เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899 65fec4015082f

เรื่องเสียว เมื่อผมเป็นชู้ของผัวเขา แล้วเมียเขาตามมาข่มขืนควยของผม

เรื่องที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องของผมเองครับ ผมชื่อเจเป็นเกย์รับผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อว่าต้นแต่ต้องบอกก่อนว่าต้นแต่งงานไปแล้ว ผมจึงมีสถานะเป็นชู้ของต้น เราทั้งสองต้องทำตัวหลบ ๆ ซ่อน ๆ ถึงจะเป็นผู้ชายด้วยกันแต่การที่เราจะแสดงออกในที่สาธารณมันไม่ใช่เรื่องดีนัก เนื่องด้วยต้นเองก็เป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม อย่างว่าครับความลับไม่มีในโลก ภรรยาของต้นจับได้ว่าผมเป็นชู้กับผัวเธอ เธอจึงมาหาผมถึงที่คอนโด

“เป็นชู้กับต้นนานแค่ไหนแล้ว”

“…”

“ถามก็ตอบดิ” เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรผมจึงเลือกที่จะเงียบไว้ แต่เหมือนว่าเธอจะไม่ชอบความเงียบ น้ำเสียงที่เธอถามจึงเต็มได้ด้วยความโมโห ผมมองหน้าเธอนิ่ง ๆ ก่อนจะตอบคำถามที่เธออยากจะรู้ออกไปให้ฟัง

“ก็ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับต้น ผมและต้นรักกันมาตั้งแต่มหาวิทยาลัย”

“แล้วยังไง…ตอนนี้เราแต่งงานกับต้นแล้ว เธอก็รู้แล้วไม่ใช่เหรอว่าต้นแต่งงานไปแล้ว”

“แล้วจะให้เราทำยังไง!! ในเมื่อเราก็รักต้นเหมือนกัน เรารักมาก่อนที่เธอจะรู้จักกับเขาอีก!!” ผมไม่อยากจะฟังเลยครับว่าต้นแต่งงานกับเธอแล้ว มันเป็นความจริงที่ผมรับไม่ได้ ถึงจะอยู่ในสถานะที่เรียกว่าชู้ แต่การที่เธอจะมาบอกว่าแต่งงานกับต้นให้ผมได้ยินอยู่ซ้ำ ๆ มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดเอามาก ๆ

“เธอก็หล่อนะ แต่…”

“เธอก็อยู่ของเธอไปดิ ผมอยู่ของผมดี ๆ ไม่เคยไม่วุ่นวายกับเธอเลยนะ”

“หึ ฟังจากคำพูดคำจาก็ไม่ต่างจากพวกตุ๊ดที่ร่ำร้องหาแต่ผู้ชาย”

“ก็ผมนี่ไงที่ต้นมาเอาตลอด! แล้วบอกว่าเมียที่บ้านน่ารำคาญ!”

“ว่าไงนะ!!” เธอเลือดขึ้นหน้ามากครับหลังจากที่โดนผมสวนกลับไป ความจริงต้นไม่เคยเล่าเรื่องภรรยาของตัวเองให้ผมฟังแม้แต่น้อย แต่ที่ผมพูดไปก็เพียงเพราะหมั่นไส้ที่เธอมาพูดจาเหยียดเพศแบบนี้

“คงจะเอาไม่มันส์หรือเปล่า ผัวถึงได้เบื่อ”

“มันจะหยามกันมากไปแล้วนะ” หน้าตาของเธอบึ้งตึงเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว พอเห็นสีหน้าแววตาแบบนี้แล้วผมก็รู้สึกหวั่น ๆ เหมือนกัน แต่ผมก็ยังปากดีใส่เธอไม่เลิก

“ไม่ใช่เรื่องจริงหรือไง”

“เดี๋ยวก็รู้ว่ามันส์หรือไม่มันส์” คำพูดของเธอทำให้ผมระแวงมากครับ ไม่น่าไปต่อปากต่อคำกับเธอเลย ผมมองเธอที่ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าตัวเองออกอย่างผวา ก็อยากจะห้ามอยู่หรอก แต่พอเห็นเนื้อหนังขาว ๆ ของสตรีเพศแล้วมันทำให้ผมแข็งทื่อไปหมด

“จ…จะทำอะไร เธอถอดเสื้อทำไม”

“ทำให้รู้ไง ว่าของจริงมันเป็นยังไง!!” เสื้อผ้าเธอหายออกไปจากร่างกายหมดแล้ว ทั้งตัวเธอจึงมีเพียงเนื้อตัวที่เปลือยเปล่า ก้อนนมทั้งสองข้างทรงสวยได้รูป แตกต่างจากของผมที่แบนราบ

“มองนมตาไม่กระพริบเลยนะ”

“ก็เธอแก้ให้เราดูไม่ใช่หรือไง” เธอไม่ได้ตอบอะไรนอกจากค่อย ๆ เดินเข้ามาใกล้ผมเรื่อย ๆ จนผมเองที่เป็นฝ่ายเดินถอยหลังจนไปติดกับกำแพง

“ถอยออกไปนะ!!”

“บอกให้เราถอยทั้ง ๆ ที่เธอมองนมเราตาไม่กระพริบเนี่ยนะ ไม่ย้อนแย้งไปหน่อยหรือไง”

“ก็ใส่เสื้อผ้ากลับเข้าไปสิ เราจะได้ไม่มอง อื้อออ..อ” นอกจากเธอจะไม่ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วเธอยังเดินตรงเข้ามาจูบผมอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเธอป้อนจูบให้ผมไม่หยุดแถมยังพยายามที่จะส่งลิ้นเข้ามา พอผมไม่ยอมน้องชายผมก็โดนมือของเธอล้วงเข้าไปข้างใน ก่อนจับแล้วชักรูด ผมที่โดนแบบนั้นเข่าก็แทบจะทรุด

“แข็งแล้วนี่ แถมใหญ่ซะด้วย”

“อ้าส์ อย่ารูดด ซี๊ดดด.ด” ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุให้เธอรูดน้องชายผมเล่น เธอแสยะยิ้มมุมปากหลังจากที่เห็นผมอ่อนระทวย

“ไหนดูสิ หน้าตาเป็นยังไง” เธอไม่ได้หมายถึงหน้าตาบนใบหน้าแต่ที่เธอหมายถึงนั้นคือน้องชายของผม กางเกงถูกเธอถอดออกไปโดยง่ายจากนั้นน้องชายผมก็ชี้โด่ใส่หน้าเธอทันที

“น่ารักเชียว มิหน้าละพี่ต้นถึงได้ชอบ อื้มมม”

“ซี๊ดด..ด” ผมมองน้องชายของตัวเองที่เข้าไปอยู่ในปากของเธอด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก แต่ที่รู้คือผมรู้สึกเสียวมากครับ ยามที่ปลายลิ้นของเธอเขี่ยที่หัวหยักรวมไปถึงมือนุ่ม ๆ ของเธอที่ชักขึ้นชักลง ผมไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน เพราะตอนที่มีอะไรกับต้นผมเองก็ไม่ได้กระตุ้นตรงน้องชาย เพราะผมเองก็เป็นฝ่ายรับจึงมีเพียงต้นเท่านั้นที่มักจะโดนผมเล่นกับน้องชายของเขาซะมากกว่า พอมาโดนเองแบบนี้มันเลยทำให้ผมรู้สึกเสียวเอามาก ๆ

อ๊อก อ๊อกก.กก

“ซี๊ดด แบบนั้นแหละโอ้ววว ดูดโคตรดี อืมมม” ผมจับหัวของเธอไว้แล้วโยกเอวใส่เธอไม่ยั้ง มันเสียวมากจนผมไม่อาจจะอยู่นิ่ง ๆ ปล่อยให้เธอกระทำผมเพียงฝ่ายเดียวได้

“อ๊อก อ๊อกก.กก”

“โอ้วววว!!” น้ำผมพุ่งใส่เธอเยอะมากจนมันไหลออกมาจากปากเธอ ทันทีที่ปากเธอเป็นอิสระได้เธอก็ทุบผมไปที แต่แปลกมากครับผมไม่ได้รู้สึกโกรธอะไรเธอเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามรู้สึกเอ็นดูเธอด้วยซ้ำไป

“ไอ้บ้า!! จะฆ่ากันหรือไง” ผมเห็นเธอเช็ดน้ำของผมที่เปื้อนปากแล้วมันทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกครั้ง บวกกับที่เธอก็ไม่ได้มีเสื้อผ้าสวมใส่มันจึงจุดติดอารมณ์ของผมได้ง่าย ผมจับเธอหันหลังโดยที่ไม่ให้เธอตั้งตัวได้ จากนั้นผมก็สอดใส่น้องชายของตัวเองไปที่หอยเธอทันที

“อร้ายยย!!”

“โอ้วว รัดมากสงสัยต้นคงไม่ค่อยเอา”

“อึก..ก ปากเสียเราดูแลตัวเองตลอดไหม อ๊า!! อย่ากระแทกแรงนักสิ” ยังมิวายเอี้ยวตัวมาคุยกับผม ผมที่เห็นเธอปากดีไม่เลิกจึงกระแทกเข้าใส่เธอแรง ๆ จนมันชนกับอะไรบางอย่างข้างในถ้าเดาไม่ผิดก็น่าจะเป็นมดลูก

“รัดขนาดนี้จะเบาได้ไง เธอเองก็ชอบไม่ใช่เหรอ ไม่งั้นคงไม่ตอดรัดขนาดนี้”

“อื้อออ มันเสียวว.ว” ไม่ใช่แค่เธอที่เสียว ผมเองก็ไม่แพ้กัน ผมเกร็งตูดเด้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง มือก็เอื้อมไปบีบหน้าอกหน้าใจขนาดใหญ่ของเธอเล่น มันนุ่มมาก ๆ จนผมนึกอิจฉา ผมไม่ได้อิจฉาที่เธอมีหรอกครับ แต่ผมกำลังอิจฉาต้นที่ได้เล่นกับหน้าอกของเธอแบบนี้ ยิ่งคิดก็ยิ่งอิจฉา ผมจึงส่งแรงทั้งหมดไปที่หอยของเธอจนเกิดเสียงดังไปทั่วทั้งห้อง

“อร้ายยย แรงเกินไปแล้ว”

ตับ ตับบ ตับบบบ.บ

เน้น ๆ ทุกดอกไม่มีการอ้อมแรงแม้แต่น้อย สะโพกผายของเธอมันก็ชวนให้ผมลงมือฟาดไปแรง ๆ สักที ซึ่งผมก็ไม่เพียงแค่มองหรอกครับ ผมฟาดมือลงไปที่ก้นของเธอจนเกิดเป็นริ้วรอยนิ้วมือทั้งห้า

เพี้ยะ !!

“อ๊า..า ผัวขาเมียไม่ไหวแล้ววว อร้ายยย” ผัวเหรอ มันทำให้ใจผมฟูเหลือเกิด ยิ่งเธอร้องครางเสียงดังผมก็ยิ่งอยากส่งให้เธอถึงฝั่งฝันด้วยการกระแทกเธอให้เร็วเพิ่มขึ้นไปอีก

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้ววว อ๊าส์!!!!”

“อร้าย!!” เราทั้งสองต่างก็ถึงที่หมายพร้อมกัน ผมปล่อยให้น้ำของผมพุ่งเข้าไปในตัวเธอจนหมดหลังจากนั้นค่อยดึงน้องชายของตัวเองออกมาจนเกิดเสียงบ็อก ขึ้นมา น้ำว่าวผมก็ไหลย้อยลงมาทันทีที่รูหอยของเธอไม่มีควยผมอยู่ข้างใน รูของเธอกวงโบ๋สีแดงฉานบวกกับน้ำว่าวสีขาวขุ่นแล้ว มันทำให้ผมชอบที่จะมองภาพนั้นจนอดไม่ได้คว้าโทรศัพท์ที่วางอยู่ใกล้ ๆ มาถ่ายภาพเอาไว้เป็นที่ระลึก

“อื้ออ ถ่ายทำไม”

“ก็มันสวยนี่ เธอเอามันส์มากเลย”

“หึ แน่สิคราวนี้ก็ว่าไม่ได้แล้วนะว่าเราเอาไม่มันส์”

“ไม่ว่าแล้ว อยากเอาอีกรอบด้วยซ้ำ” ผมดึงเธอเข้ามาป้อนจูบก่อนจะบรรเลงเพลงรักกับเธอต่อไปหลายยก เลยกลายเป็นว่าจากเดิมที่ผมเป็นชู้ของผัวเธอ ผมก็ได้กลายเป็นชู้ของเธอเพิ่ม แต่หลังจากที่ผมได้เอากับเธอแล้ว เวลามีอะไรกับต้นมันทำให้ผมอึดอัดมากครับ แต่ผมกลับรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เอาเธอ สงสัยต้องหาทางทำให้ต้นและเธอหย่ากันให้ได้เพื่อที่ผมจะได้เธอมาเป็นเมียโดยสมบูรณ์

