เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b884e0b8b2 64fbe5fc282a1

เรื่องเสียว เรื่องไม่คาดฝัน เย็ดเด็กสาวข้างบ้าน หีชมพู อมควยเก่ง

ผมไม่คิดเลยด้วยซ้ำ ว่าเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอมันจะเกิดขึ้น เพราะว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นไม่มีทางจะเกิดขึ้นได้ด้วยซ้ำในความเป็นจริง ผมมีเมียแล้ว เราอยู่ที่บ้านหลังนี้ด้วยกัน เรารักกันดี แม้ว่าจะมีข้อบกพร่องบางอย่างที่ทำให้อาจจะไม่ได้เข้าใจกันไปทุกเรื่อง แต่มันก็ไม่ได้สลักสำคัญ

แต่กับเธอคนนี้ “ปิง” เด็กสาวที่อายุอ่อนกว่าผมเกือบ 10 ปี เธอเป็นเพื่อนบ้านที่เราสนิทสนมกันทั้งครอบครัว มีอะไรก็มักจะแบ่งปันกันอยู่เสมอๆ มันเลยกลายเป็นว่า เพราะความสนิทชิดเชื้อเลยทำให้ผมอาจจะเผลอหมาหยอกไก่ใส่เจอไปด้วยในบางครั้งที่ได้พูดคุยกันก็ได้ แล้วคราวนี้ไม่ใช่ไก่ที่จริงจังไปฝ่ายเดียวน่ะสิครับ แต่เป็นหมาอย่างผมด้วย ที่อยู่ๆ ก็ดันรู้สึกว่าถ้าได้ลองเย็ดเธอสักหน่อยก็คงจะบรรลุความฝันไปอีกแบบ

จนในที่สุด ความสัมพันธ์ที่เป็นความลับก็เกิดขึ้นในวันหนึ่ง ที่เมียของผมอาสาพาแม่ของปิงไปทำบุญ 9 วัด

เราพูดคุยอะไรกันนิดหน่อย ก่อนที่ผมจะโดนเธอชวนเข้าไปในบ้าน เพราะเธอบอกว่า

มาที่เตียงหนูสิ แม่ค่อยรู้หรอก แต่ถ้าไปห้องพี่ เมียพี่รู้แน่

เธอว่างั้น และแน่นอนว่าเธอฉลาดมากพอที่จะทำให้ผมนั้นระแวดระวังตัวมากขึ้น แล้วเพียงเสี้ยววินาทีที่ผมตอบตกลง ร่างกายของเราทั้งสองก็โดนอำนาจบางอย่างครอบงำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผมจำไม่ได้ว่าเราเริ่มกันกันไง ใครเป็นคนเริ่มก่อน รู้ตัวอีกทีผมก็นอนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียงแล้ว โดยที่มีปิงซึ่งร่างกายเปลือยเปล่ากำลังแทรกตัวเข้ามาระหว่างขาทั้งสองของผม แล้วจับควยผมรูดชักไปเรื่อยๆ ที่ส่วนโคน ก่อนที่จะดูดดุนที่ส่วนหัวควยซึ่งถอกบานทะโร่ และแม้ว่าจะพยายามแค่ไหน เธอก็อมลงมาได้แค่เพียงครึ่งลำเท่านั้น

ผมเสียวควยจนเผลอกดหัวเธอลงมาให้อมควยผมให้ลึกมากขึ้นกว่าเดิมจนร่างกายเกร็งไปหมด แต่เธอก็ฝืน จนเกิดเสียงอ๊อก ก่อนที่จะสำลักพร้อมกับไอโขลก เธอเป็นคนพูดเองว่าควยผมใหญ่มากเกินไป เธออมจนสุดโคนไม่ได้หรอก ซึ่งผมเองก็เข้าใจในสิ่งที่เธอพูด เลยให้เธอหยุดก่อน แค่นี้ก็เสียวควยจะแย่แล้ว

ผมเลยพลิกตัวขึ้นมาแล้วจับเธอนอนลง

เธอนี่มันรู้งานจริงๆ รีบอ้าขาให้ผมได้เห็นหีสวยๆ ของเธอทันทีเลย

ผมจูบที่น่องของเธอเบาๆ ก่อนที่จะยกขาข้างนั้นขึ้นมาพาดบ่า แล้วค่อยๆ ลากสัมผัสลงไปที่หีของเธอ ใช้นิ้วแหวกเบาๆ กลีบหีชมพูก็โชว์หราอยู่ตรงหน้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที ก่อนที่จะสะกิดเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสู้ปลายนิ้วที่สะบัดถี่รัว ร่างกายของเธอแอ่นสูงขึ้นเต็มที่ ก่อนที่จะครางออกมา เธอจิกหัวผมเอาไว้แน่น แล้วบอกว่าเสียวไม่ไหวแล้ว เสียวหี

