เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b894 65fec31f380a6

เรื่องเสียว เย็ดเสียวเด็กต่างจังหวัด

ช่วงเทศกาลทุกคนที่มาจากต่างจังหวัดเพื่อเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ก็มักจะเดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดยาวใช่ไหมล่ะครับ ผมเองก็เป็นคนกรุงเทพฯ นี่แหละครับ แต่ที่เกริ่นมาข้างต้นผมมีโอกาสได้ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด จนมีประสบการณ์เรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนฟัง

วันนั้นฝนตกพอดี แล้วทีนี่ด้วยความที่ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ไม่เคยเที่ยวทุ่งนาหรืออะไร หลานของญาติผมอายุน่าจะประมาณสิบแปดเธอเห็นว่าผมไม่เคยมาเที่ยวอะไรแบบนี้ เธอจึงชวนผมไปดูปลาขึ้น เธอว่าแบบนั้น ผมก็ไปกลับเธอโดยง่ายนะครับ ฝนตกแบบนี้ก็ไม่รู้จะทำอะไรนอกจากนอน เราไปด้วยกันสองคน เธอก็เตรียมอุปกรณ์ใส่ปลาของเธอมา พร้อมกับยื่นเสื้อกันฝนให้ผมใส่

“อ้าว แล้วของอายละ”

“ไม่ใส่หรอกพี่ ฝนตกแบบนี้อายอยากเล่นน้ำฝน” เธอยิ้มบาง ๆ น้ำเสียงที่พูดเต็มไปด้วยความสดใส อายเป็นคนที่สวยน่ารักคนหนึ่งเลยครับ ตอนที่ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ใจสั่นเหมือนกัน

“เห้ย ได้ไง พี่เป็นผู้ชายจะให้ซ้อนท้ายมอไซค์หญิงแถมยังใส่เสื้อกันฝนปล่อยให้หญิงเปียกเนี่ยนะ”

“ไม่เป็นไรพี่ อายไม่ถือ”

“ไม่ได้ อายไม่ใส่พี่ก็ไม่ใส่” ผมยื่นคำขาดให้เธอ ไม่ยอมรับเสื้อกันฝนที่เธอยื่นให้มาเสียที ตอนแรกผมก็คิดว่าเธอจะใส่เองนะครับหลังจากที่ผมยื่นคำขาดไป ที่ไหนได้ เธอเอาใส่ใต้เบาะรถเฉยเลย

“งั้นก็เปียกด้วยกันทั้งคู่นี่แหละ” นั่นแหละครับ สุดท้ายผมก็ได้มาหาปลาขึ้นกลับเธอในขณะที่ฝนยังคงตกลงมาอย่างหนัก สภาพของเราในตอนนี้จึงไม่ต่างจากลูกหมาตกน้ำเท่าไรนัก

“ปลาเยอะมากเลยพี่” เธอวิ่งยิ้มแฉ่งมาโชว์ปลาให้ผมดู ทว่าสายตาไม่รักดีของผมมันดันไปโฟกัสที่หน้าอกของเธอ เสื้อผ้าที่เปียกน้ำมันแนบกับลำตัวจนเห็นสัดส่วนของเธอทั้งหมด ไม่ใช่แค่สัดส่วนของเธอสิ ของผมเองก็เช่นเดียวกันผมอยู่ในชุดกีฬาน่ะครับ มันแนบชิดกับร่างกายผมจนผมกังวลว่าเธอจะเห็นอะไรที่ตุง ๆ ในกางเกงผม

“ใหญ่จังนะ”

“ใหญ่สิพี่ ก็อายจับมาแต่ตัวใหญ่ ๆ” ใหญ่ที่ว่าผมไม่ได้หมายถึงปลา แต่มันคือนมของเธอต่างหาก ทว่าอายก็ยังไม่รู้ตัวว่าผมมองอะไรอยู่ เพราะเธอเอาแต่สอดส่องสายตาหาปลา ผมมองเห็นบ้านหลังน้อยอยู่ปลายนา หรือเรียกอีกอย่างว่ากระท่อมน้อยที่อยู่ไม่ไกลมากนัก มันทำให้ผมอยากจะทำอะไรบางอย่างกับเธอ

“อาย ได้เยอะแล้วเราไปพักที่กระท่อมนั้นได้ไหม คือพี่เริ่มหนาวแล้วอะ”

