เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1 65febf8b2ed21

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับผัวชาวบ้าน อย่าเรียกว่าชู้ ให้เรียกเนื้อคู่ชั่วคราว

เขามาหาฉันอีกแล้ว ทั้งๆ ที่เขาก็มีเมียอยู่

วันนี้เขามาด้วยสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย อธิบายไม่ถูกว่าทำไม ก่อนที่เขาจะมาดื่มที่บ้านของฉัน เพื่อเล่าให้ฟังว่าเมียของเขานั้นไล่เขาออกจากบ้านอีกแล้ว ไม่รู้ว่าเพราะอะไร แต่ท้ายที่สุดแล้ว มันก็จบด้วยการที่เขาต้องยอม ฉันเองก็งงกับผู้หญิงคนนั้น การที่แต่งงานกับเขาแล้วไม่ได้หมายความว่าเราจะเป็นจ้าวชีวิตของเขา

เพราะว่าหลายๆ ครั้งที่ผ่านมา เขาก็มาหาฉัน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นชั่วคราว มันทำให้เขามีความสุขมากกว่าคนที่เขาเคยตัดสินใจว่าจะใช้ชีวิตร่วมกันเสียอีก หลังจากที่เหล้าเข้าร่างแล้วความเครียดก็ถูกระบายออกมา ฉันเบื่อที่จะนั่งฟังเลยจัดการปิดปากเขาเสีย ด้วยปากของฉัน ฉันขยับไปนั่งตักของเขาก่อนที่จะโอบลำคอไว้แล้วดึงร่างนั้นเข้ามาจูบ ลูบไล้เรือนร่างนั้นก่อนที่จะปล่อยให้เขาค่อยๆ ซึมซับสัมผัสจากความรักที่ฉันมีให้เขาในเวลานี้

มือของเขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของฉัน สอดเข้ามาใต้ชายเสื้อตัวบาง จับนมสองเต้าของฉันบีบขยำ แล้วเริ่มลุกขึ้นพร้อมกับยกร่างของฉันอุ้ม ประคองบั้นท้ายของฉันเอาไว้ แล้วพาไปที่เตียงตัวเดิมที่เราเคยพลอดรักกันทุกค่ำคืนที่เขามาหาฉัน จำไม่ได้แล้ว ว่าเราเริ่มต้นความรักนี้ได้ยังไง แต่ที่ลืมไม่ได้คือเราจะอยู่ด้วยกันแบบนี้ไปตลอดตราบที่เขายังต้องการฉันอยู่

เขาบดทับร่างกายทาบลงมาแล้วเริ่มเล้าโลมฉันด้วยปลายลิ้นนั้น บรรจงลากไล้ขึ้นมาจากหน้าท้อง หน้าอก ซอกคอ แล้ววนกลับมาจูบอีกรอบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขึ้นมาคร่อมที่หน้าอกของฉัน ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขานั้นถอดกางเกงออกเมื่อไหร่ รู้ตัวอีกครั้งหนึ่ง ควยใหญ่ยาวดุ้นโปรดก็มาจ่อจรดที่หน้าของฉันแล้ว ฉันจับควยดุ้นนั้นมาชักรูดไม่กี่ครั้ง แล้วจึงชะโงกหน้าขึ้นมาอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นอย่างชัดเจน ใบหน้าของเขาบิดเบี้ยวเสียวซ่านเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเวลานี้เขานั้นมีความสุขมากๆ และได้ลืมความเครียดที่เกิดขึ้นก่อนหน้าไปหมดแล้ว เขาค่อยๆ โยกเอวขยับเด้าควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งความเร็วในการเย็ดปากของฉันมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนเริ่มรัวเอวต่อเนื่อง ทำให้ฉันเสียวไปทั้งร่างจนแทบจะไม่สามารถขยับร่างกายไปไหนได้เลยทีเดียว

