เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881 e0b895e0b8ade0b899 65fd6e9aa959f

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก

ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ

อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน

ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก

เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ

ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด

แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน ทั้งๆที่โดยปกติแล้วเนี่ยเด็กนักเรียนที่สอบเสร็จทุกคนก็จะเป็นที่รู้กันว่าเขาจะได้กลับบ้านไวต่างคนก็มักจะนัดกันไปเที่ยวห้างสรรพสินค้า เดินเล่น กินข้าวกับเพื่อนๆแต่ปรากฏว่าพิมพ์ไม่เป็นเช่นนั้น พอสอบเสร็จพิมพ์เตรียมตัวเก็บกระเป๋าและนั่งรถแท็กซี่มุ่งหน้ามาหาเอถึงที่บริษัทด้วยความคิดถึง

Recommendations

เรื่องเสียว อนุบาลสุดเสียว สวัสดีครับผมมีเรื่องประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเสียวกับเด็กมาเล่าครับเหตุเกิดขึ้นมานานแล้วครับได้ประมาณ 3 ปีเศษนะครับคือผมได้เข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ ก็มีช่วงหนึ่งผมกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดนะครับครอบครัวผมก็มีพ่อ-แม่ และก็น้องสาวอีกคนหนึ่งน้องสาวผมเพิ่งจบครูเอกปฐมวัยมาใหม่ๆ ยังไม่ได้รับปริญญาก็ได้เป็นครูอัตราจ้างที่โรงเรียนใกล้บ้านครับช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมก็จะมีผู้ปกครองเด็กจะเอาลูกมาฝากเลี้ยงไว้ซึ่งก็มีสองคนผู้ชายกับผู้หญิงผู้ชายชื่อน้องปิงปิง ส่วนผู้หญิงชื่อน้องฟิล์มครับเด็กน่ารักทั้งคู่อายุเท่าๆ กันคือ 5 ขวบ ครับน้องฟิล์มเป็นเด็กหน้าตาดีผมยาวสลวยผิวเข้มนิดๆ ตาโตเวลาใส่ชุดกระโปรงถักผมเปียจะน่ารักมากครับและก็ช่างพูดตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเด็กเลยก็เล่นกับเด็กตามปกติก็มีอยู่วันหนึ่งถึงเวลาบ่ายๆ เด็กๆ ทั้งสองก็จะนอนหลับกันผมก็นั่งเล่นคอมฯไปเรื่อยๆพอดีน้องสาวบอกว่ามีธุระจะไปไปณษณีย์ ซึ่งก็อยู่ห่างจากบ้านผมพอสมควรประมาณ 5 กิโลกว่าจะไปกลับก็ใช้เวลาเหมือนกันจึงฝากเด็กๆไว้กับผมตอนนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลยเพราะ พ่อกับแม่จะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ที่ไร่นาทุกวันผมก็เล่นคอมฯไปเรื่อยๆ พอหันดูเด็กทั้งสองที่กำลังนอนหลับอยู่อย่างว่าเวลาเด็กนอนก็มักจะนอนถ่างขานะครับพัดลมพัดกระโปรงน้องฟิล์มไปกองอยู่ที่หน้าท้องเผยให้เห็นกางเกงในเด็กที่มันอวบอูมนูนน่าสัมผัสเอาละซิใจผมเริ่มคิดไม่ดีกับเด็กแล้ว ผมจ้องอยู่นานจนไอ้หนูผมเริ่มแข็งตัวเป็นไงเป็นกันโอกาสมีขอสัมผัสจิ๋มเด็กๆ หน่อยผมเริ่มเอามือไปแตะบนเนินที่อวบอูมเบาลูบไล้มันนิ่มมือดีจริงๆ หันซ้ายมองขวาปลอดคนเลยค่อยดึงกางเกงในเด็กออกเบาๆ กลัวเด็กตื่นแต่เด็กก็ยังนอนนิ่งจนผมดึงออกจนหมด โอ้วววว….ช่างโหนกนูนร่องกลางปากแคมแบะออกจนเห็นเม็ดติ่งๆ น้อยๆ น่ามองจริงๆ ตอนนี้ของผมขึ้นมากเป็นไงเป็นกันเด็กหลับคงไม่รู้ว่าอะไรเกิดขึ้นกับแกหรอกปลอดคนด้วยไม่รอช้าผมค่อยๆ ก้มลงเลียหอยเด็กเบามันนิ่มมากกกหอมกลิ่นแป้งได้อารมณ์ดีจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่หีชมพู กระดังงาลนไฟของแท้ เแม้ว่าวันเวลามันจะผ่านมานานสักพักแล้ว สำหรับเรื่องเสียว สาวใหญ่คนนั้น และช่วงเวลาที่มีค่าของผมที่เคยได้สัมผัสประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เพราะผมเองก็ไม่เคยคิดเหมือนกัน ว่าเธอจะลีลาดีขนาดนี้ ความทรงจำของผมยังคงอยู่ตรงนั้น ช่วงเวลาสั้น ๆ ประมาณ 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันแรกจนวันสุดท้าย…พี่ไหม ผมจะไม่ลืมเธอเลย พี่ไหม เป็นเจ้าของบ้านเช่าที่ผมต้องไปเช่าอาศัยอยู่ ทั้ง ๆ ที่ความจริงมันจะต้องเช่าเป็นรายวัน เพราะว่าผมต้องอยู่เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น…เธอเลยให้ผมจ่ายเป็นรายเดือนและเพียงครึ่งเดียว เธอเป็นสาวใหญ่ อายุ 45 ปี จากคำกล่าว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว วิธีแก้เงี่ยนที่ดีที่สุด คือการโดนเย็ด เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ คงเป็นทางออกสุดท้ายของฉัน เลิกกับแฟนมาก็หลายอาทิตย์ ไม่มีควยตกถึงท้องเลย ครั้นจะรอคนมาจีบก็คงไม่ทันแล้ว เพราะว่ามันไม่ใช่เรื่องง่าย กว่าจะคบ กว่าจะหาจังหวะ สุดท้ายฉันก็ออกล่าที่ร้านเหล้า ฉันไม่ใช่คนหน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร ดังนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยได้มาอย่างง่าย เรื่องเซ็กส์ ฉันตัดมันออกจากความรักไปนานแล้ว สุดท้าย ค่ำคืนนี้ก็มีผู้ชายรุ่นน้อง เป็นเด็กมหาลัยเข้ามาชนแก้ว และเป็นฉันเอง ที่เอ่ยปากชวนไปต่อกัน เขาไม่ปฏิเสธ ห้องพักของฉันต้อนรับผู้ชายอื่นที่ไม่ใช่แฟนเป็นครั้งแรก มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้น ที่เราเริ่มจูบกันอย่างเร่าร้อนตั้งแต่ก้าวเข้ามาในห้อง ประตูยังไม่ปิดดีเลย ระหว่างที่เราจูบกัน ฉันเริ่มถอดเสื้อของเขาออกอย่างรวดเร็ว…

