เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893 65fd73ff6e263

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย

อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว…….

คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า

ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล และหลักจากนั้น ท่าทีของเธอก็อ่อนลงจากเจ้านายที่เคยดุด่า กลับพูดจาดีด้วยเสมอๆ จนกระทั่งเธอบอกไปตรงๆ ว่าอยากให้ไอ้แสนนั้นช่วยปรนเปรอให้กับเธอ ในวันที่สามีต้องไปราชการต่างจังหวัด

เดิมทีไอ้แสนนั้นคือทาสผู้สัตย์ซื่อ หากแต่ข้อเสนอในยามนี้คือเงินตราที่สามรถรักษาอาการป่วยเรื้อรังของแม่ได้ มันจึงยอมที่จะกลืนกินศักดิ์ศรีตัวเอง ขึ้นเรือนใหญ่ในฐานะผัวชั่วคราวของคุณพิศดั่งหวัง

แต่เธอกลับหอมหวานยิ่งกว่าที่คิด ภายใต้เสื้อผ้าที่ดูรัดกุม เรือนร่างของเธอช่างสะโอดสะองนัก นมสองเต้าเต่งตึง จับบีบคลำก็แน่นหนึบติดมือ อีกทั้งไม่ว่าตรงไหนที่ไซ้ซุกก็มีกลิ่นหอมจางๆ จนกระทั่งตัวเขาเองเริ่มเงี่ยนโดยไม่ต้องฝืนอะไรอีกแล้ว ควยที่หลบอยู่ใต้กางเกงเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ จนต้องถอดกางเกงออกแล้วยืนขึ้น ให้คุณพิศแนบหน้าเข้ามาที่พวงสวรรค์นั้น ก่อนจะเริ่มใช้ลิ้นไล้เลียอย่างอิ่มเอิบ

ควยใหญ่เหลือเกินนะแสน ฉันชอบควยของแกจริงเชียว ปากว่า มือก็จับรูดชักถอกไปเรื่อยๆ จนเมื่อหัวควยบานถอกสีชมพูหวานโผล่พ้น ริมฝีปากนุ่มก็อ้าปากครอบครองส่วนนั้นทันที คุณพิศอมควยให้กับไอ้แสนด้วยความเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ราวกับอกจะแตก ควยที่ใหญ่คับปากกระตุกถี่ตามความซ่านเสียวที่ได้รับอย่างล้นเหลือ จนมันต้องค่อยๆ เด้งเอวกระเด้าปากนายหญิงของมันอย่างลืมตัว แน่นอนว่าตอนนี้มีเพียงร่างกายเปลือยเปล่า ไร้ยศศักดิ์ใดๆ เธอจึงไม่จำเป็นต้องใส่ใจ

ขอแค่มันเย็ดหีเธอให้อิ่มเอมใจก็พอแล้ว

แสนค่อยๆ อุ้มร่างกายอันเย้ายวนนั้นลงบนเตียง แล้วจู๋โจมเลียหีให้เธอทันที กลีบหีชมพูสวย แคมหีใหญ่ ผิดแผกจากสตรีนางอื่นที่เคยผ่านมา มันประคองเรียวขาเนียนไว้แล้วเริ่มวาดเรียวลิ้นไปตามซอกสวาทนั้นราวกับผึ้งน้อยที่กำลังหาน้ำหวานจากเสรดอกไม้ยามเช้าตรู่ นายหญิงส่งเสียงครางออกมาโดยไม่อายผู้ใด เมื่อไอ้แสนสามารถทำให้เธอสุขสมได้มากกว่าร้อยพันครั้งที่ถูกผัวของตนเย็ด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แสน ฉันเสียวเหลือเกิน พอเถิด โปรดเย็ดฉัน โปรดเย็ดฉันได้แล้ว ฉันเงี่ยน ไม่ไหวแล้ว

คำขอร้องกึ่งบังคับดังขึ้น แสนจำยอมที่จะละริมฝีปากจากหีสวยๆ ของนายหญิงแล้วค่อยๆ ดันร่างกายขึ้นมา จับลำควยใหญ่นั้นสอดเสียบเข้าที่รูหีสีหวานของนายหญิงทันที ความคับแคบส่งให้อีกฝ่ายแอ่นตัวขึ้นสูงด้วยความซ่านเสียว ในขณะที่ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ล่วงล้ำเขตแดน เธอแทบส่งเสียงไม่ออก เพราะมันช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดเหลือเกิน

ทันทีที่มันเข้ามาในร่างกายจนสุด แสนก็เอื้อมคว้าหน้าอกสองเต้าไว้แล้ว แล้วกดแรงลงมาขยำตามอารมณ์ที่ไม่สามารถควบคุมได้แล้ว ก่อนที่จะขยับเอวเริ่มเย็ดหีนายหญิงอย่างถี่รัวและรุนแรงจนเตียงไม้สั่นไหว เกิดเสียงกระทบกระทั่งแซมแทรกด้วยน้ำเสียงครวญครางของทั้งสองคนในราตรีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า แสน ฉันเสียวหีเหลือเกิน โปรดเย็ดฉันให้แรงกว่านี้ ฉันชอบเหลือเกิน ซี้ดดดดดด

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดด ได้เลยครับนายหญิง หีสวยๆ ของนายหญิงนี่ช่างเย็ดแล้วเสียวเหลือเกิน ผมเองก็เสียวมากๆ ครับ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกระหว่างร่างกายของทั้งสองนั้นดังแซมแทรกกับบทสนทนาที่เต็มไปด้วยความใคร่ เนิ่นนาน และท่าทางที่เปลี่ยนไป สองร่างกายกอดในสัมพันธ์สวาทที่ไม่อาจจะสรรค์หาสิ่งใดมาเปรียบเปรย ก่อนที่เหงื่อกาฬจะไหลอาบร่างเมื่อพ้นผ่านเวลามาแสนนาน เสียงกระแทกเริ่มหนักแน่นขึ้นไปเรื่อยๆ

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย….ดี ดีเหลือเกิน เสียวหี เสียววว……ซี้ดดดดดด….แสน ฉันรักเธอเหลือเกิน ควยเธอช่างยอดเยี่ยมนัก

ซี้ดดดดด…..ผมก็หลงใหลในรูหีฟิตคับของนายหญิงครับ แต่ผมจะเสร็จแล้ว อ๊ะ อ๊ะ!!!!

สิ้นเสียงคราง ร่างกายของนายแสนพลันหยุดเคลื่อนไหว ลำควยถูกกระแทกแน่นเข้ามาแล้วคั่งค้างเอาไว้ ปลดปล่อยน้ำสวาทออกมาจนฉ่ำเริ่มรูหีของนายหญิงที่นอนแผ่หลาไร้เรี่ยวแรงอยู่ตรงนั้น รูหีตอดรัดตลอดเวลาที่ควยกระดกปลดปล่อยน้ำกามออกมา จนกระทั่งแสนค่อยๆ ชักออก

น้ำสีขาวข้นค่อยๆ ย้อยหยดตามร่องหีของเธอ

นายหญิงรู้สึกว่านี่คือเรื่องเสียวที่ตนจะไม่มีวันลืมไปเลย เพราะมันคือการถูกเย็ดหีที่เสียวที่สุดตั้งแต่เธอเสียสายให้ชายมากหน้ามาตลอดเวลา

แสน แล้วอย่างนี้ครั้งหน้า ฉันจะให้แกมาปรนเปรอฉันได้อย่างไร เมื่อสิ่งที่แกอยากได้ กำลังจะได้ไป

นายหญิงครับ ในตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไม่มีหญิงใดที่จะเย็ดแล้วซ่านเสียวเท่านายหญิง หากต้องการผม เรียกใช้ได้เสมอครับ ควยดุ้นนี้พร้อมที่จะเป็นของนายหญิงเสมอ

