เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 65fec1c8031cc

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ

และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป

ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด……

วินาทีนั้นผมกำหมัดแน่นแล้ว ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนที่คบกันมาแรมปีจะทำแบบนี้ แต่ทันทีที่ผมผลักประตูเข้าไปแล้วเมียผมกับคนที่กำลังเย็ดเธอหันมา ทำเอาผมอึ้งแล้วไปไม่ถูกเลย มันคือไอ้ไม้เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ที่กำลังอยู่บนเตียงหลังนั้นแล้วจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่า ทั้งหมดนิ่ง

ไอ้ไม้เด้งตัวออกมา ไม่พูดอะไรสักคำ หน้าซีด

หยุดทำไมล่ะ ?

ผมถาม

ไอ้ไม้อึกอัก ไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา แต่แฟนกลับบอกว่าเรื่องนี้อธิบายได้ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลยสักนิดเดียว บรรยากาศตอนนั้นเลวร้ายมาก มันคงคิดว่าสองคนไม่รอดแน่ๆ เพราะว่าผมมีปืนอยู่ในรถตลอดเวลา แค่ไปเอามาแล้วลั่นไก แต่แล้วผมก็ตัดสินใจพูดขึ้นในสิ่งที่พวกมันคงจะนึกไม่ถึง

เย็ดต่อดิ ร่านควยมากใช่ไหม งั้นกูเย็ดด้วย

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที ทั้งสองดูเกร็งแปลกๆ จนกระทั่งผมบอกว่าแค่ผู้หญิงคนเดียว แบ่งกันได้น่า แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนเตียง คุกเข่าลงตรงไหล่แฟนผม เอาควยที่ยังไม่แข็งนั้นจ่อปาก บอกให้เธออม

มันแปลก และอบอวลไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ ก็ขอให้คนที่ผมรักทั้งสองมีความสุขก็พอ ไอ้ไม้เหมือนรู้ว่าผมไม่ทำอะไรแล้ว ก็เลยเดินขึ้นมาบนเตียงแล้วเย็ดเมียผมต่อ ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์เริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

เสียงกระแทกเย็ดหีแฟนผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไอ้ไม้เร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่เมียผมก็อมควยผม ทั้งดูดดุนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยแข็งคาปากเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มจับใบหน้าเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอไปพร้อมๆ กับไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อึ๊ก…อื๊อ…อื๊อ…อื๊ออออออออ…..

ซี้ดดดดดด…..เสียวว่ะเพื่อน หีเมียมึงแม่งฟิต เย็ดมันส์ชิบหายเลย

เออ เย็ดมันส์ก็เย็ดไปเลยเพื่อน วันนี้เรามารุมเย็ดแม่ง ใช่ว่ากูกับมึงจะไม่เคยทำแบบนี้นี่หว่า

เราส่งยิ้มให้กัน ผมแตะบ่ามันเบาๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะดำเนินต่อไป ผมกระเด้าเย็ดปากเมียผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเกิดเสียง อ๊อก….ดังขึ้นมา เธอเริ่มหายใจไม่ทันแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงท่วมท้น สีหน้าของเธอพึงพอใจกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างมาก ก่อนที่ผมจะขอสลับไปเย็ดหีเมียผมบ้าง แล้วให้เธออมควยไอ้ไม้แทน

เราเคยทำแบบนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะว่าผู้หญิงมันชอบให้ท่าผมกับมันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยลองหน้าม่อว่าขอรุมเย็ดได้ไหม หลายต่อหลายครั้งที่เรามีความสุขด้วยกัน รวมทั้งครั้งนี้ด้วย ผมไม่ได้เสียใจอะไรที่เมียโดนเย็ดหีด้วยควยเพื่อนสนิท แต่ก็คิดแค่ว่า คงจะไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ขนาดจะแต่งงานด้วยแล้ว หลังจากนี้เธอจะเป็นแค่ของเล่นอารมณ์ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ เราสองสามคนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงและเหนื่อยหอบ ต่างมองหน้ากันแล้วตะบันกระแทกควยเข้าไปทั้งสองรู จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเราพยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน

อื๊ออออออออออ…ซี้ดดดดดดดด…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมดึงควยออกจากรูหีเมียของผมที่โบ๋แล้วในตอนนี้หลังจากการโดนรุมเย็ด ก่อนที่จะไปนั่งคุกเข่าคนละฝั่งกับที่ไอ้ไม้อยู่ ชักควยจากคนละมุมไปพร้อมๆ กัน

จะแตกแล้ว เชี่ย โอยยยย……

อ้าปาก ร่านมากก็แดกน้ำควยพวกกูไปพร้อมๆ กันเลย ซี้ดดดดดด…….

โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้วเพื่อน แตกแล้ววววว….

ในตอนนั้น เราสองคนเสียวจนแทบกลั้นหายใจ เมื่อน้ำควยพุ่งเป็นสายออกตรงใส่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ ท่าทางเอร็ดอร่อย

ผมกับไอ้ไม้ไม่พูดอะไรกันสักคำ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

คบกันมานาน มันไม่เสียหายอะไรหรอกแค่ผู้หญิงคนเดียว จากนี้เราก็รู้แล้วว่า ถ้าเงี่ยนก็แค่มาหาเธอ หีสวยๆ ของเธอจะคอยปรนเปรอควยของเราทั้งคู่เอง

แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่ได้หยุดพักเลย

เพราะผมจำไม่ได้ว่ารุมเย็ดเธอไปกี่น้ำ

สมกับผู้หญิงร่านควยอย่างเธอเสียจริง

Recommendations

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

 เรื่องเสียว โกรธมั๊ยที่ครูทำอย่างนี้ สวัสดีครับ ผมชื่ออาท อายุ 22 ผมเป็นครูสอนคอมพิวเตอร์ที่ รร แห่งหนึ่งแถวบางนา ผมไป รร แต่เช้า (6.00) และกว่าจะกลับก็ปาเข้าไป ทุ่มกว่า ห้องคอมจะอยู่มุมตึกชั้นบนสุด และจะติดกะห้องนักเรียนชั้น ม.2/4 ผมจะใช้นักเรียนไปซื้อ ข้าวจากโรงอาหารบ่อยๆ สังเกตเห็นนักเรียนคนนึงน่ารักมาก ชื่อเบญจมาศ อายุ 14 ขาว หน้ายังกะเด็กญี่ปุ่น (ผมชอบดูหนังxญี่ปุ่นมาก) ตอนแรกไม่ทันคิดอะไร (จรรยาบรรณ) จนเราสนิทกันมาก…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าที่รีสอร์ทวันหยุดยาว สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เพียว นะคะ อายุ 22 ปี ชีวิตของฉันนั้นเต็มไปด้วยงานและงานเท่านั้น วันหยุดยาวก็ต้องกลับไปหาครอบครัว ชีวิตมันวนเวียนอยู่เท่านี้ จนในที่สุด บริษัทของฉันก็มีการเปลี่ยนแปลงระบบใหม่เลย หยุดพิเศษให้พนักงานทุกๆ คน 1 อาทิตย์ ฉันเลือกที่จะไม่กลับไปบ้านเพราะว่าอยากใช้ชีวิตตามใจดูบ้าง เลยเก็บของทั้งหมดใส่กระเป๋าเท่าที่จำเป็น นั่งรถไฟจากหัวลำโพงมึงสู่อำเภอปากช่อง เพราะอยากจะลองไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาในแบบของตัวเองดูบ้าง ก่อนที่จะได้ที่พักเป็นรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีห้องทั้งหมดเพียง 10 ห้อง ในพื้นที่ราวๆ ครึ่งสนามฟุตบอล ฉันพักที่นี่เพียงคืนเดียว เพราะคิดว่าพรุ่งนี้เช้าจะเช่ารถมอเตอร์ไซค์เพื่อไปหาขับรถเที่ยวตามที่ตัวเองต้องการ ซึ่งรูปแบบห้องนั้นเป็นห้องพักหลังๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับสาวใหญ่ข้างบ้าน ตอนเมียไม่อยู่ หีใหญ่ เย็ดโคตรมันส์ เพราะว่าเธอสวย และเธอยั่วยวน เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สำหรับผู้ชายที่มักมากในกามอย่างผม ผมไม่ปฏิเสธใครที่เข้ามาในชีวิตอยู่แล้ว คนเรามีชีวิตเดียว อยากใช้ก็แค่ใช้ให้คุ้มเท่านั้นเอง และเรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นกับผม และพี่ลำดวน เพื่อนบ้านที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อไม่นาน ด้วยความที่เธอเป็นคนธรรมะธรรมโม เลยทำให้แฟนของผมนั้นค่อนข้างชอบเธอ และไปมาหาสู่กันอยู่เป็นประจำ แต่เธอไม่รู้เลยว่าลับหลังตอนที่เธอไม่อยู่บ้านนั้น พี่ลำดวนมักจะมองมาที่ผมและส่งสายตายั่วยวนแปลกๆ แล้วในที่สุด ผมก็หลงกับดักของเธอเข้าให้แล้ว เราเริ่มแอบพูดคุยกัน โดยที่ไม่ให้เมียของผมรู้ เพราะว่าเธอนั้นไม่มีสามี อดีตสามีของเธอทิ้งเธอไปมีภรรยาใหม่ จึงหนีมาใช้ชีวิตที่นี่ และเธอบอกว่าผมมีอะไรที่สามีของเธอนั้นไม่มี เลยหลงเสน่ห์ผมเข้าอย่างจัง พอพูดถึงขนาดนี้…

