เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899 65febf09d0ec4

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานรุ่นพี่ เย็ดที่นี่ มาเย็ดสิครับพี่สาว ติดใจเจอควยใหญ่จนร้องเสียงหลง

เราเริ่มต้นความสัมพันธ์ ณ สถานที่ทำงานแห่งใหม่ ที่ทำงานแห่งนี้เต็มไปด้วยรุ่นพี่ที่นิสัยดี อัธยาศัยดี และสามารถแนะนำงานที่ให้ผมทำได้อย่างเต็มที่ นั่นทำให้ที่ทำงานใหม่นี้เสมือนกันที่ทำงานในฝันของผมเลยทีเดียว และที่แห่งนี้นี่แหละที่ทำให้ผมกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง เพราะผมได้เจอกับ พี่เกรซ ซึ่งทำงานมาก่อนผมพอประมาณ และมีฝีมือในการทำงาน จนผู้จัดการอนุญาตให้เธอเป็นคนสอนงานผม

แต่ไม่รู้ว่าสอนไปสอนมาอีท่าไหน ความสัมพันธ์ของเราสองคนในฐานะเพื่อนร่วมงานก็เป็นเพื่อนรู้ใจ

ผมจีบเธอทันทีที่เราได้ทำงานไปด้วยกันเรื่อยๆ เพราะว่าความน่ารักของเธอนั้นรวมกับความสดใสร่าเริง จึงทำให้ผมหลงเสน่ห์เธอไปในที่สุด แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อคว้าเธอมาเป็นแฟนให้ได้ ซึ่งไอ้ผมเองก็ไม่ได้หน้าตาขี้ริ้วขี้เหล่อะไร จนสุดท้ายเธอก็หนีไม่พ้นคารมของผม แล้วยอมกลับบ้านพร้อมกับผมในคืนหนึ่ง เพราะเธอบอกว่าบ้านตัวเองเป็นทางผ่าน

ท้ายที่สุดแล้วผมก็ไม่ได้กลับบ้านผมเสียอย่างนั้น เพราะว่าพี่เขาชวนไปหินอะไรอร่อยๆ ที่แม่เขาทำเอาไว้

นั่นก็คือตัวพี่เกรซเองนั่นแหละ

ความเงี่ยนมันมีเป็นทุนเทอมสำหรับเราสองคนอยู่แล้ว จึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่แค่สะกิดก็ติดเลย เราไม่รู้ว่าใครเป็นฝ่ายเริ่มก่อน เพราะว่าทันทีที่เรามองตากันก็เหมือนกับขั้วแม่เหล็กที่ถูกดึงดูดเข้าหากัน เผลอเพียงวูบเดียว ร่างกายของเราก็เปลือยเปล่าของเราก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอยู่บนเตียงแล้ว

ท้ายที่สุดแล้วเธอเป็นคนที่ทำให้ผมนั้นได้รับความเสียวจากรสชาติความสุขของเธอก่อนด้วยการทาบทับร่างกายอยู่บนเรือนร่างของผม ก่อนที่จะจับควยของผมขึ้นมาแล้วทำตาโต เธอรูดชักควยของผมอย่างต่อเนื่องถี่รัวจนตัวของผมสั่นระริก

เธอชมผมว่าควยใหญ่ ผมดีใจแล้วในตอนนั้น ก่อนที่จะได้รู้ต่อจากนั้นว่า เธอยอมรับกับตัวเอง

ผมคือผู้ชายที่ควยใหญ่ที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา ก็แน่นอนละ ผู้ชายที่ควยไซส์ 7×6 ใส่ถุงยางยังคับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวงั้นเหรอ

เธอก้มหน้าลงมาอมควยให้ผม ทั้งดูดทั้งดุน แต่ก็ยังอมได้ไม่สุดโคน ยิ่งพยายามกดหน้าลงไปเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีเสียงอ๊อกที่ลำคอดังออกมามากเท่านั้น ผมเองก็พยายามกดหัวเธอลงไปเรื่อยๆ แล้วกดันเอวขึ้นมาเพื่อพยายามที่จะให้ริมฝีปากของเธอนั้นครอบลงมาที่ควยของผมอย่างเต็มที่