คุณพิศยิ้ม แล้วค่อยๆ ดันตัวลุกขึ้นมานั่งมองหน้าคนสวน แล้วเอ่ยออกมาอย่างเด็ดขาด

งั้นคืนนี้ เย็ดหีฉันจนกว่าจะพอใจ ฉันจะให้ทุกสิ่งที่แกต้องการ

ได้ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว สุดยอดทั้งแม่และลูก คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ30ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน ส่วนอาเดือนเขาอยู่บ้านรับจ้างเย็บเสื้อผ้า ตอนแรกๆที่ผมได้เข้ามาอยู่ที่บ้านนี้ ตอนกลางคืนผมมักจะได้ยินเสียงแปลกๆอยู่เสมอครับ คงไม่ใช่เสียงอะไรหรอกครับ เสียงอาทั้งสองของผมครางกระเส่านั่นเอง ผมมักจะแอบดูเป็นประจำ และครั้งแรกที่ผมเห็นนั้นก็ทำให้ผมเกิดความคิดที่จะต้องเอาอาเดือนให้ได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว โดนกระเทยจับเย็ดจน….แทบฉีก ถึงแม้ว่าส้มจะเป็นคนที่ชอบโชว์ มีอารมณ์ตื่นเต้น แต่ส้มบอกก่อนนะส้ม ไม่ใช่คนประเภทเซ็กซ์จัด ขี้เย็ดเหมือนอย่างที่เข้าใจ ส้มเป็นคนเรียบร้อย ไม่แสดงออกอยู่ดี นอกจากนี้เพื่อนร่วมทีมอย่างพี่สะใภ้เข้ามาแจมด้วยหรือแกล้งประชดสามีบ้างเป็นบางครั้ง ประสบการณ์เสียวที่จะเล่าให้อ่านเรื่องเสียวนี้มันเป็นความลับที่ไม่มีใครรู้ แม้แต่พี่นิด(พี่สะใภ้) หรือสามี มีพี่ชายส้มคนเดียวเท่านั้นที่รู้ แล้วก็ไม่เคยที่จะปริปากบอกใคร เมื่อครั้งที่ลูกสาวส้มอายุได้ประมาณ 4-5 เดือน ส้มเหนื่อยมากในการดูแลทารก พี่แดงที่เป็นแม่บ้านเลยแนะนำหลานคนหนึ่งชื่อโป้ง ให้เข้ามาช่วยส้มเลี้ยงลูก โป้งเป็นกระเทยที่รูปร่างค่อนข้างจะใหญ่ ผิวดำแต่หน้าหวานมาก ตาคม มุมพุ่งแต่ก็ไม่เหมือนของหญิงแท้อย่างส้มนะ เวลาเดินไม่กระเพื่อม แข่งโป๊ก อายุ 30 กว่าๆ…

เรื่องเสียว วัยแรกสาว ”พ่อหนูรักพ่อ” สวัสดีค่ะหนูชื่อ “อร”ตอนนี้อร อยู่กับคุณพ่อของอร เป็นลูกสาวคนโตมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกันประมาณ 2 ปีชื่อ “อ้อ”คุณแม่ท่านเสียไปแล้วตั้งแต่หนูอายุยังไม่ถึง 5 ขวบดีหนูกับน้องจึงโตมาโดยที่ไม่เคยได้รับความรักจากแม่ แต่พวกหนูก็สนิทกับคุณพ่อมากนะคะแม้ตอนนี้จะโตแล้วก็ยังติดนิสัยการจับมือถือแขนกอดคอเกาะเอวคุณพ่ออยู่เป็นประจำ แต่ก็เพราะเป็นแบบนี้แหละค่ะเรื่องมันจึงเกิด เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่หนูกำลังเรียนอยู่ ม.2 อายุของหนูตอนนั้นเพิ่งจะครบ 14 ปีไม่นาน ส่วนพ่ออายุน่าจะไม่เกิน 40 ปี เรื่องที่เกิดขึ้นวันนั้นมันเป็นเรื่องที่พวกเราไม่เคยคาดคิดมาก่อน ทั้งตัวหนูและน้องสาวต่างไม่ได้คาดคิดเลยว่า คนที่พรากพรหมจารีของพวกเราจะเป็นพ่อบังเกิดเกล้าของเราเอง วันนั้นหนูกลับถึงบ้านเร็วกว่าปกติเพราะโรงเรียนปิดครึ่งวันเนื่องจากคณะครูไปประชุมทั้งโรงเรียน พอประตูบ้านเข้าไปนั้นสภาพในบ้านเหมือนเพิ่งผ่านการจัดงานเลี้ยงมา เศษขยะ จานชาม ขวดเครื่องดื่ม…

