เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b888e0b989 65fec3a310121

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย

“อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย

“อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่

เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย จนน้ำทะลักแตกออกมาเต็มปากของสาวน้อย นิชาเองก็รู้หน้าที่กลืนและทำความสะอาดควยเสี่ยเกลี้ยงจนเสี่ยเองถึงกับขนลุกไปทั้งตัวพร้อมสั่งให้เอก เลี้ยวรถเข้าม่านรูดให้ไว เพราะอยากจะเย็ดน้องนิชาแย่แล้วเหมือนกัน แต่ยังไม่ทันที่เอกจะเข้าม่านรูด โทรศัพท์ของเสี่ยก็ดังขึ้น แถมยังเป็นเมียเสี่ยที่โทรมาตามเอาดื้อๆ ทำเสี่ยเองหมดอารมณ์ เลยสั่งให้เอกไปส่งเขาที่บ้าน และให้พานิชาไปเปิดห้องรอ เดี๋ยวเคลียร์กับเมียเสร็จ เสี่ยจะกลับมาจัดการนิชาต่อ

ส่งเสี่ยเสร็จ เอกจึงพานิชามาเปิดห้องที่โรงแรมตามสั่ง แต่เขาเดินตามนิชาเข้าไปในห้องด้วย

“นี่ ส่งเสร็จก็กลับไปเลยนะ ไม่ต้องมาอยู่เป็นเพื่อนหรอก” นิชาบอกเอก

“เมื่อกี้คงเงี่ยนมากซินะ ให้ผมช่วยก่อนไหม กว่าเสี่ยจะมาอีกหลายชม.” เอกพูดกับนิชาตรงๆ ทำเธอหน้าชาเพราะไม่คิดว่าคนขับรถจะกล้า

“ออกไปเลย ไม่งั้นจะฟ้องเสี่ยนะ” นิชาขยับและผลักเอก จะไล่ให้เขาไป แต่ไม่ทันตั้งตัว เอกจู่โจมเข้ามาจับตัวเธอและทั้งกอดทั้งหอม

“มาสนุกกันก่อนเถอะ ดูซิ หียังเปียกอยู่เลย เสี่ยนะ เอาสองทีก็แตกแล้ว ไม่มันหรอก เดี๋ยวพี่จัดให้หายเงี่ยนก่อนนะ” เอกพูดพร้อมกับเอามือดึงเกงเกงในของนิชาลงมา เพราะเธอใส่เดรสสั้นกุดมาเพื่อยั่วเสี่ยอยู่แล้ว อะไรมันเลยง่าย ไปหมด

“ อย่านะ อย่า ๆๆๆ “ นิชาไล่เอก พร้อมปัดป้อง ส่วนเอกเอามือแยงหีเธอไม่ยั้ง แม้ปากบอกอย่า แต่น้ำหีของเธอเยิ้มสุดๆ เพราะเงี่ยนจากการโดนเสี่ยไซ้บนรถมาแล้วด้วย

เอกไม่ฟังอะไร อีกมือก็ขยำนมสาวมหาลัยที่อยากได้เงินทางลัด เพราะเขาเองก็เงี่ยนสุดๆเหมือนกัน

“มาให้พี่เย็ดให้ก่อนเถอะนะ แล้วเดี๋ยวจะเชียร์ให้เสี่ยให้เงินเยอะๆเลย” เอกพูดไปก็แยงหีไปรัวๆ

“อู๊ยยยย พอแล้ว พอแล้ว อู๊ยย”นิชาครางออกมา แบบปากไม่ตรงกับใจ

เอกเป็นงาน ดึงเดรสของเธอออก เผยให้เห็นนมกลมๆของนิชา แถมกลิ่นความเงี่ยนของสาวผสมน้ำหอมมันช่างยั่วยวนใจ เขาซุกหน้าไปที่ร่องนมของเธอ หนวดเล็กๆของเอกโดนเนื้อบางๆของสาวน้อย มันเจ็บๆคันๆ เสียวๆ เพราะมือเอกยังทำงานแยงหีนิชาเข้าออกอย่างต่อเนื่อง นิชาตัวอ่อนระทวยไปหมด

