เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8b4 6600163ad38e7

เรื่องเสียว เย็ดหีสาวอิสลาม

ผมเป็นพุทธได้ร่วมงานกับสาวอิสลาม จากการทำงานทำให้เรามีความสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ผมก็แอบกระเซ้าเย้าแหย่ไปตามนิสัยของผู้ชายว่า …รูปร่าง…หน้าตาก็ดี…มีแฟนรึยัง หล่อนก็บอกว่า…ยัง… จากนั้นความสัมพันธ์ของสองเราก็แน่นแฟ้นมากขึ้น
จนกระทั่ง…วันหนึ่ง ณ ที่ทำงาน…
คนอื่นๆ กลับไปหมดแล้ว ส่วนตัวผมยังเคลียร์งานที่คั่งค้างอยู่ เจ้าหล่อนก็ทำงานง่วนอยู่ไม่ไกลนัก ผมก็เดินเข้าไปหา…พูดคุยสัพเพเหระไปเรื่อยๆ…จากนั้นก็ถือโอกาสที่ปลอดคนจับมือ…ถือแขนหล่อนบ้างขณะที่พูดคุยกัน…เจ้าหล่อนก็เหนียมอายบ้าง
ผมก็เลยชักชวนเธอไปดูงานที่ห้องใกล้เคียง…ซึ่งห้องนั้น ลับหูลับตาพอสมควร…เจ้าหล่อนอาจจะด้วยความซื่อ…หรือมีอารมณ์ก็ไม่ทราบได้…ก็ตามผมไป
เมื่อเดินไปถึงห้องใกล้เคียงแล้ว…ผมก็ถือโอกาสดึงเธอมากอด…จูบ…ผมระดมจูบ พรมไปทั่วใบหน้า ในตอนแรกเธอตกใจมาก มีทีท่าว่าจะร้องโวยวาย…ผมก็เลยปิดปากเธอด้วย Mouth to Mouth กับหล่อน…ใช้ลิ้นซอกซอนเข้าไปในทุกส่วนของปากตั้งแต่ลิ้น…ฟัน…กระพุ้งแก้ม…หล่อนเนี้ยตัวสั่นเทิ้มเชียวแหละ…อ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของผม
จากนั้นผมก็ค่อยๆ ประคองเธอมายังที่ที่ต้องการ…ระดมจูบอย่างละเลียดพรมใบทั่วใบหน้าและใช้ Mouth to Mouth กับเธอ…ใช้เวลาไม่นานนัก ก็ค่อยๆ ซอกไซ้มายังต้นคอของเธอ หล่อนเนี้ยหลับตาพริ้มเชียว มือไม้ของผมก็ควานไปทั่ว…จนพบภูเขาขนาดย่อมๆ อยู่…ก็เลยทำหน้าที่เป็นนักสำรวจ ค่อยๆ ลูบไล้ พร้อมทั้งสังเกตปฏิกิริยาของหล่อน…เมื่อเธอไม่มีทีท่าปฏิเสธ…ผมก็เลยคลึง เคล้าหนักขึ้นเรื่อยๆ จนขยำ ขยี้ในที่สุด…หล่อนถึงกับละล่ำละลักไม่เป็นภาษาเชียวแหละ…ผมก็เลยปลดกระดุมเสื้อของเธอออก เพื่อให้ปฏิบัติการเร้าใจยิ่งขึ้น…ขณะที่มือไม้ปลดกระดุมเสื้อ…ปาก & ลิ้น ก็ทำหน้าที่อย่างไม่บกพร่อง
เมื่อถอดเสื้อของเจ้าหล่อนออกหมดแล้ว…แม่เจ้าโว้ย…หัวนมเนี้ยยังแดงระเรื่ออยู่เลย…ผมก็เลยละเลงลิ้นไปทั่วนมเชียว…จากนั้นก็ดูด…กัดเบาๆ พร้อมดึง…หล่อนถึงกับแอ่นอก…ครางเลยแหละ
ผมก็เลยย่ามใจ…ละเลงลิ้นต่ำลงมาถึงท้อง…เรื่อยไปจนถึงท้องน้อย…ส่วนมือไม้ก็ขยำ…ขยี้สองเต้าของเธอหนักขึ้นๆ…จากการสังเกตท่าที…หล่อนครวญครางเบาๆ…มือไม้ขวักไขว่ไปทั่ว…จนในที่สุดก็มาจับไหล่ผมแน่นเชียว
