เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b881e0b988e0b8ade0b899 65fec41328bd8

เรื่องเสียว เย็ดสาวก่อนสอบ

“นี่ไอ้เดชมึงจะก้มหน้าก้มตาอ่านหนังสือไปอีกนานแค่ไหนกันวะ” เสียงเรียกของเพื่อนสนิททำให้ผมละสายตาจากหนังสือตรงหน้า สวัสดีครับผมชื่อเดชก็ชื่อที่เพื่อนของผมมันเรียกไปเมื่อกี้นั่นแหละครับ

“มีไรบูม พรุ่งนี้กูมีสอบนะไม่ให้อ่านหนังสือแล้วจะให้ทำอะไร” ผมขมวดคิ้วมองมันอย่างขัดใจ คนจะอ่านหนังสือมันควรที่จะเข้ามาขัดจังหวะไหม นี่ถ้าไม่ใช่เพื่อนผมคงด่ามันว่าไร้มารยาทไปแล้ว

“ยิ่งจะสอบนี่สิยิ่งต้องผ่อนคลาย” รอยยิ้มของมันผมไม่อาจไว้วางใจได้เลยครับ ไอ้บูมมันเป็นเสือผู้หญิงที่ต่างจากผมเป็นพวกเนิร์ดบ้าเรียน ผมมองมันนิ่ง ๆ แต่ก็ไม่ได้พูดอะไร ก่อนจะก้มหน้าอ่านหนังสือต่อแต่ไอ้บูมมันก็ไม่ยอมดึงหนังสือของผมไปไว้กับตัวจนได้

“อะไรของมึง”

“ไปผับกัน คืนนี้กูจะพามึงไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่หาไม่ได้จากหนังสือที่ไหนบนโลกใบนี้” พอได้ยินคำว่าประสบการณ์ใหม่ ๆ ผมก็เริ่มที่จะหันมาสนใจ บูมที่พอเห็นว่าผมสนใจในสิ่งที่มันพูดแล้วมันก็ยิ้มกริ่มอีกแล้วครับ บอกเลยว่าขนลุกจะยิ้มทำไม

“เอานะ สามทุ่มแต่งหล่อ ๆ เลยนะเพื่อนเดี๋ยวกูมารับ” มันตบบ่าผมไปทีแล้วเดินจากไป สุดท้ายผมก็ต้องไปผับกับมันจนได้ ก็รู้อยู่นะครับว่าผับนั้นเป็นสถานที่ที่นักท่องเที่ยวราตรีต่างก็ให้ความสนใจกัน ดังนั้นในความหมายว่าแต่งหล่อ ๆ ของไอ้บูม ก็น่าจะชุดนี้แหละเข้ากันดี เสื้อเชิ้ตสีดำถูกหยิบมาวางไว้คู่กับกางเกงยีนส์ขาดเข่าเข้ารูป แต่เหมือนว่ามันจะเข้ารูปจนเกินไป เพราะตรงเป้ามันรัดจนเห็นเป็นนูน ๆ

“โหววว หล่อมากไอ้เดช คืนนี้ก็รับรองเลยว่ามันส์ถึงใจแน่” พอเข้ามานั่งในรถไอ้บูมมันก็ทักทายทันที

“เหรอ ก็ขอให้เป็นแบบนั้นนะ” ผมถอดหายใจออกมาด้วยความเบื่อหน่าย “อะไร” อยู่ดี ๆ ไอ้บูมมันก็ลุกขึ้นจากฝั่งที่นั่งด้านคนขับมาหาผมจนผมตกใจ

“ตกใจทำเหี้ยไร กูแค่จะปลดกระดุมให้มึง ปิดหมดทุกเม็ดแบบนี้แล้วแผงอกของมึงจะไปล่อตาล่อใจสาว ๆ ได้ไง” กระดุมเสื้อเชิ้ตของผมถูกปลดออกไปสองเม็ดจนเห็นแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม ถึงผมจะเป็นพวกเนิร์ดแต่ผมก็ดูแลรูปร่างของตัวเองเสมอ

“นี่ไงออกกำลังกายก็เพื่อรูปร่างที่ดี เซ็กซี่มากเพื่อน” ผมส่ายหน้าเล็กน้อยในคำพูดคำจาของไอ้บูมมัน พอเดินทางมาถึงผับไอ้บูมมันก็จัดการชงเหล้าให้ผมดื่มเลยทันที ตอนนี้พวกผมสองคนอยู่ในโซนวีไอพีนะครับมันจะเป็นแบบห้องกระจกส่วนตัวที่คนด้านนอกมองเข้ามาจะไม่เห็น แต่พวกผมที่อยู่ด้านในจะเห็นด้านนอกอย่างชัดเจน

“เป็นไงสาวที่นี่แจ๋มมะ” หลังจากที่เริ่มจะกริ่ม ๆ กันแล้วไอ้บูมก็เริ่มเกริ่นเรื่อง

“ก็ใช้ได้”

