เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b88be0b8ad 65fd7403cab9f

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี

เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ

ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ หากไม่ได้เจอผม

แต่ท้ายที่สุด ทันทีที่ขึ้นรถมาเธอก็กอดผมเอาไว้แน่นเลยครับ แล้วพร่ำคำพูดเดิมๆ ข้างๆ หู ก่อนจะถามว่าหนูจะตก ขอกอดเอวได้ไหม แน่นอนครับ ผมไม่ได้ว่าอะไร เพื่อความปลอดภัยของลูกค้า เราให้กอดได้ครับ แต่ถ้ากอดปกติละก็นะ

เธอดันกอดเอวแล้วมือร่วงลงมาโดนควยผมนี่สิครับ ผมพยายามจะเบารถ ไม่รู้ว่าจะทำยังไง คิดว่าเธอหลับคาหลังผม แต่ไม่ใข่แบบนั้น มือเธอที่ตกลงมาค่อยๆ ขยับครับ แล้วผมที่ใส่กางเกงวอร์มขายาว มันบางจนไอ้สัมผัสจากปลายนิ้วของเธอนั้นไปสะกิดเข้ากับต่อความเงี่ยนของผม ทำให้ควยผมจู๋ๆ มันก็แข็งสู้มือมาอย่างห้ามไม่ได้ และคำถามจากเธอก็เปลี่ยนไป

พี่เงี่ยนเหรอคะ ?

เธอถามแบบนั้น ผมอึกอัก ไม่กล้าตอบ แค่บอกว่าลูกค้ากรุณานั่งดีๆ นะครับ

หนูสวยใช่มั้ยล่ะ พี่เห็นหนูก็เลยเงี่ยน ไม่เป็นไรนะ พี่เงี่ยนก็ขับไปเรื่อยๆ เดี๋ยวหนูแก้เงี่ยนให้ เธอพูดแล้วใช้สองมือลูบคลำมาที่ควยของผมแล้วเอามือสอดเข้าไปในกางเกง ก่อนที่จะควักควยผมออกมาแล้วชักว่าวไปตลอดท่าที่ผมขับไป ถ้าไม่สวย ผมไม่ให้จับควยนะครับ แต่คิดๆ แล้วมันเงี่ยนมากจริงๆ การกระทำของเธอก็เหมือนโบนัสครับ อีกอย่างซอยนี้เปลี่ยวและค่อนข้างยาว ถึงจะมีแสงไฟจากข้างทางบ้างก็ไม่ค่อยมีใครสัญจรหรอกครับ เพราะทางมันเป็นหลุมบ่อ

เธอชักควยผมไปเรื่อยๆ แล้วเริ่มใช้นิ้วโป้งลากวนไปรอบๆ หัวควยผมจนมันเสียวมากๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมา ผมเลยตัดสินใจจอดรถ แล้วบอกกับเธอว่า ถ้าจะไม่เย็ด อย่ามาทำแบบนี้นะครับ ไม่ใช่จะมาจับควยใครก็ได้นะครับ

เธอลงไปยืนข้างๆ ผม ที่ยืนพิงรถตัวเองอยู่ ก่อนที่จู่ๆ เธอจะทรุดลงกับพื้นหญ้า แล้วเงยหน้าพูดกับผมว่า งั้นพี่ก็เย็ดหนูสิ หนูให้เย็ด คำพูดของเธอทำเอาผมตัวแข็งทื่อเลยครับ แล้วจากนั้นที่เคยปฏิเสธอะไรไปก็ปล่อยให้เธอทำไปหมดเลยทุกๆ อย่าง ตั้งแต่ปล่อยให้เธอถอดกางเกงลงมาที่เขา ดึงกางเกงในลง ควักควยที่แข็งอยู่ออกมาชัก แล้วก็อมควยผมอย่างทันที

ผมยืนพิงมอเตอร์ไซค์จนเกร็งไปทั้งตัว เพราะถึงเธอจะเมา แต่การอมควยของเธอนั้นทำได้ดีมากๆ ดูดขึ้นลง ทั้งเสียว และเจ็บควยหนึบๆ จากที่มันแข็งมากเกินไป ผมปล่อยให้เธอทำอย่างนั้นแล้วยืนครางเสียวไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มเด้าปากเธอเบาๆ จนเหมือนว่าเธอจะเริ่มอิ่มเอม เลยอ้าปากปล่อยควยผมที่ตั้งโด่ให้เป็นอิสระ

เธอยืนขึ้น แล้วบอกกับผมว่า พี่เย็ดหนูด้วยนะ หนูอมควยให้แล้ว

ในใจของผมเต้นตุบๆ ไม่เป็นจังหวะเลยครับ ใครจะไปคิดว่าจะได้ยินผู้หญิงง่ายๆ ขนาดนี้ ถึงจะเมาก็เถอะครับ เธอเดินไปที่เบาะมอเตอร์ไซค์ ถอดกางเกงออก แล้วโน้มตัวลงไปแนบเบาะ ส่ายสะโพกไปมา แสงไฟสลัวทำให้ผมเห็นหีสวยๆ ของเธอไม่ชัดนัก แต่มันก็เกินพอแล้ว ถึงจะเสียดายที่ไม่ได้เลียหี แต่การได้เอาควยที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวันยัดรูหีของผู้หญิงสวยๆ สักคน ก็นับว่าเป็นการทำงานที่คุ้มค่าแรงสุดๆ

ทันทีที่ผมคว้าเอวเธอได้ ก็ดันควยเย็ดหีเธอทันทีจนสุดโคน เธอแอ่นตัวร้องครางออกมาทันทีแล้วบอกว่าเสียว แถมยังชมผมว่าควยใหญ่อีกด้วย ยิ่งได้รับคำชมมันก็ยิ่งมีพลังครับ จากที่ค่อยๆ เย็ดเบาๆ กลายเป็นผมกระแทกเย็ดหีเธออย่างแรงจนตัวไถลไปตามเบาะและรถทั้งคันโยกไหวไปเลย

เสียงกระแทกดังขึ้นในความมืดพร้อมเสียงครางที่ถูกเสียงเหล่าแมลงกลบมิด มองเห็นซ้ายขวาที่เป็นปลายทางลิบๆ ที่ตรงนี้แม้มันจะโล่ง แต่ก็ปลอดภัยมากๆ ผมเสียวควยจนพูดอะไรไม่ออก คงเป็นเพราะรูหีเธอฟิตมากๆ ไม่ก็ควยผมใหญ่จริงๆ นั่นแหละ เพราะเธอเอาแต่ครางออกมาว่าเสียวหีไม่หยุดเลยตั้งแต่ตอนที่ผมเริ่มขยับเอวไปเรื่อยๆ

เสียงกระแทกยังดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเสียวจนต้องยกขาข้างหนึ่งเธอขึ้นมาประคองไว้แล้วเย็ดเธอที่ยืนด้วยขาข้างเดียว มันทำให้รู้สึกเสียวมากกว่าเดิมไปอีก ด้วยความที่เงี่ยนมากๆ มันทำให้ผมใช้เวลาแค่ราวสิบนาทีในการเย็ดเธอก็เหมือนว่าจะเสร็จแล้ว ผมเลยรีบเร่งเย็ดเธอแล้วดึงควยออกมาชัก เพราะกลัวว่าจะชักออกไม่ทันแล้วแตกในทำใครไม่รู้ท้องอีก

แต่ทันทีที่ผมดึงควยออกมาชัก เธอก็หันมาหาผมแล้วคุกเข่าลง อ้าปากขึ้นทันที ราวกับจะสั่งให้ผมชักว่าวเอาน้ำควยป้อนปากเธอ แน่นอนว่าผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้วครับ สำหรับผู้ชาย เจอผู้หญิงขึ้นควยเป็น กินน้ำควยได้นี่ถือว่าเป็นรางวัลพิเศษ และแน่นอนว่าในเวลานี้ ผมกลั้นความรู้สึกไว้จนถึงที่สุด ก่อนที่จะปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาพร้อมเสียงครางในห้วงสุดท้ายที่ทนไม่ไหวแล้ว

น้ำควยพุ่งเป็นสายใส่ปากของเธออย่างแม่นย่ำ เธอกลืนน้ำควยลงคอราวกับว่ามันอร่อยหนักหนา ก่อนที่จะยื่นหน้ามาเลียดูดควยเอาน้ำเงี่ยนที่เปรอะอยู่ออกจนหมด แล้วจึงคายควยผมที่อ่อนตัวคาปากออก แล้วยืนขึ้นใส่กางเกงให้เหมือนเดิม ทำราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วบอกให้ผมไปส่งเธอได้แล้ว

มันเป็นเรื่องราวที่ผมทั้งงงและพูดไม่ถูก แต่ก็ไปส่งเธอที่บ้านได้ตามที่เธอต้องการ และนอนไม่หลับทั้งคืนเลย เพราะมันเป็นเหมือนฝันจริงๆ กระทั่งหลายวันต่อมา ผมมาทำงานขับวินเหมือนเดิม และเจอเธอมาใช้บริการที่คิวผมอีก ก่อนที่จะพาเธอนั่งไปโดยที่ไม่พูดถึงเรื่องนั้น แต่จู่ๆ เธอที่ไม่ได้เมา ก็ยื่นหน้ามาที่ไหล่ แล้วกระซิบเบาๆ ว่า

ไปหาที่เย็ดกันไหมคะพี่ ?

ผมนี่กลับรถเลยครับ วกเข้าโรงแรมที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่ไกล

จะด้วยเหตุผลอะไรไม่รู้ละครับ แต่วันนี้ผมได้เย็ดอีกแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเย็ดกับลูกเลี้ยง ”โอ้ย…..เจ็บๆ…พ่อหนูเจ็บ…เอาออกก่อนโอ้ย…” เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองหลังจากได้แต่งงานกับแม่ม่าย ลูกติด 2 คน ลูกสาวคนหนึ่งอายุ 17 ปีชื่อ ชมพู่ อีกคนนึงอายุ 15 ปีชื่อส้ม เราอยู่ด้วยกัน 4 คนพ่อแม่ลูกมาโดยเป็นสุขทุกอย่าง แต่เหตุการณ์ไม่น่าที่จะเกิด ขึ้นกับผมก็เริ่มขึ้นเมื่อ 2 อาทิตย์กว่าๆนี้เองหลัง จากที่เราทั้ง 4 คนกลับไปบ้านที่ จ.กาญจนบุรี อ.ท่าม่วง แล้ววันนั้น ผมเหนื่อยจากการเดินทางมากกว่าจะถึงบ้านก็เย็นมากแล้วภรรยาผม ขอไปหาพี่สาวเขาที่อ.แหลมทองโดยนำลูกส้ม ไปด้วย…

เรื่องเสียว จับเมียเย็ดจนร้องขอชีวิต หายไป 1 พรรษา สึกแล้วก็เสียวได้ กลับมาก็ยังเงี่ยนเหมือนเดิม  ห้องเช่าที่เคยเงียบเหงามาเกือบ 4 เดือน ในค่ำคืนนี้กลับกลายมาเป็นสวรรค์วิมานแห่งความรัก และเรื่องเสียวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ “กาย” ต้องล่ำลา “เจ” แฟนสาวของเขาเพื่อไปบวชทดแทนพระคุณแม่พ่อให้เขา ช่วงเวลาที่บวชเก็บพรรษา เจแทบจะรู้สึกเหงาและหว่าเว้ไปเลย ด้วยความรักที่มั่นคง เธอเลือกที่จะไม่ทำอะไรเลยเช่นกัน ไม่หาคนคุย ไม่นอกใจ ไม่นอกกาย และรอวันที่เขาจะกลับมา จนกระทั่งฤกษ์งามยามดี ได้เวลาสึกกลับมาหาคนที่รัก คืนนี้จึงเป็นวันที่ทั้งสองต่างได้ปลดปล่อยความรู้สึกให้กันและกันอย่างถึงที่สุด จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว น้าสะใภ้ สาวเงี่ยนสุดสุด ผมชื่อใจ๋อายุ 16 ปี ช่วงนี้ปิดเทอม แต่มีสิ่งที่น่าหนุกอยู่คือ น้าศักดิ์และน้าชะเอม น้าสะใภ้ ก็มาอยู่กับเราด้วย ที่ มาอยู่ด้วย ก็มาจากว่าพ่อแม่ของผมและน้าศักดิ์พวกเขาจะไปติดต่อธุรกิจของทางบ้านเราที่ต่าง ประเทศสัก 3-4 เดือนส่วนน้าเอมไม่ได้ไปด้วย เพราะว่าต้องดูแลกิจการของที่นี่ตอนน้าศักดิ์ไม่อยู่ และช่วยดูแลผมด้วย พูดถึงน้าเอมเธอแต่งานมาอยู่กับน้าศักดิ์ได้ 2 ปี ยังไม่มีลูกกันหรอก ก็ไม่รู้นะว่าทําไม น้าเอมจัดว่าเป็นคนสวยมากๆ อายุ 24 ได้ แต่น้าศักดิ์ของผมอายุปาไป 40…