แต่สำหรับผมแล้ว แค่ควยใหญ่มันคงไม่พอหรอก จะให้เธอมาอมควยสุ่มสี่สุ่มห้าก็ใช่เรื่อง สุดท้ายก็กลายเป็นผมที่จับร่างของเธอนั้นนอนลงไปแล้วเลื่อนร่างกายลงไปที่ระหว่างขาขาวนวลของเธออย่างเต็มที่ มองเห็นหีสวยของเธออยู่ตรงหน้าที่ตอนนี้ปริ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนสีขาวใสที่ไหลเยิ้มรูหีของเธอ

ไม่รอช้า ผมลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานั้นไม่อาจจะทำให้ผมหยุดได้เลย กลีบหีชมพูของเธอนั้นถูกลงลิ้นอย่างถี่รัวจนร่างบางขยับไหวไปตามเรี่ยวแรงที่ยังเหลืออยู่โดยที่ไม่รู้ทิศรู้ทางเลยทีเดียว เธอกดหัวผมให้ลงไปเลียหีให้เธอ ส่งเสียงครางออกมาเสียวซ่าน ผมไม่รออีกแล้ว ไม่สามารถรอเธอไหวได้แล้วในเวลานี้ จัดการแทรกร่างของตัวเองเข้าที่ระหว่างขาสวยของเธอ จับควยของตัวเองค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างทันที

ผมเงี่ยนมานานแล้ว รู้ตัวเองดีว่าชอบเธอมาตั้งแต่วันแรกที่เจอกัน การที่ได้มาเย็ดเธอในวันนี้นับว่าเป็นเรื่องราวที่ดีที่ผมไม่อยากจะลืม รวมทั้งอยากที่จะจดจำมันไปเรื่อยๆ นั่นจึงทำให้ผมค่อยๆ ออกแรงเอวเย็ดหีของเธออย่างแรงๆ เท่าที่ความรู้สึกเงี่ยนที่มีนั้นจะเอื้ออำนวยอย่างเต็มที่

เธอเริ่มกำหมัดแน่น เพราะคงเสียวหีจากควยใหญ่ยาวของผมที่อัดเข้าไปในร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่า

เราเปลี่ยนท่าทางในการเย็ดต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด และเธอเองก็ไม่ปฏิเสธเลย ไม่ว่าผมจะเย็ดเธอด้วยท่าไหน จากแรกๆ ที่เธอบอกว่าเจ็บและจุก ตอนนี้กลายเป็นว่าเธอนั้นเรียกร้องให้ผมเย็ดหีของเธอแรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม จนในที่สุด ความสุขสมของเรานั้นก็ไม่อาจจะอดทนเอาไว้ได้อีกแล้ว

ผมดันควยเข้าไปโดยที่ไม่ได้บอกเธอว่าชักควยออกไม่ทันแล้ว เธอส่งเสียงคร่างกระเส่าเสียวออกมาพร้อมๆ กับที่ผมปล่อยน้ำเงี่ยนแตกในรูหีของเธอ เราค้างร่างกายของเราสองคนเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่ค่ำคืนนั้นผมไม่จำเป็นต้องกลับบ้านอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าผมได้นอนกับเธอที่ผมปรารถนามาโดยตลอด

รวมทั้งตลอดทั้งคืนนั้น เราก็เย็ดกันตั้งหลายน้ำ ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นถูกเก็บเป็นความลับเสมอเมื่ออยู่ในที่ทำงาน แต่พออยู่ที่บ้าน ควยใหญ่หัวบานก็พร้อมที่จะทะลวงเย็ดหีของเธอตราบเท่าที่เธอต้องการ