Recommendations

เรื่องเสียว โดนผัวนอกใจ เลยออกไปนัดเย็ด รู้แบบนี้ทำนานแล้ว ฉันเพิ่งลองดู โหลดแอปฯนัดเย็ดมา ตามที่เพื่อนของฉันนั้นบอก เพราะว่าตอนนี้มันมีคนที่ชอบนอกใจแฟนไปหาคู่นอนชั่วคราวกันตั้งมากมาย ฉันเลยลองบ้าง และใช่ แฟนของฉันเองก็คือหนึ่งในคนที่กำลังหาคู่นัดเย็ด เราทะเลาะกันในช่วงเวลาที่ผ่านมา แล้วเขาก็ไม่ค่อยให้ฉันไปหา รวมทั้งไม่มาหาฉันด้วย เพราะว่าเขานั้นชอบเอาเรื่องงานมาอ้างว่าเหนื่อย และบอกว่าให้ฉันทบทวนตัวเอง ว่าการชวนทะเลาะมันได้อะไรหรือเปล่า ฉันเองก็พยายามที่จะดูแลตัวเองมากขึ้น แต่ความจริงแล้วไม่ใช่เลย ฉันไม่ได้ผิดอะไร คนที่ผิดก็คือเขานั่นแหละ ที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองโง่มาตลอด เขาลงรูปตัวเองแบบไม่ปิดบังอะไรเลย เพราะรู้อยู่แล้วว่าฉันนั้นไม่มีทางที่จะเล่นอะไรแบบนี้อยู่แล้ว พร้อมกับข้อความเชิญชวนที่ว่า “เงี่ยนๆ นักเย็ดได้ ไปหาไม่ได้แต่มีห้อง พักคนเดียว” ให้ตายเถอะ…

เรื่องเสียว พ่อคะ อย่าค่..หนูเสียว “อยู่เฉยๆ ลูก พ่อจะทำอะไรให้กาวแป๊บเดียว” กาวเรียนมหาวิทยาลัยปีสองแล้ววันนี้ กาว กลับมาจากสอบ ยากมากเลย เหนื่อยจัง นอนดูทีวีที่โซฟา กาวเผลอหลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ หลับไปนานเหมือนกัน ตอนนี้กี่ทุ่มแล้วนะ จะตื่นก็ไม่ตื่นยังหลับตางัวเงีย ได้ยินเสียงทีวี รายการนี้มา ก็น่าจะสี่ทุ่มกว่าแล้ว ฮืมฮืมฮืมฮืมฮืม เอ๊ะ รู้สึกแปลกๆ หายงงถึงรู้ว่า กาวโดนลูบคลำหน้าอกอยู่ อยากจะร้องกรี๊ด แต่เหมือนมีอะไรจุกอยู่ที่คอหอย ในบ้านกาวไม่มีคนอื่น มีแต่ พ่อ พี่ตั้ม แล้วก็ ต้น…

เรื่องเสียว ถึงน้าจะแก่แต่ก็จะเย็ด “น้าจิตร” เป็นน้องสาวแท้ ๆ ของแม่ผม ซึ่งเลี้ยงดูผมมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก ๆ เพราะพ่อแม่ผมแยกทางกัน พ่อผมเลิกกันไปตั้งแต่ผมยังเล็กไม่ทราบข่าวคราว ส่วนแม่ก็มีสามีใหม่เป็นชาวต่างชาติตอนนี้ก็ไปอยู่ด้วยกันที่เมืองนอกเมืองนา ก็ได้น้าจิตรเลี้ยงดูผมมาเป็นอย่างดี ให้ความเอาใจใส่ทะนุถนอมเพราะว่าน้าจิตรเองนั้น ไม่มีสามีจากการที่แกอย่าร้างกันไปกับผัวของแก เลยขอผมมาเป็นลูกบุญธรรม ปัจจุบันนี้น้าจิตรอายุก็เกือบจะ 50 ปี แล้วแต่หน้าตาก็ยังดูสวยสดใสยังไม่ดูแก่เกินวัยเหมือนคนทั่ว ๆ ไปที่ปล่อยตัวอีกด้วย ปัจจุบันนอกจากสถานะของป้าและหลานของเราสองแล้ว พวกเรายังมีบทบาทที่เล่นเป็นผัวเมียกันเวลาอยู่ในบ้านกันสองต่อสอง ซึ่งจะเป็นการ เล่าเรื่องเสียว ที่จากประสบการณ์จริงของผม ในทุก ๆ ช่วงวันหยุดของผมส่วนใหญ่แล้วผมก็จะหยุดอยู่บ้านกับน้าจิตรกันทั้งวัน ด้วยความที่ผมยังเป็นวัยรุ่นเริ่มมีอารมณ์ทางเพศอยู่สูง…

