เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b895e0b989e0b8aae0b8b0e0b89ee0b8b2 6600122cc1928

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์

แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก
แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม
ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน ผมดูดบุหรี่เสร็จก็หันไปที่น้องเขาเห็นน้องเขานั่งยองๆ คุยโทรศัพดิ์ แบบหวอกางเกงในออก ลองคิดสภาพดิครับกระโปรงพาณิชย์บานๆ สั้นๆ นั่งไม่ระวัง แล้วน้องเขาก็คุยกับเพื่อนต่อไปแบบไม่รู้ตัว ผมก็มองเห็นกางเกงในตัวน้อยสีขาวเปียกน้ำ ปิดหอยไม่มิดมีขนแพรมออกมานิดๆ น้องเขายังไม่รู้ตัวว่าโชของดีให้ผมเกิดอารมณ์แล้ว พอน้องเขาทำท่าจะวางสายสิ้นคำว่าแค่นี้นะ ผมก็เดินเข้าหาน้องเขาทั้งที่น้องเค้ายังนั่งท่าเดิมไม่รู้ตัว แล้วผมก็รูดซิบกางเกงยีนออกควักควยขนาด 7 นิ้วของผมออกมา น้องเขาตกใจแต่ไม่ทันได้ทำอะไรผมจับควยยัดเข้าปากและดันจนมิด น้องเขาเซล้มลงไปกับพื้นกระโปรงเปิดหมด น้องเขาดิ้นขัดขืนไม่ยอม
ผมเลยทุบไปที่ท้องน้อยเขาทีนึง น้องเขาก็นิ่งไปแต่ยังเกร็งขืนอยู่ ผมจับหัวน้องเขาตั้งขึ้นโดยจับผมเขาไว้อีกมือจับคอ ให้อมควยผมอยู่อย่างนั้น พอน้องเขาสะบัดปากหนีจากควยผมแล้ว ผมจะถอดกางเกงในตัวน้อยที่ผมได้เห็นของเธอออกเธอไม่ยอมยังดิ้นหุบขาไม่ให้ถอด ผมก็เลยแหวกร่องกางเกงในไปข้างนึงแล้วจับควยยัดหีเลย ดันเข้าไปใช้ได้นะคนนี้
เสียงร้องควรญครางที่ดังของเธอ โดนเสียงฝนกลบหมด ผมถกกระโปรงบางๆ ของเธอขึ้นแหวกกางเกงใน เย็ดอยู่แบบนั้น สีหน้าน้องเขาบิดเบี้ยวไปมาผมเห็นเสื้อพาณิชย์สีขาวที่รัดรูปของเธอเปียกน้ำจนเห็นเสื้อใน ผมอดไม่ได้ ฉีกเสื้อเธอจนกระดุมขาดหมด แล้วถกเสื้อในขึ้นดูดนมอย่างเมามันส์ ข้างล่างผมกระเด้าใส่หนัก ยิ่งกว่าเดิม เจ็บบ้างจากกางเกงในของเธอสีข้างควยผม แต่ไม่เป็นไรผมเอาคืนได้จากเธอ เธอร้องจนหมดเสียงผมก็ยังไม่หยุดเย็ดผมจับเธอพลิก แล้วผมก็ยืนควบกระแทกกับก้นเธออย่างแรงดัง ตับ ตับบบบ ๆๆๆๆ
จนเธอบอกไม่ไหวแล้วแหกหมดแล้วไม่เคยโดนใหญ่ขนาดนี้มาก่อน….”โอย….…เจ็บ…เจ็บ…” ผมเอื้อมมือจับขาน้องเขา อีกข้างกางออกสุดหล้า…แล้วยกข้อขาพับงอขึ้น เล็กน้อย…”อย่าเกร็งซิจ๊ะ….ปล่อยอารมณ์ให้ตามสบาย…จะได้ไม่เจ็บ มาก….” ผมพูดจบก็ซุกหน้าคลุกเคล้าอกอวบแลบลิ้นเลียปลายยอดเพื่อเพิ่มความเสียว…สร้าง อารมณ์ให้เธอไปพร้อมกันมือที่ผลักอกเปลี่ยนมาเป็นลูบประคองที่ใบหน้าของผม
