เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b980 65fec2dd97bb0

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว

เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว

ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ

มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน และเพื่อความใครที่พยายามกักเก็บไว้มาเนิ่นนาน

ทั้งสองรู้ว่าช่วงไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ทันทีที่งานเสร็จเรียบร้อย เขาจึงค่อยย่องขึ้นไปบนบ้านของคุณผู้หญิง ชั้นสอง ห้องขวามือ เป็นห้องนอนของพัด ทันทีที่เหมเปิดประตูเข้าไป หญิงสาวก็ยืนรออยู่แล้วด้วยเรือนร่างที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด ที่สำคัญแม้ว่าจะยืนอยู่ ก็สามารถมองเห็นแคมหีสวยๆ ที่อวบอูมน่าสัมผัสอย่างชัดเจน

มาแล้วหรือคะ มาสิคะ…หนูพร้อมแล้ว

พัดกล่าวขึ้นมาด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่จะถอยหลังขึ้นไปนอนบนเตียง แยกขาออกอย่างแช่มช้า ให้ชายคนสวนได้เห็นของล้ำค่าจากหญิงสาว เนื้อหีชมพูสีหวาน กลีบหีสวย แคมใหญ่ แค่เพียงจ้องก็อดใจไม่ไหว ครั้นคิดว่าจะได้เอาควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีแบบนี้ ก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาทันที เขากระโจนขึ้นเตียวแล้วซุกหน้าลงไปกับสัดส่วนเรือนร่างของอีกฝ่ายทันที เรียวลิ้นขยับเลียหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว สองมือประคองเรียวขายกสูง สอดส่ายลิ้นไปตามกลีบหีสวยๆ ราวกับจะควานหาน้ำหวานจากเกสรสาว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อู๊ววววว……พี่เหมขา……อืออออ…..หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เสียวมากเลย ชอบ ชอบจัง อูวววว……..

เสียงครางกระเส่าสั่นเรียกความมั่นใจของฝ่ายชายได้มากขึ้น ในขณะที่ปากเลียหี มือก็จับนมขยำคลำบีบตามแต่ความเงี่ยนจะสั่งการแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลุกขึ้นมายืนข้างเตียง ชี้ควยดุ้นใหญ่สีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเอ็นรอบๆ นั้นไปทางหญิงสาว เธอรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มือเรียวกำรอบลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะจินตนา พร้อมกับอ้าปากกว้างสุด แล้วอมควยดุ้นนั้นเข้าไปช้าๆ แม้ว่าจะไม่สามารถอมสุดโคนควยได้ แต่เธอก็ทำได้ดี เรียกเสียงครางชวนจากหนุ่มคนสวนได้อย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด คุณหนูครับ เสียวมากเลยครับ ผมลึกเข้ามาอีกครั้ง อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ โอยยยย

เสียงของเหมหนักแน่นและสั่นเครือ มือลูบหัวของคุณหนูแล้วพยายามกดเข้ามาให้ลึกมาที่สุดจนเธอแทบจะสำลัก เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมด แล้วยกตัวเองกลับขึ้นเตียงอีกคราว ยกสองขาเรียวขึ้นพาดบ่า จูบข้อเท้างามนั้นบางเบา ก่อนจรดลำควยที่ใหญ่ยาวเข้าสู่รูหีสีหวานอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ดดด……….พรืดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่เหม หนูเจ็บ เสียว…อื๊ออออ……..ควยใหญ่จังเลย

ครางออกมาเลยครับคุณพัด ครางออกมา ยิ่งครางผมก็ยิ่งเงี่ยน ซี้ดดดด โอยยย เสียวควยจริงๆ ตอดควยมาก

ในขณะที่พูด ลำควยก็ถูกดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ความยาวนั้นทำให้พัดนอนจุกอยู่ครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งตัวได้ก็ทำเอาเธอใจแป้วเหมือนกัน เมื่อครั้นรู้ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เลวร้าย เหมก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอทันที

สวบบบ ปั้บบบ สวบบบ ปั้บบบ…

ควยใหญ่ยาวขยับออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของพัดกระเพื่อมไหวแล้วหยุดนิ่ง เสียงครางมากระจุกที่ลำคอ ความเสียวไม่อาจจะมีสิ่งใดมาทดแทนอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..พี่เหม หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหี อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ อูววววว……….

