เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8aae0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a3e0b988 65febf3831fbb

เรื่องเสียว เสมียนสาว ร่านควยอ่อยไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอช่างไม้สุดเงี่ยนจับเย็ดหีคาโกดังเก็บของ

โต๊ะไม้ที่เคยเอาไว้วางอุปกรณ์บัดนี้ถูกเปลี่ยนให้เป็นวิมานของเขาไปเสียแล้ว ผ้าปูที่ไม่นุ่มนวลเท่าไหร่ถูกนำมาปูเอาไว้ ก่อนที่จะอุ้มร่างหญิงสาววางลงไป แล้วให้เธอนอบราบลงกับโต๊ะนั้น สองขาเรียวขาวนวลเนียนชวนเงี่ยนค่อยๆ แยกออกช้าๆ ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงไปเพื่อเลียหีของเธอทันที

เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยที่หญิงสาวเองก็เป็นใจเหลือเกิน แม้ว่าทีแรกจะดูขัดขืน แค่เพียงแค่โดนชมว่าหีชมพูนั้นสุดยอด เป็นผู้หญิงที่หีสวยน่าเย็ดก็ยอมจำนนต่อคารมปากหวานๆ ของหนุ่มช่างไม้ทันที

เรื่องเสียวครั้งนี้ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยสาเหตุที่เธอนั้นถูกขืนใจ แต่เพราะว่าเธอนั้นเป็นคนที่ชอบพูดจาให้ท้ายผู้ชายทั่วไป รวมทั้งอ่อยเล่นๆ ราวกับว่าบริหารเสน่ห์ เพราะในบรรดาพนักงานผู้หญิงเธอเองก็เป็นหนึ่งคนที่มีรูปร่างหน้าตาโดดเด่น เอวบางร่างน้อย แต่สะโพกผาย ตูดใหญ่และนมใหญ่ เธอมักจะลองใจผู้ชายด้วยการพูดจาแบบสองแง่สามง่าม จนเธอได้มาเจอกับ “เมฆ” หนุ่มช่างไม่ผู้มีความเงี่ยนเป็นเพื่อนคู่กาย การที่จู่ๆ มาโดนแซวแบบนี้แล้วบอกว่า

“ถ้าพี่ควยใหญ่ หนูจะสนใจรับเป็นผัวนะคะ” คำพูดที่เธอใช้ประจำมาโดยตลอด และเคยถูกตอบแทนด้วยรอยยิ้ม บัดนี้กลายเป็นความเอาจริงของหนุ่มช่างไม้คนนั้น เขาตรงเข้ามาหาเธอแล้วรวบมือทั้งสองเอาไว้ด้วยมือเพียงข้างเดียว ก่อนที่เธอจะกรีดร้องเพื่อขอความช่วยเหลือ ช่างไม้หนุ่มก็ประกบปากเข้ามาจูบกับเธออย่างหนักหน่วง จนความตกใจเริ่มกลายเป็นอารมณ์ที่เกิดขึ้นมาอย่างน่าประหลาด

ในระหว่างที่โดนจูบ เขาปล่อยมือเธอ ทั้งๆ ที่เธอสามารถใช้ตอนนี้หนีไปได้แล้ว แต่เธอกลับไม่หนี

เขาดันร่างกายเข้ามาประชิดกับเธอแล้วบดจูบที่แสนเร่าร้อนนั้นเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แลกลิ้นกันนัวเนีย แถมร่างกายที่เบียดเสียดเข้ามาก็ทำให้เธอรู้ว่าตอนนี้เขากำลังควยแข็ง ซึ่งมันเป็นควยที่รู้เลยว่าใหญ่แน่นอน เขาดันเข้ามาสัมผัสครั้งแล้วครั้งเล่า จนในที่สุด สองมือที่เธอพยายามปัดป้องก็เอื้อมขึ้นลูบไล้ใบหน้าของเขา ปล่อยให้ตัวเองที่เป็นฝ่ายเริ่ม ได้เป็นหนึ่งในการปรนเปรอความเงี่ยนของเขา

