เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b88be0b987 65fd712e82459

เรื่องเสียว เย็ดเมียเซ็กส์จัด เอามะเขือยาวขนาด 9 นิ้ว 2 อันยัดเข้าร่องหี

ผมแต่งงานกับแก้วได้เกือบ 3 ปีผมโชคดีมากที่ได้เมียขาว คม หน้าตาดีและที่สำคัญแก้วหุ่นดีมากแต่ที่โชคดีที่สุดคือผมกับแก้วเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ คือเวลาผมกับแก้วมีอะไรกัน แก้วชอบให้ผมเลียตูด ดูดเม็ดติ่งแบบแรงๆ ชอบให้เอาตูด พร้อมกับเอาของปลอมยัดหี เวลาผมเย็ดตูดแก้ว ตอนเอากันใหม่ๆ แก้วเก็บอาการเก่ง หลังๆ ผมชอบดูหนังแนวสวิง แก้วก็โกรธ ผมเลยเปิดอกคุยกับแก้วว่าผมเองชอบแนวสวิง แต่ก็ไม่อยากให้ใครมาเย็ดหีแก้ว

แรกๆ ที่ผมขอเย็ดตูดแก้ว แก้วขอเป็นคนทำเองแก้วขอให้ผมนอนหงาย และบอกว่าผัวจ๋าอยากเอาตูดเมียเหรอ เลียตูดให้เมียหน่อยผัวจ๋าแก้วเอาตูดมาคร่อมที่หน้าผมผมแหกตูดใช้ลิ้นตวัดที่รูตูดและค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่เข้าไป 1 นิ้วแก้วอารมณ์เตลิด ก้มลงกัดมังกรเจ็ดนิ้วของผม แล้วผมก็ได้เปิดบริสุทธ์ รูตูดแก้วเมื่อแก้วจับนิ้วผมออกจากตูดที่กำลังชักเข้าชักออกทั้งเร็วและแรง แก้วหันหน้ามายิ้มให้ผมแล้วเอานิ้วที่แหย่ตูดแก้วทั้งดูดเละเลียอย่างเมามันส์ ผัวจ๋า อา อู. อาาาาาา มันจัง ควยมันอยากเอาตูดแล้ว อาาาาาาาา. แก้วลุกขึ้นนั่งยองๆ และค่อยๆ กดรูตูดให้มันลงไปที่ควยของผม อูยยยยส์. หีจะระเบิดแล้ว อูยยยยยย มันส์ตูดจัง พอกดมิดควยแก้วนั่งหัวสั่นด้วยความมันส์แต่รูตูดแก้วฟิตมากๆ แก้วค่อยๆ โยกตูดขึ้นลง โอ๊ยเมียจ๋า…อาาาาาา. ผัวจะแตกแล้ว อูยย มันๆๆ อย่าพึ่งแตก ไม่ใหวแล้ว อารรรรร อูยยยย….แตกใส่ตูดเมียเลยผัวจ๋า ผมกดเอวแก้วไว้แน่นขาเกร็ง ด้วยความเสียว แก้วอารมณ์กระเจิงด้วยความร่านหี เพราะยังไม่เสร็จ ถอดรูตูดออกจากควยดังบ็อก…แล้วหันมาเลียทำความสะอาดควยทั้งดูดกลืน แล้วแก้วก็เดินหายไปซักพักเดินกลับเข้ามาพร้อม มะเขือยาวขนาด 9 นิ้วได้ 2 อัน

แก้วค่อยๆ เอาถุงยางที่ถือมาด้วยใส่ให้กับมะเขือยาวทั้งสองอัน ผมเห็นแล้วควยแข็งขึ้นมาทันที ผัวจ๋าถ้าไม่อยากให้ใครเย็ดหีเมีย สวิงกะมะเขือนะอูยยยย. อ๊าววว แก้วนอนหงายแล้วถ่างขาออก แล้วอมมะเขือยาวอย่างเมามันส์ ผมเลยกมลงไปเลียตูดให้ ค่อยๆ แหกตูดแล้วเอานิ้วแหย่เข้าไป 2 นิ้ว และหมุนนิ้วแล้วไส่นิ้วเข้าไปอีกเป็น 3 นิ้วพอแก้วเริ่มร่อนตูดตามนิ้วผมก็ด็งนิ้วออก แล้วค่อยๆ เอามะเขือยาวยัดเข้าไป ที่ตูดมีน้ำลายและน้ำควยผมอยู่จึงเข้าง่าย อ๊าวววว เจ็บเสียว แตด แล้วแก้วก็เอามะเขืออีกอันยัดเข้าร่องหี อู๊ยยย หีบานอ๊าา มันส์แตดดีจัง ผมก็ชักมะเขือเข้าออกที่ตูด แรงๆๆ อาาาร์รร….อูยยยย….น้ำหีจะออกแล้ว อ๊าาาา…ว๊ายย…หีแหกอืมส์สสส. อ๊าาาา. อู๊ยมันส์จังเสร็จแล้ว ผมกับแก้วไปอาบน้ำผมสังเกตุหีกับตูดแก้ว แดงแป๊ดเลย พออาบน้ำล้างตัวเสร็จ แก้วถามว่าชอบมั๊ยแบบนี้. ผมบอกแก้วว่ารักเมียที่สุด ตั้งแต่วันนั้นผมกับแก้วก็เอากันแบบสุดเหวี่ยงตลอด แต่ไม่ใช้มะเขือยาว. แต่ใช้ดิลโด้ขนาดเท่าของผมพอดี

