เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b89c 65febf58c3eb7

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ

เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้

แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ

ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า

และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร

ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย แต่ด้วยความหวาดกลัวต่อบารมี และสำนึกในบุญคุณของกานดาที่รับเธอเข้ามาทำงาน เลยพยายามบ่ายเยี่ยงและปฏิเสธเต็มที่ จนกระทั่งได้เห็นภาพแสนอุบาทว์นั่นแหละ เธอถึงตัดสินใจ

คุณนายแย่งผัวฉัน ฉันก็จะแย่งผัวคุณนายคืนเหมือนกัน

และแล้วค่ำคืนที่เธอต้องการก็มาถึง ในเมื่อคุณนายเรียกให้วิทย์ช่วยพาเธอไปซื้อของ บ้านหลังนี้จึงเหลือเพียงเธอและคุณสนเพียงสองคนเท่านั้น และเป็นอีกครั้ง ที่เขาพยามจะเข้าถึงตัวของเธอ โดยที่ไม่เคยลดละความพยายาม แม้ว่าที่ผ่านมาเธอจะปฏิเสธเขามากเพียงใดก็ตาม

แต่ครั้งนี้ทุกๆ อย่างเปลี่ยนไปแล้ว

“ได้สิคะคุณสน ถ้าคุณสนอยากเย็ดฉัน ฉันก็จะยอม แต่ขออย่างเดียวนะคะ ฉันอยากจะรู้สึกเหมือนเมียคุณสนจริงๆ เพราะงั้น ฉันขอโดนคุณสนเย็ดในห้องคุณสนได้ไหม ?”

คุณสนตาโตทันที เมื่อได้ฟังข้อเสนอแล้ว มีหรือที่เขาจะปฏิเสธ ขอมาตั้งนาน เข้าหาก็หลายรอบ แค่ขึ้นไปเย็ดกันบนห้อง สนเองก็ตั้งใจแบบนั้นอยู่แล้ว เขาจึงมองซ้ายมองขวา เมื่อไม่มีใครก็คว้าร่างของแจ่มขึ้นไปบนห้องทันที

“อื๊อออออ…..คุณผู้ชายขา เสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูวววววววว”

ทันทีที่ร่างกายของแจ่มถูกผลักให้นอนลงบนเตียง คุณสนก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกแล้วจัดการยกขาทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่าก่อนจะเลียหีให้เธอทันที นี่มันหนังคนละม้วนกับที่คุณกานดาเล่าให้ฟังเลย ว่าสามีของเธอนั้นเฉยชาเรื่องเสียว ราวกับว่าไม่มีสมรรถภาพ แต่เปล่าเลย เพราะความจริงแล้ว ผัวเธอหมดรักกับเธอมากกว่า

ผัวคุณนายน่ะ หลงรักแจ่มอย่างหัวปักหัวปำ ทันทีที่ได้เลียหีให้เธอ ก็เอาแต่พูดว่าหีสวยจัง หีใหญ่เชียว หีชมพูน่าเลียจริงๆ แล้วก็ลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายที่ตอนแรกมันจะรู้สึกเหมือนฝืนใจเพราะความโกรธ กลับเริ่มมีอารมณ์เริ่มขึ้นมาอย่างปฏิเสธไม่ได้จริงๆ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เขาเลียหีให้เธอ จนร่างกายของแจ่มเริ่มดีดดิ้นพล่านไปทั่วเตียงหลังใหญ่นั้น ก่อนที่จะขึ้นมาคร่อมร่างของเธอแล้วเอาควยยัดปากเธอ แน่นอนว่ามันไม่ได้ใหญ่เท่ากับของวิทย์ แต่มันก็ไม่น้อยเกินกว่าที่จะไม่ต้องการ เธออ้าปากอมควยให้เขาทันที ก่อนที่คุณสนจะโน้มตัวเข้ามาแล้วกระเด้าเย็ดปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า

อ๊อก อุ๊ก จ๊วบ จ๊วบ อุ๊กกก อ๊อกกกก

“ซี้ดดดดดดด……ดูดเลยแจ่มจ๋า ดูดแรงๆ เลย เดี๋ยวฉันจะเย็ดหีให้เธอเสียวจนลืมไม่ลงเลยละ”