“ชอบคนไหนบอกมาเลยเพื่อน วันนี้เราอยู่โซนวีไอพีเรียกมาได้ทุกคน” บูมมันพูดพร้อมกับกดโทรศัพท์ยิก ๆ สักพักข้อความผมที่คนส่งเข้ามาเป็นไอ้บูมก็ดังขึ้น พอกดเข้าไปมันก็เป็นลิงก์ของทางร้านที่สามารถกดเรียกสาว ๆ มาบริการได้

“พวกเขาทำอะไรได้บ้าง”

“ทุกอย่าง มันจะเอาควยยัดหอยเขาก็ได้ แต่ต้องทำในร้านเท่านั้นนะ”

“หยาบคาย” บูมมันไม่สะทกสะท้านในคำพูดของผมหรอกครับ มันไหวไหล่เล็กน้อย และในขณะที่ผมกำลังมองหาสาวในลิงก์เพลิน ๆ เสียงประตูก็เปิดออก เป็นสาวหนึ่งคนดูท่าไม่น่าจะยังไม่ถึงสิบแปดเลยด้วยซ้ำ นี่ร้านมันไปหลอกเด็กมาทำงานหรือไง

“อ้าวค้าง ๆ น้องบริการมันหน่อยสิ มันยังไม่เคยหรอกนะใจดีกับมันด้วยล่ะ” สิ้นเสียงของบูมมันน้องเขาก็เดินยิ้มหวานเข้ามา ก่อนจะนั่งลงที่ตักของผม เธอมาในชุดเกาะอกสีดำรัดรูปเธอเซ็กซี่มาก ๆ

“อายุสิบแปดหรือยังครับ”

“อุ้ยตาย อยากเล่นบทสาวน้อยพอดีเลย” เธอส่งยิ้มมาให้พร้อมกับลูบสันกรามของผม มืออีกข้างก็วางแมะที่แผงอกของผม เธอไม่มีความเขินอายแม้แต่น้อย ดูเหมือนว่าเธอจะเป็นตัวเก๋าของที่ร้านด้วยซ้ำ

“ตามสบายนะ เดี๋ยวกูไปเข้าห้องน้ำก่อน” บูมมันลุกออกจากห้องไปแล้ว ตอนนี้จึงเหลือเพียงเธอและผมที่อยู่ด้วยกันสองคน

“เกร็งเชียว พี่ชื่ออะไรคะ”

“ด…เดชครับ พี่ชื่อเดช แล้วน้องล่ะชื่ออะไร”

“เรียกว่ามิยูก็ได้ค่ะ”

“อ่า มิยู ชื่อเพราะมากนะ”

“ค่ะ ตอนที่มิยูครางว่า อ๊า~~ พี่เดช อืออ กระแทกมิยูแรง ๆ เลยค่ะ พี่เดชอี๊~ ก็เพราะเหมือนกันนะ”

“อ้ะ มิยู ย…อย่าเพิ่งขยับสิ” ไม่ใช่แค่ครางชื่อผมเฉย ๆ แต่เธอดันขยับเอวให้มันเสียดสีเข้ากับเป้าตุง ๆ ของผม มาโดนสาวน้อยสุดเซ็กซี่บดเอวใส่อยู่แบบนี้แล้วใครมันจะไปอดใจไหว

“ถ้าไม่อยากให้มิยูขยับ งั้นพี่เดชก็กระแทกควยเข้ามาที่หอยมิยูสิ” คอของผมถูกไซ้ด้วยความชำนาญ ผมก็เอียงให้เธอทำอะไรได้ตามที่ต้องการง่าย ๆ สยิวมากครับ

“เคยดูดนมไหมคะพี่เดช”

“น..นมกล่องก็เคยครับ”

“คิก…ก ใครเขาจะให้ดื่มนมกล่องกัน มิยูหมายถึงนมสด ๆ จากเต้า” เกาะอกของเธอตอนนี้มันไม่เกาะที่อกแล้วครับ มันถูกเธอดึงลงให้มาอยู่ที่เอว แล้วชุดเกาะอกของเธอมันเป็นแบบมีชั้นในในตัว พอเธอดึงลงมาเต้านมขนาดใหญ่ก็เด้งขึ้นมาทันที

“ดูดสิคะ อย่าเอาแต่มอง”

“ดูด ดูดได้เหรอครับ” เหมือนว่าความไม่เคยของผมจะทำให้เธอลำคาญเสียแล้ว เพราะอยู่ดี ๆ เธอก็กดใบหน้าของผมให้แนบกับนมของเธอ ความนุ่มที่ผมไม่เคยรู้จักมาก่อนมันทำให้ผมผ่อนคลายมาก จุกสีชมพูที่ลอยเด่นตรงหน้าผมไม่รอช้าที่จะงับเข้าปาก

“แบบนั้นแหละค่ะพี่เดช อ๊า~ ลองเอาลิ้นเขี่ยหัวนมมิยูดูสิคะ” จัดให้ตามคำขอ ปลายลิ้นผมทำการเขี่ยหัวนมเธอจนมันแข็งเป็นไต