เมื่อบรรยายเป็นใจ…ไร้รบกวน…ผมก็จัดการเปลื้องกระโปรงของเธอออกโดยที่เธอก็ก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี…จากนั้นผมก็ทำตัวเป็นนักสำรวจตัวยง…บรรเลงลิ้นละเลียดลงต่ำไปเรื่อยๆ จนใกล้ถึงสามเหลี่ยมทองคำ…เปรียบเสมือนกันนักบินที่ทัศนวิสัยไม่ค่อยดีนัก…ผมก็เลยต้องเอาลิ้นวนไปมาเบาๆ ก่อนที่จะหาที่ร่อนลงที่สามเหลี่ยมทองคำของเจ้าหล่อน
เมื่อถึงสามเหลี่ยมทองคำของเธอ…ภูมิทัศน์เป็นลานโล่งเหมาะแก่การลงจอด (เนื่องจากหนุ่ม+สาวอิสลามมีความเชื่อว่าควรที่จะขลิบ ตัด หรือโกนขนให้เรียบร้อย) ผมก็ค่อยๆ ละเลงลิ้นไปยังปุ่มกระสันของหล่อน (ปรากฏว่าปุ่มกระสันของเธอถูกขลิบให้สั้นลง เนื่องมาจากความเชื่อทางศาสนาอิสลามว่า ถ้าขลิบปุ่มกระสันให้สั้นลงจะทำให้ความต้องการทางเพศลดลงไปด้วย) ผมต้องซุกลงไปอย่างเต็มที่แล้วบรรเลงบทช่างทาสีที่ชำนาญ…ปัดซ้าย…ป่ายไปทางขวา…สักครู่…หล่อนครวญคราง…เสียงสั่นเชียว
ขณะที่รับบทเป็นช่างทาสี ผมก็ถอดกางเกง ซึ่งขณะนั้นหมดความจำเป็นที่ต้องใช้ออกจนหมด โดยที่หล่อนไปทันสังเกต…จากนั้นก็ใช้มือช่วยบรรเลงเป็นช่างปั้น…ขยำ…ขยี้ไปด้วย…ผมละเลียดเลียปุ่มกระสันจนหนำใจแล้วก็ค่อยๆ ไต่เพดานบินลงด้านล่าง เอาลิ้นชอนไชไปทั่วทั้งนอกและในหลุมอวกาศ…หล่อนเกร็ง…เด้ง…ไปทั้งตัว…จนกระทั่งหล่อนดึงแขนผมขึ้นข้างบน
ผมเลยบรรเลงเพลงจูบปากเธอให้ดูดดื่ม…จนหล่อนกอดรัดผมแน่น…อา…เวลา นาทีทองมาถึงแล้ว…ผมก็ค่อยๆ บรรจงเอาเจ้าหนูของผมหย่อนลงหลุมอวกาศ…พอบรรจงใส่ลงไปเท่านั้นแหละ…หล่อนครวญครางว่าเจ็บ…อูย…..เจ็บค่ะ….อูย…..อายยยย
ผมก็เลยต้องบรรจงจูบ…ไซ้ต้นคอ…เพื่อให้หล่อนลืมความเจ็บปวด…พอหล่อนเริ่มมีอารมณ์ร่วมอีกครั้ง…ผมก็ใส่เจ้าหนูลงไปอีกครึ่งหนึ่ง….อูยยยยย…..อาาาาา….อูๆๆ….แน่ะหล่อนเริ่มทนได้แล้ว…จากนั้นผมเริ่มขยับเบาๆ…หล่อนร้องครางเบาๆ…ผมเลยดันเจ้าหนู…เข้า…ออก…ช้าๆ
ไม่นานนัก…หล่อนกอดรัดผมแน่น…เมื่อผมจะดึงเจ้าหนูออก…หล่อนเริ่มขยับตะโพกตาม…ผมเลยกระแทกเจ้าหนูจนจมมิดเลย…อูยยยยย อายยยย เสียวค่ะ…เมื่อมีปฏิกิริยาตอบรับเต็มที่…ผมก็โหมบรรเลงเต็มสูบ (เดี๋ยวเจ้าหล่อนจะเสียวซ่านน้อย เนื่องจากปุ่มกระสันถูกขลิบ) หล่อนครวญครางดังลั่น…บรรเลงเพลงกลกามสักพักใหญ่…เราทั้งคู่ก็ขึ้นสวรรค์
หลังจากนั้น…เมื่อปลอดคน…บรรยากาศเป็นใจ…เราก็บรรเลงเพลงรักกันเป็นประจำ