เขากระเด้าเย็ดปากแจ่มจนเธอเกือบหายใจไม่ออก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าต่อให้ควยไม่ใหญ่ แต่ลีลาของอีกฝ่ายนั้นเร้าใจเหลือเกิน เขาเย็ดปากเธอครู่หนึ่ง ก่อนที่ขยับร่างกายถอยร่นลงแล้วแล้วจับขาของเธอออก ค่อยๆ เอาหัวควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดโคนควย แล้วไม่รอช้าที่จะกระแทกเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แรงๆ เลยค่ะคุณผู้ชาย แรงๆ เลย ซี้ดดดดดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอววววว…..ทำไมหีตอดควยขนาดนี้เนี่ย ฉันไม่ไหวแล้วนะ ซี้ดดดด…..เสียวริงๆ เลยแจ่มจ๋า”

เธอปล่อยร่างกายให้คุณผู้ชายเย็ดหีอย่างอิสระ ไม่ว่าเขาจะทำอย่างไร เย็ดท่าไหนก็ยินดีทั้งหมด เพราะตอนนี้เธอเองก็เสียวด้วยลีลาท่าทางที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ จนเรี่ยวแรงที่มีมันได้หายไปจนหมด กระทั่งเขาจับเธอเย็ดท่าหมาแล้วกระแทกควยเข้ามาแตกในอย่างสุขสม

เสียงครางดังลั่น ก่อนที่คุณผู้ชายจะค้างเอาไว้แบบนั้นจนควยเริ่มอ่อนคารูหี แล้วค่อยๆ ถอดถอนควยออกไป ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างหมดเรี่ยวแรง เธอจูบเขาเบาๆ เป็นการส่งท้าย แล้วกระซิบว่า ครั้งหน้าถ้าอยากเย็ดเธอขอให้บอกได้เลย เธอพร้อมมากๆ ก่อนที่จะปล่อยให้คุณสนนอนหลับตาพริ้มอิ่มเอมที่ได้เย็ดหีสาวใช้สุดสวยที่เขาเคยปรารถนามานาน

ก่อนที่แจ่มจะเดินออกไปหน้าห้อง ทันทีที่ปิดประตูลงแล้วหันกลับมา เธอเห็นคุณกานดามองอยู่ด้วยสายตาตกตะลึง

“แก กับ ผัวฉัน นี่แก…”

“คุณนายกับผัวหนูก็เหมือนกันนี่คะ” เธอตอบแล้วยิ้มร้าย “ถือว่าหายกันนะคะ”

“แกกล้าดียังไง ฉันจะแฉ”

ได้ยินคำนั้น แจ่มหันกลับมายิ้มโดยที่ไม่มีท่าทีกลัวเกรงเลย

“ลองดูสิคะ ว่าคุณผู้ชายเย็ดสาวใช้ กับคุณนายเย็ดผัวสาวใช้ อะไรมันจะแย่กว่ากัน”

พูดจบเธอก็เดินจาไปโดยไม่สนใจเลยว่าอีกฝ่ายจะเป็นอย่างไร เพราะว่านนี้เธอสะใจมากพอแล้ว แต่จะว่าไป

คุณผู้ชายก็เย็ดมันส์เหมือนกันนะเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ชานชาลาที่ 3 กับนายสถานีควยใหญ่ และห้องน้ำสถานีรถไฟสยิว เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในก่อนหยุดยาว ฉันลางานไปช่วงนั้น เพราะว่างานไม่ได้เยอะมาก และไม่ได้อยากที่จะไปอัดแน่นจอแจกับผู้คนมากมายในช่วงคืนก่อนวันหยุดยาว ลาพักร้อนจึงถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า ฉันเดินทางจากสถานีหัวลำโพง เปลี่ยนสถานีไปตามที่วางแผนแล้วค่อยๆ ลงที่สถานีจังหวัดใกล้บ้าน จากนี้ต้องต่อรถเข้าไปอีกเป็นหลายชั่วโมง นั่นจึงทำให้ฉันยังมีเวลาที่จะงีบอยู่ที่ชานชาลานี้ ผู้คนบางตา นายสถานียืนอยู่คนละจุด บ้างพัก บ้างฟังเพลงตามอารมณ์ แล้วในตอนใกล้เช้าเต็มที่ อาการปวดเบาก็ทำให้ฉันนั้นลุกเดินออกไปที่ห้องน้ำ ก่อนที่จะเห็นว่าห้องน้ำแยกนั้นกำลังปรับปรุง เวลานี้มีเพียงห้องน้ำรวมที่อยู่อีกฝั่งหนึ่ง ฉันจึงตรงเข้าไปทันที แล้วค่อยๆ เดินเข้าไปหาห้องน้ำอย่างเงียบเงียบ เพราะว่ามันเช้ามืด ฉันไม่ได้อยากที่จะรบกวนใครหากมีอยู่ ห้องน้ำเป็นแบบประตูเต็มบาน ทุกบานปิดหมด…

เรื่องเสียว เพื่อนรักควยใหญ่ ยอมให้แตกในก็ได้ถ้าแบบนี้ ทันทีที่กางเกงในค่อยๆ ถูกดึงลงอย่างแช่มช้า หัวใจของฉันก็เต้นแรงยิ่งกว่าเดิมอย่างไม่สามารถหักห้ามใจตัวเองได้เลย เพราะว่าไม่คิดเลยจริงๆ ไอ้คนที่ตัวเล็กๆ สูงแค่ 168 แบบเขาเนี่ย จะควยใหญ่ได้มากขนาดนี้ เรื่องเสียวที่ไม่ควรเกิด แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะเมา หรือว่าเพราะความอ่อนไหวอะไรก็ตามแต่ ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันไม่สามารถหยุดทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้เลยในตอนนี้ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขา ในใจสั่นสะท้าน ประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสนิทของตัวเองก็ว่าน่าตื่นเต้นแล้ว แต่พอเพื่อนควยใหญ่ขนาดนี้ ความลับเปิดเผยได้ตระการตาฉันเลยไม่รอช้า ค่อยๆ ถอกหัวควยของเขาลงไปจนสุดแล้วครอบริมฝีปากลงไปทันที ควยของเขาค่อยๆ แข็งขึ้นมาแล้วขยายขึ้นช้าๆ ในปากระหว่างที่ฉันกำลังออกแรงดูด…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

เรื่องเสียว แก่กว่าแล้วยังไง ผมเย็ดได้หมดนั่นแหละ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สวย เธอเป็นสาวแก่ แม่หม้ายที่อายุก็ 45 เข้าไปแล้ว เธอมักจะไม่มั่นใจตัวเอง แล้วเรียกว่าตัวเองเป็นสาวใหญ่ผัวตาย ใช้ชีวิตคนเดียวมาตลอด ทั้ง ๆ ที่ลูกเต้าก็บอกให้เธอนั้นหาสามีใหม่สักที ส่วนผมเองก็เป็นแค่เพียงคนขายของราคาส่งให้กับร้านชำของพี่สวยเท่านั้น และผมก็ชอบพี่สวยมาก ๆ ด้วย ผมมองว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่หรือจะสาวน้อยก็มีสิทธิ์ที่จะได้สัมผัสมันอยู่เสมอ มันคือชีวิต มันคือความต้องการของคนเรา แม้ว่าผมเองจะเพิ่งอายุ 30 ต้น ๆ แต่ด้วยความถูกชะตาแล้ว พี่สวยก็เหมือนาวรุ่นพี่ที่ยังสะพรั่งอยู่นั่นเอง ผมอาศัยเวลาเทียวไล้เที่ยวขื่อเธออยู่นานนับปี กว่าที่เธอจะเปิดใจให้ผม…