มือทั้งสองข้างจากตอนแรกที่ไม่รู้จะเอาไว้ตรงไหน ตอนนี้ผมก็รู้แล้วว่าตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดคือที่ไหน ผมวางมือข้างขวาแมะเข้าที่นมอีกข้าง ก่อนจะบีบแล้วคลึงไปพร้อม ๆ กับปากผมที่ดูดนมเธออยู่ มือข้างขวาก็โอบกอดแผ่นหลังของเธอเอาไว้ความคับแน่นในกางเกงที่ก่อนหน้านี้โดนบดใส่ก็เริ่มจะคับขยายความอัดอั้นเพิ่มขึ้นไปอีกขั้น

“ยูมิจัง อ๊าส์”

“ยูมิจังเหรอ อืออ ยูมิชอบที่พี่เดชเรียกยูมิว่ายูมิจัง อื้อออ ควยของพี่เดชมันดันหนูอยู่”

“ก็มันอยากมุดหอยยูมิจัง”

“งั้นก็ใส่เข้ามาเลยสิคะ” กางเกงขาสั้นของเธอถูกรูดทิ้งออกไปโดยง่าย เมื่อถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปจนหมดแล้ว ตัวของยูมิก็ไปนอนเบะขาออกโชว์หอยให้ผมดูที่โซฟา ผมนี่น้ำลายแห้งผาก แต่ผู้หญิงที่ทำงานในร้านแบบนี้ไม่น่าจะสะอาด ถึงจะอยากกินน้ำจากหอยของเธอแต่ผมก็ต้องหักห้ามใจ ผมถอดกางเกงของตัวเองออกบ้าง ก่อนจะหยิบทุกยางอนามัยขนาดไซร์ที่คิดว่าพอดีกับตัวเองขึ้นมาสวมใส่

“พี่เดชจะใส่เข้ามาเลยเหรอคะ ไม่เลียให้หนูก่อน”

“พี่เงี่ยนควยไม่ไหวแล้วยูมิจัง ควยพี่มันยากเย็ดหนู” ไม่จะเป็นต้องรักษาภาพลักษณ์หรืออะไร เพราะเธอก็ไม่ใช่คนที่ผมควรจะให้ค่า ผมเดินเอาควยไปจ่อที่หอยเธอทันที ซึ่งหอยของยูมินั้นก็เรียกได้ว่าพร้อมสำหรับควยของผมเต็มที่

“อ๊า พี่เดชใส่เข้ามาเลยค่ะ อู้ยยย หอยยูมิกำลังกลืนควยพี่เดช” มีใครเคยบอกเธอหรือเปล่าครับว่าการที่ทำเสียงเล็กเสียงน้อยนี่มันชวนให้เอาแซ่ฟาดเสียจริง ผมไม่จำเป็นต้องปราณีหรือทำตัวอ่อนโยนเป็นสุภาพบุรุษ ควยของผมดันเข้าไปจนมิดลำ จากนั้นผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ ไม่สนใจคนภายนอกที่กำลังเมามันส์ไปกับเสียงเพลง เพราะเสียงครางของคนใต้ร่างนี่มันชวนอภิรมย์เหนือสิ่งอื่นใด

“อ้ะ อ้ะ เย็ดดุมาก อืออ พี่เดชยูมิ จ…จุก” ก็เรื่องของยูมิสิครับ ผมกระเด้าแรง ๆ แบบนี้แล้วมันสนุกกว่านี่เธอจะจุกมันก็เรื่องของเธอ

“กำลังมันเลยสินะ” ไอ้บูมกลับเข้ามาในห้องอีกครั้ง หลังจากที่หายไปสักพัก ผมรู้นะครับว่ามันจงใจเปิดทางให้สาวน้อยสุดร่านคนนี้ยั่วผม ผมจับที่เอวของเธอแล้วเสยเข้าทุกเม็ดเก็บทุกดอกโดยที่ไม่ได้สนใจไอ้บูมเลยว่าตอนนี้มันกำลังให้ยูมิโม้กควยของมันอยู่

“อ๊อก อ๊อก”

“ซี๊ดดด ปากอีนี่โคตรดีเลย ไอ้เดชมึงแตกยังวะกูอยากเย็ดอีนี่แล้ว”

“แป๊บ ใกล้ละ ซี๊ดดด โคตรร่านเลยสัตว์เอ้ยยย” หอยของเธอตอดแรงมากครับ ผมว่าเธอน่าจะเสร็จไปแล้ว ผมรีบเร่งสปีดอัดควยเข้าใส่เธอรัว ๆ จนสุดท้ายผมก็เสร็จ พอชักควยออกมาไอ้บูมก็รีบมาเย็ดเธอต่อทันที

ผมหยิบกางเกงขึ้นมาใส่จนเรียบร้อย ตอนนี้ไอ้บูมมันเย็ดยูมิในท่าหมาอยู่ครับ เธอนี่แหกปากร้องลัดเลย คงเพราะโดนเข้าเต็ม ๆ หอย