จวบจนกระทั่ง…หล่อนย้ายไปทำงานที่อื่น…ในระยะแรกผมยังคงไปหาเธอบ่อยๆ…เราไปบรรเลงเพลงรักกันตามม่านรูด…บางครั้งก็ที่บ้านพักของเธอ…ระยะหลังเราห่างเหินกันมากขึ้น…แต่ยังจำบทเพลงรักของเราได้เสมอนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่รู้เมียเพื่อนอยากท้องหรือเงี่ยนกันแน่ ผมมีประสบการณ์มาเล่าให้ฟังบ้างผมทำงานเป็นหัวหน้าอยู่บริษัทแห่งหนึ่งในแผนกผมมีลูกน้องอยู่หนึ่งคนชื่ออ๊อฟอายุ 23 ปี มีเมียแล้วทำงานอยู่ที่เดียวกันแต่คนละแผนกชื่อหนิงอายุ 22 ปีและมีเพื่อนในแผนกหนิงอีก 2 คนมีฝนกับไก่เรื่องมันมีอยู่ว่าอ๊อฟเคยมาคุยกับผมว่าอยากมีลูกบ้างเคยไปหาหมอแล้วก็บอกอ๊อฟว่าเชื่ออสุจิมันน้อยโอกาสที่หนิงจะท้องน้อยมากแต่อ๊อฟบอกผมว่าก็เย็ดกับหนิงทุกวันนาน 2 ปี แล้วก็ยังไม่มีผมก็บอกว่าให้ดูหนังxบ่อยๆ อารมณ์อ๊อฟอาจจะเพิ่มขึ้นละอาจจะผลิตเชื้ออสุจิได้เยอะ 2 คนก็เชื่อผมดูไปประมาณ 1 เดือนอ๊อฟก็บอกผมว่าสงสัยจะหมดหวังแล้ววันนั้นพอเลิกงานอ๊อฟก็พาผมไปคุยกันที่ห้องพักทั้ง 2 คนโดยจัดเลี้ยงผมอย่างดีเพราะมีการกินเหล้ากันด้วยหนิงก็มาร่วมวงด้วย แล้วก็หนิงอาบน้ำเปลื่ยนใส่ชุดนอน หนิงเป็นคนตัวเล็กสูงประมาณ 160 ซ.ม.ขาวไม่มากแต่นม 2 ข้างใหญ่มากเพราะหนิงไม่ใส่ชั้นในส่วนข้างล่างก็คงไม่ใส่เช่นกันเพราะเรา 3 คนกินกันเริ่มเมาแล้วหนิงก็นั่งไม่ค่อยระวังตัวทำให้ผมเห็นหีหนิงหายครั้งผมก็แกล้งแซวอ๊อฟว่าหนิงเมาแล้วชอบโชว์ของดีให้เห็นบ่อยจนพี่ควยแข็งหมดแล้วหนิงก็หันมามองผมแบบอายๆแล้วก็มองที่เป้าผมแบบอายๆแล้วก็พูดว่าเวลาอ๊อฟเมาทำไม่ควยไม่เห็นแข็งเลยแล้วก็เอื่อมมือไปจับอ๊อฟที่นั่งอยู่ให้นอนลงแล้วถอดกางเกงในแล้วกางเกงยืนออกทำให้ผมเห็นควยของอ๊อฟที่หดตัวอยู่แล้วหนิงก็บอกว่าเมาแล้วเป็นยังนี้ทุกทีเลยแล้วหนิงก็แซวผมบ้างว่าแล้วของพี่คงจะไม่สู้เหมือนกันมั้งแล้วก็หัวเราะผมก็พูดว่าอยากเห็นไหมที่พูดไปเพราะต่างคนเมาแล้วผมก็ลุกขึ้นถอดกางเกงออกหมดทำให้ควยผมแข็งโด่เลยควยผมไม่ใหญ่มากประมาณ 6.5 นิ้วได้…

เรื่องเสียว ”อ้า ซี๊ดส์มันส์”หนูต้องยอมให้พวกมันรุมเพราะหนี้ของแฟน หลังจากที่มันและฉันต่างคนต่างก็สู่สวรรค์ฉิมพลีไปแล้ว มันก็ยังคาท่อนควยของมันกับรูหีของฉันทางด้านหลัง ตัวมันยังคงทับทาบไปบนร่างที่ขาวเนียนของฉัน ฉันเหนื่อยหอบหายใจจนตัวโยนเหมือนกับวิ่งมาซักกิโลได้ ความรู้สึกมันประดังเข้ามาสับสนไปหมด ใจหนึ่งก็รู้สึกชอบกับการกระทำของมันที่ทำให้ฉันตัวเบาสบายอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน อีกใจหนึ่งก็รู้สึกผิดที่ตอบสนองการกระทำของมันไปโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ฉันไม่รู้จะทำอย่างไรก็ได้แต่นอนร้องไห้สะอึกสะอื้นเบาๆ เสียงร้องไห้ของฉันคงทำให้มันรู้สึกตัวขึ้น มันลุกขึ้นคุกเข่าโดยที่ควยมันยังคาของฉันอยู่ “ร้องทำไมว๊ะ กูก็เห็นมึงเสียวสะท้านจนเสร็จพร้อมกันนี่คงยังไม่สะใจใช่ไหม