เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b884e0b8b2e0b8a2e0b8b4e0b8a1 e0b8ad 65fd72cc7d17a

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด

ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ?

ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย….

ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ พร้อมกับเสียวจ๊วบจ๊าบหยาบโลนที่ดูราวกับว่าเธอหิวควยเหลือเกิน เพราะการอมควยของเธอเวลานี้มันช่างดูหิวกระหายเหลือเกิน ไม่ต่างจากที่ผมหิวกระหายในร่างกายของเธอเหมือนกัน

เราทำความรู้จักกันเมื่อหลายเดือนก่อน ที่ยิมซึ่งผมไปเป็นประจำ เธอให้ผมช่วยสอนเล่นอะไรต่างๆ ให้และบอกว่าตั้งใจจะลดน้ำหนักเพราะอยากมีแฟน เลยลองหยอดๆ ไปว่า ถ้าลดลงตามเป้า เดี๋ยวผมจีบเลยครับ ปรากฏว่าเวลาผ่านไป เธอแปลงร่างกายเป็นคนละคนจริงๆ ครับ จากคนที่คิดว่าคงไม่มีปัญญาทำหรอก อีกเดี๋ยวก็คงหายไป เธอกลับก้าวมาถึงจุดนี้ได้อย่างสวยงาม

ผมเลยเอาควยป้อนเธอเพื่อเป็นรางวัลตอบแทนในความพยายามนั้น

จากมุมนี้มองเห็นขนตายาวเป็นแพ และนมเต่งตึงสองเต้า ร่องนมลึก ผมสอดมือลงไปบีบคลำเค้นนมของเธอแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อในออกไป เผยให้เห็นความเป็นหญิงของเธอที่กำลังเหมาะมือ ไม่สิ มันใหญ่มากๆ เลยต่างหาย แล้วในตอนนั้นความเงี่ยนของผมก็พุ่งมากขึ้น เพราะว่าเธอก้มหน้าดูดควยของผมจนลึกสุดโคน ผมเลยจับพนักพิงเก้าอี้ด้วยสองมือ ก่อนที่จะกระเด้าปากของเธออย่างถี่รัวจนเสียงสำลักแว่วขึ้นมาเป็นครั้งคราวแล้วจึงหยุดลง ดึงควยออกมาช้าๆ น้ำลายของเธอยืดลากเชื่อมจากลิ้นสู่ปลายควยก่อนจะขาดออก

เธอโคตรน่าเย็ดเลยว่ะ

ผมสั่งให้เธอค่อยๆ ถอดกางเกงออกช้าๆ แล้วให้นั่นชันเข่าอยู่บนเก้าอี้ตัวโปรดของผม เก้าอี้สตรีมเกมราคาแพงที่สามารถรับน้ำหนักของเราสองคนได้สบายๆ ยกขาวางไว้บนที่พักแขน ทำให้ในตอนนี้ ขาที่เป็นรูปตัวเอ็มมีจุดสูดกลางเป็นแคมหีสวย ที่น่าเลียเอามากๆ ผมค่อยๆ ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามแนวแคมหีนั่นก่อนที่จะแนบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที เป็นจังหวะเดียวกับที่ค่อยๆ ปรับเอนเก้าอี้ตัวนั้นให้นอนลงอย่างแช่มช้า

เสียงครางของเธอดังขึ้นมาไม่ขาดสายเมื่อผมค่อยๆ ดูดเม้มกลีบหีของเธออย่างหนักหน่วงสลับกับการขบเม้มเม็ดแตดเพื่อกระตุ้นความเสียวจนในตอนนี้น้ำหีของเธอค่อยๆ ไหลปริ่มออกมา และร่างกายก็สั่นระริกแล้ว เธอเอมมือมาลูบหีตัวเองเบาๆ แล้วค่อยๆ วาดวนนิ้วนั้นเหมือนกับการช่วยตัวเอง แล้วบอกว่าไม่ไหวแล้ว อยากให้ผมเย็ดหีเธอเต็มแก่

