เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b981e0b8a1e0b988e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2 65fd6d7d30573

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว

พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่

แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง ผมก็ได้แซวพี่เขาไปตามประสาคนที่สนิทสนมกันแล้ว

“ผมไม่รู้ว่าพี่เกิดไวไปหรือว่าผมเกิดช้าไปนะเนี่ย…”

“ทำไมล่ะ”

“ผมเกือบจะจีบพี่อยู่แล้วนะครับ” ผมพูด

“อ้าว…หนูไม่ได้จะจีบลูกสาวพี่เหรอ ?”

ผมหัวเราะร่วน “ไม่ใช่ครับ ผมอยากจะจีบพี่มากกว่า เพราะว่าผมชอบคนที่ดูโตกว่า” ผมเปิดความจริงออกไปแบบนั้น ปรากฏว่าเธอเองก็ดูเขินไม่น้อยเลยทีเดียว ทำเอาผมรู้สึกว่ามันเริ่มจะมีโอกาสเหมือนกัน จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่พ่อแม่ของผมฝากให้เอาของไปฝากเธอ เพราะว่าท่านกลับมาจากไปดูงานที่ต่างจังหวัด ผมก็เลยเอาของไปให้เธอ แต่สิ่งที่ผมเห็นเธอตอนที่เธอบอกว่าให้เข้ามาในห้องของเธอได้เลยก็คือเธอสวมผ้าขนหนูรัดรอบอกของเธอเอาไว้ ซึ่งมันเหมือนว่าเธอเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ กลิ่นกายหอมฉุยเลยทีเดียว

เธอหันมาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะปลดผ้าขนหนูทิ้งลงพื้นทันที ซึ่งเธอไม่ได้สวมอะไรเลยสักอย่างภายใต้ผืนผ้านั้น

บ้าจริง เธอกำลังทำให้ผมมีอารมณ์…แน่นอนว่าร่างกายของผมตอบสนองต่อความสวยของเธออย่างทันที

ยืนถือขนมอยู่ก็ควยแข็งขึ้นมา ถ้ากางเกงที่สวมอยู่เป็นผ้าเนื้ออ่อน ป่านนี้ผมก็คงชี้หน้าพี่เขาแล้ว เธอยิ้ม ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาผม แล้วเดินเข้ามาประชิด มือคว้าหมับเข้าที่ควยของผมทันทีแล้วค่อยๆ จับ บีบคลำเรื่อยๆ จนมันไม่สามารถทนไหวแล้ว

“พี่ทำแบบนี้ผมจับเย็ดจริงๆ นะครับ”

“พี่รออยู่เลย” เธอพูดแล้วยิ้ม แต่ก็ไม่ได้ยิ้มเปล่าๆ เพราะว่ามือของเธอตอนนี้ค่อยๆ ถอดกางเกงของผมลงมาแล้วพร้อมกับค่อยๆ เริ่มที่จะนั่งลงไปตรงหน้าของผม แล้วหยิบของที่ผมถือเอาไว้ด้วยมือสั่นๆ นั้นออกไป เธอลูบคลำลำควยของผมผ่านทางกางเกงในตัวบาง ที่ตอนนี้มันตุงออกมาเต็มที่แล้ว เธอเริ่มจับควยของผม ชักเบาๆ ตอนนั้นไม่รู้ว่าเพราะเงี่ยนมากๆ หรือเปล่า มันเลยเสียวมากๆ เลยทีเดียว

ตอนที่เธอเงยหน้าขึ้นมามองแล้วเอาควยของผมไปทาบกับใบหน้าของเธอนั้นทำเอาผมใจจะวายเลย

เธอดูโคตรยั่วเย็ดเลย

“ควยใหญ่กว่าที่พี่คิดอีกนะเนี่ย…” แค่เพียงสิ้นคำพูด ริมฝีปากของเธอก็อ้าขึ้นมาแล้วอมควยให้ผมทันที