“ร่านควยละสิ ตอดกูแน่นเชียว” เพี้ยะ! ไอ้บูมฟาดฝ่ามือของตัวเองลงไปที่ก้นกลม ๆ ของยูมิอย่างแรง แต่เหมือนว่าเธอเองก็จะชอบนะครับ สีหน้าเธอดูมีความสุขมาก ผมยกเหล้าดื่มพร้อมกับมองลีลาไอ้บูมเย็ดหญิงอย่างอารมณ์ดี การมาผับครั้งนี้ก็ไม่เลวเหมือนกัน ได้ปลดปล่อยความรู้สึกของตัวเอง ผมว่าพรุ่งนี้ผมคงสอบผ่านฉลุย ไว้ทุกคนลองไปทำดูนะครับ มีเซ็กส์เพื่อระบายความเคลียดของตัวเอง นับว่าเป็นการปลดปล่อยที่ดีได้เหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว รีเซปชั่นสาวสุดเสียว เรียนจบจากสถาบันหนึ่ง ๆ เราก็มีเพื่อนในสถาบันนั้น ๆ วันงานเลี้ยงรุ่นของผม เพื่อนโทรมาชวนและกำชับว่าจะต้องไปให้ได้เพราะผมไม่ได้ไปมาหลายปีแล้ว เพื่อน ๆ เขานัดกินข้าวกันทุกปี จนพัฒนาเป็นเลี้ยงรุ่นแล้ว แต่ผมก็ไม่ได้ไปเลยร่วม ๆ สิบปี ก็โรงเรียนน่ะอยู่จังหวัดยะลา ตัวผมลงมาเรียนกรุงเทพฯ บ้านก็อยู่กรุงเทพฯ เรียนจบแล้วก็ไปทำงานที่อื่น มันก็หาเวลาเหมาะ ๆ ยาก แต่คราวนี้มันโทรมาชวนล่วงหน้าเกือบสองเดือน แล้วยังโทรมาทุกอาทิตย์ พอดีผมก็ว่าง ๆ อยู่เลยขึ้นรถทัวไป พอถึงโรงแรมเข้าที่พักก็โทรไปบอกเพื่อนว่ามาถึงแล้ว ทักทายกันพอประมาณผมก็อาบน้ำจะไปหาข้าวกิน พอลงมาถึงล๊อบบี้ก็ได้ยินเสียงเรียกชื่อ…

เรื่องเสียว โดนลุงลักหลับ ใหญ่กว่าของพี่ ”เสียว อะไรอย่างนี้..ลุง..พอเถอะ..อูยย..ซี๊ดดด…” กามิน เดินหอบของเต็มมือเดินเข้าบ้านหลังจากกลับจากทัศนาจร เพลียมากรีบเดินเข้าบ้าน ลุงนะ ” หนู แม่หนูฝากกุญแจไว้ที่ลุง มาเอาสิ ” ลุงนะ คือเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันแกไม่มีเมียแม้อายุปาเข้าไป 45 แล้วแกตัวเตี้ยล่ำดำหัวล้าน กามินสะดุ้งหันไปตามเสียง แกนั่งกินเหล้าอยู่ กามิน ” ขอบคุณค่ะ แล้วแม่ไปใหนคะ ” เธอถามแต่ไม่ค่อยชอบสายตาลุงนะเลย รู้สึกว่าแกมองแปลกๆ ชอบมองหน้าอก ลุงนะ ”…

เรื่องเสียว ลูกสาวนายช่าง เสียบริสุทธิ์ให้กับเด็กในอู่ซ่อมรถ ควยใหญ่เย็ดเก่ง เรื่องนี้ส่งมาจากเด็กสาวคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม เธอเป็นลูกสาวของเถ้าแก่อู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ที่ไม่ได้ใหญ่มากมาย มีลูกน้องราวๆ 5-6 คนเท่านั้นเอง เพราะแบบนั้น จึงทำให้ที่นี่บรรยากาศค่อนข้างอบอุ่นเลยทีเดียว เธอสนิทสนมกับคนในอู่เหมือนกับญาติสนิทกันทุกคน เพราะว่าหลายๆ คนที่นี่ก็ทำงานมาตั้งแต่เธอเด็กเลย และพ่อก็ไว้ใจให้เธอนั้นดูแลอู่แทนเวลาที่ต้องออกไปจัดการธุระ โดยที่ไม่รู้เลยว่าลูกสาวของเขานั้นกำลังโดนตามจีบด้วยหนุ่มช่างที่เป็นหลานของพนักงานเก่าแก่ ที่มาทำงานที่นี่เมื่อราวๆ 5 ปี ก่อน ด้วยความที่อายุของทั้งคู่ไม่ได้ห่างกันมากนัก ทำให้กลายเป็นเพื่อนสนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และเพราะแบบนั้น ความสัมพันธ์จึงเดินหน้าไปได้อย่างราบรื่น แม้จะค่อยเป็นค่อยไป แต่เธอเองก็เริ่มมีใจให้เขาแล้ว เขาไม่ใช่คนหล่อเหลาอะไร เป็นเด็กหนุ่มอายุ 20…