เรื่องงานอาจจะไม่ค่อยถนัด แต่ถ้าเงี่ยนแล้วอยากให้จัด

บอกผมได้ทุกเมื่อ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อฉันโดนเพื่อนรักจับมาข่มขืน แต่มีดีที่เย็ดมันส์ ฉันพยายามโวยวายแล้ว พยายามที่จะกรีดร้องขอความช่วยเหลือ ในเมื่อเพื่อนสนิทของฉันยื่นข้อเสนอเรื่องเสียวให้กับฉัน ทั้งๆ ที่ฉันเองยังไม่พร้อม ไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่โสด หรือไม่ใช่เพราะว่าฉันไม่ชอบเขา แต่เพราะว่าเขานั้นมีเมียอยู่แล้ว แถมเมียของเขาคือเพื่อนสนิทของฉัน เพราะฉะนั้น ในวันที่เรามานั่งกินเหล้าตามประสาเพื่อนแล้วติดลม มันก็ควรจะหยุดแค่นี้ เรื่องเสียวมันไม่ควรจะเกิดขึ้นมาเลยจริงๆ ฉันไม่ได้ต้องการอะไรแบบนั้นเลย ให้ตายเถอะ แต่ฉันสู้แรงเขาไม่ไหว เหมือนว่าเขาตั้งใจชงเหล้าให้เข้ม และทำให้ฉันนั้นเมามากกว่าเขา จนตอนนี้ฉันรู้เลยว่าแขนขาของตัวเองแทบจะไม่เป็นใจอยู่แล้ว มันเต็มไปด้วยความมึนงงและไม่สามารถบังคับอะไรได้เลย จนตอนที่เขาอุ้มฉันเข้ามาในห้องด้วยลักษณะการพาดบ่าเข้ามาแล้วเหวี่ยงฉันลง หัวของฉันหมุนไปหมด ฉันชอบเขา ฉันอยากจะโดนเขาเย็ด แต่ว่ามันไม่ใช่แบบนี้ ฉันไม่ควรจะเย็ดกับผัวเพื่อน ไม่เลยสักนิดเดียว…

เรื่องเสียว ลูกคนงานมันขอ เลยล่อเย็ดซะ “เพลง” ลูกสาวของเสี่ยไหว รู้สึกตกหลุมรัก “นิก” ทันทีที่ได้เจอกันครั้งแรก เขาเป็นลูกชายของชาวบ้านที่มารับจ้างทำงานในสวนของพ่อ เพลงเองไม่เคยรู้สึกว่าเจอใครแล้วถูกสเป๊คขนาดนี้มาก่อน เขาเป็นวัยรุ่น อายุเพิ่ง 20 ปีมาหมาดๆ หลังจากจับใบดำได้จากการเกณฑ์ทหาร ก็มาทำงานก่อนที่จะไปบวชตามฤกษ์ รูปร่างสูงยาวเข่าดี หน้าตาหล่อเข้มตามสไตล์ผู้ชายบ้านๆ สำหรับเพลงที่ไปเรียนกรุงเทพเธอไม่ได้ชอบผู้ชายขาวหล่อ แต่แบบนี้ต่างหากที่เธอชอบ ส่วนเธอเองก็เป็นสาวสวยที่เรียกได้ว่าชายหลายคนในหมู่บ้านต่างหมายปอง ด้วยความที่เป็นสาวมีเชื้อสายทางเหนือ ผิวขาวยืนพื้น นมใหญ่เกินตัว เอวคอด ตูดเป็นตูด เรียกได้ว่าผู้ชายน้ำลายหกกันเป็นแถม ดังนั้นเรื่องการอ่อยมันไม่ใช่เรื่องยาก ในเมื่อใครๆ ก็อยากจะได้เธอ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่เลยได้เย็ดกับน้องเมีย มีคนบอกว่าใครที่มีน้องเมียสวย นับว่าเป็นคนที่โชคดีมากครับ ผมเองก็เหมือนกันครับ มีน้องเมียที่สวย สด งด งามอยู่ในวัยที่กุหลาบแรกแย้ม จนบางครั้งผมมักจะโดนเมียด่าเป็นประจำ เวลาที่ผมแอบมองน้องเมีย เธอบอกว่าอย่าให้รู้นะว่ามีอะไรกับน้องสาว ไม่งั้นบ้านแตกแน่ วันนี้เมียผมมีเหตุต้องนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ จึงเป็นโอกาสอันดีมากที่ผมกับน้องเมียจะได้ เย็ดกัน เสียที ผมเองก็รู้ว่าน้องเมียก็แอบชอบผมเหมือนกันครับ สังเกตุว่าเวลาที่ผมมองน้องเมียจะยิ้มให้ตลอด เวลาคอมพิวเตอร์มีปัญหา น้องเมียจะมาถามผมตลอดครับ เพราะผมเป็นช่างคอมพิวเตอร์ วันนี้เมียผมไปนอนค้างที่บ้านแม่ยายครับ ตอนนี้ที่บ้านผมมีผมกับน้องเมียอยู่กันสองต่อสองเท่านั้น ผมรีบเข้านอนตั้งหัวค่ำครับ พอตกดึกสักประมาณ ตี 2 ผมสดุ้งตื่น ผมนอนต่อก็ไม่หลับ…