เรื่องเสียว ฉลองเคาต์ดาวน์วางแผนกระแทกเสียว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาผมและเพื่อนๆได้เดินทางไปพักที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนกลางคืนจะมีงาน”ฉลองเคาต์ดาวน์” ที่ชายหาดพวกเราไปกันทั้งหมด 10 คน เป็นชาย 7 หญิง 3 ทีแรกเราตกลงกันว่าจะเอาสัมภาระไปเก็บไว้ในบังกะโล แต่มานอนที่ชาดหาดกันแต่พอไปถึงที่บังกะโลก็ปรากฏว่าเต็มหมดแล้ว เพื่อนผมบอกว่าไม่เป็นไรอยู่ชายหาดกันก็ได้เพราะถึงจะดึกแต่ไฟก็ยังสว่างไม่เปลี่ยว แต่บังเอิญว่าผมมีแผนบางอย่างอยู่ในใจ จึงแอบไปเปิดเกซเฮ้าส์ไว้ แล้วไปอยู่ชายหาดกับเพื่อนๆ พอถึง 3 ทุ่มผมก็ชวนเพื่อนๆไปซื้อเหล้ามากินกัน ผู้ชาย 7 กินแค่ 5 คน ส่วนเพื่อนผมอีก 2 คนไม่กิน ทีแรกผู้หญิงก็ไม่กิน แต่ผมก็คะยั้นคะยอให้กินเพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของแผนผม…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กสาว นัดเจอจากอินเตอร์เน็ต สวัสดีครับ ผมชื่อ ”บอย” อายุ 20 ครับเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณ 2 เดือน ที่แล้ว จากการที่ได้นั่งเล่นเน็ตอยู่ที่บ้านก็ธรรมดา ต้องมีการขอเบอร์ คนไหนน่าสนใจก็จะโทรไปคุย แล้วก็นัดเจอหน้า มีอยู่คนนึงชื่อ โบว์ เธออายุกำลังจะ 15 มาจากเชียงใหม่ มาอยู่กะพี่สาวที่หอ คิดเอาละกันว่าเด็กเชียงใหม่จะน่ารักขนาดไหน เธอเป็นเด็กน่ารัก ขาว อวบ ผิว เนียน สูง 155…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เรื่องเสียว เด็กไซด์ไลน์ หีเคียวเย็ดเสียวมันส์สุดๆ ประสบการณ์มันส์ๆ เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ของผมมีอยู่เยอะมากครับ แต่คราวนี้เอาเรื่องนี้ไปก่อน เป็นเรื่องสุดยอดเกี่ยวกับเด็กไซด์ไลน์ครับ คือ ผมเป็นคนที่ชอบใช้บริการเด็กๆ ไซด์ไลน์ผ่านเอเย่นต์อยู่เป็นประจำ แต่ต้องเป็นเอเย่นต์เด็กๆ ที่รับงานเองด้วย ครั้งหนึ่ง … เอเย่นต์ขาประจำชื่อน้องตูนโทรมาบอกว่ามีเพื่อน 2 คน จะขึ้นคู่มั้ย ไอ้ผมมันชอบให้เด็กๆ รุมอยู่แล้ว ก็เลย ok ทันที แล้วนัดเจอกันที่ทางเข้าโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง เพราะว่าบ้านเธออยู่แถวนั้นกัน คนหนึ่งชื่อ ออม เรียนอยู่ ปี 2…