เรื่องเสียว สวิงกันวันแต่ง ทั้งหีทั้งตูดบาน ผมมีเรื่องแปลกพิสดาร ที่คิดว่าไม่ค่อยมีใครประสบพบพานเหมือนกับผมมาก่อน ผมชื่อจอห์นครับ ผมเคยได้ยินเรื่อง คนบางกลุ่ม ที่ชอบดูภรรยาของตนถูกกระทำชำเราเพื่อกระตุ้นอารมณ์ตนเอง ซึ่งดูๆ ไปออกจะผิดธรรมชาติ แต่ไม่เคยคิด เหมือนกันว่าตัวเองจะเป็นหนึ่งในนั้น เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมาครับ ในคืนวันแต่งงาน เจ้าสาวคนสวยของผมเธอ ชื่อดาว จบโทจากมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ แล้วไปต่อนอกพร้อมกับผม ได้ดีกรีด๊อกเตอร์มาคนละใบครับ พอจบ เราตกลงจะแต่งงานกันทันที โดยพิธีแต่งงานจัดแบบจีนๆ ดาวใส่ชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ เป็นลักษณะสายเดี่ยวเหมือนกับที่ กำลังฮิตกันในปัจจุบัน ซึ่งเสื้อมันรัดรึงหน้าอกของเธอได้รูปทีเดียว ในงานนั้นมีเพื่อนเจ้าบ่าวคือโทมัส…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเบสท์ แฟนเผลอ วันนั้นผมมีโอกาสเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อติดต่องาน และได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา..พลันความคิดเริ่มแล่น..ด้วยความกระตือรือล้น..เลยหยิบโทรศัพท์..กดทันที..โทรฯ.หาน้องเบสท์ทันที่..แล้วนัดเจอกัน หลังจากคุยติดต่อกัน หมดค่าโทรศัพท์บานเบอะ..ประมาณ 4 ทุ่มเศษ น้องเบสท์มาตามนัด ผมสั่งเบียร์มาทาน 3 ขวด เรานั่งดื่มเบียร์ด้วยกันคุยกันเหมือนคุ้นเคยกันมากๆ ระหว่างทานเบียร์ ก็นึกมโนภาพร่างอวบอิ่มขาวโพลนของน้องเบสท์..ระหว่างนั้นผมทนไม่ไหว..เปิดฟลอร์ด้วยการ..ถอดเสื้อ..กางเกง..กางเกงใน..จนล่อนจ้อน..ท่อนควยแข็งเป็นลำ..ราวกับ..อดอยากมาแสนนาน..ระหว่างดื่มเบียร์ด้วยกัน ผมไม่รีบเร่งเย็ดเบสท์..ค่อย ๆ จับจูบลูบคลำ..คลึงเคล้น..เบสท์เพียงแค่ภายนอก..พอเวลาเนิ่นนานไปจึงค่อย ๆ ภอดเสื้อ..ชั้นนอก..ชั้นใน กางเง..กางเกงในของน้องเบสท์..โอ้โฮ..ช่างใหญ่โตมโหฬารอวบอิ่มชวนให้ควยแข็งเป็นลำเพิ่มมากขึ้น..ผมระดมจูบไซร้ ซอกซอน..ไปทั่วทั้งตัน้องเบสท์..เล็มเลียใบหู ลำคอ ฐานนมขาวอิ่มแบบระทึกใจ แต่อดใจ ทำใจเย็นๆ เข้าไว้ เพื่อแสดงถึงความเก๋า..น้องเบสท์..สะท้านไปทั้งร่าง..โดนผมคลุกเข่า…แหวกเลียหี..ซอกซอนทุกแง่มุม..น้ำหี..เริ่มเล็ดลอดมาจากโพลงหี..โอ้วววว..อร่อยกลิ่นหอมรันจวนชื่นใจดีจัง..แสดงว่า…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านข้าวต้มปิด กับเพื่อนคนสนิทควยม้า เรื่องเสียวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน ระหว่างฉันกับเพื่อนที่เมาจนเกือบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วตอนที่ขับรถมาแวะที่ร้านข้าวต้ม ได้กินอะไรที่มันเปรี้ยวๆ แซบๆ ก็น่าจะช่วยให้สร่างได้พอประมาณ ซึ่งมันเองก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าอาหารรสจัดแบบไทยนี่มันถูกออกแบบมาให้คนเมาจริงๆ เรากินข้าวต้มกันอยู่พักหนึ่ง จนร้านใกล้ปิด เลยขับรถออกมา เขานั่งอยู่ข้างๆ ฉัน ซึ่งฉันเองเป็นคนขับ เพราะฉันไม่ไว้ใจให้ใครขับรถตัวเอง…ถ้าจะพังก็ทำให้มันพังอยู่ตรงที่ฉันเป็นคนขับแบบนี้จะดีกว่า “มึงนี่ไปไหนมาไหนจนใครๆ เขาจะบอกว่ามึงเป็นเมียกูอยู่แล้วนะ…” “เออ อย่ามาพูดมาก ถ้ากูเอามึงมึงก็ไม่เอากูอยู่ดี ไอ้ควาย” ฉันด่า หันมองทาง ขับตรงไปเรื่อยๆ แต่เขากลับไม่ได้โต้ตอบอะไรฉันเลย จนในที่สุดก็หันไปมองเขาที่นั่งเงียบอยู่ ปรากฏว่าเขานั้นมองฉันอยู่เงียบๆ ไม่ได้พูดอะไร มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆ…