เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0 66001412b1c63

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้คนใกล้ตัว

หากใครเคยได้อ่านเรื่องพี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 มาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ผมและพี่สะใภ้ได้มีโอกาสเล่นกันอย่างถึงพริงถึงขิง….
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง และขออภัยหากใช้คำไม่สุภาพ แต่เพื่อเป็นอรรถรสในการจินตนาการ ขออนุญาตใช้คำและภาษาแล้วบ้านๆ คับ
หลังจากใน พี่สะใภ้..คนใกล้ตัว 1 และ 2 ผมได้แต่แอบดูพี่สะใภ้เอากับพี่ชาย แล้วผมก็ได้แต่ชักว่าวตามไปตามจังหวะลีลาการกระเด้าของพี่ชายกับพี่สะใภ้ด้วยความอิจฉา แต่หลังจากนั้นเวลาที่ผมต้องการก็มาถึงจนได้….
เมื่อวันที่ 16 และ 17 ก.พ.65 ที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสอยู่กับพี่สะใภ้กันสองต่อสอง เนื่องจากพี่ชายผมไปทำงานต่างจังหวัดซึ่งเป็นงานด่วน ในเย็นวันศุกร์ที่ 18 แถวบ้านมีตลาดนัด ซึ่งมีของขายเยอะมาก และมีรายขายซีดีหนังอยู่ร้านหนึ่ง ซึ่งเป็นร้านประจำของผม ผมได้ซื้อหนังเอ็กซ์มาหนึ่งเรื่อง เป็นแนวหนังสวิงกิ้ง หลายคู่หลายชาติ ตั้งใจว่าจะเอามาเปิดดูคนเดียวในห้อง แต่พอรู้ว่าวันพรุ่งนี้พี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็เลยตัดสินใจเอาไว้เปิดดูพร้อมพี่สะใภ้ดีกว่า (ซึ่งคิดในใจว่าเป็นไงเป็นกันว่ะ) ผมขอบอกก่อนนะว่า พี่ชายคนนี้ไม่ใช่พี่ชายผมแท้ๆ เพียงแต่เรารู้จักมานานกว่า 8 ปีแล้ว เพียงแค่นับถือและเรียกพี่เท่านั้น หากเป็นพี่ชายแท้ๆ ผมก็คงไม่กล้าทำ อิอิ
รุ่งเช้า พอพี่ผมออกเดินทางผมก็รีบทำงานบ้านให้เรียบร้อย คือ งานส่วนตัว ซักผ้า ล้างจาน เป็นต้น หลังจากนั้นก็เพียงแค่รอเวลาที่พี่สะใภ้ตื่นนอน
ผมได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ดั่งมาจากในห้องนอน คิดว่าน่าจะตื่นแล้วหล่ะ ผมก็รีบจัดแจ้งเปิดหนังเอ็กซ์ทันที แล้วผมก็เข้าไปในห้องแกล้งทำเป็นเก็บเสื้อผ้า สักพักได้ยินเสียงพี่สะใภ้ ตะโกนถามมาว่า เปิดหนังอะไรแต่เช้าเลย
ผมก็ต้อมไปว่า เป็นหนังมาใหม่ ร้านขายซีดีบอกว่าเป็นหนังชนโรง ภาพชัด ผมตะโกนสวน
พี่สะใภ้…พี่ว่ามันไม่ใช้แล้วล่ะ นี่มันหนังเอ็กซ์นะ…..
ผม …อ้าวเหรอ…สงสัยที่ร้านมันใส่สลับซองอีกแล้ว เบื่อจังว่ะ… (ผมรีบสวนกลับ)

หลังจากกากนั้นผมก็เดินออกมาจากห้อง เห็นพี่สะใภ้ นั่งจ้องดูหนังเอ็กซ็ด้วยความสนใจ ผมจึงถามว่า แหมดูใหญ่เชียวนะ ? พี่สะใภ้ตอบว่า มันเอากันหลายคู่ พี่ไม่เคยดู… ผมก็เลยบอกว่า ไม่เคยก็ดูซะ ….แต่ผมดูด้วยไม่ได้นะ แก่ก็ถามว่าทำไมล่ะ ถึงดูไม่ด้วยไม่ได้…ผมตอบว่าเดียวผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาทำไงล่ะ… พี่สะใภ้เงียบไม่ตอบ
เสียงในหนังเอ็กซ์ที่กำลังเอากันอย่างเมามันส์ เสียงได้ดังขึ้นจากโทรทัศน์ที่เราเปิดดูอยู่ เสียงร้องครวญครางของคู่พระคู่นางที่กำลังเอากัน..ทำให้ดุ้นผมลุกแข็งตุงอยู่ในกลางเกงฟุตบอลขาสั้น ที่ไม่ได้ใสกางเกงใน
พอเดินออกไป..พี่สะใภ้หันมามอง เห็นดุ้นผม..แล้วก็ชี้นิ้วมือมาทางเป้ากางเกงที่ตุงออกมา พร้อมกับยิ้ม…แล้วทำหน้าแดง
ผมเดินมานั่งด้านลงด้านหลังของพี่สะใภ้..แล้วก็พูดว่า ผมได้ยินเสียงร้องแล้วทนไม่ไหว จินตนาการเห็นภาพเลย …พี่สะใภ้ตอบมาว่า แล้วใครให้เปิดหนังแบบนี้กันล่ะ…เราก็…
ด้วยความอยากจึงพูดไปว่า ทนไม่ไหวแล้วโว้ย…อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดว่ะ ผมไม่รอช้ารีบควักดุ้นที่หัวแดงโผล่ออกมาบานราวกับดอกเห็นที่แข็งตัว แล้วชักดุ้นทันที่ด้านหลังพี่สะใภ้…แกหันหลังมามองด้วยความตกใจพร้อมกับพูดว่า…ตาย แก่ทำจริงๆ เหรอ ตอนนั้นผมไม่มีความอายหลงเหลืออยู่แล้ว และพร้อมกับตอบสวนไปว่า ผมแอบดูพี่กับพี่ชาย เอากันบ่อยๆ ผมก็ชักว่าวตามทุกที่ แกหันมามองด้วงแล้วยิ้มพร้อมกับพูดว่า อยากลองของจริงแบบในหนังไหมล่ะ ผมรีบตอบทันควันว่า อยากสิ
งั้น เอา กับพี่ไหมล่ะ พักนี้พี่เรานะเรื่องการบ้านไม่ค่อยได้เรื่องเลย..ผมรีบพยักหน้าพร้อมกับพูดทันทีว่าจะไม่ยอมบอกเรื่องนี้กับพี่ชายเด็ดขาด ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม แกก็ยิ้ม..แล้วก็พูด เอาสิ หอยพี่เฉาะแล้วล่ะ เราทำน่ะ พี่อยากอยู่นิ่งๆ