“อยากโดนเลียไหมจ๊ะ พี่รู้เสี่ยมันไม่เคยเลียหีให้ใครหรอก พี่เลียเก่งนะ อยากโดนไหม” คำพูดเอก ทำนิชาขนลุกอีกครั้ง เธอชอบเวลาโดนเลียที่สุด แต่สาวขายตัวอย่างเธอ ส่วนใหญ่ผู้ชายไม่ยอมทำให้ เย็ดแบบส่ง ๆ เสร็จแล้วก็ไป

เอกเลยนอนหงาย แล้วให้นิชา นั่งเอาหีคร่อมหน้าเขา จากนั้นลิ้นของเอกก็ตวัด นอนเลียหีนิชาที่มือเกร็งคว้าหัวเตียงขาสั่น เพราะเสียวหีสุด ๆ

“พี่เอกก นิชาเสียววว ค่ะ พี่เอกเลียเก่งมากค่ะ อู๊ยยย”

“อยากโดนเย็ดแล้วรึยัง คนสวย” เอกถาม แต่ไม่รอคำตอบ เขาเลียเธอต่ออีกพักจนรู้ว่านิชาคงเงี่ยนไม่ไหวจริง ๆ

“มาเย็ดได้แล้วพี่เอก นิชายอมแล้ว เย็ดนิชาแรงๆเลยนะคะ นิชาชอบ” นิชาจากที่ปัดป้อง คราวนี้กลายเป็นร้องขอ

เอกที่รอมานาน เขาชักควยออกมา แถมยังเป็นควยที่ผ่านการโมดิฟายมาแล้ว นิชาอึ้งเพราะเป็นครั้งแรกที่เคยเห็น แต่ไม่ทันไร เอกยัดควยหัวบานใส่หีของเธอ

“อู๊ยย พี่เอกขา นิชาเสียวหีค่ะ”

“พี่ก็เสียวเหมือนกัน” ตั๊บๆๆๆ เอกยัดความเป็นผัวให้เธอ แบบที่เธอร้องขอ แถมใส่เต็มทุกดอก

ตั๊บๆๆ เอกเย็ดเด็กเจ้านายมาแล้วหลายคนเพราะบางคนพอเจ้านายเบื่อก็ให้เขาจัดการต่อได้ แต่มีคนนี้ที่เขาทนไม่ไหวขอเย็ดก่อนเสี่ยแล้วกัน

“อู๊ยย พี่เอกเก่งจังค่ะ” ยิ่งนิชาพูด ก็ยิ่งเร้าอารมเอกเข้าไปใหญ่

เอกเปลี่ยนท่า ลากนิชามาที่กระจกที่โต๊ะแต่งตัว เพราะเขาอยากเห็นร่างสาวน้อยทั้งตัว แถมนิชาเองก็เห็นตัวเองเวลาโดนเย็ดไปด้วย เอกจับนิชาหันหลังแล้วเอาควยเสียบเข้าไป

ตั๊บๆๆ นิชามองตัวเองตอนโดนเอา นมก็เด้งตามจังหวะเสียวไปอีกแบบ แถมมือเอกบางทีก็มาคลึงนมของเธอเพิ่มความเสียวไปอีก

“พี่เอก นิชาจะเสร็จแล้วนะคะ อู๊ยยยยย เสียวหีจังค่ะ”

ตั๊บๆๆ เอกกระแทกควยต่อเนื่อง เพราะเขาเองก็จะเสร็จเหมือนกัน

“อู๊ยยย เสียววไปหมดแล้วพี่แตกแล้วนะนิชาจ๋า” เอกน้ำแตกล้นหีสาวสวยเด็กเสี่ยเจ้านายของเขาเอง