Recommendations

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีนักเรียนสาว ปวช.จอมหยิ่ง สวัสดีครับ มาถึงประสบการณ์เสียวของผมกันบ้างครับ ผมเรียน ปวช. ช่างไฟ ที่ ร.ร. ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดขอนแก่น (เด็กขอนแก่นทุกคนจะรู้) ผมแอบชอบสาวใน ร.ร. คนหนึ่งเธอชื่อเจ็ง เป็นลูกสาวคนจีน แม่เธอขายอาหารตามสั่ง ส่วนพ่อเธอเคยเป็นลูกน้องระดับปลายแถวผู้มีอิทธิพล ตอนนี้เป็นอัมพฤก เธอหน้าตาน่ารักมาก ขนาดผมเห็นครั้งแรกถึงกับตะลึงในความสวยของเธอ เพราะนานทีปีหน จะพบคนสวยมากขนาดนี้ ตอนนั้นผมตัดสินใจ เข้าไปจีบเธอครับ สารภาพ ตรงๆ ครับ มีอาการเสี่ยวแดกยังไม่เท่าไหร่ แต่ดันอ่างแดกด้วยน่ะซิครับ…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนวัยเกษียณ ผมมีชื่อเล่นว่า ”พงษ์ ” อายุ 28 ปี มีอยู่เรื่องหนึ่งครับที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง บ้านอยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับ แม่ของเขาที่สนามบินด้วยเพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับโทรศัพท์ ผมไปถึงที่สนามบิน ก่อนเวลาเครื่องลง ไม่นานนักเครื่องก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่าจะไปพักตามโรงแรม อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนส่งของควยใหญ่ ส่งของอย่างเดียว ไม่อยากส่งเสียวบ้างเหรอคะพี่? เธอคงคิดว่าเธอท้าผมเล่นๆ เอาฮา ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรในระหว่างนี้ เลยทำให้ตกใจนิดหน่อยตอนที่ผมขับรถมาจอดที่หน้าบ้านของเธอในช่วงเย็นวันนี้ หลังจากที่ผมส่งพัสดุของผมที่รับผิดชอบทั้งหมดเสร็จแล้ว เธอคือลูกค้าประจำของผมที่มาส่งของที่บ้านทุกๆ วัน เธอน่ารักดี ดูแก่นแก้ว ใจกล้าเหมือนกัน และเธอเองก็กล้าที่จะแซวผมทุกๆ วันด้วย ตั้งแต่ชมว่าหล่อทะลุกหมวกกันน็อค หล่อทะลุแมสก์ ขอให้ผมถอดแมสก์ออก แล้วก็ขอให้ผมมาส่งบ้านเธอทุกวัน เพราะว่าไม่อยากเจอคนอื่นเลย จนล่าสุดเมื่อบ่ายวันนี้ที่ผมมาส่งของตามปกติ เธอก็แววขึ้นมาว่า มาบ่อยขนาดนี้ ถ้าหนูอยากได้เป็นผัวทำไงละคะพี่ ? โดนถามแบบนี้ เล่นซะผมควยแข็งตรงนั้นเลย ใครจะไม่รู้ว่าการแซวหยอกกันไปมามันจะกลายเป็นสตอรี่เรื่องเสียวได้ละครับ ไอ้ผมเองก็เพิ่งโสดแบบป้ายแดงอีกด้วย…

เรื่องเสียว แท็กซี่หล่อ กระดอใหญ่ เย็ดหีหนูไหม แตกในได้เลยค่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้ตั้งใจเกิดขึ้นในค่ำคืนนี้ หากถ้า ไพลิน จะไม่ได้หันไปมองคนขับแท็กซี่ตอนที่เขาหันมาพูดกับเธอว่าจะขึ้นทางด่วนหรือเปล่า เดิมทีเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าไม่ได้อยากจะสานสัมพันธ์อะไรกับคนที่ทั้งชีวิตจะวนมาเจอกันเพียงครั้งเดียว แต่เมื่อเธอได้เห็นใบหน้าของเขาเต็มตาแล้ว ความเงี่ยนมันก็เข้ามาเต็มๆ เพราะอีกฝ่ายนั้นเป็นชายหนุ่มรูปงาม หน้าตาหล่อเหลา มองจากผิวหน้าที่เนียนละเอียดไร้ริ้วรอยและน้ำเสียงแล้ว อายุคงราวๆ 20 กลางๆ ไม่มากไม่น้อยไปกว่าเธอ จมูกโด่งได้รูป มีหนวดเป็นไรๆ น่ามองไปเสียหมดในเวลานี้ ทำให้เธอนั้นกลายเป็นฝ่ายที่ชวนคุยไปเรื่อยสัพเพเหระ จนกลายเป็นว่าถูกคอกันขึ้นมาเสียอย่างนั้น แล้วความบังเอิญก็เกิดขึ้นมาราวกับว่าตั้งใจจะให้เธอนั้นมีผัวเสียในคืนนี้ เมื่อเธอเปิดแอปฯ นัดเย็ดขึ้นมาแล้วพบว่าเขานั้นเล่นอยู่เหมือนกัน เธอเลยพูดกับเขาเรื่องที่เธอเจอเขาแล้วถามว่า ถ้างั้นวันนี้…