ยอดอกโดนปาดด้วยลิ้นสาก ก็แอ่นผวาขยับส่ายบั้นท้ายเพื่อผ่อนคลาย ความคับแน่น…เงี่ยงบานที่ฝังหัวเข้าไปเพียงขยัก เสียดสีกับติ่งเสียว ทำให้น้องเขาขนลุกซู่ขึ้นทั้งตัว
ผมเริ่มโยกสะโพกกดท่อนลำยาวเข้าทีละนิดๆ กระทั่งลำยาวใหญ่ฝังตัวเข้าไปได้ถึงครึ่งลำ…น้องเขาก็หน้าเบี้ยวเหย๋เก “อูย….พอ…..พอก่อน….แน่นเหลือเกิน….หนูหายใจไม่ออกแล้ว ”…เธอเอื้อมมือลงมายันหน้าท้องของตัวเองไว้ ร่องของน้องเขา ทั้งดูด ทั้งตอด หัวควยผม เสียวจังเลยย..อูว….” ผมโน้มตัวน้องเขาลงมาประกบปากบดขยี้หนักหน่วงแล้วค่อยๆ ดึง ท่อนเอ็นใหญ่ออกช้าๆ เงี่ยงบานครูดกับผนังถ้ำเสียวแปล๊บๆ จนน้องเขาต้องยกสะโพก แอ่นตาม “ซี๊ด…โอ้ย…….”…ขณะที่น้องเขาเผลอครางออกมา….ผมจึงฉวย โอกาสกดดันท่อนควยเดินหน้าเข้าถ้ำของน้องเขายาวเหยียดทีเดียวสุดลำ…”โอ๊ยยยยยยยยยยย…….”
น้องเขาสะดุ้งเฮือกร่างผวากระเสือกร่างจะหนี…แต่ผมใช้สองมือสอดเข้าใต้รักแร้ ดึงยึดไหล่สองข้างของน้องเขาเอาไว้แน่น…น้องเขาสะบัดหน้า…น้ำตาไหลพราก “โอ๊ย…”..ผมกอดร่างเล็กของน้องเขาไว้แนบอก… แช่ท่อนลำยาวใหญ่ไว้นิ่ง…ของน้องเขาทั้งตอดทั้งดูดทั้งฟิตเหลือ เกิน….อูยย…”
น้องเขาริมฝีปากสั่น ระริก…”อูยยยยย…….ทำไมมันแน่นอย่างนี้….แน่นถึงท้องน้อยเลย” ผมซุกหน้ากับแก้มขาวข้างใบหูน้องเขา พร้อมส่ายเอวบดคลึงทำให้ ขนสากดกดำบดขยี้ติ่งเนื้อที่ปากทาง..”อดทนอีกนิดครับ เดี๋ยวผมจะพาน้อง ขึ้นสวรรค์” น้องเขาคงเสียวกับการกระทำของผมที่เริ่มกดคลึงบดขยี้ความคับแน่นถูกท่อนลำ คลุกเคล้ากับผนังถ้ำสวาท…ทำให้น้องเขาโอบกอดแผ่นหลังผมและจิก เล็บแน่น “โอวว…โอยย…ซี๊ด……”ผมชักควยออกจากร่องหีเธอ เธอทรุดลงกับพื้นเอามือกุมหีอย่างเจ็บปวด
ผมเห็นมีรอยเลือดติดกางเกงในบางๆ ด้วยแต่ไม่เยอะ น้องเขาตัวเล็กโดนไปขนาดนั้นคงมีเลือดบ้างผมคิด แต่ผมยังไม่แตกยังไม่สุด ผมจับที่หัวเธอ เธอบอกไม่เอาแล้วกลัว
ผมจับควยผมยัดปากให้เธออมอีกครั้ง คราวนี้เธอยอมอมแต่โดยดี คงกลัวโดนทุบอีก แล้วผมก็ประคองเธอยืนเอามือเธอกอดคอผมไว้ ในท่ากอดกันแล้วยกขาเล็กๆ ของเธอขึ้นข้างนึง
จับควยผมยัดเข้าหีเธออีกครั้ง ในท่ายืนขาข้างเดียว ผมยืนซอยอย่างมันส์ในอารมณ์ เข้าสุดออกสุด ตับๆๆๆๆ จนผมดันมิดแตกในสุดหีของน้องเขา น้องเขาตัวสั่นระลิกเล็บจิกตัวผมแน่นพร้อมสะบถใส่ผมเบาๆ”ไอ้เหี้ย” ผมชักควยออกน้องเขาก็ทรุดลงไปนอนกับพื้นปูนอย่างหมดแรง เสื้อผ้าน้องเขาขาด เห็นนมและเสื้อใน เอามือกุมหีไว้แน่น ผมถอดเสื้อแจ๊คเก็ตตัวใหญ่ไว้ให้ใส่คลุมเสื้อที่ขาด และวางเงินค่าแท็กซี่ไว้ให้ ส่วนผมรีบชิ่งขึ้นไปควบมอไซค์ฝ่าสายฝนไปอย่างไว..

