เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b894e0b987e0b881 65fec2aadd1c0

เรื่องเสียว เย็ดกับเด็กเนิร์ดขี้เงี่ยน เจอจัดหนักจนหีบาน

เขาบอกกับฉันว่าไม่เป็นไรหรอก มันเสียวจะตาย ก่อนที่จะยัดมันเข้ามาในรูหีของฉัน

อืดดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดด

อื๊อออออออ อ๊ะ อ๊ายยยยยย…….สะ เสียววว……..อื๊ออออ……..เสียวหี เอาออกไปเถอะนะ

ฉันร้องกระเส่า ทำอะไรไม่ถูก SEX TOY อะไรสักอย่างที่เขาบอกว่ามันคือไข่สวรรค์ถูกยัดเข้ามาในรูหีของฉัน แรงสั่นสะเทือนอย่างถี่รัวของมันทำให้ร่างกายของฉันแทบจะทำอะไรไม่ถูก มันเสียวมากเกินไป จนรู้สึกวาบหวิวในหัวใจ แม้ว่าจะบอกว่าให้เขาเอาออกไป แต่ความจริงแล้วกลับรู้สึกดี แค่ไม่คิดว่ามันจะมาจากการกระทำของเขาต่างหาก

ครางออกมาเลย ดังๆ นะ เดี๋ยวเราจะทำให้เธอลืมเราไม่ลงเลย อืม หีใหญ่ หีสวยจัง

เขาชื่นชม แล้วยกขาทั้งสองข้างของฉันขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมา ใช้ปลายลิ้นเลียสัมผัสหีของฉันอย่างแผ่วเบา ลากขึ้นลงช้าๆ สลับกับจังหวะเร็วรี่ของเครื่องนั้น ทำให้เสียงครางของฉันดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยิ่งในวินาทีที่เขาเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างถี่รัว ทั้งดูด ทั้งเม้มขบเม็ดแตดอย่างเป็นจังหวะ ทำให้ฉันรู้สึกราวดับว่าร่างกายกำลังจะล่องลอย

อืดดดดดดดดดด…….อืดดดดดดดดดด…….

ซี้ดดดดดดด…….อื๊อออออออ…..ฉันกัดปากครางออกมา เรียวลิ้นของเขาค่อยๆ ทำแรกแทรกเข้าไปในรูหีของฉัน ดูดดื่มน้ำหีที่ไหลออกมาเพราะความเงี่ยนที่พุ่งทะลานทะลุเพดานความเสียวไปแล้ว

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาาาา…….อื๊อออออ…..เสียว เสียวหีไม่ไหวแล้ว

ซี้ดดดดด ร้องออกมาดังๆ เลยครับ ดังๆ เลย เราชอบ แบบนั้นแหละ อืมมม์

เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน แว่นสายตาที่สวมอยู่เลื่อนลงเล็กน้อย นิ้วกลางยกขึ้นดันแว่นกลับเข้าที่แล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้ฉันต่อ เขาเป็นเด็กเนิร์ด เนิร์ดชนิดที่ว่าฉันไม่คิดเลยว่ามันจะมาลงเอยแบบนี้ ทันทีที่ตกลงปลงใจจะยอมให้เขาเย็ดในวันนี้ เขาก็เผยปีศาจร้ายในตัวตนออกมาเลย เขาเป็นคนคลั่งเซ็กส์มาก ชอบเย็ด มี SEX TOY อยู่เยอะมาก ไม่ต่างกับที่ฉันโดนอยู่ตอนนี้ ลมหายใจถี่รัว ร่างกายแทบจะไม่มีแรงกระทั่งครางออกมา

ยิ่งในวินาทีที่ลำควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉันช้าๆ ทั้งๆ ที่ยังมีเครื่องไข่สั่นนั้นคาอยู่

อ๊ะ…..อ๊ะ อ๊า ยะ อย่าเพิ่ง เอามันออกไปก่อน อื๊อออออ

สวบบบบบบ พรวดดดดดด

ซี้ดดดดดดดดด……..แบบนี้แหละ เสียวจะตายน่า ใช่ไหมครับ ไม่ต้องหายหรอก

เขาดันควงยเข้ามาพรวดพราดในครั้งเดียวจนสุดโคน ยิ่งทำให้ไข่สั่นนั้นถลำลึกเข้าไปในร่างกายของฉันมากกว่าเดิม และแรงสั่นที่ถี่ขนาดนั้น ในจุดที่ลึกขนาดนั้น ฉันเสียวจนเรี่ยวแรงถูกลดทอนไปเกือบหมดทันที

