เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887 6600169d02ed8

เรื่องเสียว เย็ดกับน้องชายค่ะ 

สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อนนะคะ ชื่อเบลค่ะ อายุ 21 ตอนนี้โสด เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นานสาเหตุที่เลิกก็เพราะทนเบลไม่ได้ค่ะ เบลจะชอบแต่งตัวยั่วให้ผู้ชายต้องน้ำลายเป็นประจำ จะหนุ่มจะแก่เบลก็ไม่สนขอให้ได้โชว์ ก็เบลภูมิใจกับรูปร่างของตัวเองนี่คะ แค่นมคัพซีกับก้นงอนก็สะดุดตาแล้วค่ะ เบลมีน้องชายอยู่คนนึงชื่อเต้ค่ะ เบลจะเป็นคนที่รักน้องมาก เพราะปกติพ่อแม่เบลจะทำงานอยู่ต่างประเทศนานๆถึงจะกลับมาที เบลจึงต้องเป็นคนดูแลน้องชาย เวลาเบลอยู่บ้านเบลจะแต่งตัวสบายๆ เสื้อสายเดี่ยวบางๆโนบรากับกางเกงในเนื้อผ้าลื่นๆ เพราะเบลกับน้องชายจะสนิทกันมากค่ะ เบลจึงไม่ค่อยอายเวลาที่โดนสายตาน้องชายแอบมองเนินหีที่อวบอูมโดยมีแค่ผ้าบางๆกั้นไว้ วันนึงเบลกำลังอาบน้ำอยู่ก็นึกขึ้นมาได้ว่าไม่ได้ซักผ้ามา 2 อาทิตย์แล้ว อาบน้ำก็ไปค้นดูตู้เสื้อผ้าเหลือแค่บราแบบครึ่งเต้ากับจีสตริงลายลูกไม้สีชมพูแค่ชุดเดียว แต่จะให้เบลนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวก็ไม่กล้าค่ะเพราะแค่นั่งก็เห็นหีแล้ว เบลยิ่งนั่งไม่ระวังอยู่ด้วย เบลลองใส่ดู บรามันก็พอดีกับเบลนะถึงมันจะปิดพ้นแค่หัวนมโชว์เนินอกที่ล้นออกมา แต่จีสตริงนี่สิมันคับจนเนื้อผ้าแนบไปกับร่องหีจนเห็นเป็นกลีบ เวลาเดินนี่เสียวจี๊ดตรงหว่างขาเหมือนเอานิ้วมาเขี่ยแตดน้ำก็ไหลซึมออกมายิ่งทำให้เห็นโหนกนูนชัดเจน หีเบลไวต่อความรู้สึกมากค่ะโดนเขี่ยหน่อยเดียวหีก็เยิ้มแล้ว พอแต่งตัวเสร็จเบลก็กะว่าจะไปนั่งเล่นที่ห้องเต้ก่อนแล้วค่อยไปดูทีวีที่ห้องรับแขก พอเปิดประตูเต้กำลังนอนดูทีวีอยู่บนเตียง เต้ตกใจรีบกดรีโมทปิดทีวี เบลก็เดาได้เลยว่าเต้กำลังดูหนังโป๊อยู่แน่ๆ เบลแกล้งถามเต้
“ดูอะไรอยู่น่ะเต้ พอพี่มารีบปิดทีวีทำไม” เบลดูอาการออกค่ะเป้าตุงซะขนาดนั้นกางเกงแทบปริแน่ะแถมพี่สาวแสนสวยยังมายืนยั่วถึงเตียง เต้ถึงกับตาค้างเลยค่ะ แต่ดูแล้วขนาดของเต้ก็ใหญ่ไม่ใช่เล่น ลืมบอกค่ะ เบลเป็นลูกครึ่งพ่อเป็นเยอรมัน เรื่องขนาดรับประกันค่ะ เต้รีบตอบกลับมาว่า “ป่าวนะ เต้ดูหนังจบพอดี” เบลไม่เชื่อค่ะ
