เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8b2 6600125f063c1

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า”

เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว
ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก
แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง
น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ
วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ
เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม
กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร
ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่ แล้วสักพัก เสียงน้าก็ดังขึ้น ” เอ็ม
วานหยิบผ้าเช็ดตัวให้น้าหน่อยสิ ” น้ากำลังอาบน้ำอยู่นั่นเอง ผม เดินไป
หยิบแล้วส่งให้น้า ในขณะที่ น้า รับผ้าเช็ดตัวนั้น ผมก็เหลือบเห็น เนิน
สองเต้าคู่นั้นเข้า มันทำให้ ควยผมแข็งจนตุงออกมานอกกางเกง
น้าพอเห็นดังนั้นก็ได้แต่ หัวเราะ แล้วเข้าไปอาบน้ำต่อ
พอเสร็จแกก็ให้ผมไปรอแกที่ห้องนอน พอน้าเปิดประตูห้องเข้ามา ผมถึงกับตะลึง
น้าใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น และผมสังเกตุเห็นปื้นสีดำสองข้าง
มันทำให้เจ้าหนูตั้งเด่ขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว พอมารู้ตัวอีกที
ก็เป็นตอนที่มีมือของน้ามาสัมผัสกับ ควยผมแล้ว ” เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมจู๋
ถึงโด่ล่ะ ” ผมได้แต่นั่งเงียบ ” ถอดเสื้อผ้าออกซะ
เดี๋ยวน้ามีเรื่องจะให้ช่วย ” ว่าแล้วผมก็ทำตามอย่างรวดเร็ว ตอนนี้เรา
ทั้งสองคน อยู่ในชุดวันเกิดกันทั้งคู่ ” จะให้เอ็มทำอะไรครับ น้าเล็ก ”
น้าไม่ตอบ แต่เดินตรงมาจูบผม และผลักลงไปที่เตียง
ไซร้ตั้งแต่ต้นคอของผมจนลงไปถึง ควยผม มันช่างเสียว เหลือเกิน
น้าเลียทั่วหัวรบ แล้วชักเข้าชักออก อย่างชำนาญ ” เคยเย็ดกับใครไหม ”
ผมไม่ตอบ ได้แต่ส่ายหัวเพราะความเสียว แล้วผมก็จับน้านอนลงไปกับเตียง
และจูบที่ริมฝีปาก น้ากับผมแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน และดูรุนแรง
อย่างได้อารมณ์มาก แล้วผมก็ไล่ไซร้ลงไปตามคอ จนไปถึง ดอกบัวตูมสองเต้า
หัวนม ของน้าสีน้ำตาล ผมก็ละเลงลิ้น ทั้งเลีย และดูด
อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง จนน้าต้องแอ่นอกสู้ ” ซี้ดดด ดูดแรงๆ หน่อย
เสียวจังเลย อาห์ห์ห์ ” น้าร้อง ออกมาเพราะความเสียว
แล้วน้ำของน้าก็ออกมาตรงง่ามหี จนแฉะ ผมก็จัดการละเลงลิ้นที่จุดเสียวของน้า
มันทำให้น้าเสียวมาก จนต้องเอามือกดหัวผมลงไป จนแทบหายใจไม่ออก ” โอ๊ยยย
ซี้ดดดด อ้าห์หห โอ้ ดีจัง ซี้ดด เสียวววว จัง เย็ดน้าซะที ไม่ไหวแล้ว ”
ผมก็จัดแจง แหกขาของน้าออกกว้าง แล้วจ่อ แท่งควยผมตรงรูหีของ น้า
แล้ววนอยู่หน้าปากถำ ” เอาซะที ไม่ไหวแล้ว” แล้วผมก็แทงเข้าไปได้ไม่ยากนัก
รูหีของน้าแน่นมาก จากนั้นผมก็เริ่มซอยเข้า ออก ช้าๆ ” ซี้ดดดดด อ่าหห์
ดีจัง” แล้วก็เริ่มเร็วและแรงขึ้น ในขณะที่เย็ด ปากผมก็ดูดนมน้าไป ด้วย
เลยทำให้ เสียวมากยิ่งขึ้น เสียงกระทบของหน้าขาดัง ผลั่กๆๆๆๆ
น้าร้องไม่เป็นภาษา ” โอ๊ะๆๆ โอ๊ย ซี้ดดดด…โอ้ ” น้าหลับตาปี๋
หลังจากนั้นผมก็ถอนลำควยออกจากรูหีน้า แล้วจับน้าหันหลังแล้วเอาในท่าหมา
ตูดน้างอนมาก เวลาเอา เสียงดังผลั่กๆๆๆๆ ผมซอยถี่มาก ” เอาแรงๆ หน่อย เอาเเรงๆ อีก
มันส์ที่สุดเลย ซี้ดดดดดดด ” มือผมบีบนมน้าไปด้วย ผมเสียวมาก จนน้า
กำลังจะเสร็จ ” อีกนิด เอาแรงๆ ใส่มาให้หมดทั้งดุ้นเลย โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
โอ๊ๆๆๆ ซี้ดดดดดดดด อ้าหหหหห” น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า แล้วผมก็เอากับน้า
อีกจนเสร็จแตกอีกหลายน้ำ แล้วก็กลับบ้าน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่2 เมื่อต้นเดือน ตุลาคม ที่พึ่งผ่านมา ที่เฟิร์สได้ตัดสินใจตอบแทนความเสียวชดเชยให้พ่อเลี้ยงที่แสนดีของเฟิร์สแทนแม่ และเฟิร์สได้เล่าให้พี่ๆ ฟังไปแล้วนั้น (เฟิร์สรู้สึกยังมีเรื่องที่อยากจะเล่าค้างอยู่ พี่ๆ คนไหนยังไม่อ่านคำสาระภาพของเฟิร์สก็กลับไปอ่านก่อนก็ได้จะได้อ่านตอนสองเข้าใจมากขึ้น) อย่างที่เฟิร์สเคยบอกแม่ของเฟิร์ส ทำไม่ดีกับพ่อเลี้ยงเฟิร์สเลย พ่อเลี้ยงทนอยู่กับแม่ของเฟิร์สเพียงเพื่อได้มีความสุขทางเพศกับเฟิร์สเท่านั้นตลอดเวลา 2-3 เดือนที่ผ่านมา เฟิร์สกับพ่อเลี้ยงเราแอบมีความสุขกันอย่างต่อเนื่อง พ่อเลี้ยงของเฟิร์สเอาเก่งขึ้นมาก พ่อเลี้ยงไม่ใช่คนเซ็กเสื่อมสักหน่อย พ่อแค่ต้องการคนทีเข้าใจพ่อเท่านั้น พ่อเลี้ยงรักเฟิร์สมาก เฟิร์สก็รักพ่อตั๋ง พ่อเลี้ยงคนนี้ที่สุด รักมากพอที่จะคิดหาทางให้พ่อเลี้ยงมีความสุขกับใครอีกสักคน นอกจากเฟิร์ส เฟิร์สอยากทำให้แม่ได้รู้ว่าแม่คิดผิดที่ทิ้งพ่อเลี้ยงไปเล่นชู้กับคนอื่น เฟิร์สมีเพือนรุ่นน้องคนหนึ่งอยู่โรงเรียนเดี่ยวกันชื่อ น้องหมิว น้องน่ารักมากอายุแค่ 13…