สิ้นเสียงของพี่สะใภ้ ..ผมไม่รีรอ รีบกอด จูบ ถอดชุดนอนขอกแกออกหมด จนเหลือแต่เนื้อตัวเปล่า นมสองเท้าที่ขนาดไม่ใหญ่มากนัก แต่ก็พอดีมือ หัวนมที่โดนปลายลิ้นสัมผัสของผมเข้าไปแข็งเป็นไตทันที แล้วก็มีเสียงร้อง ซีด เบาๆ ออกมาจากปากของพี่สะใภ้
หลังจากนั้นแก่ก็นอนถ่างขาออก เห็นร่องหอยได้อย่างชัดเจน ผมเอารีบเอาลิ้นลงไปตวัดตรงเม็ดหอย ของพี่ทันที่ กลิ่มแปลกที่ไม่เคยได้กลิ่นมาก่อน คล่ะฟุ้งเข้าจมูก และตามด้วยเสียงร้องซีด บิดตัวไปมาตลอดเวลา สักพักใจ แกบอกว่าพอก่อน…. แกให้ผมนอนลง แล้วแกก็ลงนั่งจับดุ้นของผม พร้อมกับพูดว่า ใหญ่พอตัวนะเรานะ แข็งเชียว อยากมากเหรอ มานิ เด่วจะอมดุ้นให้..แล้วจะรู้ว่าเสียวมันเปนไง
ด้วยความที่ผมไม่เคย เจอปาก ดูดดุ้นไป รูดไป เสียวจนผมสะดุ้งร้องซีดออกมาแบบไม่รู้ตัว แกก็บอกว่าเป็นไงเสียวไหมล่ะ…นี่น้อยไปนะ หากเอาเข้าไปในหอยของพี่ จะสนุกและเสียวไปกว่านี้อีก
ผมทนต่อไปไม่ไหวแล้ว ด้วยความอยากมากๆ จนรีบจับพี่สะใภ้นอนลงทันทีและก็จับดุ้นทิ่มลงไปในรู้หอย มันเข้าง่ายมาก เป็นเพราะว่าพี่สะใภ้ผมโดนเอาบ่อยหรือเปล่าก็ไม่รู้ น้ำไหลออกมาเต็มดุ้นและร่องหอยของพี่สะใภ้เต็มไปหมด ผมเสียวมาก และเป็นครั้งแรกที่รู้สึกว่าเวลาดุ้นที่เข้า
ไปอยู่ในหอย มันเป็นไง มันรู้สึกอุ่นๆ แล้วเวลาที่กระเด้า พี่สะใภ้ของผมจะขมิ่บหอยตลอดเวลา มันเสียวมากๆ ผมเล่นตามในหนังตลอด
เดียวให้พี่สะใภ้อมดุ้น เดียวผมเลียหอย เราทำตามในหนังตลอดเลย และเล่นทุกท่าตามในหนัง จนกระทั่งผมได้ยินเสียงร้องออกมาดังๆ มาก ว่าพี่ไม่ไหวแล้ว เสียวหอย กระเด้าแรงๆ ๆ แรงๆ แรงๆ อีก สักพัก แกผลักผมออกจากตัวแก แล้วก็เอานิ้วมาขยี้ที่หอยแกไปมาอย่างเร็วอยู่สักพัก น้ำแกก็พุ่งออกมาจากรูหอย เยอะมากๆ แกคงน้ำแตกเสร็จแล้วสิ ผมเห็นแก่บิดตัวกระส่าย กระเส่าไปมาเวลาที่น้ำพุ่งออกมาจากรูหอย แล้วแกก็พูดว่าพี่เสร็จแล้วเสียวหอยทีสุดเลย เราล่ะใกล้ยัง ถ้ายังก็เร็วๆ หน่อยนะ พี่เหนื่อยแล้วก็หิวข้าวแล้วด้วย ผมรีบจัดแจงจับดุ้นยัดเข้าหอยของแกอีกครั้ง ที่นี้ผมรีบกระเด้าเร็วกว่าเดิมอีก นมพี่สะใภ้เด้งตามจังหวัดการกระเด้า และร้องซี๊ด….ออกมาเป็นระยะ ผมรู้สึกว่าเสียงที่ดุ้นและบริเวณท้องน้อย พี่แกบอกว่าให้เอาออกมาชักข้างนอกนะ ใส่ปากพี่ก็ได้..แต่อย่าปล่อยข้างใน ผมกระเด้าอยู่อีกอึดใจ จึงรีบเอาดุ้นออกมา พี่สะใภ้รีบจับดุ้นผมชัก จนน้ำแตกออกมาเยอะมากๆ เต็มปากเต็มหน้าแก่ไปหมด แล้วก็ใช้ปากดูดให้ด้วย ผมนอนระทวยอยู่ยนพื้นนอนหอบหายใจแฮกๆ
ราวกับคนหมดแล้ว…หลังจากนั้นผมกับพี่ใภ้ก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ไปซื้อข้าว และทานข้าวใช้ชีวิตตามปกติ จนตกตอนเย็น เราก็เอากัน แล้วคืนนั้นเราแก้ผ้า นอนกอดกันทั้งคืน จนตื่นกระทั้งเช้า และวันอาทิตย์อีกทั้งวัน ผมเอาพี่สะใภ้จนรู้สึกว่าดุ้นผมระบบไปหมดแล้ว…
ถึงตอนนี้เวลาพี่ชายผมไม่อยู่ ผมก็จะขอพี่สะใภ้เอาตลอด และแก่ก็เต็มใจทุกครั้ง ยกเว้นเวลาวันเบาๆ ของผู้หญิง ตอนนี้ผมรู้สึกว่ารักพี่สะใภ้มากที่สุดเลย หากมีเรื่องสนุกตื่นเต้นของผมกับพี่สะใภ้ จะมาบรรยายเลาให้ฟังอีกนะครับ
เรื่องจริงที่ โชคดี สำหรับผม.