 

Recommendations

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ถึงจุดสุดยอด พร้อมๆ กับพ่อ เมย์เรียนมหาวิทยาลัยปี 2 แล้ววันนี้ เมย์ กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจังนอนดูทีวีที่โซฟา เมย์เผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะจะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวีรายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืมเอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่าเมย์โดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ดแต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอยในบ้านเมย์ไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้นเกิดอะไรขึ้นกับเมย์ งง สับสน ไม่จริงใช่ไหมเมย์อยากคิดว่าฝันไป แต่ความรู้สึกมันจริงแล้วยิ่งชัดขึ้นเมื่อคนที่ทำย่ามใจว่าเมย์ไม่รู้สึกตัวจากแค่ลูบไล้นอกเสื้อก็เริ่มสอดมือเข้ามาทางร่องกระดุมปลายนิ้วกลางคลึงวนลงไปที่กลางกระเปาะเสื้อในเมย์เสียวจัง….. ตอนนี้เมย์ขนลุกซู่เลยปลายอกเมย์ตั้งชันขึ้นตามธรรมชาติ ใจเต้นแรงตุบๆๆๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว ผัวไม่สนใจ เลยแอบไปเสียวกับชู้รักควยใหญ่ที่ห้องข้างๆ หลายต่อหลายครั้ง ที่เธอถูกคนที่เป็นสามีนั้นปล่อยทิ้งไว้ให้รู้สึกโดเดี่ยว จนกระทั่งเพื่อนชายข้างบ้านนั้นเข้ามาทำความรู้จัก เรื่องเสียวที่เธอคิดว่าคงจะไม่ได้เกิดกับเธออีกแล้วก็เกิดขึ้นได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าเธอเหงา และเขาเองก็มีใจ ดังนั้น หลังจากที่ได้รู้จักกัน ก็ไม่มีวันไหนเลย ที่เธอจะรู้สึกเสียใจ เมื่อผัวของเธอต้องทำงานล่วงเวลา กลับบ้านดึก หรือว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน เพราะว่าถ้าเขามีสังคมของเขา เธอเองก็มีสังคมเล็กๆ ของเธอ ที่มีเพียงเธอ ชายหนุ่มข้างบ้าน และห้องเล็กๆ แค่นั้นเอง… รสจูบที่หอมหวาน ลึกล้ำ และยาวนานเกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ประตูห้องของชายหนุ่มนั้นปิดลง ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเสียจนเธอนั้นคิดเอาไว้ไม่ทันแล้วในตอนนี้ ร่างกายของเธออ่อนระทวยเมื่อโดนลุ้นของเขานั้นแทรกสอดเข้ามาในปากแล้วสอดควานไปทั่วๆ ในขณะที่มือของเขาก็เริ่มกอดก่ายและสอดอย่างอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว แล้วแม่จะให้ผมช่วยอะไรครับ.. สอยแม่ยายด้วยท่าลิงอุ้มแตง เรื่องมันเกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้แต่งงานกับ “แมว” เธอเป็นแฟนผมก่อนที่ผมจะบวช แล้วผมก็ได้แต่งงานงานตามที่แม่ผมต้องการให้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้วครับผมกับแมวอยู่กินกันอย่างไม่ได้จดทะเบียน แต่ผมก็รักเธอครับ พ่อของเธอได้ตายไปเมื่อก่อนผมบวชได้ปีหนึ่ง ก็เป็นไข้ป่านั่นแหละครับ พ่อแม่ของแมวเป็นนักอนุรักษ์ป่า ต้องออกทำงานตามป่าตามเขา แล้วก็เกิดเรื่องจนได้ ไม่มีใครพบเห็นการตายของแกตอนแรก แล้วมาพบอีกทีก็เป็นศพไปแล้ว ส่วนแม่ยายผมก็ได้อยู่กับลูกสาวของแก ก็คือแมวเมียผม ผมก็ช่วยทำสวนที่มีอยู่ บ้านของแมวฐานะพอสมควร ไม่ทำสวนก็มีกินอยู่แล้ว เพราะพ่อของแมวสร้างฐานะให้ทางครอบครัวไว้ดีมากเลยครับ บอกตามตรงว่าครอบครัวนี้มีความสุขมาก เมื่อแมวมาเสียพ่อไป ก็เลยดูว่าครอบครัวนี้กลับไม่มีความสุขเลยครับ รวมทั้งแม่ยายผมที่เธอดูเหมือนว่าจะไม่สดใสเหมือนเมื่อก่อนเลย อายุของแม่ยายผมก็เพิ่งจะเข้าเลข 40 ปีพอดี ส่วนแมวนั้นอายุเธอแค่ 19…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวเพื่อนตอนหลับ แตกในสมใจ ผมรู้จักกับหญิงสาวคนหนึ่ง เป็นน้องสาวของเพื่อนผมเอง ผมแอบมองเธอคนนี้มานานแล้วแต่ก็ไม่กล้าให้เธอรู้ตัว ก็เพราะเรารู้จักกันมาตั้งแต่ 3 ขวบ ส่วนผมแก่กว่าเธอ 5 ปี เธอชื่อ ”น้องก้อย” น้องก้อยโตขึ้นมาก เธอเรียนที่สถาบันแห่งหนึ่ง หุ่นเธอนี่สบึมมากๆๆๆ เด็ดเหมือนหนังโป้เลย เท่าที่ทราบหน้าอกเธอก็ 37-38 เลยทีเดียว มันดูมโหฬารมากสำหรับสาวตัวเล็กและผอมๆ อย่างเธอ เราเริ่มคุยกันก็เมื่อผมกลับไปที่บ้าน ตจว.และพาเพื่อนสุดหล่อไปด้วย น้องก้อยขอเบอร์แล้วคุยกับเพื่อนของผมอยู่นาน แต่ก็ไม่คืบหน้า ก็เพราะเพื่อนผมมันมีแฟนแล้วและมันก็รักแฟนมันมากซะด้วย น้องก้อยเริ่มถอดใจและโทรมาปรึกษาผมทุกวัน นานๆ…

เรื่องเสียว เด็กก็เย็ดเป็นไหมพี่ โดนรุ่นน้องจับเย็ดหีจนแตกใน ร่างกายของเด็กหนุ่มสาวสองคนทาบทับกันแนบแน่น โดยที่ต่างฝ่ายต่างหันหัวไปคนละทาง เพื่อที่จะประเคนความเสียวให้กันและกันอย่างเต็มที่ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันช่างเป็นเวลาที่เหมาะสมเหลือเกิน ท่า 69 ที่ทั้งสองทำนั้นก็ยิ่งทำให้ความรู้สึกเสียวซ่านทวีคุณขึ้นมากกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด ในขณะที่เด็กหนุ่มนอนหงาย ปล่อยให้รุ่นพี่คนสวยคร่อมร่างกายตัวเองแล้วอมควยให้อย่างเสียวซ่าน เขาเองก็ค่อยๆ ยกใบหน้าขึ้นมาแล้วเลียหีให้เธออย่างเร็วนี่ทันที ยิ่งได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแล้ว