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้ ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว งานเลี้ยง โดนลงแขก ทั้งเสียว ทั้งมันส์ สวัสดีค่ะน้องชื่ออารยาชื่อเล่นชื่ออาค่ะได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆมากมายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาเพราะช่วงนั้นอาปิดเทอมอยู่ค่ะเลยไม่รู้จะทำอะไรก็เลยเล่นเน็ตทุกวันพอดีมาเจอเว็บนี้เข้าเลยติดใจเลยค่ะก็เลยอ่านมาเรื่อยๆอ่านทีไรเป็นต้องช่วยตัวเองทุกครั้งเลยค่ะจนวันนี้รู้สึกว่าอยากจะเล่าเรื่องของตัวเองให้กับเพื่อนๆได้ฟังบ้างหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกันนะคะเรื่องนี้เป็นเรื่องที่อารู้สึกเสียวแล้วก็มันที่สุดในชีวิตเลยค่ะตอนนั้นอาเรียนอยู่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวรังสิตคะช่วงปิดเทอมกำลังจะขึ้นปี2มีรุ่นพี่คนนึงเค้าชวนอาไปออกค่ายพัฒนาที่ต่างจังหวัดตอนแรกอาก็คิดว่าคงจะไม่ได้ไปแน่ๆเพราะพ่ออาคงไม่อนุญาตให้ไปแต่แล้วก็ได้ไปจนได้เพราะพี่เค้าออกหนังสือขออนุญาตผู้ปกครองมาให้พ่ออาเลยให้ลองไปดูคงคิดว่าอาโตแล้วคงพอที่จะเอาตัวรอดได้อีกอย่างไปกับรุ่นพี่ผู้ชายหลายคนคงคิดว่าถ้ามีอะไรคงจะพอช่วยอาได้แต่ที่ไหนได้ก็พี่ๆพวกนี้แหละค่ะสุดๆกันทั้งนั้นพอพี่ๆเค้ารู้ว่าอาจะได้ไปด้วยเค้าก็ทำท่าดีใจกันใหญ่ด้วยความที่อาเป็นคนผิวขาวมากเพราะเป็นลูกคนจีนแล้วก็จัดว่าหน้าตาดีตามประสาเด็กกรุงเทพฯ ทั่วๆไปนั้นล่ะค่ะพี่ๆเค้าเลยชอบมองอาด้วยสายตาแปลกๆมองเหมือนว่าจะกินอาเข้าไปทั้งตัวอย่างนั้นแหละคะพอตอนพักไม่มีเรียนอาก็จะมานั่งคุยกับพี่ๆเค้าที่ชมรมอาจะชอบใส่กระโปรงสั้นๆแบบว่าสั้นมากๆเลยล่ะค่ะแล้วก็จะรัดรูปตามที่นิยมกันพี่เค้าก็จะชอบมองขาอาอาก็เลยแกล้งนั่งยกขาสลับซ้ายทีขวาทีพี่เค้าก็ยิ่งมองกันใหญ่อารู้สึกเสียวไปหมดเลยค่ะยิ่งมองอาก็ยิ่งทำใหญ่บางคนเค้าก็จะเข้ามาบอกอาเลยค่ะว่า”อาอวบดีนะน่ากอดน่าฟัดดี”แต่อาก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะเห็นเป็นรุ่นพี่แต่นึกในใจถ้าพี่เค้าทำอย่างนั้นจริงๆก็คงจะมันแล้วก็เสียวน่าดูนะคะและแล้ววันออกค่ายก็มาถึงเราไปถึงก็เกือบมืดแล้วราว6โมงกว่าๆพี่ๆก็ให้เอาสัมภาระไปเก็บแล้วทำภารกิจส่วนตัวให้เรียบร้อยตอน2ทุ่มพี่เค้าให้มารวมกันเพื่อทานอาหารห้องพักของอาจะเป็นห้องนอนรวมกับพวกผู้หญิงทั้งหมดรวมกันแล้วก็มากันแค่13คนเองค่ะส่วนผู้ชายนั้นเพียบเลยราวๆ40กว่าคนเห็นจะได้พอเก็บข้าวของเสร็จอาก็หลับตาพักงีบนึงเพราะเหนื่อยจากการนั่งรถไฟมาทั้งวันส่วนคนอื่นๆก็ทยอยกันไปอาบน้ำกันเพราะเค้าจะแบ่งให้ผู้หญิงไปอาบก่อนพอหมดแล้วถึงจะให้ผู้ชายมาอาบคงไม่อยากให้ผู้ชายมาเห็นตอนนุ่งกระโจมอกมั้งคะก็เลยต้องผลัดกันอย่างนี้แต่พออาตื่นมาอีกทีผู้หญิงเค้าก็อาบน้ำกันเสร็จหมดแล้วเหลืออาคนเดียวพี่เค้าเลยให้อารีบไปอาบซะตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าๆห้องน้ำก็อยู่ห่างจากที่พักประมาณ50เมตรเป็นห้องไม้เก่าๆเรียงกันอยู่2ห้องเป็นห้องน้ำหญิงห้องนึงแล้วก็ห้องน้ำชายอีกห้องนึงอาก็เข้าไปอาบคนเดียวแต่ยังไม่ทันจะตักน้ำขึ้นมาอาบเลยค่ะก็ได้ยินเสียงผู้ชายกำลังเดินคุยกันมาสงสัยจะมาอาบน้ำกันอาก็เลยไม่กล้าอาบเพราะกลัวเค้าจะรู้ว่าอามาอาบทีหลังก็เลยอยู่ในห้องน้ำเงียบๆแล้วก็เลยได้ยินพี่คนนึงเค้าชื่อพี่สันคะเค้าบอกว่าคืนสุดท้ายจะเป็นคืนที่ชาวบ้านกับพวกเราร่วมกันจัดงานเลี้ยงฉลองกันเหมือนกับทุกๆปีคืนนั้นเค้ามีแผนจะฟันอาให้ได้เค้าบอกว่าตอนอยู่ที่ชมรมอาชอบยั่วดีนักแล้วก็คุยกับเพื่อนต่อไปอีกเป็นเรื่องเป็นราวคงไม่รู้ว่าอาแอบได้ยินหมดเลยตอนนั้นอาตื่นเต้นมากเลยค่ะแล้วเค้าก็วางแผนกับเพื่อนว่าจะให้เพื่อนคนนึงชื่อพี่จ๊อดแกล้งชวนอาออกไปซื้อของในหมู่บ้านมาเตรียมงานเลี้ยงในคืนนั้นแล้วก็กำชับพี่จ๊อดให้รั้งอาเอาไว้นานๆพอกลับมาที่พักกะว่าพวกผู้หญิงคนอื่นๆออกไปเตรียมงานเลี้ยงกันหมดแล้วซึ่งเค้าจะจัดกันที่ลานเอนกประสงค์ที่วัดในหมู่บ้านกะว่าพอกลับมาก็จะมีอาอยู่คนเดียวในตอนนั้นว่างั้นเถอะแล้วพี่สันเค้าก็จะลงมือจัดการในตอนนี้เลยพออาได้ยินอย่างนั้นแล้วก็แอบขำอยู่คนเดียวฟังอยู่นานจนเริ่มมีอารมณ์ตรงนั้นของอาเริ่มมีน้ำออกมาตอนนั้นอาอยากมากเลยค่ะอยากมากจนเกือบจะออกไปให้พี่สันเค้าจัดการซะเดี๋ยวนั้นเลยแต่ก็อดใจไว้ได้รอให้ถึงวันนั้นดีกว่าคงจะได้มันมากกว่านี้เยอะอาก็เร่งอยากจะให้ถึงวันนั้นเร็วๆจังคิดไปพลางเอามือลูบคลำหน้าอกตัวเองไปอีกมือก็เลื่อนต่ำลงมาถูตรงนั้นจนทนไม่ไหวครางกระเส่าออกมาเบาๆจนเสร็จในห้องน้ำไปหนหนึ่งหลังจากวันนั้นอาก็จะหาโอกาสยั่วพี่สันเค้าบ่อยๆทำทีเป็นเดินเอาตัวไปชนพี่เค้าบ้างหรือทำเป็นล้มเอาหน้าอกไปโดนหน้าพี่เค้าบ้างทำไปทำมาจนพี่เค้าชักเริ่มรู้แกวพอไม่มีคนก็มีแกล้งแซวกลับมาบ้างว่า”เดี๋ยวเหอะสักวันจะจับมาอึ๊บซะให้เข็ดเลย”อาก็เลยตอบกลับไปว่า”อุ๊ย..