ซี้ดดดดดดดดด…….ดูสิครับ ขนาดผมยังเสียวหัวควยเลย เธอต้องเสียวมากแน่ๆ แต่เดี๋ยวเราจะทำให้เสียวแบบทั้งตัวไปเลยนะ

ใบหน้าหล่อเหลาก้มลงมาหอมแก้มฉันเบาๆ ราวกับว่าเขาไม่สนใจว่าฉันจะรู้สึกยังไง ฉันอยากเอาออก เอาออกมากกว่าที่จะเอาอะไรสักอย่างมาใส่ไว้ในร่างกายของฉัน ทว่าทันทีที่ลำควยของเขาเริ่มขยับเย็ดหีของฉัน ทุกๆ อย่างมันก็เปลี่ยนไป

สวบ สวบ สวบ

ซี้ดดดดดดดดด….เสียวจังเลย อืมมมม รู้สึกดีไหมครับ ควยผมกับไข่สั่นน่ะ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยยย…….สะ เสียว อือออ……เสียวววว……

แม้ว่าอยากจะปฏิเสธ แต่มันพูดได้ไม่เต็มปาก เมื่อควยใหญ่ยาวนั้นเริ่มขยับไหวเรื่อยๆ และเพิ่มความถี่ในการเย็ดมากขึ้น ร่างกายฉันที่ไร้เรี่ยวแรงถูกควยดุ้นเดียวกระแทกจนขยับไหวไปตามแรง ความแน่นหนึบและเสียวซ่านแผ่ออกมาทางน้ำเสียง ยิ่งเขากระแทกเย็ดหีฉันแรงมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งรู้สึกเลยว่ามันเสียวมากขึ้นเท่านั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อูววววววว…….เสียวจริงๆ เลย ซี้ดดดดดดดดด…….ร้องออกมาดังๆ เลยนะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดแรงๆ ไปเลย

อ๊ะ อ๊าย อ๊ายยยย……เสียว อื๊ออออออ……..เสียวเหลือเกิน

ฉันคว้าแขนเขาเอาไว้แน่น เขาเร่งจังหวะเย็ดให้เร็วมากขึ้น รวมทั้งเร่งเร้าความเร็วในการสั่นจนสุดอีกด้วย ฉันกรีดร้องออกมาด้วยความเสียวที่ทั้งชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ยาวนาน และต่อเนื่องจนรู้สึกว่าไม่ต้องการอะไรอีกแล้วในการโดนเย็ด มันคือที่สุดจริงๆ

ซี้ดดดดดดดด…….จะแตกแล้วครับ เสียวมากเลย โอยยยยย……..

เขาเร่งจังหวะหลังจากที่ได้เอ่ยบอกฉันอย่างนั้น ก่อนที่จะปล่อยไข่สั่นเอาไว้ในรูหีฉัน แล้วชักควยออกมารูดด้วยใบหน้าที่บิดเบี้ยวและเสียวซ่าน ยิ่งเขาครางเท่าไหร่ ฉันก็เสียวเท่านั้น รวมทั้งแรงสั่นอย่างหนักหน่วง ทำให้วินาทีที่น้ำควยของเขาพุ่งออกมาเป็นสาย ฉันก็เสร็จเหมือนกัน น้ำเงี่ยนของฉันไหลทะลักออกมาจากรูหีที่เครื่องสั่นยังทำงานอย่างต่อเนื่อง จนเตียงเปรอะคราบแห่งความสุขเป็นวงกว้าง

อืดดดดดดดดด…..

แล้วเขาก็ปิดเครื่องนั้นในที่สุด ขณะที่ฉันซึ่งอิ่มเอวด้วยความสุขกอดตัวคุดคู้อยู่บนเตียง ควบคุมลมหายใจให้ดีที่สุด เพราะมันเหมือนจะตายเสียให้ได้ นี่สินะ ความสุขถึงตาย

เป็นไงบ้าง ชอบไหม ที่เราเย็ดเธอวันนี้ ?