ลมหายใจเริ่มขาดห้วงเมื่อควยของเขาย้ำมาอยู่ในปากของฉัน เสียงซี้ดซ้าดดังขึ้นมาไม่ขาดสายในเวลานี้ ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วเคลื่อนร่างกายลงไป ใช้มือทั้งสองข้างยกต้นขาของฉันขึ้น ได้ยินเสียงเลียปาก และคำชมมากมายที่บอกว่าคิดถึงหีสวยๆ ของฉันเหลือเกิน แน่นอนแหละ ฉันคือผู้หญิงหีชมพูที่ดูแลมันอย่างดี ไม่ใช่แค่พูดว่ามีผัวแล้วจะไม่ดูแลตัวเอง

รอยยิ้มของเขาทำให้ฉันรู้สึกหัวใจเต้นตึกตัก ก่อนที่เขาจะก้มหน้าลงมาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว เขาอัดเรียวลิ้นปาดเข้ามาอย่างหนักหน่วงก่อนที่จะค่อยๆ ชำแรกปลายลิ้นนั้นเข้ามาในรูหีของฉันแล้วคว้านมันอย่างถี่รัว ร่างกายของฉันบิดเร่า ส่งเสียงครางออกมาให้เขานั้นรู้สึกอิ่มเอม

ฉันไม่ใช่ชู้ ฉันไม่ย้อมรับคำนี้เด็ดขาด เพราะว่าฉันคือเนื้อคู่ชั่วข้ามคืน ที่ช่วยบำบัดความเสียใจ ด้วยการเย็ดเท่านั้นเอง และตอนนี้ เขาเองก็กำลังจะเย็ดฉันเหมือนที่เคยทำ ควยใหญ่ยาวของเขาค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของฉันช้าๆ กระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งขึ้นมา ก่อนที่จะดันมันเข้าไปอย่างหนักหน่วง แล้วเมื่อมันสุดลำควย ฉันรู้สึกทั้งเสียวหีและจุก ไม่รู้ว่าทำไม แต่กลับรู้สึกเหมือนว่าเขาควยใหญ่ขึ้นจากครั้งก่อนที่เย็ดกันหรือเปล่า

แต่เมื่อความเร็วของเอวเขาที่รัวเย็ดหีของฉันด้วยความเร็วเกิดขึ้น ฉันก็ไม่อาจที่จะประคองสติได้อีกต่อไปแล้ว ร่างกายถูกเขาประคองเอาไว้ด้วยวงแขนกว้าง ก่อนที่จะอัดลำควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า เสียงลมหายใจหนักหน่วงระคนกับเสียงกระแทกเย็ดที่เกิดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง แล้วโน้มลงมาบดริมฝีปากจูบกับฉันอย่างหนักหน่วงรุนแรง

ร่างกายของเขาแนบชิดกันอยู่แบบนั้น ฉันยกสองขาเกี่ยวเอวของเขาไว้ไม่ให้ทุกๆ จังหวะมันขาดตอนหายไป และเขาก็อัดควยนั้นเข้ามาซ้ำๆ เมื่อรู้ว่าฉันชื่นชอบลีลาในการเย็ดของเขา ฉันบอกเขาตลอด ว่าถ้าเขาเลิกกับเมียเขา โปรดเลือกฉัน
และโปรดเย็ดหีฉันเท่าที่เขาต้องการ ฉันยินดี

เสียงครางของเขาดังขึ้นลากยาว ก่อนที่จะอัดควยเข้ามาแตกในใส่รูหีของฉัน แล้วย้ำควยเข้ามาซ้ำๆ ทั้งๆ ที่มันสุดความยาวแล้ว แต่เสียงครางหนักๆ นั้นก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกชื่นชอบในตัวเขามากขึ้นจริงๆ