เบลรีบแย่งรีโมทมาจากเต้แต่เต้ไม่ยอม เบลเลยต้องขึ้นคล่อมเต้ที่นอนอยู่บนเตียง ทำให้ควยเต้ที่ตั้งโด่จ่ออยู่กับหีเบลที่มีแค่ผ้าลูกไม้บางๆกั้นไว้ เบลยื้อยุดแย่งรีโมทกับเต้อยู่พักนึงโดนหัวควยของน้องชายถูกับร่องหีจนเบลเริ่มเสียวค่ะ ตอนนี้จีสตริงเปียกแฉะไปด้วยน้ำสวาทจากหีเบล จากการแย่งรีโมทในตอนแรกมือเต้เริ่มซนล้วงเข้าไปในบราบีบเค้นคลึง2เต้า เบลก็เริ่มเงี่ยนจนอดใจไม่ไหวจูบแลกลิ้นกับน้องชายตัวเองแล้วจูบไล้ผ่านซอกคอ เต้ถึงกับครางในลำคอ “อือ….อือ…..พี่เบล….อือ” เบลถลกเสื้อของเต้ขึ้นในขณะที่เต้ก็เอื้อมมือไปปลดตะขอบรา นมที่ขาวอวบอิ่มของเบลนาบเบียดลงไปที่ควยของเต้ โดยที่ปากก็เลียวนรอบๆหัวนมสลับกับดูดเม้ม ทีนี้เต้ถึงกับครางเลยค่ะ “อ้า………อ้า….พี่เบลเต้เสียวจัง…..โอว..” เต้ก็คงเงี่ยนถึงขีดสุดแล้ว เบลค่อยๆถอดกางเกงเต้ออก ควยเต้เด้งขึ้นมาอยู่ต่อหน้า เบลถึงกับตะลึงเลยค่ะ ไม่คิดว่าดุ้นเนื้อของน้องชายจะใหญ่ยาวขนาดนี้ พอๆกับควยฝรั่งที่เคยดูในหนังโป๊เลยค่ะ ยาวเกือบ10นิ้วแถมขนาดก็ยังเกือบเท่าข้อมือเด็กเลย “พี่เบลจ๋าดูดควยให้เต้หน่อยนะ” พร้อมทั้งกดหัวเบลให้ไปจ่ออยู่กับควย เบลก็เริ่มเลยจับควยเต้ถอกให้ปลิ้นแล้วเลียรอบๆหัวควย สลับกับดูดรูดขึ้นลงช้าๆ เต้ถึงกับกระตุกด้วยความเสียวซ่านและไม่คิดว่าลิ้นพี่สาวจะทำให้เสียวอร่อยควยถึงขนาดนี้ เบลรูดควยให้อยู่พักนึงจนเต้ทนไม่ไหว “อ้า….อ้า…พี่เบลเต้จะแตกแล้ว…..อ้า” เต้ปล่อยน้ำเชื้อลื่นๆกระฉูดเข้ามาในปาก เบลก็จัดการดูดไม่ให้เหลือสักหยดแล้วเลียทำความสะอาดรอบๆหัวควย ควยเต้หวานอร่อยมากเลยค่ะ น้ำเชื้อก็ไม่แพ้กัน เบลเริ่มติดใจอยากเอาหีรูดควยดูบ้าง เต้นอนเหนื่อยหอบตัวเบา แต่เบลซิคะยังเงี่ยนไม่หายเลย จึงต้องขอร้องแกมบังคับ
“นี่เต้พี่ก็เงี่ยนนะ เต้ทำให้พี่บ้างซิ” เต้ไม่พูดอะไรจับเบลนอนลงกับเตียงแล้วเริ่มดูดเลียหัวนม มือก็เค้นคลึงบีบขยำเต้าอีกข้างไปด้วย มืออีกข้างก็เอื้อมไปรูดจีสตริงที่ตอนนี้ชุ่มไปด้วยน้ำสวาทจากร่องหี แล้วแหวกเอานิ้วบดขยี้เม็ดแตด เบลเริ่มออกอาการร่าน “อ้า….ซี๊ด…..อ้า….เต้จ๋า….อ้า” เต้ผละออกจากนมแล้วเลื่อนตัวไล้จูบผ่านหน้าท้อง เนินหีจนเอาปากไปจ่อรูหีที่ผ่านควยผู้ชายมาไม่กี่ครั้ง ร่องกลีบยังเป็นสีชมพู ขนอ่อนๆขึ้นบางๆ แคมเผยอเล้กน้อยรอการตอดรัดรีดน้ำเชื้อผู้ชาย ความเงี่ยนพุ่งถึงขีดสุด ดูจากหีที่บวมเป่ง น้ำสวาทไหลเปรอะไหลย้อยผ่านร่องก้น เต้เริ่มต้นด้วยด้วยการแหวกหีแล้วเอาลิ้นแยงเข้าออกรู จากนั้นก็ดูดเม้มที่เม็ดแตดนิ้วก็เอาแหย่เข้าออกเพื่อเพิ่มความเสียว เบลร้องครางอย่างลืมตัว รู้สึกร้อนผ่าวไปทั่วร่าง “อ้า…..อ้า…..ผัวจ๋าเบล..อ้า…เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า” เบลกดหัวเต้แล้วเสยหีอัดเข้ากับลิ้นเพื่อให้โดนจุดเสียวมากที่สุด แต่พอเบลใกล้จะถึงอยู่ดีๆเต้ก็หยุด แล้วแอ่นควยที่ตอนนี้ฟื้นตัวแล้วมาจ่ออยู่กับปากหี เบลถึงกับเกร็งเลยค่ะเพราะกลัวเจ็บ เต้จับเอาควยมาถูกับร่องหีที่เปียกแฉะเพื่อให้ลื่น