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ…

เรื่องเสียว เมียสงสารเด็ก เมียผมเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง เธออายุเพิ่งจะย่าง 27 เองครับรูปร่างหน้าตาจัดว่าสวยและอึ๋มมาก นมใหญ่หุ่นก็อวบ ผู้ชายเห็นเป็นต้องมอง เราอยู่กันมาก็ 5 ปีแล้วก่อนหน้านั้นเธอก็เคยมีแฟนมาแล้ว 2 คนเรียกว่าโดนมาพอสมควรละครับ แต่เธอบอกว่าทั้งสองคนถึงแม้ควยจะใหญ่ถูกใจแต่ก็ยังไม่ถึงใจเท่าที่เธอจะต้องการ ก็เพราะว่าเวลาเย็ดกันเมียผมชอบให้พูดหยาบๆ เธอจะมีอารมณ์มากและที่สำคัญคือเธอชอบแนวสวิงมาก เธอบอกผมว่าอยากลองเย็ดกับผู้ชายหลายๆ คนพร้อมๆ กันบ้างหรือในห้องเดียว 2 คู่ หรือถ้าทนกันไม่ไหวจะแลกกันเย็ดเธอก็ไม่เกี่ยงครับ เวลามองภายนอกเมียผมจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่เวลาเย็ดกันบนเตียงเมียผมจะร้อนแรงมากๆ ถ้ายิ่งได้เบียร์ไปซักขวด 2 ขวด ละก็ถึงไหนถึงกันเลยครับ เมียผมเวลาไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลกลับมามักมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ…

เรื่องเสียว อ่อยมากๆ เลยโดนลากมากระหน่ำเย็ด เรื่องเสียวครั้งนี้จะไม่เกิดเลย ถ้านางเด็กสาวข้างบ้านนั้นจะไม่เข้ามาเล่นหูเล่นตาด้วยบ่อยๆ “ลุงขา…อยากมีเมียเด็กเหมือนในเพลงไหมคะ ?” “ลุงๆ วันนี้อากาศดี เหมาะกับการมาเป็นผัวหนูนะ” “ลุงจ๋า…เมื่อไหร่จะอยากมีเมีย เป็นหนูคะ” เธอมักจะถามด้วยคำพูดอะไรแบบนั้นเสมอๆ ด้วยความที่เธอนั้นเป็นคนที่ท่าทางก๋ากั่น แก่นแก้ว เหมือนม้าดีดกะโหลก และเป็นคนตรงๆ รวมทั้งวาจาของเธอก็ไม่เข้าหูเท่าไหร่ด้วย ทั้งๆ ที่ภาสอายุแค่เพียง 30 เท่านั้นเอง และเธอก็ 20 ปีแล้ว การที่เขาอายุห่างจากเธอเพียงสิบปีไม่ได้ทำให้เธอควรจะเรียกเขาว่าลุงเลย ทว่าสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ก็คือ ยิ่งได้เห็นเธอทุกๆ วัน…

เรื่องเสียว อยากลองกินน้ำควยพ่อค้า เบื่อแล้วน้ำปั่น  สวัสดีค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ เพราะว่าอยู่ๆ ฉันก็ดันโดนพ่อค้าขายน้ำรถพ่วงที่มาขายในหมู่บ้านตามจีบ และเขาเองก็เป็นคนหน้าตาดี ที่ค่อนข้างเป็นคนที่หลายๆ คนให้ความสนใจ คำพูดคำจาของเขาเป็นคนน่ารัก ทำให้ฉันไม่เสียเวลาเล่นตัวนานเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าคนหล่อเลือกได้อย่างเขาจะไปตามจีบคนอื่นแทน และสำหรับฉัน ก็ไม่ได้อยากจะกินน้ำปั่นแล้ว แต่อยากลองชิมน้ำควยพ่อค้าขายน้ำปั่นมากกว่า จึงตบปากรับคำที่จะไปกินข้าวกับเขาวันนี้ ทั้งๆ ที่รู้อยู่แล้วว่า เขาต้องพาฉันไปทำอะไรแน่ๆ เพราะถ้าไม่ทำ ฉันไม่ไปแน่นอน ฉันไปกินข้าวกับเขา ก่อนที่จะนั่งดูหนังด้วยกัน บ้านของเขามีห้องมือที่มีโซฟาและทีวีจอยักษ์สำหรับดูหนัง เขารวยเกินกว่าที่จะเป็นพ่อค้าขายน้ำธรรมดาด้วยซ้ำ ดูไปดูมา เราก็เริ่มถูกเนื้อต้องตัวขึ้น หัวใจของฉันเต้นตึกๆ…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…