เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a3e0b8b4e0b988e0b8a1e0b895e0b989e0b899e0b897e0b8b5e0b988 65fec26f93a58

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ

เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง

ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย

จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก

มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม ?”

ผมพยักหน้า มันก็ยิ้มๆ ซึ่งผมเองไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่ใครจะไปรู้ว่ามันจะสั่งเบียร์มากินจนเมาแทบจะฟุบคาโต๊ะ ดีที่ผมเอารถยนต์มาเลยพามันกลับได้ มันบอกว่าขอนอนห้องผม เพราะว่าถ้ากลับบ้านสภาพนี้แม่คงด่าเละแน่ เพราะเขาไม่ได้ชอบให้มันเมาหยำเปบ่อยๆ

การพามันมาที่ห้องเต็มไปด้วยความทุลักทุเลมากๆ แต่สุดท้ายผมก็พามันมาถึงเตียงจนได้ แล้วที่ผมไม่ได้คาดคิดเลยก็คือมันถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือแต่ชั้นใน บอกว่าร้อน พอผมเปิดแอร์ให้มันก็ยังไม่พอใจ สุดท้ายมันก็พูดขึ้นมาว่า มึงเห็นกูแล้วเงี่ยนเหรอ เงี่ยนก็เย็ดกูดิ ตอนนี้กูก็เงี่ยนเหมือนกัน ถ้าเป็นมึงกูไม่ติด

โถ…กูไม่เคยติดตั้งนานแล้ว

ผมมองรูปร่างมันที่นอนอยู่บนเตียง คนที่ออกกำลังกายบ่อยๆ สัดส่วนชัดเจน หน้าอกโต สะโพกผาย เอวเล็ก หน้าตาน่ารัก ผมล้มตัวคร่อมมันเอาไว้ แล้วโน้มหน้าลงไปใกล้ๆ มัน ในตอนนั้นผมใจเต้นแรงมากๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าควยแข็ง มันเอามือขึ้นมาจับหน้าผมสองข้าง แล้วบอกว่า ทำเลย กูอยากรู้ว่ามึงจะเย็ดเป็นป่าว เพราะไม่เคยเห็นมึงมีแฟน

ก็ผมชอบมัน จะให้ไปคบกับคนอื่นได้ไงล่ะครับ

แล้วในเมื่อเพื่อนให้ท่าขนาดนี้ ผมไม่เย็ดก็เกรงใจละครับ

กางเกงในถูกถอดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นส่วนลับของมันที่ปรารถนาจะเห็นมาโดยตลอด มันดูแลรักษาดีมากๆ ขนเล็มแต่พองาม แคมหีสวย มีน้ำเงี่ยนฉ่ำออกมาเบาๆ ผมค่อยๆ ลูบไล้ที่ร่องหีนั้น มันตัวสั่นระริก พอแหวกเข้าไปเห็นเนื้อในหีชมพู ผมก็ห้ามตัวเองไม่ได้อีกแล้ว

จับสองขาของมันแยกออกแล้วใช้สองมือแหวกแคมหี ก่อนลงลิ้นเลียหีให้มันทันที

ความสุขสมเกิดขึ้นที่ปลายลิ้น มันยกร่างของเพื่อนได้จนแอ่นสูง ก่อนที่จะครางเสียวแล้วดีดดิ้นไปมา ยิ่งเห็นแบบนั้นผมก็ยิ่งลงลิ้นเลียหีมันอย่างหนักหน่วงมากขึ้นเรื่อยๆ จนมันเอามือจิกหัวผมไว้แล้วเด้าหีใส่หน้าของผมที่ลิ้มลองรสชาติสวาทนั้นอยู่

ควยผมแข็งนานจนเจ็บหนึบ รีบถอดเสื้อผ้าออกจนควยตั้งโด่ มันไม่ได้เห็นเพราะเมาและครางอยู่ ในขณะที่ผมเอื้อมมือไปถอดเสื้อในของมันออก นมสองเต้าเต่งตึง ยอดอกชูชันให้ผมค่อยๆ โน้มตัวลงไปดูดดุนหน้าอกมันทั้งสองข้าง มันครางออกมาเสียวซ่าน บิดร่อนร่างกายไปมาแล้วลูบไล้แผ่นหลังของผมด้วยเสียงครางแผ่วเบา กระตุ้นทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นจนผมไม่รอช้าอีกต่อไปแล้ว

เอาควยถูไถไปตามร่องหีของมัน ควยผมสั่นระริกด้วยความตื่นเต้น แข็งจนเห็นเส้นเลือดขึ้นทั่วลำควย แล้วก็เป็นมันเองที่เอื้อมมือมาจับควยผมดันเข้าในรูหีอย่างแช่มช้า เมื่อส่วนหัวควยผ่านพ้นเข้าไป ทุกๆ อย่างก็ลื่นไหลไปหมด ในรูหีของมันทั้งแน่น ฟิต และเสียวมากๆ ดูดตอดควยผมทุกๆ จังหวะการเคลื่อนไหว เอื้อมมือไปสะกิดเขี่ยเม็ดแตดที่แข็งเป็นไตสีอมชมพูนั้นจนเธอแอ่นอกสูง