หรือเรียกง่ายๆ ก็คือ เธอยอมโดนเย็ดแล้วในตอนนี้

ร่างกายที่นอนอยู่บนโต๊ะนั้นถูกลิ้นพลิ้วไหวเลียหีอย่างถี่รัว ก่อนที่จะแหวกแคมหีสวยออกแล้วปาดลิ้นสากๆ สร้างสัมผัสที่ซ่านเสียวหนักหน่วงลงไปพร้อมๆ กับค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอพลางคว้านไปรอบๆ โพรงสวาทสีหวานนั้น ก่อนที่เธอจะร่อนเอวไปมาเพื่อเป็นการบอกกล่าวให้เขาช่วยเย็ดเธอเสียที เธอเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วในเวลานี้

เสียงเว้าวอนของเธอทำให้เขาหยุดเลียหี แล้วจับควยที่แข็งจนปวดตุบๆ ขึ้นมาก่อนที่จะสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า น้ำเงี่ยนที่หลั่งออกมาตอนโดนเลียหีทำให้การสวมสอดนั้นไม่ได้ยากเย็นเท่าที่ควร เขาดันควยเข้าไปทั้งๆ ที่มันเสียดสีและฟิตแน่นมากๆ รูหีของเธอตอดควยของเขาตลอดเวลา ก่อนที่เมื่อเขาดันเข้าไปได้จนสุดเท่าที่จะทำแล้ว

ทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นขึ้น

ช่างไม่สุดเงี่ยนโน้มตัวลงไปดูดนมของเธอทั้งสองเต้า ปานนมชมพูใหญ่ชวนเงี่ยน เขาใช้ปลายลิ้นกระตุ้นอารมณ์ของเธอให้ขึ้นไปถึงจุดสูงสุด ในขณะที่ควยเองก็เริ่มขยับไหว เย็ดหีของเธอเต็มรัก เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างถี่รัว ตามเอวของเขาที่ผ่านการใช้งานมาเป็นอย่างดี

เสียงครางของเธอคือเชื้อเพลิงชั้นดี

ยิ่งเธอร้องครางเท่าไหร่ ยิ่งเอ่ยออกมาว่าเสียวหีเท่าไหร่ เธอเองก็ยิ่งโดนเขาเย็ดหีแรงขึ้นเท่านั้น และเมื่อรู้แบบนั้น เธอก็โอบกอดร่างกายที่กำลังเย็ดเธออย่างสุขสมนั้นไว้แล้วโก่งก่อร้องครางออกมา

เพื่อวอนขอให้เขาช่วยเย็ดหีเธอแรงๆ เธอเงี่ยนเหลือเกิน และเธอก็อยากโดนเย็ดมานานแล้ว วันนี้นี่แหละที่เธอรู้สึกว่ามันสมใจเธอเสียที เจอทั้งคนเย็ดเก่ง เย็ดรัว ควยใหญ่ขนาดนี้ แถมตอกหีเธอรัวๆ จนร่างกายแทบจะล่องลอย ทุกๆ อย่างยิ่งแรงขึ้น เร็วขึ้นตามความยาวนานของช่วงเวลาที่ได้เย็ดกัน

เสียงครางไม่หมดไป เทียงกระแทกก็ไม่เคยจบลง

จนในที่สุด เธอก็นอนแผ่หลาปล่อยให้เขานั้นเย็ดหีเธอตามที่ต้องการ ปล่อยให้เขาได้ส่งเสียงแห่งความเสียวออกมา ปล่อยให้เขายัดควยใหญ่นั้นเข้ามาในร่างกายของเธอลึกสุดโคน แล้วปล่อยน้ำแตกในใส่รูหีของเธอด้วยความจำยอม มันเสียวจนเธอแทบไม่มีแรงปฏิเสธอะไรอีกแล้ว

ในวันนี้คือวันแรกที่เธอเข้าใจคำว่าปลาหมอตายเพราะปาก

แต่ถ้าเธอต้องตายเพราะโดนเย็ด เธอก็จะยังคงปากดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

เพราะในโลกนี้ไม่มีอะไรจะประเสริฐเท่าควยอีกต่อไปแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ฝ่าไฟแดง มีใครเคยฝ่าไฟแดงเหมือนผมบ้างครับ ฝ่าไฟแดงที่ว่าไม่ได้หมายถึงการทำผิดกฎจราจรนะครับ แต่หมายถึงทำเรื่องเสียวกับแฟน โดยปกติผมก็ไม่เคยฝ่าหรอก แต่บังเอิญวันนั้นผมกลับมาจากกินเหล้า คือแน่นอนว่าเราไปเที่ยวกินเหล้าสังสรรค์มันก็ย่อมจะมีผู้หญิงมาเกี่ยวพันธ์ ผมไม่ได้เย็ดเธอหรอกครับก็มีมีแต่เธอที่เต้นเอาก้นมาเบียดควยผมพอให้แข็งตัวแต่ไม่ได้ถึงขั้นต้องเย็ดหรืออะไร นั่นแหละครับมันเลยเป็นเหตุให้ผมเงี่ยนควยไม่ไหวจนต้องกลับมาเย็ดเมียที่ติดไฟแดงอยู่บ้าน “อืมม พี่โอม..ม” รู้สึกผิดนิด ๆ เหมือนกันครับที่มากวนเวลาหลับฝันดีของเธอ แต่ขอโทษนะก้อยพี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว ผมจัดการไซ้คอเธอต่อโดยไม่ฟังเสียงเรียกงอแง “นอนต่อเลยก้อย” “อื้ออ ก้อยจะนอนต่อได้ยังไง ในเมื่อพี่มาไซ้คอบีบนมก้อยอยู่แบบนี้” “พี่เงี่ยนไม่ไหวแล้วก้อย” “ก้อยเป็นเมนส์ พ…พี่ อย่าถอด” เธอจับมือผมไว้ในขณะที่กำลังจะถอดกางเกงเธอ อารมณ์เสียเล็กน้อยครับ ผมจึงอุ้มเธอไปฝ่าไฟแดงในห้องน้ำ จะได้ไม่ต้องเลอะเตียงด้วย “คราวนี้ถอดได้ยัง”…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าให้เย็ด ไม่เอาเกรด 0 นะคะ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างเรียบง่าย จำยอม และจำเป็น ห้องวิชาการยามเย็นโพล้เพล้ แสงทองอร่ามสองผ่านบานหน้าต่างเข้ามา สาดทับร่างกายของครูหนุ่มหล่อและนักเรียนสาวสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้ากัน แต่มันต่างองศา เมื่อคนหนึ่งนั่งแยกขาอยู่บนเก้าอี้ และอีกคนหนึ่งก็นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้า แพขนตายาวสวยนั้นพริ้มหลับ ริมฝีปากอมควยของอีกฝ่ายอยู่อย่างเป็นจังหวะจะโคน เสียวบางเบาดังขึ้นพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่ม ที่ตอนนี้คงสละฐานะครูวางเอาไว้เรียบร้อยแล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ… “ซี๊ดดด….อืม…ดีจังเลย ดี อา อา…ซี๊ดดด….ดูดตรงหัวแรงๆ หน่อย อย่างนั้นแหละ…