แล้วกดหัวควยมุดเข้ารูแล้วค่อยๆดันเข้าไปแต่มันเข้าไปได้แค่หัว เบลถึงกับร้องครางเลยค่ะ “อ้า…….เบาๆซิคะ” เบลจะขยับตัวหนีแต่โดนเต้รั้งเอวไว้ เบลแบะอ้าขาออกให้มากที่สุดเพื่อให้ลำควยเลื่อนเข้าไปง่ายขึ้น เต้ก็พยายามดันดุ้นเนื้อแท่งเขื่องแยงเข้าออกเพื่อให้มันขยายตัว แล้วจู่ๆ เต้ก็กดอัดควยเข้าไปเต็มแรงจนหีเบลอมลำควยของเต้จนหมด น้ำหีกระฉอกเปราะเต็มควย เบลร้องกรี๊ดเลยค่ะ พอเต้กดควยเข้าไปได้จนหมดทีนี้สาวไม่ยั้งเลยค่ะ เสียงควยกับหีกระแทกกันดังปับๆๆๆ เบลก็แอ่นหีสู้ค่ะแถมยังขมิบตอดรัดรีดลำควยไว้แน่น เบลร้องระงมทุกครั้งที่เต้แอ่นแยงควยเข้ามา “อ้า…….ซี๊ด…..อ้า….โอว….เบลจะถึงแล้วค่ะ…อ้า…..ผัวขา…แรงๆ ค่ะ….อ้า…แรงอีกค่ะ…..อ้า”ตอนนี้เต้จะหาว่าเบลเป็นผู้หญิงร่านก็ไม่สนแล้วค่ะ หิวควยมาก อยากกินน้ำเชื้ออุ่นๆ “ซี๊ด…..โอววว….แรงอีกซิคะ…อ้า…..อ้า…ผัวขาเย็ดเมียแรงๆ ค่ะ…….โอว…จะแตกแล้วค่ะ” เต้กคงใกล้จะถึงแล้วค่ะสาวควยเย็ดเต็มแรงเบลร้องกรี๊ด…หีชาความเสียวซ่านที่ถึงจุดสุดยอด แล้วเต้ก็ปล่อยน้ำกระฉูดให้หีเบลดื่มด่ำกับรสหวานของควยน้องชาย เรา 2 คนนอนพักด้วยความเหนื่อย น้ำรักของทั้งคู่เปรอะเต็มที่นอน เต้หันมาจูบเบลแล้วพูดว่า “เต้เป็นผัวพี่เบลแล้วนะ เต้ขอเย็ดพี่เบลทุกคืนเลยนะ” เบลหน้าแดงเลยค่ะ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้รีบเดินหนีออกจากห้อง แต่หีเบลซิคะยังมีน้ำของน้องชายไหลย้อยคารูอยู่เลยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ครูปริม นักศึกษาสาว รับงานพิเศษ ณ โรงแรมหรูย่าน รัชดา ครูปริม พาลูกศิษท์สาว อัญชิษา โดยบอกกับ อัญชิษา ว่ามาทำงานพิเศษ ได้เงินดี ครูปริม พามารออยู่ที่ ลอบบี้ของโรงแรม ไม่นานนักเสี่ยชาย เดินเข้ามาหา “เอ้าครูปริม มารอนานหรือยัง” พร้อมกับสายตาดูรูปร่าง อัญชิษา “ไม่นานหลอกคะเสี่ยชาย” “ไปเสี่ย จะพาไปที่ห้อง” เสี่ยชายชวนทั้ง 2 ขึ้นไปที่ห้อง ครูปริม…