ความเงี่ยนก็ครอบงำเขาอย่างเต็มที่ ระรัวลิ้นตวัดผ่านส่วนสวาทของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนรุ่นพี่นั้นแทบจะอมควยให้เขาไม่เป็นจังหวะอยู่แล้ว มือเรียวเล็กของเธอกำลำควยของรุ่นน้องคนนี้เอาไว้แน่นไม่ปล่อย แม้ว่าจะอมควยได้ไม่เป็นจังหวะก็ตาม เพราะมัวแต่รู้สึกเสียวหีกับลีลาการเลียของเขาที่เก่งกาจเกินอายุเหลือเกิน เธอไม่คิดเลยว่าการมีแฟนรุ่นน้องมันจะทำให้เรื่องเสียวแบบนี้สมบูรณ์ได้มากขนาดนี้ เพราะเขานั้นเพิ่งอายุได้เพียง16ปีเท่านั้นเอง กำลังจะเรียนต่อม.ปลายที่นี่ ส่วนเธอกำลังจะจบชั้นม.ปลายจากที่นี่เหมือนกัน ช่วงอายุที่ห่างกันอาจจะทำให้ประสบการณ์มันน้อยเกินไปที่จะทำให้เธอเสียวได้ แต่มันชางกลับกันสิ้นดี ลิ้นของเขาในเวลานี้กลับเร็ว รัว…

เรื่องเสียว ความทรงจำ เห็นความทรงจำในเฟสเมื่อ 4 ปีที่แล้วของเฟสเมียกับชุดที่เมียใส่ในวันนั้น ทำให้นึกถึงเหตุการณ์ในครั้งนั้น ตอนนั้นยังไม่ได้เป็นแฟนกันเลย แต่เคยแอบเย็ดกันละ555 ซึ่งตอนนั้นผมก็รู้ว่าเธอคบผู้ชายอยู่หลายคน วันนั้นผมกับเพื่อนๆ นัดกันไปกินเหล้าที่ร้าน เธอก็ดันนั่งรถมากับเพื่อนผม เรียกนามสมมุติมันว่าไอ้เสือ ไอ้เสือมันมีแฟนอยู่แล้ว และมันก็เจ้าชู้มากๆ ด้วย ชอบเอาผู้หญิงแปลกหน้ามาเย็ดอยู่เป็นประจำเวลาที่มากินเหล้ากับเพื่อน ผมเห็นมาด้วยกันผมก็ตกใจ และได้ยินเพื่อนๆ ที่โต้ะ พูดกันว่ามันต้องได้เย็ดแน่ๆ คืนนี้ ผมได้ยินใจผมก็เต้นแรงละ ถึงจะยังไม่ได้คบกัน แต่ก็ต้องมีความรู้สึกหึงหวงอยู่บ้าง นั่งกินจนดึกทุกคนเมาแล้วแยกย้าย พอออกจากร้านผมก็เริ่มคิดแล้วว่า มันจะพากันไปที่ไหนว่ะ ผมแชทไปถามเธอว่าอยู่ไหน ก็นานว่าจะตอบแชท…

เรื่องเสียว อยากเห็นน้องชายแท้ๆเย็ดแฟนตัวเอง ”สวิงกิ้ง” สวัสดีครับเพื่อนๆสายเสียวทุกๆคน….เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนคบกันมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กกันมาก เล่นเอ็มกันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กว่าจะทำอะไรแปลกๆใหม่ๆดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกแหวว (ชื่อแฟนผมครับ) ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตาให้แหวว แล้วทำเหมือนกับว่าแหววไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องแท้ๆของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาส ที่บ้านมีแค่ ผม กับ น้องอยู่ครับ มีอยู่วันนึงมีผมกับน้องอยู่บ้านกันแค่ 2 คน ผมก็จัดแจงโทรให้แหววมาหาที่บ้านเลยครับ…