เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b881e0b8a2e0b98c 6600166450486

เรื่องเสียว เย็ดกับเกย์ค่ะ

ดิฉันชื่อ ออยค่ะ เป็น นศ. มหาลัยเอกชน ย่านดินแดง พื้นเพเป็นคนต่างจังหวัดทางภาคเหนือ
เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับตัวออยเอง เมื่อตอนเรียนอยู่ ปี 2 …….
ทางชมรมที่ออยอยู่ ได้จัดทริปไปถ่ายรูปที่อุทยานแห่งชาติ แห่งหนึงที่จังหวัด ประจวบ…ตอนแรกออยไม่ได้อยากไปหรอกค่ะ แต่บังเอิญว่า ^เอก^ เพื่อนในชมรมเดียวกัน ที่ออยแอบปิ๊งไม่ไปด้วย แต่ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่า ถ้าเป็นผู้ชายคนอื่น ออยคงอ่อยไปแล้ว แต่เอกเนี่ย มีเพื่อนๆ เค้าเมาท์กันว่า เอกน่ะเป็นเกย์ ออยก็เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เวลาออยคุยกับเอกเค้าก็มีหลุดๆ สาวบ้างเป็นบางครั้ง แต่ความหล่อของเอก บดบังไปซะทุกอย่าง ….เท่าที่รู้เอกเป็นคนเชียงใหม่ค่ะ รูปร่างของเอก ผิวขาว สูง หุ่นล่ำ พูดง่ายๆ น่าเย็ดน่ะค่ะ
อุทยานที่เราไปค่อนข้างไม่เป็นที่รู้จัก นักท่องเที่ยวจึงไม่เยอะมาก ด้วยเพราะทางเข้าลำบาก จึงมีเฉพาะกลุ่มของพวกออย ประมาณ 9 คนและก็พวกที่มาก่อนหน้าพวกออยอีก 7-8 คน
พวกออยเลือกกางเตนท์ให้ไกลออกมาจากกลุ่มพวกที่มาก่อนหน้า ไกลพอควร เพื่อที่เวลากินเหล้า รอบกองไฟจะได้ไม่รบกวนใคร พวกเราจัดการกางเตนท์ นอนกันเป็นคู่ๆ …
ออยได้นอนกับเพื่อนอีกคนชื่อฟาง ส่วนเอกน่ะหรอคะ เหมือนฟ้าเป็นใจ เค้าบอกว่าเค้าขอนอนคนเดียวค่ะ ออยคิดในใจ เดี๋ยวก็ปล้ำซะหรอก <555>…..
พวกเราพอเก็บสัมภาระเข้าเตนท์เสร็จ ก็ถึงเวลากินเหล้ากันสิคะ ออยกินเหล้ากับพวกเพื่อนๆ ตั้งแต่บ่ายแก่ๆ ระหว่างที่นั่งกินเหล้ากันนั้น ออยก็พยายามพูดคุยกับเอกให้มากที่สุด พยายามส่งสายตายั่วเอกมากที่สุด ” ออย กินเหล้ายังกับกินน้ำ เดี๋ยวก็เมาแต่หัววันหรอก..” เอกพูดกับออยทั้งที่เค้าน่าตาแดงกร่ำ…. .” เหล้าแค่นี้ ชิล ชิล ว่ะเอก ” ออยทำตีเนียนสนิทเอก …..
มารู้ตัวอีกทีก็อยู่ในเตนท์โดยที่ไม่รู้ว่าใครอุ้มเข้ามา ” แม่ง กูยังไม่ได้อาบน้ำเลยว่ะ” …ออยโวยวายหลังจากมุดหัวออกมานอกเตนท์…..”อาบเหี้ยไรตอนนี้ เจ้าหน้าที่เค้าปิดน้ำไปแล้ว ถ้ามึงจะอาบ นู่น….ไปอาบที่น้ำตกนู่น ” ไอ้ชาย ก่อนด่าออย ….