เรื่องเสียว เมื่อเมียรู้ว่าแอบนอกใจ เลยลองชวนมาสวิงกันสามคนให้มันรู้แล้วรู้รอด เสียวกว่าที่คิด ผมมีความสัมพันธ์ที่แสนลึกล้ำเกินเลยกับพี่สาวข้างบ้าน เธอชื่อว่าลำดวน เธอเป็นสาวใหญ่วัย 40 กลางๆ ที่รูปร่างและหน้าตายังคงดูดี และเพราะว่าเธอนั้นยั่วยวนผมทำให้ในวันหนึ่ง เกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างผมกับพี่ลำดวน ในขณะที่แฟนของผมนั้นไปทำธุระข้างนอก แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ผมกับพี่ลำดวนเย็ดกันเสร็จจนแตกในขึ้นสวรรค์ไปแล้ว กลับออกมาที่โต๊ะกินข้าว มีถุงกับข้าววางอยู่ วินาทีนั้นผมรู้ได้ทันทีเลยว่า แฟนของผมกลับมา และโชคร้ายที่สุด เธออาจจะเห็นเรื่องราวที่ผมได้กระทำกับพี่ลำดวนไปแล้วด้วย และมันก็เกิดขึ้นแบบนั้นจริงๆ เธอกลับมาในเย็นวันนั้น และเรียกให้ผมไปคุยถึงเรื่องนี้ เรื่องที่เขาตัดสินใจว่าจะเลิกกับผม เพราะว่าผมนั้นนอกใจเธอ ไปเย็ดกับผู้หญิงคนอื่นในห้องนอนของเธอ ผมรู้ว่าผมผิด และเมื่อเสียงทะเลาะกันของเราดังขึ้นไปจนถึงบ้านของพี่ลำดวน เธอก็เดินมา เพื่อขอโทษแฟนของผม…

เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้ ผมยิ้มรับ ไม่ได้พูดอะไรต่อ ใครๆ…

เรื่องเสียว มีผัว 1 แต่ได้ถึง 2 เมื่อลูกติดผัวอยากคั่วแม่เลี้ยง สายตาที่เขามองมาที่ฉันตั้งแต่วันแรกมันไม่เหมือนกับคนที่ยอมรับฉันในฐานะแม่คนใหม่เลย แต่มันมีเรื่องเสียวมากมายที่ปรากฏขึ้นมาในตอนนั้น ความสัมพันธ์ที่ไม่น่าเกิดขึ้นได้กลับกลายเป็นความรู้สึกบางอย่างที่ยากจะถอนตัวเหลือเกินในช่วงเวลานี้ ฉันชื่อว่า ปิง อายุ 28 ปี เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงคนใหม่ในบ้านหลังนี้กับพี่สมัคร เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 46 ปีแล้ว เราเจอกันที่ร้านอาหารซึ่งฉันทำงานเป็นผู้จัดการอยู่ที่นั่น แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจเขาตั้งแต่ทีแรก และการพบเจอกันมันมาจากการที่เขาร้องเรียนเรื่องการบริการก็ตาม แต่เวลาผ่านไปแค่เพียงสี่เดือนเศษ ฉันก็กลายเป็นว่าที่ภรรยาคนใหม่ของบ้านหลังนี้ไปแล้ว “ก็ดีนะครับ…พ่อเองก็ไม่มีใครมานานแล้ว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ” เมฆ พูดขึ้นมาตอนที่เรากินข้าวเย็นด้วยกันครั้งแรก เขาพาฉันไปเปิดตัวกับลูกชายของเขาที่ตอนนี้อายุ 24 ปี…

เรื่องเสียว อยากเป็นชู้ ก็อย่าให้ผัวรู้นะน้องสาว เรื่องเสียวมันคงจะเย้ายวนใจไม่น้อยเลยทีเดียว หรืออาจจะเป็นเพราะหน้าตา คารมของผมกันนะ ที่ทำให้สาวน้อยสุดสวยที่เพิ่งแต่งงานใหม่นั้นเข้ามาพัวพันผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว เธอชื่อว่าน้องประหายดาว เป็นเด็กสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาให้หมู่บ้านของผมหลังจากที่แต่งงานกับสามีที่รุ่นราวคราวเดียวกัน เธอเป็นลูกค้าประจำร้านอาหารตามสั่งของผม เรียกได้ว่าผมเองก็สนิททั้งผัวทั้งเมียนั่นละ เขามากินข้าวร้านของผมบ่อยๆ กับผัวของเธอแล้ว เป็นน้องชายที่ใจถึง นิสัยใช้ได้เลย แต่กับน้องดาวเอง…เธอมองผมมากกว่าพี่ชายไปแล้ว บ่อยครั้งที่เธอชอบทักไลน์มา ชวนผมคุยสารพัด บางประโยคก็ชวนคิดลึก และผมเองก็เล่นด้วย เพราะถือว่าผมไม่ได้เริ่มอะไรทั้งนั้น จนกระทั่งบทสนทนามันพัฒนาความสัมพันธ์ของเราไปด้วยอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกๆ อย่างทำให้เราถลำลึกเข้าไปในความสัมพันธ์ที่ไม่มีชื่อเรียก จนผมต้องถามเธอออกไปตรงๆ ทำแบบนี้ผัวไม่ว่าเหรอ ? คงจะว่า…ถ้ารู้ เธอว่าแบบนั้น ทำให้ผมรู้เลยว่าตอนนี้…