ไอ้ผมเองก็เป็นสุภาพบุรุษ ครั้นจะไม่ทำก็เกรงใจ เลยจัดการสนองตัณหาของเธอด้วยการจับเธอเย็ดหีคาเก้าอี้สตรีมไปเลย

ลำควยพุ่งถลำลึกประตูด่านแรกเข้าไปในร่างกายของเธออย่างง่ายดาย โพรงสวาทคับแน่น ตอดรัดลำควยตลอดความยาวที่แทรกซึมเข้าไป เสียงครางเล็กแหลมลงกว่าเดิมหลายเท่า สองมือจิกเกร็ง ผมเสียวควยจนอธิบายไม่ถูกเลย ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายเป็นการรีแพร์ด้วยหรือเปล่า เพราะว่าตอนนี้ควยของผมกำลังถูกตอดรัดอย่างหนักหน่วง จนกระทั่งวินาทีที่ผมเริ่มขยับควย ทุกๆ อย่างก็ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

แรงกระแทก เสียงคราง และปฏิกิริยาทางร่างกายของเราสองคนนั้นเป็นอะไรที่สุดยอด ผมรู้สึกดีเหลือเกินที่ได้เย็ดหีเธอในวันนี้ ไม่เสียแรงที่ลองหยอดๆ ทิ้งไว้ในตอนนั้น ออกกำลังกายได้ประโยชน์อะไรผมก็คงตอบไม่หมด แต่สำหรับผม ผมได้เย็ดครับ

สองขาของเธอถูกยกทาบตามแนวลำตัวขึ้นมาตั้งฉากกับร่างกายที่ถูกปรับเอนนอนลงราบขนานไปกับเพื่อน ผมระรัวเอวเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง หลังจากที่โสดมานานและต้องชักว่าวทุกคืน นี่คือความเสียวที่ทั้งเก็บกด และอดทนรอมานานแล้วนาน เก้าอี้โยกไหวตามจังหวะเอวที่กระแทกอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เธอเริ่มเร่งเร้าผม

เย็ดฉันแรงๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียวหีจังเลย อื๊อออออ….เสียววววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดอัดเข้าไปกับการกระแทกควยเย็ดหีของเธอ เหงื่อไหลย้อยเต็มใบหน้าและร่างกายแม้แอร์เย็นฉ่ำ นั้นไม่ใช่อุปสรรคในค่ำคืนนี้ ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้ว นอกจากรูหีของเธอเท่านั้นในตอนนี้ ยิ่งนาน เสียงครางก็เบาลง แต่ความเสียวควยจากรูหีฟิตๆ ของเธอนั้นหาได้ลดลงเลยแม้แต่น้อย

กระทั่งในตอนที่ปลายทางแห่งสรวงสวรรค์มารออยู่ หีของเธอก็ยังฟิตแน่น จนผมแทบจะดึงควยออกมาชักไม่ทัน

ร่างกายของคนตรงหน้ากระตุกเร่า เก้าอี้เอนไปมา ควยชักอย่างหนักหน่วง ร่างกายเกร็งไปหมด ในหัวมีเพียงสีขาวโพลน ในตอนนี้น้ำควยของผมค่อยๆ พวยพุ่งปะทะกับเรือนร่างตรงหน้าเป็นคราบของเหลวข้นสีขาวเปรอะไปทั่วร่างกายจนกระเด็นไปถึงลำคอของเธอที่ตอนนี้ได้แค่หลับตาแน่นแล้วครางครวญออกมาเท่านั้น

ความสุขของเราเกิดขึ้นในห้องเล็กๆ นี้ และในคืนนี้เธอก็ยังคงนอนกกเกยอยู่กับผม เพราะว่าเธอปวดสะโพก หลังจากที่โดนผมตอกควยใส่ไม่ยั้ง แต่ผมก็ยังมีข้อแม้อยู่ว่า นอนได้ แต่ก่อนกลับต้องโดนผมจับเย็ดอีกน้ำหนึ่งนะ