คืนนี้ฉันทำหน้าที่ของฉันเสร็จแล้ว นั่นคือเมียชั่วคราวที่ดีที่สุด

และฉันจะรอเขา รอให้เขามาเย็ดหีฉันในครั้งต่อไป ครั้งที่เขามีปัญหา ฉันอยู่ตรงนี้เสมอ และพร้อมที่จะเย็ดปลอบใจเขาด้วยหัวใจรักจริงของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว แช็ทเสียว…เธอชอบของใหญ่  ผมพบเธอทางเน็ท เธอชื่อพิ๊งกี้เราคุยกันทางเน็ทเป็นเวลาหลายเดือนแต่ไม่เคยพบหน้าได้แต่ส่งรูปให้ซึ่งกันและกัน พิ๊งกี่มีแฟนแล้วและได้เสียกันมาเกือบ2ปี แต่แฟนเธอเย็ดไม่เก่งและควยเล็กมากเธอบอกว่าหีของเธอแฟนเธอบอกว่าใหญ่มากพอๆกับชามก๋วยเตี๋ยววันหนึ่งเราตัดสินใจนัดพบและกินข้าวกันในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง พิ๊งกี่อ้วนมากน้ำหนักเกือบ90กก แตใบหน้าสวยมาก เธอมาจากตระกูลมหาเศรษฐีตระกูลหนึ่งของเมืองไทยครับเพราะเราสนิทกันมากจากการแช็ทกันทางเน็ทจึงทำให้เราพูดกันอย่างเปิดอกในที่สุดเราก็เย็ดกันที่โรงแรมนั้น พอเธอแก้ผ้าออกมาผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเองว่านั่นมันหีคนหรือหีควาย เราเย็ดกันตั้งแต่3โมงเย็น-ตี4 พิ๊งกี่ขี้เย็ดจริงๆเธอเย็ดกับผมอยู่ประมาณ20ครั้ง แล้วเธอก้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอบอกว่า ควยของผู้ชายคนนั้นใหญ่มากจนทำให้รูของเธอกว้างและเธอรู้สึกเจ็บมากเธอบอกว่าตั้งแต่เย็ดกับผู้ชายมา ไม่เคยเจ็บหีมากอย่างนี้มาก่อนเลย ผมเย็ดกับเธออีกครั้ง หลังจากนั้นเราก็ไม่พบกันอีกเลยเพราะรูของเธอใหญ่และกว้างเพราะถูกไอ้ควยใหญ่ทะลุทะลวงเสียจนเธอหาผัวหรือหาคู่เย็ดไม่ได้อีกแล้วเหมือนกับเอามือไปแกว่งในแม่น้ำอย่างไงอย่างนั้นเธอบอกว่าเธออาจต้องแต่งงานกับผู้ชายควยใหญ่คนนั้นเพราะคนอื่นเย็ดเธอไม่ได้อีกแล้วเธอบอกว่าไม่มีความรู้สึกเลยบางทีผมต้องใช้ลิ้นเข้าช่วยเธอ แต่เธอก็ไม่มีความสุขเพราะเธอเรียกร้องหาแต่ไอ้ควยใหญ่คนนั้น เธอบอกว่าของเขายาวเกือบๆ 8นิ้ว เธอบอกว่าถึงแม้จะเจ็บเมื่อเย็ดทุกครั้งแต่เธอก็มีความสุขเธอมีเงินมากเธอจะเย็ดกับใครก็ได้แม้เธอจะอ้วน ส่วนไอ้ควยใหญ่ผมก็เคยเห็นเขาก็ตัวอ้วนใหญ่พอกับเธอเลยแต่แปลกนะคนอ้วนเนี่ยส่วนมากควยหรือหีจะไม่ใหญ่แต่ทำใมของเขาและเธอถึงได้ใหญ่จริงๆให้ดิ้นตายผมเลิกเย็ดกับเธอมาได้ประมาณเดือนหนึ่งแล้วครับ ผมบอกเธอว่าผมจะไม่เย็ดกับเธออีกแล้ว เพราะพอเอาควยใส่เข้าไปควยไม่ถอกเลยครับและก้ไม่สะดุดอะไรเลย ขนาดของผมก็ประมาณ 6นิ้วครึ่งก็พอดีๆกับขนาดของคนไทยทั่วๆไปแต่หีและรูของเธอโดนผู้ชายคนนั้นทะลวงเสียจนหาฝั่งไม่ได้อีแล้ว..