ไม่เป็นไรเดี๋ยวกูทำให้อีกก็ได้” ควยที่เริ่มอ่อนตัวคารูฉันอยู่บัดนี้มันเริ่มจะแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ “ร้องไปเรื่อยๆนะ กูได้ยินเสียงมึงร้องนี่ เริ่มมีอารมณืขึ้นมาแล้วโว้ย”มันขยับซอยเบาๆเพื่อให้ควยมันแข็งได้เต็มที่ “อย่า พอแล้วฉันไม่ไหวแล้ว เจ็บแสบไปหมดทั้งรูเลย” ฉันร้องอ้อนวอนมัน “เดี๋ยวก็ชินไปเอง แล้วจะรู้ว่าสรรค์มีจริง” มันพูดแล้วก็ขับท่อนควยซอยช้าๆ ฉันนอนคว่ำหน้ากับที่นอนมันคงซอยไม่ถนัดจึงจับฉันพลิกตะแคง ยกขาข้างหนึ่งขึ้นสูงพาดบนบ่ามันข้างเดียวแล้วมันก็ชักดึงท่อนควยของมันออกมาจนสุดเกือบหลุด ฉันผวาเฮือกมันดันกลับเข้าที่เดิมอย่างแรง…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับแฟนน้องชายตัวเอง แอบเปิดโรงแรมเย็ดกัน เรื่องของผมมันอาจจะไม่ได้ถูกต้องสักเท่าไหร่ แต่มั่นใจได้เลยว่าอ่านแล้วเสียวแน่นอนครับ เพราะใครมันจะไปรู้ว่าวันหนึ่ง คนที่คุยกันมาบ่อยๆ จนเหมือนจะเป็นแฟนกัน ดันเปิดตัวคบกับน้องชายตัวเองเสียอย่างนั้น ความลับระหว่างเราเลยกลายเป็นเรื่องที่ห้ามบอกใคร แต่พอไม่ได้บอกมันก็อัดอั้นตันใจครับ เลยมาเขียนเป็นเรื่องเล่าประสบการณ์จริงๆ ให้หลายๆ คนที่ชอบเรื่องเสียว เรื่องเงี่ยนๆ อ่านกันดีกว่า เพราะผมเองอ่านแล้วก็ชักว่าวน้ำแตกไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน ผมกับเฟิร์น แฟนน้องของผมนั้นมีความสัมพันธ์กันมาแล้วสักพัก จนกระทั่งมาเป็นแฟนน้องผม ฉะนั้นแล้ว สถานะระหว่างเราตอนนี้ก็คงเป็นชู้กันนั่นแหละครับ ทว่าต่อให้เป็นแบบนี้ใช่ว่าเราจะไม่แอบเอากันนะครับ เพราะเวลาที่น้องไม่อยู่ ผมก็ชอบนัดกันมาเย็ดอยู่ตลอดเหมือนกัน เหมือนกับวันนี้ ที่ผมไลน์ไปหาเธอ บอกว่าน้องไม่อยู่บ้าน ไปเย็ดกันดีกว่า เธอเลยไปเปิดโรงแรมรอผมเลย…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับพี่ยามคาป้อมหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แค่เพียงมือเรียวของเธอสัมผัส กำไว้ ก่อนที่จะรูดชักเบาๆ เพียงเท่านั้น น้ำเมือกใสๆ ค่อยๆ ไหลออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย สิ่งที่ปรากฏทำให้หญิงสาวที่นั่งมองความสวยงามตรงนั้นอยู่ ค่อยๆ แหงนหน้าขึ้นมามองเจ้าของลำควยนั้นพร้อมกับฉีกยิ้มออกมา “ยังไม่ได้ทำอะไร ก็เงี่ยนแล้วเหรอคะ ?” “ปกติไม่มีใครมาทำแบบนี้ให้ ทำเอง…วันนี้เป็นมือของคนอื่น ก็เลยเงี่ยนเป็นธรรมดาจ้ะ” ชายหนุ่มพูดด้วยน้ำเสียงสั่นระริก ก่อนที่จะค่อยๆ เป็นเขาที่เชยคางของเธอขึ้นมา ยื่นใบหน้าลงไปจูบอย่างอ่อนโยน แล้วผละออกจากกัน ก่อนที่ความปรารถนาของเขาจะเพิ่มสูงขึ้น “อมเลยครับ…พี่ไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วกดหัวของเธอลงไป นั่นทำให้ในเวลานี้ หญิงสาวขวยเขินจนใบหน้าแดงเรื่อ…