เรื่องเสียว แกล้งทะเลาะกับผัว หนีไปเที่ยวกับผู้ชาย เล่นชู้กับคนส่งพัสดุ ควยใหญ่ เย็ดมันส์จนลืมผัวตัวเอง เรื่องเสียวของฉัน มันอาจจะดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่นะ เพราะว่าฉันมีชู้ค่ะ ยอมรับว่าไม่ใช่คนดี แต่ว่าแล้วยังไงล่ะ ในเมื่อฉันเจอสิ่งที่ปรารถนาช้าไปเท่านั้นเอง ฉันมีแฟนแล้วชื่อเก้า เขาเป็นรุ่นพี่ฉันสองสามปี เรามีแผนจะแต่งงานด้วยกัน แล้วย้ายมาเช่าบ้านอยู่ที่นี่ เป็นบ้านเดี่ยวในราคาที่เราสองคนรับไหว แล้วในตอนนั้นเอง ฉันก็มีเพื่อนบ้านที่ชื่อว่าน้องกุ้ง เธอน่ารักมากๆ เลย ทำให้เรารู้จักกัน และนอกจากน้องกุ้ง ฉันก็ได้เจอ พี่ น้ำ เขาเป็นคนส่งพัสดุที่ฉันสั่งมาส่งเรื่อยๆ และเพราะว่าฉันมาส่งทุกๆ วัน เราเลยเริ่มคุยกัน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งพ่อแม่ลูก ผมชื่อเก่งอายุ 15 อยู่ ม.2 ฐานะทางบ้านไม่ดีนักไม่รู้เรียกว่าปานกลางได้ไหมแต่งคงเป็นเพราะผมมีพี่สาวอีกคนด้วยพ่อกับแม่จึงไม่ค่อยมีเงินเหลือมากนักพ่อขับวินมอร์ไซด์แม่ขายไก่ย่างพักอยู่ห้องเช่าห้องขนาดปานกลางห้องน้ำหนึ่งห้องอยู่กันสี่คน พี่สาวคนนี้ชื่อไก่อายุ 18 กำลังน่าเย็ดเลยนมก็ใช้ได้เอวเล็กนิดเดียวก้นก็งอนสมวัย ขนาดผมยังไม่เคยเย็ดเห็นแล้วยังเงี่ยนเลย พี่ไก่หยุดเรียนไปเทอมนึงตอน ปวช ปีสามเพราะพ่อกับแม่บอกว่าไม่มีเงินส่งผมไม่รู้ว่าพี่ไก่เสียใจหรือป่าวแต่ก็ดูมีความสุขดีเพราะพี่ไก่ก็ชอบโดดเรียนอยู่แล้ว ช่วงที่หยุดเรียนพี่ไก่ก็ไปทำงานพิเศษบางทีก็กลับดึกมากเลยบางวันก็ไม่กลับ เลยทะเลาะกับแม่เป็นประจำส่วนพ่อไม่ค่อยว่าอะไรนัก แล้วพี่ไก่ก็บอกพ่อกับแม่ว่าหนูมีเงินจ่ายค่าเทอมแล้วหนูจะกลับไปเรียนงานหนูก็จะทำ หลังจากนั้นพี่ไก่ก็ไม่ค่อยทะเลาะกับแม่อีกเลย แต่ที่แปลกคือช่วงที่พี่ไก่ไปทำงานหรือว่าตอนที่กลับไปเรียนแล้วพี่ไก่ใส่กระโปรงสั้นตลอดเลยไม่ว่าจะชุดอยู่บ้านชุดเที่ยวที่ซื้อใหม่อยู่ตลอด ที่สำคัญชุดนักเรียน ปวช พี่ไก่นี่สิ ผิดระเบียบแบบสุดยอดกระโปรงสั้นมากๆเสื้อก็รัดอย่างกับเสื้อ นศ ผมเห็นพี่ไก่เวลานี้แล้วผมอยากจะเย็ดพี่สาวตัวเองให้ได้เลย ส่วนพ่อก็เข้าบ้านบ่อยขึ้นแล้วก็ดูสนิทกับพี่ไก่มากขึ้น