เรื่องเสียว คุณน้าจ๋า หนูเงี่ยน เย็ดหนูแรงๆ อยากเสียวหีจังเลยค่ะ เรื่องเสียว ถ้าไม่สุดก็คงไม่ได้เสียว แล้วในที่สุด ความปรารถนาของส้มจี๊ดก็สำเร็จผลอย่างที่เธอต้องการ เธออยากที่จะโดยน้าเขยของเธอเย็ดมานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยที่เธอต้องพยายามเข้าหาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งวันนี้ซึ่งเป็นวันขึ้นบ้านใหม่ ทุกๆ คนมาร่วมฉลองจนกระทั่งหลับไปหมดแล้วเหลือเพียงเธอกับเขาท่านั้นที่ยังคงดื่มกัน จนสุดท้าย เธอก็เมา แต่ไม่มากพอที่จะไม่มีสติ เธอชวนเขาพูดเรื่องใต้สะดือ ก่อนที่จะให้เขาไปส่งเธอที่ห้อง “น้าจ๋า…น้าไม่อยากจะเย็ดหนูจริงเหรอจ๊ะ ?” เธอถามขึ้นมาตอนที่เขาจะออกไป แต่ก่อนที่เขาจะหันมาแล้วปรามเธอว่ามันไม่ใช่เรื่องดีนัก หญิงสาวก็ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วในเวลานี้ ร่างกายเล็กๆ ตัวบอบบางผิวขาวราวกับไข่ปอก แถมโหนกหีใหญ่อูมน่ามอง ไม่มีขนรุงรังให้รกตา ผู้ชายทั้งแท่งเห็นผู้หญิงแก้ผ้าต่อหน้าแบบนี้…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับคนเมา นอนข้างถนน ขย่มควยจนน้ำแตกกระจาย มันเกิดขึ้นได้กับคนทุกคน เรื่องความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องของปัจเจก แต่เป็นเรื่องของความต้องการเท่านั้น ไม่ได้บ่งบอกว่าคนสวยต้องเงี่ยนน้อย หรือว่าคนหล่อต้อเงี่ยนอย่างพอดี ความเงี่ยนคือจิตใจของมนุษย์ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ตอนนี้ ชมพู่ หญิงสาวหน้าตาสระสวยกำลังจะเกิดความเงี่ยนขึ้นมา กับชายคนหนึ่ง ที่เธอไม่แม้แต่จะรู้จักเขาเลยสักนิดเดียวจริงๆ ระหว่างทางเดินกลับบ้าน เธอชอบใช้ทางลัด คือเดินตัดสวนสาธารณะ มันมีไฟส่งสว่าง ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้น แต่ก็มีบางมุมที่ลับสายตาอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะตรงพุ่มไม้นี้ ที่กำลังมีชายคนหนึ่ง นอนอยู่ เขาหลับสนิท ข้างกายนั้นมีขวดเหล้าวางเอาไว้อยู่ เสียงกรนดังขึ้นมาอย่างชัดเจน คงจะไม่ได้สติแล้ว เธอควรจะมองข้ามเขาไปแล้วเดินผ่านไปทั้งๆ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดน้าสาวคนสวย ผมชอบการมีเซ็กส์มากครับ ผมอายุ20เรื่องที่ผมจะเล่านะครับผมได้แอบดูน้าอาบน้ำน้าผมชื่ออิด แกสวยมากขาวสวยหมวยเอ็กสะเป็กผมเลยเวลาแกอาบแกจะนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมันขาวสวยจับจัยผมมาก ผมแพ้ผู้หญิงนุ่งผ้าถุง ผมดูแล้วก็อดชักว่าวกับน้าอิดไม่ได้ซักทีตอนนั้นแกอายุ 49 แต่แกสวยกว่าสาวอีกหุ่นแก 37-34-36นมสวยมากแกมีลูก 3 คนแต่นมสวยผิวดีผมชอบดมกางเกงในแกมากยกทรงก็หอม ยิ่งผ้าถุงแกสวยมาก ผมชอบดมและชักว่าวมาก เวลาอยู่บ้านแกมักจะนุงผ้าถุงกระโจมอกเห็นยกทรงรัดนมขาวอวบผมเห็นแล้วอยากฟันแกซักทีและแล้สวรรค์ก็เป็นใจให้สมไดสมหวังคือวันนั้บ่ายโมงกว่าแกนุงผ้าถุงกระโจมอกยกทรวสีดำอาบน้ำแกไม่ได้ปิดประตูเหมือนรู้ว่าผมแอบมองแกมานานผ มก็ไม่รอช้ารีตามไปแอบดูเห็นแกแก้ผ้าล้อนจ้อนขาวนมใหญ่หีหมอยดกดำมากแต่สวยมากครับผมอยากเข้าไปเลียหีแกจังสวยขาว ผมชักว่าไปด้วยจนเสร็จผมเยเดินไปที่อื่นก่อนและน้าอิดแกก็เปลี่ยนผ้าถุงผืนใหม่ยกทรงสีเนื้อผมจำได้ทุกตัวผ้าถุงอาบน้ำแกผมใช้ดมชักว่าวทุกผืนมันหอมกล่นตัวแกมากแกก็เรียกผมผมตื่นเต้นมากกลัวแกรู้แกบอกว่าเอาผ้าถุงไปตากให้หน่อย ผมนึกในใจอยากเย็ดแกมากยิ่งจับผ้าถุงผืนนี้แล้วผมอยากมากดมผ้าถุงแกอีกมันหอมกลิ่นตัวแกมาก แกบอกว่าแกเหนื่อยมากแกก็นอนบนโซฟาแกหลับแบบไม่รู้สึกตัวผ้าถุงมันถลกขึ้นเห็นขาอ่อนและด้านบนเริ่มหลุดเห็นยกทรงนมแกอวบอิ่มมากผมเข้าไปดูใกล้ โครดเงี่ยนเลย เริมดมนมแกยิ่งเงี่ยนมาก น้านมหอมมากหีแกก็หอมผมเริมทนไม่ไหวแล้วเริ่มถลกผ้าถุงขึ้นเกือบเห็นหี ผมกลัวแกตื่น แกบิดตัว ผมอยากเย็ดแกจริงๆเริ่มทนไม่ไหวแล้ว ผมเริ่มดมเริมหอมแกกลัวก็กลัว ผมเริ่มหอมแก้มแกไซร์ไล่ไปตามผ้าถุงดมหอมไปเรื่อยจนถึงนมแกแกเริ่มรู้สึกตัวแกลืมตามองผมแกถามว่าทำอะไรนะผมไม่ตอบแกแล้วแกดิ้นยิ่งดิ้นผมก็ฟัดแกจนแกยอมผมแต่แกถามผมว่าทำน้าทำไมน้ามีผัวมีลูกแล้วแก่แล้ว ผมตอบแกว่าไม่แก่เลยสวยกว่าที่ผมเย็ออีกผมหลงรักน้ามานานแล้วยกทรงกางเกงในผ้าถุงทุกผืนผมน้ำแตกใส่หมดแล้วผมชอบมากเวลาน้านุ่งผ้าถุงกระโจมอกน้าสวยมาก ผมไม่รอช้าเดี๋ผัวแกกลับมาผมอดแน่ผมเริ่มกอดจูบแกเริ่มจาจากดูดปากไซร์คอแกผมตื่นเต้นมากไล่ลงมาที่นมแกผมดูดกินนมแกอย่างเมามันผมอยากดูดมานาน ผมไซร์มาตามผ้าถุงไล่ลงมาจนถึงหีแกผมซุกหน้าลงหีแกเลีแตดดูดเม็ดเลียตูดแกร้องซีดผัวจจ๋าเอาอิดเถอะอิดไม่ไหวแล้วผัวจ๋าผมตื่นเต้นมากที่เป็นผัวแกเริ่มเอาควยจ่อลงไปในหีแกตามคำขอผมกระด้าเข้าออกอยญู่พักใหญ่แกทนไม่ไหวแล้แกร้องซีด…