จนไม่นานเสี่ยเองก็ทำธุระเสร็จ มาเอานิชาตามที่บอกไว้ นิชาคิดในใจ เสี่ยเอาไม่มันตามที่เอกบอกจริงด้วย ดีนะที่เย็ดกับเอกมาก่อนไม่งั้นอารมณ์ค้างแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากสวิง..เลยชวนเพื่อนกับแฟนเพื่อน มาสวิง สวัสดีค่ะ เราปอนะคะ ที่เคยส่งเรื่องที่ไปสวิงมาน่ะค่ะ วันนี้เรามีเรื่องมาเล่าให้ฟังอีกแล้ว คือ หลังจากที่ปอไปสวิงมาคราวก่อน ทำให้ปอรู้สึกชอบการสวิงมาบ้างแล้วค่ะ ทีแรกก็แค่คิดว่า ทำเพราะแฟนอยากสวิง แต่ตอนนี้ปอทำ เพราะปออยากสวิงเองค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ปอกับแฟนไปสวิงมาแล้วเดือนนึงค่ะ ปอเอาเรื่องที่ปอไปสวิงมา เล่าให้เพื่อนปอที่สนิดกันฟัง พอเพื่อนปอฟัง เค้าก็เลยอยากลองสวิงบ้าง แต่ก็ยังกลัวอยู่ คือกลัวว่าแฟนเค้าจะไม่ยอมน่ะค่ะ ปอเลยบอกเพื่อนว่า ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวปอช่วยพูดให้ เพื่อนปอชื่อว่าแนนนะคะ สวนแฟนของแนนชื่อว่าโอค่ะ ปอบอกให้แนนลองถามว่าโอว่า อยากจะเอาปอไหม แล้วถ้าโอบอกว่าอยาก เดี๋ยวปอจะเข้าไปคุยกับโอเอง หลังจากนั้น…

เรื่องเสียว เด็กเอามันส์ ”น้องมิ้ว” ช่วงปิดเทอม ปีที่แล้ว ญาติผม เค้ามาฝากลูกสาว เพราะเขาต้องเข้ากรุงเทพ ผมก็บอกว่าพอดีเลยช่วงนี้น้องสาวผมก็อยู่บ้านคนเดียวด้วย เค้าบอกว่าจะฝาก ไว้เกือบ ๆ เดือนเลย จากนั้นเค้าก็ไป ลูกเค้าที่เอามาฝากชื่อ น้องมิ้ว อายุ 9-10 ขวบเห็นจะได้ ผมอายุ 19 ครับ น้องมิ้วเป็นเด็กไม่ขาวมากนัก แต่หน้าตา เซ็กซี่มากเลย ตากลม ไม่ผอม ไม่อ้วน พอ ๆ ดี…

เรื่องเสียว จ่ายส่วยเสียว ฉันชื่อ “ยุ้ย” เป็นคนต่างจังหวัดที่มาหางานทำที่กรุงเทพฯ ด้วยความที่เรียนจบแค่ชั้น ม.3 ในตอนแรกฉันหางานทำได้แค่งานแม่บ้านเงินเดือนน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่าอยู่ต่างจังหวัด ฉันกัดฟันอดทนทำงานเก็บเงินและเจียดเงินส่งเสียให้ที่บ้านบ้างตามเท่าที่ทำได้ แต่ฉันก็รู้สึกว่าอดทนไปมันก็ไม่คุ้ม และไม่มีทางลืมตาอ้าปากจากงานนี้ได้แน่ ๆ เพื่อนที่รู้จักกันเลยแนะนำให้ฉันไปทำงานงานนึง ซึ่งมันเปิดโลกฉันเป็นอย่างมาก และสุดท้ายมันเปลี่ยนชีวิตของฉันให้ดีขึ้นได้อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ในตอนนั้นฉันยังอายุน้อย เรียนจบม.3 ได้แค่ 3 ปีก็ย้ายเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เลย ทำได้แค่ปีกว่า ๆ ก็รู้สึกว่าไม่ไหว เลยลองไปสมัครงานที่เพื่อนแนะนำที่พัทยาในวัย 19 ปี และงานนั้นก็คือ “ขายตัว”…

