เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983e0b899e0b8abe0b989 65fd6e960cb6c

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก

ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน

วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”

ผมได้ยินแบบนั้นก็นึกคึก ถึงว่าทำไมเธอเดินวนไปมา พอสบโอกาสเห็นผู้ชายมาคนเดียวเลยรีบทาบทามสินะ เป็นวิธีที่เสี่ยงโดนคนแจ้งจับมากถ้าไปลุ่มล่ามผิดคน แต่อย่างว่ายุคนี้เศรษฐกิจไม่ดี ผมเลยช่วยอุดหนุนน้องเขาไปซะเลย “เร็วๆนะ พี่จะต้องไปทำงานต่อ” ผมจ่ายค่าถุงยางอนามัยเสร็จเธอรีบแจ้นไปร้านสะดวกซื้อแล้วลากผมเข้าห้องน้ำทันที

“อย่าเสียงดังนะคะ เดี๋ยวมีคนจับได้แล้วหนูจะโดนจับเอา” เธอกำชับ ผมพยักหน้าหงึกๆ ยัยเด็กนั่นรีบซุกไซร้ตามต้นคอที่ชุ่มไปด้วยเหงื่ออย่างไม่รังเกียจ ลูบไล้ไปตามแผงอกผมตามด้วยการใช้มือจกล้วงเข้ไปในที่ลับเธอสัมผัสกับอวัยวะหวงห้ามทำผมขนลุกซู่ จากนั้นเธอให้ผมถอดกางเกงออกให้หมดแล้วแขวนไว้ที่ตะขอหน้าประตู เธอเองก็ถอดกระโปรงตัวจิ๋วออกแบบเร่งรีบ เพราะแม่สาวน้อยรู้ว่าผมจะต้องไปทำงานในอีกไม่กี่นาที

เราหันหน้าหากันเธอทั้งลูบทั้งคลำควยผม จับรูดขึ้นลงใช้ปลายนิ้วโป้งบี้ที่หัวจนความเสียวแล่นพลันมายังสมองของผม มันวูบวาบอย่างบอกไม่ถูกนานแค่ไหนแล้วที่ผมไม่ได้เย็ดกับใคร ขอปลดปล่อยแบบเต็มที่ไปเลย เธอลูบคลำจนแท่งหรรษาของผมแข็งสู้มือ รู้สึกปวดหน่อยๆ เด็กนั่นเอานมมาถูที่ตัวผมในขณะเดียวกันเธอก็ไม่ลืมที่จะปรนเปอลูบไล้ไปตามก้นและสันหลัง

ผมขนลุกวาบในตอนที่เธอขบฟันมาที่หู ก่อนจับควยโด่เด่สวมใส่ถุงยางอนามัยให้เสร็จสรรพ ผมเสียบเจ้าแท่งขนาดพอดีมือเข้าไปในรูหีของน้องเขา มองไม่ค่อยเห็นอะไรหรอกครับ แม้ห้องน้ำมันจะสว่างแต่พื้นที่ค่อนข้างแคบ เราเลยได้แต่ยืนอยู่อย่างนั้น ผมนิ่งไปครู่ใหญ่น้องผู้หญิงกระซิบถาม “ทำไมไม่เด้าล่ะคะ” ผมค่อยๆตั้งสติใช้สองมือโอบหลังเธอไว้ ส่วนแม่สาวน้อยใช้มือทั้งสองข้างดันกำแพงเพื่อให้ง่ายต่อการทำกิจกรรมของเราสองคน

จากนั้นเราก็เริ่มกิจกรรมเข้าจังหวะกันเสียที ผมทั้งตื่นเต้น ทั้งสับสน มีอารมณ์พอควยแข็งอยู่บ้าง แต่ทว่าก็ไม่ได้สนุกจนสุดเหวี่ยง ผมเริ่มเสียดแทงแท่งควยเข้าไปลึกขึ้นใช้จังหวะช้าๆแต่หนักแน่น จนเธอเผลอร้องครางในลำคอ จังหวะนั้นรู้สึกว่ามีคนอยู่ห้องน้ำข้างๆด้วย สาวน้อยใช้มือปิดปากตัวเองเอาไว้กลั้นเสียงไม่ให้เล็ดรอดออกไปเต็มที่ ผมเริ่มยิงสวนกระหน่ำๆ เพราะเร่งรีบที่จะไปทำงาน