เรื่องเสียว ชวนสาวสวยลูกคุณหนูสุดเงี่ยน หลอกขึ้นไปเย็ดบนดาดฟ้า แพรฟ้า เธอเป็นดาวของบริษัทที่ผมทำงานอยู่ ใคร ๆ ก็พูดถึงความสวย น่ารัก และเรียบร้อยของเธอกันทั้งนั้น แต่ไม่มีใครเลยที่บอกว่าสามารถจีบเธอได้สำเร็จ เรื่องเสียวระหว่างผู้ชายในบริษัทกับเธอนั้นมันเลยกลายเป็นแค่เรื่องเพ้อฝันไปเท่านั้น ผมเองที่ทำแต่งานอยู่ในแผนกไอที ไม่ได้ออกไปดูฟ้าดูตะวันเหมือนกับคนอื่นก็ยิ่งทำให้ไม่เคยได้เจอเธอ จนกระทั่งวันที่เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วขอความช่วยเหลือ มก็ได้เจอกับแพรฟ้าตัวเป็น ๆ เธอสวยมาก ๆ สมแล้วที่ใครต่อใครก็บอกว่าเธอนั้นเป็นลูกคุณหนู เพราะว่าหน้าของเธอนั้นดูดีมีตระกูลมาก แต่งหน้าอ่อนกำลังดี แต่งตัวสวย ผิวขาว เอวคอด นมใหญ่ ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอก ที่จะบอกว่าเห็นหน้าเธอแล้วไม่อยากจะคิดว่าได้เย็ดเธอ ผมเองก็คิดไปถึงขั้นนั้นแล้ว แต่ว่าผมคงไม่มีวาสนาหรอกครับ……

เรื่องเสียว ทริปเชียงใหม่ ทะลวงเสียว ตอนนี้เรื่องมันมีอยู่ว่าตอน จัดทริป ไปเที่ยวเชียงใหม่กับเพื่อนๆ ก่อนที่จะจบแล้วแยกย้ายกันไปเรียน พวกเรา ทั้ง 20 คนได้ขึ้นไปเที่ยวเชียงใหม่กันค่ะ ไปคราวนี้ไปกันแบบซำเหมาทัวร์ คือ ค่ำที่ไหนนอนที่นั้น โดยเอาเต้นท์ไปกางนอนค่ะ พวกเราก็ซื้อตั๋วไปเชียงใหม่กันค่ะ ซึ่งน้องเป็นคนซื้อตั๋วค่ะ โดยต่อคิวกับหนุ่มคนหนึ่งซึ่งขึ้นเหนือไปคนเดียว พอดีกลุ่มเราเป็นกลุ่มใหญ่คุยกันเสียงดังไปหน่อยทำให้หลายคน หันมามองพวกเรา โดยเฉพาะหนุ่มคนนั้นค่ะ ซึ่งน้องปิ้งทันทีเลยค่ะ น้องเลยรีบบอกกันคนขายตั๋วว่าจะขอที่นั่งติดกับหนุ่มคนนี้ ซึ่งอยู่แถวกลางๆ ค่ะ ส่วนเพื่อนๆ อีก 19 คน น้องเลยจองข้างหลังค่ะ…