เรื่องเสียว ครั้งแรกที่นุ่นโดนเย็ด นุ่นมีเรื่องเสียวๆ มาเล่าให้ฟังค่ะ หลังจากที่อ่านเรื่องคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว งั้นขอเริ่มด้วยเรื่องการโดนเย็ดครั้งแรกของนุ่นเองก็แล้วกันนะคะ ซึ่งมันก็เกิดมาได้ซัก 4 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่นุ่นยังเรียนอยู่ปี 1 แต่ว่ามันยังทำให้นุ่นไม่ลืมเลย นุ่นเองก็ไม่ใช่คนสวยอะไรหรอกนะคะ แต่ดีที่นุ่นเป็นคนผิวขาวค่ะเลยพอจะมีไรได้อวดมั่ง นุ่นมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งค่ะชื่อ อ้อ เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากแทบจะเรียกได้ว่าเดินเข้าเดินออกบ้านของกันและกันได้สบายๆ เลยค่ะ เราสองคนเรียนอยู่ที่เดียวกันแต่คนละคณะ อ้อมีแฟนแล้วชื่อว่า โจ โจเป็นลูกครึ่งอิตาลีค่ะ หน้าตาหล่อเข้มเลยค่ะเดินไปไหนสาวๆ ก็ต้องเหลียวมอง แต่ก่อนที่อ้อจะมีแฟนคนนี้ อ้อก็มีแฟนมาแล้วหลายคนนะคะ บางครั้งที่นุ่นไปนอนบ้านอ้อ แล้วแฟน(คนก่อนๆ )อ้อมาหา…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ขอเอาสักทีเถอะ โชว์เสียวในออฟฟิศ คือเมื่อ2เดือนก่อนตอนเช้าวันทำงานเก๋ไปทำงานตามปกติค่ะคือเก๋ทำงานเป็น เลขาค่ะ ที่ทำงานเก๋เป็นตึกแถว3ห้องห้องแรกจะเป็น office ค่ะห้องที่2จะเป็นห้องนั่ง เล่นทานอาหารค่ะห้องที่สามจะเป็นห้องประชุมค่ะ คือห้องที่เป็น office จะมีโต๊ะทำงานเรียงกันแล้วก็มีโต๊ะเก๋อยู่ในสุดแล้วก็ ห้องผู้จัดการ ที่เป็นกระจกใสค่ะ เริ่มเรื่องเลยนะคะคือวันนั้นก่อน ไปทำงานตอนอยู่ที่บ้านเก๋ก็แต่งตัวชุดทำงานวั้นนั้นเก๋ใส่ชุดทำงานสีฟ้าใส่ กระโปรงสั้น ห่างจากเข่า2คืบได้แล้วเก๋ก็ใส่เสื้อในลายลูกไม้บาง ใสเชียวค่ะใส่กางเกงในTแบ็คค่ะวันนั้นใส่ถุงน่องแบบเปิดเป้าค่ะพอแต่งตัว เสร็จแฟนเก๋เค้ามาเล้าโลมเก๋แต่เช้า เลยค่ะ เก๋ก็แต่งตัวเสร็จแล้ว ก็ไม่อยากถอดแล้วแฟนเก๋เค้าก็ไม่ยอมเค้าเข้ามาหอมที่ซอกคอเก๋ค่ะ แล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงแล้วเค้าก็เอานิ้วเกี่ยวกกน.เก๋ แล้วก็ แหย่นิ้วเข้าไปในจิ๋มเก๋ค่ะตอนนั้นเก๋เริ่มเสียวค่ะน้ำเหนียวๆ ก็ไหลออกมาค่ะเก๋ก็เริ่มตอบรับนิ้วแฟนเก๋ โดยการขมิบตามค่ะ แล้วเก๋ก็ก้มลงไป ดูดไอ้จู๋เค้าแต่เค้าไม่ยอมให้เก๋ดูดค่ะ…