ฉันพยักหน้าเบาๆ แต่ไม่ตอบอะไร กลืนน้ำลายลงลพคอที่แห้งผาก

งั้น ครั้งหน้าเราไม่เย็ดเธอด้วยเครื่องนี้แล้วก็ได้

ไม่เป็นไร ฉันตอบทันทีถ้าเป็นเธอ จะทำอะไรเราก็ยอม ฉันเอ่ยบอก

ฉันไม่ได้ติดใจไข่สั่นนั่นหรอก แต่ฉันชอบควยเขา ชอบเขา และชอบลีลาท่าทางการเย็ดของเขาต่างหาก แปลกใหม่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหนุ่มหล่อขี้เมา ใครว่าผู้หญิงจะข่มขืนไม่ได้ เจอควยใหญ่ก็อยากขย่ม เรื่องเสียวที่ได้อ่านมา มันมีแต่ผู้หญิงโดนข่มขืน ฉันอ่านจนฉันเองเสียวหีและอยากโดนข่มขืนบ้าง แต่ยังไงได้ล่ะ ฉันไม่เคยโดนข่มขืนเลยจริงๆ มันน่าจะเป็นอารมณ์ที่น่าสนใจน่าดูเลยจริงๆ แต่เอาเข้าใจ การข่มขืนมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนกัน เพราะว่าวันนี้จะจะมาเล่าเรื่องราวของฉันให้ฟัง ซึ่งมันไม่ใช่การที่ฉันโดนข่มขืน…แต่ฉันเป็นฝ่ายที่ข่มขืนเองมากกว่า เรื่องของเรื่องก็คือ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้มีน มันเป็นคนที่ซื่อๆ และไม่ค่อยมีพิษภัยอะไร แต่ว่ามันเป็นคนที่หล่อมากๆ แต่กลับไม่ค่อยได้ใช่เสน่ห์ของตัวเองให้เป็นประโยชน์เท่าไหร่ จริงๆ ถ้ามันบอกกับใครว่าอยากจะเย็ดเขา บอกได้คำเดียวเลยว่า แน่นอน มันจะต้องได้เย็ดทุกๆ คนที่มันต้องการแน่ๆ แต่มันกลับไม่กล้า และเหนียมอายอยู่นั่นแหละ บอกแค่ว่าเคยเย็ด…

 เรื่องเสียว “โอ๊ยพี่…..เสียวจัง…..”สอนแทงสนุ๊ก ผมชื่อ บอย ครับอายุ 25 สูง185ได้ เป็นคน กทม. ครับ จบวิวะมาก้อออกไปหางานทำ ที่ชลบุรี ครับ ได้บริษัทแห่งหนึ่งรับเข้าทำงาน เรื่องมีอยู่ว่า….ผมไปเช่าห้องอยู่ที่แถว บ. ครับ แถวนั้นมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ร้านหนึ่ง…ไม่ใหญ่หรอกครับ มี 4โต๊ะเอง คือเจ้าของร้าน แกมีลูกสาวอยู่คนนึงครับ….น่ารักมากทีเดียว อายุ20ได้ ผมสะดุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เหนเลยครับ…คือว่า….นมน้องเค้าใหญ่มาก..แต่ เอวสิ ครับนิดเดียวเอง ประมาณว่า 35-24-35 ได้ ครับ…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…

เรื่องเสียว แกล้งทำว่าหลับ  โดนลูกเลี้ยงเย่อค่ะ สวัสดีค่ะดิฉันชื่อนิดค่ะตอนนี้อายุ 28 ค่ะแต่ดิฉันยังหุ่นดีอยู่นะค่ะและยังสวยอยู่ด้วยเพราะผัวดิฉันชมฉันอยู่เสมอๆว่าดิฉันสวยก็ดิฉันรูปร่าง 34 26 35 นิ่ค่ะ สามีดิฉันอายูมากแล้วค่ะ55แล้วคือเขาเป็นผู้จัดการบริษัทที่ฉันทำงานหน่ะค่ะเลยเสร็จเขา เราแต่งงานแล้วนะคะ เพราะเขาหย่ากับเมียเก่าแล้วแต่เขามีลูกแล้วหนึ่งคนค่ะชื่อต้นอายุ19ค่ะพึ่งเรียนจบเลยมาหาพ่อเพื่อมาเรียนมหาลัยต่อเพราะบ้านเราอยู่ใกล้มหาลัยมากกว่าค่ะ อ้อลืมไปดิฉันเป็นคนจังหวัดพะเยาค่ะและตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่เชียงใหม่กับสามี คือ ต้นจะมาพักกับเราก็แค่เสาร์อาทิตย์เพราะต้องอยู่หอ แต่เหตูผลคือสามีดิฉันระแวงค่ะเพราะสามีดิฉันต้องไปต่างจังหวัดบ่อยๆและเขากลัวว่าฉันกะต้นจะมีอะไรกันเพราะต้นชอบมองดิฉันด้วยสายตาแปลกๆ แต่สิ่งที่เขากลัวก็เกิดจนได้คือ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะสามีดิฉันต้องไปกรุงเทพ1อาทิตยค่ะทำให้ฉันอยู่บ้านคนเดียวจนถึงประมาณ 2 ทุ่มต้นก็มาที่บ้านค่ะดิฉันตกใจเพราะคิดว่าสามีน่าจะโทรบอกต้นว่าเขาไม่อยู่แต่ดิฉันคิดว่าเขาคงลืมเพราะรีบมากๆ “อ้าวต้นทำไมมาซะค่ำเลยหล่ะพ่อไม่บอกเหรอว่าไม่อยู่ ” ฉันถามต้นแล้วต้นก็บอกว่าพ่อไม่เห็นโทรบอกเลย ดิฉันก็เลไม่ว่าอะไรเพราะต้นก็รีบขึ้นห้องไป อ้อบ้านที่เราอยู่เป็นบ้านไม้ 2 ชั้นค่ะ มี 2ห้องนอนอยู่ข้างบนส่วนห้องนั่งเล่นห้องครัวและห้องน้ำอยู่ด้านล่าง…