เรื่องเสียว รถเสียเป็นเหตุ เลยได้เย็ดกันข้างทาง อู้ยยย……พี่หนูเสียวจังเลยพี่ค่อย ๆ เย็ดหนูนะหนูเพิ่งเคยโดนเย็ด พี่ชอบจังที่ได้เปิดซิงหีเราถ้าพี่เย็ดจนเราเลือดออกพี่ขอโทษนะ แต่พี่เงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ อิ้ม ซีดดด อ้า โอ้ย พี่จ๋าหนูเสียวหีจัง พี่เย็ดหนูเสียวจังเลยจ้ะพี่ จากนั้นพี่ช่างซ่อมรถก็เริ่มซอยเร็วขึ้นจนเราเสียวไปทั้งตัว เพราะมันเป็นครั้งแรกที่เราเพิ่งเคยโดยเย็ด ตอนสมัยเรียนดิฉันไม่เคยมีประสบการณ์รักถึงท่านลึกซึ้งกับชายหนุ่มคนไหนเลยสักครั้งจะมีก็เพียงจับไม้จับมือถือแขนโดนหอมโดนจูบแบบผิวเผินก็เท่านั้นเองส่วนหนึ่งเป็นเพราะยังไม่กล้าและอีกอย่างไม่ได้คบใครหรือถูกใจหนุ่มหน้าไหนเลย ดิฉันเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯเพราะศึกษามหาลัยเพราะใจก็กลับไปช่วยเหลือกิจการของที่บ้านที่บ้านของดิฉันขายอะไหล่รถยนต์ เราก็เลยอยากจะช่วยงานที่บ้าน พอมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือนดิฉันก็ได้รู้จักกับชายคนนึงเขาเป็นช่างซ่อมรถของอู่ 1 เขาจะมาสั่งของที่ร้านอยู่บ่อยๆคุยไปคุยมาก็รู้สึกถูกชะตาก็เริ่มคุยกันมากขึ้นหลังจากนั้นก็ตกลงคบหากันแบบผิวเผินแต่ก็ยังไม่ถึงขั้นเกินเลยเพราะฉันค่อนข้างกลัวเรื่องอย่างว่าบอกตามตรง ในตอนแรกๆที่ฉันเจอกันดิฉันไม่ได้จะคิดจะเป็นเขาหรอกค่ะเพราะจริงๆแล้วเขาไม่ใช่สเปคของดิฉันเลยปกติดิฉันจะชอบผู้ชายขาวสูงหล่อและสะอาดแต่หนุ่มคนนี้ผิวคล้ำแถมรูปร่างกระปุกบุญเกินควรส่วนหน้าตาก็ไม่ถือว่าดีดิฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าไปชอบเขาได้ยังไงและตอนไหนด้วยความที่เขาเป็นคนอารมณ์ดีอารมณ์ขันตลกมันก็เลยทำให้ดิฉันสนิทกับเขาเร็วมากขึ้นที่บอกว่าคารมเป็นต่อใช้ได้จริงๆค่ะยิ่งคบดิฉันยิ่งรู้สึกชอบเขาก็ชอบบอกดิฉันว่าให้ฉันทั้งสวยทั้งเก่งส่วนมากผู้หญิงเจอคำชมแบบนี้บ่อยๆก็ปลื้มและหลงคารมเป็นธรรมดามีอยู่วันหนึ่งดิฉันต้องไปงานแต่งงานของเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนที่กรุงเทพฯและงานเลี้ยงจัดที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่งงานเลี้ยงดำเนินไปอย่างคึกคักแขกเหลือมากมายที่ฉันนั่งอยู่ในงานเลี้ยงและมีความรู้สึกว่าโทรศัพท์ในกระเป๋าสั่นเป็นจังหวะพร้อมเสียงเรียกเข้าเป็นชายหนุ่มร้านซ่อมรถที่โทรมาหาเขาบอกว่าวันนี้เขามาซื้ออะไหล่ที่กรุงเทพฯเขาเลยโทรมาหาดิฉันดิฉันตกลงให้เขามารับตอนงานเลี้ยงเลิกเมื่อถึงเวลาตอนงานเลี้ยงเลิกให้ฉันเดินออกมาจากงานเลี้ยงด้านหน้าโรงแรมก็พบเขานั่งรออยู่นี่ฉันก็ขึ้นไปที่รถของเขาเราตัดสินใจกลับต่างจังหวัดด้วยกัน เมื่อขับมาได้สักประมาณ 2-3 ชั่วโมงเขาก็บอกดิฉันว่าเริ่มง่วงและเริ่มเหนื่อยล้าเพราะด้วยความที่ดึกเขาเริ่มขับต่อไม่ไหวเพราะเริ่มง่วงเขาเลี้ยวรถเข้าโรงแรมข้างทางทันทีที่ฉันก็นั่งนิ่งไม่ได้พูดอะไรเลยไม่ได้ขัดอะไรเป็นเพราะมีอาการง่วงและอยากพักผ่อนเมื่อเราเข้าไปในห้องเขาก็ไม่ดีหรอกเดินเข้ามาสวมกอดและจูบหอมดิฉันอย่างกับคนหิวกระหายแล้วคืนนั้นก็ตกเป็นของคาวเป็นเพราะใจดิฉันรู้สึกชอบเขาด้วยจึงไม่ได้คิดจะขัดขืน พี่เขาเริ่มจูบเราเบา ๆ จากนั้นก็เริ่มเอาลิ้นเข้ามาในปากด้วยความที่เราไม่เคยมันตื่นเต้นมาก…