คงจะไม่เคยโดนคนที่เย็ดเก่งๆ มาสินะ เพราะงั้นเลยเป็นแบบนี้ แต่ไม่เป็นไร วันนี้มาเจอผมแล้ว ไหนๆ ก็ได้มาเป็นชู้รักกับเพื่อนบ้านสาวสวยทั้งที งานนี้ขอเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลยแล้วกัน ผมเลียหีให้เธอจนเสียงครางเริ่มเบาลงเพราะว่าเธอคงหมดแรง เสียงลมหายใจหนักหน่วงดังขึ้นมาทดแทนในจังหวะนั้น

ก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันตัวขึ้น เพราะตัวเองก็เงี่ยนมากพอแล้วเช่นกัน ไม่รอช้า ใช้ลำควยที่แข็งขืนนั้นฟาดเข้ากับแคมหีใหญ่อวบของเธอจนร่างกายกระตุกเร่า แล้วต่อด้วยการจัดการยัดเยียดความเป็นผัวให้เธออย่างสมบูรณ์ ลำควยของผมค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ กระทั่งสุดโคนควย มันยากลำบากเหลือเกิน กับผู้หญิงที่ทั้งหีฟิตและตอดควยผมตลอดเวลาขนาดนี้

แค่เพียงขยับเบาๆ เธอก็ครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวหีจนทนไม่ไหวแล้ว ตอนที่เธอเรียกผมว่าผัวขา อารมณ์ที่มีก็ปะทุขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง ควยใหญ่ยาวของผมมอบความสุขให้เธออย่างหนักหน่วงและต่อเนื่อง จับเอวบางของสาวจ้าวเอาไว้ แล้วรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างไม่ให้หยุดพัก

เสียงลมหายใจสอดประสานเป็นหนึ่งเดียวกัน กระทั่งวินาทีที่ผมไม่อาจจะชักควยออกทัน ความเสียวจากร่างกายของเธอทำให้ผมจำเป็นต้องยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น เสียควยจนไม่รู้ว่าเสียงครางที่ส่งออกมานั้นอยู่ในโทนไหน

แต่ที่แน่ๆ วันนี้ผมโคตรสุขใจเลย ที่ได้เย็ดสาวหีสวยจนแตกในคารูแบบนี้

เรากอดก่ายนัวเนียกันอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะต้องรีบลุกแต่งตัวเพื่อกลับไปทำให้ทุกๆ อย่างเป็นปกติ

และแม้ว่าเรื่องราวของเรามันจะไม่ใช่เรื่องดีนัก แต่ก็เหมือนชีวิตยังมีบุญอยู่บ้าง เพราะว่าเมียผมและแม่ของเธอกลับมาจากหลังที่เราเย็ดกันเสร็จพอดี ตอนที่เราทั้งสองคนต่างออกไปรับคนของเรา ผมก็หันไปยิ้มให้เธอ

โดยที่ไม่มีใครรู้หรอกว่ามันหมายถึงอะไร นอกจากเราสองคนเท่านั้นเอง

มันหมายความว่า ไว้คราวหน้า มาเย็ดกันอีกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน…

เรื่องเสียว ถ้าครูพละจะหล่อขนาดนี้ หนูยอมให้เย็ดฟรีๆ ก็ได้ค่ะคุณครู เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันเรียนสุดท้ายก่อนปิดเทอม “ครูโค้ช” อาจารย์วิชาพละศึกษาผู้เป็นครูฝึกสอน ที่เข้ามาทำการเรียนการสอนที่โรงเรียนของฉันตอนต้นเทอมที่ผ่านมา และนี่คือวันที่ฉันกำลังจะเรียนจบ และเขาเองก็จะฝึกสอนจบเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ เราเจอกันที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง สถานที่แห่งนั้นไร้ซึ่งความเป็นครูและนักเรียน เขาขอจีบฉัน แต่ฉันเองก็เล่นตัว เพราะว่าตอนนั้นไม่รู้ว่าเขาจะมาสอน แต่พอได้เรียนกับเขาได้รู้จักกับเขามากขึ้น กลายเป็นว่ากลายเป็นฉันเองที่แอบโหยหาเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าเขามีอัธยาศัยที่ดี นิสัยน่ารัก ซึ่งมันมากกว่าความเงี่ยนที่ไม่ได้เกิดขึ้นเลยปุบปับ แต่ว่าวันนี้ฉันเงี่ยน…ฉันอยากเย็ดกับเขา ในตอนเย็นที่เขานัดเจอฉันหลังจากที่พยายามจีบฉันมานาน เขาเอาช่อดอกไม้มาให้ฉัน ซึ่งนั่นทำให้ฉันดีใจมากๆ ที่ทำให้เราได้รู้สึกดีต่อกัน เขายินดีที่ฉันเรียนจบแล้วบอกว่าหลังจากนี้จะเริ่มจีบฉันอย่างจริงจัง แต่การกระทำของฉันมันก็มากกว่าคำตอบของเขา เพราะว่าฉันเดินเข้าไปกอดแล้วจูบเขาอย่างหนักหน่วงทันที ความเงี่ยนทำเรานั้นตอบสนองสัมผัสซึ่งกันและกัน…

เรื่องเสียว ผิดกฎ ฝ่าไฟแดง..ข่มขืนน้องตาล เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องริยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใด ความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมีอนิ้ว เพื่อนผมบอกว่า สุภาพบุรุษมักอดแดก นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว เดิมพันพนันเสียว….โดนรุม ……ผมชื่อเคน…..แฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี เธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือน ก็กลัว พลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22-23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมา บ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธคผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็นกางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆจะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้…

เรื่องเสียว ระหว่างเดินทาง เจอสาวขี้เมาชวนเย็ดในปั๊ม เลยจัดให้แตกในคารู ตอนแรกเธอดูดบุหรี่อยู่ที่ม้านั่งด้านหน้า ท่าทางเมาพอประมาณเลย ส่วนผมเองเป็นเพียงนักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านมาก็เท่านั้นเอง เธอยิ้มให้ผม ผมก็ยิ้มกลับ เพราะคิดว่ามันเป็นมารยาทของคนไทย ไม่ได้คิดอะไร แต่ปั๊มที่นี่แทบจะไม่มีคนเลย เพราะว่าเป็นแถบชานเมือง แล้วในตอนที่ผมกำลังยืนเยี่ยวอยู่นั้น ผมสาบานว่าไม่รู้เลย ตอนที่เธอมายืนอยู่ข้างหลัง ก่อนที่จะเอื้อมมือสอดลอดมาจับควยของผม ผมสะดุ้งเฮือกจนเยี่ยวไม่ออกเลย หันไปหาเธอที่ยืนอยู่ ก่อนที่จะใช้นิ้วชี้ม้วนผมตัวเองเล่นราวกับว่ามันไม่ใช่เรื่องผิดแปลกอะไร พี่อยากเย็ดหนูไหม เธอถามแบบนั้น ผมชะงักเลยครับ ไม่คิดว่าจู่ๆ จะโดนจู่โจมแบบนี้ บอกเลยว่าแทบจะไปไม่เป็นเหมือนกัน แต่เมื่อมองดูแล้ว เธอก็เข้าข่ายของผู้หญิงน่าเย็ดคนหนึ่งเหมือนกัน เหมือนว่าจะเพิ่งกลับมาจากผับสินะ เพราะนี่ก็เวลาผับปิดพอดี…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก…เมื่อตอนโดนเปิดซิง”น้องปุ้ย” ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ ม.1 วันหยุดหนูจะอ่านหนังสืออยู่หลังบ้านประจำ เพราะมันเงียบ และ ก็ไม่มีใครมาวุ่นวายด้วย หนูจะเอาเสื่อกับหมอนไปนอนอ่าน บางครั้งเพื่อนหนูก็มาอ่านหนังสือด้วยกัน มีอยู่ครั้งหนึ่งหนูอ่านหนังสืออยู่ น้านัท ก็เข้ามาเจอหนู น้าเค้าชอบมองหนูบอกว่าหนูสวย แกไม่ยอมไป แกจะนั่งจะนอน เป็นเพื่อนกับหนูอยู่ตั้งนาน แกชมว่าหนูสวยน่ารัก แกถามหนูว่ามาอ่านที่นี่ประจำเหรอ แล้วน้าจะมาเป็นเพื่อนได้หรือเปล่า หนูก็บอกว่าได้ สัปดาห์ต่อมา หนูก็อ่านหนังสืออีก แกก็มาอีก ความนี้แกจะมาอยู่ใกล้ๆ หนูเลย บอกว่าหนูหอม แกบอกว่าอ่านหนังสือมากๆ เมื่อยคอมั๊ย แล้วแกก็เอามือมาจับคอหนู…