“นี่ไงบอกให้ใส่เสื้อกันฝนก็ไม่ใส่” ถึงปากเธอจะบ่นแต่มือของเธอก็จูงมือผมให้เดินตามเธอไป มือของเธอที่จับมือของผมอยู่นั้นมันเล็กเอามาก ๆ เมื่อเทียบกับมือของผม แต่พอผมลองจินตนาการในยามที่มือของเธอรูดแท่งควยผม มือของเธอจะกำควยผมมิดลำไหม

“อาย อายมีแฟนไหมอะ ตั้งแต่ที่พี่มาพี่ไม่เจอแฟนของอายเลย”

“ก็ไม่มีน่ะสิ พี่ถึงไม่เจอ แนะทำเป็นถามหาแฟน คิดอะไรกับอายหรือเปล่า” พอมาเจอคำถามแบบนี้แล้วผมควรจะพูดอย่างไร ไอ้คิดมันก็คิดอยู่แล้ว แถมควยในกางเกงก็คับแน่นเสียจนไม่อาจทนไหว ผมสูดลมหายใจเข้าจนเต็มปอด จากนั้นก็มองไปอาย เอาว่ะลองขอดูหน่อย ยังไงเสียถ้าเธอไม่ยอมให้ ผมก็จะบังคับขืนใจเธอเอาอยู่ดี

“อาย อายรู้ไหมว่าอายสวยมาก”

“ปากหวานแบบนี้อยากได้อะไรกันแน่คะ”

“ถ้าพี่บอกว่าอยากได้อายจะได้ไหมล่ะ” เธอเงียบไม่ได้ตอบอะไรกลับมา สายตาของเธอยังคงเอาแต่มองภาพเบื้องหน้าที่มีสายฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่าย ๆ

“อายเป็นแค่เด็กบ้านนอก ไม่คิดว่าพี่จะสนใจ” เธอพูดมาแบบนี้แล้วก็เสร็จโจรสิครับ ดูจากคำพูดของเธอแล้วเธอเองก็มีใจให้ผมเหมือนกัน เมื่อเห็นดังนั้นผมจึงขยับเข้าไปใกล้เธอ จับเธอหันหน้ามาองกันเสียหน่อยก่อนจะดูดปากเธอทันที

“อืมม..ม” ผมส่งลิ้นของผมเข้าไปทักทายกับลิ้นของเธอ ดูดดึงไปมาสร้างความปั่นป่วนให้ตัวของอายเอง ข้างในปากของเธอนั้นหวานมากขึ้นผมไม่อยากจะผละริมฝีปากออกแม้แต่น้อย หากไม่มีมือเล็ก ๆ ของเธอมันตบที่ไหลผมสองสามทีเป็นเชิงบอกว่าลมหายใจของเธอจะหมดลงแล้ว

“หวานมากเลยอาย”

“พี่….พูดอะไรก็ไม่รู้” ใบหน้าของเธอแดงก่ำจนผมเอ็นดู อดที่จะฟัดแก้มเธอแรง ๆ ผมก้มลงไปฟัดแก้มเธอซ้ายขวาสลับกันไปมา จากนั้นก็ลากริมฝีปากลงมาที่คอของเธอ ผมดูดและสร้างรอยตีตราให้เธอไว้ระลึกถึง ว่าครั้งหนึ่งผมเคยสัมผัสเธอที่ตรงนี้แล้ว

“อื้ออ พี่อย่าบีบนมสิ”

“ก็นมอายมันน่าบีบนี่ ใหญ่มากเลยนะอาย ขอพี่ดูหน่อยนะ” พูดจบผมก็ถอดเสื้อเธอออกไปทันที ตามด้วยชั้นในทีปลิวตามเสื้อของเธอก่อนหน้านี้ไปติด ๆ จากนอกเสื้อที่ว่าใหญ่แล้ว พอไม่มีปราการมาขวางกั้นกลับพบว่านมของเธอนั้นใหญ่ซะใจผม นมจริงแม่ให้มา