“กูเดินไปอาบที่น้ำตกก็ได้ สัด..” ว่าแล้วออยก็หยิบผ้าขนหนู เสื้อผ้า เพื่อจะไปอาบน้ำที่น้ำตกจริงๆ……”เดี๋ยวเราไปเป็นเพื่อน เราก็ยังไม่ได้อาบเลย ออย ” ….เอกชะโงกหน้าเข้ามาในเตนท์ ออยจึงตอบโอเค เอกไป ….ออยคิดในใจว่าคงหมดหวังเย็ดเอกแล้วล่ะ ข่าวที่เค้าลือว่าเอกเป็นเกย์คงจะเป็นจริง เพราะเมื่อตอนที่เอกกินเหล้าจนเมา เอกจึงหลุดปากออกมาว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย ออยและเอกเดินมาถึงน้ำตก ทั้งมืดและน้ำเย็นมากๆ…”เอกเดินขึ้นไปอีกหน่อยนะ เดี๋ยวตรงนี้มีใครเห็น.” เรา 2 คนจึงเดินขึ้นไปทางต้นน้ำอีกไกลพอควร คงไกลมากไปน่ะค่ะ จึงไม่มีแม้เสียงของกลุ่มเพื่อนๆ มีแต่เสียงน้ำตกที่ไหลและก็เสียงหรีดหริ่งเรไร …ออยถอดเสื้อผ้าออกหมด เพื่อที่จะอาบน้ำ ในใจก้คิดว่า เอกคงไม่คิดอะไรกับออยแล้วแน่ๆ เพราะตัวเอกเป็นคนพูดเองว่ามีแฟนเป็นผู้ชาย …เอก ถอดเสือ้ผ้าออกหมด ..ออยเห็นเอกใกล้ ทั้งหล่อ ล่ำ ควยของเอกใหญ่มากค่ะ นี่ออยเห็นตอนยังไม่แข็งเต็มที่ ยังขนาดนี้ แล้วถ้าแข็งพร้อมเย็ดจะขนาดไหน …ออยคงจ้องนานไป เอกคงรู้ว่าออยจ้องอยู่ จึงทำเป็นเอาน้ำลูบตัว ” น้ำเย็นจังเลยเนอะ ออย “….”อ..อืม ” ออยตอบ ทั้งๆ ที่ไม่มองหน้าเอก “เราเข้ามาลึกเกินไป ป่าวเนี่ย ไม่ได้ยินเสียงเพื่อนๆ เลย ” ……”ทำไม กลัวออยปล้ำหรอ 55.” ออยพูดหยอกเอกทั้งๆที่ เงี่ยนเต็มที “ใครจะปล้ำใครกันแน่” เอกสัพยอกกลับมาบ้าง แต่ในตาวิบวับยังไงไม่รู้ …..”มาเราถูสบู่ให้” ว่าแล้วเอกก็เทสบู่เหลวใส่มือ เข้ามาถูข้างหลังออย เอกไล้ตั้งแต่ต้นคอเรื่อยๆ แผ่วเบาถึงกลางแผ่นหลัง …” อ ..อืม ..มม ซีดดดด” เอก …ออยเสียว….เอกได้ทีลูบเอาฟองสบู่ มาถูทางด้านหน้าออย วนตรงหัวนมออย จนเสียวซ่านไปหมด หัวนมออยตั้งชันสู้มือเอก …อู๊ว..วว …..ซี๊ดดดด…ดดด
เอก….โอ๊ว..ววว ซี๊ดดดด !!!….ออยรู้สึกได้ว่ารูหีของออย มันมีน้ำเงี่ยนออกมา แฉะไปหมด ทั้งเสียวรูหี ทั้งหนาวสะท้าน ….เอกยังโจมตีออยไม่หยุด เค้าจูบปากดิฉันอย่างช่ำชอง ทั้งดูดทั้งเลียลิ้นออย จนเสียวซ่านไปหมด ออยครางออกมาเบาๆ เอกก็ลงลิ้นออยรัว เร็วขึ้น สองมือก็ไม่อยู่สุข เคล้าคลึงนมของออยเป็นพัลวัน ….”เอก..อ๊า.. ออยเสียวหีจังเลย ” งั้นเดี๋ยว เอกเย็ดออยล่ะนะ จะเย็ดก็เย็ด ออยไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดดดด…เอกใช้นิ้วแทงเข้ามาในรูหีออยเพื่อเพิ่มความเสียว …โอ๊ววววววว…….