เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b981e0b8a1e0b988e0b980 66001072e0df6

เรื่องเสียว เย็ดกับแม่เลี้ยง

เรื่องของผมมีอยู่ว่า ผมเป็นลูกที่รับมาเลี้ยงตั้งแต่เล็ก
ผมก็พึ่งจะรู้ความจริงเองก็ตอนเย็ดกับแม่เลี้ยง
เพราะแกเล่าให้ฟังเรื่องเป็นอย่างนี้ ผมอายุ 18 ปีเป็นคนจังหวัดนนทบุรี
ผมอาศัยอยู่กับแม่สองคน เพราะพ่อเสียตอนผมอายุ 16
ปีผมเคยแอบเห็นพ่อกับแม่เย็ดกันทั้งตอนกลางวันและกลางคืนพ่อเย็ดเก่งมากอึดนานด้วยผมคิดในใจทำยังงัยถึงจะนานอย่างพ่อบ้าง ผมเริ่มหาอ่านหนังสืออ่าน
จนเริ่มเก่งคือชักว่าวได้นาน จิตนาการกับผู้หญิงหุ่นดีๆ นมใหญ่
หรือตอนพ่อกับแม่เย็ดกันบ้าง ผมกับแม่สนิมสนมกันมากคุยได้ทุกเรื่อง
เรื่องมันเริ่มหลังจากที่พ่อเสีย
ทุกๆ คืนผมจะได้ยินเสียงครางออกจากห้องแม่ผมแอบดูแม่
แม่คงจะช่วยตัวเองแม่เป็นคนเซ็กส์จัดอยู่ตอนที่พ่อยังอยู่
แม่เอามือลูบไล้หีตัวเองมือก็บีบนมตัวเองโอยยยยยยยยยยยย
อูวววววววว…..อยากเหลือเกินนิ้วมือก็ผุบเข้า-ผุบบออกในรูหีน้ำหีออกมามาก
แม่หยุดแล้วเปิดลิ้นชักหยิบเอาควยปลอมออกมายัดเข้าในรูหี
ผมเห็นแล้วเสียวควย ตอนชักว่าวเสร็จมือก็ชัก ตาก็ดูรูหีของแม่
แต่เสือกชักแรงไปหน่อยมือไปพาดประตูห้องแม่ เสียงดัง ป๊อกๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
แม่ตกใจก็หยุด ตะโกนว่าใคร??? ผมไม่ตอบวิ่งกลับเข้าห้อง
สักพักแม่เดินมาเคาะประตูห้องผม แล้วถามว่าไปแอบดูแม่มาใช้ไหม
ผมไม่ตอบ แม่นั่งลงจับควยผมซึ่งมันยังแข็งอยู่ นี้งัยหลังฐานแม่ไม่พูดป่าว
ดูดควยผมใหญ่เลย แม่บอก ช่วยแม่ด้วย!!! ผมก็ช่วยเลยจับแม่นอนลงเลียหีแม่
โอยยยยยยย….ซีดส์สสสสสสสสสสสส…อวูยยยยยยยย….เอาเลยลูกแม่ ทำให้แม่หายอยาก
ผมเลียตามหนังสือที่ติดตามอ่านมา ยกขาแม่พาดที่ต้นคอแล้วเลียจากหีลงมาถึงรูทวาน
นิ้วแหย่ในหีแม่เพื่อเพิ่มความเสียว
นิ้วแหย่เข้า แหย่ออก เร็วขึ้นภายในรูหีแม่ตอดนิ้วผม
อูวยยยยยยยยย..โอยยยยยยยยยยยยยย….เสร็จแล้ว น้ำของแม่ไหลติดนิ้วผมออกมา
ผมลุกขึ้นเอาควยให้แม่เลีย เก่งจังลูก ยังไม่เสร็จอีก อดทนเหมือนพ่อเลย
ผมจับหัวแม่โยกเข้า โยกออก
โอ๊ย…เสียว…จริงงงงงงงงงง….มือโยกหัวต่อ แม่ผมไม่ไหวแล้ว
ขอเย็ดหีแม่ให้เหมือนพ่อตอนเย็ดกับแม่ได้ไหม
ลูกเห็นเมื่อไร ก็ตอนที่พ่อเย็ดกับแม่ในห้อง
แม่ครางดังลั่นผมได้ยิน ยั่งเสียวแทนเลย เย็ดแม่เลยลูกทำทุกอย่างตามที่เคยเห็น
ผมจับควยกระแทกหีของแม่ทันที ทำทุกอย่างที่เคยเห็น โอยยยยยยย………….