“สวยจัง ต้องหวานลิ้นมากแน่ ๆ” จ๊วบบบ

ผมทำการดูดหัวนมเธอโดยทันทีอย่างไม่รีรอ ผมดูดนมเธอไปด้วย มือก็ดึงตัวเธอให้มานั่งที่ตักของผม กลางกายของเราทั้งสองต่างเบียดเสียดแนบชิดกันมีเพียงกางเกงเท่านั้นที่กั้นกลางกายเราทั้งสองไว้ ซึ่งผมจะไม่ยอมให้มีสิ่งใดมาขวางกั้น หลังจากที่ดูดนมจนพอใจแล้ว พอก็ผละออกมาถอดทั้งกางเกงของผมและเธอออก ควยที่แข็งโด่ของผมมันพร้อมเสียบเธอเต็มที่ พออ้าขาเธอแล้วส่งนิ้วเข้าไปสำรวจเปิดทางผมก็พบว่าของอายเองก็แฉะเอามาก ๆ เธอเองก็คงเสียวไม่ต่างจากผม แน่สิโดนดูดนมไปซะขนาดนี้ ไม่แฉะก็เกินไป

“พี่…อย่าเอาแต่มองสิ” ผมจะถือว่าเธอบอกผมเป็นนัยให้ส่งควยเข้าไปได้แล้ว ผมจับปลายหัวขึ้นมาจ่อที่รูของเธอก่อนจะทำการกดเข้าไปเบา ๆ แต่มันคงไม่ทันใจของอาย เธอถึงได้จับผมนั่งลง จากนั้นเธอก็นั่งคร่อมตักผม มือก็จับควยผมจ่อที่รูของตัวเอง จากนั้นไม่นานหอยของเธอก็อมควยผมทีเดียวจนมิดลำ

“ซี๊ดดด.ดด……….เบา ๆ ก่อนอาย มันเสียว อู้ยยย”

“เบาได้ไง อ…อายไม่ไหวแล้ว อ้ะ อ้ะ คับแน่นจัง” เธอขย่มควยผมแรงมาก ๆ จนผมนึกว่าเธอควบม้าอยู่ก็ไม่ปาน แต่ผมก็ไม่ได้อารมณ์ขัดข้องแต่อย่างใด ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกดีเอามาก ๆ เอวดีขนาดนี้ไม่ชอบก็บ้าแล้ว

“โอ้ววว อายเอวดีมากเลย ซี๊ดดด”

“ควยพี่ใหญ่มาก อ๊าส์! ขย่มโคตรมันเลย อายเห็นนะว่าเป้าพี่มันตรงตุงแต่ตอนจับปลาแล้ว อู้ววว….ดูดนมอายหน่อยสิพี่ จะเสร็จแล้วว” เธอออกคำสั่งพร้อม ๆ กับเอวที่ยังบดควยผมไม่เลิก ซึ่งผมก็อ้าปากงับจุกนมที่เด้งขึ้นเด้งลงตรงหน้าตามคำสั่งเธอแต่โดยดี ดูดนมเธอได้ไม่นานแรงขย่มควยก็เริ่มเบาลง ผมคลาดว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสร็จ

“อ้ะ พี่พักก่อนอายเพิ่งเสร็จไปนะ”

“อายเสร็จแต่พี่ยังนี่ โอ้ววว…….รัดควยดีจริง ๆ จะกระแทกให้หีบานเลย อู้ยยย” ผมจะเธอให้นอนราบลงไปจากนั้นผมก็เริ่มรัวปืนกลควยเข้าใส่เธอตามแรงราคะที่สะสมมานาน จากตอนแรกที่ผมสงสัยว่ามือเธอจะกำควยของผมมิดลำไหม ตอนนี้ความคิดผมได้เปลี่ยนไปแล้ว เปลี่ยนไปเป็นหอยของเธอจะรับน้ำควยของผมได้มากสักแค่ไหน ซึ่งทางเดียวที่จะรู้ได้คือต้องพิสูจน์เท่านั้น

“อ๊าส์!!” น้ำจากควยพุ่งใส่หอยเธอจนหมดทุกหยดทุกหยาด แต่มันไม่พอแค่นั้นหรอกครับ หอยเธอยังรับน้ำได้อีก ซึ่งควยผมเองก็ยังแข็งอยู่ ดังนั้นผมจึงเริ่มเอาเธอต่อโดยไม่สนเสียงร้องห้ามของอายแม้แต่น้อย ไฟในตัวกำลังโหมกระหนำจะให้หยุดพักก็ใช่เรื่อง แล้วเธอจะได้รู้อ้ายว่าบ่าวเมืองกรุงฯ เอามันแค่ไหน