คิดเอาสิครับ เธอเดินไปที่เตียงโดยไม่พูดอะไรสักคำ

มันแปลว่าอะไรกันล่ะ

พรุ่งนี้ก็จะให้ผมเย็ดอีกไง

Recommendations

เรื่องเสียว แค่อยากอมควย ทำไมต้องจับหนูเย็ดด้วยไม่เข้าใจ เรื่องเสียวกลายเป็นเรื่องบานปลาย เพราะความอยากรู้อยากเห็นของฉันล้วนๆ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่บริสุทธิ์อะไร โดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แล้วก็กลายเป็นคนร่านควยมาตลอด เพื่อนๆ และรุ่นพี่หลายๆ คนก็รู้ว่าฉันเป็นคนแบบนี้ คือพวกเสพติดเซ็กส์ จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอกับรุ่นพี่คนหนึ่ง เรานั่งกินเหล้าด้วยกันที่ร้าน ก่อนที่เขาจะชวนไปต่อที่บ้านของเขาเพราะว่าราคามันถูกกว่า คุยไปคุยมาเราเองก็เริ่มเปิดใจกัน ก่อนที่เขาจะบอกว่าชีวิตของเขาเสียซิงแค่ครั้งเดียว เป็นการโดนเย็ดแบบไม่ค่อยเต็มใจนัก เพราะว่าโดนรุนพี่ผู้หญิงมอมเหล้าแล้วขย่มควยของเขาจนเสร็จ จากวันนั้นเขาเองก็ไม่ค่อยได้เย็ดใครอีกเลย ในขณะเดียวกัน เขาเองก็ยังไม่เคยโดนอมควยอีกด้วย เปิดมาแบบนี้…ฉันจะไม่ขานอาสาได้อย่างไร “ให้หนูอมควยให้ไหม หนูอมเก่งนะ ถ้าพี่อยากลอง” ฉันบอกเขา ในขณะที่เขาเองก็ดูงงๆ ว่าทำไมฉันถึงกล้าพูด…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ผัวเขาเราก็แซ่บได้ เมื่อเจ้านายไปต่างจังหวัด พนักงานเลยเคลมผัวสุดหล่อควยใหญ่มาเย็ด มันไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นในร้านอาหารร้านนี้ ร้านก๋วยเตี๋ยวร้านประจำที่ใครๆ ก็ช่างเชื่อในรสมือของสองสามีภรรยาที่ช่วยกันทำมาหากิน พร้อมกับลูกน้องที่รับมาทำงานด้วยตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ด้วยความสงสารที่เธอมาจากต่างจังหวัด เลยดูแลส่งเรียนทุกๆ อย่าง จึงทำให้ ฝน กลายเป็นลูกน้องคนสนิทที่คุณนายไว้ใจมากๆ กระทั่งให้ดูแลร้านแทนในหลายๆ ครั้ง เพราะเธอไม่เคยคิดคดโกงเลยแม้แต่บาทเดียว เรื่องไงไว้ใจได้ แต่เรื่องผัว เธอไม่อยากให้คุณนายไว้ใจเลย มันเริ่มมาราวปีกว่าแล้ว ที่คุณ นที สามีของคุณนายนั้นเข้ามาทำท่าก้อร่อก้อติกใส่เธอ แรกๆ เธอเองก็ไม่อยากจะเล่นด้วยเท่าไหร่หรอก เพราะคิดในใจว่ายังไงเขาก็เป็นเจ้านาย เป็นผู้มีพระคุณอย่างสูงสำหรับเธอ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในวันนึง แค่เสี้ยววินาทีเล็กๆ…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว ครูสาวรักสนุก โดนนักเรียน ม.