ซี๊ดดดด!! ออยร้องไม่เป็นภาษาเอาเลย ณ ตอนนั้น รู้อย่างเดียว อยากเอาควยแทงหีให้เร็วทีสุด เอกจับควยของเอกที่แข็งพร้อมโจมตี หีของออย ออยกะจากที่จับก ควยของเอกใหญ่มาก ประมาณ 7-8 นิ้วได้มั้งค่ะ ควยเอกทั้งใหญ่ ทั้งยาว หัวควยเนี่ยน่าเลีย น่าดูดมาก น่าดูดจนออย อดใจไม่ไหว ก้มลงไปดูดควยเอก ตั้งแต่หัวยันโคน เอกกระเด้าควยเข้าปากออยอย่างเป็นจังหวะ ออยทั้งเลียทั้งดูด น้ำควยของเอกทั้งหอม ทั้งหวาน ฉันกระหวัดลิ้นเบาๆ ตรงปลายควย เอกเสียวจนตัวกระตุก ออยจึงเริ่มรัวลิ้นตรงปลายควย พร้อมอม ดูด ขบเบาๆ จนเอก ซูดปากด้วยความเสียว ” ออย..เอกจะไม่ไหวแล้ว ออยดูดควยเก่งจัง” เอกไม่พูดเฉยๆ กระเด้าควยเข้ามาในปากครึ่งลำควย “เอกไม่ไหวแล้ว ขอเอกเย็ดหีออยเถอะ” ……”เย็ดแรงๆเลยนะเอก ออยเงี่ยนเหลือเกิน” ออยทำตายั่วยวนเอก เอกประกบปากดิฉันทันที เราสองคนขึ้นมาจากน้ำตก เอาผ้าขนหนูที่เอามาด้วย ปูกับพื้น เอกยังแลกลิ้นกับออยเป็นพัลวัน เอกจับออยนอนลง เลียหัวนมของออยสลับไปมา .” เอก..โอ๊ววว !!.” เอกใช้ลิ้นเลียตั้งแต่หัวนมเรื่อยไปจนถึงหน้าท้อง จับขาทั้ง 2 ข้างพาดไหล่เอกไว้ เอกใช้นิ้วแหวกหีของออย ออก แล้วใช้ลิ้นกระหวัดเม็ดแตด รัว เร็วๆ ขึ้น ออยแทบทนไม่ไหว ได้แต่เด้งโคกหีรับปลายลิ้นของเอก “ไม่ไหวแล้วเอกจ๋า..
เย็ดออยเร็วๆ เถอะ ออยเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้ว ” อู๊ว ….อู๊ว ซี๊ดดดดดดดด ……”ได้สิจ๊ะ ที่รัก” เอกพูดด้วยเสียงสั่นเครือ เอกยัดควยเข้ามาในหีออยอย่างไม่เกรงใจ ควยเอกใหญ่คับหีออยมาก เอกซอยควยถี่ๆๆ ออยก็กระเด้าอย่างไม่ยอมแพ้เหมือนกัน “ออย กระเด้าแรงๆ เลย” โอ๊ว…ซี๊ดดดดด ..ซี๊ดดดดดด อ๊า………”หีออยตอดดีจริงๆ ทั้งคับทั้งฟิต ทั้งกระเด้าเก่ง เอกจะแตกอยู่แล้ว” เอกโยกควยวนทั้งซ้ายทั้งขวา ….ออยเปลี่ยนท่ามาอยู่บนตัวเอกบ้าง ออยร่อนบดควยเอกจนมิดด้ามควย ร่อนบดควยช้าๆ สลับเร็ว ทั้งขย่มตอควยที่แข็งเด่ อย่างไม่รู้จักเหนื่อย เอกตอบแทนออยด้วยการเด้งรับอย่างชำนาญ “เอก….จ๋า ออยจะแตกแล้ว อู๊ยย..ยยย ซี๊ดดดด !!!.” ว่าแล้วเอกจึงเปลี่ยนมาเป็นท่าลิงอุ้มแตง “ไม่ไหวแล้ว…ซี๊ดด… แรงๆ เลยเอก ซี๊ดดด….. .”เอกจับออยกระเด้าไม่ยั้ง ….เสียงควยแทงเข้าไปในรูหี ดังป๊าบ–ป๊าบ ….โอ๊ย….เอก โอ๊ว….ซี๊ดดด…จะแตกแล้ว…”จะแตกแล้วเหมือนกัน “เอกบอก…..เอกเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆๆๆ อู๊ว….ซี๊ด…….
ไม่นานน้ำควยของเอกก็แตกใส่รูหีของออย หีของออยก็ตอกควยเอก เช่นกัน………
เราสองคนจัดแจงใส่เสื้อผ้า แล้วกลับเต้นท์ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น…..แต่พอตกดึกของคืนนั้นเราก็มาเย็ดกันต่อในเต้นท์ของเอก…….