กลังจังเลยกลัวจะไม่ทำคะ”แล้วก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไปตามประสาจนกระทั่งวันนั้นก็มาถึงพอตกเย็นทุกคนก็ออกไปช่วยชาวบ้านเตรียมงานเลี้ยงกันใหญ่พี่จ๊อดก็เข้ามาชวนอาไปซื้อของในหมู่บ้านตามแผนเป๊ะอาก็ไปทันทีพี่เค้ายืมมอเตอร์ไซด์ชาวบ้านมาคันนึงแล้วก็ให้อาซ้อนท้ายไปอาก็จะนั่งชิดกับพี่เค้าเลยพอพี่เค้าเหยียบเบรคทีอาก็เอาหน้าอกไปชนหลังพี่เค้าทีจนพี่เค้าได้ใจใหญ่เหยียบเบรคเป็นว่าเล่นเลยค่ะอะไรนิดอะไรหน่อยก็เบรคจนหน้าอกอาระบมไปหมดอาเลยต้องยอมถอยห่างออกมานิดนึงเพราะมันดูจะจงใจเกินไปหน่อยเสร็จแล้วพี่จ๊อดก็พาอาไปเดินซื้อของอยู่นานเกือบชั่วโมงเลยค่ะถึงพาอากลับตามแผนทุกอย่างเลยทีเดียวกะว่าอีกสักพักอามีหวังได้เจ็บตัวแน่อายิ่งคิดก็ยิ่งมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆแต่พอพี่จ๊อดมาส่งถึงที่พักอากลับเห็นพี่นงค์กับพี่ดาวนั่งทำบายศรีกันอยู่สองคนในห้องพี่จ๊อดทำหน้างงๆแต่ก็ไม่ได้พูดอะไรส่วนอาหงุดหงิดไปเลยแล้วก็ไปนั่งช่วยพี่เค้าทำบายศรีจนเสร็จแล้วอาก็เลยขอตัวไปอาบน้ำเพื่อที่จะเตรียมตัวไปงานเลี้ยงซึ่งก็ใกล้เวลามากแล้วเรียกว่าตอนนั้นนี้เล่นเอาอาหมดอารมณ์ไปเลยค่ะแล้วอาก็เข้าไปอาบน้ำชำระร่างกายตามปกติพอเสร็จแล้วก็ออกมาจากห้องน้ำทันทีแล้วก็รีบเดินจะกลับไปที่พักแต่ยังเดินไปไม่ทันจะถึงไหนอาก็ตกใจเพราะมีคนมาโอบตัวอาไว้จากด้านหลังแล้วก็ลากอาไปหลังห้องน้ำห่างจากห้องน้ำไปสัก30เมตรจะเป็นกองฟางที่ชาวบ้านเอามากองไว้ทีแรกอาตกใจมากเพราะไม่รู้ว่าเป็นใครแต่พอหันไปก็เห็นเป็นพี่สันแล้วก็เพื่อนอีก2คนเลยโล่งอกคิดในใจว่าพี่เค้าเอาจริงแฮะแผนหนึ่งพลาดยังมีแผนสองอีกเลยทำให้อากลับมามีอารมณ์ร่วมขึ้นมาอีกครั้งอาก็เลยทำเป็นดิ้นนิดหน่อยแล้วก็แกล้งทำเป็นผ้าคลุมไหล่หลุดพี่เค้าจะได้ตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นไงคะปากก็ร้องบอก”อย่านะจะทำอะไรอาอ่ะอย่านะ”พอไปถึงที่กองฟางก็มีเพื่อนเค้าอีก2คนรอดูต้นทางอยู่จากนั้นเค้าก็จับอานอนลงกับฟางแล้วก็ระดมจูบไปตามซอกคออาอางี้สยิวไปทั้งตัวเลยค่ะแต่ปากก็ร้องบอกว่า”อย่านะอย่านะ”อยู่ตลอดเวลาแล้วเค้าก็ดึงผ้าขนหนูที่อานุ่งอยู่ออกแล้วก็เริ่มบีบเคล้นนมอาพร้อมกับไซ้หัวนมอีกข้างของอาอย่างเมามันจากนั้นอาก็ไม่คิดจะขัดขืนอีกแล้วล่ะค่ะพี่เค้าทั้งดูดทั้งเค้นนมอาเป็นการใหญ่แล้วอาก็เริ่มครางออกมาเบาๆพี่เค้าได้ยินเลยเอามืออีกข้างล้วงลงมาที่กลีบของอาทันทีอาก็แยกขาออกให้พี่เค้าล้วงได้ถนัดๆอาเริ่มร้องใหญ่”โอว..วอ้า”แล้วก็ดิ้นไปมาไม่เป็นส่ำจากนั้นอาก็เริ่มรู้สึกว่ามีมืออีกมือมาลูบที่ต้นขาของอาแล้วก็เริ่มตามมาอีกหลายมือเลยค่ะลูบคลำไปหมดทั้งตัวเลยอางี้เสียวสุดๆเลยค่ะสักพักพี่สันก็ลุกขึ้นแล้วจัดการถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไม่เหลือเลยสักชิ้นเดียวแล้วเอาเจ้ามังกรดำของเค้ามาจ่อที่ปากของอาอาก็อมเข้าไปเต็มปากทันทีรูดเข้ารูดออกจนพี่เค้าเริ่มครางออกมาเบาๆบ้างส่วนอีก4คนก็ยังคงนัวเนียกับทุกส่วนสัดของอาไม่ว่างเว้นคนนึงก็ดูดนมข้างซ้ายคนนึงก็ดูดนมด้านขวาอีกสองคนก็ผลัดกันเลียกลีบของอาเป็นพัลวันอายิ่งเสียวเข้าไปใหญ่จนในที่สุดอาก็ทนไม่ไหวเสร็จไปหนึ่งทีจากนั้นพี่สันก็เอามังกรของเค้าออกจากปากอาแล้วก็จัดการไปจ่อตรงนั้นแล้วดันพรวดเข้าไปทีเดียวมิดด้ามเลยเล่นเอาอาสะดุ้งโหยงเลยค่ะร้องลั่นบอกว่า”เบาๆหน่อยอาเจ็บนะ”แต่พี่เค้าไม่สนใจเลยค่ะกดเอาๆเต็มแรงจนในที่สุดพี่เค้าก็เสร็จข้างในของอาเลยแล้วที่เหลือก็ผลัดกันเข้ามาทีละคนจนครบทั้ง4คนอาร้องลั่นสุดเสียง”โอว..โอว”เสียวสุดๆในชีวิตเลยค่ะเสร็จไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีพี่เค้าวนกันจนครบแล้วก็เริ่มวนกันใหม่รอบสองอีกคนละรอบอางี้ร้องเสียงหลงลั่นทุ่งแบบว่าไม่กลัวใครได้ยินแล้วของพี่เค้าแต่ละคนทั้งใหญ่ทั้งเขื่องทุกคนเลยแล้วก็ไม่รู้ว่าไปเอาเรี่ยวแรงกันมาจากไหนอางี้ไม่รู้ว่าขึ้นสวรรค์ไปกี่ทีแล้วรู้แต่ว่ามันสะใจอย่างที่ไม่เคยมาก่อนเลยพอตื่นเช้ามาอาแทบเดินขาถ่างกลับกรุงเทพฯเลยเจอพี่เค้าที่มหาลัยก็จะชวนอาไปเอาที่หอพักใกล้ๆแถวนั้นอยู่เรื่อยผลัดกันไปเอาอยู่ทั้งห้าคนเลยมีอยู่ครั้งนึงค่ะมันมากพี่เค้านัดกันมาเอาพร้อมกันทั้งห้าคนเลยมันยิ่งกว่าตอนที่อยู่พะเยาอีกคนนึงเอาข้างหน้าอีกคนเอาข้างหลังสองคนดูดนมอาคนละข้างส่วนอีกคนก็เอาเข้าปากอาอางี้เสียวหลุดโลกไปเลยคะเล่นอย่างนี้กับพี่เค้าอยู่เกือบปีอาก็ต้องย้ายที่เรียนใหม่เพราะมัวแต่เอาไม่ได้เรียนเลยหลังจากนั้นจึงได้หยุดไปจนถึงทุกวันนี้แหละคะแต่ก็มีบ้างเป็นครั้งคราวกับเพื่อนที่มหาลัยใหม่ไว้คราวหน้าแล้วจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีกนะค่ะ