หลานสาวผมเป็นเด็กแก่แดด อายุแค่สิบสี่..เองแต่ร่านสุดๆ วันเสาร์วันหยุดแอนมักจะพาเพื่อนชายมาที่บ้านบ่อยแรกๆ ผมไม่ได้คิดอะไรนึกว่าเด็ก ๆ คงไม่มีอะไรกันแล้ววันนั้นผมหยุดงานครึ่งวันกลับบ้านกะพักผ่อนเสียหน่อยผมขับรถจะเข้า บ้านเห็นมีมอเตอร์ไซจอดอยู่ข้างบ้านเลยสงสัยผมขับรถเลยบ้านไปที่อู่ให้ช่างเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เดินย้อนกลับบ้านในบ้านเงียบสนิทในใจตอนนี้คิดอยู่อย่างเดียวคือหลานสาวร่านอย่างนี้ต้องแอบมาเย็ดกันแน่แต่ที่ไหนนะในบ้านไม่มีผมนึกขึ้นได้ที่หลังบ้านมีกระท่อมที่กับเพื่อนนั่งดื่มกัน ก็เลยย่องไปดูจริงๆด้วยพวกเขาอยู่ที่นั้นกันผมเข้าใกล้ที่สุดแต่ไม่ได้เห็นอะไรได้ยินแต่เสียงพูดคุยคิด แล้วเสียงที่ผมได้ยินคือแอนหลานผมพูดว่า….ไม่เอาแล้วพี่โอ แอนแสบหีหมดแล้ว….แสดงว่าเพิ่งเย็ดกันไปคราวนี้ผมจินตนาการเลยเอา……ออกมารูดคิ ดไปต่างๆ นา ๆ หลานเราขี้เย็ดเหมือนกันยังจะต้องหาทางเย็ดให้ได้แล้วเสียงก็ดังขึ้นอีกคราวนี้แอนหลานคราง…..พี่โอ..ซี๊ดด..แอนเสียวหีจัง เสียงผู้ชายดังขึ้น…ก็หีแอนน่าเลียน่าเย็ดนี่จริงมั้ยบอย…… ใช้จ๊ะหีน้องแอนน่าเย็ดมากขอพวกพี่เย็ดอีกที่นะ…เอาแล้วสิผู้ชายไม่ใช่คนเดียวนี่ห ว่าโอ้ย ตายแล้วหลานเราเย็ดที่เดียวสองคนเลยหรือผมเองก็ไม่คิดจะดุอะไรเลยก็หัวใจมันสวิงอยู่แล้ว แล้วเสียงครางเริ่มดังขึ้นผมนั้นน้ำกระฉูดออกมาแล้วเลยต้องปล่อยให้พวกเขาเย็ดกันตาม สบายเพราะอยู่ไปก็ไม่เห็นอะไรผมถอยออกมากลับไปที่รถ รถเสร็จก็ขับรถออกไปนั่งดื่มกับเพื่อนๆ แต่ใจไม่อยู่กับร่องกับรอยเลยในสมองได้ยินเสียงหลานคราง……ก็แข็งอยากจะเห็นหีหลานอยากจะเลียอยากจะเย็ดหลานตัวเอง วันอาทิตย์ผมอยู่กับหลานสองคน แล้วผมเปิดหนังประเภท R นั่งดื่มเบียร์ไปแล้วแอนหลานผมก็ลงมาอาบน้ำในชุดกระโจมอกหลานยังมาแซวผมเลย….เอ๊า ..น้าเอกดูหนังโป๊เหรอเกรงใจ เด็กบ้างสิ…ผมหันไปมองเรียวขาที่ขาวๆ หลานผมแล้วตอบกลับว่า….ไหนหนังโป๊หนังธรรมดาเองทำไมจะดูด้วยหรือ…หลานไม่พูดยิ้ม…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว โชว์เสียวเลยโดนเพื่อนสามีผลัดกันเสียว สวัสดีค่ะชื่อ แน๊ก นะคะ แน๊กอายุ 25 ปีค่ะรูปร่างหน้าตาจัดได้ว่าดูดี อวบก้นใหญ่ ผิวน้ำผึ้งเนียนหน้าออกทางแขกนิดๆ เรื่องบนเตียงแน๊กไม่มีปัญหารับได้ทุกท่าค่ะ แต่พอสามีวัย 26 ปี เล่นเน็ตทีไรเป็นต้องชวนถ่ายรูปเปลือยเอาไว้โพสท์ทุกทีแต่แน๊กไม่กล้าให้ เห็นหน้าค่ะอาย เพราะที่บ้านแน๊กเปิดร้านขายของค่ะ หนักๆเข้าเค้าก็เอารูปเปลือยของแน๊กที่ไม่เห็นหน้าไปแจกเพื่อนสนิทเวลามากิน เหล้าที่บ้านก็เอามาโชว์วิจารณ์กันใหญ่ว่าหีสวยขนดก นมใหญ่ ก้นใหญ่เหมือนใครว๊ะ อะไรทำนองนี้ค่ะ พอเพื่อนกลับไปกันหมด สามีก็จะลุยแน๊กทันทีเค้าตื่นเต้นที่เพื่อนชอบรูปที่โชว์ ยังไม่พอนะคะเวลาแน๊กขายของที่บ้าน ซึ่งเป็นร้านขายสินค้าสารพัดแถวชานเมืองค่ะ เค้าจะให้แน๊กแต่งตัวเซ็กส์ซี่ ฟิตๆ สั้นๆ เรียกลูกค้า…