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว เอาตัวเข้าแลก ยอมโดนการ์ดเย็ดถ้าให้หนูเข้าผับ คนอย่างฉันรักษาสัญญาได้ดีเสมอ ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตาม นั่นเพราะว่าฉันบอกเขาไปแล้ว กับการ์ดสุดหล่อที่เข้ามากันฉันไม่ให้เข้าไปในผับ ทั้งๆ ที่วันนี้นักร้องคนโปรดของฉันนั้นมาทำการแสดงที่นี่ ทั้งๆ ที่อีกแค่ปีเดียวฉันก็จะผ่านเกณฑ์แล้ว แต่เขากลับไม่ยอม สุดท้ายฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าฉันสามารถเข้าไปชมคอนเสิร์ตของศิลปินที่ชอบได้ ฉันจะยอมให้เขาเย็ด นั่นแหละ เขาถึงยอมให้ฉันเข้าไป และเมื่อผับปิด ฉันก็มาหาเขา เพื่อขึ้นซ้อนรถเขากลับไปที่ห้องพัก แน่นอนว่าในบางมุม เขาอาจจะมองว่าฉันนั้นง่าย แต่ความจริง ในบรรดาการ์ดหลายๆ คน ฉันเลือกที่จะบอกเขา เพราะว่าฉันไม่ได้ง่าย ฉันแค่เงี่ยนเท่านั้น และอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ…

เรื่องเสียว เอ่อล้นปนกับน้ำคลอง..กุหลาบยอดรัก ผมกับกุหลาบรักชอบกันมานานก็จริงอยู่  แต่เราไม่ค่อยได้มีเวลาพูดคุยกันเท่าไหร่นัก ที่เป็นเช่นนี้เพราะว่าเราต่างคนต่างก็อายซึ่งกันและกันนั่นเอง ไม่รู้เหมือนกันว่ารักกันเข้าไปได้ยังไง บ้านผมน่ะเป็นบ้านนอก ไม่มีหรอกครับเรื่องน้ำประปาอย่างที่คนกรุงเทพฯเค้ามีกัน ดังนั้นน้ำกินน้ำใช้ทั้งหลายแหล่จึงอาศัยน้ำคลองกันทั้งหมู่บ้าน คนไหนขยันก็ตักไปอาบที่บ้าน แต่ผมเป็นคนขยันน้อยอยู่สักหน่อย จึงพาตัวไปอาบที่คลองให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย   อีกอย่างคลองมันอยู่ตรงหน้าบ้านเสียด้วย   แค่เดินลงมาที่ท่าน้ำเท่านั้นก็เรียบร้อย แต่พวกผู้หญิงเค้าชอบตักกันขึ้นไปอาบที่ห้องน้ำก็ช่างเค้าเถอะ วันนั้นผมกำลังสระสรงคงคาในท้องคลองอย่างเริงรื่นชื่นใจอยู่นั้นเอง กุหลาบก็แวะมาหาผม แต่เธอไม่ได้มาเพียงคนเดียวตามลำพัง   เธอพาเพื่อนสาวมาด้วย ผมจึงเอ่ยปากชวนเธอกับเพื่อน ๆ ให้ลงมาเล่นน้ำด้วยกัน กุหลาบว่าไม่มีผ้าผลัด ผมนึกแล้วเชียวว่าต้องมารูปนี้ จึงบอกให้เธอกับเพื่อนไปเอาผ้านุ่งของแม่ผมมาผลัด เรื่องก็จบลงด้วยดี ตลอดเวลาที่เล่นน้ำด้วยกันนั้น     จิตใจผมมันไม่ค่อยจะอยู่กับเนื้อกับตัวเลย เพราะเห็น …

เรื่องเสียว รถไฟสวาทจ่ายค่าตั๋วแรกเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นระหว่างที่ผมใช้การโดยสารทางรถไฟเป็นประจำเวลากลับบ้านเนื่องจากรถโดยสารประจำทางได้หมด เพราะผมทำงานเลิกดึกประจำ รถที่ผมโดยสารจะเป็นรถ สายกรุงเทพ – อุบล ซึ้งเป็นขบวนสุดท้ายของวัน ขบวนนี้ข่อนค่างเงียบเมื่อไม่ใช่ช่วงเทศกาลแต่ละตู้จะมีคนนั่งไม่ถึงสิบคนเรียกว่าหลับกันอย่างสบายเลย