เรื่องเสียว ทุกวัน..ได้มั้ย…”จับทอมเย่อ จนกลายเป็นสาว” เรื่องเสียวของผมนะครับ ผมรู้จักไอ้ต้า หรือ(ริตา) มันเป็นทอมครับ หน้าตาหล่อแบบแอบสวย คือเป็นหญิงก็สวยแหละครับ มันเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกทีไม่สนิดกันเลยแต่มันชอบมามั่วกินเหล้ากับพวกไอ้ชัย พวกมันก็ยินดีครับเพราะมันชอบพาสาวๆ มานั่งเป็นเพื่อนเสมอ เป็นที่รู้กันว่าพวกทอมนี่ ไม่รู้มันมีดีอะไร หลีหญิงไหนได้ฟันหมด คืนนี้ก็เช่นกันมันมามั่วแดกเหล้าทีโต๊ะพวกไอ้ชัยเช่นเคย “เฮ้ยนี่เด็กเรา น่ารักเปล่า” ไอ้ต้า บอกพวกไอ้ชัยอย่างภาคภูมิ ไอ้ต้าแฟนแกคนนี้พวกเราไม่เคยเห็นนี่หว่า ไม่ใช่คนเมื่อวานนี่หว่า “อย่าพูดอย่างนั้นสิ เดี๋ยวน้องเค้าเข้าใจเราผิด” ไอ้ต้าตอบแบบกลัวเสียแผน ตี 2 กว่า “พรึบ” ไฟเปิด…