เรื่องเสียว เล่นชู้กันท้ายรถกระบะ เอี๊ยดๆ เอี๊ยดๆ เสียงรถกระบะคันหนึ่งที่จอดนิ่งสนิทโยกไหวไปตามท่วงทำนองแห่งความสุขในอู่ยามค่ำคืน ไม่มีใครอยู่ที่นี่ ไม่มีใครสนใจ เพราะว่าต่างคนต่างใช้เวลายามค่ำคืนในการหลับใหล ยกเว้นสองหนุ่มสาวที่แอบมานัดเจอกันในสถานที่ที่สะดวกสบายที่สุด นั่นก็คือที่อู่ซ่อมรถแห่งนี้ ชาญ ชายหนุ่มผู้เป็นช่างหลักของอู่แห่งนี้ เขาทำงานที่นี่มามากกว่า 10 ปีแล้ว ตั้งแต่เขาเรียนจบ ก็มาสมัครทำงานที่นี่ ซึ่งเถ้าแก่ก็รับเขาเข้าทำงานทันทีเพราะว่าเขาทำงานค่อนข้างดีตอนที่เข้ามาขอฝึกงาน เป็นคนที่มีแวว และมีความสามารถ ขยันขันแข็ง จนได้กลายเป็นช่างใหญ่ด้วยอายุเพียงยี่สิบปลายๆ เท่านั้นเอง เพรียว หญิงสาววัยสามสิบกลาง ที่รูปร่างยังคงสาวสวย ด้วยเม็ดเงินมากมายที่ลงทุนกับร่างกายและเครื่องสำอาง ในเวลากลางวัน เธออาจจะไม่สามารถแสดงท่าทีอะไรกับชาญได้ เพราะว่าเธอยังคงสถานะภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมายของเฮียอยู่…