เห็นเกิดเมื่อหลังเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา วันนั้นผมก็ได้กินเลี้ยงที่ทำงานเป็นงานประจำปีของบริษัทผมดื่มไม่มากเพราะว่าต้องกลับบ้านก็แค่ตึงๆวันนั้นมีผู้โดยสารน้อยมาก ที่มองนะน่าจะไม่เกินหก เจ็ดคนในตู้ที่ผมนั่งพอถึงหลักสี่ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินขึ้นมาท่าทางเธอน่าจะเป็นคนอีสานพังจากคำพูดเธอ และอายุน่าจะประมานไม่เกินสิบเจ็ดแต่งตัวน่ารักใส่เสื้อสีชมพูกางเกงยีนขายาวได้มานั่งฝั่งตรงข้ามกับผมเนื่องด้วยหน้าตาเธอน่ารักจึงอดแอบมองเธอไม่ได้เธอหันมามองและก็ยิ้มให้ จึงชวนเธอคุยด้วย ถามไปว่าไปที่ไหนหรือเธอตอบว่าไปที่จังหวัดอุบลเพื่อไปหาญาติ เธอบอกว่ามีแฟนที่ กรุงเทพแต่ทะเลาะกันอย่างแรงและก็โดนทำร้ายด้วยเธอจึงหนีเพื่อกลับบ้านผมนั่งคุยกับเธอสักพักก็มีเจ้าหน้าที่มาตรวจตั๋วพอมาถึงผมก็ส่งให้เขาตรวจส่วนตัวเธอด้วยความรีบร้อนตอนขึ้นรถจึงลืมเอามาจากที่สถานีเธอพยายามบอกกับนายตรวจถึงสาเหตุที่เธอลืมพนักงานไม่ฟังเขาบอกว่าเมื่อถึงอีกสถานีต้องลงเนื่องจากไม่มีตั๋วหรือไม่ซื้อบนรถก็ได้เธอบอกกับเขาว่าทะเลาะกับแฟนมาและหนีด้วยจึงไม่ได้เอาเงินมาที่มีก็ซื้อตั๋วไปแล้วแต่ทำไงได้ละเขาก็ไม่เชื่อว่าซื้อจริงๆเธอดูน่าสงสารนะในตอนนี้ผมจึงบอกกับนายตรวจไปว่าค่าตั๋วเท่าไรหรือเอาที่ผมก็ได้ผมสงสารน้องเขานะ สุดท้ายผมก็เป็นคนออกให้น้องเขานะก็เป็นเงินไม่ได้มากอะไรหลอกรถไฟชั้นสามเธอยกมือไหว้ผมเป็นการใหญ่เลยดูสีน่าเธอดีใจอย่างมากและผมก็นั่งคุยกับเธอสักพักก็ใกล้ถึงบ้านผมแล้วเพราะว่าผมนั่งแค่ชั่วโมงกว่าๆก็ถึงพอผมทำท่าจะลงเธอก็จับแขนผมไว้และบอกว่าให้หนูลงด้วยนะ ผมก็บอกว่าต้องไปอุบลไม่ใช้หรือเธอว่าอยากไปกับพี่นะพี่เป็นคนนิสัยดีให้หนูไปด้วยนะผมก็บอกน้องเขาว่าพี่มีเมีย และลูกแล้วนะน้องเขาก็ว่าไม่เป็นไรขอหนูนอนกับพี่สักคืนได้ไหม…เอาแล้วสิ…สุดท้ายผมตกลงเพราะว่าเห็นน้องเขาทีแรกก็อยากอยู่แล้วนิผมโทรไปหาแฟนทันทีว่าไม่กลับนะมีงานเลี้ยงที่ทำงานน่าจะนอนนั้นแฟนก็โอเคเพราะว่าเขาไม่อยากให้กลับอยู่แล้วถ้าผมเมากลัวเป็นอันตรายแต่ต้องขอโทษแฟนในใจนะที่ทำผิดนะ ผมลงจากรถไฟเดินตรงไปที่ 7-11แถวนั้นเลยพาเธอแวะหาไรทานและก็ซื้อถุงยางด้วยเมื่อซื้อเสร็จก็พาเธอเข้าโรงแรมทันทีอยู่ไม่ไกลจากสถานีอยู่แล้วพอเข้าห้องเธอดูแปรกๆนั่งที่เตียงนอนเฉยๆไม่กล้ามองหน้าผมเลยผมก็ชวยเธอคุยเรื่องต่างๆและก็ถามชื่อเธอ น้องเขาชื่อน้อย และก็ถามเกี่ยวกับแฟนน้องแบบว่ามีเวลาได้ทั้งคืนนะไม่รีบอยู่แล้ว ผมถามเธอแต่เธอก็ตอบแบบไม่อยากตอบผมจึงเค้นถามเธอ สุดท้ายเธอก็ยอมบอกกับผมว่า เธอไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหลอกและยังไม่มีด้วยที่หนีมาเนื่องจากพ่อเลี้ยงเธอจะปล้าเธอและแม่เธอไปประชุมงานที่อุบลเธอถึงหนีเพื่อจะไปหาแม่และถามอีกว่าทำไมไม่ไปละน้องเขาบอกว่าได้โทรหาแม่ๆบอกว่าจะกลับพรุ่งนี้แล้วกลัวว่าจะสวนทางกันจึงอยากรอแม่ที่กลางทางพอดีเจอผมและดูผมน่าจะเป็นคนดีเนื่องจากที่ผมออกเงินให้เธอทั้งที่ไม่รู้จักมาก่อนจึงไว้ใจก็เลยอยากให้ผมอยู่เป็นเพื่อนเธอและเธอก็ไม่เคยเรื่องอย่างนั้นด้วย ผมคิดในใจว่าไม่เป็นไรถือว่าช่วยน้องเขาละผมเลยขอตัวเข้าห้องน้าเพื่ออาบน้าเนื่องจากเหนื่อยมาทั้งวันแล้วนิผมก็เข้าไปอาบน้าได้สักพักก็ออกมาแต่ภาพที่เห็นแล้วทำให้น้องชายแข็งทันทีก็คือน้องเขาเปิดหนังที่เป็นบทชายหญิงร่วมรักกันและน้องเขาก็เอามือของเขาค่อยๆลูบไปที่จิ่มแต่เป็นนอกผ้าแบบลืมตัวน่าจะมีอารมณ์บ้างละผมค่อยๆเดินออกจากห้องน้าและก็เดินมาหาเธอผมบอกว่ามีไรให้พี่ช่วยไหมเธอไม่ตอบแต่ผมรู้ว่าเธอน่าจะอยากลองในเรื่องแบบนี้เหมือนกันผมตรงเข้าไปจูบเธอดูเธอตอบสนองได้ดีมากเลยมีการเอาลิ้นมาพันด้วยจนผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอไม่เคยมีไรกับใครแต่เถอะยังไงก็ขอเอาก่อนละกันผมจูบเธอส่วนมือก็ซนจับนมของเธอแต่ว่าเล็กนิดเดียวเองต่างกับผู้หญิงที่ผมเคยมีไรด้วยแต่ทว่าแข็งสู้มือดีจังผมค่อยๆถอดเสื้อเธอออกปลดตระขอเสื้อในค่อยๆไซ้ลงมาจนถึงหัวนมและนมอันน้อยนิดของเธอเธอแอ่นอกสู้ตัวสั้นไปหมดน่าจะเสียวอย่างน่าดูผมทั้งดูดและทั้งกัดนมเธอแต่แค่ขบเบาๆนะวนเวียนกับนมเธอได้สักพักก็หันมาข้างล่างสิอยากเห็นมากๆว่าจะเป็นอย่างที่เธอบอกไหมผมไซ้ลงมาตรงที่นาผืนน้อยของเธอแต่ทว่ามันปิดสนิทเลยต้องเอามือแหกออกเผื่อใช้ลิ้นบรรจงแซะเล็มน้องเขาร้องออกมาอย่างดังและบิดตัวตลอดที่ใช้ลิ้นกับเธอสุดท้ายเธอก็ดูเหมือนว่าจะเสร็จเพราะเธอเก็งอย่างมากและมีน้าออกมาอย่างมากผมว่าน่าจะพร้อมแล้วที่จะเข้าไปดูสิว่าเธอเคยหรือยังผมถอดกางเกงออกและดูดนมเธออีกครั้งเอาถุงยางที่ผมซื้อมาใส่แบบว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องทีหลังและก็ค่อยๆจับน้องชายผมจ่อที่จิ๋มน้อยออกแรงดันเข้าไปแต่ทว่ามีความรู้สึกว่ามันไม่เข้านะเหมือนมีอะไรมากั้นไว้แต่เห็นเธอไม่ร้องออกมาแต่เธอนอนกัดฟันเมื่อเห็นอย่างนั้นผมก็ชักออกมาและดันเข้าไปใหม่สำเร็จครับมันเข้าได้แต่ทว่าแค่ครึ่งเดียวก็แย่แล้วเพราะว่าคับแน่นอย่างมากถ้าใครได้ลองน่าจะรู้นะว่าคับแบบสุดๆผมดึงออกและดันเข้าจนมีความรู้สึกว่าคล่องกว่าเก่าเสียงเธอครางออกมาแบบแผ่วเบาผมจึงเร่งเพราะว่าถ้าช้ากว่านี้ต้องเช้าแน่ๆแต่เธอสิตอบรับการกระแทกของผมได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะจับเธอเอาทั้งหน้าและข้างหลังสุดท้ายผมก็ทนไม่ไหวเสร็จทันทีที่มีความรู้สึกว่าข้างในเธอตอดอย่างแรงสุดท้ายก็อ่อนคารูเธอเลยพอชักออกมาเห็นเลือดเธอติดออกมาจากปลายน้องชายผมตอนนี้แหละที่รู้ว่าเธอไม่ได้โกหกว่าไม่เคย