เรื่องเสียว รุมโทรมสาวเมาแล้วขี้เงี่ยน หีใหญ่ขนาดนี้ พี่จะขยี้ให้แหลก เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในเวลานี้ เขาทั้งสองคนมั่นใจเลยว่ามันไม่ใช่การข่มขืน เพราะว่าก่อนที่มันจะเริ่มขึ้น หญิงสาวที่นอนเปลือยกายแผ่หลาอยู่ตรงหน้านี้เป็นคนบอกเองด้วยความเต็มใจ ว่าอยากจะลองโดนผู้ชายสองคนรุมเย็ดดูบ้าง แต่ขอกินเหล้าย้อมใจให้อารมณ์เงี่ยนมันเพิ่มขึ้นมาก่อน แต่ดูเหมือนว่าการกระตุ้นอารมณ์ของเธอนั้นจะหยักไปเสียหน่อย เพราะว่าเธอนั้นเมาค่อนข้างมากเลยทีเดียว แรกทีเดียวสองคนมองหน้ากันว่าจะทำดีหรือเปล่า…แต่ถ้าไม่ทำก็จะมานั่งเสียดายกันทีหลังอีก ฉะนั้นแล้ว ในเมื่อได้รับอนุญาตแล้ว ไม่ว่าเธอจะรู้ตัวหรือไม่ ทั้งสองก็จะไม่สนใจอะไรทั้งนั้น จัดการถอดเสื้อผ้าของทุกๆ คนออก แล้วค่อยๆ เริ่มเล้าโลมร่างกายของเธอทันที เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของหญิงสาวอยู่เรื่อยๆ แม้ว่าดวงตาคมกริบของเธอนั้นจะไม่ลืมขึ้นมาแล้วก็ตาม ร่างกายที่ถูกซุกไซ้เล้าโลมนั้นเริ่มมีเหงื่อผุดขึ้นมา ชายหนุ่มสองคนร่วมกันกระตุ้นความกระสันให้เธออย่างเป็นง่าน ในขณะที่คนแรกนั้นค่อยๆ จูบหากเธอแล้วลงมาที่เนินอก นมใหญ่ตั้งเต้าถูกชายคนแรกบีบเค้นและดูดดุนอย่างต่อเนื่องสลับไปมาไม่ให้อารมณ์ต่างๆ นั้นขาดห้วงไป ชายคนที่สองก็เริ่มใช้นิ้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว เลสเบี้ยนโดนเย่อ ”ของเทียมก็ดี..ของแท้ดีกว่า” เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่า…เมื่อประมาณเดือน มกราคม ที่ผ่านมาผมรับงานนอกโดยพาทัวร์ไปลงที่พัทยา ตอนนี้ผมอายุ 35 ครับ ก็มีทั้งเอเซียและยุโรป..รีเควสต์มาขอที่พักที่ดูดีๆหน่อยในกรุ๊ปนี้มีสาวยุโรปสองคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใครมาด้วย..ผมก็สังเกตุดูอยู่เงียบๆเพราะกลัวจะมีปัญหากับคนอื่น แต่จริงๆแล้วเธอเพิ่งเคยมาต่างประเทศครั้งแรกมากันกับเพื่อน..ก็อายุยี่สิบกว่าทั้งคู่..ผมก็เลยเทคแคร์พิเศษกลัวเธอจะไม่สนุก..พาเที่ยวที่ต่างๆก็ถ่ายรูปให้จนกลับมาที่พักก็แจ้งเวลาอาหารเย็น..พอถึงเวลาอาหารเย็นเธอสองคนถามว่าแล้วไม่ทานเหรอ..ผมบอกว่าไม่ครับต้องให้ลูกค้าเริ่มไปบ้าง เราถึงค่อยทาน..พอผมเริ่มทานเธอก็มานั่งกับผมทั้งคู่..พอทานเสร็จก็ไปท่องราตรีกันไปดูโชว์ วอล์คกิ้งสตรีท..กลับมาที่พัก..ส่งทุกคนเข้าห้องผมก็มานั่งที่ล๊อบบี้..ไม่นานสองสาวก็ลงมานั่งด้วยบอกว่า..ถ้าเล่นน้ำตอนนี้ได้หรือไม่..ผมถามว่าน้ำทะเลคงไม่ได้อันตรายจากมิจฉาชีพ.เธอบอกว่างั้นที่สระก็ได้..ผมก็โอเค..เดินมาส่งที่สระ..ผมก็ดูเธอเล่นน้ำกันพอสักพักถึงสังเกตุว่าเธอถอดบิกีนี่ตัวบนออกทั้งคู่..ดีว่าสระเค้าเปิดไฟบางช่วงแล้วก็ไม่มีใครมาเล่นน้ำ ผมก็นั่งดูสลับกับเล่นเกมส์มารู้สึกตัวอีกทีเงยหน้ามาเจอนมอยู่ตรงหน้าแล้ว..เธอคนนึงชวนผมเล่นน้ำด้วยผมก็บอกว่าไม่ได้ในเวลางาน..เธอบอกว่าคนอื่นพักผ่อนแล้ว..นี่เลิกงานแล้ว..ผมก็เลยถูกฉุดลงสระด้วยกันก็ว่ายน้ำแข่งกัน..ดำน้ำ..แล้วคุยกัน..เธอมาจากฮอลแลนด์..ระหว่างคุยกัน..นมก็ขนาบซ้ายและขวา..ผมพยายามไม่มองแต่ก็อดชำเลืองไม่ได้ คราวนี้คนซ้ายมือเอามือมาจับเจ้าหนูน้อยของผมแล้วก็ยิ้ม..แล้วส่งภาษที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษคุยกันแล้วหัวเราะอีก..คราวนี่เอามือมาลูบทั้งคู่ผมต้องบอกว่า.no..no..not here…ว่าแล้วเราก็ขึ้นจากสระเดินกลับมาที่ห้องของลูกค้า..พอส่งเสร็จ..เธอทั้งคู่ขอ Goodnight Kiss..อ่ะจัดไปแต่โดนดึงเข้ามาในห้อง แล้วก็ดดนหนึ่งในนั้นจูบปากทันทีพร้อมกับอีกคนจัดการกับตัวเองอย่างเร็ว ผมถูกดันตัวมาที่โซฟาในห้อง ผมเลยแกะบิกินี่ของคนที่จูบปากผมออกทั้งบนและล่าง..คราวนี้บุกมาทั้งคู่เลยครับรับไม่ทันทีเดียว.คนนึงดูดปากผม..อีกคนเอามือมาชักให้แล้วสักพักก็หยุด..เธอจูงมือมาที่ห้องนอน..คนนึงนอนลงผมก็เลยลงไปเลียที่เนินสามเหลี่ยมทันที..สาวฮอลแลนด์คู่นี้ดีที่ขนไม่เยอะสักพักผมถูกจับนอนหงาย.เธอมานั่งบนหน้าผม..อีกคนมารูดแล้วก็เอาเจ้าหนูน้อยเข้าปาก..Deep throat..มากสุดคอหอยทีเดียวแล้วก็สลับกันมาทำ..จนผมทนไม่ไหวจันคนนึงมานอนหงายปลายเตียงจับกดทีเดียวมิดด้าม..มีเสียง..อู้ว..อออกมาทีนึงแล้วก็โน้มคอลงไปจูบ ผมก็ซอยไปอีกคนก็มานอนข้างๆ..เอามือไปจับที่เนินแล้วบอกว่า..your finger put in my pussy..ผมก็จัดไป.ประสานสองเสียงกันไพเราะมากแล้วก็ถึงเวลาสลับอีกคนผมจับคว่ำคุกเข่า..ด๊อกกี้สไตล์กันไป..ผมซอยไม่ยั้ง..จนใกล้น้ำจะแตกอีกคนเอามือมาบีบให้หยุด..ผมก็ชะงักเลยผมก็ถอนออมาพร้อมกับสายตาของคนที่ผมกำลังเอาอยู่..เธอไปเอาออยล์มาชโลมเจ้าหนูผม..แล้วก็ไปรอในท่าด๊อกกี้สไตล์…ผมก็..ออฟโรดนี่หว่า..อ่ะจัดไป..ไอ้เราก็นึกว่าเค้าเคยแต่ที่ไหนได้…ฟิตมาก..กว่าจะเข้าได้..พอได้ผมก็เริ่มจากช้าไปเร็ว..จนใกล้ถึงเวลา ผมจะชักเอามาออกข้างนอก..เธอบอกว่า.in my…

เรื่องเสียว เด็กติดเกม ต้องโดนอะไร ก็โดนลักหลับแล้วจับเย็ดไงล่ะ เรื่องเสียว ของ ทอย เกิดขึ้นในร้านเกมแห่งหนึ่ง มันเกิดมานานแล้ว แต่กลับเป็นเรื่องที่เขาจำได้จนวันนี้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ทำให้เขาเปิดหูเปิดตามากเลย เพราะมันคือประสบการณ์ตอนที่เขานั้นโดนลักหลับครั้งแรกในชีวิตก็ว่าได้ ในตอนนั้น ร้านเกมที่เขาไปเล่นกระจำ จะเปิดจนถึงเที่ยงคืน แต่ด้วยความที่เขานั้นค่อนข้างสนิทกับ ฟ้า เจ้าของร้านอินเตอร์เนต เพราะว่าเธอเป็นรุ่นพี่ของเขาสมัยที่เรียน ม.ต้น ทำให้ตอนนี้ที่มารับช่วงต่อจากพ่อแม่นั้น พอวันศุกร์และเสาร์ เธอจะปิดร้านตามเวลา แล้วก็ปล่อยให้ผมเล่นอย่างเต็มที่ บางครั้งก็ตีสอง ตีสาม บางทีก็มีถึงเช้าเหมือนกัน และเพราะว่าเธอชอบเต๊าะเขาอยู่บ่อยๆ ทำให้เขารู้ว่าเธอนั้นชอบเขา เขาเองก็เลยเต๊าะกลับอยู่บ่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้ เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่ ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ…