หีเธอไม่ได้รัดแน่นจนผมรู้สึกว้าว แต่เอาจริงๆก็เสียวใช่ย่อย ผมตำควยด้วยจังหวะหนักๆอยู่สองสามทีเราก็ถอดอวัยวะออกจากกันและกันมาใช้ท่าลิงอุ้มแตง ด้วยความที่เธอตัวเล็กมากจึงง่ายต่อการอุ้ม แม่เธอกระโดดกอดคอผม ใช้ขาเกี่ยวพันรอบเอวเอาไว้ ผมที่รับน้ำหนักอยู่เอนพิงหลังกำแพงก่อนจะค่อยจับแท่งควยส่ายไปมาหารูหีเมื่อเจอที่เหมาะก็ได้ทีสอดพรวดเข้าไปได้ครึ่งแท่ง

เนื้อเราแนบกันแทบทุกสัดส่วน นมเธอเด้งดึ๋งๆในยามที่เธอออกแรงขย่มด้วยตัวเอง เพิ่งรู้จักกับคำว่าเสียวจับจิตจับใจก็คราวนี้ ผมเผลอครางออกมาแม่สาวน้อยแอบยิ้มเล็กที่มุมปาก ผมรู้สึกว่ารอยยิ้มนั้นมีเสน่ห์มาก เราพยายามให้เกิดเสียงน้อยที่สุดในจังหวะสุดท้าย เราสองคนช่วยกันแบบสุดแรงเธอขย่มผมกระเด้งรับอย่างเมามันเพื่อส่งให้ผมไปถึงฝั่งฝัน และในที่สุดความเสียวซ่านก็ถึงจุดจบเมื่อน้ำอุ่นๆพุ่งกระฉูดเข้าไปในกระเปาะถุงยาง

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว ชู้ควยใหญ่ ปริศนารักซ่อนเงี่ยน ความลับของฉัน กับเพื่อนบ้านควยใหญ่ ฉันมั่นใจว่าเขาอ่อยฉัน ไม่งั้นคงจะไม่ใส่เสื้อผ้าบางๆ มายืนรดน้ำต้นไม่ทุกๆ วันหรอก เพราะว่าฉันได้เห็นไงล่ะ ลำควยของเขาที่ยาวเป็นลำทั้งๆ ทั่งไม่แข็งน่ะ มันใหญ่ขนาดนั้น จนฉันเห็นแล้วยังประหลาดใจเลย ว่าทำไมควยถึงได้ใหญ่ขนาดนั้น มันไม่เคยเทียบได้กับควยของผัวฉันเลย ทั้งๆ ที่ต่อให้แข็งแค่ไหน ก็ไม่มีทางใหญ่เท่าเขาได้เลยจริงๆ และทุกๆ ครั้งที่ฉันมองไป เขาก็จะมองมาโดยที่ไม่มีท่าทางหวาดหวั่นเลยด้วยซ้ำ กลับหันหน้ามาหาฉัน ราวกับว่าต้องการให้ฉันได้เห็นจริงๆ อย่างนั้นแหละ แล้วแบบี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะ บทสนทนาเกิดขึ้นในเช้าวันหนึ่ง วันแล้ววันเล่า ก่อนที่มันจะกลายมาเป็นความผูกพัน อันนำไปสู่เรื่องเสียวในที่สุด…