ผมเย็ดเธออยู่สามสี่น้ำจนเธอสลบคาควยผมไป ตลอดระยะเวลาที่อยู่ต่างจังหวัดผมมักจะหาโอกาสเย็ดอายอยู่เสมอ จนกระทั้งกลับกรุงเทพฯ ไปผมก็ไม่ได้เย็ดเธออีกเลย ผมได้แต่คิดนะครับว่าถ้ามีโอกาสได้ไปที่นั่นอีก คงจะได้มีโอกาสสร้างความเสียวกับเธออีกครั้ง ไว้สักวันมาเสียวกันอีกนะอาย

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

ก่อนเล่าเรื่องขอแนะนำตัวก่อนค่ะ รัตน์เป็นคนกรุงเทพฯ แต่งงานมาประมาณ2ปีแล้ว ก่อนแต่งรัตน์เป็นคนเรียบร้อยมากแต่พอได้รู้รสชาติความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของรัตน์แล้วรัตน์กลายเป็นคนเงี่ยนจัดต้องเอากันผัวแทบทุกวันเวลาเอากันผัวจะเลียหีให้รัตน์ก่อนเพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีไหลเยิ้มผัวก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมากๆรัตน์ก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า69 ยิ่งมันส์เวลาเราเย็ดกันเราชอบพูดภาษาดิบๆ เช่น หี ควย เย็ดเราจะเย็ดกันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิสต์, ควยปลอม, แต่ไม่เคยเย็ดตูดเวลาผัวน้ำแตกรัตน์จะขอกินน้ำควยทุกครั้งกินแล้วเพิ่มพลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 60 ที่ผ่านมา เราเดินททางไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ไปพักยังรีสอทแห่งหนึ่งแถวดอยอินทนนท์ซึ่งเป็นของเพื่อนผัวสมัยที่ยังเรียนที่ มช. เราจะพักที่นี่ 7 วัน รัตน์รู้สึกว่าผัวกับเพื่อนสนิทสนมกันมาก คืนแรกหลังอาหารค่ำรัตน์เงี่ยนมากเพราะบรรยกาศและแปลกที่เงี่ยนมาตั้งแต่ตอนบ่ายๆ รัตน์สกิดผัวอยู่ตลอดเงี่ยนแฉะหีตลอดเราจึงรีบขอตัวกลับห้องก่อนกลับเพื่อนผัวกระซิบอะไรกันแล้วก็หัวเราะ รัตน์ถามผัวว่าคุยอะไรกันผัวบอกว่าเพื่อนถามว่าเมียเงี่ยนละซิ พอถึงบ้านพักเราก็บรรเลงเพลงเย็ดกันทันที่ ทั้งดูดควย เลียหี…

เรื่องเสียว แก้ม…เสียว แก้มกับกายก็ยังพบกันอย่างสม่ำเสมอค่ะ กายจะไปรับที่มหาลัยบ้าง มาหาที่ห้องแก้มบ้างหรือบางทีก็โทรมาให้แก้มไปหาเขาที่คอนโดเพราะเขาปั้มกุญแจให้แก้มไว้ด้วยชุดนึง โดยรวมแล้วเราจะพบกันบ่อยค่ะ มีบางทีที่กายทนไม่ไหวเขาก็จับแก้มเย็ดซะในรถเลยก็มี งั้นคราวนี้เอาเรื่องที่เราเย็ดกันในรถครั้งแรกมาเล่าให้ฟังก็แล้วกันนะคะ มีอยู่วันนึงแก้มต้องอยู่ทำกิจกรรมจนดึก กายก็มารอรับเหมือนเดิมค่ะ แต่ครั้งนี้คงรอนานไปหน่อยกว่าแก้มจะทำกิจกรรมเสร็จก็ค่อนข้างดึกแล้วล่ะค่ะ พอแก้มเข้ามานั่งในรถ กายก็ดึงมือแก้มไปวางไว้ที่ตักของเขาทันทีเลยค่ะ แล้วเขาก็หันมาทำตาเยิ้มๆ ใส่ “แก้ม ทำให้กายหน่อยสิ” ตอนนั้นแก้มเข้าใจไปว่ากายคงอยากให้แก้มขึ้นไปขย่ม ก็เลยขยับตัวแต่กายกลับเอานิ้วมือมาลูบๆ เขี่ยๆ ที่ริมฝีปากแก้มแทน ตอนแรกแก้มส่ายหน้าค่ะ เพราะไม่เคยทำ แต่กายทำสายตาอ้อนๆ แก้มก็เลยยอมค่ะ เขาเลยรูดซิปกางเกงออกแล้ว แล้วก็ควักเอากายน้อยออกมาแต่ตอนนั้นรู้สึกว่ามันจะไม่น้อยแล้วล่ะค่ะ เพราะมันพองจนเต็มมือแก้มเลย แก้มค่อยๆ ก้มหน้าลงไปหามันแบบกล้าๆ…

เรื่องเสียว แฟนเก่า ชู้คนไหม่ มันส์สุดๆ …………………………….อุ้มเรียนจบจากมหาวิทยาลัยแถวภาคใต้มาหลายปีแล้ว เดี๋ยวนี้แต่งงานแล้วค่ะ ทุกปีมหาลัย/กรรมการเลี้ยงรุ่นจะจัดงานเลี้ยงเชิญศิษย์เก่าไป ซึ่งปกติอุ้มไม่ได้ไป แต่ครั้งนี้แฟนอุ้มไปต่างจังหวัด อุ้มอยู่ว่างๆ ก็เลยไป ปีนี้/59 จัดงานที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวรัชดา อุ้มไปครั้งนี้นอกจากเจอกับ เพื่อนๆ แล้ว อุ้มยังเจอกับพงศ์-แฟนเก่าด้วย เราก็ทักทายกันตามประสาคนคุ้นเคย พองานเลิก พงศ์บอกว่าอยากคุยกับอุ้มนานๆ ก่อนกลับต่างจังหวัด อุ้มเห็นว่าแฟนยังไม่กลับจากต่างจังหวัด เลยชวนพงศ์ไปคุยต่อที่คอนโด ที่คอนโดอุ้มเอาเบียร์มาให้พงศ์กินส่วนอุ้มกินสปาย เรานั่งคุยกับเรื่อยเปื่อย สักพักพงศ์โอบอุ้มแล้วดึงตัวอุ้มเข้ามาหอม อุ้มขัดขืน พงศ์บอกว่าขอนะ ไม่ได้เจอกันตั้งนาน ตอนแรกอุ้มก็ไม่ยอม…

เรื่องเสียว เย็ดคนใช้นี่แหละ ง่ายดี เอาเงินฟาดไปทีก็แหกหีให้กระแทก ธนบัตรมูลค่าห้าร้อยบายหลายใบร่วงโรยอยู่ที่พื้น ผมมองดูสีหน้าของกระถิน ที่มองมันตาเป็นมัน แล้วเงยหน้าขึ้นมามองผม ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม แค่มีเงินก็สามารถแก้ปัญหานั้นได้ กระทั่งว่าผมเงี่ยนแต่เมียของผมกลับไม่ให้เย็ด ผมก็แค่ใช้เงินซื้อตัวสาวใช้อายุ 24 ปีคนนี้ให้มาพลีกายปรนเปรอผมได้ มันไม่ใช่เรื่องยากเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เมื่อไหร่ ที่เรื่องเสียวระหว่างผมกับเมียนั้นกลายเป็นความห่างเหินจนมันช่างขมขื่นเหลือเกิน ขอเย็ดก็ไม่ให้ แต่กลัวว่าผมจะไปมีเมียน้อย นี่ไง ผมไม่ได้มีเมียน้อย ผมมีเมียมากขึ้นต่างห่าง กระถอนนั่งนิ่งอยู่ที่ปลายเตียง เธอดูกระมิดกระเมี้ยนเขินอายที่จะพลีกายให้ผม เพราะเกรงใจเมียผมซึ่งเป็นคนรับเธอเข้ามาทำงาน แต่ยากหน่อย เพราะว่าผมเป็นคนที่คอยจ่ายเงินให้เธอ กางเกงผ้ามันของผมถูกปลดปล่อยลงไปกองที่พื้นทันที “ทำสิ…อยากได้เงินไม่ใช่เหรอ ?”…