เรื่องเสียว เลียหนึ่งได้ถึง สาม เสียวกลางวัน สวัสดีค่ะ พี่ๆ ทุกคน หนูชื่อฝนนะคะ” เสียงพูดทักทาย ตอนที่เธอเดินนำเข้าห้องมากล่าวสวัสดี พร้อมกับ น้องๆ ผู้หญิงอีกสามคน เธอแต่งตัวดีทีเดียว หน้าตาแต้มสีสันไว้เพียงบางๆ นุ่งกระโปรงสแล็คสั้นสีครีม ขาขาวยาวนวลในถุงน่องใยบัวสีเนื้อ สวมเสื้อตัวในสายเดี่ยวสีขาว ขับผิวให้ผ่องนวล เห็นเนื้อหน้าอกนูนเด่น เกือบครึ่งเต้า เสื้อตัวนอกสีครีมเรียบ “คนนี้น้องฟ้านะคะ” เธอพูดพร้อมกับภายมือไปที่สาวตัวเล็ก ผิวขาว ผมยาว ท่าทางแบบบางที่กำลังก้มลงไหว้ อยู่ในชุดคล้ายๆ กัน ฝน…

เรื่องเสียว หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!! ข่มขืนสุดหฤหรรษ์ ดิฉันไม่เคยคิดเลยว่าชีวิตจะต้องประสบกับเรื่องเช่นนี้ แม้ว่ามันจะผ่านมาเป็นเวลาหลายปีแล้วแต่ดิฉันก็ไม่สามารถลืมได้ เหตุการณ์ครั้งนั้นมีผลกระทบกับชีวิตของดิฉันตลอดมา ดิฉันแต่งงานแล้วเมื่อหลายปีก่อน สามีและดิฉันต่างก็เป็นพนักงานบริษัทแต่ไม่ได้ทำงานที่เดียวกันชีวิตก็ราบรื่นดี เมื่อแต่งงานกันใหม่ๆ ก็ร่วมรักกันบ่อยๆ แต่ผ่านไปสองสามปีก็ห่างไปบ้างเป็นธรรมดาแต่ก็ไม่มีปัญหาอะไรกัน วันหนึ่งเป็นวันหยุด ดิฉันและสามีไม่ได้ออกไปไหนเราอยู่บ้านดูทีวีเหมือนอย่างเคยแม้ว่าบ้านเราจะเป็นทาวน์เฮาส์แต่อยู่กันสองคนก็ได้สบายๆ มีโทรศัพท์เข้ามาที่บ้าน สามีเป็นคนรับสายดิฉันเห็นสามีพูดโทรศัพท์แล้วก็มีสีหน้าเครียดๆ พูดแต่ครับๆ แล้วก็วางสายไปเห็นเขานั่งนิ่งคิดอะไรเงียบๆ “ใครโทรมาหรือคะ” “ไม่ ไม่มีอะไร เอ่อ เดี๋ยวพี่จะออกไปข้างนอกหน่อย” สามีก้มหน้าตอบ ดิฉันได้ยินสามีตอบอย่างนั้นก็แปลกใจเหมือนกัน แต่ดิฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรสักพักหนึ่งเขาก็ไปแต่งตัวแล้วก็ผลุนผลันออกไปข้างนอก ดิฉันเลยอยู่บ้านคนเดียว ประมาณครึ่งชั่วโมงก็มีคนมากดกริ่ง ดิฉันชะโงกหน้าดูก็เห็นผู้ชายยืนอยู่ที่หน้าบ้าน “มาหาใครคะ”…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก แอบเลียหีเด็ก (อร่อยจริงๆ) มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผมทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับเข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วยแต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับพอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้านพวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่นเหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่าระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วยก็สูดกลิ่นตัวเธอครับ กลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัวเธอ เห้อ อารมณ์กระเจิงครับของผมแข็งจนปวดเลย อุ้มไปก็ขาสั่น คิดว่าทำไงดีจนพาเธอเข้าบ้านไปแล้ววางเธอลงที่โซฟาแล้วก็เปิดทีวีแล้วก็ปลุกเธอครับ ตอนนั้นตีหนึ่งแล้วเธอไม่ตื่นครับหลับสนิทเลย ผมก็จัดเต็มทีครับ…

เรื่องเสียว เหงาไหม..เสียว แอบล่อเมียเพื่อน ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้าน ปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคน แต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัด เพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงาน ตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงา เพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายาย พอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่ เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อน เพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้าง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้าน เพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ “นัท” ส่วนภรรยาชื่อ “แก้ว” ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวย นัทวางใจผมมาก…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…