เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b89fe0b989e0b8b2 65fd6f8349a88

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท
ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน
โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน ผมก้อเต้นไปมองหาผู้โชคดีที่จะโดนผมน้ำแตกใส่รูหีไป เหลือบไปเห็นฟ้า!! เต้นอยู่เพียงลำพัง ก้อไอ้แบงค์นอนตายอยู่ที่โต๊ะนี่นา ใจผมเต้นแรง ผมเห็นโอกาสเหมาะๆ จึงรีบแอบเข้าไปทางข้างหลังเต้นเบียดๆกับฟ้าอย่างเงียบๆ ในขณะที่รอบข้างมีคนเต้นเบียดกันอยู่มากมาย ฟ้าเต้นได้เต็มเหนี่ยวมากปล่อยปล่อยอารมอย่างสุดๆ ผมจึงลองเอาควยเบียดถูก้นฟ้าเบาๆกลัวฟ้าหันกลับมาด่าผมโรคจิตแต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไป เต้นต่อไปจนควยผมแข็ง แต่สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้นอีก เพราะเหมือนว่าฟ้าจะรู้ว่ามีควยแข็งๆเบียดอยู่ที่ก้น ฟ้าก้อแอ่นก้นเบียดรับควยผมอย่างเป็นจังหวะ โดยที่ยังไม่รู้ว่าเป็นผม ผมตื่นเต้นปนตกใจเข้าไปใหญ่ ฟ้าที่เคยเรียบร้อยวันนี้โดนผมเอาควยสีร่องก้นอยู่และดูเหมือนเทอจะชอบ เราเต้นแบบนี้อยู่สักพักจนผมเริ่มทนไม่ไหวเพราะเงี่ยนจัดไม่คิดว่าฟ้าจะอ่อยขนาดนี้ ผมเริ่มบุกต่อโดยการเอามือไปบีบนมฟ้าเบาๆจากทางด้านหลัง ตอนนั้นตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งเงี่ยน แต่ฟ้าก้อยังเต้นต่อไปไม่หยุดโดยมีผมค่อยๆบีบคลึงนมอยู่แบบนั้น ทันใดนั้นเองฟ้ากลับหลังหันมามองหน้าผมไฟที่มืดสลัวทำให้พอมองเหนว่าผมเป็นใครฟ้าตกใจ “อุ้ย!! คุณกฤษ” “อ้าว ฟ้าเองหรอ พี่ไม่รู้ พี่ขอโทด” ผมแกล้งเนียน ฟ้าได้แต่ก้มหน้าอายๆ “ไม่เป็นไรหรอกผมไม่บอกแบงค์มันหรอก” ฟ้าเงยหน้าขึ้นมองผมสีหน้าดูโล่งอก เราจึงพากันมานั่งที่โต๊ะเดิมของเราที่มีแค่แบงค์นอนหลับอยู่เรานั่งลงข้างๆกัน “วันๆแบงค์มันชอบเอาแต่เมา ไม่เคยสนใจเมียมันบ้างเรย” ฟ้าพึมพำ ผมเรยพอเข้าใจแล้วว่าแบงค๋คงเย็ดเมียมันคงไม่ค่อยได้เย็ดกับเมียมันซักเท่าไหร่ฟ้าถึงมีอาการแบบนี้ “มีเมียนมสวยๆแบบนี้น่าอิจฉาจิงๆนะแบงค์” ผมแกล้งหยอก “บ้า..คุณกฤษก้อ”ฟ้าตีแขนผมเบาๆ หน้าแดงออกอาการเขิลแล้วเอนมาซบไหล่ผม ซักพักฟ้าเอามือมากุมที่ควยผม ผมผงะเล็กน้อย “ยังแข็งอยู่อีกหรอคะ” ฟ้าทำเสียงกระเส่า “ฟ้าช่วยเอาลงให้เอามั้ย” เพียงเท่านั้นใจผมเต้นแรงเรย ฟ้าลุกขึ้นเดินไปทางห้องน้ำ ผมรู้ในทันทีรีบเดินตามไป เราเข้ามาในห้อเดียวกันฟ้าปิดกลอนล็อค หันหน้ามาทางผม ผมดึงเกาะอกฟ้าออกมาเผยให้เหนนมขนาดพอดีมือ ผมบีบคลึงอยากกระหาย ก้มเอาปากดูดหัวนมอีกข้างนึง ฟ้ากอดผมแน่น “คุณกฤษขาาาาา ฟ้าเสียวววว ” ฟ้าครางกระซิบ หลังจากผมพอใจกับนมฟ้า ฟ้าคุกเข่าลงแล้วรูดซิบ งัดควยขนาดกำลังดีออกมาสู่โลกภายนอก รูดขึ้นรูดลง แล้วอมเข้าปากทันที ฟ้าใช้ปากโม๊กเก่งมาก ใช้ลิ้นได้อย่างชำนานจนผมว่าไม่น่าจะใช่แบงค์คนเดียวแล้วหละที่ได้เย็ดฟ้า ฟ้าโม๊กไปเรื่อยๆนมก้อกระเพื่อมตามจังหวะเข้าออกเร็วมากจนผมใกล้แตก “พอก่อนฟ้า ขอเลียหีฟ้ามั่งนะ” ฟ้าคายควยผมออกมา ผมถอดกางเกงและกางเกงในฟ้า ให้ฟ้าโก้งโค้งมือพิงผนังดูดน้ำหีฟ้าจากข้างหลัง” อ๊าาาา ฟ้าเสียวหีจังเลยยยย ” น้ำหี

ฟ้าออกมาเยอะและอร่อยมาก ไหลย้อยลงมาตามขา ผมทั้งเลียทั้งดูดเม็ดทั้งเอาลิ้นแหย่ “โอ้ย คณกฤษขาาา ฟ้า มะ ไม่ไหวแล้วค่ะ เงี่ยนหีมากเลย เย็ดฟ้าเหอะนะคะ ฟ้าอยากโดนเย็ด ” ผมไม่รอช้าจับควยยัดเข้าไปในรูหีฟ้าทันทีจากข้างหลัง กระเด้าอย่างสุดแรง เสียงดังแจ๊ะๆ “โอยยยยยย ซี้ดดดดด คุณกฤษขาาาา เย็ดฟ้าแรงๆค่ะ ฟ้าเงี่ยนนนนน ” ฟ้าพูดเสียงกระซิบ หน้าแดงกล่ำ “จากนั้นผมก้อพลิกฟ้าหันกลับมายกขาฟ้าขึ้นข้างนึงแล้วเอาควยเสียบ กระเด้าถี่ๆ ” อ๊าาาาา ฟ้าไม่ไหวแล้วค่ะ ฟ้าน้ำจะแตกแล้ว ” “ผมก้อจะแตกแล้วฟ้า” ผมกระเด้าอีก5-6 ครั้งแล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นๆเข้าไปในรูหีฟ้า ฟ้าสะดุ้งเฮือกกอดผมแน่น หลังจากเส็ดกิจกามเราออกมาข้างนอกนั่งต่อที่โต๊ะ ซักพักไอ้แบงค์ตื่นมาอย่างงัวเงียชวนเพื่อนๆไปต่อร้านเหล้าที่อื่นอีก ทุกคนก้อเห็นด้วยกับมัน แต่ผมบอกว่าไม่ไหวแล้ว ขอตัวกลับก่อนฟ้าก้อบอกว่าจะกลับเหมือนกัน ผมเลยอาสาไปส่งฟ้าที่บ้าน “ฝากดูแลมันด้วยนะคับคุณกฤษ” แบงค์ตะโกนบอกผมก่อนจะหันกลับไปขึ้นรถเพื่อน ผมหันมาสบตาฟ้า แล้วยิ้ม ฟ้าก้อยิ้มเขิลๆ ผมขับรถพาจนถึงหน้าบ้านฟ้า บ้านฟ้าเป็นบ้านเช่าหลังเล็กๆ เก่าๆ ฟ้าเล่าให้ฟังว่า แบงค์เอาเงินเก็บส่วนใหญ่ไปกินเหล้าหมดเลยไม่ค่อยเหลือเก็บไว้หาบ้านดีดีอยู่” “เข้ามาทานน้ำก่อนมั้ยค่ะคุณกฤษ” ฟ้าถามผม ผมดึงฟ้ามาจูบปาก แล้วกระซิบข้างหูเบาๆว่า อยากกินน้ำหีฟ้าอ่ะคับ ” ฟ้าเขิลหน้าแดง แล้วจึงพาผมเข้าไปในบ้าน ฟ้าเดินเข้าห้องนอนไป ผมก้อเดินตามเข้าไป ในห้องมีเตียงเก่าๆ ตู้เสือผ้า และโต๊ะเครื่องแป้ง พอเราเข้าห้องได้ปุ๊บ ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองทันที และล้มตัวนอนหงายควยโด่อยู่บนเตียง “ฟ้าขึ้นให้ผมหน่อยนะ” ฟ้ารีบเปลืองผ้าแล้วโดดขึ้นเตียงคร่อมควยผมกดหีลงมาจนมิดควยของผมเข้าไปอย่างง่ายดายเพราะมีน้ำเงี่ยนของผมก่อนหน้านี้อยู่ก่อนแล้ว แร้วฟ้าก้อเริ่มร่อนหีอย่างรวดเร็ว “อ๊าา ฟ้า ผมเสียวควยจัง” “อ๊าา คุณกฤษขาา ฟ้าอยากมีผัวเอาเก่งแบบนี้จัง อ๊า …. อ๊า …. อ๊า” ฟ้าร่อนเอวถี่ขึ้นและถี่ขึ้น เหมือนกับว่าควยผมจะหลุดเข้าไปในหีฟ้า ” โอ้ย ฟ้า ผมจะแตกแล้ว ” “แตกเข้ามาในหีฟ้าเรยค่ะ อ๊า อ๊า” ผมปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในหีฟ้าอีกรอบ ตัวฟ้ากระตุก หีตอดผมแรงมาก แล้วฟ้าก้อล้มตัวลงบนตัวผม ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า “มาเย็ดหีฟ้าบ่อยๆนะคะ คุณหัวหน้า” ผมคิดในใจ ถึงไม่บอกกูก้อเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนยามวางยา ดีค่ะ นาค่ะ..