เรื่องเสียว เหมือนกลับมาเป็นสาวอีกครั้ง(แม่ที่รัก) มันเป็นความทรงจำที่ดีสำหรับผมแต่มันก็เป็นเรื่องที่ผิดต่อเพื่อนและพ่อเพื่อนผม เรื่องมันเกินตอนผมเรียน ม.6 ผมกับเพื่อนในกลุ่มประมาณ 10 คน มันเป็นช่วงปิดเทอมเล็กบ้านเพื่อนผมเขาจัดงานทำบุญกฐินโดยที่บ้านเพื่อนผมเขาเป็นเจ้าภาพตั้งกองกฐินกันที่บ้านเพื่อนซึ่งเป็นการทำบุญเพื่อช่วยให้พ่อของเพื่อนผมหายจากการป่วย คือว่าไอ้ กบ เพื่อนสนิทผมพ่อมันป่วยมาหลายปีแต่รักษามาเรื่อยจนอาการดีขึ้นแล้ว แต่ก็ยังเดินไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เขาก็เลยทำบุญกฐินเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรกัน กบชวนพวกเราในกลุ่มทั้งหญิงและชายรวมสิบคนไปช่วยงานที่บ้านโดยมันเอารถปิ๊กอัพมารับพวกเรา เพื่อนส่วนใหญ่ในกลุ่มก็จะไปกันเป็นคู่ คือในกลุ่มส่วนใหญ่ก็จะเป็นแฟนกัน บางคนก็ได้เสียกันแล้วมาบ้าง พอถึงบ้านไอ้กบ ก่อนวันงานสองวันพวกเรามาก่อนเพราะต้องมาช่วยจัดเตรียมสถานที่ บ้านไอ้กบเป็นบ้านหลังใหญ่มากอยู่ในหมู่บ้านพ่อแม่มันทำกิจการขายข้าวสารและอาหารสัตว์จึงร่ำรวย ภายในบริเวณบ้านก็ประมาณสองไร่เห็นจะได้ส่วนตัวบ้านเป็นบ้านปูนสองชั้นมีห้องนอนถึง 5 ห้องและหลังบ้านยังมีห้องพักคนงานอีกสามห้อง พวกเราเข้าไปพักในห้องนอนชั้นร่างซึ่งมีสองห้องพอเอากระเป๋าเก็บเรียบร้อยไอ้กบก็พาพวกเรานั่งรถไปที่ร้านขายข้าวของพ่อมันซึ่งอยู่ในตลาดห่างจากบ้านประมาณ 3 กม. เห็นจะได้ พอมาถึงร้านไอ้กบก็แน่ะนำให้เรารู้จักพ่อกับแม่ของมัน พ่อมันชื่อชัย…

เรื่องเสียว จัดหนักแฟนขี้เหงาอยากโดนเย็ด ”โดนรุม” สวัสดีครับ…ผมมีแฟนแล้วอยู่คนหนึ่ง จะเรียกว่าคู่ขาก็ได้ครับก็มีอะไรกันมานาน เธอเป็นผู้หญิงที่ขาว สูงโปร่ง หน้าตาน่ารัก ที่สำคัญ คือเซ็กส์สุดๆ ปกติ เราจะหาความสุขกันประจำตามโรงแรมม่านรูด ผมอายุ 36 ปีทำงานที่บริษัทหนึ่ง แฟนเป็นนักศึกษาบัญชีชื่อ แตง อายุ 22 ปี ตูดงอน (เซ็กส์สุดๆ) เวลานุ่งกางเกงจะเห็นหว่างขาขึ้นเป็นโหนก ผู้ชายต้องหันมองเหลียวหลังเลย จนกระทั่ง ผมเริ่ม มีโอกาสได้ดูหนังเอ็กซ์ แบบที่ผู้ชายหลายๆคน…แตงเป็นคนที่มีอารมณ์ค่อนข้างสูง ถ้ามีอารมณ์ขึ้นมาท่าไหน ตรงไหนก็ได้ทั้งนั้น เราแอบเย็ดกันเพราะทางบ้านเธอไม่ค่อยชอบผมบอกอายุมาก…