เรื่องเสียว มัธยมต้น แล้วไง? ควยใหญ่ก็แล้วกันนะครับพี่ โดนผมเย็ดหีจนร้องซี้ด เด็กสมัยนี้ควยใหญ่ขนาดนี้เลยเหรอ ? นั่นคือความคิดแรกที่ปรากฏในหัวของ เกรซ เมื่อวันนี้เธอตัดสินใจยอมที่จะร่วมหลับนอนกับแฟนของเธอที่คบกันมาหลายเดือนแล้ว เธอเองก็กำลังจะจบ ม.6 ส่วนเขานั้นยังเด็ก กำลังจะจบ ม.3 แต่อายุก็ 15 ปีแล้ว มีคำนำหน้าว่านาย ก็ถือว่าไม่ได้แปลกอะไร ที่สำคัญ ด้วยความที่เขาเป็นนักกีฬา ส่วนสูงเลยมากกว่าเธอเกือบหนึ่งไม้บรรทัด ซึ่งมันก็ได้ทำให้ทุกๆ อย่างดูแย่ แต่กลับดีด้วยซ้ำ ที่ได้เย็ดเด็ก เขาว่าเด็กมันกรุบ มันอร่อย เธอคงจะไม่มีวันลืมเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้แน่ๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง คุณหนูแก้ว คุณ”กนกอร” นายผู้หญิงของบ้านหลังใหญ่ วัย 40 ปี ได้ดูแลลูกสาวทั้งสามคน คุณ”ก้อย”วัย 19 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่คณะอักษรศาสตร์ ม.ชื่อดัง ปี 1 คุณ”กาญ”วัย 17 ปีกำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์ชั้น ม.6 และคุณ”แก้ว”วัย 15 ปี กำลังเรียนอยู่โรงเรียนหญิงล้วนชั้น ม.4 ด้วยดีเสมอมา หลังจากที่นายผู้ชายของบ้านซึ่งเป็นสามีของคุณกนกอร ได้ตายจากไปด้วยโรคหัวใจ จนกระทั่งตอนเย็นวันหนึ่งหลังจากที่คุณกนกอรกลับจากทำงานแล้ว จึงลงมาเดินเล่นในสวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ดี ผัวพี่คงไม่หนีมาเย็ดหนูจนแตกในหลอกค่ะ เรื่องเสียวนี่เป็นทั้งเรื่องเสียว และเรื่องสะใจของฉันด้วย มันเป็นเรื่องระหว่างฉันและพี่ชายคนหนึ่งในบริษัท เขาคบกับผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ แต่ชีวิตรักดูจะไม่มีความสุขเท่าไหร่ แหงละ ใครมันจะอยากได้แม่ศรีเรือนตั้งแต่อายุเท่านี้กันล่ะ ทุกคนมีความเงี่ยน ชีวิตรักมักต้องคู่กับการโดนเย็ดเสมอ ดังนั้นเมื่อรู้แล้วว่าเขาต้องการอะไร ฉันที่แอบชอบเขามาตั้งนาน และเก็บรวบรวมข้อมูลเอาไว้มากมายจึงเริ่มจู่โจมในทันที ที่คืนวันปาร์ตี้ปีใหม่ของบริษัท มันเป็นคืนที่ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน ไม่มีใครสนใจใคร ต่างคนก็สนุกสนานกับเพลงและน้ำเมา ฉันจึงเดินเข้าไปหาเขา ยั่วยวนเหมือนที่เคยทำมาตลอด