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหีซิงเด็กมัธยมต้น “พี่คะ เบาๆ หน่อยได้ไหมคะ หนู…เสียวหีไม่ไหวแล้ว” เธอพูดขึ้นมาด้วยสีหน้าที่แดงระเรื่อ เมื่อตอนนี้ร่างกายอันเปลือยเปล่ากำลังถูกผมเล้าโลมด้วยความเงี่ยน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในวันนี้มันเกิดจากความอยากรู้อยากลองล้วนๆ เลย เธอเป็นนักเรียนชั้นมอหนึ่ง ที่ยังไม่เคยมีแฟน และยังไม่เคยโดนเย็ด พอผมจีบเข้าหน่อยแล้วหยอดเข้าทุกๆ วันก็ทำให้เธอนั้นอยากจะลองมีประสบการณ์เสียวเป็นของตัวเองบ้าง แต่เพราะว่าความเป็นเด็ก ทำให้เราไม่ได้มีโอกาสจะไปหาที่สะดวกๆ เพื่อเย็ดกัน มันเลยกลายเป็นว่าผมเลยใช้คาบวิชากิจกรรมพาเธอขึ้นมาบนดาดฟ้า เพราะว่าผมมีกุญแจ เนื่องจากเป็นสภานักเรียน และเมื่อมาถึง ผมก็ไม่รีรอ จับเธอนั่งลงที่มุมระเบียง มีร่มเงาพอประมาณ และมีผ้าเอามาปูรองใช้ชั่วคราวก่อน ผมถอดกางเกงของเธอออก ในวันที่มีคาบพละ ทำให้ตอนนี้เธอนั่งถ่างขาให้ผมได้เห็นหีซิงของเธอ หีชมพูทรงหีสวย…

เรื่องเสียว ได้เที่ยว ได้เสียว ได้เย็ด สวัสดีครับ เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เพิ่งเกิดขึ้นกับผมสดๆ ร้อนๆ เลยครับ เนื่องจากว่าผมกับเพื่อนๆ สมัยเรียนที่มีเวลาว่างตรงกันสักที ลาพักร้อนไปเที่ยวน้ำตกด้วยกัน แถวๆ จังหวัดกาญจนบุรี แล้วก็มาล่องแพด้วยกัน งานนี้มีผู้ชายทั้งหมด 4 คนและผู้หญิงทั้งหมด 7 คน เป็นการรวมตัวที่คนเยอะที่สุดเลยก็ว่าได้ คืนนั้นเราดื่มเหล้าด้วยกันอย่างมีความสุข แต่แล้วในกลางดึกคืนนั้น ที่ผมเองกำลังเก็บของที่เรากินกันเกะกะเข้าที่ เพราะว่าตัวเองเมาน้อยที่สุด ก็มีเพื่อนคนหนึ่งเดินเข้ามาหา เธอชื่อว่าปลายฟ้า ผมจำเธอได้เพราะว่าเธอเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่สวยที่สุดในกลุ่มของเราด้วย เธอเข้ามาช่วยผมเก็บของแล้วชวนคุยอะไรต่อมิอะไรมากมาย ก่อนที่จะเริ่มเข้าเรื่องที่เธออยากจะพูดมานาน…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อ “ลูกยังเด็กอยู่นะ” ชื่อ”มาย”ค่ะ ตลอดเวลาที่ผ่านมา พ่อได้สอนเรื่อง เซ็กส์ ให้กับ มาย มาโดยตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมายเลย มายเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ขวบ แต่ตอนนั้นมายยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวมายเลย เพราะรูเสียวของมายยังเล็กอยู่ในช่วงนั้น แต่ตอนนี้มาย 15 แล้วมายมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งมายจะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี มายขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนมายรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำแม่มองมายเวลามายขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “มาย..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”มายคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงมายแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของมาย และในเวลาเดียวกัน มายก็บดก้นถูกับลำเอ็นไปด้วย มายรู้ว่าพ่อชอบให้มายทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตกหลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของมาย ผ่านกางเกงในที่มายนุ่งอยู่จนกระทั่งมายรู้สึกเสียวมาก…

เรื่องเสียว ให้เซลล์xหี เพราะอยากได้รถใหม่ เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้ เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า…