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์ สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา “อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านซ่อมสวาท ฉันเคยดูหนังปีเรื่องน้องเมียพันธ์เอ็กซ์ มันเป็นหนังที่ใครๆ ก็เรียกว่า “ช่างแอร์ในตำนาน” ฉันคิดมาเสมอว่ามันไม่มีใครหรอกที่จะมีประสบการณ์เสียวกับคนที่ไม่รู้จัก หรือรู้จักมักคุ้นกันแค่ในความผิวเผิน เงี่ยนขนาดต้องชวนช่างแอร์เย็ดเลยเหรอ คนที่คิดเรื่องพวกนี้มันบ้านนอกเสียจริง จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันได้เจอเองกับตัว และเข้าใจได้เลยว่าเรื่องเสียวไม่จำเป็นต้องใช้อะไรมากมาย แค่เพียงความเงี่ยนของคนสองคนก็ได้แล้วจริงๆ นั่นก็เป็นเพราะว่าวันที่ฉันเกิดทำหม้อหึงข้าวที่บ้านไหม้จนไฟลุก เพราะว่ามันลัดวงจร จนฉันต้องร้องขอความช่วยเหลือ ตอนนั้นมีหนุ่มเพื่อนบ้านที่ชื่อว่า “บุญ” เข้ามาช่วยเหลือฉันเอาไว้ ก่อนที่ฉันจะไม่ได้กินข้าวดี เพราะว่ามันไหม้ไปหมดแล้ว เขาเลยบอกว่าถ้าไม่รังเกียจ ยกกับข้าวไปกินบ้านเขาก็ได้เพราะว่าเขาตัวคนเดียว ไม่มีใครมองว่ามันไม่ดีหรอก – เอาจริงๆ ต่อให้มองว่าไม่ดีฉันก็ไม่สนใจหรอก เพราะว่าเขาก็ออกจะหล่อเหลาเสียขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันล่ะ ฉันไปนั่งกินข้าวบ้านเขา…

เรื่องเสียว ขึงพืดรุมไม่ยั้ง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงฤดูหนาว หิมะตกหนักกลางกรุงลอนดอน เราอยู่บ้านคนเดียวเพราะพ่อ กับแม่ ออกไปทำงาน ในช่วงนั้นไม่ค่อยมีผู้คนอยู่มากนัก เราเบื่อมากๆ เราก้อเลยออกไปเดินเล่นตามถนนสายหนึ่ง เดินไปเรื่อยๆแบบไม่รู้ทางอ่ะ ( เราเพิ่งมาอยู่ใหม่ ) แล้วพอเราเดินไปสักพักเราก้อหลงทาง เราทำอะไรไม่ถูกเลย แล้วเราก้อนั่งพักอยู่แถวๆนั้น และแล้วก้อมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งเดินผ่านมาประมาณ 10 คนได้ ตอนแรกเค้าก้อชวนเราคุยดีๆ เราก้อไม่รู้ว่าตั้งแต่เมือไหร่ที่พวกเค้านั่งล้อมเราเป็นวงกลม ซึ่งก้อดูเหมือนว่าหัวหน้าของคนในกลุ่มนั้นควักผ้าผืนหนึ่งออกมา เราก้อไม่ได้ใส่ใจอะไรนึกว่าผ้าเช็ดหน้า ที่แท้ก้อคือยาสลบนั่นเอง เค้าคนนั้น (สมมุติ ชื่อ แจ๊ค) โปะยาสลบเราทันที…

เรื่องเสียว สิบล้อ 1 กับเด็กปั๊มสาวร่านควย แบบนี้ต้องจับเย็ดให้หีฉีก แมน ชายหนุ่มวัยใกล้ 30 พนักงานขับสิบล้อส่งของข้ามจังหวะ ที่มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลากำยำ ไม่ว่าไปที่ไหน ก็มักจะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตเขาอยู่บ่อยๆ และแน่นอนว่าเขามักได้รับสัมพันธ์สวาทจากเธอเหล่านั้นอยู่เป็นประจำ ตลอดเวลาการทำงานแค่สองปี เขาได้เย็ดผู้หญิงไปแล้วนับไม่ถ้วน และนี่คือเรื่องราวของหนุ่มสิบล้อสุดหล่อ กับสาวเด็กปั๊มกะกลางคืนที่เขาได้เย็ดเป็นคนแรกในการทำงาน ปั๊มน้ำมันแห่งนี้เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง เพราะเป็นเส้นทางสัญจรของรถสิบล้อ และรถบรรทุกต่างๆ แม้ว่าจะอยู่ในเขตชนบทก็ตามที ครั้งนั้นแมนเข้าไปเติมน้ำมัน และทำการตรวจช่วงล่างของรถ ด้วยการนอนหงายแล้วมุดเข้าไปใต้ท้อง ทันทีที่เลื่อนตัวออกมา เด็กปั๊มสาวก็มายืนคร่อมร่างของเขาเอาไว้แล้วส่งบิลให้ พอถามก็ได้ความว่าเพื่อนร่วมผลัดของเธอนั้นลากะทันหัน เพราะว่าเมียเจ็บท้องคลอด…