เธอทำให้ผมยืนอยู่สุขไม่ได้ เพราะว่ามันเสียวควยมากๆ เธอค่อยๆ หลับตาเคลิ้มแล้วดูดควยของผมก่อนจะค่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างเต็มที่ ความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงมากขึ้นจนผมเองเริ่มจะยืนให้เธอทำแบบเดียวไม่ได้ กดหัวของเธอลงมา เธอเองก็ดูดควยของผมสู้ขาดใจ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดควยของผมค้างเอาไว้ที่สุดลำควยจนผมเองทนไม่ไหว ผลักเธอออกแล้วพาเธอลงไปนอนที่บนเตียง

สองขาของเธอแยกออกราวกับจะเชิญชวน หีชมพูค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาแล้วผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีจนร่างกายของพี่เจี๊ยบดีดดิ้นไปมา อยากให้เธอรู้ว่าอย่ามาเล่นกับเด็กน้อยเพราะว่าเด็กสมัยนี้มันไฟแรง

ผมเลียหีให้เธอเสียจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวย ก่อนจะเอาควยไปจ่อที่รูสวาทของเธอแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เธอร้องลั่น ขมิบร่างกายเกร็งแน่นตอดควยของผมเอาไว้ มันยิ่งทำให้ผมเองเสียวจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก กระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปจนเธอร้องลั่นออกมา

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า แรงๆ เลย พี่ชอบ อื๊อออ…อยากโดนเย็ดแรงๆ ซี๊ดดด”

เธอร้องครางออกมาก่อนที่จะทำให้ผมนั้นค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเพราะว่าผมเองก็เก็บงำความเงี่ยนมาตั้งนาน วันนี้ผมเลยใช้ความอดทนที่มีนั้นกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามจังหวะที่ผมค่อยๆ ย้ำชัดเข้าไป

เสียวควยจนแทบจะทนไม่ไหว กัดฟันแน่นแล้วโยกสะโพกอัดเข้าไปเต็มที่

เสียงร้องของเธอดังขึ้นลากยาว ทำเอาผมกลั้นใจแล้วใส่ทุกอย่างที่มีจนถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกทะลักเข้าไปในร่างกายของเธอ โดยที่เธอเองก็เอาขาเกี่ยวลำตัวของผมเอาไว้ประหนึ่งว่ายินดีเหลือเกินที่โดนผมแตกในครั้งนี้