แม่หันหลังให้ผม แล้วแอ่นสะโพกขึ้น ขยับร่างกายเข้ามาช้าๆ ในท่าโก้งโค้ง ก่อนที่ผมจะคว้าเอวแม่เอาไว้อย่างรู้งาน จรดลำควยที่แข็งเต็มที่แล้วทิ่มเข้าในรูหีของแม่ที่ทั้งฟิตทั้งแน่น แล้วเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของแม่ทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆๆๆ

แม่กับผม เราสองคนกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ เสียงครางกระเส่าจากผมและแม่นั้นดังออกมาโดยไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหมทั้งสิ้น ความเสียวที่ได้เย็ดหีแม่ครั้งนี้จะเป็นเรื่องราวที่ผมจดจำ

แม่ร่อนควยเก่งมากๆ จนผมรู้สึกว่าแทบไม่ต้องทำอะไรเลย แม่ขยับสะโพกเป็นจังหวะในตอนที่ร่างกายของเราสวมสอดเข้าด้วยกัน ระคนเสียงกระแทกเย็ดหีที่ดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดดดด…..เสียวหีจังเลย ลูกควยใหญ่จังเลย ใหญ่กว่าควยของพ่ออีก อ๊ะ..อ๊ะ..ฮ๊า..ลึกจัง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆๆๆ

แตกในเลย แตกในรูหีแม่เลยลูก อ๊ะ…อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยย!!

ซี้ดดดดดดด……ผมจะเสร็จแล้วครับแม่….อูยยยย….เสียวควยจริงๆ จะแตกแล้ววว……โอยยยยยยยยยยยยยย…
ผมเสร็จแล้ว….แม่มมมมมมมมมมมมมมมมมมม น้ำพุ่งเข้าหีแม่

แม่ครางหลังจากที่พยายามดันสะโพกเข้ามาจนควยของผมสวมสอดเข้าไปจนสุดแล้วค้างเอาไว้แบบนั้น แม่ร่อนสะโพกสู้ควยของผมจนในที่สุดผมก็น้ำแตกทั้งๆ ที่ไม่ต้องทำด้วยตัวเองเลย เสียงครางดังก้อง ผมคว้าเอวของแม่แล้วดันควยกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งพอใจ แล้วจึงค่อยๆ ผลักแม่ออกเบาๆ มองดูน้ำควยที่ไหลออกมาจากรูหีของแม่แล้วก็รู้สึกว่า แค่นี้มันยังไม่พอจริงๆ

เสียวจังเลยลูก แม่ไม่นึกเลยว่าต้องมาโดนเย็ด กับควยที่เป็นลูกเลี้ยง ไม่เสียแรงที่เลี้ยงมานาน ผมก้มมองดูหีของแม่เลี้ยงผม หีแม่สวยมาก อวมอูมน้ำของผมก็ไหลลงมาตามก้ามขาของแม่

ในหัวผมตอนนี้ มีเพียงคำเดียวจริงๆ

กูจะเย็ดให้สว่างคาตาเลย!!!!!!!