เรื่องเสียว จัดนางในฝัน จมมิดด้าม มันส์ถึงใจสุดๆ วันเกิดผมที่ผ่านมา มีเรื่องเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง คือว่าเมื่อต้นเดือนมีนาคม ปีนี้ผมกลับมาจากทำงานก็ดึกแล้ว เพราะเริ่มงานปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่มีเวลาไปฉลองวันเกิดกับใคร กะว่าจะอาบน้ำและนอนเลย อยู่ ๆ พี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาเจอที่โรงแรมข้างนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าคงจะชวนกินเหล้าฉลองให้ผม พอแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถสปอร์ตคันเก่งของผมไปยังโรงแรมระดับห้าดาวที่นัดไว้ ผมมาถึง Lobby ตามที่นัดกันไว้ พี่ชายผมพาผู้หญิงมาด้วยคนนึง ผมเห็นแว๊บแรกก็งงเลย เธอคือน้องมิลล์ (นามสมมติ) เป็นดาราวัยรุ่นชื่อดังคนหนึ่ง แต่พักหลังเธอหายไปจากวงการ ผมจำได้ดีเพราะเธอเป็นสาวในอุดมคติที่ผมอยากเอาด้วยคนนึง เธออายุ 20 น้อยกว่าผม…

เรื่องเสียว โดนข่มขืน จากขัดขืนกลายเป็นยอม ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ ยอมให้เย็ดนานแล้ว เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในความมืดมิด ฉันนอนอยู่ในบ้านของตัวเอง แม้ว่าที่นี่จะเป็นบ้านนอกคอกนา แต่มันก็ปลอดภัย เพราะไม่เคยมีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใคร แต่มันกลับเกิดขึ้นกับฉัน ความเจ็บมือ และการเคลื่อนไหวที่ไม่ค่อยสะดวกนักทำให้ฉันเผลอตื่นขึ้นมากลางดึก ก่อนที่จะได้พบกับเรื่องร้ายที่สุดในชีวิต ฉันโดนจับมัดอยู่กับเตียง สองมือมัดรวบกันเอาไว้ แล้วล่ามเอาไว้กับหัวเตียง พยายามดิ้นแล้ว แต่ยิ่งดิ้นก็ยิ่งเจ็บ และในเมื่อสายตาเริ่มคุ้นชินกับความมืด ก็ได้เห็นว่ามีเงาตะคุ่มของใครบางคนอยู่บนเตียงกับฉันด้วย…เขาเข้ามาทางไหน ฉันลงกลอนประตูหน้าต่างเอาไว้หมดแล้ว “ช่วยด้วย…ช่วยด้วยค่ะ ใครก็ได้ ช่วยสติ” ความสติแตกทำให้ฉันตะโดนออกไป แต่ไม่มีทางที่จะมีใครได้ยินหรอก เพราะว่าฉันอยู่เพียงลำพัง ในบ้านกลางสวนขนาด 30…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา…

เรื่องเสียว หนูเอากะพ่อค่ะ เสร็จเสียวมันสุดๆ ตอนนี้ดิฉันแต่งงานมีลูกมีครอบครัวแล้ว สามีเป็นผู้บริหาร ส่วนดิฉันอยู่กับบ้านเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่ง ว่างๆ มีเวลาก็มานั่งดูอะไรเพลินๆ ในคอมพ์ของลูกสาว ดิฉันหาข้อมูลต่างๆ ทางเนท หาที่เที่ยวต่าง พอไปเสริชกับคอมพ์เรื่องครอบครัวเดินทาง กลับเจอเวปนี้โดยบังเอิญ ดิฉันก็เป็นคนธรรมดา มีเลือดเนื้อ พอได้อ่านเรื่องอย่าว่าทำให้ดิฉันมีอารมณ์เหมือนกัน หลังๆ ว่างๆ อ่านบ่อย แต่ก็เข้าใจว่าส่วนใหญ่เป็นเรื่องที่แต่งขึ้น แต่ในใจลึกๆ ดิฉันว่าบางเรื่องก็มีเค้าเหตุมาจากเรื่องจริง ดิฉันชั่งใจอยู่นานว่าจะเล่าเรื่องของดิฉันให้ฟังดีหรือเปล่า ซึ่งมันยากที่จะอธิบายว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร แม้ว่าดิฉันพยามจะลืมมันแต่แวปความคิดมันก็ให้หวลคิดถึงเรื่องนี้เสมอๆ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างคนสองคน คือดิฉันกับคุณพ่อของดิฉันเอง เราสองคนรู้ดีว่ามันผิดมากแต่มันก็เกิดขึ้นจนได้ตอนที่…