เห็นทีว่าวันนี้ของฝากจากพ่อแม่ผมที่เธอชอบจะไม่ใช่ขนมเสียแล้วละครับ แต่เป็นผมเอง

Recommendations

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกกับหมอนวดชาย เรื่องมีอยู่ว่า ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งในหลายๆ คนที่อยากจะลองสวิงกิ้งดูซักครั้ง แต่ก็ได้ดูแต่ชาวบ้านเค้าในหนังโป๊ยังไม่ได้มีโอกาสได้สวิงกิ้งซักที ผมเคยลองชวนแฟนผมแบบว่าเกริ่นๆ คำตอบเดียวที่ได้คือ ไม่!! เล่นเอาความหวังผมพังทลายทันที ไม่ว่าผมจาชักแม่น้ำทั้ง 5 จนทั่วมหาสมุทร เธอก็ไม่ยอม และหาข้ออ้างมาหักล้าง ทุกครั้ง จนในวันนึงผมก็คิดแผนการชั่วร้ายขึ้นมาจนได้ ผมได้ว่าจ้างหมอนวดชายจากร้านที่น่าจาเชื่อถือได้แห่งหนึ่งใน กทม. นี่แหละเพราะตอนนั้นผมไม่รู้จะไปหาชายเดี่ยวที่ไหน จาชวนเพื่อนก็ไม่กล้า อายมัน อีกอย่างแฟนผมก็คงไม่ยอมอยู่ดี จ้างหมอนวดนี่แหละกะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดีของพี่เค้าอาจทำให้แฟนผมสนบ้างก็ได้ อีกอย่างผมต้องการให้แบบค่อยๆ เป็น ค่อยๆไปด้วย ในครั้งแรกอยากให้แฟนประทับใจ อาไรประมาณนี้แหละ หลังจากตงลงราคากันเรียบร้อยผมก็ได้บอกแผนการทั้งหมดกับหมอนวด…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว เป็นเจ้าของอพาร์ตเม้นต์จนไม่มีเวลาไปหาควยมาเย็ด ก็อ่อยคนเช่านี่แหละไม่ต้องไปไหนไกล ใครว่าการมีกิจการเป็นของตัวเองจะสบาย แพรคนหนึ่งละที่ไม่เชื่อความคิดนั้นเพราะเธอตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องรับดูแลมรดกที่ชื่อว่าอพาร์ตเม้นต์พาสุขของพ่อ 2 อาคาร 50 ห้อง อายุตึก 26 ปี เท่าๆ กับเธอ คนมาอยู่ค่อนข้างบางตาเพราะใกล้กันมีคอนโดมาสร้างใหม่ มันดูหรูกว่าในขณะที่อพาร์ตเม้นต์ของเธอถึงไม่โทรมแต่ก็เก่าพอควรแล้ว จะรีโนเวทก็ไม่มีเงินทุนหมุนเวียน มันก็พอทำเงินได้แบบอยู่ไปวันๆ จะจ้างคนมาดูแลก็ต้องหาทางให้มันทำเงินได้มากกว่านี้ ไม่งั้นเธอก็ต้องคอยดูแลทุกอย่างอยู่แบบนี้แหละ แต่คนที่ไม่ชอบทำธุรกิจแบบแพรก็ไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากไหน แค่ให้ตัวเองชินกับระบบที่พ่อเคยทำมาก็ดูจะยุ่งยากเป็นงานที่ใช้เวลาทั้งวันก็เหนื่อยแล้ว ใจก็อยากขาย แต่ก็ติดที่พินัยกรรมของพ่อระบุว่าห้ามขายในช่วงสองปีแรก เธอจึงต้องดูแลมันไปก่อน ทว่ายิ่งนานวันแพรก็เหมือนจะยิ่งดิ้นไม่หลุดจากวังวนที่ต้องดูแลที่นี่ทั้งที่ใจเธออยากไปทำงานด้านอื่นมากกว่า บางครั้งเธอก็น้อยใจว่าทำไมต้องมีชะตาชีวิตแบบนี้ ความรู้สึกมันยิ่งย้ำชัดในตอนที่ไปงานเลี้ยงรุ่นรวมเพื่อนสมัยม.ปลาย ทุกคนดูดีท่าทางมีความสุขกับงานตัวเอง ส่วนเธอต้องวางท่าเป็นเจ้าของธุรกิจทั้งที่ความจริงไม่ได้ชอบสิ่งที่ทำเลย…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน…สาวใจกล้า ช่วงประมาณ 2-3 ปีก่อน เป็นช่วงที่ผมเรียนอยู่สถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งใน กทม. ผมอาศัยอยู่กับพี่ชาย แต่เขาเป็นคนไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน และที่ข้างบ้านที่พักอยู่นั้นก็เป็นที่อยู่ของ 3 สาวที่จัดว่าสวยในสายตาผม หนึ่งในจํานวนสาวสวยนี้มีถูกใจผมอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อนก อายุแก่กว่าผม 2 ปื แต่เธอให้เรียกว่านกเฉยๆ เพราะ วัยของเราห่างกันไม่มากนัก ด้วยเหตุที่นกเป็นคนสวย เซ็กซี่ ผิวขาว ผมยาว เธอจึงทํางานเป็นประชาสัมพันธ์ของ ห้างแห่งหนึ่งในกทม. ดิดดูเอาเองนะครับว่าสวยขนาดไหน ทุกวันเมื่อผมแต่งตัวเสร็จจะไปเรียน ผมจะต้องแวะคุยกับเธอก่อนเสมอ เพราะผมแอบชอบเธออยู่ในใจ…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อคือเมียเก่าผม ใครจะไปคิดละครับว่าแฟนเก่าของตัวเองจะกลายเป็นแฟนใหม่ของพ่อ ในวันที่พ่อผมพาเธอเข้ามาแนะให้รู้จักว่าผู้หญิงคนนี้อยู่ในฐานะเมียของพ่อนะ ผมตกใจมากครับและดูท่าว่าเธอเองก็ตกใจไม่ต่างจากผม ตอนที่เราคบกันนั้นผมยังไม่มีโอกาสพาเธอเข้ามาทำความรู้จักกับพ่อก็มีเหตุให้เลิกกันไปก่อน และเราก็เลิกกันไม่ดีเอามาก ๆ พอมาเจออีกครั้งกับสถานะที่เปลี่ยนไป ผมไม่รู้เลยครับว่าเธอคิดอะไรอยู่ “เธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” ผมใช้จังหวะที่พ่อผมออกไปทำงานในช่วงกลางวันเข้ามาคุยกับเธอ นี่ผมยอมลงทุนโดดงานมาเลยนะครับ “ชัย ไม่ใช่ว่าไปทำงานแล้วเหรอ” “เรื่องนั้นไม่สำคัญแพรว เธอจะตอบเราได้ยังว่าเธอรู้จักกับพ่อเรามานานแค่ไหน” “เห้อ เธอก็ยังเป็นเหมือนเดิมเลยนะชัย ไม่ว่าจะผ่านมานานแค่ไหนเธอก็ไม่เคยสนใจความรู้สึกเราเลยนอกจากตัวเอง” เธอมองหน้าผมด้วยแววตาที่เอือมระอา ผมผิดมากหรือไงก็แค่ถาม ทำไมเธอต้องว่าผมด้วย “เธอก็ยังเป็นเธอเหมือนเดิม มีอะไรไม่เคยจะพูดตรง ๆ” ผมไม่ยอมให้เธอเดินหนี แขนของเธอถูกผมจับเอาไว้ ก่อนจะดันให้ไปติดที่เคาท์เตอร์ครัว “เธอจะทำอะไรน่ะชัย…