เรื่องเสียว ไม่โดนเย็ดสักที ไม่ดีขึ้นเลย ความลับของฉันถูกเปิดเผยค่ะ มันเป็นความลับที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกอายมากจริง ๆ เลย เพราะว่ารสนิยมส่วนตัวไม่ใช่ความลับอีกต่อไปแล้ว เมื่อลูกพี่ลูกน้องของฉันเข้ามาจากทางข้างหลังและเห็นว่าฉันกำลังเปิดเว็บเรื่องเสียวอยู่ ใช่ค่ะ ฉันเป็นคนที่ชอบอ่านเสียว มากกว่าดูหนังโป๊ มันให้อารมณ์ที่ดีกว่า ให้จินตนาการทำงานได้ดีกว่า ซึ่งมันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันมีความหลากหลายมากกว่าเท่านั้นเอง และลูกพี่ลูกน้องคนนี้ “เชน” ก็บอกว่าจะเอาเรื่องนี้ไปบอกกับทุก ๆ คน ว่าฉันชอบอ่านหนังสือโป๊ นั่นทำให้ฉันไม่พอใจเขาเอามาก ๆ เลย จนกระทั่งฉันเองก็ได้รู้ความลับของเขาในวันหนึ่ง วันนั้นฉันอยู่กับเขาสองคน แม่ของเขานั้นให้ฉันเอาข้าวมาให้เขา แล้วพอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นว่าเขานั้นกำลังชักว่าวอยู่ แต่ถ้าแค่ชักว่าวมันก็คงไม่เรียกว่าความลับหรอกครับ แต่เขากำลังชักว่าวแล้วถ่ายวีดีโอของตัวเองอยู่ด้วย…

เรื่องเสียว เย็ดสาวสวยกลางสายหมอก เที่ยวหมู่บ้านบนเขา แต่เราเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นจากความบังเอิญ ที่ผมได้เจอสาวโสดคนหนึ่ง เธอโบกรถของผมขึ้นมาจากด้านล่าง เพื่อขอติดมาบนหมู่บ้านแห่งนี้ เพราะว่าเธอเลือกที่จะเดินทางต่อไปแบบไม่ได้เตรียมรถมา และผมคือคนที่ช่วยเหลือเธอได้อย่างตรงเวลา เราทำความรู้จักกัน พักห้องข้างๆ กัน ก่อนที่จะขึ้นไปดื่มด้วยกันบนดาดฟ้าชันบน ที่จัดเป็นสถานที่สำหรับดื่มกินกันตามสบาย ซึ่งหลังจากช่วง 3 ทุ่มกว่าๆ ก็เริ่มมีสายหมอกเข้ามาปกคลุมหมู่บ้าน ผมเองก็เริ่มที่จะเมาบ้างแล้ว และไม่ต่างจากเธอ ซึ่งส่วนตัวก็คิดว่าเธอสวยอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเธอตอนที่กำลังกรึ่มๆ มันเลยรู้สึกว่าเธอสวยจริงๆ จนบางส่วนในความรู้สึกลึกๆ ผมอยากจะเย็ดเธอ จับขาขาวๆ นั่นแยกออกมา แล้วเลียหีให้หนำใจก่อนจะกระหน่ำเย็ดหีให้แตกใน แต่ในความจริง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับคนไข้ กลับมาแล้วครับ….หลังจากหายหน้าหายตาไปหลายวัน…..เพราะมีธุระต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติๆ ที่ต่างจังหวัด…… ก็คนมันญาติเยอะอ่ะครับ……ไปต่างจังหวัดครั้งนี้…ไม่เสียเที่ยวครับ…มีประสบการณ์แปลกๆ ใหม่ๆ……. ก็ไม่พ้นประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องเอาๆ กัน นั่นแหล่ะครับ…. แล้วจะค่อยๆ เล่าสู่กันฟังพอให้เกิดอารมณ์ได้นิดๆ หน่อยๆ………ในโอกาสต่อๆ ไป..ถ้าไม่เป็นเอดส์ ตายเสียก่อน…..เฮ้อ……………….. แต่สำหรับเรื่องต่อไปที่จะเล่า…..ให้ท่านๆ สมาชิกได้อ่านก็เป็นประสบการณ์ในอดีตของผมเองอีกนั่นแหล่ะ เผอิญผมเป็นคนที่ค่อนข้างโชคดีไอ้เรื่องอย่างว่า มีโอกาสได้ลิ้มลอง ประสบการณ์การเอา หลากหลายรูปแบบ มีทั้งกับเด็กตัวเล็กๆ , กับทอมบ้าง , กับเมียชาวบ้านบ้าง , กับหลานสาวเจ้านายบ้าง………………. เล่ากันวันเดียวไม่มีหมด….ก็ค่อยๆ อ่านกันไปน่ะครับรับรอง มันจะเข้มข้นขึ้น…ใกล้คุกมากยิ่งๆ…

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…