ผมจึงถามเธอว่าทำไมให้พี่เธอก็บอกว่าเห็นพี่เป็นคนนิสัยดีละเธอก็บอกว่าเห็นเพื่อนๆเล่าเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้มาบ่อยและได้ดูหนังด้วยจึงมีอารมณ์อย่างที่ไม่เคยมาก่อนจึงยอมให้ผมทำกับเธอและเธอก็บอกว่าตอนที่ดันเข้าไปเธอเจ็บอย่างมากแต่ด้วยกลัวว่าผมจะเอาออกจึงอดทนแต่ก็เจ็บแค่แป๊บเดียวและก็มีความเสียวเข้ามาแทนที่เธอเลยมีความสุขอย่างมากผมถามว่าจะมาหาอีกไหมเธอว่าต้องมาสิก็อยากมีผมเป็นคนเดียว…

เรื่องเสียว จัดเลยทั้งสอง..ล่อทั้งแฟน ทั้งเพื่อน ดิฉันชื่อ มาย ค่ะ อายุ 28 ปี รูปร่างหน้าตา ออกประเภท ขาวสวยหมวยเซ็กส์เลยทีเดียว และเพื่อนๆก็บอกเช่นนั้น ดิฉันอยู่กับแฟน ชื่อเสก ดิฉันสูง 157 ซม. แฟนสูง 175 ซม. รูปร่างเราเข้ากันได้ดี หน้าตาดีทั้งคู่ เพื่อนที่ทำงานของดิฉันหลายคนอดอิจฉาในความโชคดีของดิฉันไม่ได้ที่ มีแฟนหน้าตาดี สูง รูปหล่อ ก่อนที่ดิฉันจะย้ายเข้ามาอยู่บ้านที่เพิ่งเก็บตังส์กันซื้อ กับแฟน ดิฉันกับแฟน พักอยู่คอนโดแถวรามคำแหง…

เรื่องเสียว สุดยอดสาวลาว ทั้งฟิต ”ทั้งตอด ทั้งแน่น เอามันส์” สวัสดีครับ ถ้าใครเคยอ่านประสบกามเสียวของผม เรื่องเจ๊หยอง คงจะจำผมได้ แล้วทีนี้ลองมาอ่านประสบกามของผมครั้งนี้บ้าง ครั้งนี้ ได้มีประสบกามเสียวครั้งใหม่ครับ เป็นสาวต่างชาติ เรื่องมันเริ่มจาก หลังจากที่ผมได้มันส์กับเจ๊หยองและพี่ดำไปสักสองเดือน ทีนี้ ห้องเช่าติดกันกับที่ผมได้พักอยู่กับเพื่อน ได้มีคนเช่าใหม่ย้ายมาครับ เป็นสาวลาว ชื่อ น้องแตง น้องยุ้ย น้องนิด ครับ สามสาวลาวหน้าตาก็ไม่สวยมาก ออกธรรมดา แต่หุ่นและหน้าอกหน้าใจนี่สิ ไม่ธรรมดาครับ ถึงผิวจะไม่ขาวมาก…

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนรักคาห้องพัก บอกแล้วว่าอย่าเมาจนไม่รู้เรื่อง เรื่องเสียวครั้งนี้มันอาจจะเป็นเรื่องที่ผมไม่อาจจะลืมมันไปทั้งชีวิตเลยก็ได้ครับ เพราะผมเองก็ไม่เคยที่จะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เสียเท่าไหร่ ครั้งนี้ที่เกิดขึ้นผมเองก็ไม่ใช่คนทำด้วยซ้ำ เพราะว่าคนที่เริ่มคือ “ฝ้าย” เพื่อนของผมเอง ที่อยู่ๆ มันก็โทรมาหาผมด้วยน้ำเสียงที่เมามายว่าให้ไปรับเธอหน่อย เพราะว่าเธอโดนแท็กซี่ปล่อยให้ลงข้างทาง เพราะว่าเธอเปิดหน้าต่างอ้วกจนเลอะรถของเขา ผมจึงต้องรีบวางงานทุกๆ อย่างแล้วไปรับเธอตามที่เธอนั้นบอกมา แล้วค่อยๆ พาเธอกลับมาที่ห้อง แล้วสิ่งที่ผมไม่เคยรู้ว่าก่อนว่าเธอจะเป็นแบบนี้ก็คือการที่เธอนั้นเมาแล้วชอบถอดเสื้อผ้า พอผมพาเธอมาที่เตียงแล้วเธอก็บ่นร้อน ทั้งๆ ที่แอร์ในห้องนั้น 22 องศาแล้ว มันเย็นจนสั่น ก่อนที่เธอจะสะบัดตัวโวยวายแล้วถอดเสื้อผ้าของเธอแบบกระชากโยนไปมาไม่ได้ทิศทางแล้วจนสุดท้าย ผมเองที่หันมาอีกครั้งก็เจอกับร่างกายของเธอที่เปลือยเปล่า ผมพยายามที่จะทำหน้าที่เพื่อนที่ดีแล้วในตอนนั้น แต่พอเห็นร่างกายของเธอที่ไม่ได้ใส่อะไรเลยทำให้ผมอดไม่ไหว เธอซ่อนรูปมากๆ เพราะว่าปกตินิสัยห้าว…