เรื่องเสียว ตามสูตร”สาวซิงที่โดนเย็ด” ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 3 ซึ่งกำลังห้าวเลยครับ เพราะว่าเริ่มมีผู้คนรู้จักมากมาย แถมยังเพิ่งได้รถจากที่บ้านมาใช้อีก อยากไปไหนก็ไปได้ วันนั้นผมไปหอสมุดในมหาลัย แล้วไปเจอรุ่นน้องผม มันก็มาหวัดดีและก็คุยกับผมได้สักพัก มันก็เจอเพื่อนของมัน ซึ่งเป็น 2 สาว พวกเค้าเข้ามาทักรุ่นน้องผม แต่ผมนี่สิ รู้สึกสะดุดตากับเพื่อนของรุ่นน้องผมอยู่คนนึง น่ารักมาก ขาวจั๊ว หน้าใส ตากลมโต หุ่นก็กำลังน่าฟัดเลยทีเดียว รุ่นน้องผมมันก็แนะนำผมให้พวกเธอรู้จักว่าผมคือรุ่นพี่ของมันนะ และด้วยความห้าวของผมเลยไปหยอกล้อคนที่ผมเล็งไว้ ซึ่งเธอก็เล่นด้วยแฮะ พอแยกทางกันผมก็ชักจะรู้จักเธอขึ้นมากกว่านี้แล้วสิ เลยไปขอเบอร์ติดต่อของเธอจากไอ้รุ่นน้องของผม แล้วเย็นนั้นผมก็ติดต่อไป คุยไปคุยมาผมก็รู้สึกว่าเราคุยกันได้สนุกดีนะ…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว โดนรุ่นพี่รุมเย็ด ”น้องออม” สวัสดีคะ่ ดิฉันชื่อ ออม ออมเรียนอยู่ รามคำแหง ปี 3 เเล้ว ปัจจุบัน พักอาศัย อยู่ที่แมนชั่นค่ะ ออมทำงานไปด้วยและเรียนไปด้วยค่ะ ออมก็จัดว่าเป็นคนหน้าตาดีนะคะ หน้าอก 36 หุ่นดี ขาว ออมอ่านเรื่องของเพื่อนๆมาเยอะเเล้วจึงอยากแบ่งปันเรื่องตัวเองค่ะ พี่เก่งเป็นรุ่นพี่ปี 4 ที่น่ารักมากซึ่งออมก็แอบปลื้มพี่เค้ามากค่ะ พี่เค้าเล่นกีฬาเก่งมาก เวลาเย็นออมชอบไปดูพี่เค้าเล่นฟุตบอลกับเพื่อนๆบ่อย ออมเป็นผู้หญิงเปรี้ยวนะคะ ออมจะใส่เสื้อนักศึกษารัดๆฟิตค่ะ กระโปรงจัดว่าสั้นมาก เวลาไปนั่งให้กำลังใจพี่เค้า ออมชอบนั่งโชว์ๆผิวขาวๆของตัวเองค่ะ เเล้วพี่เก่งก็ชอบมองด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกเพื่อน เมาแล้วเงี่ยนยั่วไม่รู้ภาษา เลยเอาควยใหญ่กระแทกให้หายร่าน เรื่องเสียวเรื่องนี้ ผมเก็บมันเอาไว้ในก้นบึ้งของหัวใจมานานแล้ว ไม่รู้ว่าจะระบายมันออกไปที่ไหนดี จนกระทั่งได้มาเจอที่นี่ ที่มีเรื่องเสียวของผู้คนมากมายเขียนมาลงเอาไว้ เลยตัดสินใจเอาความทรงจำในอดีตเมื่อหลายเดือนก่อนมาเขียนแบ่งปันความเสียว เพราะแม้ว่าผมจะรู้สึกผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ความเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างนั้นมันก็น่าจดจำมากกว่าอย่างเห็นได้ชัดนั่นเอง แพรวา คือชื่อสมมติของบลูกสาวเพื่อนสนิทของผมเอง เธออายุ 17 ปีแล้ว กำลังสาวเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นวัยขบเผาะ ที่ยิ่งมอง ชายหนุ่มวัยกลางคนย่างเลข 4 อย่างผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันน่ามอง น่าจับไปหมดเลย อายุเท่านี้ ดูแลตัวเอง อกกำลังกาย วิ่งผ่านหน้าบ้านทุกเช้ามืด นมใหญ่ได้แม่ ตูดใหญ่น่ากระหน่ำเย็ด…