เรื่องเสียว ตากล้องเสียว ถ่ายรูปเสร็จ ได้เย็ดหีนางแบบต่อ เรื่องเสียวที่ผมเขียนมาเล่าครั้งนี้ มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ อาทิตย์ก่อนเองครับ ผมได้รับการติดต่อจากน้องคนหนึ่ง ที่เราไม่ค่อยได้คุยอะไรกันเท่าไหร่ แต่ก็ตามติดกันในสังคมออนไลน์บ้างเท่านั้นเอง และแน่นอนว่าผมเองก็แอบหลงใหลได้ปลื้มเธออยู่เหมือนกัน นั่นก็เพราะว่าเธอนั้นมีความสวย น่ารัก ตัวเล็กขาวๆ เหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีญี่ปุ่น ที่ผมชอบเปิดดูตอนชักว่าวนั่นแหละครับ แถมตอนที่เธอลงรูปแลสะครั้งก็ยังเต็มไปด้วยความวาบหวิวชนิดที่ว่าแทบจะลาสายตาไม่ได้กันเลยทีเดียว มันเลยทำให้ผมตอบตกลงที่จะรับงานถ่ายรูปให้เธอทันทีที่ติดต่อมา ทั้งๆ ที่ราคาผมก็ลดมากกว่าคนอื่นๆ เรียกได้ว่าแทบจะเหนื่อยฟรีเลยทีเดียว แต่ถ้าได้แลกกับการได้เห็นรูปร่างของเธอแล้วละก็ ผมยอมเลยทีเดียว ทำงานฟรีก็ยอมได้เลยจริงๆ พอมาถึงวันถ่ายรูป เรานัดเจอกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง มันทำให้ผมสามารถถ่ายภาพได้อย่างที่ใจต้องการเลยทีเดียวในเวลานี้ เพราะว่ามันเป็นภาพแนวโป๊เปลือย ที่เห็นตรงนั้นนิด ตรงนี้หน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกันอยู่ดี ๆ ก็มีคนมาร่วมแจม เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าให้ฟังนี้ เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันได้รับมันตอนไปนัดเย็ดนอกสถานที่กับผู้ชายคนหนึ่งค่ะ เราตั้งใจหาที่เย็ดกันอยู่แล้วนะคะ ไม่ใช่โรงแรม เพราะว่าอยากจะลองเปลี่ยนบรรยากาศดูบ้าง เหมือนกับว่าชีวิตมันต้องการทั้งความเสียวแล้วก็ความโลดโผนด้วย ฉันจึงได้เจอกับ “ก้าน” เด็กหนุ่มรุ่นน้องฉันหลายปี เขามาเที่ยวแถวนี้หลายวัน ก็เลยได้เจอกันโดยบังเอิญ และด้วยความที่เขานั้นเป็นคนประเภทชอบเที่ยวคนเดียว มันก็เลยทำให้เขาสะดวกที่จะออกมาเจอกัน…เขาถามฉันว่าแถวนี้มีสถานที่ไหนที่น่าสนใจบ้าง ฉันก็เลยบอกว่า พอจะมีที่เหมือนกัน แต่ไม่เคยได้ไปตอนกลางคืนหรอก เพราะว่ามันเป็นที่ของฉันเอง น่าแปลกใจ…ที่ของฉันที่อยู่ท้ายหมู่บ้าน หากเป็นช่วงเวลาปกติ ฉันไม่มีความคิดที่จะย่างกายเข้าไปเลย เพราะความมืดและความน่ากลัว แต่พอผู้ชายชวนกันไปเย็ด ความน่ากลัวที่เคยอยู่ในจิตสำนึกของฉันก็หายไปจนหมดเสียอย่างนั้นเลยทีเดียว ฉันเป็นคนบอกทาง ให้เขาขับรถมอเตอร์ไซค์ลัดเลาะไปตามแนวป่า ที่มีหญ้าลู่ลงไปเสมือนกับทางที่ถูกใช้งานบ่อย…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของหนูคือโดนเพื่อนข่มขืน สวัสดีค่ะ สาวกคนชอบเสียว ฉันเองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันค่ะ เป็นคนที่ชอบเรื่องเล่าเสียว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะกล้ามากพอที่จะมาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง แม้ว่ามันอาจจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้เต็มใจเท่าไหร่ก็ตาม แต่ว่าฉันไม่เคยลืมมันเลย มันคือเรื่องเสียวครั้งแรกในชีวิตของฉัน หรือเรียกได้ว่ามันคือการเปิดซิงนั่นเองค่ะ กระทั่งวันนี้ที่ฉันกลายเป็นคนที่ชื่นชอบในเรื่องแบบนี้ เลยรู้สึกว่า มันก็ไม่ได้แย่อะไรค่ะ หวังว่าฉันจะทำให้ทุก ๆ คนได้รู้สึกเสียวซ่านเป็นเพื่อนกันนะคะ เพราะว่าฉันเองพอย้อนกลับไปนึกถึง ก็แอบรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่เกินคาดกับตัวเองเหมือนกันค่ะ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันเรียนม.สามค่ะ ใกล้จะจบเต็มที่แล้ว ตอนนั้นก็ยังไม่ได้คาดหวังอะไรกับเรื่องนี้เพราะว่าฉันเป็นคนที่จัดได้ว่าเป็นคนที่ตั้งใจเรียนมาก ๆ คนหนึ่งเช่นกัน และนั่นจึงทำให้ฉันเองไม่สนใจผู้ชายเลย แม้ว่าจะเป็นไอ้สุดหล่อประจำห้องที่ชื่อว่า “จักร” ที่ใคร ๆ ก็ต่างเรียกมันว่าไอ้ดอกเตอร์…