เรื่องเสียว ไม่เจ็บหรอก..แต่รับรองเธอจะเสียว ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย)…

เรื่องเสียว หน้าตาหนูไม่ค่อยสวย แต่เรื่องควยไม่เคยขาด สวัสดีค่ะ คุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันมีชื่อว่า แก้ม นะคะ เป็นเด็กบ้านนอก ที่เข้ามาไขว่คว้าความศิวิไลซ์ในเมืองหลวง เพราะที่บ้านนอกของฉัน คนหน้าตาแบบนี้คงจะไม่มีใครเอาแน่ค่ะ ด้วยความที่อยากจะเป็นคนที่มีใครสักคนเข้ามาในชีวิต แต่ไม่คิดเลยว่า จนถึงวันนี้ก็ราวๆ ปีเศษๆ ฉันมีคนเข้ามาในชีวิตคนแล้วคนเล่า จนรู้สึกฟินมากๆ เลยค่ะ และวันนี้ก็จะเอาบางคนที่เข้ามาแล้วทำให้รู้สึกว่ามันเสียวจนลืมไม่ลงมาเขียนให้อ่านกันค่ะ รับรองเรื่องว่าเรื่องเสียวของฉันนั้นต้องถูกใจทุกๆ คนแน่นอนเลยค่ะ ฉันเริ่มงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งหนึ่งในกรุงเทพค่ะ ที่นี่มีลูกค้าทุกเพศทุกวัยเลยทีเดียว นั่นทำให้ฉันมีโลกใบที่กว้างขึ้นกว่าเดิมมากๆ นานๆ ไปจากเด็กหน้าตาขี้เหล่ ก็เริ่มรู้จักแต่งเนื้อแต่งตัว มีทิปจากลูกค้ามากขึ้น…