ส่วนกับแม่แทบจะไม่พูดอะไรกันเลยมีพูดบ้างเรื่องการแต่ตัวของพี่ไก่ว่า*อีไก่มึงจะใส่กระโปรงให้มันสั้นอะไรนักหนาเมื่อก่อนไม่เห็นมึงใส่ขนาดนี้น้องมึงก็เริ่มโตแล้วนะจะนั่งจะเดินก็ให้มันระวังหน่อย* พี่ไก่บอกแม่กลัวไอ้เก่งหรือกลัวพ่อที่จะมองหนูกันแน่ แม่บอกว่าเออๆกูไม่พูดละก็แค่เห็นว่ามันสั้นเดี๋ยวลูกกับผัวกูจะทนไม่ไหวพอพี่ไก่กลับไปเรียนก็ยังหยุดบ่อยอยู่เหมือนเดิมบางวันก็ไม่กลับบ้านแต่ที่แปลกคือพี่ไก่ใช้โทรศัพท์รุ่นล่าสุดเลยแถมเสื้อผ้าก็เยอะแยะไม่รู้ไปทำงานอะไร มีอยู่วันนึงเป็นวันเสาร์แม่ก็ไปขายไก่ย่างตามปกติผมอยู่ห้องกับพี่ไก่สองคนเพราะไม่มีเรียนผมก็กะจะนอนดูการ์ตูนอยู่บ้านแล้วก็แอบมองนมมองหีพี่ไก่เพราะนานๆจะอยู่บ้านด้วยกันทีนึงแต่วันนั้นพี่ไก่ใส่กางเกงธรรมดาเสื้อยืดผมเลยมองไม่เห็นอะไรเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว แอบลักหลับแฟนเพื่อน แต่เพื่อนคิดว่าเป็นเมียตัวเองเลยโดนจับเย็ดเฉยเลย เพื่อนของฉันอกหัก น่าแปลกใจเหลือเกินที่คนหล่อเลือกได้อย่างมันต้องมาอกหักเพราะว่าผู้หญิงคนเดิมซ้ำๆ แบบไม่รู้จักเบื่ออะไรแบบนี้เลยจริงๆ ฉันว่าคนแบบเขาไม่มีแฟนยังได้ ใช้ชีวิตกับเรื่องเสียวต่อไปอย่างมีความสุขและลิงโลดก็ได้ แต่ลึกๆ แล้วคนอย่างเขาก็อยากจะต้องการใครสักคนนั่นแหละ ฉันเข้าใจดี แต่ไม่ชินเลยจริงๆ ที่มีใครก็ไม่รู้มาทำให้เขานั้นอกหักซ้ำๆ แบบนี้ ฉันเปิดประตูเข้ามาพร้อมกับเห็นว่าเขาเมาและร้องไห้จนตาแดงแล้ว แต่ก็ยังคงถือเบียร์เข้ามาอีกหลายขวด ฉันไม่ได้ว่าอะไรหากเขาจะดื่ม ฉันนั่งฟังเขาระบายความในใจมากมายให้ฉันได้ฟัง แล้วยกเบียร์ดื่มขวดแล้วขวดเล่า มันน่าแปลบกใจที่วันนี้เขาไม่เคยคิดที่จะประมาณตัวเองเลยแม้แต่น้อยจริงๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าความรักมันทำร้ายเขาได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? สุดท้าย ความเมาก็ทำให้เขาพ่ายแพ้ เขาหลับไปทั้งๆ ที่เบียร์ยังคามือ น้ำตายังคงไม่แห้งไปจากใบหน้าของเขาเลย ฉันสงสารเขา แต่ว่ามันก็ช่วยไม่ได้จริงๆ แต่วันนี้ฉันเองก็หมดความอดทนแล้ว…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…