เรื่องเสียว อย่าปากโป้งนะครู ผมเย็ดครูนะ “นี่อะไร” ผมมองหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นภาพเคลื่อนไหวของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำกิจกรรมเข้าจังหวะกัน ซึ่งเป็นผมเองนั่นแหละครับ แต่ไม่รู้ว่าครูประจำชั้นสาวสุดสวยคนนี้ไปได้คลิปวิดีโอนี้มายังไง ถึงได้เรียกผมมาคุยหลังเลิกเรียน “คนสองคนแสดงความรักกันไงครับ” ผมตอบครูอย่างไม่ยี่หระ คนที่ควรหัวเสียไม่ใช่ผมแต่ดันเป็นครูประจำชั้นผมเสียอย่างนั้น เธอลุกขึ้นมาพร้อมกับไม้เรียวในมือ นี่มันสมัยไหนกันแล้วยังจะทำโทษด้วยการตีก้นอะไรแบบนี้อยู่อีกเหรอ “เจษฎา! โรงเรียนไม่ใช่สถานที่ที่มีไว้ทำเรื่องต่ำทรามเหมือนที่เธอทำหรอกนะ” “โหวว ใจเย็นสิครับครูผมก็แค่ผ่อนคลายก่อนเรียนเท่านั้น ทำไมครูต้องเป็นเดือดเป็นร้อนจัง หรือว่า…ครูอยากที่จะผ่อนคลายเหมือนผม” เพี้ยะ!! สิ้นสุดคำพูดใบหน้าผมก็หันไปตามแรงตบจากฝ่ามือของเธอ ดูท่าผมจะทำให้ครูประจำชั้นโกรธเสียแล้ว “ตอนแรกครูก็ว่าจะเรียกเธอมาเตือนดี ๆ แต่ดูแล้วครูคงต้องเชิญผู้ปกครองของเธอมา” “ครูว่าไงนะครับ” “พรุ่งนี้เรียกผู้ปกครองของเธอมาพบครูด้วยเจษฎา ผู้ปกครองของเธอควรจะทราบว่าเธอนั้นมีพฤษติกรรมที่แย่ยังไง” ผมมองครูอย่างโกรธเคืองกล้าดียังไงถึงได้มาทำตัวอวดเบ่งกับผม ทั้ง…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทลักหลับ แต่ไม่เป็นไร มันสวยน่าเย็ด เลยตื่นมาจับเย็ดให้จบๆ มันไม่มีวี่แวว ว่าจะเกิดขึ้นมาเลยในปาร์ตี้วันเกิดของผมในคืนนี้ ผมจัดงานวันเกิดของผมอย่างเรียบง่าย ชวนแค่เพื่อนสนิทมาเท่านั้น มีบางคนที่ไปเรียนต่างจังหวัดก็กลับมา เพราะว่านานๆ ทีเราจะได้เจอกัน เมื่อพ่อกับแม่เห็นว่าผมกินเลี้ยงกันที่บ้าน ท่านเลยไม่ได้ห่วงหรือกังวลเรื่องอุบัติเหตุใดๆ แถมยังซื้อเหล้ามาให้เพิ่มด้วย สรุปคืนนั้นผมกับเพื่อนๆ ก็เมากันจบบางคนกลับได้ บางคนกลับไม่ได้ บางคนก็นอนที่ห้องรับแขกหน้าบ้านบ้าง แต่ผมที่พอมีสติ เข้ามานอนที่เตียงซึ่งมีเพื่อนคนหนึ่งที่ไม่ไหว เข้ามาขอนอนก่อนแล้ว ผมเองแอบชอบเพื่อนคนนี้มานาน เลยเนียนๆ มานอนด้วย ใช้ความเป็นเพื่อนให้เป็นประโยชน์ แต่ใครมันจะคิดล่ะครับ ว่าประโยชน์ของความเป็นเพื่อนมันจะมีมากมายกว่านั้น – ผมหลับไปด้วยความเมามายจนแทบจะไม่ได้สติ…