เรื่องเสียว ยอมโดนเย็ดแลกบุหรี่มวนเดียว ถ้ามีคนเดินมาถามคุณว่า มีบุหรี่ไหม คุณจะตอบยังไงครับ แล้วถ้าเธอขอบุหรี่แค่มวนเดียว แลกกับการยอมให้เย็ด คุณจะยอมไหม ? เรื่องเสียวในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งใจ ที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในวันที่ผมทั้งเหนื่อยและล้ากับอะไรหลายๆ อย่าง สวนสาธารณะที่กว้างใหญ่ตอนนี้ไร้ซึ่งผู้คนสัญจร มีเพียงดวงไฟมากมายและความว่างเปล่าของสถานที่ รวมทั้งในหัวใจของผมอีกด้วย มันอธิบายยากกับแรงกดดันทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องงาน มองดูรถคันโปรดที่อาจจะต้องยอมปล่อยให้ยึดคืนไป เพราะว่ากำลังจะไม่มีเงินผ่อน แล้วจู่ๆ จากตรงไหนก็ไม่รู้ ผมดันได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเดินมาหาผม เธอมาขอบุหรี่สูบ ขอแค่มวนเดียว ถ้าพี่ให้บุหรี่หนู – หนูจะยอมอมควยให้พี่ก็ได้ ให้แตกคาปากเลย ไม่สิ หนูยอมให้พี่เย็ดเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนพี่สาวมาหลอกเย็ด เสียวเสร็จ จนน้ำแตกคารูหี ”ประสบการณ์เสียวสมัยเด็ก”ทุกคนอาจจะมีประสบการณ์เรื่องเสียวในวัยที่เหมาะที่ควร และมีเรื่องราวการเปิดซิงกับแฟน คนที่รัก หรืออะไรก็ตาม แต่เรื่องที่ผมจะนำมาเล่าในวันนี้มันต่างออกไป เพราะว่ามันเป็นการเสียซิงที่ผมเองยังไม่ได้โตพอที่จะรู้เลยว่าความรักคืออะไร รู้เพียงแต่ความเงี่ยน และความเสียวเพียงเท่านั้นเลยจริงๆ ผมเป็นลูกหลงของบ้าน เกิดมาตอนที่พ่อกับแม่ตั้งใจจะปิดอยู่แล้ว ดังนั้นเลยทำให้ผมอายุห่างจากพี่สาวคนรอง 11 ปี เลยทีเดียว ระยะห่างระหว่างช่วงวัยทำให้เราดูห่างเหินกัน แต่พี่สาวและพี่ชายของผมก็พยายามดูแลผมมาอย่างดีโดยตลอดเช่นกัน และเพราะผมเป็นคนที่พื้นฐานหน้าตาค่อนข้างดีมาตั้งแต่เด็ก ผิวขาว หน้าตาหล่อเลย ทำให้มีสาวๆ มาติดพันมากมายนัก แต่ผมเองก็ยังไม่รู้ว่าคนเรารักกันแล้วจะทำยังไง เพราะว่าเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 13 ย่าง 14…