ลำควยใหญ่ยาวเข้าออกกระแทกกระทั้นที่รูหีสวยนั้นอยู่เนิ่นนาน จนเรี่ยวแรงของพัดนั้นเริ่มหมดไป ความกำหนัดครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่ว่าเหมจะสั่งให้เธอทำอะไรตอนนี้เธอก็ยอม แลกกับเพียงว่าโดยควยใหญ่ยาวของเหมกระแทกเย็ดเท่านั้นก็พอ

ทั้งหันหลัง ตะแคงค้าง ยกขาพาดบ่า และขึ้นขย่มควย เธอสามารถทำได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เรือนร่างอ้อนแอ่นจะถูกส่งกลับมานอนที่เตียงเฉกเช่นเดิม

คุณพัด…ผมจะแตกแล้วนะครับ จากนี้จะเร่งแล้ว เตรียมตัวรับความสุขและความเสียวให้ดีนะครับ

ไม่ทันที่พัดจะรับปาก เอวของเหมก็ระรัวกระแทกเย็ดหีของพัดทันทีอย่างต่อเนื่อง อย่าว่าแต่จังหวะครางเลย แค่หายใจให้ทันยังทำได้ยาก เมื่อความเร็วจากการกระแทกเย็ดนั้นระรัวเกินกว่าที่เธอจะรับไหว พร้อมกับเสียงครางของเหมที่ทบทวีคูณมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะพี่เหมม พี่เหมม หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยย!! เธอจิกแขนอีกฝ่ายแน่นในเสี้ยวนาทีสุดท้ายที่ร่างการถูกกระทบกระแทกราวกับนี่ไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์ เสียงครางของเหมกดต่ำลงเรื่อยๆ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ควยสวมสอดเข้ารูหีอีกฝ่ายจนสุกลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยออกมาคารูหีของเธออย่างนั้น

อูยยยยย……..พี่เหม หนูเสียวจังเลย แตกในมันเสียวแบบนี้นี่เอง อืมมมม……..

เธอชื่นชมพร้อมกับนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน ถึงอย่างนั้นเหมก็ยังชื่นชมอยู่ดีที่เจอควยของเขาไปแต่กลับทนได้จนจบเพลงรัก ควยถูกถอดถอนออกมาเบาๆ ก่อนที่น้ำควยจะไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่เบิกกว้างจากขนาดของควยคนเย็ดอย่างเขา

ใจเด็ดจริงๆ นะครับที่เย็ดกับผมได้จนจบเนี่ย

เธอยิ้ม ยื่นเงินให้ผมตามที่บอกเอาไว้ ก่อนจะพูดว่า

หนูใจสู้ค่ะ ชอบผู้ชายควยใหญ่ เห็นไหม ว่าง่ายกว่าทำสวนเยอะ ถ้าครั้งหน้าอยากได้เงินแบบนี้ทุกวันเวลาหนูเรียกก็ต้องมานะคะ สุดหล่อ เธอพูดจาฉะฉานอย่างพึงพอใจ ส่วนเหมมองเงินในมือแล้วพูดออกไปได้คำเดียว

เรียกผมมาเย็ดทุกวันนะครับ คุณพัด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว ครูฝึกสอน ยั่วเสียวนักเรียน “หญิง” สาวในชุดนักศึกษาผมยาว สาวสวย เดินขึ้นบันไดเพื่อไปเป็นครูฝึกสอนวันแรกที่ โรงเรียน “เธอสอนห้อง 6 นะ ห้องนี้แสบมาก เกเรไม่เรียนหนังสือ แต่ก็สอบผ่านรอดมาได้ทุกปี”ครูใหญ่พูด “มีนายนัทหัวโจกเลย พาเพื่อนเที่ยว เกเร”ครูอีกคนเสริม หญิงนั้งพยักหน้า “เอ้า นี่ครูอิงครูประจำฉันห้อง6นะ ” ครูใหญ่แนะนำ สาววัย27ปีในชุดทำงาน “สวัสดีค่ะ”หญิงสวัสดี แต่อิงไม่ตอบนั้งก้มหน้า “คือเขาเป็นคนเงียบๆ สงสัยเงียบๆถึงจะเอาเด็กห้องนั้นอยู่มั้ง”ครูใหญ่พูด “ค่ะ”ครูอิงตอบสั้นๆๆแล้วลุกออกจากห้องไป “เขาเงียบๆอย่างนี้แหละไม่รู้ทำไมสองมา2ปีแล้ว เอ้าได้เวลาแล้วเธอไปสอนเลยดีกว่านะ”…