เรื่องเสียว ฝากเมียให้กับญาติ เริ่มเรื่องเลยละกันครับ สงกรานต์ 2 ปีที่เเล้ว ได้มีโอกาสเข้าไปเล่นน้ำที่คูเมืองเชียงใหม่เลยเอาเมียไปเล่นน้ำด้วย เลยเเวะบ้านญาตินั่งกินกันก่อน เเต่มีเพื่อนสมัยเรียนโทรมาให้ไปหามันอีกที่ เลยจะไปหาเพื่อนเเต่เมียขี้เกียจไป ก็เลยฝากเมียให้กับญาติไว้ญาติเป็นผู้ชายเเล้วมีเพื่อนญาติอีก 2 คนนั่งกินกันอยู่ ผมเลยออกจากบ้านญาติบ่ายโมงไปหาเพื่อน ระยะไกลเอาเรื่อง ถึงบ้านเพื่อนก็นั่งกินเหล้าจนติดลม เเล้วเล่นน้ำกันจนรู้ตัวอีกทีก็มืดเเล้ว เลยรีบกลับไปหาเมียดีกว่ากลัวเมียจะด่า ไปถึงบ้านญาติเกือบ 3 ทุ่ม บ้านญาติปิดไฟมืดหมดเลยโทรหาเมียเเต่เมียไม่รับสาย เลยเข้าไปดูในบ้าน เจอเพื่อนญาติ 2 คนนอนอยู่ในห้อง ส่วนเมียผมนอนตรงกลาง เลยคิดว่าน่าจะกินเหล้าเเล้วเมา เเล้วหลับกัน ผมเดินเเล้วไปดูเมียใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ให้พี่ชายเย็ดเมีย เริ่มจากที่ผมได้ยินพ่อผมคุยกับเพื่อนว่า การให้เมียเอากับคนอื่นแบบนี้ ขอบอกว่าถ้าใครได้ลองแล้ว เลิกยากจิงๆคับ เพราะเวลาเงี่ยนขึ้นมาเมื่อไหร่ หรือเอากันกับเมียเมื่อไหร่ ในใจของเราอยากจะเห็นคนอื่น มาเอากันกับเมียตัวเองอีก อยากเห็นคนอื่นเอาท่อนเอ็นกระทุ้งใส่ร่องรูของเมียแรงๆ อยากเห็นเมียอมดูท่อนเอ็นให้คนอื่น อยากเห็นคนอื่น หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของเมีย อยากก้มดูใกล้ๆ เวลาที่คนกำลังเอากันกับเมียตัวเอง อยู่บนที่นอน อยากน้ำเงี่ยนของคนอื่นไหลย้อยออกมา เวลาที่คนอื่นชักท่อนเอ็นออกมา จากร่องรูของเมีย เวลาที่คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ในร่องรูของเมียเรา พวงไข่ย้อยๆของเขาจะกระตุกขึ้นถี่ๆ 5-6 ครั้ง แก้มก้นทั้ง2ข้างจะบีบตัวเข้าหาอย่างแรงๆ เป็นสัญญาณบอกให้รู้ว่า เขาได้หลั่งน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูเมียของเราแล้ว ตอนนั้นเมียอาจจะเสียวทั้งอาย ไปพร้อมที่ให้คนอื่นหลั่งน้ำเงี่ยนใส่ร่องรู แบบนั้น…

เรื่องเสียว มาหาเพื่อนที่กรุงเทพ แต่ขอแวะไปโดนเย็ดก่อนแป๊บหนึ่ง นานๆ ทีจะได้กลับมากรุงเทพฯ หลังจากที่ฉันไม่ได้ประสบความสำเร็จในชีวิตที่นี่สักเท่าไหร่ เรื่องงานฉันยอมแพ้ แต่เรื่องเสียวฉันยอมรับเลยว่าที่นี่มันเต็มไปด้วยผู้คนมากมายที่สร้างเสริมประสบการณ์เสียวได้แบบถึงใจสุดๆ ไปเลยเหมือนกัน นั่นจึงเป็นเพียงสิ่งเดียวที่ฉันเลือกจะทำในวันนี้ ก่อนที่จะไปหาเพื่อนเพื่อที่จะเข้าร่วมถ่ายรูปที่เธอรับปริญญาในวันพรุ่งนี้ แน่นอนว่าคนเราสมัยนี้ เรื่องเย็ดกันแค่นัดแป๊บเดียว ฉันนั่งปัดมันอยู่แถวๆ สถานีรถไฟฟ้า ไม่นานก็เจอผู้ชายที่ถูกใจ และพร้อมที่จะให้ฉันไปหา เพราะว่าฉันไม่ได้สะดวกเรื่องห้องหับเท่าไหร่ เขาเป็นนักศึกษาอยู่มหาลัยเดียวกับเพื่อนของฉันนี่แหละ แต่เป็นรุ่นน้องที่ยังไม่จบด้วยซ้ำ แต่เพื่อนฉันจบมาสามปีแล้วเพิ่งจะถึงคิวรับ ฉันไปหาเขาทันทีด้วยความหิวกระหาย ทันทีที่ได้เจอก็รู้เลยว่า นี่แหละพ่อของลูก หมายถึงแค่ในตอนนี้นะคะ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ปี ผิวพรรณ รูปร่าง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับชายลึกลับ เรื่องของสาวใหญ่วัย 36 ชื่ออร ลาออกจากงานออฟฟิสมาเป็นคุณแม่ลูกสองกับงานบ้านทาวน์เฮาส์หลังเล็ก ๆ ในหมู่บ้านจัดสรรแถวบางบัวทองลึกสุดกู่จากถนนใหญ่ แฟนอรเป็นนายช่างบริษัทก่อสร้างอยู่ต่างจังหวัด ทุกอาทิตย์จะได้กลับบ้านมาพักสองวัน ปกติเมื่อก่อนแฟนอรไม่ได้ไปต่างจังหวัด อรกับแฟนก็ได้เอากันทุกคืนตอนดึกบ้างหรือไม่ก็ตอนเช้ามืด ช่วงหลังแฟนไปต่างจังหวัดก็ห่างหน่อย พอกลับมาคืนแรกก็ต้องตกเบิกเช็คน้ำกันก่อนว่าแอบไปปล่อยน้ำให้สาว ตจว.บ้างหรือเปล่า อย่างน้อยก็ต้องเช็คถึงสองน้ำ อีกคืนก็ส่งท้ายอีกครั้ง ถ้ากลางวันมีโอกาสลูก ๆ ไม่กวนก็มีของแถมได้อีกสักที เรื่องของอรมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ช่วงนั้นสามีงานเร่งไม่ค่อยได้กลับบ้านเป็นเดือนไม่ได้เอาเลย อรก็ไม่ชอบช่วยตัวเองด้วยไม่มันเหมือนโดนเอา จนอรเกิดอาการเครียดหงุดหงิดและอารมณ์เสียบ่อยๆ เป็นแบบไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร ไปหาหมอได้ยามาหลายเม็ดแต่กินทีไรก็หลับทุกทีตื่นมาก็ดีขึ้น มีอยู่วันนึง อรปวดหัวตอนเช้ากลับจากส่งลูกไปโรงเรียน อรก็เลยกินยาแล้วก็นอนพักบนโซฟาจนงีบหลับไป สักพักก็รู้สึก…