เรื่องเสียว เด็กแล้วไง มาเย็ดพี่สิ พี่จ่ายไม่อั้น ใครว่าเรื่องเสียว สาวใหญ่ และความเงี่ยนมันเป็นของที่ค่อนข้างห่างไกลกันนะ ฉันอยากจะเถียงเหลือเกินกับคำพูดพวกนั้น ฉันอายุ 40 แล้วยังไงล่ะ ฉันยังสาว ยังสวย และยังเงี่ยนเหมือนกับวัยรุ่นหนุ่มสาว แค่เพียงวันเวลาที่ฉันลืมตาดูโลกมันยาวนานเท่านั้นเอง ฉันแต่งงานตั้งแต่อายุ 20 กับสามีที่ร่ำรวย เวลา 18 ปีที่เรานั้นแต่งงานกันมา มีลูกด้วยกันหนึ่งคนไม่ได้ทำให้เขาซื่อสัตย์และภักดีกับฉันเลย สุดท้ายฉันที่จับได้ว่าเขาพาเลขาส่วนตัวคนสนิทเข้าโรงแรมแบบคาหนังคาเขาก็เลยฟ้องหย่า ใช่ ฉันมีชีวิตที่ดีขึ้นกับลูกสาวของฉัน และเงินก้อนโตจากการฟ้องหย่า มันมากขนาดที่ว่าต่อให้ฉันกับลูกนั่งกินนอนกินไปจนตาย ก็ไม่หมด… แต่ว่าในเมื่อลูกสาวของฉันบอกว่าแม่ควรจะได้มีชีวิตที่ดีขึ้น และมีความสุขอย่างที่อยากจะทำ…

