เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b8a7e0b8b1e0b899e0b881 65febf2f34bbe

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกางเต็นท์ เจอผู้ชายหล่อ ขาเย็ดคาลานดูดาว

การมาเที่ยวหลังจากที่ต้องตรากตรำทำงานมานานเกินไป มันนับว่าเป็นเรื่องที่ดีที่สุดสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ กว่าจะได้ลาพักร้อนแต่ละครั้ง ต้องอดทนกับอะไรต่างๆ มากมายนับไม่ถ้วน เพราะฉะนั้น เลยขอหนีจากเมืองกรุงขึ้นไปนอนบนเขาเพื่อโอบกอดธรรมชาติเสียหน่อย แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าธรรมชาติจะใจดีกอดกลับ ด้วยการส่งผู้ชายหน้าตาดีมาพร้อมกับเรื่องเสียวเหนือคาด ที่ฉันยังคงจดจำมันมาถึงทุกวันนี้

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นบนเขาแห่งหนึ่ง ที่มีลานกางเต็นท์ และลานดูดาวที่ค่อนข้างสวยงามแต่ไม่ค่อยโด่งดังเท่าไหร่ ฉันชอบไปที่แบบนั้นเพราะว่ามันทั้งเงียบสงบ และใช้เวลาส่วนตัวได้ดี เมืองกรุงผู้คนก็แทบจะเหยียบหัวกันเดินอยู่แล้ว ถ้าต้องไปเที่ยวแล้วเบียดเสียดกับผู้คนมากมายแบบนั้นฉันก็ไม่ได้ต้องการสักเท่าไหร่ ดังนั้นจึงทำให้สถานที่ที่ฉันเลือกมาเที่ยวครั้งนี้มีคนมาพักผ่อนไม่ถึง 20 คนด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่เนื้อที่ของมันมากกว่า 20 ไร่

ฉันมาที่นี่ด้วยตัวคนเดียว แต่ยังโชคดีที่ได้เจอกับ “พี” ผู้ชายที่มาเที่ยวแบบเดียวกับฉันมาช่วยทำอะไรต่างๆ มากมาย ทั้งกางเต็นท์ ก่อไฟ และชวนกันทำอาหาร ฉันมองว่าเขาไม่ได้มีพิษภัยอะไร และดูเป็นสุภาพบุรุษดี ดังนั้นก็เลยทำความรู้จักกับเขาอย่างสะดวกใจ แต่เพียงชั่วเวลาที่ไม่นานนัก เราได้ทำความรู้จักกัน ฉันก็ได้เห็นทั้งแง่มุมการใช้ชีวิต ทัศนคติของเขา และอะไรต่างๆ ที่ชวนให้ประทับใจ เลยรู้สึกว่านี่อาจจะเป็นพรหมลิขิตของฉันหรือเปล่าที่ได้มาพบเจอเขาในวันนี้ มันเลยทำให้ฉันตอบตกลงที่จะเดินขึ้นไปบนลานดูดาวกับเขาในคืนนี้ ทั้งๆ ที่เจ้าหน้าที่บอกแล้วว่าวันนี้เมฆค่อนข้างไม่โปร่ง อาจจะไม่เห็นดาวก็ได้ แต่การได้เดินมาร่วมทางกับเขาก็นับว่าเป็นเรื่องที่ดีแล้ว

ฉันเดินกับเขาไปเรื่อยๆ กระทั่งมือของเราสัมผัสกัน ฉันยิ้มให้เขาอย่างเขินอาย เพราะว่ามันเป็นโมเม้นต์กุ๊กกิ๊กที่ไม่คิดว่าจะได้มีเหมือนกัน เราพูดคุยกันด้วยเรื่องราวต่างๆ มากมาย ก่อนที่บอกว่าจะกลับในวันพรุ่งนี้เช้าเพราะว่าต้องไปอีกหลายที ส่วนเขาต้องกลับไปทำงาน รู้สึกเสียดายที่ได้รู้จักกันเพียงเท่านี้ ฉันก็เลยลองถามเขาไปว่า ลองมาทำความรู้จักกันมากกว่านี้ไหม เผื่อว่าครั้งหน้าเราจะได้มาเที่ยวด้วยกันอีก