เรื่องเสียว น้องเมียที่รัก เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อประมาณปี 2561 ช่วงปลายปี เมียผมเริ่มตั้งท้อง พอต้นปี 2562 น้องเมียจบ ม.3 เมียผมก็ให้มาอยู่ด้วยเพื่อช่วยดูแล และจะส่งเสียให้เรียนต่อ แรกๆ ก็ไม่มีอะไรอยู่ด้วยกันตามปกติ นอนรวมกันอยู่ในห้องนอนเดียวกัน ผมเองก็แสนดีไม่เคยคิดอะไรกับน้องเมียเลย เมียก็สุดแสนจะดีไว้ใจผมมาก จนเวลาล่วงเลยผ่านไปครึ่งปี โดยที่ผมก็ไปไหนมาไหนกับน้องเมียตลอดเพราะว่าเมียผมท้องแก่ไม่อยากให้นั่งรถมันไม่ดีกับคนท้องแก่เมียก็ไม่เคยว่า จนวันที่เมียผมคลอดลูกที่โรงพยาบาลเขาไม่ให้ผู้ชายนอนเฝ้าผมจึงโทรให้แม่ยายมานอนเฝ้า ทีนี้ในห้องนอนก็เหลือแต่ผมกับน้องเมีย ตอนแรกผมก็ลองเชิงก่อนเพราะผมสังเกตุมานานแล้วว่าน้องเมียก็มีใจชอบผมเพราะว่าวันๆ ก็อยู่ใกล้แต่กับพี่เขยไม่เคยมองชายอื่นเลย ก็เลยบอกว่ามานอนบนเตียงด้วยกันก็ได้ แต่น้องเมียคงรู้ทันและคงหวั่นๆ เลยวางฟอร์มว่าไม่เป็นไร ผมก็เลยกลัวไก่ตื่นเลยบอกว่าแล้วแต่ แต่ที่จริงนอนไม่หลับเลยคอยหาโอกาสตลอดคืนพอใกล้เช้าผมเลยทำเป็นแกล้งลงไปนอนเบียดน้องเมีย เธอก็ไม่ตื่น ผมได้ใจเลยแกล้งทำเป็นหันไปกอดโดยเตรียมแก้ตัวว่าเคยชินกับการนอนก็เมีย…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว เพื่อคำว่าเพื่อน…”สาวโรงงาน” น้องมีชื่อว่าเม้า อายุ 23 ปี น้องเป็นคนจังหวัดราชบุรีก็ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ เท่าไรนักนะคะ ตอนนี้น้องได้เข้ามาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในจังหวัดระยองน้องเป็นเด็กที่ไม่เคยเจอเรื่องอย่างว่ามาก่อนเลย เพิ่งจะมาเสียคนเอาเมื่อมาอยู่ที่บ้านเช่ากับเพื่อนนี่แหละค่ะแต่มันก็เป็นความประทับใจสำหรับน้องมากที่สุดเลยมากจนน้องต้องขอบอกก่อนเลยว่า ทุกตัวอักษรของน้องนั้นมันจะเต็มไปด้วยความประทับใจและความหงี่ง่านของน้องเพราะอย่างนั้นน้องก็จะเขียนให้เต็มที่เพื่อนที่จะให้มันสะใจน้องสักครั้งค่ะ เมื่อน้องอายุ 18 ปีน้องก็เข้ามาทำงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่ง ตอนนั้นมาคนเดียว ด้วยสิคะมันไม่กลัวอะไรทั้งนั้นเลย น้องมาถึงก็สมัครงานก่อนแล้วค่อยเดินหาบ้านเช่าหาวันนั้นก็ได้วันนั้นเลย มันเป็นหอพักค่ะ ก็พอที่จะอยู่ได้สองสามคนน้องทำงานอยู่ได้ไม่เท่าไหร่ก็มีเพื่อนมาขอแชร์ห้องด้วยอีกคนอย่างนี้ก็ดีสิคะ เพราะค่าเช่าจะได้ถูกลงมา เพราะเราแบ่งกันออกเรียกว่าทุกอย่างเลยก็ว่าได้ น้องกับเพื่อนคนนี้รู้สึกว่าถูกชะตากันมากมันเหมือนกับว่าเราสองคนสนิทสนมกันมาก่อนอีกอย่างเพื่อนคนนี้เป็นคนใจถึงไม่น้อย เป็นคนสนุกร่าเริง คุยเก่งน้องก็เลยยิ่งรักเพื่อนคนนี้มาก เราสองคนทำงานกันก็เก็บเงินสะสมซื้อของมา หลายอย่าง ของหนึ่งอย่างเราก็ออกกัน คนละครึ่งเรามีทีวี วีดีโอ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…