เรื่องเสียว ก็มานอนเมาให้จับ ใครจะอดลักหลับได้ล่ะ ดูเขาสิ…เรื่องเสียวโผล่เข้ามาเต็มหัวเลย เมาไม่ได้สติ นอนอยู่ตรงนั้น หมดสภาพสิ้นดี ในความคิดของชะเอมคิดแบบนี้เมื่อมองดูเพื่อนรักของเธอที่เพิ่งอกหักมาหมาดๆ แล้วมาขอร้องอ้อนวอนให้เธอช่วยดื่มกับเขาหน่อย แต่เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องทำงาน จึงทำได้เต็มที่เพียงแค่จิบๆ เท่านั้น ส่วนเขาดื่มหนักเหมือนน้ำเปล่า พร่ำเพ้อว่าคนที่เขารักที่สุดนั้นช่างไม่เข้าใจเขาเลย แอบนอกใจเขาไปมีชู้ โดยที่ชู้ก็เป็นเพื่อนของเขาอีกทีหนึ่ง เขาอกหักไม่พอ ยังเจ็บเหมือนโดนมีดกรีดจนตายทั้งเป็นเลยก็ว่าได้ นั่นจึงทำให้ตอนที่เขาร้องไห้แล้วดื่มเหล้าจนหงายท้องตึงลงไปบนพื้นห้องเธอไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย เธอไม่เคยตำหนิที่เขากระชากฉีกเสื้อตัวเองตอนที่พูดทุกๆ อย่างออกมาอย่างเคียดแค้น และใส่เพียงกางเกงบอกเซอร์ตัวเดียวเพราะเขาบอกว่าขี้เกียจถอดกางเกงวิ่งเข้าห้องน้ำบ่อย ไม่ใช่เพราะว่าเธอนั้นคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของเขาหรอก…แต่เพราะว่าเธอนั้นหลงรักเขาต่างหาก จึงทำให้ทุกๆ อย่างที่เขาทำมันเป็นเหมือนอาหารตาเล็กๆ จากการฉวยโอกาสของเธอในคราวนี้อย่างชัดเจน เธอค่อยๆ นั่งลงข้างๆ ลำตัวของเขาที่หลับไม่ได้สติ ภาพตัดจนแทบจะไม่รู้ด้วยซ้ำละมั้งหากว่าตื่นขึ้นมา…