เขาชะงักแบบงงๆ ว่าไอ้คำที่ฉันบอกว่า “ทำความรู้จักกันมากกว่านี้” มันคืออะไร

ฉันพูดน่ะ หมายถึงเย็ดกันนั่นแหละ แต่เป็นสาวเป็นแส้จะให้มาพูดแบบนี้ก็คงไม่ดีงาม เลยใช้การกระทำเป็นคำตอบด้วยการชะโงกหน้าแล้วเขย่งเท้าขึ้นไปหอมแก้มเขาฟอดใหญ่

เขาหยุด ยิ้ม แล้วบอกว่า แบบนี้คงยังไม่เรียกว่ามากพอหรอก

เขาเลยลากฉันเข้าไปข้างทาง ไม่ถึงลานดูดาวด้วยซ้ำ เป็นที่ว่างเล็กๆ พอที่จะได้เห็นแสงสลัวบางๆ จากท้องฟ้ายามค่ำคืน เราจูบกันในขณะที่ฉันถูกผลักหลังให้ติดกับต้นไม่ใหญ่ ก่อนที่มือของเขาจะจับข้อมือของฉันไว้แล้วชูขึ้นเหนือหัว ขาของฉันอ่อนยวบเพียงแค่ถูกเขาสัมผัสด้วยริมฝีปาก เข่าทรุดลงไปอย่างไม่ตั้งใจ ก่อนที่จะได้เห็นควยของเขา

เป้าตุงแล้ว ควยแข็งแน่ๆ เลย จากเพียงสัมผัส ฉันก็จัดการถอดกางเกงลงแล้วอมควยให้เขาทันที เสียงแมลงและความเงียบของธรรมชาติที่ดูวังเวงกลบเสียงของเราทั้งหมด ฉันอมควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนเขาครางเสียวออกมาแล้วประคองเชยคางฉันให้ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะหันกลังให้ฉันแนบหน้ากับต้นไม้นั้น แล้วดึงสะโพกฉันถอยหลัง

ถอดกางเกงฉันออก แล้วเอามือลูบแคมหีใหญ่ของฉัน เขาพูดออกมาว่าแค่ไม่ต้องดูก็รู้เลยว่าหีสวยแค่ไหน

ถ้ามีแสงไฟ ป่านนี้เขาคงได้ตาโตเพราะได้เห็นหีชมพูของฉันแล้ว แต่มันก็ยังไม่จำเป็นเท่าไหร่ เพราะว่าตอนนี้เรานั้นอยู่ในสถานที่ๆ ไม่ได้เหมาะสม การที่เขาค่อยๆ สอดควยเข้ามาเย็ดหีของฉันมันก็คุ้มมากพอแล้ว เขาสอดควยเข้ามาในรูหีของฉัน ก่อนที่จะแนบร่างเข้ามาโอบกอดฉันจากทางด้านหลัง ก่อนที่จะค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีฉันไปพร้อมๆ กับพ่นลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นที่ข้างหลัง

ความเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาดังลั่นจนเขาต้องเอื้อมมือมาปิดปากของฉันให้สนิท พร้อมกับที่รัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วง ลมหายใจร้อนผ่าวรดอยู่ที่แผ่นหลัง ลำควยใหญ่ยาวนั้นไม่หยุดทำงานเลยแม้แต่วินาทีเดียว จนทำให้ร่างกายของฉันเสียวซ่านไปตลอดเวลาที่ถูกลูบไล้สัมผัส

ฉันเอี้ยวใบหน้าไปจูบเขาอีกครั้ง ในตอนที่เขาเริ่มกระแทกควยเข้ามาหนักขึ้นเรื่อยๆ

นี่คือการรู้จักกันมากขึ้นอย่างที่ฉันบอก และเขาก็ทำให้ฉันรู้จักไปถึงควยใหญ่ของเขาอีกด้วย

เขาเร่งแรงกระแทกอัดเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่าจนในที่สุด ความรู้จักสุดท้ายก็ปรากฏ ควยของเขาพ่นน้ำควยชักแตกนอกลงมาเปรอะที่บั้นท้ายและสะโพกของฉันอย่างถี่รัว พร้อมทั้งเสียงลมหายใจหนักๆ ก่อนที่เขาจะเอาควยถูไปตามร่องหีแล้วเสียบเย็ดเข้ามาอีกครั้ง มันเป็นความรู้สึกที่แสนวาบหวิวเหลือเกิน แต่มันก็เป็นประสบการณ์ดูดาวที่ไม่ได้เห็นดาวที่น่าจดจำที่สุดของฉัน