เรื่องเสียว เกมส์เสียวอีกครั้ง 40 ยังเด้งได้  สวัสดีค่ะได้อ่านเรื่องราวที่สมาชิกเขียนมาแล้ว อยากจะเขียนเรื่องของตัวดิฉันบ้าง ดิฉันอายุก็40แล้วรูปร่างก็อวบอึ๋มตามวัยขนาด 36-28-38 หนัก55ส่วนสามี50กว่า แต่ก่อนเรื่องเรื่องบนเตียงของเราก็มีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังสามีรู้สึกว่าไม่ค่อยได้นอนกับดิฉันเหมือนแต่ก่อน และเวลาเอาก็ได้เพียงครั้งเดียวแถมนานครั้งอีก สามีก็รู้ว่าดิฉันชอบเอาหลายๆที แต่ทำไงได้คะพอน้ำมันออกมันเจิ๋ม่ยว พยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดให้ดิฉันได้ยินเสมอว่าเดี๋ยวจะหาเด็กๆมาให้เอาแบบที่มีแท่งเอ็นใหญ่ๆเลย เพราะของเค้าแค่5นิ้วครึ่งเอง แล้วเค้าก็รู้ด้วยว่าดิฉันชอบใหญ่ๆ เหตุที่รู้ก็เพราะว่าเวลาที่มีนิตยาสารลงขายสินค้าประเภคครีมนวดเครื่องเพศให้ใหญ่ จะเอาให้เค้าดูแล้วบอกให้เค้าซื้อมาลองนวดดู เค้าเลยแซวดิฉันว่าไม่ต้องไปนงไปนวดมันหรอกเดี๋ยวจะหาเด็กที่ใหญ่ๆยาวๆมาให้ และจะพูดแบบนี้ทุกครั้งที่เอากำลังเอากันหรือเอาเสร็จแล้ว ตอนแรกดิฉันก็เฉยๆคิดว่าเค้าพูดเล่นไปอย่างนั้นเอง พูดอยู่บ่อยๆเข้าดิฉันก็ถามว่าแล้วพี่ไม่ว่าเหรอ เค้าก็บอกจะไปว่าอะไรก็พี่จะหามาให้เอง แต่ก็บอกว่าแล้วอย่าไปติดใจมันเท่านั้น เค้าบอกว่าไม่ชอบเหรอที่มีสามีใจดีแบบนี้แต่ทุกครั้งที่ไปพี่ต้องไปด้วยนะ จนมาคืนหนึ่งหลังจากเอากันเรียบร้อยแล้วเค้าก็พูดแบบนี้อีก ดิฉันเลยพูดว่าไปหามาซิ เค้าถามว่าจริงหรือปล่าวเดี๋ยวหามาให้แล้วมาวิ่งหนีไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนให้เย็ด  เราชื่อพลอยค่ะ มีเรื่องเสียวอยากเล่าให้ฟัง พลอยอายุ 24 แล้วค่ะมีสามีแล้ว แต่ว่าพลอยเป็นน้อยเค้าค่ะ อาทิตย์นึง เค้าจะมานอนกับพลอยแค่ 2 วัน แต่พลอย เป็นคนที่ชอบเรื่องบนเตียงมากค่ะพลอยก็เลยขาดเรื่องบนเตียงไป พลอยต้องการทุกวันค่ะ แต่ก็ไม่รู้จะไปหาที่ไหนได้ เพราะพลอยเป็นผู้หญิงใช่มั้ยค่ะ แต่วันที่เกิดเรื่อง พลอยมีเพื่อนที่เป็นผู้ชาย ชื่อหนุ่ม เค้าก็รู้ว่าพลอยมีแฟนแล้ว แต่เค้าเห็นพลอยเหงาๆ ก็โทรมาคุยกับพลอยทุกวัน พลอยก็ชอบคุยเพราะเหงาไม่รู้จะคุยกับใคร ถ้าวันไหนว่างๆ ก็ไปดูหนังกันบ้าง มีอยู่วันนึง เค้าก็พาไปที่บ้านเค้า แต่วันนั้นพลอยมีอารมณ์มากเลย พลอยเลยโดดขึ้นไปนอนบนเตียงเค้า…