จำได้ไหม เคยโพสต์เรื่องหนุ่มผัวเก่าและมอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท ทั้งสองคน ควยใหญ่มากค่ะ รับรองค่ะว่าเรื่องที่เล่ามาทั้งสองเรื่องเป็นเรื่องจริง หลังจากที่นาวนเวียนนอนกับหนุ่มและเบิ้มอยู่ประมาณ 4-5 เดือน นาก็เริ่มเบื่อ.. บางทีเพื่อนๆ อาจคิดว่านาเป็นคนเซ็กส์จัด นอนกับคนไม่เลือกนะคะ แต่นาเป็นคนเรียบร้อยค่ะ ที่นามีผัวจริงๆ ก็คนเดียวที่ทำงานอยู่ต่างประเทศ ส่วนที่นานอนกับหนุ่มก็เพราะอารมณ์พาไปและเป็นแฟนเก่ากัน ส่วนกับเบิ้มก็หน้าตาคล้ายพี่ตุ้ยธีรภัทรดาราในดวงใจของนา พอนอนกันวนเวียนซ้ำซาก นาก็เริ่มรู้สึกผิดชอบชั่วดีเห็นใจสามีที่แต่งงานกันจริงๆ แต่ต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ เค้าส่งเงินมาให้ใช้เดือนนึงไม่ต่ำกว่า 1.5-2 แสน (สามีนาตำแหน่งเป็นระดับผู้จัดการบริษัทชั้นนำของเมืองไทยที่ไปเปิดสาขาอยู่ ต่างประเทศ) อีกอย่างนาก็สืบรู้มาว่าทั้งหนุ่มและเบิ้มต่างก็มีแฟนแล้ว แต่ออกมาหาเศษหาเลยกับนาโดยเฉพาะเบิ้มนั้นติดอกติดใจนาเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว จ่อปากหีเย็ดป้าศรีเพื่อนแม่ สวัสดีคับผมชื่อเล่นว่า เอก อยู่เชียงใหม่ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่พวกเราไปเที่ยวทะเลกัน มีครอบครัวของผม และเพื่อนของพ่อของแม่ ญาติๆพี่น้อง ไปเที่ยวด้วยกัน โดยเหมารถทัวไปกัน พอไปถึงที่พักเราก็แยกย้ายจับจองห้องพักของใครของมันกันโดยส่วนมากใครที่เป็นครอบครัวกันก็จะพักด้วยกัน ลืมบอกไปว่าที่พักเป็นบ้านพัก โดยเรียงติดกันเป็นแถวยาว โดยครอบครัวของผมที่ไปก็มีพ่อ แม่ และน้องชายของผม และมีครอบครัวของเพื่อนแม่ที่ไปด้วย เพื่อแม่คนนี้ชื้อ ป้าศรี อายุเท่ากับแม่ผม ประมาณ 42 ปี แต่ผมเรียกแกว่าป้าศรี ส่วนผมอายุ 22 ปี ป้าศรีแกเป็นคนที่ขาว อวบ…

เรื่องเสียว ตราบาปสองแม่ลูก เรื่องต่อไปนี้ใครจะด่าว่าผม ผมก็ไม่โกรธหรอกครับ เพราะมันเป็นเรื่องจริง ผมเป็นลูกชายคนเดียวกำลังศึกษาชั้น ม.6 ถ้าดูภายนอกบ้านผมจะเป็นบ้านบันเทิงสังสรรค์กันประจำ แต่ภายข้างในแล้วผมรับรู้ปัญหาภายในบ้านผมดีตั้งแต่ต้นปีการศึกษาของ ม.6 ผมได้เห็นเหตุการณ์ ในช่วงนั้นแม่ชอบชวนผมให้เข้าไปดูที่วีในห้องนอนซึ่งก็เป็นเรื่องปกติไม่ได้คิดอะไร บทผมจะง่วงนอนจะขอกลับห้องของผมแม่ก็ไม่ให้ผมกลับนอนให้ผมนอนที่ห้องของแม่เลยโดยแม่ ปูผ้าให้ผมตรงพื้นข้าง ๆ กับเตียง ลืมบอกไปว่าพ่อผมตอนกลางคืนจะไม่อยู่บ้านกว่าจะกลับมาก็ 5 ทุ่มกว่า ๆ ได้ พ่อผมต้องเข้าเวรกว่าจะออกจากเวรก็ราว ๆ เวลานี้หละ แม่ผมเป็นครู เหตุการณ์เช่นนี้เป็นอยู่อย่างนี้มาหลาย ๆ ครั้ง จนผมถึงบางอ้อเมื่อประมาณปิดเทอมกลางภาคเรียน วันนั้นผมนอนที่ห้องของแม่สะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะปวดท้องฉี่…

เรื่องเสียว เย็ดกันริมทาง แค่มอเตอร์ไซค์ก็น้ำแตกได้ ดึกสงัด ริมทางเปลี่ยว มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครมารับรู้เลย หนุ่มสาววัยรุ่นคู่หนึ่งขับมาที่นี่เพื่อที่ตั้งใจจะเปลี่ยนบรรยากาศในการเย็ดกันตามประสาวัยระเริง อยากลองอะไรใหม่ๆ ที่น่าสนใจ และเพิ่มรสชาติ ความเสียวซ่นให้กับรสรักอย่างเต็มที่ เสียงแมลงดังขึ้นรอบทิศทาง ซอยเล็กๆ ที่เป็นทางรถนั้นคือแหล่งร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ จักรยานยนต์ขึ้นขาตั้งคู่ ชายหนุ่มยืนพิงรถสุดรักของตัวเองไว้ กางเกงและกางเกงในถูกถอดเลื่อนลงไปจนถึงหัวเข่า ในขณะที่ตรงหน้ามีหญิงสาวกำลังนั่งยองๆ สองมือจับต้นขาเอาไว้ อ้าปากอมควยให้ชายคนรักอย่างเสียวซ่าน เสียงดูดควยดังขึ้นราวกับจะท้าแข่งกับหรีดเรไร แต่ไม่มีอะไรจะสู้ได้หรอก ชายหนุ่มสูบบุหรี่ พ้นกลุ่มควันขาวหม่นขึ้นลอยคว้างกลางอากาศ หลับตาแน่น ซึมซับความเสียวอย่างหนักหน่วงที่ลำควยของเขาตอนนี้ มือหนึ่งที่ว่างจับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับเคลื่อนไหวให้เธอเร่งความเร็วในการอมควยมากขึ้นกว่าเดิม จนลำควยใหญ่ยาวนั้นถลำลึกขึ้นไปจนถึงคอหอยของอีกฝ่ายจนสำลักแล้วเด้งหน้าออกมาทันที ควยแข็งกระดกเด้งตั้งตรงอยู่เบื้องหน้า น้ำลายและน้ำเงี่ยนไหลย้อยที่ปลายควยรวมกัน…

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ? ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา…

เรื่องเสียว เปิดซิงกะหรี่นักศึกษา ดาวเป็นนักศึกษาปีสี่ ภายนอกเธอเป็นคนเรียบร้อย น่ารัก แต่จริงๆแล้ว เธอเป็นคนทะเยอทะยานอยากมีรถหรู ใช้กระเป๋าแบรนด์เนมไว้อวดเพื่อน ๆ คนอื่น ๆ แต่ที่บ้านเธอเองก็ฐานะปานกลางไม่ได้รวยเหมือนคนอื่นเขา เธอจึงต้องหารายได้จากการขายตัว เมื่อเพื่อนที่คณะเดียวกันแนะนำให้ดาวรู้จักกับเจ๊ปุ๊ก แม่เล้าที่คลับดังแห่งหนึ่ง เจ๊ปุ๊กบอกดาวว่า แขกคนแรกของดาว ชื่อเสี่ยชาติ นักเลงชื่อดังที่ทำธุรกิจมืด ที่พร้อมจะจ่ายให้กับสาว ๆ ที่เป็นของสดใหม่ เพราะเสี่ยชาติเบื่อกับการมีอะไรกับสาวร่านๆที่เคยเจอทั่วไป เมื่อดาวมาถึงห้อง เจ๊ปุ๊กบอกว่าไม่ต้องทำอะไรมาก ให้เอาใจเสี่ยไว้เยอะๆ เดี๋ยวจะได้เงินใช้เอง ดาวเลยนั่งรอเสี่ยด้วยความใจจดใจจ่อ ใจหนึ่งก็กลัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกของเธอ ไม่รู้ว่าการโดนเอานั้นจะเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว ผ่อนมอเตอร์ไซค์ แต่ได้เย็ดเซลล์ขายรถคาห้องน้ำโชว์รูม เขาจดๆ จ้องๆ หน้าฉัน รวมทั้งร่องนมของฉันตั้งแต่วันที่เข้ามาติดต่อสอบถามเรื่องรถที่นี่เป็นครั้งแรกแล้ว แต่เพราะว่าติดปัญหาหลายๆ อย่างที่ทำให้การออกรถใหม่ของฉันนั้นติดขัดและติดปัญหา ทำให้เราได้ติดต่อพูดคุยกันหลายต่อหลายครั้ง และครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ฉันมาสอบถาม หากว่ามันไม่สำเร็จ ฉันเองก็คงต้องถอดใจแล้วเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่ามันจะมีวิธีอื่นที่ทำให้ฉันสามารถออกรถได้แล้ว แต่ในวันนี้ เขาจ้องมองฉันด้วยอารมณ์ที่แปลกไปจากปกติ แววตาที่สบจ้องมองมาบอกฉันชัดเจนเลยว่ามันเป็นความรู้สึกที่ต่างออกไป เขาดูจะต้องการอะไรบางอย่างจากฉัน ความเงี่ยนแสดงออกมาชัดทางลมหายใจ คำพูด และลักษณะการหายใจ เหมือนกับว่าในหัวของเขานั้นเต็มไปด้วยเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในจินตนาการไปแล้วเรียบร้อย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ พูดบางคำออกมาที่เบาราวกับกระซิบ…ผมว่าถ้ามันจะง่าย อาจจะต้องมีอะไรแลกเปลี่ยนนิดหน่อยนะครับ ……แล้วฉันเองก็ยอมให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้น เพราะไม่อยากจะรอนานไปมากกว่านี้อีกแล้วนั่นเอง เสียงดูควยดังขึ้นในห้องน้ำที่ปิดมิดชิด ภายในห้องจัดแสดงรถที่ฉันไปติดต่อ…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดปีนี้ หนูยอมให้พี่กระแทกหีได้ตามใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้ หลายๆ คนที่อ่านแล้ว อาจจะมองว่าฉันคือคนที่รักแฟนมากๆ ยอมที่จะเป็นของขวัญให้เขาในวันเกิด แต่ความจริง ฉันเงี่ยนค่ะ ไม่มีอะไรมากมายไปกว่านั้นจริงๆ เลย เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่ฉันกับแฟนนั้นคบกันมาหลายเดือนแล้ว เราเย็ดกันแค่ครั้งสองครั้งเอง ก่อนที่เขานั้นจะต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด มันนานจนแทบจะไม่มีวันลาเลยทีเดียว ฉันพยายามที่จะทำตัวเป็นผู้หญิงใจเย็นที่รอแฟนได้เสมอ แต่ความจริงแล้ว ฉันช่วยตัวเองทุกวันเลย เพราะว่าฉันเงี่ยนอยากโดนเย็ด มีแฟนทั้งที ก็มีแฟนอยู่ไกลชะตาของฉันมันช่างเล่นตลกจริงๆ เลย ฉันเงี่ยนมากจนต้องซื้อควยปลอมมาเย็ดหีตัวเอง ควยใหญ่ยาวแบบพวกฝรั่งในหนังโป๊นั่นแหละ มันถึงช่วยให้ฉันนั้นรู้สึกผ่อนคลายขึ้นมาได้บ้าง และที่สำคัญ…ฉันเองก็รอเขามาจนถึงวันสำคัญ เพราะว่าเขาบอกว่าวันเกิดของเขานั้นจะมาหาฉัน พาฉันไปกินข้าว ฉันซื้อเค้กเตรียมเอาไว้แล้ว…