เพราะว่าฉันได้เห็นสวรรค์ไงล่ะ

เช้าวันรุ่งขึ้นเขาก็ต้องกลับไปทำงาน โดยที่ฉันยังต้องเดินทางไปตามเป้าหมายของฉันอย่างที่หวังเอาไว้ โดยที่เขาสัญญาว่า วันหยุดยาวครั้งหน้าเราจะมาพบกันอีกครั้ง ในจุดหมายใหม่ และจะเย็ดฉันให้เสียวถึงในกว่าเมื่อคืนนี้

ฉันไปส่งเขาโดยที่ไม่ได้บอกเขาเลยว่าเรื่องเมื่อคืนน่ะ มันถึงใจฉันมากพอแล้ว

ไว้กลับมาเย็ดฉันอีกนะ

ผู้ชายนิรนามของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว นัดคู่นอน คนเก่ากับคนใหม่ มาหาพร้อมกัน โดนรุมผลัดกันเย็ด ในค่ำคืนนี้ มันเริ่มต้นขึ้นจากความเงี่ยน และความร่านของฉันเอง นั่นก็คงเพราะว่าไม่ได้มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เลยทำให้ใช้ชีวิตเริงร่าอยู่บนความสุข ความเสียวมาโดยตลอด จนทำให้กลายเป็นคนที่เสพติดการเย็ด ต้องโดนเย็ด และชอบเปลี่ยนคู่นอน การรักสนุก จึงเป็นสิ่งเดียวที่ปกติสุขของฉัน และมันทำให้ฉันใช้ชีวิตในแต่ละวันได้อย่างเต็มที่ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะผ่านมาจนถึงทุกวันนี้ แต่ก็เพราะว่าฉันดูแลตัวเองอย่างเต็มที่นั่นแหละ และในค่ำคืนนี้ก็เป็นเรื่องเสียวที่ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง มันเริ่มต้นจากอาทิตย์ก่อน ที่ฉันนั้นไปที่ผับแห่งหนึ่ง แล้วได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่ลากฉันกลับมาที่บ้านด้วย และเขาก็ได้เย็ดฉัน มอบความสุขให้ฉัน ด้วยการพาฉันไปเปลี่ยนบรรยากาศที่นอกระเบียงคอนโดของเขา แต่ในระหว่างนั้น มันก็มีผู้ชายข้างห้อง ที่แอบมาเปิดม่านแง้มดูฉันที่กำลังโดนเย็ดอยู่…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว อยากลอง..แอบโชว์ ทั้งเสียว ทั้งตื่นเต้น สวัสดีค่ะ เราชื่อแพรว ปีนี้ก็อายุ 16 แล้ว ตอนนี้เรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนแถวบ้านที่ต่างจังหวัด เรามีประสบการณ์เสียวๆมาเล่าให้อ่านกันค่ะ แต่ไม่ได้ไปมีอะไรกับใครนะคะ แค่เป็นเรื่องแนวๆโชว์น่ะค่ะ แต่แอบๆโชว์ไม่ให้ใครเห็น.. บ้านเราจะอยู่ในซอยของหมู่บ้านค่ะ หน้าบ้านมีม้าหินอ่อนสีขาว( แบบมีพนักพิงหลัง )ชุดนึง ตั้งใต้ต้นมะขามหน้าบ้านเอาไว้นั่งเล่น ประตูรั้วบ้านไม่มีค่ะ ยังไม่ได้ทำเปิดโล่งเลยค่ะ รั้วบ้านก็เป็นแค่รั้วลวดหนามธรรมดา มีต้นไม้ขึ้นแซมรั้วบ้าง…บ้านแต่ละหลังจะห่างกันหน่อย ตรงข้ามบ้านเป็นที่เปล่าเจ้าของที่ยังไม่ได้ทำอะไร เลยปล่อยให้ต้นไม้ขึ้นเต็มเลยค่ะ. เราเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ หน้าตาก็เหมือนวัยรุ่นต่างจังหวัดทั่วไป ไม่สวยแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเพื่อน เมื่อวันหยุดยาวที่ที่พึ่งผ่านมา ผมได้เดินทางไปเที่ยวภาคเหนือ กว่าผมกลับมาถึงโรงแรมก็ร่วมเที่ยงแล้วครับ สั่งอาหารกับกาแฟมากินแล้วนอนแช่น้ำร้อนพักใหญ่แล้วออกมานอนพักอีกตื่น ลุกมาตอนบ่ายสองอาบน้ำอีกครั้งให้มันสดชื่นหายงัวเงีย แล้วแต่งตัวออกไปไหว้พระเอาบุญใส่ตัวเสียหน่อย ก็อาศัยรถแดงไปครับ ไม่ต้องขับ เสียเงินบ้างแต่ไม่ต้องไปหาที่จอดรถ สบายดี พออยู่ที่วัดสวนดอกก็มีโทรศัพท์เข้ามา“อุ๊ ฮาเอง”“ฮาไหนวะ”“ก้อ ฮาสมศักดิ์แล่ ไอ้วอก คิงอยู่ไหนน่ะ”“อยู่เนี่ย วัดสวนดอก ไหว้พระอยู่ มีหยังกา”“เออ กำเดียวฮาไปฮับเน้อ”“มีหยังวะ”“เอาน่า กะเดี๋ยวป๊ะกั๋นหน้าประตูวัดเน้อ”ตกลงผมก็เดินทอดน่องออกไปหน้าประตูวัด ยืนคอยครู่เดียวก็มีรถเก๋งวิ่งเข้าเทียบ คนขับไขกระจกลงมา“ขึ้นมาแล่ เดี๋ยวพาไปกินข้าว” แต่ข้างหน้าข้างเจ้าสมศักดิ์เพื่อนเก่า มีสาวนั่งอยู่ผมเลยขึ้นข้างหลัง นั่งคุยกันไปจึง รู้ว่าสาวเจ้าชื่อหมู เป็นภรรยาของเจ้าสมศักดิ์มัน…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว ร่องพี่มันหนาวมานาน สาวม่ายคนสวย ผมชื่อบอยครับ เป็นคนทางภาคอีสาน ก็อย่างว่าครับขึ้นชื่ออีสานมันก็ต้องแห้งแล้งเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนหนีออก จากถิ่นกำเนิดไปตายเอาดาบหน้า ผมก็เป็นอีกคนครับที่หนีออกจากบ้านเกิดออกมาเพื่อปากท้องของตัวเองและครอบ ครัว ผมย้ายออกมาจากถิ่นมาตั้งหลักที่นนทบุรี มาเช่าบ้านอยู่กับพี่ชาย ก็เลยยึดอาชีพขายของตามตลาดนัดต่างๆ มันก็เป็นอาชีพที่พอจะเลี้ยงตัวรอด บ้านที่ผมมาเช่าอยู่นั้นมันเป็นบ้านเล็กๆ ติดๆ กัน เรียกว่าเอื้อมมือก็ถึงกันแล้ว เรื่องของเรื่องมันก็อยู่ตรงนี้แหละครับ บ้านที่ผมเช่าอยู่มันอยู่ติดกับบ้านที่แม่ม่ายมาเช่าอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว เธอไม่มีลูก ผัวตายมาหลายปีแล้วก็ไม่ยอมแต่งงานใหม่ เธอมีอาชีพค้าขายเหมือนกันกับผม เธอชื่อเล็ก พี่เล็กคนนี้เป็นคนสวยมากครับ รูปร่างก็ดี ผิวขาว เต้านมใหญ่ บั้นท้ายกลมกลึงเหมือนกับสาวๆ แต่ที่ผมประทับใจพี่เล็กคนนี้มากเป็นพิเศษก็ตรงที่…

เรื่องเสียว เย็ดเมียเขาแบบหลบซ่อน มันส์ดีจริงๆ ครับ มา เล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้อยากกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนคนอื่นแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนของเขากันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก็คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้ฟันสาวแรกรุ่นหรอกครับ งั้นมาเริ่มกันเลย ผมชื่อบอล ยังไม่มีหอยเป็นของตัวเอง ผมอายุ 29 ทำงานที่บริษัทเอกชนเล็กๆแห่งหนึ่งในชลบุรี ที่ทำงานจะมีสาวคนหนึ่งที่แอบเอามาฝันว่าได้เอาน้ำแตกอยู่หลายครั้ง เธอชื่อเป้ อายุ 24 ปี เป็นคนขาว หน้าตาสะสวย น่ารัก แถมนมใหญ่อีกต่างหาก และเวลาเป้พูดด้วยผมรู้ได้โดยสัญชาตญาณของความเป็นเสือผู้หญิงเลยว่าเป้เป็น คนเจ้าชู้แน่นอน…