เรื่องเสียว เปิดซิง นักเรียนสาวมัธยมต้น ขี้หงี่ ตอนนั้นผมเป็นเด็กกิจกรรม ทำงานโรงเรียนสารพัดจนต้องสอบซ่อมเป็นประจำ แต่เพราะทำกิจกรรมเยอะนี่แหละ ทำให้ผมรู้จักน้องๆเยอะ ผมไม่หล่อหรอกแต่อาศัยว่ามุขตลกเยอะเลยมีน้องๆติดเยอะหน่อย จริงๆ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ ม.6 แล้วผมนั้นไม่ได้กะจะจีบเด็กหรอก แต่มีน้อง ม.1 คนนึงชื่อ ตูน ที่สนิทกับผมมากในบรรดารุ่นน้องที่รู้จักผม ตูนตัวเล็กผอมบางผิวคล้ำแต่น่ารัก เป็นเด็กค่อนข้างเอาแต่ใจ ยิ่งผมชอบตามใจด้วยยิ่งชอบข่มขู่ ซึ่งผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากเพราะคิดว่าเป็นนิสัยเด็กๆ ผมมักจะอยู่ทำงานหลังเลิกเรียนจนเย็นค่ำประจำ แล้วตูนก็มักจะตามติดอยู่กับผมทุกเย็นเพราะบ้านตูนอยู่ติดโรงเรียน จนเพื่อนๆแซวว่าผมเลี้ยงต้อย ผมคิดกับตูนแบบน้องคนนึงแต่ท่าทางตูนจะติดผมเอามากๆ วันนึงผมนั่งทำงานอยู่ในห้องกิจกรรม ตูนเดินเข้ามาชวนผมไปดูหนังวีดีโอที่บ้าน ตูนเพราะไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อน บ้านของตูน…

เรื่องเสียว หิวหมูกระทะ แต่ได้อมควยพนักงานส่งหมูกระทะแบบงงๆ แบบนี้ต้องเย็ดแล้วนะ ที่เกิดขึ้นจากความหิวของฉันมันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นมากๆ จนต้องหยิบมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านกันค่ะ ฉันชื่อว่าเอ ขอสงวนชื่อตัวเองเอาไว้นะคะ ส่วนผู้ชายที่ได้เข้ามาในรั้วอาณาเขตและมีสิทธิ์ได้เย็ดฉันคนนี้เขาชื่อว่า บีค่ะ เขาเป็นพนักงานส่งหมูกระทะที่ร้านประจำแห่งหนึ่งของฉัน ที่ต้องสั่งเพราะว่าชอบที่เขามีเตามาให้ และไม่ต้องล้างอะไรเลย ถึงเวลาก็มาเก็บไปเท่านั้น และเพราะว่าเขาเป็นคนใหม่ฉันเลยไม่คุ้นหน้าเขา แต่ถูกชะตากับเขาสุดๆ เพราะว่าเขานั้นเข้าขั้นวัยรุ่นเทสดีคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ผิวขาวจัดเหมือนกินน้ำยาซักผ้าเข้าไป ผมตรงยาว แสกกลาง ปิดตานิดหน่อย แล้วใส่แมสก์ดำ ตอนที่ถอดแมสก์ออกมาก็เรียกได้ว่าทำเอาหีฟูเลยทีเดียว ตาคม คิ้วเข้ม ปากนิดจมูกหน่อย ไม่คิดว่าก่อนเลยว่าฉันจะได้เจอผู้ชายในสเป็คจากความหิวนี้ และเขานี่แหละที่ทำให้ฉันสั่งหมูกระทะมากินอาทิตย์ละสามสี่วันเป็นอย่างต่ำ จนกระทั่งได้รู้ชื่อเขา…