เล่าเรื่องเสียวในบ้านของแม่ผม ขอเล่าตอนที่ผมพาเพื่อนคนที่วางแผนให้ผมเอากันกับแม่ตัวเอง มาที่บ้านผมก่อนนะคับ วันนั้นหลังเลิกเรียน เพื่อนได้ขอมาเที่ยวที่บ้านของผมด้วยกัน มันบอกว่า อยากรู้จักแม่ผมและเห็นหน้าแม่ของผมด้วย ผมเลยพาเพื่อนมาที่บ้านด้วยกัน ผมพาเพื่อนเข้าไปนอนอ่านหนังสือไทยเพล์บอยเก่าๆที่ผมสะสมไว้ได้ด้วยกัน เพื่อนผมบอกอ่านแล้วได้อารมณ์เงี่ยนดีจัง มันขอเอากลับไปอ่านที่บ้านของมันด้วย2-3เล่ม พอตอนเกือบ5โมงเย็น ก็ได้ยินเสียงรถ2แถวมาจอดที่หน้าบ้าน ผมก็รู้ว่าแม่ผมกลับจากขายของที่ตลาดแล้ว ผมก็พาเพื่อนไปรู้จักแม่ของผม เพื่อนก็ยกมือไหว้แม่ของผม แม่พูดว่าตามสบายนะ น้าขอตัวไปอาบน้ำก่อน เพราะรู้สึกเหนียวตัวเหน๊อะหน่ะไปหมดเลยวันนี้ พอแม่ผมหันหลังจะไปเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ ผมเลยเอาขยำที่สะโพกงอนๆของแม่อย่างมีอารมณ์ แม่หันมาหยิกมือผมทีหนึ่ง แล้วพูดว่า ทำอะไรอายเพื่อนบ้างนะ เพื่อนผมมันก็ยิ้มๆให้ผมอย่างเข้าใจ จากนั้นแม่ก็เข้าไปอาบน้ำ พอได้ยินเสียงน้ำซ่าๆ เพื่อนก็หันหน้ามามองผม ผมเลยกระซิบบอกเพื่อนไปว่า ก็ไปดูซิถ้าอยากดู…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เงี่ยนง่านราคะ แห๋ม วันนี้ถึงโอกาสของอิ๊บ สักทีนะคะ อิ๊บก็มีเรื่องเสียวส่วนตัวจะมาบอกเล่าเก้าสิบให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยเหมือนกัน คือตอนนี้อิ๊บก็มีแฟนอยู่แล้วนะคะ แต่บอกตามตรงว่าเรื่อง sex กับแฟนไม่ค่อยจะดีค่ะ เราอยู่กันเพราะรักจริง ๆ แต่ถ้า เป็นเรื่องนั้นบางทีเป็นเดือน ๆ แทบจะไม่มีเลย เพราะแฟนของอิ๊บ อายุมากแล้วนะคะ 38 แล้วค่ะ อิ๊บเองเพิ่งจะ 25 เรื่องความต้องการมันก็เยอะนะค่ะ บางทีก็เลยมีเผลอตัวเผลอใจไปกับคนอื่นบ้าง รู้ว่าไม่ดีนะคะแต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนอิ๊บเองค่ะ เพราะจะได้มั่นใจว่าสะอาดปลอดภัย…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว แม่ผมทนไม่ไหวจริงๆ “เฮ้ย..เราคิดอะไรอยู่วะ แม่นะเว้ย” บ้านของผมเราอยู่กันแค่ ผม พี่สาว แม่ พี่สาวผมก็กำลังเป็นวัยรุ่นอายุราวๆ 20 ถึงเวลาก็เก็บตัวดูหนังสืออยู่ในห้องไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เรื่องที่จะเล่าเป็นประสบการณ์จริงของผม ผมชื่อ..เอ็ม เมื่อตอนยังเด็กกำลังเป็นวัยรุ่น ผมเริ่มชักว่าวเป็นตอนอายุ 13 เริ่มสนใจมองสัดส่วนของผู้หญิง โดยเฉพาะที่ก้นผู้หญิง ไม่เคยคิดว่าจะมีประสบการณ์เกิดขึ้นระหว่างผมกับแม่ซึ่งผมไม่เคยคิดอะไรกับแม่มาก่อนหน้านี้ ตอนนั้นผมอายุ 15 ส่วนแม่น่าจะราวๆ 40 ต้นๆ แม่ผมเป็นครูสอนเด็กประถม ส่วนพ่อรับราชการต้องไปประจำที่ต่างจังหวัดกลับอาทิตย์ละครั้ง มีอยู่วันนึงผมขอยืมหนังสือโป๊จากเพื่อนมาหลายเล่มเลย กลับมาก็เลยจัดการ ช่วยตัวเองสาวว่าวเป็นการใหญ่พอเสร็จเลยหลับคาหนังสือๆกระจัดกระจายโดยที่ยังไม่เก็บ ทั้งน้ำก็เปรอะไปหมด พอตื่นมาอีกที…