เรื่องเสียว เด็กแว้นก็มีหัวใจ ควยใหญ่เหมือนกันนะครับ เรื่องเสียวสำหรับคนอย่างผมนั้นไม่ค่อยเกิดขึ้นบ่อยนักหรอกครับ ด้วยชีวิตที่ใครๆ ก็ต่างขนานนามว่าเป็น เด็กแว้น ขับรถป่วนเมืองไปวันๆ ไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมกับผมเท่าไหร่ ก็เลยเลือกที่จะใช้ชีวิตไปวันๆ แบบไม่ได้หวังอะไร เงี่ยนก็ชักว่าว เหงาก็แค่กินเหล้ากับเพื่อนเท่านั้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยเย็ดนะครับ ผมเคยเย็ด แล้วก็บ่อยประมาณหนึ่งด้วย มันเป็นอะไรก็ตามที่ผมยังคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่มันก็ไม่ได้บ่อยนัก ส่วนใหญ่ก็ตอนเมา ที่มีสาวๆ มากินเหล้าด้วยแล้วเลยตามเลย มันต่างจากเรื่องเสียวที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังในวันนี้ มันคือความรัก ที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง อาทิตย์ก่อน ผมได้เจอผู้หญิงคนหนึ่งเข็นรถอยู่ในความมืด เหมือนกับว่ารถของเธอเสีย ผมก็เลยถีบรถของเธอไปให้จนกระทั่งถึงบ้านของเธอ แล้วเธอก็ขอบคุณผม ก่อนที่จะบอกว่าจำผมได้…

เรื่องเสียว โดนรุม ”เอามันให้หนักหยิ่งดีนัก” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟัง มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดกับเมียผมเอง เธออายุยี่สิบต้นๆ เมียผมเป็นคนสวยหุ่นดีหน้าตาน่ารักครับ แต่อยู่ในโรงงานเธอจะเป็นคนที่หยิ่งพอตัวทีเดียว ผู้ชายในโรงงานหลายคนชอบมาจีบเธอเป็นประจำครับที่รู้เพราะเธอเล่าให้ฟังน่ะครับ จนมีหลายคนคงผูกใจเจ็บที่จีบเมียผมแล้วเธอไม่เล่นด้วย ในกลุ่มเพื่อนของเธอมีคนนึงชื่อพลอยครับเป็นคนที่สวยเหมือนกันแต่ไม่ค่อยถูกกันกับเมียผมซักเท่าไหร่ คอยค่อนขอดกันประจำครับ มีผัวแล้วแต่คอยเล่นหูเล่นตากับผู้ชายไปเลื่อยครับ ได้ข่าวว่าพลอยเป็นชู้กับพวกนาย ญี่ปุ่นด้วยครับ คงจะขี้เย็ดน่าดูครับ ที่รู้ก็เมียผมเล่าให้ฟังครับ แต่เรื่องที่เกิดขึ้นมันเกิดกับเมียผมครับ นายญี่ปุ่นคนที่เคยได้เย็ดพลอยนั้นเกิดอยากเย็ดเมียผมขึ้นมาน่ะซิ่ พยายามให้คนขับรถมาติดต่อให้ครับ ทำให้พลอยนั้นไม่พอใจเลยไม่ค่อยถูกกับเมียผมครับวันที่เกิดเรื่องน่ะเมียผมบอกว่าจะไปงานวันเกิดเพื่อน ผมเลยถามว่างานใครเหรอ เธอก็บอกว่างานของพลอย ผมเลยเตือนเธอให้ระวังตัว แต่เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดีครับ เลยบอกว่าจะเป็นไรไปแค่ไปเดี๋ยวเดียวก็กลับ ผมก็เลยไม่คิดอะไรเพราะวันนี้เป็นวันหยุดของกะทำงานผมเลยกินเหล้ากับเพื่อนข้างห้องเลยไม่ได้สนใจครับเลยบอกเธอไปว่าอย่ากลับดึกมากแล้วกันเธอก็บอกว่าไม่ดึกหรอกอีกอย่างเอารถเก๋งไปด้วยไม่น่าห่วง ผมก็เลยนั่งกินเหล้ากับเพื่อนที่ห้องเพื่อน แต่เวลาผ่านไปหลายชั่วโมงจนดึกเมียผมก็ยังไม่กลับ เป็นห่วงก็เลยโทรเข้ามือถือเมีย ก็มีการรับสายแต่เสียงดังเอ็ดตะโลมากเหมือนมีการเชียร์อะไรซักอย่างครับ…