชนแก้วกับฉัน ก่อนที่จะมีผู้ชายที่ตรงความชอบของฉันทุกๆ อย่างเดินมาชนแก้วกับฉัน ฉันไม่รู้เลยด้วยซ้ำ ว่าเกิดอะไรขึ้น หลังจากที่เขาส่งเบียร์กระป๋องนั้นให้ดื่ม ภาพตรงหน้าก็เริ่มเบลอและทับซ้อน ฉันได้ยินเขาพูดคำสุดท้ายว่า “เดี๋ยวผมพาไปขึ้นสวรรค์นะครับ” แล้วจากนั้นก็ไม่รู้อะไรอีกเลย ฉันลืมตาตื่นขึ้นมาอีกครั้ง ตอนทีกำลังโดนใครบางคนซุกไซ้ที่ลำคออยู่ พอลืมตาจั้งสติได้ก็รู้สึกแล้วว่าไม่ปลอดภัย ฉันโดนวางยา และผู้ชายคนนั้นก็พาฉันมาข่มขืน ฉันพยายามออกแรงอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะผลักเขาให้กระเด็นออกไป ในตอนนั้นเองเขาที่สวมผ้าเช็ดตัวคาดเอวไว้ มันก็หลุดลงมา ฉันกำลังจะด่าเขาแล้ว แต่พอได้เห็นควยของเขาที่แข็งและตั้งเป็นลำก็ชะงักทันที…

เรื่องเสียว ขึ้นขย่มควยครูสุดสยิว ควยใหญ่ถึงใจไปเลย เรื่องเสียวระหว่างครูกับนักเรียนมันอาจจะดูเป็นอะไรที่ไม่ถูกต้อง แต่ถ้าหากว่าในวันเสาร์อาทิตย์ ที่เราไม่ได้สวมชุด ฉันว่าชื่อเรียกพวกนั้นก็ไม่จำเป็นหรอก เขาเองก็เป็นแค่ผู้ชายคนหนึ่งที่ฉันชอบ และฉันก็เป็นผู้หญิงที่เขาอยากมีสัมพันธ์ด้วย ไม่ใช่นักเรียนหรือครู สถานะอะไรพวกนั้นไม่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี๊ดดด…อา เก่งจังเลย วิภาวี ซี๊ดดด…ดูดควยแรงๆ หน่อยสิ อา อาาา…กำลังลังดีเลยทีเดียว อาา…” เสียงของเขาดังขึ้นมาในขณะที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดนั้น แล้วค่อยๆ กดหัสของฉันลงไปขณะที่เริ่มควยแข็งขึ้นมาในปากของฉัน ควยใหญ่คับปากขนาดนี้ มันจะห้ามใจไหวได้ยังไงกันล่ะ…

เรื่องเสียว จุดพักรถสุดเสียว เมื่อเจอผู้ชายควยใหญ่ชวนเย็ดในห้องน้ำรวมยามวิกาล งานนี้ ไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว ราวกับว่าเขาตั้งใจอย่างไรอย่างนั้น เมื่อจู่ๆ ตอนที่ฉันตัดสินใจพักรถตรงจุดพักรถที่ดูเก่าและแสนซอมซ่อนี้ แค่เพียงเพราะว่ามันมีร้ายบะหมี่แฟรนชายน์อยู่ อย่างน้อยรสชาติก็อาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คิด เพราะการมาเที่ยวต่างเมืองแล้วไม่รู้เรื่องวัฒนธรรมอาหารเลยทำให้มันไม่สนุกและไม่ถูกปาก แถมห้องน้ำยังเป็นห้องน้ำรวมอีกด้วย ฉันเดินเข้าห้องน้ำก่อนเลยในตอนแรก เพราะว่าปวดฉี่มาหลายสิบกิโลแล้ว อย่างน้อยห้องน้ำก็สะอาดอยู่ อาจเพราะว่าไม่ค่อยมีใครสนใจจุดพักรถที่ไม่มีร้านอาหารน่าสนใจนี้ก็เป็นไปได้ แต่แล้วทันทีที่ฉันเดินเข้าไป ตรงหน้าก็เป็นโถฉี่สำหรับผู้ชายที่เรียวยาวกันไป ตรงนั้นมีผู้ชายคนหนึ่งยืนเยี่ยวอยู่ เขายืนหางโถเยี่ยวเกือบเมตร พร้อมกับจับควยงัดออกมาเยี่ยวโดยที่ชักควยไปด้วยคนควยใหญ่นั้นแข็งเป็นลำ แม้กระทั่งตอนที่ฉันเดินเข้าไป เขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะอายเลยด้วย คล้ายกับว่าเขายินดี หากว่าใครอยากดูชมก็ดูไป ยังไงก็เอากลับบ้านไม่ได้ แต่เรื่องที่แย่ที่สุดคือ เขาควยใหญ่ และควยสวยมากๆ ควยยาวขนาดที่สองมือกำรอบแล้วยังเหลือปลายควยโผล่ขึ้นมาอีก…

เรื่องเสียว หมาหาย ได้เย็ด เรื่องนี้ ถูกบอกเล่ามาอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของผมครับ มันชื่อว่าไอ้เป้ง เรื่องเย็ดๆ ของมันเกิดขึ้นบ่อยมากๆ ด้วยเพราะว่ามันเป็นคนที่หน้าตาดีครับ ควยก็ใหญ่ด้วย ที่รู้เพราะว่าเราอาบน้ำแก้ผ้าด้วยกันมาก่อน ถึงขนาดผมนี่ยอมแพ้เลย ควย 5×6 หน้าตาหล่อเหลา ทำเอาชาย 52 หน้าตาบ้านๆ อย่างผมนี่ร้องขอความเห็นใจเลยทีเดียว ผู้หญิงคนนั้นชื่อว่า หลิว เป็นเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาไม่นานในเขตของหมู่บ้านจัดสรรครับ แล้วบ้านของไอ้เป้งมันเลี้ยงหมาเอาไว้ด้วย วันนั้นไม่รู้ว่ามันทำอีท่าไหน จู๋ๆ หมาหลุดครับ หลายไปเลย ตัวหนึ่งมันเดินไปที่บ้านของหลิว เธอเลยเก็บเอาไว้ให้ พอเป้งมาถึง…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…