 เรื่องเสียว อูยยย…เสียวจัง..น้าเอามันออกเถอะเอ๋เจ็บ (เย่อหลานสาว อายุ 15) ผมอายุ 25 ปีครับ ทำงานอยู่กับพี่ชายที่จังหวัดราชบุรี และพักอยู่กับเขา ทุกวันอาทิตย์ซึ่งเป็นวันหยุดงาน ผมมักจะบิดมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่เมืองกาญจน์ ผมเป็นลูกคนสุดท้องในบ้าน เอ๋เป็นลูกของพี่สาวผม เอ๋มีหุ่นอวบอั๋นแน่นปั๋ง ขาวน่าฟัดทีเดียว ทั้งที่มีอายุแค่ 15 เอง เธอเล่นกีฬาให้โรงเรียนครับจึงมีหุ่นอวบ ครั้งหนึ่งผมเคยแอบดูเอ๋อาบน้ำ แต่ก็เห็นแค่ขาอ่อนเท่านั้น เพราะเอ๋นุ่งกระโจมอกอาบน้ำเป็นประจำ แต่นั่นก็ทำให้ผมเก็บไปฝันและช่วยเหลือตัวเอง ทุกครั้งที่ผมกลับบ้านได้เห็นหน้าเอ๋ เห็นหุ่นของเอ๋ ผมจะมีอารมณ์อย่างมาก จนผมคิดไว้ว่า สักวันผมจะอึ๊บหลานผมให้ได้ แล้ววันนั้นก็มาถึง…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว กิ๊บแอบอม เลยโดนกระแทกเสียว พอดีเข้ามาอ่าน แล้วก็ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะคะ ตอนนั้นกิ๊บอายุ 16 ปี แถวๆบ้านกิ๊บจะมีแต่เพื่อนผู้ชายซะส่วนมาก แต่พ่อแม่กิ๊บห้ามมีแฟนเด็ดขาดวันนั้นกิ๊บต้องไปทำการบ้านที่บ้านเพื่อนคนนึง ก็นั่งทำงานพร้อมๆกับเปิดทีวีดูไปด้วย หันมาอีกทีเพื่อนกิ๊บหลับไปแล้ว กิ๊บก็ไม่สนใจอะไรก็ทำต่อไปอีกเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อนก็ยังไม่ตื่น กิ๊บก็เลยเอื้อมมือจะไปปลุกเพื่อน แต่หางตาก็เหลือบไปเห็นเป้ากางเกงของเพื่อนนูนๆ จึงเกิดความคิดชั่ววูบ กิ๊บก็ค่อยๆเอามือไปคลำตรงเป้ากางเกงของเพื่อน ตาก็มองว่าเพื่อนจะรู้สึกตัวไหมแต่ปรากฏว่าเพื่อนยังนอนนิ่งอยู่ กิ๊บก็เลยค่อยๆดึงกางเกงบ็อคเซอร์ของเพื่อนลงมาอย่างช้าๆ จนเห็นของของเพื่อนทั้งอัน กิ๊บลูบคลำอยู่อีกซักพักเพื่อดูอาการของเพื่อน เมื่อกิ๊บเห็นว่าเพื่อนยังไม่รู้สึกตัวกิ๊บก็ก้มลงไปอมของเพื่อนทันที ตอนนั้นรู้สึกตื่นเต้นมาก กิ๊บอมไปได้ไม่นาน ของของเพื่อนก็ค่อยๆขยายใหญ่ขึ้นจนคับปากกิ๊บ ตอนนั้นกิ๊บมีอารมณ์มากก็ยิ่งอมยิ่งดูด จนรู้สึกว่ามีน้ำพุ่งเข้าปาก กิ๊บตกใจมาก พอเงยหัวขึ้นมาเห็นเพื่อนนอนลืมตาอยู่แล้วเพื่อนหายใจอย่างแรง…