ปลายเย็ด 4 รุม 1 ฉันเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งได้ประมาณ 3 ปี ในตอนนั้นฉันอายุประมาณ 25 เป็นครูสาวแรกรุ่นที่นักเรียนมักชอบแซวว่าไม่มีแฟนอยู่บ่อยๆ ซึ่งเอาตามตรงฉันก็ไม่ชอบนักหรอกพวกเด็กปากหมา อยากจะด่าให้มันรู้แล้วรู้รอดแต่ทว่าความจริงฉันก็เนื้อหอมไม่เบาเพราะมีทั้งเด็กมัธยมปลายและคุณครูแวะเวียนเข้ามาทัก มาจีบอยู่เสมอ วันหนึ่งฉันได้รับมอบหมายให้คุมพวกเด็กนักเรียนผู้ชายจอมเกเรที่ถูกทำโทษให้ทำความสะอาดห้องเก็บของที่โรงเกษตร ซึ่งในบริเวณนั้นเป็นพื้นที่ค่อนข้างลับตา คนไม่พลุกพล่าน และฉันไม่คิดว่ามันจะอันตรายนักหรอกกับเด็กนักเรียนชายแค่ 4 คน “ครูครับ ไอ้แบงค์มันอยากเย็ดครูครับ” จู่ๆ ไอ้ตี๋เด็กเวรนั่นก็พูดจาทะลึ่งๆกับฉัน ซึ่งฉันรู้ว่ามันไม่ดีแต่แค่ได้ยินมันพูดก็ดันมีอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ “เฮ้ยไอ้บ้า มึงพูดเหี้ยไรเนี่ย กูเสียหายนะ…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักน้องสาว จะขัดขืนพี่ได้ยังไง แค่เห็นพี่ควยใหญ่ก็ยอมแล้ว เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นด้วยความเลวร้ายเล็กน้อย เพราะว่ามันไม่ใช่การยินยอมพร้อมใจของคนทั้งสองฝ่ายเท่าไหร่ แต่เพราะว่าฟ้านั้นอยู่ในสภาพที่เมาพอประมาณ เลยไม่สามารถที่จะปกป้องตัวเองได้ในตอนที่พี่ชายของเพื่อนสนิทนั้นเข้ามาจู่โจมลวนลามเธอในสภาพที่เมามาย และเกิดความเงี่ยนขึ้นมา ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนสนิทของเธอนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนี้ แฟนของเธอมารับไปซื้อข้าว แต่เธอก็รู้แหละ ว่าการซื้อข้าวนั้นมันคงจะไม่ชาข่าวธรรมดา สองแขนของเธอถูกรวบเอาไว้แนบลำตัว ก่อนที่พี่ชายของเพื่อนนั้นจะรวบกอดเธอไว้จากด้านหลัง ลมหายใจกลิ่นเหล้าโชยคลุ้งออกมา ก่อนที่เขานั้นจะเริ่มหอมฟอดใหญ่เข้าที่ซอกคอของเธออย่างหื่นกระหาย แล้วพยายามที่จะบดเบียดร่างกายเข้ามาอย่างใกล้ที่สุด จนเธอแทบไม่มีช่องให้หายใจแล้วในตอนนี้ เธอพยายามขอร้อง ว่าให้อีกฝ่ายปล่อยเธอไป เธอยังไม่พร้อม เธอสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร แต่อีกฝ่ายกลับไม่ได้ยอมอะไรอีกแล้ว เขาเงี่ยน เขาไม่ได้ต้องการปล่อยเธอไป…เขาอยากจะได้เธอเป็นเมีย เขาชอบเธอมานานแล้ว และในโอกาสนี้แหละ ที่เขาจะกล้าทำ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อน คู่นอน Friend With Benefits ”เพื่อน คู่นอน” เป็นคำที่ใช้ทั่วไปเพื่ออ้างอิงถึงความสัมพันธ์ทางเพศทีไม่โรแมนติกโดยทั่วไปแล้วความสัมพันธ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างคนที่คิดว่าตัวเองเป็นเพื่อนสงบโดยไม่มีแรงกดดัน ความสัมพันธ์ที่ไม่ผูกมัดเหล่านี้อาจเป็นระยะสั้น หรือ พัฒนาไปสู่ความสัมพันธ์ที่โรแมนติกและอย่างจริงจัง ผม กำลังศึกษาอยู่มหาลัย ปี 3 คณะมนุษยศาสตร์ วันหนึ่งก็มีโอกาสได้รู้จักกับสาววิศวะคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีนึง เธอชื่อว่า ” มิ้ลค์ ” ครับ และคืนนั้นผมกับเพื่อนผม รวมทั้ง มิ้ลค์ ด้วย ก็ไปเที่ยวกันตามประสาวัยหนุ่มสาว เพื่อนผมแอบกระซิบว่า…