เรื่องเสียว เอาเรื่องเมียมาเล่าให้ฟัง วันนี้ผมหยุด 1 วัน ทำให้ได้หยุดรวมเป็น 5 วัน ไปทำงานอีกทีวันจันทร์ครับ สบายๆ ส่วนเมียผมเธอไม่หยุดครับ พูดถึงเมีย อยู่ว่างๆ ผมก็นึกถึงความประทับใจแต่หนหลังที่ไม่มีวันลืม ผมรู้สึกว่าผมโชคดีมากที่ได้เธอมาเป็นเมีย เพราะก่อนที่เธอจะมาเป็นเมียผม เธอผ่าน แท่งชายอื่นมา 6 แท่ง แค่นี้ผมก็ปลื้มสุดๆ แล้วครับ เมียผมเคยเล่าเรื่องชายทั้ง 6 คนให้ฟัง ได้ฟังเมื่อไหร่ ผมก็แข็งเมื่อนั้น ชายคนแรกเมียผมได้อึ๊บตอนเรียนมหาลัยปี 4 คนที่สองก็เป็นเพื่อนในมหาลัยเดียวกัน…

เรื่องเสียว ของขวัญปีนี้คือผู้ชายควยใหญ่ โดนรุมเย็ดคาวันเกิด น้ำควยเต็มรูหี เธอจำได้ว่าครั้งสุดท้ายที่เธอยังคงมีสติ เธอกำลังฉลองวันเกิดอยู่กับผู้ชายหลายๆ คนที่เข้ามาร่วมอวยพรให้เธอหลังจากที่คืนนี้วันเกิดของเธอ ต้องแบกเค้กมาร้านเหล้าเพราะว่าเพื่อนๆ ต่างเทเธอและไม่ให้ความสำคัญกับเธอเลยด้วยซ้ำ ความน้อยใจและตอนที่เธอนั้นเป่าเค้กคนเดียวทำให้มีผู้ชายจากโต๊ะข้างๆ สามคนมารุมล้อมเธอ แล้วทุกๆ อย่างก็ดับวูบไป รูตัวอีกทีตอนที่ค่อยๆ ลืมตาตื่นขึ้นมา สถานที่แห่งนี้ก็ไม่ใช่ร้านเหล้าแล้ว เธอเมาหลับไปตอนไหน แล้วทำไมเธอถึงตื่น จริงๆสิ ตอนนี้เธอรู้สึกเสียว เสียวไปทั่วร่างกายราวกับว่ากำลังโดนมือมากมายลูบไล้สัมผัสเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เมื่อเธอเริ่มตั้งสติได้ก็เห็นว่าตอนนี้เธออยู่ในโรงแรมที่ไหนสักที่ แล้วก็มีผู้ชายสามคนนั้นแหละ ที่กำลังลูบไล้และรุมล้อมร่างกกายของเธอในเวลานี้ เธอตกใจ แต่กลับกลายเป็นว่าเธอรู้สึกดีเหลือเกิน ความเสียวซ่านจากสัมผัสที่แสนอ่อนโยนและเย้ายวนนี้มันทำให้เธอเคลิบเคลิ้มไปกับความเงี่ยนและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นโดยเธอเองไม่รู้ว่ามันเริ่มต้นอย่างไร ชายสองคนนั่งขนาบข้างของเธออยู่ในท่าทับส้น แล้วค่อยๆ ชักควยของเขาอย่างถี่รัวพร้อมกับเสียงครางอย่างเสียวซ่าน…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…