เรื่องเสียว ทั้งใหญ่ ทั้งยาว อาจารย์ชอบมั้ยครับ ฉันมีลูกหนึ่งคน เป็นอาจารย์สอนใน ม.ที่มีชื่อแห่งหนึ่ง อายุก็เกือบ 40 แล้วค่ะ เพื่อนๆชมว่าเหมือนคนไม่เคยมีลูก รูปร่างฉันยังดูดีอยู่เลย ร่างอวบแถมหน้าอกใหญ่สะโพกผาย สามีฉันก็เป็นนักวิชาการเหมือนกัน แต่อยู่คนละคณะ เค้ามักมีงานยุ่ง งานวิจัยเอย งานบริหารเอย แต่งานที่บ้านไม่ค่อยจะทำ เค้าไม่เคยรู้หรอกว่าความต้องการทางเพศของฉัน ยังไม่ได้ลดน้อยลงเหมือนเขา ตรงกันข้ามจะมากขึ้นด้วย ฉันจับตัวเองได้ว่ามีความคิดวิปริตอยู่บ้างเหมือนกัน อย่างตอนที่เอากับสามี บางครั้งฉันก็จินตนาการว่าใด้เอากับคนอื่น บางครั้งเป็นคนรู้จัก บางครั้งก็คนแปลกหน้า ลูกศิษย์ก็เคยคิด แม้แต่ภารโรง มันทำให้ฉันรู้สึกแปลกขึ้น…