จนกระทั่งถึงจุดหนึ่งที่เขารู้สึกว่าตัวเองก็เงี่ยน และอยากเย็ดบ้าง เลยเดินตามฉันออกมาที่อีกชั้นหนึ่ง ซึ่งไม่มีใครอยู่ พี่เขากับเมียของเขานั้นแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย พี่ในกลุ่มคนหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่า เขาบ่นบ่อยครั้ง ที่อีกฝ่ายนั้นเรียบร้อยเกินไป ไม่เหมือนอย่างที่คิดเท่าไหร่…

เรื่องเสียว พี่สาวคนสวย โดนควยถึงกับร้อง หลายคนคงเคยคิดที่อยากจะ เย็ดคนในครอบครัว อย่างเช่นพี่สาว น้องสาว หรือ น้า อา และมากมายผมมีเรื่องเล่าจากประสบการณ์การตรงและที่เกิดขึ้นจริงๆ ที่ระหว่างผมกับพี่สาวสุดสวยของผมเอง เย็ดคนในครอบครัว ประสบการณ์ผมอายุ 30 ปี แต่งงานและมีลูกแล้ว ผมทำงานบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ผมมีพี่สาวซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องอยู่คนหนึ่งชื่อพี่ภา แต่งงานแล้วและเลิกกับผัวได้สองปี แต่เราก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันสักเท่าไหร่นอกจากจะมีปัญหาถึงจะโทรคุยกัน ผมกับพี่ภาไม่เห็นหน้ากันมาเกือบสองปีแล้ว ตั้งแต่พี่ภาเลิกกับผัว หน้าตาแกเศร้าหมองปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาก ผิดกับตอนเป็นสาวเพราะพี่ภาเป็นคนสวย ผิวขาว ตัวสูง ขาแกเรียวยาวเหมือนนางแบบเลย จนเมื่อสองเดือนก่อน ผมได้รับโทรศัพท์จากพี่ภาว่าแกกำลังเดินทางกลับมาจากกรุงเทพๆ…

อ่านเรื่อง18 ไหนบอกว่าไม่เคยเรื่องของผมมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่แล้วแต่ยังชอบมีอื่น ๆ อีกผมได้รู้จักสาวคนนึงชื่อนี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน นีอายุได้ 24ปี จบบัญชี ตัวเล็กผิวขาว นมไม่ค่อยไหญ่  ผมตามจีบอยู่ประมาณหนึ่งเดือน6หลอกถามเธอสารพัด ว่าเคยมีแฟนแล้วหรือยัง เคยมีอะไรกะไครหรือยังเธอตอบหน้าตาเฉยเลยว่า เคยแล้ว กับแฟนเก่าใจผมก็ไม่ค่อยจะรู้สึกผิดมากนักเพราะคิดว่าไม่ได้เปิ ดเธอคนแรกเธอคงไม่เสียใจมากหากผมบอกเลิกทีหลังวันนั้นผมชวนนีมาดูหนังดูเสร็จไปทานข้าว พอจะค่ำ ผมแกล้วชวนเธอเล่น ๆ ว่าอย่ากลับบ้านเลย ไปหาที่นั่งคุยกันดีกว่า เธอก็เออ ออ ด้วยแล้วเธอก็โทรศัพท์ไปบอกที่บ้านเธอว่าไปค้างบ้านเ พื่อนผมเลยพาเธอเข้าไปที่อพาร์ทเมนที่ผมพักอยู่พอมาถึงห้องผมไม่รอช้าถึงเธอมากอดจูบเลย เธอดิ้นและขัดขืนแถมตบหน้าผมอีกด่าว่าผมสารพัด ใจผมก็คิดว่าถ้าเธอไม่เติมใจให้ผมแล้วเธอจะมากับผมทำ ไมผมเลยไม่สนใจลุยต่อ ปากก็ประกบจูบ มือก็ล้วงเข้าไปในเสื้อแหวกเสื้อชั้นในลูบคลึงนม…