เรื่องเสียว เย่อลีดของมหาลัย…. สวัดดีครับ….ผมได้รู้จักกับ น้องเตย…เป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังแถวสามย่านหน้าตาออกหมวยๆหุ่นดีมากสูงประมาณ170เห็นจะได้ เธอเป็นนางแบบตามหนังสือแฟชั่นวัยรุ่นเเละยังเป็นลีดของมหาลัยอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งน้องเตยมาเคาะประตูที่ห้องผม ผมอยู่หอคนเดียวจึงใส่แค่กางเกงบอล ผมหากางเกงใส่ไม่ทันจึงต้องต้อนรับน้องเตยในชุดนั้น น้องเตยนั่งลงที่โซฟาชุดนั้นซึ่งเป็นโซฟาที่ผมเคยเอากับสาวสวย ๆ ทำให้ผมคิดถึงคืนนั้น ว่าถ้าสาวสวยคนนั้นเป็นน้องเตยจะเป็นอย่างไรบ้างเธอจะทนไหวมั๊ยน้า แต่ผมก็ได้แต่นั่งคิดอยู่คนเดียว วันนี้น้องเตยใส่ชุดนักศึกษามา ทำให้เธอดูดีขึ้นกว่าชุดธรรมดาที่เคยเห็นเมื่อก่อนนัก ซึ่งผมไม่ค่อยได้เจอเธอเท่าไหร่นัก ดูแล้ววาบหวิวมากเลย น้องเตยใส่กระโปรงสั้นเลยหัวเข่าเกือบคืบ เสื้อนักศึกษาที่รัดแน่นจนนมน้องเตยแทบปริออกมา ผมนั่งทางขวา ของน้องเตยจึงเห็นร่องกระดุมเสื้อซึ่งเปิดออกมาให้เห็นบราตัวเล็ก ๆ ห่อหุ้มเนินอกของน้องเตย อีกนิดเดียวผมก็จะเห็นหัวนมแล้ว ผมเริ่มคิดอกุศลในใจ แล้ว น้องเตยยังนั่ง ไม่ระวังตัวเหมือนเดิม จนผมเริ่มจะมีอารมณ์ขึ้นมา…

เรื่องเสียว เงี่ยนแต่ผัวไม่เย็ด เลยชวนลูกน้องมาเสร็จกันบนห้อง “ไม่รู้เหรอ ว่าพี่ต้องไปทำงาน” มันคือประโยคที่พี่พีพูดกับฉัน ในเช้าวันหนึ่งที่ฉันพยายามยั่วยวนเขาอย่างเต็มที่ เพราะว่าช่วงนี้เราไม่ได้เย็ดกันเลย ฉันเองก็เงี่ยน ของเล่นผู้ใหญ่ก็ไม่สามารถแทนควยจริง ๆ ได้ ฉันยอมรับว่าฉันติดใจในลีลาของเขา พี่พีควยใหญ่จนรู้สึกลืมทุก ๆ ควยที่เคยโดนเย็ดมา แต่ไม่รู้เลยว่าเมื่อไหร่ ที่พี่พีนั้นมองว่าการเย็ดเมียเป็นเรื่องที่ไม่สามารถทำได้อย่างที่ต้องการ หรือว่าเขามีคนอื่น ฉันไม่รู้เลยจริง ๆ กระทั่งวันที่ฉันบอกว่าอยากไปกินอาหารร้านที่เขาชอบ มันคือร้านที่เราไปกินด้วยกันในครั้งแรกนั่นแหละ เขากลับบอกว่าเดี๋ยวจะให้ก้อง ลูกน้องคนสนิทของเขาไปซื้อมาให้ มีอะไรก็บอกก้องแล้วกัน เพราะว่าเขาไว้ใจก้องมาก เสียใจ…มันคือคำพูดเดียวที่ฉันรู้สึกได้ เพราะว่ามันไม่มีคำไหนแสดงทุกความรู้สึกของตัวเองออกมาได้ขนาดนี้อีกแล้ว ฉันเรียกก้องขึ้นมาหาบนห้อง…