เรื่องเสียว แอบดูที่รูเดิม เพิ่มเติม คือโดนเย็ดจนแตกใน สมใจจริงๆ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “สาว” นะคะ วันนี้ฉันเองก็มีประสบการณ์โดนเย็ดแบบสมอกสมใจอยากมาฝากกับทุกๆ คนกันค่ะ เป็นครั้งแรกที่ลองเขียน หลังจากที่อ่านมาก็นาน หวังว่าทุกๆ คนทั้งชายหญิงจะชอบกันนะคะ บ้านของฉันอยู่ที่ริมน้ำแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่น้ำสายหลักของหมู่บ้าน ชาวบ้านดำรงชีวิตกันที่สายน้ำแห่งนี้ ทั้งหาปลา เล่นน้ำ สูบน้ำขึ้นไปรดผักในไร่ ซึ่งบ้านของฉันเป็นหลังเล็กๆ ที่ติดกับท่าน้ำซึ่งมีคนมาเล่นน้ำกันบ่อยๆ แต่มันไม่ได้โล่งกว้างอะไรขนาดนั้นนะคะ เพราะว่ามันค่อนข้างส่วนตัวนี่แหละค่ะ เลยมีบางกลุ่มมาเล่น มาดื่มกัน ซึ่งฉันก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะพวกเขามีมารยาท เล่นแล้วก็จัดการเก็บข้าวของทุกๆ…

เรื่องเสียว เสียวคืนนี้เลยนะ เย่อเพื่อนบ้านให้หายร่าน ผมชื่อตู่เด็กหนุ่มรูปหล่อพ่อรวยลูกคนเดียวมาจากต่างจังหวัด เมื่อผม 17 ผมขอทางบ้านเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯทางบ้านผมฐานะดีมากจัดว่าร่ำรวย พ่อจึงเช่าบ้านแฝดให้อยู่เป็นส่วนตัวในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนอัธยาศัยดีเลยรู้จักเพื่อนบ้านที่รั่วติดกัน ครอบครัวนี้นิสัยดีทุกคนมีกันสามคน คือพี่วิชัย(ชัย)ผู้เป็นพ่อ พี่ปราณี(นี)หรือพี่นีผู้เป็นแม่เธอเป็นคนสวย ทั้งสองวัยไม่น่าเกิน 40 และลูกชายวัย ๑๓คงได้ชื่อไก่ แต่พี่ชัยแกนั่งรถเข็นเป็นอัมพาดครึ่งตัวจากอุบัติเหตุ ตอนเย็นๆไก่จะเข็นรถพาพ่อไปเดินเล่นรอพี่นีกลับบ่อยที่ผมเจอจะช่วยเข็นรถพา แกเที่ยว ผมไม่รังเกียจแกไก่กับผมจึงสนิทกัน พี่นีก็ชอบในอัธยาศัย ผมสนิทกับพี่ชัยดี เรารู้จักกันปีแล้วผมถึงรู้พี่ชัยเป็นวิศวกรรับงานคำนวนก่อสร้างเป็นครั้ง คราวพอมีรายได้ พี่นีทำงานนอกบริษัทฯ บ่อยที่พี่ชัยจะชวนผมดื่มกับแกโดยพี่นีและไก่สนับสนุนเป็นเจ้ากี้เจ้าการจัด ของให้ผมก็ไม่ปฎิเสธรั่วเราติดกัน พี่ชัยดื่มจนเมาแล้วก็หลับแกเป็นคนนิสัยดีไม่โวยวายแล้วบ่อยที่พี่นีมักจะ นั่งเป็นเพื่อนอยู่ด้วยคอยดูแลสามี ส่วนผมคอแข็งดื่มน้อยมักไม่เมา…