เรื่องเสียว น้าจ๋า หนูเสียว…หนูอยากโดนXXXค่ะ หนูเป็นคนหนึ่งที่มีความลับที่ต้องเก็บเอาไว้ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่หนูอายุเพียง 12 ขวบเท่านั้นเอง หนูเป็นเด็กบ้านนอก มันก็แห้งแล้งเป็นธรรมดา แต่ที่มันไม่ธรรมดาก็ตรงที่ว่า ถ้าเราอยู่ที่นั่นอีกเราต้องอดตายแน่ๆ เลย น้องหนูก็กินเก่งเหลือเกินค่ะ พ่อจึงรวบรวมเงินที่มีอยู่ พาเราทั้งหมดมาตั้งหลักที่กรุงเทพฯ และที่นี่เองที่เป็นจุดเริ่มต้น ที่ทำให้หนูรู้จักกับรสเสียวครั้ง แรก พ่อหนูเข้ามาตั้งหลักที่บ้านเพื่อนพ่อ ที่เขาเช่าอยู่คนเดียว เขามีอาชีพเป็นช่างซ่อมเครื่อง ส่วนพ่อก็มีวิชาที่ติดตัวมาตั้งแต่สมัยยังเป็นหนุ่มๆ คือก่อสร้าง ส่วนหนูก็คอยดูแลน้องๆ ที่บ้านแล้วก็ช่วยหุงข้าว แล้วก็วิ่งซื้อของบางอย่างที่เพื่อนพ่อต้องการ หนูลืมบอกไปว่าหนูไม่มีแม่ แม่หนูตายไปนานแล้ว หนูก็เลยรับหน้าที่แทนแม่ คือดูแลน้องๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์น้องมิ้นท์เด็ก ม.1 ผมเป็นเด็กนักเรียน ม.5 ของโรงเรียนสห ที่ค่อยข้างดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากผมมีนิสัยเกเร แต่รักเพื่อนจึงชอบมีเรื่อง กับรุ่นพี่ตลอดเวลา จนชื่อของผมนั้นเป็นที่รู้จักไปทั้งโรงเรียน และก็จากเหตุผลนี้แหละครับ ที่ทำให้มีน้องๆ มาสนใจผม อยู่บ่อยๆ มีเด็กผู้หญิง ม.1 มาหลงรักผม โดยที่เธอนั้นเป็นน้องของรุ่นพี่ที่จบไปแล้วคนหนึ่ง และค่อยข้างสนิทกัน แต่ผม ไม่ค่อยจะรู้จักกับน้องสาวเค้ามาก่อน เธอมีชื่อว่ามิ้นท์ น้องมิ้นท์เป็นเด็กที่แปลกๆ หน้าตาน่ารักดี แต่ผมไม่คิดว่าเธอจะยอมผมทุกอย่าง ผมเป็นคนมาเรียนแต่เช้า แต่มาเพื่อเตะบอลซะมากกว่า มาถึงโรงเรียนก็ประมาณ 6…