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาวสวย ดาวคณะ    เรื่องที่อยากเล่าก็เพื่อเตือนใจเพื่อนหญิงโดยเฉพาะนะคะ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นตอนที่เหมียวเพิ่งเข้าปี 1 ของมหาวิทยาลัยชื่อดังทางภาคเหนือ ตอนนั้นมีคนมาจีบเยอะเหมือนกันเพราะตอนเข้ามาเหมียวได้เป็นดาวคณะ และตอนอยู่โรงเรียนก็เคยเป็นรัมเมเยอร์มาก่อน รูปร่างหน้าตาก็จัดว่าอยู่ในมหาวิทยาลัยก็พอฟัดพอเหวี่ยงกับดาวคณะอื่นๆได้ เหมียวอยู่โรงเรียนสตรีล้วนค่ะเลยยังไม่เคยมีแฟน แต่พอเข้ามหาวิทยาลัยก็ได้ตกลงใจคบกับผู้ชายคนนึง เป็นเพื่อนต่างคณะ ชอบเขาเพราะเขาดูเป็นคนสุภาพมาก แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้น วันนั้นบังเอิญเหมียวว่างคาบเรียนตรงกัน เขาเลยชวนเหมียวไปดูหนังที่ Future Media เข้าห้องมาเขาก็ปิดล็อค เราอยู่กันสองต่อสอง แล้วหนังก็เปิดดังมากด้วย เขาเริ่มเผยธาตุแท้ออกมาค่ะ เขาขอจับมือแต่เหมียวไม่ยอม เขาก็ตื้อ เขยิบเข้ามาโอบไหล่แน่นมาก (เรานั่งบนโซฟายาว) พยายามเอาจมูกมาหอมแก้ม เหมียวไม่ยอมทั้งดิ้นทั้งร้อง…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว พยาบาลเคลื่อนที่ สวยขนาดนี้ขอเย็ดหีหน่อยครับ สวัสดีครับ ผมเองก็เป็นหนึ่งคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวมากๆ มากกว่าดูหนังโป๊อีกครับ เพราะมันคลาสสิคมากๆ และได้จินตนาการภาพตามไปด้วย วันนี้พอตัวเองมีประสบการณ์ที่น่าสนใจ และคิดว่าคนอ่านน่าจะชอบ เลยหยิบยกมาเขียนเล่าให้ฟังครับ อาจจะไม่ได้เก่งอะไรมาก แต่ก็จะพยายามเล่าให้เสียวที่สุดนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3 เดือนก่อน ผมที่เป็นผู้ชายนิสัยห้าวๆ ก็เลยชอบซิ่งรถครับ ปรากฏว่าไปเสยเอาที่เกาะกลางถนนจนแขนหักทั้งสองข้างเลยครับ โชคยังดีที่บ้านพอมีฐานะ ประกันอะไรต่างๆ เลยครบครับ ผมได้รับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลเอกชน ก่อนที่จะถูกส่งมาพักรักษาตัวที่บ้าน พร้อมกับแม่ที่จ้างพยาบาลพิเศษมาดูแลผม เพราะพวกท่านนั้นติดงานด่วนที่ต่างประเทศ เรื่องน่าสนใจมันอยู่ตรงนี้แหละครับ พยาบาลคนนี้โคตรแจ่มเลย แรกๆ เธอแต่งตัวเต็มยศมา…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ…

เรื่องเสียว ทั้งล้วงทั้งแยง ถูกใจบ๋อยโรงแรม วันนั้นได้ไปเที่ยวผับกัน 2 คน ผมก็แต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงยีนส์ธรรมดา แต่ แตน เมียผมซิใส่เสื้อขาวผ้าบาง ๆ ไม่ใส่เสื้อใน แต่เอาสติ๊กเกอร์แปะเฉพาะตรงหัวนมไว้แค่นั้น เต้านมมันก็เป็นเต้าเลยทีเดียว ชายเสื้อยาวถึงตูดพอดี ส่วนกระโปรงก็เป็นแบบสีขาวผ้าบาง ๆ พลิ้ว ๆ กางเกงในก็จีสตริงสีขาวตามแบบที่เธอชอบนั้นแหละ เราต่างกินดื่มเต้นอย่างสุดเหวี่ยงแบบหลุดโลกเมื่อเราได้มีโอกาสแบบนี้ร่วม กัน ทั้งกินทั้งดื่มทั้งเต้นกันอยู่สักพัก เมีย ก็ปวดฉี่เลยบอกผมว่าจะไปเข้าห้องน้ำแป็ปนึง ผมกะว่าจะให้ แตน เมียผมได้รับรสลิ้นใหม่ ๆ ซะหน่อย…

เรื่องเสียว เด็กมันร่าน ผมทำงานรับราชการ วันนั้นผมไปพบรุ่นพี่ที่เป็นตำรวจ ที่หัวหิน เย็นมากแล้ว กะให้เลิกงานก่อน พอดี พี่เขาอยากจะโชว์ปืนที่ได้มาใหม่ ผมกับพี่ก็ไม่มีอะไรทำ อยู่ว่าง ๆ เลยไปเที่ยว กินข้าวกินปลากันได้ที่ เมากึ่มๆ พี่เขาพาไปบ้านพัก ยังหัวค่ำอยู่ โทรเรียกเด็กมา 3 คน ผมเอาคนนึง พี่เขาล่อ ทั้ง 2 คนที่เหลือ ที่แรกก็ห้องใครห้องมัน เด็กผมชื่อ แต๋ม น่ารักมากหีหมอยไม่มาก นมใหญ่…

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…