ผมเร่งจังหวะในการเย็ดหีของเธอทันที เองบางๆ กระตุกเร่าในจังหวะที่ผมบรรจงเย็ด แล้วเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ ความเมาของมันไม่ได้มากพอที่จะทำให้มันไม่รู้สึกตอน ตอนนั้นมันเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นตามความเร็วที่ผมกระแทกเอวเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ทุกๆ อย่างมันสุขสมมากๆ ครับ ผมไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดคนที่อยากเย็ดมานานขนาดนี้ ผมรัวเอวเต็มที่จนความประหม่าทำให้ผมกำลังจะแตก เสียงครางของผมดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมๆ กับเพื่อนที่รู้ว่าผมกำลังจะแตก เธอร่อนเอวสู้ก่อนจะบอกว่าแตกเลย แตกในได้เลย อยากให้แตกใน

ได้ยินแบบนี้ผู้ชายที่ไหนจะไม่ยิ้มละครับ ผมระรัวเอวเย็ดเธอเต็มแรงอัดที่เหลืออยู่ หนักหน่วงและหนักแน่นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมก็บังเกิดในรูหีฟิตๆ ของเธอ หีสวยๆ ถูกผมเย็ดจนแตกใน น้ำควยค่อยไหลลงมาตามร่องหีช้าๆ ตอนที่ผมดึงควยออกมา มองเห็นโพรงสวาทนั้นเด่นชัดมากๆ

เธอครางอย่างสุขสมแล้วก็หลับไปทั้งๆ ที่น้ำควยยังคารูหีอยู่เลย

เช้ามา ผมตื่นขึ้นเธอหายไปแล้ว คิดไว้แล้ว ว่าพอสร่างเมามันก็จะเป็นแบบนั้น เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีก จนกระทั่งตอนที่ผมเปิดประตูออกไป มันกลับเดินเข้ามาพร้อมกับโจ๊กในมือแล้วพูดว่า