เรื่องเสียว แอบเย็ดครั้งแรกในห้องน้ำ เรื่องมีอยู่ว่า สมัยที่ผม จบม.3 ใหม่ ๆ ได้เรียนต่อที่เทคนิค แถวดินแดง แต่เรียนไม่จบ เรียนได้ 2 เดือนเองก็โดนไล่ออกแล้ว เพราะเสือกไปตีกับอีก รร. แห่งหนึ่ง… หลังจากโดนไล่ออกแล้วผมก็ไม่รู้จะทำอะไรนอนดูคลิปโป๊กับขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างไปวันๆ (สมัยนั้นมีแต่วัยรุ่นเจ้าถิ่นขับ) หลังจากขับได้ไม่นานก็มีเพื่อนฝูงมากมาย…..มีสาวๆมาหาและไปเที่ยวกันบ่อยๆ….แต่ผมไม่ค่อยสนใจใครเท่าไร….มีอยู่วันหนึ่งมี 2 สาว มาที่วิน มาหาเพื่อนผม…แค่ผมเห็นผมก็อายแล้ว…ผมมักจะอายคนสวยๆ….แต่เพื่อนผมมันไม่อยู่ เธอ 2 คนคนเลยนั้งรอจนเพื่อนผมมา(ระหว่างทีเธอรอเพื่อนผมเธอคุยกันทำให้ผมได้รู้จักชื่อเธอทั้ง 2 คนชื่อบุ๋มกับเล็ก)…แล้วก็ไปเที่ยวกัน..เพื่อนมันชวนผมไปด้วยไปกันหลายคัน บุ๋มนั่งซ้อนท้ายเพื่อนผม..ซึ่งมารู้ที่หลังว่ามันจีบอยู่…ส่วนเล็กไปซ้อนกับพี่ที่วินอีกคนหนึ่ง..พี่คนนี้มันหน้าหม้อมากเลย เวลามันขับแล้วชอบเบรคหวังให้นมชนหลังมัน…พอขากลับเล็กไม่ยอมนั่งคันไอ้พี่นั่นแล้วแต่เธอกลับมาบอกผมว่าขอซ้อนไปด้วยผมตอบรับว่าได้แบบอายๆ……

เรื่องเสียว โดนข่มขืน แต่รู้ว่าใครทำ ก็เลยให้เย็ดหีจนหนำใจไปเลย เรื่องเสียวที่ฉันเล่านี้ ฉันยืนยันว่าเกิดขึ้นกับตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะว่ามันคือประสบการณ์ที่ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นมากับฉันเหมือนกัน ทุกๆ อย่างมันคือความไว้ใจ เชื่อใจ และความชอบที่ฉันเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันเองก็เคยมีประสบการณ์เสียวมาแล้วไม่น้อย โดนเย็ดหีมาแล้วไม่ต่ำว่าครึ่งร้อย แต่ว่าที่ชอบจริงๆ คือแนวรุนแรง แนวโดนเย็ดแบบแรงๆ แบบซาดิสม์ มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าชีวิตตื่นเต้นดีเหมือนกัน และนี่คือประสบการณ์ที่ฉันเองโดนข่มขืน มันเป็นอะไรที่น่าตลกมากๆ เพราะว่าฉันรู้ว่าคนที่ข่มขืนฉันนั้นเป็นใคร เขาชื่อว่า “พี่คราม” เป็นคนงานก่อสร้างในหมู่บ้านนี้แหละ เขารู้ว่าฉันจะใช้ชีวิตอยู่ยังไง จะไปกลับที่ทำงานช่วงไหน และเดินทางไหน เพราะว่าเราเคยกินเหล้าด้วยกัน…