เรื่องเสียวไม่สามารถเกิดขึ้นได้ในห้องพักแน่นอน เพราะว่าหนึ่งห้องเรานอนกันหลายคนมากๆ มันเลยทำให้ฉันและน้องภามต้องออกมาเดินเล่นที่ชายหาดกัน โดยที่ทั้งสองคนก็ต่างรู้อยู่เต็มหัวใจนั่นแหละ ว่าเรานั้น ปรารถนาอะไรกันแน่ในตอนนี้ ทุกๆ อย่างเสียวซ่านมันส่งผ่านสัมผัส แววตา และบทสนทนามาตลอดทาง เขารู้ว่าฉันมีผัวแล้ว แน่นอนว่าฉันเองก็รู้ตัว แต่เล่นด้วยเพราะความเงี่ยน ภามเป็นคนตัวเล็ก ผอม ไม่สูงมากนัก แต่เขามีเสน่ห์ที่ความหน้าตาดีนั่นแหละ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้เขากลายเป็นคนน่าสนใจ รวมทั้งการพูดการจา เจรจาพาทีที่ทำให้ใครต่อใครก็หลงเสน่ห์เขา ฉันเลยยอมเล่นด้วย ตอนที่เขาเข้าหา เพื่อไม่อยากให้ใครนั้นเข้ามายุ่มย่ามกับเขา สาวโสดมีตั้งมากมาย แต่เขากลับมายุ่งกับคนมีผัวแล้วอย่างฉัน ฉันเองก็คงมีความน่าสนใจบ้างนั่นแหละ แล้วโอกาสที่จะได้อยู่ด้วยกันโดยที่ผัวไม่มายุ่งแบบนี้มันมีง่ายๆ เสียที่ไหนล่ะ ดังนั้น…