กูซื้อโจ๊กมาฝาก พิเศษไข่ด้วยนะ เมื่อคืนจัดหนักนี่ วันนี้ต้องโด๊ปหน่อย

ผมมองมันงงๆ ไม่เข้าใจว่ามันกำลังคิดอะไร

คืนนี้ลองมาเย็ดกันอีกไหม? มันถาม แล้วสัญญาว่ากูจะไม่เมา

แล้วในตอนนั้นผมก็รู้แล้วว่า สถานะเพื่อนเสียวของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว ร้านส่งเสียว สั่งแป๊บเดียว เดี๋ยวไปเย็ดให้ถึงบ้านเลยครับ มีบริษัทเดลิเวอรี่มากมายในเขตที่ฉันอยู่ และแน่นอนว่าการแข่งขันในยุคนี้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว ฉันเลยลองพยายามที่จะสั่งมาจากหลายๆ บริษัทเพื่อตรวจสอบดูว่าโปรโมชั่นจะดีมากน้อยแค่ไหน ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ไม่ได้เลือกการส่งจากบริษัทที่ดีที่สุด แต่เลือกจากบริษัทที่มีคนส่งหล่อที่สุดเลยก็ว่าได้ จนฉันได้พบกับ “ว่าน” พนักงานส่งของอายุ 20 ต้นๆ ที่เป็นรุ่นน้องฉันแค่เพียงไม่กี่ปีเท่านั้น เขามาส่งให้ฉัน ก่อนที่เขาจะได้รับออเดอร์จากฉันบ่อยๆ นั่นทำให้เราเองทั้งสองเริ่มสนิทสนมกันมากขึ้น จากที่เคยต้องรับออกเดอร์ กลายเป็นแลกเบอร์แลกไลน์กันแล้วให้เขาเอาของมาส่งให้ฉันเองโดยไม่ต้องสั่งผ่านแอ แล้วก็ให้ทิปเขาไปตามความเหมาะสม ทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นจากตรงนั้น ฉันเองก็ยังแปลกใจอยู่เลยว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนนั้นมันพัฒนากันไปได้ถึงตอนนี้ได้ยังไง ตอนที่เขาสามารถเข้านอกออกในบ้านของฉันได้ จนสุดท้าย จากที่มาส่งแค่ที่โต๊ะ ก็กลายเป็นว่ามาส่งที่เตียงไปแล้ว แต่ไม่ได้มาส่งของหรอกนะ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เสียสาวกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ตอนไปกางเต็นท์ เสียวจนจำไม่ลืม เรื่องเสียว หยก จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ชัดเจน ในขณะที่เธอกำลังสะพายเป้ใบใหญ่ที่เต็มไปด้วยสัมภาระมากมายลงเขาซึ่งเป็นจุดกางเต็นท์ที่ไม่ค่อยมีใครอยากจะไปเท่าไหร่ เพราะความชัน และหนทางที่ยากลำบาก แต่สำหรับเธอแล้ว นี่คือการทดสอบชีวิตอีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะทำให้เธอได้พบเจอกับความแปลกใหม่ในการใช้ชีวิต เธอมาที่นี่คนเดียว แต่ตอนนี้ที่เธอกำลังเดินลงมา เธอลงมาสองคน กับผู้ชายที่หน้าตาหล่อเหลา จนใครต่อใครมองเธอไม่ละสายตาทีเดียว เธอกระชับมือที่จับกับเขาเอาไว้แน่น เป็นความรู้สึกอบอุ่น และหลังจากที่ลงไปข้างล่าง ทั้งสองจะไปหาโรงแรมดีๆ เพื่อที่จะพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ก่อนเดินทางกลับ และแน่นอนว่า ควรจะเพิ่มการเย็ดกันสักสองสามน้ำเข้าไปด้วย ไอ้ที่เย็ดกันเมื่อคืนมันยังไม่เต็มที่เลย สถานที่ก็ไม่ค่อยจะอำนวย แต่เสียวสุดๆ น่ะเรื่องจริง การกางเต็นท์บนเขานั้น…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก กูไม่ได้ตั้งใจ เมียมึงอ่อยกูเองกูก็เลยเย็ด ผมไม่รู้ว่า “ผึ้ง” มีอะไรในใจกับผมหรือเปล่า คืนนี้ในงานบวชของไอ้ต๋อง ผัวของเธอซึ่งเป็นเพื่อนของผมนั้น ตอนที่เพลงบรรเลง ก่อนที่พรุ่งนี้มันจะบวช เธอลุกขึ้นเต้น แต่สายตากลับมองมาที่ผมไม่หยุดหย่อน เพราะว่าตอนนี้ไอ้ต๋องเป็นนาค และต้องรับแขกอยู่ พวกเราทุกคนตัดสินใจว่าจะไปต่อกันที่บ้านของผึ้ง เธอเปิดบ้านต้อนรับเราเสมอ ส่วนผึ้ง บอกกับผมว่าเดี๋ยวเธอจะจัดห้องรับแขกเอาไว้ให้นอน เพราะว่าพรุ่งนี้เช้าผมเองต้องไปเป็นช่างภาพให้แต่เช้า มันก็ดีเหมือนกัน ที่ผมจะดื่มได้เต็มที่แล้วไม่ต้องขับรถ ตื่นมาก็จะได้ไม่เสียงานด้วย แต่ผมเองก็แปลกใจ ว่าเธอเอาใจใส่ดูแลผมเป็นพิเศษ ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนมันไม่เป็นแบบนี้ครับ ผมเคยชอบผึ้ง ผมกับไอ้ต๋องเคยพยายามที่จะจีบผึ้งด้วยกัน…

เรื่องเสียว เมียโดนเพื่อนเย็ด ผมกับแฟนตอนนั้น ผมอายุ 35 ส่วนแฟนผมอายุ 31 ได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อน ตจว. ช่วงสงกรานต์ พอถึงบ้านเพื่อนประมาณช่วงเย็น 6 โมงเย็น ก็เริ่มตั้งวงดื่มเหล้ากัน คุยกันตามภาษาเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันนาน เพื่อนผมคนนี้หน้าตาดีใช้ได้เลย พอดื่มกันต่อกลม ที่ 2 ต่างคนก็ต่างเมา รวมทั้งแฟนผมด้วย ก็คุยกับเพื่อนว่า มึงจะให้กูนอนห้องไหนว่ะ เพื่อนบอกแล้วแต่มึงเลย จะนอนห้องกูก็ได้ กูจะได้นอนข้างล่างเตียง ส่วนมึงกับแฟนนอนบนเตียงเลย ซักพักหมดกลม ที่ 2…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว เข้าวัดขอผัว เจอของดี โดนจับเย็ดทันทีทันใจ เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน ไม่รู้ว่าต้องขอบคุณอะไรดี ความบังเอิญ พรหมลิขิต โชคชะตา หรือว่าอะไรทุกๆ อย่าง เพราะว่ามันเกิดขึ้นในวันที่ฉันสิ้นหวังเรื่องการมีแฟนแล้ว หลังจากที่โสกมาเกือบ 4 ปี เพื่อนเลยบอกว่าให้มาขอพรที่วัดแห่งนี้แล้วจะได้แฟน ฉันเองไม่เชื่อหรอก แต่ก็มาแล้ว มาขอพรเรียบร้อย ก่อนที่จะมานึกคิดว่า สาวเฉิ่มที่สวมแว่นหนาเตอะอย่างฉันน่ะเหรอ จะมีแฟน ความรักที่ผ่านมามันก็แค่ความฉาบฉวยเท่านั้น แต่ใครๆ ก็อยากมีแฟนแหละ การโยนเย็ดมันเป็นเรื่องดีเสมอสำหรับชีวิต ฉันไม่ปฏิเสธว่าอยู่คนเดียวได้ ใช่ มันไม่ได้เหงา แต่ว่ามันเงี่ยน…